ได้เปิดซิงหีลูกสาวเพราะเมียทิ้ง

หลังจากที่เมียทิ้งผมและลูกสาวไป ผมก็แอบเล่นเสียวกับลูกสาวแบบภายนอกตามปกติ จนวันหนึ่งผมก็ได้เปิดซิงหีลูกสาวเพราะเมียทิ้งนี่แหละ ครั้งแรกผมคิดถึงรูก้นลูกขึ้นมาว่าน่าลองเหมือนกัน น้องอิมหัวเราะคิกคักขณะผมสวนอุจจาระแก ผมใช้ลูกยางบีบสวนจนลูกถ่ายออกมาหมด ผมให้ลูกนอนโก่งก้น ใช้ลูกยางสวนดูดครีมบีบเข้ารูก้นพอควร ก่อนละเลงครีมจนชุ่มรูก้น ทาควยผมเองจนเป็นมันปลาบ ใช้นิ้วเบิกทาง เข้ารูทีละน้อย ลูกหัวเราะคิก ๆ ตอนผมแยงก้นครั้งแรก แต่ก็ชักบิดก้นไปมาเริ่มเสียวเมื่อทำไปสักพัก ผมบอก ลูกไม่ให้เกร็งหรือขมิบก้น รูก้นที่ถูกสวนทำให้หูรูดเผยอบานได้ง่าย


ผมใช้สองนิ้วแหวกแหกรูก้นออกช้า ๆ แหวกไปอ้าไปสักพักรูก้นน้องอิมก็บานเผยอ พอลูกขมิบด้วยความเสียวและเผลอมันก็ทำท่าจะรัดตัวปิดทาง ผมต้องบอกลูกเป็นระยะ ๆ ผมค่อย ๆ ยัดหัวควยเข้าไปในรูก้นลูกก่อน นานพอควรกว่ามันจะผลุบเข้าไปได้ รูก้นน้องอิมอ้าอมควยจนบวมตุ่ย ผมกระเด้าสั้น ๆ มันก็ค่อย ๆ จมเข้าไป ๆ น้องอิมส่ายก้นไปมา ไม่มีเสียงอะไรจากลูกรักนอกจากการถอนหายใจบางครั้ง

ปากรูก้นลูกบานจนรอยจีบหายไป มันตึงตุ่ยแดงก่ำรัดควยผมแน่นปึ๋ง ตอนผมกระเด้ามันดูดรัดควยเสียวจนผมสะท้าน เมื่อผมดันควยเข้าจนมิด น้อยอิมขมิบก้นโดยไม่รู้ตัว รูก้นมันตอด ดูดควยผมจ๊วบ ๆ จนสะท้าน ผมกระดวนรูก้นลูกอย่างสุขใจ กระเด้าช้า ๆ เบา ๆ น้องอิมเองก็หายใจติดๆขัด ๆ ผมล้วงไปบี้เม็ดละมุดลูกเพื่อช่วยให้ลูกเสียวมากขึ้น

ครู่ใหญ่น้องอิมก็น้ำแตกกระตุกก้นถี่ๆ ทำเอาผมอั้น ไม่ไหวน้ำแตกในเข้ารูก้นลูก ผมแช่ควยไว้จนสะใจจึงค่อย ๆ ถอนมันออก ตอนหัวควยหลุดออกจากก้นลูก เสียงดังบ๊วบ รูก้นลูกแดงก่ำมีน้ำขาวไหลซึมเอ่อเยิ้มปากรู น้องอิมพลิกตัวนอนก่อนบอกผมว่า พ่อมีความสุขแล้ว ๆ น้องอิมชอบเล่นร่างกายผมมาก ตอนนี้ลูกพยายามอมไข่ผมให้หมดพวงให้ได้

ตอนแรกลูกก็อมไข่เข้าไป ใบหนึ่ง ผมเองก็ตึงหน่วงแปลก ๆ ในช่องท้องเวลาลูกดูดไข่ มันไม่เหมือนโดนดูดควยนะครับ คนละรสชาติกัน ลูกดูดใบซ้ายมั่งขวามั่ง และก็พยายามอมมันให้ได้ทั้งสองใบ ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ น้องอิมก็ใช้ความเพียร จนผมรู้สึกว่าไข่สองใบถูกลูกอมเข้าไปแล้ว มันไปเบียดกันอยู่ในปากอุ่นเปียก ๆ ของลูก ปวดหน่วง ๆ ปนเสียว น้องอิมไม่ดูดไข่ผมแรงเพราะผมเคยบอกแกว่าดูดแรงไปมันเจ็บ สุขจริง ๆ ครับการถูกดูดไข่

ผมมองลูกด้วย ความเอ็นดู ปากน้องอิมอมไข่จนแก้มพองตุ่ย พยายามใช้ลิ้นกระดุกกระดิกเลียไปมา มือก็กุมควยผมไว้ ลูกรูด ควยจนผมน้ำแตกพรวดออกมา ถูกรูดควยและดูดไข่พร้อม ๆ กันเวลาน้ำแตกมันสะท้านไปทั้งตัวเลยครับ น้องอิมเอา น้ำผมละเลงทั่วหน้าท้องผมก่อนจะเอานมของเธอมาถูไถไปมา ลูกจับหัวควยผมถูไถกับหัวนมตัวเองทั้งสองข้าง

หัวนมลูกพองบวมเป็นไตขึ้นมาเห็นได้ชัด น้องอิมขึ้นนั่งคร่อมหัวเข่าผมข้างหนึ่ง อัดหอยเข้ากับหัวเข่าจน ผมรู้สึกเปียก ๆ แฉะ ๆ ลูกกดหอยถูส่ายกับหัวเข่าผมจนตัวเองน้ำแตก น้องอิมกดหอยหนัก ๆ ตัวสั่นสะท้าน ก่อนฟุบกอดผมจนตัวเปียกเหนียวเหนอะไปด้วยกันทั้งพ่อลูก เราพ่อลูกมีความสุขกันหลายปี น้องอิมโตขึ้นตามวัยจนอายุได้สิบสาม นมเต่งตั้งเต้าแน่นอวบ ขนหอยดกดำ เต็มหว่างขา สาปสาวรุนแรงหอมฟุ้ง

เวลาผมกลับจากทำงานน้องอิมจะรออยู่ในชุดนักเรียน กลิ่นเหงื่อที่อบร่ำลูก มาทั้งวันปนกับกลิ่นฉุนของรักแร้และซอกขา มันโชยเข้าแตะจมูกผมจนกระหายกาม น้องอิมจะซื้อกับข้าวสำเร็จไว้รอท่า เราสองคนพ่อลูกจะนั่งกอดรัดกันไปกินข้าวกันไป บางทีก็แก้ผ้ากันสองพ่อลูก น้องอิมชอบนั่งตักผม ตอนกินข้าว ลูกจะป้อนข้าวให้ผมในขณะที่มือผมจะโลมไล้ล้วงควักไปตามจุดเสียวต่าง ๆ กว่าจะอิ่มข้าวน้ำหอยของลูกก็ชุ่มฉ่ำเยิ้มเสมอ ๆ

ทั้งผมและลูกจะไม่อาบน้ำกันเลยเพราะต่างคนก็ต่างชอบกลิ่นตัวของกันและกัน ผมจะสูดดม ความฉุนของรักแร้ลูกอย่างชื่นใจ และกลิ่นสาปหอยที่ฉุนกึ๊กปนกลิ่นหอมหวานของน้ำหอย น้องอิมเองก็บอกว่า ชอบกลิ่นสาปควยของผมมาก เธอจะสูดดมขนหมอยและลำควยของผมอย่างชื่นใจ เรากอดจูบลูบคลำกันไปเรื่อย ๆ หลังอาหารเย็น ดูทีวีไปล้วงกันดูดกันไปช้า ๆ ไม่รีบเร่ง

พอผมรู้สึกว่าอยากมากถึงที่สุดก็จะบอกลูก น้องอิมจะ ปรนเปรอผมด้วยวิธีต่าง ๆ สารพัดที่จะคิดค้นกัน จนน้ำผมแตกทะลักน้องอิมก็จะเกลือกกลั้วคลุกเค้าเล่นอย่างมีความสุข ผมเองก็ล้วงควักดูดหอยให้ลูกจนเธอน้ำแตกแล้วแตกอีก แต่ผมก็ไม่เคยเย็ดน้องอิมเลย วันหนึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่เมียผมทิ้งผมและลูกไป เราทั้งสองจำวันนั้นได้ดี

วันนั้นผมซึม ๆ ไปลูกก็เช่นกัน เรากินข้าวกันโดยไม่ได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเช่นเคย เสร็จแล้วผมก็มานอนเล่น ลูกหายเข้าห้องน้ำไปสักพักก็ออกมา น้องอิมมาในชุดวันเกิด ผมชำเลืองมองดูพอเห็นร่างเปล่าเปลืองของลูก ควยมันก็ผงาดขึ้นมาตามความเคยชิน ลูกถอดเสื้อกางเกงผมออก ผมนอนเฉยปล่อยแกจัดการไปตามเรื่อง ก็คงเหมือนทุกวันของเราผมคิด น้องอิม ก้มลงดูดควยผมด้วยความชำนาญผมก็หลับตาปล่อยอารมณ์ล่องลอยไปตามเพลงกามที่ลูกบรรเลง

ลูกขึ้นคร่อม ช่วงเอวผมตามปกติ เอาหอยกดทับลำควยผมก่อนโยกคลึงไปมา น้ำหอยซึมทะลักออกมาลื่นปราดเหมือนทุกวัน น้องอิมโยกคลึงจนลื่นก่อนยกตัวขึ้น ก่อนที่ผมจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร น้องอิมจับหัวควยผมจ่อเข้าปากรูหอยเธอ แล้วกดลงมาทันที ควยผมมุดปราดเข้ารูหอยน้องอิมพรวดเดียวมิดหัว ลูกสะดุ้งครางทันที ผมผงะจะลุกขึ้น แต่น้องอิมกดไหล่ผมแล้วบอกเสียงสั่น ๆ ว่าพ่อนอนเฉย ๆ ค่ะ

ลูกโหย่งตัวขึ้นกัดฟันหน้าเหยเกก่อนกดน้ำหนักตัว ขย่มพรวดลงมาอย่างแรง ผมรู้สึกทันทีว่าควยทั้งลำมุดหายเข้าหอยลูกจนมิด น้องอิมครางโอ๊ยแล้วสั่นระริกไปทั้งร่าง ผมใจหายวาบ นี่ลูกเสียความบริสุทธิ์เพราะผมแล้วหรือนี่ น้องอิมฟุบลงกอดผมแน่น หอยลูกเต้นตุบ ๆ รัวถี่คาบควยผมไว้แน่นปึ๋ง น้องอิมบอกกับผมด้วยเสียงกระเส่า ๆ ว่าอิมรักพ่อ อิมจะทำแทนแม่ให้พ่อนะคะ

ก่อนที่ลูกจะโยกหอยขยับไปมา ตอนนั้นผมแทบน้ำตาไหลพรากด้วยความสงสารลูก ผมถามลูกว่าอิมเจ็บหรือเปล่าลูก น้องอิมสั่นหัวแล้วบอกเจ็บนิดเดียวค่ะพ่อเดี๋ยวก็หาย ลูกขยับเอวช้า ๆ พักนึงผมก็รู้สึกว่าน้องอิมเริ่มสั่นและครางออกมา ลูกคงหายเจ็บและเริ่มเสียว ผมตัดสินใจจับลูกไว้แล้วพลิกตัวกลับ ตอนนี้ผมคร่อมน้องอิมอยู่ในท่าจรเข้กบดาน ผมดึงควยออกช้า ๆ มองเห็นเลือดแดงฉานแล้วก็ใจหายปนกับความรู้สึกแปลก ๆ

เลือดพรหมจรรย์ของลูก นี่ผมกำลังเปิดบริสุทธิ์สิ่งล้ำค่า ผมกระเด้าช้า ๆ อย่างนุ่มนวลทนุถนอม รูหอยลูกรัดรึงลำควยผมแนบแน่น ยามดึงออกมันดูดรัดนุ่มนวลอย่างอาลัยอาวรณ์ควยที่จากไป ยามดันเข้ามันเม้มรัดต้านทานการบุกของควยอย่างสุดกำลัง ผมล่องลอยในความเสียวซ่านขนลุกตลอดเวลาที่กระเด้าหอยลูก น้องอิมครางผิดกว่าที่เคยทุกครั้ง

เสียงลูก ครางสะอื้นปนเสียงครวญกระซิบแผ่วเบาว่า พ่อขาอิมเสียวจะขาดใจแล้ว ผมยังคงกระเด้าช้า ๆ นุ่มนวลจนลูก สะดุ้งกระตุกสะท้านเฮือกครางเหมือนคนเจ็บปวดหน้าเหยเก หอยลูกกระตุกถี่ยิบดูดรัดควยผม ผมรู้เลยว่าลูกน้ำแตกจากการเสียสาวครั้งแรก ผมเองก็ปล่อยพรวดอย่างสุดอั้น น้ำแตกออกมามากกว่าครั้งใด ๆ ที่ผมรู้สึก ไหลพรวด ๆ ทะลักออกมาเหมือนไม่รู้จักหมด

มันเสียวซ่านสะท้านจนต้องฟุบลงกอดลูกไว้แน่น ผมดูดปากน้องอิม พร้อมกำซับความซาบซ่านจนหยดสุดท้าย พอความใคร่หายไปผมถอนควยออกจากหอยลูก น้ำตาไหลด้วยความสงสาร เลือดแดงเปื้อนไปทั่วหน้าขาและหน้าท้อง เลอะควยและหน้าท้องผมไปด้วย ผมพาลูกไปอาบน้ำฟอกสบู่ น้องอิมสะดุ้งบ่นแสบหอยเมื่อโดนน้ำล้าง ผมพาลูกไปนอนและน้องอิมก็ไข้ขึ้นในคืนนั้น ต้องให้กินยา

หลังจากวันนั้นผมมีสวรรค์จริง ๆ ที่ไม่อาจบอกใครได้ ยิ่งกว่าก่อนที่เราสำเร็จความใคร่ให้กันและกัน เว้นวันที่ลูกมีประจำเดือนแล้ว น้องอิมปรนเปรอสวาทให้ผมทุกวัน ลูกบอกเสมอว่ารักผมหวงผมไม่อยากให้พ่อ มีคนอื่นและอยากให้พ่อมีความสุข ผมเองก็ไม่ไปไหนเลิกงานก็กลับบ้าน ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ไม่เที่ยว เราสองคน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนผมสามารถซื้อทาว์นเฮ้าส์อยู่ได้ มีรถเครื่องไว้รับส่งลูกและไปทำงาน และเราก็ลืมแม่ของน้องอิมได้สนิท และมีความสุขกันมากครับ

เพราะเมียทิ้งเลยได้เสียวกับลูกสาว (ตอนที่ 1)
ได้เปิดซิงหีลูกสาวเพราะเมียทิ้ง (ตอนที่ 2)

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More