สวมรอยเย็ดเมียเพื่อน

เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวที่ผมสวมรอยเย็ดเมียเพื่อนครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้แอบดูเพื่อนเย็ดกับเมีย พอมันเย็ดหีเมียเสร็จตอนมันรีบไปทำงานครับ เพื่อนมันเป็นยามครับ เข้าเวรกะดึก ตอนเที่ยงคืน ส่วนเมียเพื่อนหลังจากที่สามีเย็ดเสร็จแล้วยังคงนอนหงายแก้ผ้าอยู่บนเตียงอ้าซ่าน้ำเยิ้มเต็มหีเลยครับ พอเพื่อนออกจากห้องไปทำงานประตูห้องก็ไม่ล็อคครับ ห้องเป็นห้องแถวอยู่ติดกับห้องผมพอดีครับ ผมเงี่ยนมากเพราะแอบดูคลิปเสียวสดๆ อยู่ ผมรีบสวมรอยต่อจากเพื่อนทันทีครับ ผมแก้ผ้าค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปหาเมียเพื่อนแล้วจับขาถ่างออกเอาควยเสียบหีทันทีเลยครับ


เมียเพื่อนพูดว่า ”เย็ดอีกรอบเหรอพี่ วันนี้อึดจัง” ผมไม่พูดครับ ส่วนเมียเพื่อนร้องครางออกมาซี๊ดๆ ผมจับหีดูมีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็เพื่อนมันเพิ่งปล่อยน้ำควยแตกในใส่หีเมียไปหยกๆ นี่ครับ ผมเงี่ยนมากตอนนั้นไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น กระแทกควยใส่หีเมียเพื่อนอย่างหื่นกระหาย จนเมียเพื่อนรู้ว่าเป็นผมแต่ก็ปล่อยเลยตามเลยครับ ควยผมกำลังเข้าๆ ออกๆ ในรูหีมีหรือเมียเพื่อนจะผลักออกไป กลับร้องครางออกมาแทบไม่ได้ศัพท์เลยครับ

จะว่าไปก็ควยผมมันทั้งยาวทั้งใหญ่มาก รูหีเมียเพื่อนมันลื่นไปหมดเลยครับ ไม่รู้ว่าเป็นน้ำควยของใครเสียงดังแจ๊ะๆๆๆ ตลอดเวลา ยิ่งกว่าเสียงคลิปเสียวที่ผมดูอีกครับ ผมเสียวมากเอามือบีบนมไปด้วย เมียเพื่อนอายุแค่ 18 เองครับ กำลังอยู่ในวัยกลัดมันส์ ผมบรรเลงเพลงกามาอย่างถึงพริกถึงขิง เปลี่ยนท่าโน่นท่านี่ จนเมียเพื่อนติดใจในรสเย็ดหีของผมเป็นอย่างมาก

ผมผ่านการดูคลิปเสียวมาอย่างโซกโซนที่เอเชียทั้งฝรั่ง รู้ว่าเมียเพื่อนชอบท่าไหนผมก็ตอบสนองความต้องการเมียเพื่อนอย่างเร้าใจ เสียงร้องครางจากเมียเพื่อนยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากเลยครับ ผมเริ่มรัวบั้นท้ายใส่หีเมียเพื่อนอย่างถี่ยิบ น้ำหีเมียเพื่อนไหลออกมาเยอะมากเลยครับ เมียเพื่อนขอเป็นคนขึ้นขย่มควยผมบ้าง ผมนอนลงที่เตียงเมียเพื่อนขึ้นไปคร่อมจับควยผมจ่อเข้ารูหียับเข้าขยับออกอย่างเมามันส์

ลีลาเมียการควบควยของเมียเพื่อนสุดยอดมากคลิปเสียวที่ผมดูยังอาย ทั้งบดโหนกหีทั้งหมุนรูหีควงใส่ท่อนควยจนผมต้องเด้งรับด้วยความเสียว นมสองเต้าของเมียเพื่อนแกว่งไปแกว่งมา ผมทนไม่ไหวเอามือบีบด้วยความกลัดมันส์ ผมเริ่มเย็ดเมียเพื่อนเร่งเร็วมากจนเมียเพื่อนครางออกมาบอกว่า ”แตกแล้วๆๆ” จากนั้นเมียเพื่อนผมก็เกร็งกระตุก รูหีตอดรัดควยผมจนแน่นไปหมดเลยครับ

จากนั้นผมเลยเย็ดเมียเพื่อนโดยการจับเมียเพื่อนนอนหงายเอาขาเมียเพื่อนพาดป่าแล้วก็ชาร์จเอวกระแทกควยใส่หีเมียเพื่อนอย่างเมามันส์ ผมกระแทกควยเย็ดเมียเพื่อนอย่างเมามันส์จนทนไม่ไหว กระแทกหนอกควยบดโหนกหีแน่นตึ้บแล้วน้ำควยแตกพุ่งใส่หีเมียเพื่อนเลอะเต็มรูหีไปหมด เมียเพื่อนติดใจผมมาก เพราะผมเย็ดเมียเพื่อนแบบสุดฝีมือถวายชีวิต พอผัวเผลอเมียเพื่อนก็แอบนัดผมเย็ดเกือบทุกคืนเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์

เรื่องเสียว เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์ เพราะว่าปีนี้ ทางเทศบาลที่อำเภอของฉันนั้นจัดงานสงกรานต์ค่อนข้างยิ่งใหญ่ เลยทำให้มีหลาย ๆ คนที่มาจากทั้งต่างอำเภอ และบางคนก็ข้ามจังหวัดมาเล่นกันเลยทีเดียว นั่นแหละค่ะ ที่ทำให้สงกรานต์ปีนี้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่สุดแสนจะเร้าใจสุด ๆ ไปเลย ทั้ง ๆ ที่ตัวฉันเองก็ไม่เคยได้คิดฝันเหมือนกันนะคะ ว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวในงานที่มันสนุกสนานแบบนี้ค่ะ จุดเริ่มต้นก็คือฉันกับเพื่อนตั้งป้ออยู่ที่ริมถนนนี่แหละค่ะ ก็ตามสไตล์ เดินไปสาดคนนั้น ปะแป้งคนนี้

Read More

มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย

เรื่องเสียว มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย เรื่องเสียวบางทีแค่มีเหล้ามันก็เป็นเรื่องง่ายแล้วค่ะ ฉันเองเป็นคนพิสูจน์มันด้วยตัวเองเลย ไม่คิดว่าคนอย่างฉันจะเงี่ยนจนต้องหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ให้ตัวเองได้ถึงขนาดนี้ แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ทุก ๆ คนเงี่ยนกันหมดนั่นแหละค่ะ แต่เพราะว่าผู้หญิงการแสดงออกมาตรง ๆ มันดูไม่น่ารัก แต่ฉันก็ยอมที่จะไม่น่ารัก ถ้าคนๆ นั้นจะเป็นคนที่หล่อละน่าเย็ดเหมือนกับ “ขุน”

Read More