โชคดีที่ได้เย็ดหีหลานสาว

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเสียวโชคดีที่ได้เย็ดหีหลานสาวมาเล่าให้อ่านกันครับ ฝ้ายคือชื่อหลานสาวผมครับ ฝ้ายเป็นเด็กน่ารักถึงจะไม่สวยเท่าไหร่แต่ก็น่ารักดี เธออายุ 13 เองครับ ฝ้ายค่อนข้างจะแก่นๆ หน่อย เธอจะสนิทกับผมมาก ตั้งแต่เธออายุสิบกว่าๆ ผมชอบพาฝ้ายไปเที่ยวน้ำตก เมื่อตอนเล็กๆ ก็เล่นน้ำด้วยกันแต่ก่อนผมเองก็แอบจับหีลูบหีหลานสาวเล่นๆ ฝ้ายก็ไม่ว่าอะไร ความจริงตอนนั้นควยผมก็แข็งเหมือนกัน บอกตรงว่าอยากเย็ดหลานสาวมาก แต่ก็ได้แต่ชักว่าวเอาเพราะเธอยังเด็ก จนเธออายุ 12 ปี นมเริ่มขึ้นแต่ฝ้ายก็ยังทำตัวเหมือนเด็ก

ผมมักให้เงินหลานใช้บ้าง หลานก็ดีใจติดผมแจมาตลอด เวลามานอนบ้านผมผมก็แอบเปิดหีหลานเวลาหลานหลับแล้วผมก็ดมหีกลิ่นหีเด็ก ๆ นี่ช่างรัญจวนใจเหลือเกิน ผมก็ได้แต่ทำแค่นั้น ภาพเนินหีหลานผมติดตาผมมาตลอดเวลาชักว่าวผมก้จะจินตนาการว่าได้เย็ดกับหีหลานสาว จนอายุ 13 ผมพาหลานไปเที่ยวน้ำตกอีก คราวนี้ผมลงเล่นน้ำกับหลานเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมสังเกตุจากความเป็นสาวนมเธอโตขึ้นหน่อย

ผมกอดเธอแต่ควยผมดันกับโหนกหีเธอ เธอถามว่า “น้าเอาอะไรชนหีฝ้าย” ผมบอกว่า “ควยไง” เธอหัวเราะระริกบอก “หนุกดี” ผมก็จับหีขยำใช้นิ้วถูร่องหีเธอบอกเสียวดี ผมบอกว่า “อยากหนุกกว่านี้มั้ย” เธอพยักหน้า ผมแน่ใจว่าตรงนั้นไม่มีคนมาแน่ ผมพาหลานขึ้นมาที่น้ำตื้น ผมบอกให้เธอถอดกางเกงออก เธอก็ทำตาม ตอนนั้นหีเธออูมๆ เกลี้ยงๆ ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า

ผมลูบหีหลานสาวอย่างหลงไหลแล้วบอกเธอว่า “อาขอจูบหีฝ้ายหน่อยนะ” …เธอก็พยักหน้า ผมก็ซุกหน้าเข้าหาโหนกหีเธอเพื่อสูดกลิ่นหีเข้าปอดอย่างเต็มรักพร้อมด้วยการเลียแคมหีซ้ายขวา ฝ้ายร้อง… “อาวิท หนุกจังเลย” ….ผมถามเป็นไงบ้างฝ้าย…. ฝ้ายบอก “มันหวิวๆ บอกไม่ถูก” ….ตอนนั้นน้ำเริ่มออกมาแล้วผมเลียจนหลานบอกว่า… “อาวิท ฝ้ายปวดฉี่” … ผมบอกให้ฝ้ายฉี่ออกมาซึ่งเป็นน้ำหีหลานนั้นเอง

คราวนี้ผมพาฝ้ายเข้าใต้พุ่มไม้แล้วปลอดผ้าของฝ้ายออกหมด พร้อมด้วยผมก็แก้ผ้าอวดควยให้หลานดู ผมให้หลานจับควยแล้วรูดควย ฝ้ายก็ทำตาม ผมเองก็ลูบหีฝ้ายไปด้วย ผมให้ฝ้ายดูดและสอนเธอ ฝ้ายอ้าปากเลียที่ปลายควยผมผมใจเต้นระทึกดีใจที่จะได้เย็ดหีหลานสาว ผมบอกกับหลานว่า…. “ฝ้ายรู้มั้ยว่าควยเขาเอาไว้ทำอะไร” … ฝ้ายบอก “เคยเห็นหนังสือโป๊อา” ….ผมบอก “ฝ้ายให้อาเย็ดนะ” … หลานมองหน้าผม

“ควยอามันใหญ่จัง ฝ้ายกลัวเจ็บ แล้วเดี๋ยวท้องด้วย” …. ผมบอกว่า… “ก็เจ็บนิดเดียว แล้วฝ้ายจะชอบ และอีกอย่างอาไม่เย็ดฝ้ายวันนี้หรอกเดี๋ยวอาซื้อยาให้กินจะได้ไม่ท้อง ให้อาเย็ดนะ” … ค่ะอาฝ้ายตอบผมผมดีใจมากที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นแต่ผมบอกฝ้ายว่า…. “วันนี้อาขอเอาควยอาถูถูกับหีฝ้ายนะ” … ฝ้ายพยักหน้าผมพาฝ้ายขึ้นมาที่พื้นทรายให้ฝ้ายนอนหงาย ผมจัดการเอาควยถูกับโคกหีหลานจนแตกใส่หีหลาน ถึงยังไม่ได้เย็ดแต่ก็มันส์มาก

ผมป้ายน้ำควยมาทาที่ปาก ฝ้ายแลบลิ้นเลียดู แล้วบอกแปลกๆ ผมบอกว่ากินได้นะเมื่อกี้อายังยังน้ำหีฝ้ายเลยผมชักว่าวใส่หีหลานไปสองครั้งแล้วพาหลานกลับบ้านผมแวะห้างหามือถือมือสองให้หลานเครื่องหนึ่ง หลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ฝ้ายก็มาหาผมที่บ้าน ผมอยู่บ้านหลานสองคนผมเปิดหนังโป๊ให้หลานดูและให้หลานแก้ผ้า ผมคลุกอยู่กับหีหลานทั้งจูบทั้งเลียชื่นชมหีหลานสาว หลานผมปวดฉี่ขอตัวไปฉี่ห้องน้ำพอหลานเดินไปผมนึกสนุกขึ้นมาเลยบอก…

“ฝ้ายรออาด้วย” ….ผมพาหลานเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นผมคึกมากอยากกินน้ำจากหีหลานเลยนั่งลงเลียหีหลานแล้วนอนลงกับพื้นห้องน้ำให้หลานคร่อมหน้า ผมบอกให้ฉี่ใส่หน้าผม แล้วฝ้ายก็ปล่อยน้ำฉี่ออกมา มันกลิ่นฉุนๆ แต่ได้อารมณ์หน้าเปียกไปด้วยน้ำฉี่ผมกินเข้าไปรสชาดแปลกๆ ดี แล้วผมก็เลียหีหลานจนน้ำหีแตกอีกครั้งตามมา หลานจะล้างหีผมบอกไม่ต้องเพราะชอบกลิ่นผมสอนให้หลานอมควยที่โซฟาฝ้ายก็ดูดโดนฟันบ้าง

ผมก็บอกหลานว่า “ฝ้าย อาอยากเย็ดหีฝ้ายแล้วละ” ….ฝ้ายก็นอนถ่างขารอเลยคงอยากลองเหมือนกัน ผมเอาควยถูร่องหีถูแตดผมชมว่าหีฝ้ายสวยจังน่าเย็ดด้วยแล้วกดควยเข้าไปนิดหนึ่ง… “อาวิทฝ้ายเจ็บ”….นิดเดี๋ยวนะฝ้ายอย่าเกร็งถ่างขากว้างๆ ….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มดูดนมเลียริมฝีปาก ควยก็กดเข้าไปในรูหีทีละนิด… “อาเจ็บจังเอาอกก่อน” … “เดี๋ยวก็หายฝ้าย” …บอกหลานไปแล้วสุดท้ายควยผมก็เข้าหีหลานจนมิด

ผมก็แช่ควยไว้เพื่อให้หลานคลายความเจ็บผมสลับดูดเลียหัวนมซ้ายขวา…. “ฝ้าย.. เจ็บอีกมั้ย” …. “นิดหน่อยค่ะอา แต่เสียวด้วย” …. “เสียวอะไรจ๊ะ หลานอาบอกอาสิ” … “เสียวหีจ๊ะอา” … “ฝ้ายชอบมั้ยจ๊ะ” … “ค่ะ” …ผมดูดปากแลกลิ้นหลานผมเรียนรู้ได้เร็ว สอดลิ้นมาพันกับลิ้นผมคราวนี้หีหลานเริ่มขยับผมลองชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วสวนเข้าไปใหม่ ปรากฎว่าหลานเด้งรับและหีก็ตอดด้วย…. “ฝ้ายจ๊ะ เจ็บอีกมั้ย” … “ไม่เจ็บแล้วค่ะอา” “งั้นอาเย็ดแล้วนะ” … “ค่ะอา”

ผมเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆ ฝ้ายเด้งรับเป็นจังหวะ…. “ซี๊ดดด อาวิทเย็ดกันมันอร่อยแบบนี้นี่เอง” …. “เห็นมั้ยฝ้าย อาบอกแล้งว่าฝ้ายต้องชอบ”  “อา.. เวลาเย็ดกันเขาพูดแบบนี้ทุกเลยหรือ” … “ใช่จ๊ะฝ้าย” .. “ฝ้ายชอบที่อาเย็ดหีฝ้ายมั้ย” … “ชอบค่ะอา รู้งี้ฝ้ายให้อาเย็ดหีฝ้ายตั้งนานแล้ว อร่อยหีจังอา” … “ต่อไปนี้ฝ้ายมาให้เย็ดบ่อยๆ นะ” … “ค่ะอาฝ้ายจะมาให้อาเย็ดทุกอาทิตย์เลย” … “ให้อาเย็ดอะไรจ๊ะ” …

ผมสับควยอย่างแรงเข้าหี ฝ้ายผวากอดผมร้อง… “โอ้ยยย” … “ให้อาเย็ดหีฝ้ายค่ะอา” .. “อาชอบหีฝ้าย ก็เย็ดหีฝ้ายแรงๆ ค่ะอาฝ้ายไม่เจ็บแล้ว” .. “เสียวหีอร่อยหี” … “ได้เลยหลานรักของอา หีหลานเย็ดอร่อยจัง ..เย็ด ..เย็ด ..เย็ด” ….พร้อมกับสับควยเข้าหีติดๆ … “อูยยยย อาจ๋า.. ฝ้ายจะออกแล้ว อาอย่าหยุดนะ ..เย็ดฝ้ายแรงๆ  อร่อยหี” “เย็ดฝ้าย.. โอ้ยยย.. อออกกกแล้ว”

หีหลานผมตอดควยอย่างแรง ผมสับเร็วๆ อีกแป็บเดี๋ยวก็ปล่อยน้ำควยใส่หีหลานตามกัน ผมนอนจูบหลานชมว่าเธอเย็ดอร่อยมาก ผมชักควยออกมาแคมหีหลานผมบวมแดงเลย ผมพาไปล้างเธอบอกแสบหี วันนั้นผมเย็ดไปที่เดียว กลัวหลานเจ็บ หลังจากนั้นมาฝ้ายมักจะมาให้เย็ดเธอทุกอาทิตย์เลยครับ ผมนี่โชคดีจริงๆ ได้เย็ดหีหลานสาว แถมได้เปิดซิงหีสดๆ ด้วย

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More