น้องชายลูกพี่ลูกน้องชวนเย็ด

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องเล่าประสบการณ์เซ็กส์มาฝาก พี่ๆหลายคนอาจจะเคยเซ็กส์โฟน นี่เป็นประสบการณ์จริงของนกนะคะ ที่โดนน้องชายญาติชวนเย็ดครั้งแรก ตอนนี้นกอายุ 21 นกเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ อยู่ทางภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน แต่มาอยู่ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อมาทำงานที่นี่ ก็เรียนที่กรุงเทพฯ เวลาปิดเทอมถึงจะกลับต่างจังหวัดกับคุณแม่ เพื่อจะไปดูแลและทำความสะอาด จำได้ว่าน่าจะประมาณ ป.4 ก็จะไม่ค่อยมีเพื่อนเล่น ลูกพี่ลูกน้องก็เป็นผู้ชายหมด รวมทั้งพี่แท้ๆ ก็เป็นผู้ชายด้วย พี่ๆ ผู้ชายก็แยกไปเล่นน้ำบ้าง เดินป่าบ้าง ทำให้นกต้องอยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆน้องข้างบ้านที่เป็นลูกของอา ที่อายุน้อยกว่า 1 ปี ชื่อแซม มาขอเล่นด้วย พร้อมกับเพื่อนผู้หญิงซึ่งอายุเท่ากันชื่อ ”แหม่ม” ก็เล่นกันตามประสาเด็ก ทั่วไปคือ เล่นพ่อแม่ลูก ก็เริ่มแบ่งบทว่าใครจะเล่นเป็นใคร ที่สุดก็สรุปว่า นกได้เป็นแม่ แหม่มได้เป็นลูก และแน่นอนแซมได้เป็นพ่อเริ่มแรกก็ทำอาหารทานกัน แล้วก็เล่นกันไปเป็นเวลาจนถึงเวลาอาหารเย็น พออาหารเย็นเสร็จ ก็นั่งว่างจนค่ำและพากันเข้านอน

Share the Post:

Related Posts

สอนลูกชายเย็ดหีดันพลาดท้อง

เรื่องเสียว สอนลูกชายเย็ดหีดันพลาดท้อง ฉันอยู่ใต้ผ้าห่มนอนมองลูกชายฉัน 3 คนยืนไม่อยู่สุขต่างคนต่างกำลังสับสน “ใครจะทำก่อน” ฉันถาม “พี่หนุ่มก่อนนะ แม่” ลูกชายคนเล็กบอก “พี่ทำคนสุดท้ายก็ได้ ให้หนุ่ยทำก่อนเถอะ” “แต่พี่หนุ่มโตสุด พี่หนุ่มเอาคนแรกนะ” โหน่งลูกชายคนที่สอง มองหนุ่มพี่เขา ฉันเขยิบตัวขึ้นเอาหลังพิงหัวเตียง ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันจะทำมันถูกต้องหรือเปล่าหากมองในตอนหนึ่งมัน คงเป็นเรื่องที่ผิดต่อศีลธรรมอันดีที่กำหนตหนดไว้ในสังคมเราเอามากๆ แต่หากมองในมุมฉันมันคงทำให้ลูกชายฉันได้

Read More

ลุงควยใหญ่ข้างห้องเย็ดเมีย

เรื่องเสียว ลุงควยใหญ่ข้างห้องเย็ดเมีย ผมชื่อกรอายุ 28 เมียชื่อจุ๋มอายุ 26 ผมอยู่บ้านเช่าแต่ซอยที่ผมอยู่คับแคบพอดี คนรู้จักมาชวนไปอยู่ที่ใหม่เป็นตึกแถว 4 ชั้นอยู่ติดถนนแบ่งเป็นห้องชั้น ละ 2 ห้องชั้นล่างเอาไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2 คนที่ชวนผมมาอยู่ชื่อลุงจำ อายุ 42 แกอยู่คนเดียวเมียแกนานๆ จะครั้งผมย้ายมาอยู่ชั้น 3

Read More