เย็ดกระเทยสุดมันส์สวิงแฟนสาวสุดเสียว

แล้วหลังจากที่ผมมีอะไรกับน้ำฝนผมก็ยังติดต่อกันอยู่เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมมีประสบการณ์แบบนี้กับกะเทยเธอก็ยอมรับว่าชอบผมมากเพราะว่าผมให้เกียรติเธอทั้งๆที่ทราบว่าเธอเองนั้นไม่ใช่หญิงแท้เธอบอกว่าอยากคบผมเป็นแฟนแต่ผมบอกเธอตามตรงว่าผมมีแฟนแล้วเธอก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะว่าจะเป็นการคบกันแบบลับๆเธอชวนผมไปดูหนังที่เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์รัชโยธินรอบ3ทุ่มกำชับให้ไปให้ได้เพราะว่าคราวนี้เธอจะมีเพื่อนไปด้วยก็เพื่อนเธอคนที่หอมแก้มผมครั้งที่แล้วน่ะแหละพอไปถึงน้ำฝนแต่งตัวน่ารักมากผมแทบไม่เชื่อว่าเธอเป็นกะเทยเธอมากับน้องปลาคนนี้เป็นผู้หญิงจริงๆครับเรา3คนก็ไปดูหนังกันเรื่อง6Days7Nightsหนังเรื่องนี้ถ้าใครเคยดูจะรู้ว่าได้อารมณ์แค่ไหนน้องปลานั่งข้างๆน้ำฝนส่วนผมกับกับน้ำฝนนั่งติดๆกันผมเห็นน้ำฝนจูบกับปลาแล้วทั้งคู่ก็หันมามองผมหัวเราะกันคิกคักๆน่า….จริงๆเล้ยพับผ่าพอดูหนังเสร็จผมก็อาสาพาไปเที่ยวต่อภานในรถน้ำฝนนั่งข้างๆผมส่วน น้องปลานั่งอยู่เบาะหลังปลาก็ถามผมว่าจะไปไหนกันต่อดีคะน้าฝนรีบบอกทันทีเลยว่าอยากไปเที่ยวบ้านผมปลาไปมั้ยล่ะปลาก็บอกว่า”จะดีเหรอ”น้าฝนก็บอกว่าดีสิก็คืนนี้แกอยากโดนรุมไม่ใช่เหรอเท่านั้นแหละผมรีบหันมายิ้มกับปลาทันทีแล้วรีบขับรถกลับบ้านเลยพอมาถึงบ้านผมพาทั้งคู่ขึ้นห้องนอนแล้วเปิดเพลงเบาๆดับไฟในห้องเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำแล้วก็จุดเทียนหอมทันทีบรรยากาศโรแมนติกมากเลยครับพอผมหันมาเท่านั้นล่ะ2คนนั้นเอาละน้ำฝนกับน้องปลากอดกันบนเตียงจูบกันแล้วผมก็ไปนอนข้างๆถามน้องปลาว่าเคยกัยน้องน้ำฝนแล้วเหรอปลาก็บอกว่าชอบให้น้ำฝนเพราะว่าเธอสนุกดีแต่ว่าก็อยากโดนรุมด้วยเท่านั้นล่ะผมรีบถอดเสื้อน้องปลาออกเลยแล้วก็ถอดของน้องน้ำฝนด้วยน้ำฝนบอกให้ปลาอมของผมปลาอมได้ดีมากเลยครับผมงี้แทบแตกเลยแต่ไม่ได้เดี๋นวเสียฟอร์มก็เลยหันไปอมขนาดเขื่องของน้ำฝนต่องผมอมของน้ำฝนจนมันใหญ่คับปากขณะที่ปลาก็ดูดของผมแล้วก็อมไข่แถมเลียตูดให้อีกต่างหากผมเองทนไม่ไหวก็เลยขอปลาปลาก็ยิ้มแล้วก็คุกเข่าลงแหมเธอช่างรู้งานจริงๆครับผมก็เข้าด้านหลังเธอแล้วก็ค่อยๆยัดเข้าไปข้างในของเธอค่อนข้างหลวมครับคงเพราะว่าโดนน้ำฝนบ่อยมั้งน้ำฝนก็ไปนอนข้างหน้าให้เธออมต่อตอนผมเธอเธอก็ร้องลั่นห้องผมเลยบอกตรงๆว่าผมเธอได้ไม่ค่อยมันเท่าไหร่เพราะว่าของเธอค่อนข้างหลวมผมเลยถอดถุงยางออกแล้วก็เอาสดๆยัดเข้าไปในรูตูดเธอซะเลยคราวนี้เธอตาเหลือกร้องลั่นห้องเลยครับน้ำฝนเห็นว่าเธอกำลังสนุกก็เลยเธอจากด้านล่างเรา2คนอัดก๊อปปี้เธอทั้งข้างล่างข้างบนฝนถามปลาว่า”ไงล่ะอีปลาคราวนี้นอกจากมึงจะบานแล้วตูดมึงก็จะบานด้วยนะ”น้องปลาก็ตอบกลับไปว่า”โอ๊ยฝนเราจะท้องมั้ยเนี่ย”ฝนก็บอกว่า”ไม่ท้องหรอกอีกดอกผัวกูไม่ได้ที่มึงนี่ตูดน่ะไม่เป็นไรหรอก”จากนั้นผมก็ถามปลาว่า”ชอบมั้ยจ๊ะปลา”ปลาก็บอกว่า”ค่ะชอบค่ะ”ผมเลยเร่งซอยใหญ่เลยแล้วปลาเองก็เด้งสู้อัดผมกลับด้วยน้ำฝนที่อยู่ข้างล่างเลยเอากับเขาด้วยผมแตกคารูน้องปลาเลยครับส่วนฝนก็แตกพร้อมๆกัน

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More