ได้เย็ดสดกับน้าสาว

ผมเคยได้เย็ดสดกับน้าสาว เพราะวันนั้นผมออกไปกินเหล้ากับเพื่อนผมเมาไม่มากนะ น้าสาวอายุ 35 ส่วนผมมีอายุผม 25 น้าสาวผมเป็นคนที่ขาวอวบ ตูดกลมสวยน่าเย็ดหีมาก แถมนมก็ใหญ่อีกต่างหาก ผมได้มีโอกาสมาเรียนอยู่ในตัวอำเภอก็เลยได้มาพักมาพักอยู่กับกับน้าสาวคนสวย เพื่อเป็นการประหยัดค่าห้องไปในตัว เวลานอนผมจะนอนด้านล่างส่วนน้าสาวนอนอยู่ชั้นบน ผมชอบมากเวลาน้าแกใส่ชุดนอนเซ็กส์ซี่โชว์ขานิด โชว์เนินเต้านมหน่อย มันทำให้ผมนี่จะต้องชักว่าวทุกวันก่อนนอนโดยจินตนาการไปนึกว่าน้าสาวคนสวยของผมกำลังใช้ปากเล็กๆ อมควยและเลียหัวควยหลานชายอย่างผมอยู่

และแล้วฝันของผมก็เป็นจริง วันที่ผมได้เย็ดหีน้าสาวคนสวยที่ผมจินตนาการว่าได้เย็ดกับเธอมันโดยตลอด วันนั้นผมออกไปกินเหล้ากับเพื่อนตามปกติ ตอนนั้นก็เริ่มเมากรึ่มๆ กำลังได้ที่ พอมาตอนกลับบ้านผมก็เริ่มสร่างเมาแล้วล่ะ แต่แกล้งเมาเพราะมีแผนอยากเย็ดหีของน้าสาวคนสวยนั่นเอง มาถึงที่บ้านผมก็จัดแจงให้เพื่อนประคองเข้าบ้านแล้วให้น้าสาวออกมารับ น้าผมแกประคองผมเข้าบ้านอย่างทุลักทุเลมากมือไม้ผมก็วุกซนป้ายไปโดนนมโดนโหนกหีที่ของน้าอยู่บ่อยครั้ง พอน้าสาวผมพาผมไปส่งถึงห้องนอนของผม ผมแกล้งถอดเสื้อผ้าออกหมด นอนเปลือยเปล่าเสื้อผ้าไม่เหลือสักชิ้นโชว์ควยลำเขื่องที่กระดกหงึกๆ ท้าทายสายตาของน้าผมอยู่ สักพักน้าสาวของผมเอาน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้ผม แกก็เช็ดตัวผมตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือแกเช็ดตรงท่อนควยลำโตของหลานชายนานมากทั้งเช็ดทั้งถอกจนควยผมแข็งแทบจะระเบิด อยู่ๆ ผมก็รู้สึกเสียววาบที่หัวควยของผม ผมแอบหรี่ตาดูก็เห็นน้าสาวคนสวยกำลังอมควยของผมตั้งแต่หัวควยไปถึงโคนควยจนมิด มันเสียวมากเกิดมากยังไม่เคยโดนอมควยมาก่อน จนผมทนความเสียวไม่ไหวน้ำเงี่ยนแตกใส่ปากไปหนึ่งน้ำ

น้าสาวคนสวยไม่ยอมหยุดอยู่แค่นั้น เธอยังอมควยหลานชายต่อสักพักก็ละปากเล็กๆ จากควยผม ผมรู้สึกว่าเตียงไหวๆ เลยแอบดูอีกครั้ง โอ้โห น้าสาวคนสวยผมลุกขึ้นยืนคร่อมตัวผมพร้อมถลกชุดนอนขึ้น ผมนี่ตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรงมาก ไม่นึกว่าน้าสาวจะกล้าทำขนาดนี้ น้าแกจับหัวควยของผมที่เริ่มแข็งอีกรอบจ่อที่รูหีที่ยังเป็นสีแดงสด มีน้ำไสๆ อยู่รอบๆ แคมหีที่น่าเย็ดสองแคมนั้น น้าสาวผมค่อยๆ หย่อนเอาควยที่แข็งเต็มที่ของผมเสือกหัวควยที่บานร่าเสียบลงรูหีแดงสด กลีบหีที่ปิดค่อยๆ บานออกเพราโดนควยผมเสียบเข้าไปที่ละนิด มันเข้าไปได้แค่หัวผมก็เสียวจนน้ำเกือบแตก น้าสาวผมค้างไว้แบบนั้นพักนึงพร้อมกับเสียงหายใจที่ถี่ขึ้นของน้าสาว สงสัยเจอควยหลานชายเย็ดเข้าไปจนแน่นหีล่ะสิท่า พอเริ่มเข้าที่น้าสาวผมก็หย่อนจนก้นลงมาจนรูหีน้าสาวอมควยผมไปทั้งดุ้น จนหนอกชนโหนกแนบสนิทผมนี่เสียวสุดๆ แต่ก็ต้องกลั้นเอาไว้ไม่ให้น้ำแตก

น้าแกเริ่มขย่มควย ร่อนหี สายเอว ครางเสียงดัง ซีดดดดดพร้อมกับกรีดร้องบางช่วง แกลงมากอดผมบอกว่า โอยเสียวสุดยอดเลย เมียเสียวหีจัง ควยผัวใหญ่แน่นหีจนจะฉีกแล้ว โอ้ยย เมียจะเสร็จ น้ำหีจะแตกแล้ว แกขย่มหีลงมาใส่ควยผมเร็วและแรงมากแบบไม่กลัวหีแกจะบอบช้ำเลย แกทั้งบดหีใส่ควยทั้งบดหนอกกับหัวหน่าวผมอย่างเต็มที่จนผมไม่ไหวเกร็งตัวแล้วเด้งเอวสวนควยใส่หีแกให้หัวควยเข้าไปลึกถึงปากมดลูกพร้อมกับแตกน้ำควยใส่รูหีน้าสาวอย่างเยอะแบบไม่เคยน้ำแตกเยอะขนาดนี้มาก่อน แกก็เกร็งตัวอย่างแรงจนรู้สึกว่ารูหีแกตอดควยผมตุ้บๆ แกล้มตัวลงมากอดและจูบผมอย่างหมดแรง สักพักแกก็ลุกขึ้นช้าๆ รูหีที่คาบควยผมก็ค่อยๆ ถอนออกมาจากดุ้นควยผมดัง บล๊อก! แล้วก็มีน้ำเงี่ยนทั้งของผมของน้าไหลมากองอยู่ที่ควยผมอย่างมากมาย น้าสาวผมแกก็ก้มลงดูดน้ำเงี่ยนที่เลอะควยของผมอีกพักนึงแล้วเอาผ้ามาเช็ดควยที่อ่อนตัวของผม แกนอนกอดผมอยู่ครู่นึงแล้วแกก็ออกจากห้องนอนผมไป ผมตื่นมาดูควยของตัวเองมันแดงไปหมด พร้อมกับชักว่าวไปอีกครั้งนึงก่อนนอน

ตื่นมาน้าสาวก็ทำตัวปกติเหมือนทุกวัน ผมก็แกล้งบ่นว่าเมามากมาที่บ้านได้ไง แล้วใครพาไปนอน น้าตอบว่าน้าเองที่พาผมเข้าไปนอน เมาเหมือนหมาเลยนะ นี่จำไรไม่ได้เลยใช่ไหม ผมแอบยิ้มในใจน้าสาวเรานี่สุดยอดเลย มีครั้งหนึ่งมันต้องมีครั้งสองแน่คอยดู

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More