เซ็กส์หมู่สุดเสียว

สวัดดีค่ะ ทิพย์ก็เป็นคนที่อ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างนะคะ ก้อเลยอยากจะเอามาลงบ้างน่ะค่ะ ตอนนี้ทิพย์อายุ 15 นะคะ ทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนะคะ ตอนแรกๆก็เฉยๆค่ะ เพราะตอนแรกเรียนที่ รร. หญิง ล้วนมาน่ะสิคะ พอมาเรียนที่เรียนรวมทั้ง หญิงและชาย ก็เลยจะทำอะไรก้อสบายๆ ทิพย์เป็นคนใส่กระโปรงสั้นนะคะ แล้วเวลาทิพย์นั่งจะเห็นกางเกงใน แล้วเพื่อนผู้ชายก็ชอบมานั่งใกล้ๆนี่คะ ตอนแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอหลังๆเพื่อนผู้ชายเริ่มมานั่งด้วยทีเดียว 5 – 6 คน แต่ทิพย์เป็นผู้หญิงคนเดียวนี่สิคะ
แล้วเรื่องเสียวก็มาเกิดขึ้นวันนั้นค่ะ ตอนเย็นของงานโรงเรียนของทิพย์ทิพย์ใส่เกาะอกสี ดำ แล้วก้อ กระโปรงสั้นสีดำ เหมือนกันค่ะ แล้วทิพย์ก็อยู่กกับกุ๊กค่ะ ( กุ๊กนี่เพื่อนทิพย์นะคะ ) แล้วเราก็เดินไปในงานเรื่อยๆค่ะ แล้วพอตอน ประมาน 2 ทุ่มค่ะ มีเพื่อนผู้ชายมาบอกว่า อยู่รร.ไม่มันไปเที่ยวต่อที่ rca กันดีกว่า ทิพย์กับกุ๊กก็เลยไปค่ะ มี ผู้ชาย 8-9 คน มีผู้หญิง อยู่ 2 คน ตอนแรกเพื่อนผู้ชายบอกว่า เอาเหอะ เดี๋ยวพวกนั้นตามไป ทิพย์กับกุ๊กก็เลยไปค่ะ พอไปถึง rca พวกเพื่อนผู้ชายก็สั่ง ไวน์มากินกันค่ะ 8-9 ขวดค่ะ
แรกๆก็ไม่มีอะไร หลังๆเริ่มมีเพื่อนผู้ชาย มาหอมแก้มทิพย์ จูบทิพย์ แต่ทิพย์ก็เฉยๆนะคะ เพราะว่าเห็นว่าเป็นเพื่อนกัน แล้วกุ๊กก็มีเพื่อนผู้ชาย มาจับนมค่ะ แต่ทิพย์กับกุ๊กก็ให้จับนะคะเพราะว่า เป็นเพื่อนกันอะไรแบบนี้ค่ะ แล้วพัก พวกเค้าเมากันมากแล้ว ก็บอกว่า ทิพย์ไปต่อกันที่คอนโดเราดีกว่านะ ทิพย์ก็บอกว่า (( ไปสิ )) แต่ตอนนี้ทิพย์ไปคนเดียวนะคะ กุ๊กได้อยู่กับเพื่อนผู้ชาย อีก 3 – 4 คนค่ะ ที rca แล้วทิพย์รู้มาว่า กุ๊กได้เสร็จผู้ชายพวกนั้นเป็นผัวแล้วนะคะ พอไปถึงคอนโด เพื่อนๆเค้าก็ขอตัวกลับบ้าน แต่ที่ไหนได้ มาแอบดูอยู่ในห้องต่างๆของคอนโดสิคะ พอถึงห้อง เพื่อนชายของทิพย์คนนั้น คมค่ะ คมเค้าก็เข้ามาจูบทิพย์ ไซร้คอทิพย์ ทิพย์ล่ะเสียวไปหมดเลยค่ะ แต่ตอนนั้นทิพย์ก็อยากเต็มที่แล้วค่ะ เพราะว่า ตอนอยู่ที่ rca คมเค้าเอามือมาจับที่นมทิพย์แล้วคลึงจนทิพย์เสร็จไปครั้งนึงแล้วนะคะ
พอถึงห้องทิพย์ก็เลยปล่อยเลยตามเลยค่ะ เพราะคิดว่า คมคงจะไม่ทำอะไรทิพย์มากนักหรอก อย่างมากก็แค่ จูบ หอม กอด ไซร้คอ แค่นั้น แต่ที่ไหนได้ เค้าเอาลิ้นมาเลียที่รูหีของทิพย์จนทิพย์ต้อง เอาเอวส่ายรับเลยค่ะ เสียวจริงๆเลย แล้วเค้าเลียไปเลียมานะคะ เค้ามาบีบเม็ดเสียวทิพย์ด้วยค่ะ แล้วเค้าก็เอาของเค้ามาให้ทิพย์อมค่ะ ใหญ่มากเลยค่ะ 7 – 8 นิ้วได้มั้งคะ โห!!ปากทิพย์อมแทบไม่หมดเลยค่ะ แต่ก็อมให้เค้านะคะ จนเค้าครางออกมาว่า ทิพย์จ๋า…… ่ช่วยคมด้วยแล้วซักพัก เค้าก็แตกออกมาที่ปากทิพย์ค่ะ แล้วทิพย์ก็ดูดให้เค้านะคะจนสะอาด แล้วเค้าก็เอาควยของเค้ามาใส่ที่หีของทิพย์ค่ะ โห!!เจ็บมากเลยค่ะ แต่ก็อันนะคะ แล้วคมเค้าถามว่า เจ็บไหม ทิพย์บอกว่านิดหน่อย แล้วเค้าก้อค่อยๆขยับเข้าไปในรูค่ะ ซักพักเค้าก้อค่อยๆซอยๆค่ะ ซอยช้ามากเลยค่ะ เหมือนจะแกล้งทิพย์
ทิพย์เลยครางออกมาว่า คมจ๋าาาาาาาาทิพย์ไม่ไหวแล้วววววว เร็วๆๆหน่อยสิจ๊ะผัวจ๋าาาาา โอ้ววววววววววว ผัวจ๋าจะถึงแล้วโอ้วววววว แล้วซักพัก รูทิพย์ก็ตอดท่อนควยของคมค่ะ พอเสร็จ เพื่อนคมที่แอบอยู่ก็ออกมาช่วยกันรุมที่ทิพย์คนเดียวค่ะ ทิพย์จะไม่ไหวอยู่แล้วค่ะ ผู้ชาย 6 – 7 คน รุมที่ทิพย์คนเดียว แล้วเพื่อนๆคมกับคมก้อช่วยๆกันรุมทิพย์คนเดียวนะคะ แต่ผู้ชาย 6 – 7 คน (( ในทีเดียวนะคะ )) คนนึงให้ทิพย์อม อีกคน เอาทิพย์ข้างหลัง อีกคนเอาข้งหน้า อีกคนช่วยบีบนม อีกคนช่วยเลีย เสียวมากๆๆ เลยค่ะ พอเส็ดจากเพื่อนคมแล้ว คมยังจะมาต่อกับทิพย์อีกนะคะเนี่ย เท่ากับว่า วันนั้น ทิพย์ได้ ผัวมา 6 – 7 คนค่ะ แล้วรวมๆแล้วนะคะ 15 ยกค่ะ เหนื่อยมากเลยไปค่ะ แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะเรื่องเยอะค่ะ ตอนนี้อยากมากเลยค่ะ อยากให้มีคนเอาควย มาใส่ที่รูจังเลยค่ะ มาช่วยใส่หน่อยสิคะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More