ครอบครัวอลเวง

น้องสาวของแม่ชื่อรัตน์ และเป็นน้าสาวของผมมาที่บ้านในตอนเช้าตรู่ของวันเสาร์ น้ารัตน์เป็นคนผิวขาวหุ่นดีหน้าตาสวยกว่าดาราบางคนและอายุห่างจากผมไม่เกิน 6ปี ส่วนแม่ผมอายุ 35ปี ถ้าไม่บอกอายุก็คงนึกว่าประมาณ 30-31ปี ผิวขาวสะโพกและหน้าอกยังเต่งตึงอยู่เลยครับ


“หวัดดีจ๊ะเอก” น้ารัตน์ทัก ด้วยอายุที่ไม่ต่างกันมากทำให้เราสองคนสนิทกันมากกว่าน้า-หลานทั่วๆ ไป “หวัดดีจ๊ะ รัตน์” ผมกับแม่ทักออกไปพร้อมกันก่อนที่แม่จะเสริมต่อว่า “มีธุระอะไรเหรอถึงมาแต่เช้าแบบนี้” “อย่าบอกนะว่าพี่ลืมไปแล้ว ก็พี่สัญญาว่าจะไปช่วยหนูขนข้าวของที่บ้านหนูเพื่อไปไว้ห้องเก็บของที่บ้านของพ่อกับแม่” “โอ…พี่ลืมไปจริงๆ ด้วย” แม่เอ่ยและหันมาถามผม “พอจะไปช่วยขนได้รึเปล่าเอก” “ได้ครับแม่เพราะว่าวันนี้ผมไม่ได้มีโครงการที่จะออกไปไหน” เมื่อตกลงกันได้เราทั้งหมดก็เลยเดินทางไปบ้านน้าด้วยรถกระบะ เนื่องจากกระบะมันมีแค่ตอนเดียวผมเลยต้องเนรเทศตัวเองไปนั่งข้างหลัง

หลังจากที่ไปถึงบ้านน้า เราขนของลงมาไว้ในกระบะของรถและผมก็ไปนั่งในแคปด้านหน้าเพราะว่าฝนใกล้จะตก เนื่องจากแคปมันแคบน้าผมจึงพูดว่า “พี่นั่งไปบนตักของเอกเถอะ” “ก็ดีเหมือนกันนะ แต่…เอกลูกมีปัญหาอะไรมั๊ย” “ถ้าแม่ไม่นักเป็นตัน และรูปร่างแม่ไม่ได้ใหญ่เหมือนรถบรรทุกผมก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ” ผมตอบแม่พร้อมกับหัวเราะไปด้วย “แม่รู้นะว่าลูกเองก็รู้ว่าแม่หนักแค่ 47 กิโลและสูงแค่ 158 เซนต์” แม่ผมค้อน ด้วยวัยเพียง 36ปี แม่ผมมีหน้าตาที่อ่อนกว่าวัยจึงดูเหมือนเด็กมหาลัยแต่เป็นเด็กมหาลัยที่มีหน้าอกหน้าใจถึง 36นิ้ว คัพ C ผมก้าวไปนั่งในรถแม่ผมก็ตามเข้ามา เนื่องจากช่วงนี้เป็นฤดูร้อนเสื้อผ้าที่แม่ใส่จึงค่อนข้างบางและจากแสงสว่างจากภายนอกทำให้ผมมองเห็นเส้นสายของชุดชั้นในแบบบิกินี่ ก่อนที่แม่จะทรุดตัวนั่งลงบนตัก ผมรู้สึกได้ถึงความร้อนจากร่างกายของแม่ ผมรีบเปลี่ยนความคิดมาสนใจกับถนนข้างหน้าแทน รถของน้าขับออกนอกเมือง เมื่อขับมาได้ซักระยะน้าผมก็เลี้ยวตรงถนนที่จะเข้าฟาร์มซึ่งจะต้องเข้าไปอีก 25ไมล์ แต่ถนนที่เข้าฟาร์มดันขรุขระซะมาก ทำให้รถต้องโยกขึ้นลงอยู่บ่อยๆ แม่และน้าก็ยังพูดจาต่อไปเรื่อยๆ ต่างจากผมที่เริ่มรับรู้ถึงความร้อนจากบั้นท้ายของแม่เขาจากการกระแทกขึ้นลงตรงหว่างขา และเกือบจะบ้าจากการที่น้องชายผมกำลังตื่นนอน ผมพยายามคิดถึงเรื่องอื่นๆ เพื่อเบนความสนใจของผมแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะในที่สุดน้องชายผมก็ตื่นตัวเต็มที่จากการแข็งตัว ทำให้ผมสัมผัสได้ถึงรอยแยกตรงหว่างขาขอ งแม่ อา…ใช่แล้วร่องเสียวของแม่นั่นเอง แน่นอนว่าแม่ผมไม่ใช่คนเสียสติเธอจะต้องรู้ในสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ และผมก็พยายามถอดความจากสิ่งที่เธอเล่าให้ฟังในตอนหลัง เธอรู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆ ดันก้นอยู่ เธอพยายามเลื่อนสะโพกออกจากสิ่งที่กดเน้นเนินเนื้อของเธอ เธอไม่พอใจในสิ่งที่กำลังแข็งตัวอยู่ แต่เธอก็คิดเรื่องสนุกขึ้นมาได้

เธอจัดสะโพกให้เข้าที่เข้าทางแล้วค่อยๆ ขย่มเบาๆ ตามจังหวะของรถที่กำลังแล่นอยู่ ซึ่งสร้างอารมณ์ให้กับเธออย่างมากจนกระทั่งน้ำรักของเธอแฉะเต็มกางเกงใน แม่ของผมไม่เคยคิดเรื่องแบบนี้กับผมมาก่อน เธอมีความสุขดีกับชีวิตการแต่งงานกับพ่อผม แต่มาระยะหลังเพราะพ่อมีสุขภาพที่ไม่ค่อยดีและหมอยังสั่งห้ามการมีเพศสัมพันธ์ ดังนั้นจึงมีเพียงนิ้วของพ่อและของเทียมเท่านั้นที่ช่วยปลดปล่อยแม่ผมในยามที่เธอต้องการ ผมค่อยๆ บดแท่งเนื้อให้แนบกับโคกของแม่อย่างช้าๆ ซึ่งมันไปกระตุ้นความต้องเธอโดยตรงและเธอก็เบียดแท่งเนื้อผมเป็นการตอบโต้จนกระทั่งมาถึงฟาร์ม น้าผมก็ถามว่า “ทุกอย่างโอเคมั๊ย” แม่ผมก็ตอบน้ากลับไปว่า “มันวิเศษมาก แต่พี่ไม่รู้ว่าเอกจะรู้สึกดีด้วยรึเปล่า” ผมไม่คิดว่าแม่จะพูดแบบนี้ “ไม่มีปัญหาอะไรครับทุกอย่างมันดีมากจนเหมือนว่าผมบินได้” “ดีแล้วล่ะ งั้นเราก็เข้าบ้านไปพบพ่อและก็ช่วยกันขนของให้เสร็จ” ภายใน20นาที ทุกย่างก็เรียบร้อยแต่ยายของผมก็ให้ผลไม้มาอีกหลายลัง ทำให้ขากลับแม่ต้องมาขย่มอยู่บนตักผมอีกครั้ง

เมื่อถึงบ้านผมขนของทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก็มานั่งดูโทรทัศน์ แม่ผมก็ตามเข้ามาในห้องนั่งเล่นและนั่งลงข้างผม จากนั้นเธอก็ถามผมว่า “อึดอัดมั๊ยที่แม่นั่งตักลูกวันนี้” ผมก็ตอบกลับไปว่า “เหมือนที่บอกน้าไปครับว่าการเดินทางครั้งนี้สนุกมาก” แม่ก็ถามต่ออีกว่า “แล้วน้ำหนักของแม่ทำให้ลูกรำคาญรึเปล่า” “เปล่าครับมันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกรำคาญเลยครับแม่” “แล้วจะว่าอะไรมั๊ยถ้าแม่จะขอนั่งตักลูกอีกครั้ง” โดยที่ไม่ต้องรอคำตอบแม่ผมก็ก้าวขาขึ้นมาคร่อมตักผมเอาไว้ ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าแม่จะกางขาแล้วนั่งบนตักผม แท่งเนื้อของผมก็แข็งตัวอย่างรวดเร็วจนสัมผัสเข้ากับเนินสวาทของแม่ที่ปิดด้วยชุดบางๆ และชั้นใน ผมเลื่อนมือไปลูบไล้ต้นขาของแม่และวางมือไว้บนนั้น ซึ่งเธอก็มองทุกการกระทำของผมแต่ก็ไม่ได้พูดหรือว่าห้ามแต่อย่างใดผมเลยได้ใจเมื่อเห็น แม่ผมหายใจหนักขึ้น สะโพกก็กดแน่นกับควยของผมมากขึ้น หนักขึ้น ผมค่อยๆ ถอดกระโปรงของแม่ออกไปทางศีรษะแล้วเลื่อนมือไปสัมผัสกับเนินหีใต้กางเกงในซึ่งเปียกเพราะน้ำรักของแม่ และใช้นิ้วกรีดขึ้นลงตามรอยแยกของเธอ ผมค่อยๆ บดเน้นลงบนปลายเม็ดแตดอย่างช้าๆ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็เลื่อนไปแก้ปมเชือกกางเกงในบิกินี่ของเธอ ซึ่งแม่ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยการแก้เชือกให้มันไหลไปอยู่ที่หัวเข่าผมมองท่อนล่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชื่นชมอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นจึงดึงมือที่วางอยู่บนต้นขาแม่กลับมา หน้าตาของแม่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเวลาที่ผมแยงนิ้วกลางเข้าไปในรูหี ใช้ข้อนิ้วกดขยี้ปลายแตด จากนั้นก็เอานิ้วแยงเข้ารูหีแม่จนสุดพอควานนิ้วไปรอบๆ ข้างในแม่ก็รัดตัวเข้าหาและ เริ่มนวดรอบๆ ลำนิ้ว ผมชักนิ้วเข้าออกในร่องเสียวของเธออย่างช้าๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคยให้กับเธอก่อน จากนั้นจึงชักออกมาแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่สองนิ้ว รูหีแม่ทั้งขมิบทั้งตอด ผมเย็ดหีแม่ด้วยนิ้วอยู่พักนึงจนแม่ก็ครวญครางว่า “ลูกจ๋า แม่ใกล้แล้วใกล้แล้ว โอ..พระเจ้านี่เรากำลังทำอะไรอยู่” ผมไม่ว่างพอที่จะตอบคำถามของแม่ มือข้างนึงยกตัวแม่ขึ้น แล้วก็ถอดกางเกงออก เพื่อปล่อยให้น้องชายขนาด 8นิ้ว ได้ออกมาหายใจ โดยที่แม่ไม่รู้เลยว่าผมกำลังทำอะไรอยู่เพราะเธอกำลังหลับตาและจมอยู่กับความสุขที่เธอได้รับ

เมื่อผมพร้อมก็ค่อยจับบั้นท้ายแม่กดลงให้ตรงกับลำเนื้อของผมจนมันเข้าไปครึ่งลำ แล้วนั่นแหละ แม่ถึงรู้ว่าสิ่งที่สอดใส่อยู่ในตัวเธอไม่ใช่นิ้วแต่เป็นแท่งเนื้อของผมเอง เธอจึงพูดด้วยน้ำเสียงร้อนลน “เอก เราเป็นแม่ลูกกันนะเราจะมีเซกส์กันไม่ได้” ผมปล่อยมือจากก้นของเธอการขาดที่พยุงทำให้ เธอต้องเสียหลักซึ่งมันก็ช่วยให้ควยผมเข้าไปในตัวแม่ได้ลึกขึ้น “อือ…โอควยของลูกช่างใหญ่เหลือเกิน โอลูกจะใส่เข้ามาไม่ได้แม่เป็นแม่ของลูกนะ” ผมจับสะโพกแม่ยกขึ้นแล้วปล่อยลงจนปลายควยกระแทกเข้ากับปากมดลูก ทำซ้ำอยู่หลายครั้งจนแม่ผมทนต่อความเงี่ยนไม่ไหว เลยจับผมขย่มซะเอง ผมก็ได้แต่เด้งเอวสวนช่วยแม่เท่านั้น เสียงโคกหีกระแทกควยผมดังป๊าบๆๆ “ลูกจ๋า เยี่ยมมากเลยจ๊ะใหญ่แน่นดีนะ” จนกระทั่งผมทนไม่ไหวแล้ว “แม่ครับผมจวนจะออกแล้ว” แม่ก้มลงมาจูบปากผม “แม่ก็ใกล้แล้วลูกรักแม่ก็ใกล้จะถึงแล้วควยของลูกทำให้แม่ใกล้จะถึงแล้ว” “โอ๊ว…แม่ครับจะออกแล้ว โอ๊ว…ออกแล้วครับแม่” ควยผมฉีดน้ำกามเข้าไปข้างในหีแม่อย่างแรง “ปล่อยออกมาเลยจ๊ะ แตกในตัวแม่เลย อ๊า…อ๊า…” “โอ…พระเจ้าทำอะไรกันอยู่” น้ารัตน์น้าสาวของผมส่งเสียงมา “เอก…เธอกำลังเย็ดแม่ตัวเองอยู่เหรอ” แม่ผมก็สวนไปว่า “ไม่จริงเรากำลังเย็ดกันต่างหาก และถ้าเธอคิดว่าพี่จะผละจากควยใหญ่ๆ อย่างนี้เพราะว่าถูกเธอจับได้ เธอกำลังคิดผิด เธอทำได้แค่ดูแล้วก็ช่วยตัวเองไปซะ หรือไม่ก็ไสหัวไป” จากนั้นเธอก็ส่ายสะโพกเพื่อให้ช่องคลอดบิดไปรอบๆ ควยผม พร้อมกับโน้มตัวลงมาจูบปากและแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่ม เมื่อแม่ถอนริมฝีปากออก “ที่รัก..ควยของลูกยังแข็งอยู่เลยทำไมไม่เย็ดแม่อีกครั้งละจ๊ะ เราสามารถเย็ดกันครั้งต่อไปได้หลังจากที่มีครั้งแรกแล้ว หรือว่าลูกไม่ต้องการแล้ว” ผมก็เลยตอบแม่ด้วยการยกสะโพกแม่ขึ้นมา 5นิ้ว แล้วก็ปล่อยให้ตกมากระแทกกับควยผม ผมกำลังเริ่มเย็ดแม่ผมอีกครั้ง แต่ก็ยังกังวลกับคำพูดกับน้าสาว ที่กำลังยืนมองการกระทำของเราอยู่

“ไม่กลัวว่าน้าจะไปบอกคนอื่นเหรอ” แม่ก็เลยปลอบผมไปพร้อมๆ กับขู่น้าผมว่า “เธอไม่บอกคนอื่นหรอก ละถ้าเธอทำ แม่ก็จะส่งเทปนั่นไปให้น้าเขย แล้วเค้าก็คงจะหย่ากับเธอโดยเร็วที่สุด” “ไหนพี่บอกหนูว่าพี่ทำลายเทปม้วนนั้นไปแล้วไง” “ฉันโกหกเธอเพราะว่า พ่อผม ชอบการแสดงของเธอมาก และฉันก็เชื่อว่าถ้าไม่ติดกับผลที่จะตามมาเค้าก็คงเย็ดเธอไปแล้ว” “พี่บ้าไปแล้ว…อย่างแรกพี่มีอะไรกับลูกชายตัวเอง อย่างที่สองพี่พยายามให้ผัวพี่มาเย็ดหนู” “เทปอะไรเหรอครับแม่” “อ๋อ…เทปที่น้าเค้ามีอะไรกับพี่ชายสามีของเค้าก่อนวันที่เค้าจะแต่งงาน” “เค้าไม่ใช่พี่สามีหนู และตอนนั้นหนูก็เมาด้วย” “พี่ไม่คิดว่าแฟนเธอจะรับได้กับเหตุผลแบบนี้นะ” “ใครจะไปคิดว่าในงานเลี้ยงคืนนั้นจะมีคนคอยแอบดูอยู่” น้าของผมคร่ำครวญแต่ว่าแม่เองก็ไม่ได้สนใจที่จะฟัง แม่กลับขยับสะโพกขึ้นลงอยู่บนควยที่แดงก่ำของผม มือข้างนึงก็บี้เม็ดแตดส่วนอีกข้างก็คลึงเคล้นอยู่ที่หัวนม ควยของผมก็เริ่มทำงานในช่องคลอดแม่อีกครั้ง มันเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแม่ผม เพราะว่าแม่ผมรักพ่อผมมากไม่เคยสนใจผู้ชายคนอื่นเลย แต่ควยอันใหญ่ซึ่งเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนที่เธอกำลังควบอยู่เป็นของลูกชายของเธอ เมื่อรวมกับการที่น้าผมยืนดูอยู่ข้างๆ มันช่างทำให้อารมณ์มันตื่นเต้นจริงๆ ไม่นานนัก “โอ๊ว…พระเจ้า ที่รักจ๋าแรงอีกจ๊ะใส่เข้ามาเลยลูกรักควยของลูกใส่เข้ามาให้หมดเลยแม่ใกล้แล้ว. ..จวนแล้ว อ๊า อ๊า…” “โอ ลูกจ๋า…” แม่ผมร้องออกมา พร้อมกับเพิ่มน้ำหนักและความเร็วในการขย่มมากขึ้น น้ำรักของเธอไหลออกมามากมายชโลมไปทั่วลำควยและยังไหลไปถึงลูกบอลสองลูกของผม

เมื่อทุกอย่างสิ้นสุดลงผมกับแม่ต้องใช้ปากช่วยหายใจเพราะว่าเหนื่อยเหลือเกิน “โอ…ลูกรู้มั๊ยนี่เป็นการเย็ดกันที่ดีที่สุดในชีวิตของแม่เลยนะ” จากนั้นแม่ก็กระซิบข้างหูผมว่า “เมื่อกี้ยังไม่เสร็จใช่มั๊ย ทำไมไม่เอาน้าทำเมียซะอีกคนล่ะ แม่ไม่ว่าหรอกแล้ว น้าจะได้ไม่ไปบอกคนอื่นด้วย” “ทำยังไงล่ะครับ” “สั่งให้ทำอะไรก็ได้ที่ลูกต้องการแสดงให้เธอรู้ว่าลูกมีอำนาจเหนือเธอ” แม่ลุกขึ้นจากพื้นและถอนตัวอกจากควยของผม ผมรู้ว่าเธอยังต้องการอีกแต่จากสถานการณ์เฉพาะหน้าที่ต้องการให้น้าอยู่ใต้การควบคุมของเราซึ่งเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรก เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีของแม่ผมอย่างเต็มตา มันช่างเย้ายวนจนน่าจับควยกดเข้าไปอีกครั้งจริงๆ ผมเบือนหน้าหาน้ารัตน์ที่กำลังยืนอยู่ “มาที่นี่หน่อยรัตน์” สีหน้าของหน้าเต็มไปด้วยความประหลาดใจ “อะไรนะ” “ผมบอกให้เข้ามาที่นี่” น้ารัตน์เดินเข้ามาอย่างช้าๆ เธอหายใจเร็วขึ้นด้วยความตื่นเต้น เธอมีรูปร่างที่งดงามเอวคอด สะโพกผาย ขาเรียวงาม “เข้ามาใกล้ๆอีก” เมื่อเธอเดินเข้ามาใกล้แล้ว “ถกกระโปรงขึ้น” “เอก” เธอส่ายหัว “น้า อย่าให้ต้องพูดซ้ำเป็นครั้งที่สอง” เธอไม่พูดอะไรอีกและดึงกระโปรงขึ้นจนเห็นกางเกงในสีขาวที่ตรงต้นขา “สูงขึ้นอีก” คราวนี้เธอดึงกระโปรงสูงขึ้นจนเห็นรอยเปียกบนกางเกงในสีขาวของเธอ ตาของผมดูไปพร้อมกับมือที่สาวขึ้นลงที่แท่งรัก “ถอดกางเกงในออก” “เอก ไม่” ปากเธอพูดแต่สายตาของเธออยู่ที่หัวควยผมตลอด “ไม่ได้ยินที่บอกเหรอ” “โอ…” น้าผมจับเข้าขอบกางเกงในที่เอวแล้วรูดมันลงมากองไว้ที่ตาตุ่ม แล้วปล่อยให้มันหลุดไป “โอเค…ทีนี้ก็ถอดกระโปรงออกไปด้วย” ในที่สุดผมก็ได้เห็นของหวงของน้าเต็มๆ ตาเนินรักของเธอมีขนขึ้นอยู่เพียงบางๆ เท่านั้น ผมขยับไปใกล้เธอมือทั้งสองลูบไล้หน้าอกเธออย่างเบามือ และถอดเสื้อที่เธอใส่ออสองเต้ารูปกรวยของเธอถูกห่อหุ้มด้วยบราสีขาวหัวนมของเธอ แข้งและดันบราที่ใส่อยู่ “ถอดเสื้อชั้นในออก” ที่จริงผมต้องการถอดเองนะแต่ว่าต้องออกคำสั่งกับน้าสาว ผมไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นเลย เมื่อกี้พึ่งเอากับแม่อยู่ตอนนี้ก็มีน้าสาวแสนสวยมายืนเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า “มานั่งบนตักผมสิ นั่งให้เหมือนกับที่แม่ผมนั่งนะ” “ทำไม่ได้หรอกเพราะว่าเธอต้องทำกับแม่ของเธออีก” “ผมเย็ดแม่ไปแล้วตอนนี้ผมก็ต้องการที่จะเย็ดน้าอีกคน” “ไม่นะไม่ มันไม่ถูกต้องถ้าเราจะอืม…มีอะไรกันเพราะว่าเธอเป็นหลานของน้า” “ไม่ต้องเป็นกังวลไปหรอกครับผมรู้จากแม่ว่าน้ากำลังคุมกำเนิดอยู่ น้าไม่ต้องกลัวท้องหรอก” “อืม…” น้าจ้องเข้ามาที่ตาผมซึ่งเธอก็รู้ได้ในทันทีว่าวันนี้เธอต้องโดนดุ้นเนื้อขนาดใหญ่อย่างแน่นอน

ผมใช้มือขวารั้งก้นข้างซ้ายของเธอให้สูงขึ้น ให้คร่อมตัวผมไว้ซึ่งทำให้หัวควยผมจ่ออยู่ที่ปากถ้ำของน้า “โอ…พระเจ้า เอก…เธอกำลังทำอะไรน้า” น้าผมรู้สึกได้ถึงความใหญ่ที่กำลังผ่านทางรักอันชุ่มฉ่ำเพื่อเดินทางเข้าสู่ข้างใน “เอก-เอก โอ๊ว” เธอครางกระเส่าเพราะว่าใกล้จะถึงแล้ว ผมค่อยปล่อยน้ำหนักของเอวประกอบกับที่ช่องคลอดขมิบน้ำรักออกมามาก ทำให้ควยผมเดินทางเข้าไปได้อย่างสะดวกจนผมรู้สึกได้ว่าหัวควยได้กระแทกเข้ากับผนังมดลูกของเธอ “โอ๊ว…เอกจ๋าใกล้แล้วจะถึงแล้ว” ผมออกมาต้นเสียงพบว่าแม่ยืนดูผมอยู่ใกล้ๆ พร้อมกับกำลังสอดนิ้วเข้าออกในแคมของเธออยู่ “ดูสิแม่…ผมเย็ดน้องสาวแม่จนควยเปียกเหมือนตอนที่เย็ดกับแม่เลย” ใช่จ๊ะลูกรักเย็ดเธอด้วยทุกอย่างที่ลูกมีแต่อย่าลืมเก็บน้ำไว้ให้แม่ด้วยนะ” “หยุดพูดแล้วก็เย็ดน้าได้แล้ว…เห็นมั๊ยน้าเสียการทรงตัวหมดแล้ว” ผมจึงค่อยๆ ลุกขึ้นยืนทำให้น้าของต้องใช้มือเหนี่ยวคอผมไว้ และใช้ขารั้งตัวเอเข้ากับเอวผม” ผมจัดการย้ายสนามรักของเราไปที่โต๊ะกลางห้องและจัดการวางน้าลงกับพื้นโต๊ะ “ตอนนี้หีของน้าอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมแล้วนะ” ผมค่อยๆ ถอยควยออกมาอย่างช้าๆ จนเกือบสุดแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ทำอย่างนี้อยู่สองสามครั้งจนเข้าที่เข้าทางดีแล้วก็ค่อยๆ กระเด้าหีน้าจากช้าๆ จนเร็วขึ้นเรื่อยๆ “โอ๊ว…แรงอีก…อ๊า…ลึกๆ เลยหลานจ๋าไม่ต้องกลัวว่าหีน้าจะพัง จวนแล้วน้าจวนจะ…ออกแล้ว” ผมรู้ได้ถึงอาการตอดภายในของน้าและมันก็สุดจะทนแล้วด้วย “ผมก็จะออกแล้วเหมือนกันครับ อ๊า…ขอ..ขอผมแตกข้างในหีน้านะครับ โอ๊ว โอ๊ว” น้ารัตน์ รู้สึกได้ถึงความท่วมท้นของน้ำรักของหลานชายเธอมันมากซะจนไหลออกไปถึงก้น พอซักพักผมก็ถอนตัวออกจากน้าสาวไปหาแม่ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ที่มุมห้อง “โอ้โห.. .ของลูกช่างยาวใหญ่จริงๆ พ่อยังสู้ไม่ได้เลยจากนั้นแม่ก็อ้าปากอมปลายควยแล้วดูดอย่างหิวโหยมือของแม่ก็ลูบคลำที่กระโปกทั้งสองลูกของผม น้ารัตน์ซึ่งนอนระทวยอยู่บนโต๊ะเอ่ยขึ้นว่า “ต่อไปน้าคงติดใจหลานรักคนดีของน้า
มากที่สุด เพราะน้ำรักของเธอมันเยอะจนเหมือนน้ำตกจริงๆ เยอะจนน้าแน่ใจว่าต้องท้องแน่ๆ” แม่ผมก็เงยหน้าขึ้นมาพูดกับน้าอย่างรื่นเริงว่า “ต่อไปเราสองคนต้องเรียกเค้าว่าพ่อแล้วเพราะว่าพี่เองก็ไม่ได้กินยาคุมมา 3เดือนแล้ว ก็ไม่ได้คิดว่าต้องมาเย็ดกับลูกตัวเองนี่นา แต่ก็ช่างเหอะมันสายไปแล้วที่จะมากังวลถึงเรื่องนี้” “ผมไม่สนหรอกครับจะเรียกผมยังไงก็ได้ ตราบเท่าที่ทั้งสองคนยังอยากให้ผมเย็ดอยู่” “จ้า…ทูนหัว” แม่และน้าตอบกลับมาพร้อมกัน “แล้วเธอจะทำยังไงถ้าเกิดเราทั้งสองคนท้องขึ้นมา” “ก็ผมยังมีน้าอยู่อีกสองคนไม่ใช่เหรอครับ” “พระเจ้าดูเขาพูดสิตลกจัง” ตอนนี้เธอลุกขึ้นมานั่งดูผมกระเด้าเย็ดปากแม่ เมื่อเห็นผมไม่พูดอะไรน้าก็เลยถามย้ำอีกครั้ง “หลานต้องการจะเย็ด พิม กับ เกต จริงๆ เหรอ” ผมก็อืมตอบกลับไปเพราะว่าไม่ว่าง “แต่มันคงไม่ง่ายเหมือนครั้งนี้นะ เอาเถอะยังไงน้าจะลองหาทางให้แล้วกัน” จนในที่สุดผมก็กระเด้าเย็ดปากแม่อย่างเร็ว “ออกแล้วแม่จ๋า อ๊า…อ๊า…” ผมก็จัดการปล่อยน้ำรักเข้าไปใน แม่เองก็จัดแจงดูดกลืนจนหมด

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More