ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ


เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ

สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม ผมหันไปมองหุ่นที่น่ากระแทกเป็นระยะๆเมื่อถึงเวลาที่จะเริ่มทนไม่ไหว ผมก็เริ่มนำมือเข้าไปลูบไล้
ร่างกายน้าสาวตามที่เคยได้อ่านในเรื่องเสียวและหนังต่างๆ ผมลูบที่หน้าขาของน้าที่อ่อนนุ่ม ผ้าแพรนิ่มๆทำให้ควยผมแข็งมากจนผมเริ่มไม่ไหวและสั่นมาก เหงื่อแตกท่วมเพราะไม่เคยสัมผัสและทำมาก่อน จึงวิ่งไปเข้าห้องน้ำและชักจนแตกก่อนน้ำหนึ่ง แล้วกลับมายังเจอน้าสาวนอนอยู่ที่โซฟากลางบ้าน ผมเลยตัดสินใจว่าเอาวะ ในเรื่องที่พวกพี่ๆเล่าก็เคยมีคนทำกันมาแล้ว เลยเดินไปปิดไฟให้มืดและกลับมาเอามือสอดใต้กระโปรงจากน่องที่ไร้ขนขาวๆ ไล่ขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงน่องน้าผมนอนเอาขาชิดจึงเอามือเข้าไปต่อไม่ได้ จึงนำมืออีกข้างมาค่อยๆสัมผัสที่นมข้างนึงให้พอมีอารมณ์น้าผมเริ่มขยับตัวเหมือจะหลับไม่สนิทเท่าไร มืออีกข้างจึงเริ่มดึงขาให้แยกออกจากกันและลูบไร้ที่ต้นขาไปเรื่อยๆให้อ้ากว้างขึ้นและในที่สุดก็อ้าจนพอที่จะเอามือเข้าไปให้ถึงแคมด้านใน และจริงๆ ด้วย น้าผมไม่ได้ใส่กางเกงในผมจึงเริ่มเอามือสั่นๆลูบบริเวนเนิบโหนกๆของน้ามือก็ยังคลึงนมอีกข้างทำไปพร้อมกันเรื่อยๆจนน้าผมเริ่มมีน้ำไหลออกมาพร้อมกับเสียงน้าพูดว่า อามร์เอาเลยเถอะน้าไม่ไหวแล้ว จังหวะนั้นไม่ได้ดีใจเลย ผมตกใจมากที่น้าพูดแบบนั้นผมยกมือไหว้ในทันทีและตัวสั่นทำไรไม่ถูก น้าบอกว่าน้านึกแล้วว่าอามร์ต้องทำแบบนี้ เพราะเมื่อวานน้าดูจากที่อามร์พูดแล้วไม่ผิดจริงๆ ตอนกลางคืนที่อามร์รีบขึ้นห้องน้าก็ไปแอบดูที่หน้าต่างเห็นอามร์นั่งชักว่าวเอง น้าก็อยากจะบอกว่าน้าเงี่ยนเหมือนกันน้าไม่ได้มีใครเอามาหลายปีแล้วตั้งแต่เลิกกับแฟนไป ทำต่อเถอะนะอามร์ หลังจากจบเสียงอ้อนวอนของน้าสาว ผมเลยยิ้มเลยเดินเข้าไปถลกกระโปรงนอนขึ้นแหวกขา เอาหน้าซุกและเลียพร้อมกับเอามือเขี่ยเม็ดแตดไปด้วย น้ำของหน้าที่โสดมานานไหลออกมาเยอะมากและเสียงร้องครางกระเส่าตามจังหวัดลิ้นก็ดังออกมาเรื่อยๆ ตัวผมเองก็ยังไม่ไหวอยู่ดีก็เลยบอกน้่าผมขอเอาเลยนะ น้าบอกทำเลยอามร์ ผมจึงจับน้านอนลงแล้วเอาควยเล็กๆแหย่เข้าไปในหีของน้า แต่ด้วยความซิงแหย่ยังไงก้ไม่เป็นต้องขอให้น้าจับเอาเข้าให้เมื่อเข้าแล้วจึงเริ้่มซอยแบบมีจังหวัดบ้างไม่มีจังหวะบ้าง ผมสัมผัสได้ถึงความฟิตของหีน้าที่โสดมานาน มันแน่นมากจนรุ้สึกปวดควยผมก็ซอยเรื่อยๆ จนจะเสร็จในไม่กี่นาทีผมร้องว่า จะเสร็จแล้วๆๆๆ


Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More