เซอร์ไพร์สุดเสียว (แฟนเย็ดกับกะเทย และ ชายชู้อีกหนึ่ง)


เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สุดเสียว (แฟนเย็ดกับกะเทย และ ชายชู้อีกหนึ่ง)

ผมชื่อเต้ครับอายุ22 ปี ผมเรียนอยู่มหาลัยทางภาคเหนือครับ ผมเป็นคนที่รักอิสระเอามากๆชอบอยู่คนเดียวไปไหนก็ไปคนเดียว เมื่อผมมีแฟนผมเลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แฟนผมชื่อไอซ์ ครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวย ขาว หุ่นดี ผมรักเธอเพราะว่าเธอตามจีบผมมานาน ผมตกลงเป็นแฟนไอซ์ทั้งๆที่เพื่อนๆเธอ
ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอแรดเอามากๆ ผมไปหาเธอที่หอเดือนละ2-3ครั้ง แล้วเราก็เอากันทุกครั้งครั้งละหลายๆรอบ จนมีช่วงหนึ่งผมว่าจะ ”เซอร์ไพร์” เธอ มาหาเธอแบบไม่บอกเธอก่อน เธอไม่อยู่ห้องผมเลยรอ ไม่นานไอซ์ก็เข้ามากับเพื่อนชื่อคิว ”คิวเป็นกระเทยครับมีหน้าอก แต่งเป็น หญิง” เลยก็ว่าได้ ผมเลยแอบในตู้เสื้อผ้าแอบดูแฟนผม แฟนผมเอาหนัง x ที่ผมเปิดดูกับเธอเป็นประจำมาเปิดให้คิวดู
แล้วแกล้งเล้าโลมคิว แฟนผมจับหน้าอกคิวและหัวเราะชอบใจที่คิวรู้สึกอาย ผมเฝ้าดูอยู่สัก15 นาที คิวก็จูบแฟนผม จากนั้นก็ถอดกระโปรงออก ผมแทบไม่เชื่อ คิวยังไม่แปลงเพศครับ แถมของคิวยังทั้งใหญ่ ยาวก็ผมเสียอีก แฟนผมที่หยอกกับคิวอยู่พอเห็นคิวทำท่าเอาจริง ก็เริ่มตกใจแต่พอเห็นควยคิวเท่านั้นแหละ แฟนผมก็เริ่มเอามื่อไปจับ ชักให้คิว ไม่นานของควยคิวก็ใหญ่เต็มที่ แฟนผมก็ก้มลงดูดเอาเมามัน จนคิวร้องว่า”ไอซ์ง่ะตัวเองทำเก่งจังเลย”ผมมองดูแล้วชักว่าวไปด้วย มันตื่นเต้นครับแฟนผมไม่เคยดูได้อารมณ์ขนาดนี้มาก่อน คิวชักควยออกจากปากแฟนผม แล้วจ่อไปที่รูหี แต่แฟนผมบอกว่าไม่ปลอดภัยแค่นี้พอ แต่คิวไม่ยอม จะเย็ดแฟนผมให้ได้ แฟนผมเลยบอกว่างั้นลองใส่ตูดดูละกัน ไม่เคยโดนเปิดซิงตูดมาก่อนเลยครับ พอคิวเอาใส่ไปก็บอกว่าเจ็บแต่คิวไม่ยอมจิกผมแฟนผมไว้แล้วดันจนเข้าไปมิดด้าม แฟนร้องเสียงหลงเลยครับ จากนั้นคิวก็กระตูดแฟนผมแบบไม่ยั้ง ผมเห็นควยคิวสาวเข้าออกตูดแฟนผมอย่างชัดเจน นมแฟนผมกระเพื่อม ไม่ต่างจากนมคิวเลย คิวสาวอยู่ไม่นานก็ ปล่อยน้ำรักใส่ตูดแฟนผม มันล้นย้อยออกมาเป็นสีขาวข้น เรื่องมันยังไม่จบแค่นั้นสิครับ แฟนผมเป็นคนเซ็กจัด บอกคิวว่าเธอยังไม่เสร็จ เธอเลยโทรชวนเพื่อนเธอที่อยู่หอใกล้ๆกัน มาที่ห้อง ชื่อแมนครับ แมนคงมาที่ห้องบ่อยเพราะพอแมนมาถึงห้องมันก็ เข้ากอดแฟนผมทันที แฟนผมบอกมันว่า ขอควยใส่แรงๆหน่อย มันถามจนได้ความรู้เรื่องจึงเรียกคิวออกมาด้วย แฟนนอนอ้าให้มันเลยครับ แต่พอมันเห็นตูดแฟนผมมีน้ำเมือกขาวไหลออกมา มันเลยบอกว่าขอเย็ดตูดแฟนผมก่อนแล้วค่อยใส่หี แฟนผมยอมมัน มันเลยสอดควยเข้าตูดแฟนผมซึ่งไม่ยากเย็นเหมือนตอนที่คิวใส่เลย พอใส่ไปน้ำของคิวก็ล้นมาตามควยมัน มันซอยตูดแฟนผมแบบไม่ยั้ง โดยมีคิวดูดนมแฟนผมไปด้วย แฟนผมร้องไม่หยุดอ้าปากชูคอ คิวเลยเอาควยยัดปากแฟนผมจนแข็ง จากนั้นแมนมันเลยบอกให้คิวแทงสวนหีแฟนผม แฟนผมไม่มีโอกาสขัดขืนเพราะมีควยไอ้แมนคาตูดอยู่ เลยโดนคิวแทงควยที่ใหญ่ยาวสวนหีทันที ร้องไม่เป็นเสียงคนเลย ทั้งสองกระหน่ำซอยแฟนผม ผมแอบดูแฟนผมที่หีก็มีควยกระเทยเสียบ ที่ตูดก็มีควยเพื่อนเสียบจนชักว่าวเสร็จไปหลายน้ำ มันซอยกันไม่นอนก็ปล่อยน้ำพรวดเข้าหีกับตูดแฟนผมทั้งสองคน จากนั้นแฟนผมก็แต่งตัวลงไปส่งเพื่อนเธอทั้ง2คน พอกลับมาเจอผมอยู่ในห้องเธอตกใจแต่ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แต่คราบน้ำกามที่เลอะเต็มเตียงมันฟ้องครับ ผมเลยแกล้งบอกเธอว่าผมชอบ และขอพาเพื่อนมาเอากับเออีก เธอกลัวผมเลิกเมื่อผมขอเลยตกลง แล้วผมก็พาเพื่อนๆน้องๆมาลงแขกเธอเป็นประจำ จนเธอท้องไม่รู้ว่าเป็นลูกใคร ก็ไปทำแท้งแล้วเลิกกับผมไปผมเลยไม่ได้เจอเธอมา2ปี จนเมื่อเดือนที่แล้วพบกันปรากฏว่าเธอได้ดิบได้ดีเป็นแอร์ไปแล้วครับ


Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More