กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล


เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล

สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ
ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง นมก้อใหญ่ เต็มไม้เต็มมือป๋อมจัง กิ๊บจ๋าาา..ขอป๋อมเลียหอย!!!หน่อยนะว่าแล้วพี่ป๋อมก้อจัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง ของ กิ๊บและพี่ป๋อมออกหมดพี่ป๋อมผลักกิ๊บให้นอนลงที่ปลายเตียงจับขากิ๊บยกขึ้นแล้ว ถ่างออกแล้วก้อกดปลายลิ้นลงที่ติ่งแตดของกิ๊บ กิ๊บเสียวจนบอกไม่ถูกเพราะสามีกิ๊บไม่เคยทำให้กี้เลย พี่ป๋อมเลียตามแคมแล้วก้อดูดที่ปลาย
แตดกิ๊บ จนน้ำหื่น!!!กิ๊บไหลเต็มไปหมดเลย กิ๊บผงกหัวมองดูกล้วย!!!พี่ป๋อมแล้วก้อต้องตกใจเพราะกล้วย!!!พี่ป๋อมใหญ่มาก ใหญ่กว่าของ สามีกิ๊บซะอีก กิ๊บเห็นแล้วอยากอมจึงขอพี่ป๋อมอม เราจึงเล่นท่า 69 กันกิ๊บก้อทั้งดูดและเลียกล้วย!!!พี่ป๋อมเลียตั้งแต่ปลายกล้วย!!!ไล่ลงมาที่ ไข่กิ๊บอมไข่ พี่ป๋อมหายไปทั้งพวงเลย เรา 2 คนต่างคนก้อต่างส่งเสียงคราง ไม่เป็นภาษา เราเลียและกินน้ำหื่น!!!ของกันและกันอยู่นานจนทนไม่ไหวกิ๊บจึงบแกพี่ป๋อมว่า ล่อ!!!กิ๊บเถอะ พี่ป๋อมจึงลงมือจับปลายกล้วย!!!มาจ่อที่รูหอย!!!ของกิ๊บ อาจเป็นเพราะกิ๊บเพิ่งแต่งงานหรือว่ากล้วย!!!พี่ป๋อมใหญ่ก้อไม่ทราบมันคับยัด ลงรู หอย!!!กิ๊บลำบากมากกี้เจ็บจนน้ำตาไหลพี่ป๋อมก้อค่อยเสือกปลายกล้วย!!!เข้ารู หอย!!!กิ๊บช้าๆ จนกระทั่งไปไหลลงไปจนสุดกล้วย!!! ตอนนั้นกิ๊บทั้งคับทั้งแน่นทั้งเจ็บ พี่ป๋อมค่อยๆขยับ ชักเข้าและออกช้าๆจากเจ็บกลายเป็นเสียวและความหื่น!!!ก้อเข้ามาครอบงำอีก ครั้งพี่ป๋อมโยกซ้ายที ขวาทีกิ๊บทั้งเสียวทั้งมันบอกให้พี่ป๋อมล่อ!!!กิ๊บแรงๆ พี่ป๋อมโยกกิ๊บอยู่นานก้อเปลี่ยนท่าเป็นกวางเหลียวหลัง เราโยกกันจนเตียงสั่น พี่ป๋อมขอให้กิ๊บอยู่ข้างบนบ้างกิ๊บก้อทำให้ กิ๊บนั่งคร่อมกล้วย!!!พี่ป๋อมแล้วก้อโยกอยู่อย่างนั้นจนพี่ป๋อมบอกว่าพี่ เสียวกล้วย!!! จนจะทนไม่ไหวแล้วกิ๊บโยกเก่งจัง พี่จะเสร็จแล้วกิ๊บใกล้หรือยัง กิ๊บก้อเสียวหอย!!!มากเพราะกล้วย!!!พี่ป๋อมยาวมากยาวจนดันมดลูกกิ๊บเลย ตอนนั้นเราต่างคนก้อต่างเด้งใส่กันซักพักพี่ป๋อมก้อเปลี่ยนให้กิ๊บมายืนโก้ง โค้งอยู่ที่ขอบเตียงแล้วใส่กล้วย!!!เข้ารูหอย!!!กิ๊บจากด้านหลัง พี่ป๋อมอัดกระแทกกล้วย!!!เข้ารูหอย!!!กิ๊บอย่างไม่ยั้ง เสียงพี่ป๋อมร้องสลับกับเสียงของกิ๊บจนลั่นห้อง แล้วพี่ป๋อมกิ๊บปล่อยน้ำเข้ารูหอย!!!กิ๊บพร้อมๆกับที่กิ๊บก้อเกร็งรัดตอดกล้วย !!!พี่ป๋อม พอดีเพราะกิ๊บก้อเสร็จเหมือนกัน จากเสร็จครั้งแรกเราก้อนอนพักแล้วก้อล่อ!!!กันต่ออีก 3 ยกแล้วก้อเช็คเอ้าท์กลับบ้านแล้วเราก้อยังนัดล่อ!!!กัน


Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More