พี่สาวเมียโดนผมจัดซะมันส์เลย……

พอตอนเช้าเราก็เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพมุ่งหน้าลงใต้เราแวะเยี่ยมลูกค้าตั้งแต่เพรชบุรีเป็นจังหวัดแรกจนเริ่มมืดเราก็มาถึงหัวหินพอดีประมาณ3ทุ่มกว่าแล้วผมเลยหาที่พักที่หัวหินกันทีแรกจะเปิด2ห้องแต่เธอบอกว่าให้เปิดห้องเดียวดีกว่าแล้วเก็บเงินที่เป็นเบี้ยเลี้ยงไว้ทำอย่างอื่นดีกว่าผมก็เห็นด้วยเพราะเราแค่อาศัยนอนหลับเท่านั้นและก็ในห้องมี2เตียงพอดีด้วยเราจึงเปิดห้องเดียวผมให้เธอเข้าไปอาบน้ำก่อนส่วนผมบอกพี่เมียว่าเดี๋ยวผมขอเดินไปเที่ยวชายหาดก่อนครับผมก็เดินเล่นไปเรื่อยๆดันมีความคิดชั่วๆออกมาจากหัวผมไปได้ว่าคืนนี้เรามีโอกาสดีที่ได้นอนห้องเดียวกันกับเจ้จะเอาไงดีหนออยากจะล่อเจ้แต่ไม่กล้าเพราะไม่รู้ว่าแกจะเล่นด้วยหรือเปล่าผมนึกขึ้นได้ว่าผมมียานอนหลับอยู่เม็ดนึงยังไม่เคยใช้เลยจึงเริ่มคิดวางแผนคืนนี้ต้องล่อเจ้แกให้ได้พอผมเดินกลับห้องเจ้ก้อยอาบน้ำเสร็จแกก็ออกมาเดินเล่นบ้างผมจึงชวนแกไปหาอะไรทานในตลาดหัวหินเราก็เดินเล่นตลาดโต้รุ่งแถวๆนั้นพอขับรถออกมาเจ้แกก็ชวนผมไปเที่ยวผับในหัวหินแกบอกว่าไม่รู้ว่าจะเหมือนผับในกรุงเทพไหมผมเลยขับไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งติดถนนใหย๋แต่จำชื่อโรงแรมไม่ได้แล้วใต้โรงแรมนั้นมีผับอยู่ด้วยเรา2คนก็เลยเที่ยวผับนี้กันผมสั่งเหล้ามาขวดนึงกินกัน2คนพอได้สักครึ่งขวดดูอาการแล้วท่าทางเจ้แกจะเมาแกมาเต้นกับผมเอาตรงก้นเธอมาถูกับควยผมเต้นยั่วเสียจริงๆผมก็ใช่เล่นเลยโอบกอดแกบ้างแกก็ไม่ว่าอะไรพอแกเดินเข้าห้องน้ำผมเลยนึกขึ้นได้เอายานอนหลับหักครึ่งเม็ดใส่แก้วเหล้าให้แกพอแกออกมาก็กระดกแก้วนั้นเข้าปากเลยผมก็เริ่มดูอาการแกสักพักแกเหมือนตาเริ่มจะปิดผมเลยบอกเจ้ก้อยกลับกันเถอะครับพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าแกคงเมาไม่รู้ตัวผมเลยฝากเหล้าแล้วพาแกเดินออกมาขึ้นรถกลับโรงแรม

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More