ที่หลังไม่ต้องลักหลับแม่ก็ได้

ดิฉันมีเรื่องเกี่ยวกับลูกชายค่ะ เป็นเรื่องเสียวแนวครอบครัวที่ฉันไม่คิดว่าจะเกิดกับดัวฉันเอง ยิ่งโดนลูกชายลักหลับด้วยยิ่งอยากจะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังค่ะ เข้าเรื่องกันเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานตั้งแต่รุ่นเรียนจบใหม่แล้วก็มีลูกชายคนเดียวให้ชื่อเขาว่า ตูน ดิฉันไม่ค่อยมีเวลาให้เขาเท่าไรต้องทำงานสร้างฐานะและดิฉันกับสามียังรุ่น แน่นอนยังอยากเที่ยวสนุกกับแสงสี ปู่ย่าพ่อแม่สามีและและพี่สาวสามี (ป้าเขา) ที่ไม่มีลูกเป็นคนเลี้ยงลูกให้เรา

ทุกคนรักตูนมากเพราะเป็นหลานชายคนดียว เราทำงานไม่กี่ปีก็มีเงินมากพอซื้อบ้านเป็นของตัวเอง อยู่ตรงข้ามบ้านพ่อสามี ในหมู่บ้านเดียวกัน แค่เดินข้ามถนนในซอย ตูนลูกชายดิฉันจึงอยู่ทั้งสองบ้าน ดิฉันอยู่กินกับสามีมีความสุขดีได้สิบสี่ปีสามีก็มาตายจากดิฉันจึงเป็นม่าย ทั้งที่อายุสามสิบกลางๆ ดิฉันจัดว่าเป็นคนสวยแน่นอนมีหนุ่มเล็กใหญ่มองดิฉัน และต้องการเข้ามาแทนที่สามีที่ตายไป แน่นอนดิฉันยังไม่แก่ยังมีความต้องการทางเพศ มีหนุ่มเล็กใหญ่เข้ามาตีสนิทกับดิฉันมากมายทั้งหมดหวังในตัวและความสวยสวยของดิฉัน ดิฉันเคยคิดเสมอจะหาสามีใหม่ แต่ห่วงลูกและความรู้สึกทางบ้านสามี ตูนปกติมักนอนบ้านคุณปู่แต่ตอนนี้เขามานอนบ้านเป็นเพื่อนดิฉันแทบทุกวัน จากที่เราเคยห่างเหินกันก็มาเริ่มใกล้ชิด ดิฉันดูว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดีคิดเลยเถิดไปถึงเรื่องบ้าๆต้องตัดห้ามใจ ดิฉันดับความเหงาที่ขาดสามีและอารมณ์ความต้องการทางเพศโดยการช่วยตัวเองและเริ่มแอบดื่มให้เมาพอประมาณก่อนนอน แต่ก็ดื่มคนเดียวหรือกับเพื่อนสนิทบางคน บางครั้ง ถ้าจะไปที่อื่นเกรงจะเกิดปัญหา

ปกติดิฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ดิฉันดื่มแค่เอาพอมึนๆ เพื่อดับความใคร่ที่หักอกแต่ดื่มเกือบทุกวัน การดื่มระยะหลังไม่ได้ช่วยให้ดิฉันดับไฟราคะได้กลับเพิ่มความร้อนแรงขึ้นอีกเมื่อช่วยตัวเอง ญาติทางสามีก็รู้ว่าดิฉันดื่มแต่ไม่ว่าอะไรเข้าใจว่าดิฉันเสียใจที่เสียสามี จึงดับอารมณ์การดื่มและดิฉันไม่เคยสร้างปัญหาให้ใครรำคาญใจ ตูนก็รู้ว่าดิฉันเริ่มดื่มประจำ ระยะหลังเขาเป็นคนจัดหาเตรียมของว่างให้ดิฉันด้วยซ้ำไปเมื่อมีเพื่อนๆ มาดื่มกินที่บ้าน จนเมื่อตูนอายุได้สิบเจ็ดจึงเกิดเหตุบางอย่างขึ้น

ในวันนั้นเพื่อนสองสามคนกับสามีเขามาดื่มกินที่บ้านดิฉันแบบที่เคย ก็ไม่ได้เมามายอะไรมากนักแต่เมื่อพวกเขากลับไปดิฉันยังดื่มต่อคนเดียวตามปกติแต่ รู้สึกมึนหัวดิฉันไม่ได้ดื่มมากมายอะไรจะน้อยกว่าปกติด้วยซ้ำไป จึงกลับเข้าห้องปล่อยให้ตูนเป็นคนเก็บกวาดของและปิดบ้าน ดิฉันเวียนหัวหนักมากทิ้งตัวลงนอนที่ที่ยังไม่เปิดไฟห้องหรือเปลี่ยนเสื้อผ้า ดิฉันบังคับตัวไม่ได้เหมือนหมดสติไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน จากนั้นครู่ใหญ่ดิฉันมีความรู้สึกว่ามีคนเข้ามาในห้องด้วยความมึนเมาจนลืมตา ไม่ขึ้นจึงไม่รู้ว่าเป็นใคร ดิฉันถูกจับพลิกให้นอนหงายอย่างนิ่มนวลอยู่ครู่หนึ่งดิฉันอ่อนเพียรไม่มีแรง จะขยับตัวแม้แต่จะลืมตาก็ไม่ไหวแต่ยังพอมีสติรับรู้ จากนั้นดิฉันรู้สึกได้ว่ากระโปรงที่ใส่อยู่ถูกถลกเปิดขึ้นแล้วกางเกงในก็ ค่อยๆ ถูกรูดลงดิฉันไม่ได้อยู่ในสภาพที่จะปัดป้องได้แน่นอนท่อนร่างดิฉันเปลือยยังมีมือมาลูบจับโหนกอวัยวะเพศดิฉันทั้งขยุ่มลูบขนหมอยที่ดกดำ แล้วมือที่จับลูบหีดิฉันก็เลื่อนลงไปที่ขาข้อพับที่เข่าสองมือนั้นจับขาดิฉันให้ถ่างกางออก ใจและสมองดิฉันบอกให้ดิ้นขัดขืนแต่สติความรู้สึกไม่สามารถสั่งการอะไรได้เลยได้แต่นอนหลับตาเฉยไม่รู้ทำไมเป็นเช่นนี้ และแล้วก็มีร่างคนที่ดิฉันไม่รู้ว่าใครเข้ามานั่งในระหว่างขาที่กางอ้ารับ มือคนนั้นยังจับอวัยวะสงวนดิฉันบีบขย้ำดิฉันรู้สึกเสียวเงี่ยนอย่างห้ามไม่ได้แล้ว เพียงอึดใจก็มีของแข็งเข้ามาทิ่มแทงถูไถที่ร่องผ่าระหว่างขา แล้วก็กดดันสอดเสียบมันเข้าช่องคลอดดิฉันๆ รู้ดีร้อยทั้งร้อยสิ่งนั้นต้องเป็นควยของผู้ชายและดิฉันกำลังถูกข่มขืนโดยดิฉันนอนนิ่งไม่มีสติจะต่อสู้ ความรู้สึกที่ยังรับรู้ได้ว่ามันเจ็บแน่นอึดอัดไปหมด แต่ทั้งหมดมันทำให้ดิฉันเสียวเงี่ยนเป็นอย่างมาก

ไม่มีแท่งอะไรถึงสอดเสียบรูหีเพศดิฉันเข้าไปลึกขนาดนี้ อย่างน้อยก็สามสี่ปีตั้งแต่สามีตายแม้แต่นิ้วดิฉันที่สำเร็จความใคร่ให้ตัวเองก็ไม่เคยสอดแยงลึกเท่านี้ จากนั้นแท่งเอ็นแข็งนั้นก็เริ่มชักเข้าชักออกเสียดสีกับเนื้อแตดแคมในอย่างมีจังหวะแต่ดูร้อนรน ดิฉันทั้งเสียวเงี่ยนคันหีไปถึงขั้วหัวใจทั้งที่ไม่มีแรง หรือสติจะขัดขืนแต่ยังอึดใจออกแรงขยับขาตัวได้เพราะความมันส์เสียวจนสองขาดิฉันถูกกางยกขึ้นพาดโคนแขนของคนนั้น ทำให้ตัวดิฉันงอก้นยกลอยทำให้คนที่กำลังร่วมเพศเย็ดกับดิฉันเขากระแทกควยแทงเข้ารูหีดิฉันได้อย่างสุดๆ และหนักหน่วง ดิฉันอึดอัดเพราะสองมือเขากดบีบขย่ำอกสองเต้านมดิฉันด้วยมันทำให้ดิฉันแทบคลั่งตายด้วยความเสียวทั้งที่ไม่มีสติจะขยับตัวปล่อยให้คนๆ นี่ซอยเย็ดกระเด้าหีดิฉันตามอำเภอใจเขา มันนานเท่าไรไม่รู้ๆ แต่ว่าไม่อยากให้เขาหยุดกระทำ และในที่สุดรูหีดิฉันก็ขมิบตอดหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาอย่างลืมตัว แต่ดิฉันหมดแรงแทบขาดใจ เขาปล่อยขาดิฉันลงทำให้ดิฉันหายใจสบายขึ้นเรี่ยวแรงไม่มีแม้แต่จะลืมตา เขายังกระแทกเย็ดดิฉันต่ออย่างเมามันอีกพักใหญ่จนรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆ พุ่งใส่ในตัวดิฉันจนถึงมดลูก แล้วเขาก็กดตัวแนบหยุดนิ่งจากนั้นดิฉันสลบไม่รู้สึกอะไรอีกเลย

ดิฉันตื่นตอนเช้าอย่างมึนหัวพบว่าดิฉันนอนในชุดเดิมมีกางเกงในใส่ไว้ให้ ทุกอย่างมันเหมือนฝันไป ดิฉันลุกนั่งสำรวจตัวเองแน่นอนดิฉันไม่ได้ฝันไปเพราะเป้ากางเกงในมันแฉะด้วยน้ำกาม ดิฉันคิดไม่มีใครในบ้านนอกจากตูนคนเดียว นี่แสดงว่าเมื่อคืนเขาคงใส่ยาอะไรในเครื่องดื่มจึงทำให้ดิฉันมึนเมาไม่มีสติ แล้วเขาคงเข้ามาลักหลับดิฉันๆ รู้สึกโกรธแต่เก็บความรู้สึกนั้นไว้ในใจ จะโวยวายให้เรื่องแตกเป็นไม่ได้จะอับอายเสียหายกันหมด เช้านั้นเขาหลบหน้าหายไปบ้านคุณปู่ดิฉันเจอเขาก็ต้องเฉยไว้ไม่พูดอะไร ทั้งวันๆ นั้นดิฉันแทบไม่เป็นอันทำงานขบคิดเรื่องที่เกิดพอตั้งสติมาคิดอีกที เมื่อคืนดิฉันก็ถึงจุดสุดยอดทั้งที่มึนเมามันเป็นสิ่งที่ดิฉันโหยหามานานไม่ใช่หรือไง ไหนๆ ก็ได้เสียกันไปแล้วอย่าไปคิดมากตูนก็ไม่ใช่เด็กเขาก็มีความต้องการเหมือนดิฉันๆ คิดแล้วทำใจไม่โกรธเขากลับมีความคิดขึ้นมาในหัวว่า ดิฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกถ้าไม่คิดมากว่าเขากับดิฉันเป็นอะไรกันดิฉันๆ ควรพูดคุยกับเขาผิดชอบชั่วดีก็ได้เสียกันไปแล้ว คิดแล้วดิฉันรอจนตกเย็นค่ำดิฉันเรียกเขาให้มาหาที่บ้าน

บ้านเราตอนนี้มีแค่สองคน เขามาหาดิฉันที่ห้องดูท่าทางหวาดกลัวยืนตัวลีบ ดิฉันเริ่มถามเขาอย่างนิ่มนวล “เอาอะไรให้แม่กินเมื่อคืนวาน” เขาอึกอักพูดไม่ออกดิฉันถามอีก “ทำอะไรแม่เมื่อคืน” เขาก้มหน้าพูดอ้อมแอ้ม “ผมขอโทษครับ” ดิฉันถามเขา “ทำไมทำแบบนั้นกับแม่” เขาก้มหน้าสลดพูด “เพื่อนให้สูตรยาผมไม่เชื่อว่าจะเป็น..เออ..เลยลองทำแล้วให้แม่..” ดิฉันถามอีก “ทำไมต้องเป็นแม่” เขายังก้มหน้ามพูดเสียงอ่อย “เออ..แม่..เป็นคนสวยผม..เออ..รู้มันไม่ดีแต่ผมห้ามใจไม่อยู่” เขาบอกดิฉันสวยจึงห้ามใจไม่อยู่ดิฉันไม่นึกโกรธเข้าใจเขาแต่บอกไป “ใช่ไม่ดีมาลักหลับแม่” เขาพยักหน้าดิฉันถาม “ไปหัดมาจากไหนแล้วชอบไหม” เขาพูดอย่างหวาดๆ “เคยเที่ยวมาสองสามครั้งก็ชอบอยู่” ดิฉันเลยถามอีก “แล้วกับแม่หละ” เขาชำเลืองตามองแล้วก้มพยักหหน้าดิฉันเลยบอก “ถ้าแม่จะให้ทำอีกจะเอาไหม” เขาตกใจมองดิฉันๆ พูดต่อ “ชอบก็จะให้เอาไม่ต้องลักหลับอีกมันเอาเปรียบกันแต่ห้ามบอกใคร” ดูท่าทางเขา งงดิฉันเลยบอก “ไหนถอดกางเกงซิ” เขางงนิ่งดิฉันย้ำ “แม่บอกให้ถอดไม่ได้ยินเหรอ” เขาดูท่ากระดากแต่ก็ถอดกางเกงอย่างลังเล ดิฉันไม่เห็นจู๋เขามาเป็นสิบปีแล้ว จู๋ยังหดเหี่ยวแต่มีขนหมอยดกเอาการดิฉันยื่นมือไปจับจู๋เขาบีบถอกแล้วว่า “ไอ้นี่ใช่ไม่ที่ใช้กับแม่เมื่อคืน”เขาพยักหน้าอ้อมแอ้มถาม “แม่จะทำไร” ดิฉันยิ้มบอก “จะให้ทำแบบเมื่อคนอีกจะไม่เอาหรือไงไหนบอกว่าชอบ” เขาอึดใจทำหน้างงแต่ดิฉัน ตกใจจู๋เขายืดยาวพองโตในมือดิฉันๆ หลุดปากว่า “อุย!นี่อะไรเร็วจังจู๋เราใหญ่ยาวไม่ใช่เล่นเลย” เขาพูดอ้อมแอ้ม “มันควยครับ” ดิฉันยิ้มมองเขาแล้วถาม “อยากเอาอีกไหม” เขาถามอย่างไม่แน่ใจ “แม่จะให้ผมเอาอีกจริงๆ เหรอไม่โกรธผมนะ” ดิฉันว่า “จะโกรธทำไมมีของดีๆ แบบนี้สู้มาหาความสุขกันดีกว่า เอาสิจะทำไรก็ทำไม่ต้องเกรงใจไม่ต้องมาลักหลับกันอีก” เขายิ้มออกบอก “ผมอยากดูจิ๋มแม่” ดิฉันเห็นเขาใจกล้าๆ พูดไม่อ้อมแอ้มเลยถาม “เมื่อคืนไม่ได้ดูหรือไง” เขาว่า “มันมึด” ดิฉันถาม “ทำไมไม่เปิดไฟหละ” เขาบอก “กลัวแม่ตื่น” ดิฉันอมยิ้มกางขาออกนิดอย่างอายๆ บอก “เอาสิ”

เขานั่งลงที่พื้นจับสองเข่าดิฉันกางออกกว้างแล้วก้มหน้ามองเข้าไปดิฉันสุดจะอายวันนี้ไม่เมามีสติดีเต็มร้อย เขาพูดสั่นอย่างตื่นเต้น “เป้ากางเกงในแม่อวบตุงจังเลย” ดิฉันยิ้มอายๆ ว่า “ถอดมันสิ” เขาสอดสองมือเข้าไปในชุดนอนลูบขาอ่อนดิฉันจนสุดโคนสัมผัสจับลูบ เป้ากางเกงในดิฉันขยับก้นยกขึ้นนิดเขาดึงรุดกางเกงในดิฉันลงจนหลุดโคนขาแล้ว ถลกเปิดชายขุดนอนดิฉันขึ้นอีก เขาทำหน้าตะลึงตาจ้องที่ระหว่างขาดิฉันเขาบอก “จิ๋มแม่ดูอวบใหญ่ขนหมอยดกจัง” ดิฉันยิ้มอายว่าไป “ควยเราก็ไม่เล็กมีขนก็ดกของแม่ไม่ใช่จิ๋มเด็กแต่เป็นหีก็มีขนแบบนี้แหละ” เขายิ้มว่า “หีกับควยของคู่กัน” ดิฉันพยักหน้ายิ้มว่า “ใช่” แล้วเอนตัวลงนอนหงายขายังห้อยขอบเตียงให้เขาเอามือปัดแหวกขนหมอยลูบหีดิฉันที่แอ่นนูน เขาถ่างขาดิฉันออกกว้างดิฉันอึดใจทำตาลอยไม่มองเพราะอาย แล้วสองมือเขาแบะแหกร่องพูหีจนเปิดอ้าแล้วอยู่ๆ ก้มซบหน้าลงที่ร่องหี ดิฉันถึงกับตกใจยันศอกยกตัวขึ้นผงกหัวก้มมองเขาใช้ลิ้นสะบัดเขี่ยเลียเล่นกับแตดแคมในปากขบดูเม็ดละมุดเขาทำอย่างไม่รังเกียจ เมื่อก่อนตอนพ่อเขายังอยู่ยังไม่ทำกับดิฉันแบบนี้เลย ดิฉันกัดฟันเก็บอารมณ์แต่ซี๊ดปากอย่างห้ามไม่ได้นานแล้วไม่ได้เสียวเงี่ยนขนาดนี้ ดิฉันขาสั่นตัวขยับหนีขึ้นบนเตียงเขาตามประกบปากที่หีไม่ยอมปล่อย สองเข่าดิฉันถูกจับยกตั้งขึ้นและกางออกกว้างเขาซุกหน้าห่อลิ้นฉกแยงสอดเข้าในรูสังวาสทำเอาดิฉันสะบัดหน้ากัดฟันกรีดร้องครางสองมือกดหัวเขาไว้แต่เขาไม่สนใจว่าดิฉันจะร้องหรือทำอะไรเขายังดูดเลียเล่นกับหีดิฉันอย่างเมามัน แต่ดิฉันหายใจขัดแรงอบเหนื่อยทั้งที่นอนเฉยๆ ดิฉันขยับตัวถลกถอดชุดนอนออกทางหัวและแล้วร่างดิฉันก็เปล่าเปลือย เขาเงยหน้าจากซุกที่หีมองอกขนาด ๓๖ ของดิฉันที่ขาวผ่องเต่งตึงตั้งชูตระง่านเป็นภูเขาสองลูก ดูเขาตะลึงพอใจเปลี่ยนความสนใจมาที่เต้านม เขาเลื่อนตัวขึ้นนอนทาบทับร่างดิฉันแต่มือซ้ายจังจับขยุ่มบีบหีมือขวาจับเต้านมบีบคลึงซบหน้าลงคลุกไซร้เลียดูดหัวนม ไม่รู้เขาไปหัดมาจากไหน มันสุดเสียวแทบขาดใจต้องครางกระเส่าบอกเขาอย่างไม่อาย

“ตูนอย่าเอานิ้วแยงรูหีแม่ๆ เงี่ยนเอาควยแทงเย็ดหีแม่เถอะ”เขายังเล่นต่อโดยจับควยถูไถลงในร่องหีดิฉันได้แต่รอรู้สึกมันนานเหลือเกินทั้งที่เขาถูไถแค่ไม่กี่ที และแล้วเขาก็กดแทงเสียบควยเข้าในรู้หีดิฉัน ๆ ถึงกับสะดุ้งตาพองโตอ้าปากค้าง ควยเขาแข็งมากทั้งใหญ่อัดแน่นรูหีดิฉันๆ เจ็บทั้งที่มีเมือกหล่อลื่นออกมาแล้ว คืนนี้ดิฉันไม่เมามีสติเต็มร้อยรับรู้ทุกอย่างมันทั้งเสียวและคัน เขาเริ่มซอยกระเด้าไม่กี่ทีตัวดิฉันสั่นกระตุกหลั่งน้ำกามออกมา แต่เขาก้มหน้าจูบซุกไซร้ดูดหัวนมทั้งบีบขย้ำเต้านมอย่างสนุกมือแต่ที่หนักคือมือซ้ายเขาจับที่หีและเขี่ยขยี้เม็ดเสียวไปพร้อมกับที่ควยซอยเข้าออกรูหี มันอึดอัดไปหมดหายใจหอบแทบไม่ทันครางร้อง โอยๆ โดยไม่อาย เขาหยุดกระเด้าซอยมือเขาเลอะน้ำกามดิฉันๆ ทั้งที่เสร็จไปแล้วแต่ความตื่นเต้นเร้าใจมันทำให้ดิฉันแอ่นเอวกระเด้าหีใส่เขาๆดูพอใจกระแทกควยสวนเข้าออกรูหี ดิฉันทั้งเหนื่อยหอบแทบหมดแรงแต่ก็เกิดความเงี่ยนเสียวขึ้นมาอีกอย่างติดๆ กันอย่างไม่เคย คงเพราะควยที่แข็งใหญ่อัดแน่นในรูหี ดิฉันยกก้นส่ายลอยแทบไม่ติดพื้น เขาตั้งใจทำทั้งแทงเสยส่ายโยกอย่างเป็นจังหวะช้าเร็วดิฉันไม่อยากเชื่อเขาจะเก่งอะไรขนาดนี้ ดิฉันเผลอผวาโอบกอดรัดเขาและจูบดูดปากสอดลิ้นเข้าปากเขาอย่างคู่รักที่หวานซึ้ง เขาตอบรับอย่างเงอะงะอาจไม่เคยจูบดูดลิ้นมาก่อนแต่ครู่เดียวเขาก็เรียนรู้และทำได้ดี เรากอดรัดเย็ดกันอย่างเมามันเต้านมดิฉันถูกบีบขย้ำแทบแหลกแต่ดิฉันก็ไม่เจ็บ กลับเสียวมันส์ไม่บ่นห้าม หีถูกมือเขาบีบถูขย้ำจนขนหมอยหลุดดิฉันก็ยอมมันเสียวเงี่ยน ดิฉันร้องครางไม่ขาดไม่ขาดเสียงทั้งดิ้นส่ายตอบโต้การเย็ดของเขาแต่ เขาไม่สนใจยังคงกระเด้าซอย เราเย็ดกันนานจนดิฉันเกรงตัวสั่นกระตุกอีกครั้ง น้ำหีดิฉันหลั่งไหลออกมาเลอะถึงรูตูดอย่างไม่เคยมาก่อนเท่าที่จำได้ ดิฉันหยุดนิ่งอย่างหมดแรงเขายังคง เย็ดต่อกระแทกแรงๆ สุดๆ อีกหลายที่จนน้ำกามเขาแตกทะลักใส่ในรูหีดิฉันๆ กอดจูบ เขาอย่างพิศวาสและดูดดื่ม

เขาพลิกตัวลงนอนข้างดิฉันๆ นอนกอดพูดกับเขาด้วยเสียงที่อ่อนระโหย “แม่ชอบ มีความสุขมากน้ำแตกถึงสองครั้งไม่เคยอย่างนี้มาก่อนเลย” เขาบอก ”ผมดีใจที่แม่ชอบ” ดิฉันถาม “ไปหัดมาจากไหนเย็ดเก่งจังเห็นบอกเที่ยวแค่สองครั้ง” เขายิ้มๆ บอก “ผมดูหนังแล้ว..เออ..แอบดูลุงกับป้า” ดิฉันงงถาม “ได้ไง” เขาบอก “ห้องติดกันแค่ยื่นหน้าที่หน้าต่างก็เห็นแล้ว ถ้าลุงป้าปิดม่านไม่มิด” ดิฉันว่า “ตายหละถ้าป้ารู้จะว่าไง” เขาบอก “ไม่มีทางรู้ผมรับรอง” ดิฉันถาม “ลุงป้าเอากันบ่อยไหม” เขาบอก “ไม่รู้เหมือนกันผมได้ดูแค่สองครั้งแต่แม่จะให้ผมเอาอีกได้ไหม” ดิฉันว่า “มันไม่ถูกนะที่เราเอากัน” เขาบอก “แต่แม่บอกว่าชอบไม่ใช่เหรอ” ดิฉันอึ้งนิ่งไม่พูดอะไรปล่อยเขาซุกหน้าจูบดูดนมดิฉันมือก็ลูบหีเล่นอยู่พักใหญ่แล้วเขาบอก “ผมว่าแม่ต้องการอีกดูสิหีเปียกแฉะไปหมด” ดิฉันถอนหายใจว่า “ยังไงก็ได้เอาเถอะแต่วันนี้แม่หมดแรงแล้ว” เขากลับบอก “แม่นอนเฉยๆ ผมทำเอง” เขาพลิกขึ้นนอนทาบทับบนตัวดิฉันๆ ตกใจอะไรจะขนาดนี้ พึ่งเสร็จกันไปแค่สิบนาทีควยเขาแข็งอีกแล้วดิฉันตกใจงงถาม “อะไรกันทำไมเร็วอย่างนี้” เขาบอก “แม่สวยผมอยากเอาแม่มานานแล้วให้ผมเอาอีกนะ” ถึงขนาดนี้แล้วดิฉันพูดไม่ออกคงต้องยอมตามที่เขาต้องการก็ในเมื่อดิฉันไม่ดุว่าหรือห้ามเขาตั้งแต่แรก ดิฉันจึงได้แต่โอบกอดเขาแน่นแต่เขากลับจับควยที่แข็งสอดใส่ลงในรูหีดิฉันอีก แล้วก็เริ่มขย่มกระเด้าควยทิ่มแทง ดิฉันนอนนิ่งให้เขาทำและเริ่มมีอารมณ์คล้อยตามอีกครั้งด้วยความเสียวเงี่ยนมันสุดๆ ทั้งที่อ่อนล้า

ดิฉันทึ่งในพละกำลังของเขา ดิฉันถึงกับครางหอบ เขากระเด้าปี้เย็ดอยู่นานกว่าครั้งแรกจนดิฉันเกร็งร่างกระตุกขาสั่นเสร็จไปอีกครั้งแต่เขายังเย็ดต่ออีกครู่ใหญ่ ดิฉันนอนหายใจหอบรอจนเขาเสร็จแล้วดิฉันก็สลบหลับไป เช้าดิฉันต้องรีบตื่นกลัวจะถูกเขาเย็ดอีกทั้งที่อยากจะให้เขาทำแต่กลัวเสียเวลาต้องรีบไปทำงานเขาตื่นตามหลังดิฉันออกมาแล้วเราแยกกันไปทำกิจของตัวเอง ดิฉันรู้สึกอายที่ให้เขาเย็ดแต่ก็ไม่พูดอะไรเพราะมันเป็นความต้องการของดิฉันเองนี่นา

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More