ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว


เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว

ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก แต่สามีดิฉันไม่เคยชมว่าดิฉันสวยน่ารักเลยแต่ เรื่องบนเตียงไม่เคยขาดแม้ว่าจะอยู่กันมาสิบกว่าปี ก็ยังปรนเปรอให้ดิฉันเกือบทุกคืนเสาร์อาทิตย์ยังมีรอบเช้าอีกต่างหากวันหนึ่งกลางวันแสกๆลุงชุบแกก็เปิดห้องนอนแกให้ดิฉันเข้าไปชมในห้องนอนแก ห้องนอนแกก็ธรรมดาแต่สอาดเรียบร้อยมากมีโน่นมีนี่เยอะแยะมีทีวีจอใหญ่ แต่ดิฉันก็สดุดอยู่ที่ตู้เก็บแผ่นวีซีดีของแก ดูๆแล้วรู้สึกว่าจะเป็นหนังโป้ แกเห็นสนใจแกก็เอ่ยปากให้ยืมไปดูแต่ดิฉันปฏิเสธไปเพราะว่าไม่มีเครื่องเล่น…….น่าจะซื้อสักเครื่องนะสนุกขึ้นเยอะ…………..สนุกอะไรค่ะ…………………….อ้าวก็หนังนะสิ…….ดูมั้ยละเดี๋ยวเปิดให้ดู……………….ดูหน่อยก็ดีค่ะ…………….ลุงชุบก็เอาแผ่นวีซีดีใส่เครื่องแล้วเปิดให้ดู ภาพที่ปรากฏดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆอย่างค่อยเป็นค่อยไปแล้วเข้าเรื่องอย่างรวดเร็ว แล้วเล่นกันฉับๆเลยลุงชุบเห็นฉันมองดูจอทีวีตัวเกร็งก็เข้ามาหา ฉันขยับตัวไม่ได้ตรงซอกขามันเต้นตุบตับเป็นพัลวัลดูเหมือนจะมีหยาดน้ำปริ่มๆแทบไหลปรี่ออกมา
ลุงชุบพูดอะไรฉันแทบไม่ได้ยิน แต่แกก็โอบกอดอย่างนุ่มนวล เค้นหน้าอบฉันเบาๆเลื่อนมือลงต่ำไปลูบเนินเนื้อในกระโปรง ฉันลืมไปหมดว่าฉันเป็นใครมีสามีหรือยัง ตอนนี้มีแต่ความเงี่ยนเท่านั้นลุงพาดิฉันมาที่เตียง ถลกกระโปรงขึ้น ถอดกางเกงในดิฉันออก เอาลิ้นไล้เลียที่เนินเนื้ออวบอูมของดิฉัน………….อูยคุณลุงขา หนูเสียวมาก…………ต่อมาเราทั้งสองก็เหลือแต่ตัวเปลือยเปล่าลุงคุกเข่าลงในหว่างขา ดิฉันผงกหัวขึ้นมาดู เห็นควยลุงชุบแข็งโด่โผล่พ้นพุงมาเล็กน้อยปลายเปียกชุ่มน้ำเงี่ยนใสๆถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็แข็งผงกหัวงึกงักอย่างเงี่ยนเต็มที่ ไม่อยากเชื่อเลยว่าคนอายุปูนนี้ควยจะแข็งได้ขนาดนี้ลุงเห็นฉันมอง ก็พูดว่าของคนอ้วนก็อย่างนี้แหละ ไม่ใหญ่หรอกนะ แต่ฉันก็อดใจไม่ไหวเอื้อมมือไปลูบคลำ ลุงชุบก็กระเถิบมาให้ลูบคลำได้……….มันแข็งจังเลยลุง……………..แล้วของที่บ้านไม่แข็งเหรอ…….ลุงยิ้มอย่างภูมิใจ………เคยเอาปากทำแบบในหนังไหม…………….ไม่เคยค่ะ…………………….ลองดูมั้ย……………….อยากลองเหมือนกัน…………………ลองดูสิ ดีน่ะ………แต่ดิฉันไม่กล้าลอง ลุงชุบก็ไม่ว่าอะไร แกก้มลงใช้ลิ้นเลียหอยดิฉันต่อ อีกอึดใจหนึ่งแก ก็เอาควยมาจ่อ แล้วยกขาดิฉันให้แบะออก ลุงชุบสอดควยเข้ามาในหอยดิฉัน
แล้วเริ่มโยกเอวเข้าออกอย่างเนิบนาบแล้วค่อยเร่งเร็วขึ้น ปากแกก็คราง……….อูยหีหนูดูดควยลุงมากเลย………..ลุงชุบควงควยอยู่ไปมาเหมือนจะให้ควยแกสำรวจให้ทั่วโพลงสวาทนั้นอย่างทั่วถึง เวลาผ่านไปสักครู่แกก็กดเอวแนบแน่นขมิบฉีดน้ำเหนียวข้นเข้ามาในโพรงหีดิฉันมากมายจนล้นออกมาข้างนอกไหลออกมาเต็มง่ามขาดิฉัน พอแกชักควยออกก็มีน้ำแกไหลตามออกมาอีกเลอะเต็มที่นอนแก หลังจากเสร็จกิจดิฉันก็รีบกลับบ้านอาบน้ำล้างคราบคาวออก กลัวสามีจะสงสัย แต่เกือบทุกวันดิฉันก็จะเข้าไปเล่นรักกับลุงชุบเป็นประจำ บ่ายวันหนึ่งหลังจากเสร็จจากงานบ้านดิฉันก็เปิดประตูบ้านลุงชุบเข้าไปในบ้านแกอย่างคุ้นเคยดิฉันเดินตรงขึ้นไปบนห้องแก พอเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจ ลุงชุบแกเปลือยเปล่าเอนหลังพิงหัวเตียงพิงโดยมีร่างลูกสาวเปลือยเปล่าเห็นแต่ด้านหลังขาวโพลน คว่ำหน้าดูดควยแกอยู่ ลุงชุบแกก็ตกใจเช่นกันแต่แกก็เอ่ยปากเรียกดิฉันเข้ามาในห้อง
ลูกสาวแกตกใจรีบคว้าผ้าห่มมาปิดร่างไว้…………..ไม่ต้องอายหรอกลูก………พี่นุชเค้าคนกันเอง………………..มาซินุชมาสนุกกันดีกว่าไหนๆก็มาแล้ว………….ดิฉันตกใจระคนแปลกใจบอกไม่ถูกจริงๆว่ามันเกิดอะไรขึ้นพ่อกับลูกเค้าเอากันด้วยหรือ ลุงชุบแกเลยเล่าให้ฟังว่าเมื่อก่อนที่ลูกสาวแกแต่งงานแล้วเลิกกับสามีนั้นเพราะว่ามารู้ทีหลังว่าแกกับลูกสาวแกมีอะไรกันแล้วสามีลูกสาวรับไม่ได้เลยหย่าขาดจากกันไปแกก็เลยพาลูกสาวมาอยู่ที่นี่…………แล้วหนูนุชรังเกียจลุงกับน้องเค้าหรือเปล่าละ…………………..เปล่าคะหนูแค่รู้สึกแปลกใจเท่านั้นเอง…………หนูเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมารู้สึกว่าหว่างขาหนูร้อนๆขึ้นมาอีกเมื่อเห็นลุงชุบแกดึงลูกสาวตัวอวบมากอดอย่างเอ็นดู………..มาสิมาสนุกกันอย่าคิดมาก……………หนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วเดินมาที่เตียงมานั่งข้างๆลุงตอนนี้ลูกสาวแกหายตกใจแล้วกำลังหลับตาพริ้มให้ลุงชุบดูดนมมือก็ลูบหอยลูกสาวไปมาอย่างนุ่มนวล
ดิฉันก็เอื้อมมือมาช่วยรูดควยเปียกชุ่มของแกสักพักแกก็นอนหงายขึ้นจับให้ดิฉันนั่งคร่อมหน้าเอาหอยครอบปากแกแกฉกลิ้นเข้าออกในกลีบเนื้อฉัน …………อูยดีจังเลยค่ะ…………ส่วนลูกสาวแกก็ก้มหน้าก้มตาดูดควยแกอย่างเมามันส์ สักพักลูกสาวแกก็ลุกขึ้นมานั่งคร่อมเอาหอยตัวโตครอบควยแกแล้วค่อยนั่งลงไปแกสดุ้งสูดปากแล้วแบะกลีบดิฉันฉกเลียเข้าไปข้างใน นิ้วก็บี้เม็ดดิฉันไปมา……….ออกแล้วคุณลุงขาหนูออกแล้ว………..ฉันขมิบหอยเกร็งอย่างแรงน้ำไหลย้อยออกมาเต็มปากแก ลูกสาวแกนั่งโยกบนควยแกพักหนึ่งร่างก็กระตุกเสียงหายใจหอบดังแล้วผวามากอดหลังฉัน สักพักก็ลุกขึ้นเสียงควยแกหลุดออกจากรูลูกสาวดังพล็อกหดอ่อนพับอยู่ใต้พุงแก ลูกสาวแกก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ส่วนดิฉันก็นั่งลงข้างตัวลุงชุบแกดึงตัวฉันลงไปกอด แล้วกระซิบวันหลังชวนสามีมาสนุกด้วยนะหลังจากวันนั้นดิฉันก็ไม่กล้าไปบ้านลุงชุบ จะคุยกับสามีเรื่องนี้ก็ไม่กล้าๆกลัว กลัวว่าสามีจะรับไม่ได้จนดิฉันเองก็ทนกับความอัดอั้นตันใจไม่ได้เลยตัดสินใจคุยเรื่องที่เกิดขึ้นกับสามีปรากฏว่าสามีไม่โกรธกลับมีอารมณ์เพศมากกว่าเดิมอีก แล้วก็มีโอกาสไปสนุกกับครอบครัวลุงชุบ ทุกวันนี้ครอบครัวดิฉันกับครอบครัวลุงชุบเหมือนครัวครอบเดียวกันแล้วคะ


Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More