แม่ยายขอลูกเขยให้ช่วยเย็ด

เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมและแม่ยายครับ ผมก็ไม่คิดนะครับว่าจะมีวันที่แม่ยายขอลูกเขยให้ช่วยเย็ด เรื่องมันเกิดตอนปี 54 ครับ ตอนนั้นแฟนผมท้องได้ 5 เดือน เธอจึงพาผมไปไหว้แม่ ซึ่งแม่ยายผมเขาทำงานอยู่ในไซด์งานก่อสร้าง ตัวตึกขึ้นกั้นห้องแล้วแต่ยังไม่มีประตูในแต่ละห้อง ไปถึงก็ไหว้แม่ยายและจัดเตรียมที่หลับนอน ทานข้าวเย็นเสร็จ อาบน้ำแล้วเข้านอนเลยเพราะเหนื่อยจากการนั่งรถ


ห้องที่ผมนอนได้เอาผ้าใบมาปิดตรงประตูไว้ พอเข้าคืนที่ 2 เวลาซักตี 1 กว่าๆ ผมกับเมียก็เล้าโลมสร้างอารมณ์ให้แก่กัน ผมก็ลงลิ้นเลียให้แฟนส่วนแฟนผมเธอจัดการโม๊คท่อนเอ็นให้ เราจัดการใช้ปากทำให้กันจนน้ำแตกไปคนละที แฟนผมกลืนกินน้ำที่แตกคาปากจนหมด ผมจัดการจับท่อนเอ็นดันเข้าไปในรูหีทีละนิดเบาๆ เพราะแฟนผมเธอครางเสียงดังทุกครั้งตอนเราเย็ดกัน ผมกับแฟนเย็ดกันจนเกือบถึงตี 4 จึงพากันมาล้างทำความสะอาดแล้วเข้านอนต่อ 6 โมงเช้า ก็ตื่นอาบน้ำไปส่งแฟนขึ้นรถไป รพ.เพื่อตรวจครรภ์

เสร็จแล้วผมก็กลับมานอนต่อ 9โมงแม่ยายก็มาเรียกผมไปทานข้าว พอไปถึงห้องแม่ยายถามผมว่าเมื่อคืนทำอะไรกันกับน้องเสียงดังระงมเลย ผมปฏิเสธแต่แม่ยายว่าไม่ต้องโกหกแม่เดินไปดูอยู่คิดว่าน้องร้องทำไม คราวหลังทำอะไรก็เบาๆ เสียงหน่อย ผมได้แต่พยักหน้ารับคำ รู้มั้ยแม่ยืนดูลูกจนเสร็จ ใจแม่เต้นแรงมากยืนช่วยตัวเองไปพร้อมกับลูกจนเสร็จไป 4 ครั้งแหนะ แม่ขออะไรลูกสักอย่างได้มั้ย ครับแม่ ช่วยเย็ดกับแม่ยายเหมือนที่ทำกับน้องเมื่อคืนนี้ได้มั้ย แม้ไม่ได้ถูกเอามานานมากเป็นสิบปีตั้งแต่เลิกกับพ่อของน้องมา

พอเห็นภาพเมื่อคืนนี้มันทำให้ไฟลุกโชนขึ้นมาอีก จะดีหรอครับแม่ถ้าน้องรู้เขาจะว่ายังไง ถ้าลูกไม่พูดแม่ไม่พูดน้องจะรู้ได้ไงใช่มั้ย นะเย็ดกับแม่เถอะแม่เงี่ยนจะแย่แล้ว พูดจบแม่ยายเดินมาสวมกอดพร้อมกับจูบปากผมทันที ผมค่อยๆ ซุกไซร้ไปตานเรือนร่างของแม่ยายลงมาบีบเคล้น ดูดเต้านมทั้ง 2 จนเต็มปาก แม่ยายรักษาร่างกายดีมาก 2 เต้านมยังแน่นไม่หย่อนยานผ่านการมีลูกแล้ว 2 คน เริ่มเลียไซร้ลงหน้าท้องลงมาจนถึงโคกสวรรค์ มันใหญ่และโหนกนูนไม่ต่างจากของลูกสาวเลย มีขนขึ้นบางๆ ไม่ดกดำ

ผมจะเลียหีให้แม่ยายนะครับจะได้มีความสุข ผมยกเท้าแม่ยายขึ้นเหยียบไหล่ข้างหนึ่งซุกหน้าเข้าไปทันทีที่ลิ้นสัมผัสถูกแคม แม่ยายพูดออกมาทันทีว่าเสียวหีดีจังพึ่งรู้สึกว่าถูกเลียมันเสียวมีความสุขดีจัง เลียหีเมียให้นาน ๆ นะผัวจ๋าเมียชอบ ๆ ผมเลียจนน้ำแตกคาปากไป 3 ครั้ง ลุกขึ้นถอดกางเกงออกแล้วบอกแม่อมควยให้ผมบ้างสิครับ เธอจับควยผมรูดเข้าออกแล้วก็เริ่มอ้าปากอมจนควยผมแข็งเต็มที่ มันใหญ่จนคับปากเธอเลย ทั้งใหญ่ทั้งยาวถึงว่าน้องถึงครางตลอดเลย ผมจับหัวเธอโยกเด้าควยใส่ปากแม่ยายจนเกือบสุดลำ

แม่ยายดูดแน่นมาก สักพักผมเสียวจนทนไม่ไหวปล่อยน้ำแตกใส่ปากแม่ยายแล้วบอกให้เธอกลืนลงไป แม่ยายทำตามอย่างว่าง่าย แล้วจัดการยัดท่อนเอ็นใส่รูหีแม่ยายทันที ผมเย็ดหีแม่ยายน้ำแตกคารูหีไป 3 น้ำ แต่แม่ยายเธอเสร็จไป 8-9 รอบ ต่อไปนี้ก็เป็นทั้งผัวทั้งลูกเขยเลยนะ คอยหาโอกาสเย็ดกันทุกครั้งที่มีโอกาศ ใช้ผัวร่วมกับลูกสาวซะเลย แต่ทุกวันนี้ผมเลิกกับแฟนไปแล้วลูกก็อยู่กับแม่ยายเมื่อเร็วๆ นี้ผมไปเยี่ยมลูกก็ถือโอกาสเย็ดหีแม่ยายอีก

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More