Oh! My Angel นางฟ้าอลเวง C.11 ภาค1

Oh! My Angel นางฟ้าอลเวง C.11 ภาค1

Oh!My Angel นางฟ้าอลเวง
Episode I : The Missing Shoe
Chapter XI : “พาน้องเที่ยวห้าง”
By DRACULolitA

เช้าวันอาทิตย์ที่เบิร์ดรอคอยในที่สุดก็มาถึง วันนี้เบิร์ดนัดกับเด็กข้างบ้านให้ไปช่วยซื้อเสื้อผ้าของนางฟ้าเบลเป็นเพื่อนกับเขา แม้จะไม่ใช่การออกไปเที่ยวกัน 2 ต่อ 2 แต่นี่ก็เป็นโอกาสอันดีที่เบิร์ดจะได้ผูกสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเด็กสาวที่เขาหลงรักได้มากขึ้น เบิร์ดลืมตาตื่นขึ้นมาแต่เช้าทั้งๆที่เป็นวันหยุด เขาพยายามจะลุกขึ้นจากเตียงแต่ก็พบว่าตัวเองถูกล๊อคคอโดยนางฟ้าเบล น้องสาวสุดที่รักของเขานั่นเอง

เมื่อคืนที่ผ่านมาเบิร์ดต้องต่อสู้กับตัณหาของตัวเองอย่างหนักเพื่อจะไม่พลาดท่าทำเวรกรรมกับนางฟ้าเบลอีก ในที่สุดเขาก็ทำสำเร็จจนได้ เป็นคืนแรกเลยที่เบิร์ดสามารถนอนกับนางฟ้าเบลได้โดยไม่เผลอ
ล่วงเกินเธอแม้แต่นิดเดียว เขายิ้มให้ตัวเองด้วยความภาคภูมิใจพลางแกะมือของนางฟ้าเบลที่โอบคอของเขาออก แล้วลุกขึ้นไปอาบน้ำ

เรี่ยวแรงของเบิร์ดกลับมาเป็นปกติแล้ว หลังจากอาบน้ำเสร็จเบิร์ดก็ลงมาช่วยแม่ของเขาจัดร้านเหมือนอย่างเคย นางฟ้าเบลลงมาจากห้องนอนก็ไม่ทันได้ช่วยพี่ชายของเธอแล้ว

“โธ่…พี่เบิร์ดอ่ะ ทำไมไม่ปลุกหนูล่ะคะ?” นางฟ้าทำเสียงงัวเงียเพราะเพิ่งตื่น
“ก็พี่เห็นเบลนอนหลับสบาย ก็เลยไม่อยากปลุกนี่นา” เบิร์ดแก้ตัวไปน้ำขุ่นๆ จริงๆแล้วเพราะกลัวนางฟ้าเบลจะตามเขาเข้าห้องน้ำมากกว่า

หลังจากทานข้าวเช้าร่วมกัน 3 คนแล้ว เบิร์ดก็พานางฟ้าเบลไปอาบน้ำ…แน่นอน เขายังต้องคอยนั่งเฝ้าอยู่หน้าประตูให้เธอเคยชินกันการอาบน้ำที่ถูกต้องด้วยตัวเอง เบิร์ดเลือกเสื้อผ้าให้น้องสาวแต่งตัวอย่างดีที่สุด นี่เป็นครั้งแรกที่เบิร์ดจะพานางฟ้าเบลออกไปเดินเที่ยวห้าง เบิร์ดมองดูนางฟ้าเบลครั้งแล้วครั้งเล่า พยายามขยับเสื้อที่หลวมจนไหล่ตกให้ดูดีที่สุด แต่พอนางฟ้าเบลขยับตัวมันก็หล่นลงมาอีกจนได้

“พี่เบิร์ดคะ..เบลเสียว” เสียงนางฟ้าเบลแหวกความเงียบสงบในห้อง เนื้อผ้าแข็งๆเสียดสีเรือนร่างอันบอบบางของนางฟ้าตัวน้อยทำเอาเธอเสียวสะท้าน เบิร์ดถึงกับอายแทนน้องสาวที่พูดบอกความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาเช่นนั้น
“เอ่อ…น้องเบลครับ พี่ว่าคราวหลังถ้าน้องเบลรู้สึกแบบนี้อีก ไม่ต้องบอกพี่ก็ได้นะครับ” ขืนนางฟ้าตัวน้อยเที่ยวบอกความรู้สึกของตนกับใครต่อใครไปทั่ว ไม่รู้เบิร์ดจะทำหน้ายังไงดี
“ทำไมล่ะคะ?” นางฟ้าเบลได้แต่ งง ยืนแอ่นอกโชว์หัวนมที่ชูชันได้ที่ดันเสื้อจนโป่งออกมาเป็นตุ่มให้เห็นชัดเจน เบิร์ดกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่กับภาพที่ได้เห็น อารมณ์ใคร่ของวัยรุ่นค่อยๆคุกรุ่นขึ้นอีกครั้ง
“ก็…มนุษย์เค้าไม่ค่อยชอบบอกความรู้สึกของตัวเองให้คนอื่นรู้น่ะ…” นางฟ้าเบลพยักหน้าทำเป็นเข้าใจแต่ในใจยังสงสัยอยู่
“เอ่อ…ว่าแต่ ที่ว่าเสียวน่ะ…ตรงไหนเหรอ?” บรรยากาศ 2 ต่อ 2 ภายในห้องนอนเขาทำเอาเบิร์ดเผลอปากถามเรื่องสัปดนจนได้
“ก็ตรงนี้อ่ะค่ะ” นิ้วชี้เรียวงามของนางฟ้าแบ่งกันชี้ที่หัวนมของเธอนิ้วละข้าง ตรงกับที่เบิร์ดเดาเอาไว้เลย
“เอ่อ…สงสัยเสื้อมันจะแข็งไปหน่อยรึเปล่า ไหนดูซิ?”

ความอยากรู้อยากเห็นทำลายความตั้งใจของเบิร์ดให้มลายสิ้น มือของเขาจับชายเสื้อยกขึ้นหวังจะเชยชมตำแหน่งที่น้องสาวสุดน่ารักบอกว่าเสียวนักเสียวหนา เขากำลังจะพลาดท่าทำชั่วกับนางฟ้าตัวน้อยอีกแล้ว…

[แอ๊ดดดด!] เสียงประตูห้องเบิร์ดเปิดขึ้น นั่นยังไม่น่าตกใจเท่าคนที่เปิดเข้ามา

“เว้ย! น้ำฝน…” เบิร์ดสะดุ้งตกใจจนหน้าซีด รีบกระโดดถอยห่างจากนางฟ้าเบลทันที

“เอ่อ…คือ พี่ไม่ได้ทำอะไรเลย จริงๆนะ ยังไม่ได้ทำเลย…” เบิร์ดโบกไม้โบกมือปฏิเสธสิ่งที่ตัวเองตั้งใจจะทำเต็มที่
“เป็นอะไรคะพี่เบิร์ด ใครทำอะไร?” น้ำฝนคงยังไม่ทันได้เห็นพฤติกรรมของเบิร์ด จึงได้แต่สงสัยกับท่าทีของเบิร์ด
“อ๋อ…เออ เปล่าจ๊ะ…เปล่า แล้วนี่ น้องน้ำฝนมาได้ไงเนี่ยะ?” เบิร์ดเกาหัวแก้เขินแล้วก็ถามน้ำฝนกลับไปบ้าง
“ก็เห็น ป้ามณ บอกว่าพี่เบิร์ดอยู่ที่นี่ แล้วก็ให้หนูขึ้นมาหาอ่ะค่ะ ขอโทษทีนะคะ คือหนูไม่รู้ว่า…” น้ำฝนเริ่มขอโทษขอโพย
“เอ่อ…ไม่เป็นไรจ้ะ คือพอดีพี่กำลังเลือกอยู่ว่าจะให้น้องเบลใส่ชุดอะไรออกไปดีน่ะ” เบิร์ดรีบเปลี่ยนเรื่องคุยทันที ส่วนนางฟ้าเบลได้แต่ยืนนิ่งและงุนงงกับท่าทีของเบิร์ด
“อะไรกันคะเนี่ยะ…นี่เบลใส่เสื้อผ้าของพี่เบิร์ดมาตลอดเลยเหรอคะ?” น้ำฝนแทบเก็บอารมณ์ไม่อยู่เมื่อรู้ความจริงที่เกิดขึ้น
“เอ่อ…คือ พอดีน้องเบลเค้ามาแบบกระทันหันน่ะครับ แล้ว…พี่ก็ไม่มีเวลาไปซื้อเสื้อผ้าด้วย ก็เลย…” เบิร์ดไม่รู้จะอธิบายอย่างไรให้น้ำฝนเข้าใจดี เรื่องที่นางฟ้าเบลเป็นนางฟ้ายังไงก็คงต้องเก็บเป็นความลับเอาไว้
“ทำไมพี่เบิร์ดไม่บอกหนูตั้งแต่แรกล่ะคะ…หนูให้เบลยืมเสื้อผ้าของหนูใส่ก่อนก็ได้” น้ำฝนมองโลกในแง่ดีทำเอาเบิร์ดถึงกับอึ้ง

แม้เธอจะเห็นนางฟ้าเบลใส่แค่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นแค่ 2 ชิ้นเท่านั้น < บ้านนี้…สงสัยจะเลี้ยงกันแบบเปิดเผยแฮะ > น้ำฝนได้แต่เก็บความสงสัยไว้ในใจ

“เอางี้…เดี๋ยวหนูพาเบลไปเปลี่ยนเสื้อที่บ้านหนูก่อน แล้วเราค่อยไปหาซื้อเสื้อผ้ากันนะคะ” น้ำฝนเสนอความคิด เบิร์ดได้แต่ต้องพยักหน้าเห็นด้วยเท่านั้น แม้ในใจเขายังหวั่นกับความซื่อไร้เดียงสาของนางฟ้าเบลอยู่
“ไป…เบล เดี๋ยวเราไปเปลี่ยนชุดกัน ใส่ชุดนี้ไปเดินห้างได้ไงกัน…” น้ำฝนจูงนางฟ้าเบลออกจากห้องไป ทิ้งให้เบิร์ดนั่งรออยู่ในห้องเพียงลำพัง

เวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง เบิร์ดนั่งรอยืนรอด้วยความกระวนกระวายใจ กลัวว่าความจะแตกซะก่อน เพราะนอกจากเรื่องที่นางฟ้าเบลเป็นนางฟ้าจะต้องเก็บเป็นความลับแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนางฟ้าเบลเมื่อคืนวันก่อนนั้นจะรู้ถึงหูใครไม่ได้เด็ดขาด โดยเฉพาะเด็กสาวเจ้าน้ำใจที่เบิร์ดแอบชอบคนนี้

“พี่เบิร์ด…” เสียงนางฟ้าเบลดังมาก่อนเบิร์ดจะทันได้เห็นตัวซะอีก เบิร์ดใจเต้นตึกตักรอเวลาที่ประตูห้องของเขาจะเปิดเข้ามา

[แอ๊ดดด!] ประตูห้องแง้มออก นางฟ้าเบลในชุดของน้ำฝนก้าวเท้าเข้ามาพร้อมเพื่อนบ้านเจ้าน้ำใจ จากที่เคยได้ใส่แต่เสื้อยึดกับกางเกงขาสั้น นางฟ้าเบลถูกน้ำฝนแต่งตัวเสียใหม่ เสื้อยืดตัวในสีเนื้อทับด้วยเสื้อนอกแขนยาวสีน้ำเงินเข้ม มีลายดอกไม้ประดับขอบเสื้อโดยรอบ กระโปรงลายสก็อตสีแดงเข้ม ถุงเท้าสีขาวยาวขึ้นมาเกือบถึงเข่า เบิร์ดได้มองนางฟ้าเบลในมาดใหม่แล้วอึ้งจนแทบไม่ได้ฟังเสียงนางฟ้าเบลที่เรียกเขา

“พี่เบิร์ด…พี่เบิร์ด…พี่เบิร์ด!” นางฟ้าเบลตะเบงสุดเสียงเรียกสติของเบิร์ดกลับคืนมา
“หะ…อ้อ! สวยครับสวย…น้องเบลใส่ชุดนี้แล้วดูดีมากเลย” เบิร์ดตกใจรีบเอ่ยปากชมน้องสาว แต่พวกเธอกลับหัวเราะกันใหญ่
“หนูบอกว่า ไปกันได้รึยัง…ไม่ได้ถามซะหน่อยว่าสวยรึเปล่า” นางฟ้าเบลเฉลยความจริงทำเอาเบิร์ดอายจนไม่กล้าสบตาน้ำฝน
“ก็…ก็พี่อยากชมเฉยๆนี่ ไม่เห็นต้องรอให้ถามเลย ” เบิร์ดแก้ตัวน้ำขุ่นๆ

“เอ้า! ไปกันสิ…จะมัวรออะไรอยู่ล่ะครับ” เบิร์ดเดินนำสองสาวออกจากห้อง ทิ้งให้พวกเธอแอบหัวเราะคิกคักอยู่เบื้องหลัง

“น้ำฝนนี่ใจดีจัง ถ้าไม่มีน้ำฝนล่ะก็…พี่คงแย่แน่ๆเลย” เบิร์ดเอ่ยปากชมเพื่อนบ้านเจ้าน้ำใจขณะที่ทั้ง 3 กำลังยืนรอรถเมล์กันอยู่
“ก็เราเป็นเพื่อนบ้านกันนี่คะ อีกอย่าง…เบลเค้าก็อายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู คุยกันสนุกดีออก” คำพูดน้ำฝนได้แต่ทำให้เบิร์ดยิ่งเครียดหนัก < คุยอะไรกันไปบ้างหว่า…? > เบิร์ดได้แต่คิดในใจ ตั้งใจว่าหลังจากซื้อของกันเสร็จต้องถามให้รู้เรื่อง

“ใช่ค่ะ…น้ำฝนเค้ามีเสื้อผ้าสวยๆเยอะเลย พี่เบิร์ดต้องซื้อให้เบลเยอะๆนะคะ” เบิร์ดพยักหน้ารับอย่างเขินๆ
“เย้! พี่เบิร์ดนี่ใจดีที่สุดเลย” พูดจบ…ก่อนที่เบิร์ดจะทันได้ตั้งตัว น้องสาวแสนซื่อก็คว้าคอเบิร์ดเขย่งเท้าหอมแก้มพี่ชายสุดที่รักไปฟอดใหญ่ ต่อหน้าน้ำฝนและคนที่ยืนรอรถเมล์ด้วยกันนับ 10 คน

เบิร์ดรู้สึกตัวก็อายยิ่งนัก นึกในใจว่าไม่น่าสอนนางฟ้าเบลแผลงๆแบบนั้นเลย เบิร์ดชำเลืองมองน้ำฝนก็เห็นเธอมองเขาด้วยสายตาแปลกๆ นั่นทำให้เบิร์ดรู้สึกว้าวุ่นใจเป็นที่สุด

รถเมล์คันที่ต้องการมาถึง ทั้งสามคนก้าวเท้าขึ้นรถเมล์ เนื่องจากคนไม่เยอะเท่าไหร่ จึงยังพอมีที่นั่งว่างติดกัน 2 ที่ น้ำฝนให้นางฟาเบลนั่งริมหน้าต่างส่วนเธอนั่งริมทางเดิน เบิร์ดเลือกนั่งที่นั่งด้านหลังของทั้งสองสาวตำแหน่งเดียวกับน้ำฝน รถเมล์เคลื่อนตัวออกนางฟ้าเบลมองทิวทัศน์ภายนอกอย่างตื่นตาตื่นใจ ราวกับนักท่องเที่ยวต่างประเทศมาเที่ยวเมืองไทยเลยทีเดียว

“พี่เบิร์ดคะ?” เบิร์ดเสียวสันหลังวาบ น้ำฝนหันหลังมาเรียกเขาด้วยสายตาขึงขังราวกับต้องการรู้ความจริงอะไรบางอย่าง
“อ…อะไรเหรอครับ?” เบิร์ดพยายามทำเสียงให้ปกติที่สุดไม่ให้ผิดพิรุธ
“เบลเค้า…” น้ำฝนทิ้งจังหวะคำพูดของเธอให้เบิร์ดยิ่งเสียวมากขึ้น < อย่านะว้อย… > ในใจเบิร์ดลุ้นกับคำถามของน้ำฝนสุดชีวิต

“…ไปต่างประเทศมานานแค่ไหนแล้วคะ?” สิ้นคำถามน้ำฝน เบิร์ดโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก
“ก็…ตั้งแต่เด็กน่ะครับ แต่พี่ก็ไม่รู้นะ ว่าน้องเบลเค้าไปที่ไหนมาบ้าง ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว” เบิร์ดพยายามตอบเพื่อปิดช่องว่างไม่ให้น้ำฝนได้ถามต่อ พอตอบเสร็จก็แกล้งหันไปมองหน้าต่างทำทีไม่สนใจน้ำฝน

ในที่สุดก็มาถึงที่หมาย ทั้งสามคนลงจากรถ นางฟ้าเบลยังคงมองทิวทัศน์รอบตัวอย่างตื่นตาตื่นใจ จนกระทั่งเข้าไปในห้างแล้ว

“งั้น…ซื้ออะไรก่อนดีล่ะ น้ำฝน” เบิร์ดหาเรื่องชวนน้ำฝนคุย ดึงความสนใจเธอจากนางฟ้าเบล เบิร์ดไม่กล้ามองหน้าน้ำฝนโดยตรง อาจเป็นเพราะเขายังรู้สึกผิดเรื่องนางฟ้าเบลอยู่ก็เป็นได้
“อืม…งั้นเริ่มจากไอ้นั่นดีกว่า…พี่เบิร์ดรออยู่ตรงนี้นะคะ ไม่ต้องตามมา” น้ำฝนจูงนางฟ้าเบลเดินหายเข้าไปในแผนกชุดชั้นในสตรี เบิร์ดได้แต่ยิ้มเขินๆ

แม้จะถูกสั่งว่าไม่ให้ตามไปแต่เขาก็ต้องเป็นฝ่ายจ่ายเงินอยู่ดี แถมเบิร์ดยังเป็นห่วงอยู่ด้วยว่านางฟ้าเบลจะเผลอหลุดปากพูดอะไรแปลกๆออกมา เขาจึงตัดสินใจค่อยๆเดินตามพวกเธอไป

“เบลชอบแบบไหนล่ะ? แบบนี้ก็ดีนะ…ใส่สบายดี” น้ำฝนกำลังสาละวนกับการเลือกชั้นในให้เพื่อนบ้านอยู่พอดี เบิร์ดแอบย่องตามมาจากทางด้านหลังของเธอ
“ไม่ใส่ไม่ได้เหรอ เบลไม่ชอบใส่อ่ะ มันอึดอัด” นางฟ้าเบลตอบไปตามความรู้สึกของตัวเอง
“ไม่ได้นะเบล! โตป่านนี้แล้วต้องใส่ ใส่ทุกวันด้วยเข้าใจมั๊ย?” น้ำฝนสั่งสอนเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันอย่างกับสอนน้องสาว
“ไม่เห็นจะเข้าใจเลย” นางฟ้าเบลบ่นพึมพำแล้วก็เหลือบมาเห็นเบิร์ดพอดี
“พี่เบิร์ด…” นางฟ้าเบลยิ้มร่าวิ่งมาหาพี่ชายสุดที่รักหวังให้เขาช่วย

“พี่เบิร์ดขา…เบลไม่ใส่ไม่ได้เหรอคะ ไอ้ชุดชั้นในอะไรเนี่ยะ มันอึดอัดอ่ะ…นะ…นะ” นางฟ้าเบลเขย่าแขนเบิร์ดชุดใหญ่เรียกร้องความเห็นใจเขา แต่ที่ด้านหลังเธอน้ำฝนยืนกอดอกจ้องเบิร์ดตาเขม่ง
“อุ่ย! แหะๆๆ แต่พี่ว่าเบลควรจะใส่นะครับ เชื่อพี่สิ…ใส่แล้วน่ารักดี” เบิร์ดเกลี้ยกล่อมน้องสาวให้ยอมใส่ชั้นในแต่โดยดีโดยยกเรื่องความน่ารักมาอ้าง พลางแกะแขนนางฟ้าเบลที่เกาะเขาเอาไว้แน่น น้ำฝนได้แต่มองหน้าเบิร์ดแล้วยิ้มแบบดุๆ
“โธ่เอ้ย! ใส่ก็ได้” นางฟ้าเบลยอมจำนนแต่โดยดี เธอกำลังจะหันกลับไปเลือกชั้นในต่อ

“งั้น…อันที่หนูใส่อยู่นี่ล่ะคะ น่ารักรึเปล่า?” นางฟ้าเบลอยากให้เบิร์ดชมว่าน่ารัก เธอจับชายกระโปรงเตรียมจะยกขึ้นโชว์กางเกงในที่เธอยืมน้ำฝนมาใส่ให้พี่ชายสุดที่รักดู…
“เย่ย!” ทั้งเบิร์ดทั้งน้ำฝนร้องแทบเป็นเสียงเดียวกัน ต่างคนต่างรีบจับแขนนางฟ้าเบลเอาไว้เกือบไม่ทัน

“นี่!…ไม่เอานะน้องเบล ทีหลังห้ามเปิดกระโปรงให้ใครดูเด็ดขาด เข้าใจมั๊ย?” เบิร์ดอายจนหน้าแดง รีบห้ามปรามน้องสาวแสนซื่อเป็นการด่วน
“ก็…ก็…เบลอยากรู้ว่าพี่เบิร์ดชอบแบบไหนอ่ะ จะได้เลือกถูก” ความซวยมาเยือนเบิร์ด

คำอธิบายของนางฟ้าเบลทำเบิร์ดหน้าซีด เพราะที่ด้านหลังของเธอน้ำฝนเปลี่ยนจากยืนกอดอกมาเป็นเท้าสะเอวแล้ว แม้จะเป็นท่าที่ดูน่ารักมากก็ตาม แต่สถานการณ์แบบนี้เบิร์ดยิ้มไม่ออก

“เบล!…มานี่” น้ำฝนจับแขนนางฟ้าดึงอออกมาให้ห่างจากเบิร์ด
“พี่เบิร์ด!” น้ำฝนขึ้นเสียงใส่เบิร์ด
“คร๊าบบบบ!” เบิร์ดตกใจสะดุ้งโหยง ไม่นึกว่าจะถูกเรียกชื่อด้วย
“ออกไปห่างๆก่อนค่ะ เดี๋ยวเลือกเสร็จแล้วหนูจะเรียกเอง” น้ำฝนออกคำสั่งเบิร์ดด้วยน้ำเสียงที่ใจเย็นลง แต่แววตาดุๆ เบิร์ดรีบปฏิบัติตามทันที ณ ตอนนี้เบิร์ดกลัวเสียงดุของน้ำฝนยิ่งกว่าแม่ของเขาเสียอีก…

เบิร์ดยืนรออยู่ห่างๆด้วยความกระวนกระวายใจหนักยิ่งกว่าเก่า เพราะนอกจากจะกลัวความลับรั่วไหลแล้ว เบิร์ดยังกังวลกับท่าทีของน้ำฝนที่มีต่อเขาอีกด้วย ในใจตอนนี้เบิร์ดได้แต่เสียใจที่ดันสอนอะไรพิเรนทร์ๆให้นางฟ้าเบลจำ ระหว่างที่รอ เบิร์ดก็นึกย้อนกลับไปจนถึงเหตุการณ์เมื่อคืนวันศุกร์อีกครั้ง…

เบิร์ดดื่มด่ำกับรสชาติร่องเสียวของนางฟ้าเบลจนยากจะถอนตัวได้ ผ้าขนหนูที่พันรอบเอวเบิร์ดค่อยๆหลุดออก จนทั้งสองพี่น้องอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าบนเตียงเดียวกัน

“อุ๊ย! ควยพี่เบิร์ดดีใจอีกแล้ว” นางฟ้าเบลพูดอย่างไม่อายใคร

เบิร์ดไม่ยอมแก้ความรู้ผิดๆให้น้องสาวแล้ว ตอนนี้เขาอยากจะแก้ความใคร่ของตัวเองมากกว่า มือของเขาสางผมที่ยังชื้นๆของนางฟ้าเบลเล่นอย่างแผ่วเบา เปิดพวงแก้มของเธอให้เบิร์ดหอมได้ถนัดๆ ซ้ายทีขวาที จนนางฟ้าตัวน้อยสั่นสะท้านไปทั้งตัว กลิ่นหอมในกายของนางฟ้าเบลจุดอารมณ์ใคร่ของเบิร์ดราวกับตะเกียงไฟที่ไม่มีวันดับ…

“ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขออีกซักทีเถอะนะน้องเบล” เบิร์ดพูดพึมพำในลำคอพลางจ่อท่อนเสียวของเขาเตรียมสังหารจุดโทษ

ฝ่ายนางฟ้าแทนที่จะหนีเจ้าสิ่งที่เคยทะลวงพรหมจรรย์ของเธอมาแล้ว เธอกลับนอนนิ่งปล่อยให้เบิร์ดทำตามความปรารถนาของตน ดุ้นเนื้อของเบิร์ดค่อยจมหายเข้าไปในร่องเสียวนางฟ้าทีละนิดๆ

“อา…พี่เบิร์ดขา เบลเสียวจังเลยยยย” นางฟ้าเบลร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน เบิร์ดกำมือน้องสาวสุดที่รักเอาไว้ให้เธอบีบแก้เสียว ปากก็ถูไถใบหน้าของนางฟ้าตัวน้อยสูดดมกลิ่นกายแห่งวัยแรกสาวของเธอจนฉ่ำปอด

น้ำชาเขียวเหนียวลื่นในช่องสวาทนางฟ้าชักชวนท่อนเสียวของเบิร์ดให้เคลื่อนตัวลึกเข้าไปเรื่อยๆ ท่ามกลางเสียงครางด้วยความเสียวซ่านของทั้งสองพี่น้อง นางฟ้าเบลบิดตัวเกร็งแน่น ทุกระยะที่ดันเข้าไปเพิ่มความอึดอัดและเสียวกระสันให้นางฟ้าตัวน้อยไปพร้อมๆกัน ในที่สุดปราการสวรรค์ที่เพิ่งซ่อมเสร็จก็ถูกระรานอีกครั้ง ท่อนเสียวเบิร์ดจมลึกเข้าไปจนปะทะกับเยื่อพรหมจรรย์ของนางฟ้าเบล ความเจ็บปวดที่ได้รับหวนกลับมาเล่นงานเธออีกครั้ง

“พี่เบิร์ดคะ…เบลเจ็บ” คราวนี้นางฟ้าตัวน้อยเลือกบอกความจริงกับพี่ชายสุดที่รัก เพราะถูกกำชับเอาไว้แล้ว
“งั้น…พี่เบิร์ดหยุดนะครับ” เบิร์ดห่วงน้องสาวสุดที่รักยิ่งกว่าอะไร เมื่อเห็นว่าเธอเจ็บเขาก็ไม่อยากฝืน
“อ๊า…ไม่เอานะพี่เบิร์ด อย่าเพิ่งหยุดนะคะ” นางฟ้าเบลโวยวายลั่น

“เบลทนได้จริงๆนะคะ ทำต่อนะ นะๆๆๆ” นางฟ้าเบลเอาแขนล๊อคคอเบิร์ดไม่ให้หนี พลางคะยั้นคะยอให้เบิร์ดกระทำชำเราเธอต่อ

เบิร์ดพยายามจะลุกขึ้นแต่เมื่อนางฟ้าเบลเกาะคอเขาอยู่เช่นนี้ เธอจึงถูกยกลอยขึ้นมาด้วย ทั้งคู่กลับมาอยู่ในท่านั่งโดยนางฟ้าเบลนั่งทับตักของเบิร์ดอยู่ ท่อนเสียวของเบิร์ดยังคงปักหลักแน่นไม่หลุดออกจากโพรงสวรรค์ของนางฟ้าเบล เมื่อเห็นเบิร์ดทำท่าจะไม่ยอมเล่นด้วยนางฟ้าเบลจึงหาทางออกเอง เธอเริ่มโยกสะโพกของตนขึ้นลงดำเนินเกมกามเพียงลำพัง

“น้องเบล…เดี๋ยวก่อนครับ อา…อาา” เบิร์ดพยายามห้ามนางฟ้าตัวน้อยสวนกับเสียงร้องครวญครางของตน
“เบลไม่เป็นไรจริงๆค่ะ เบลอยากให้พี่เบิร์ดมีความสุข อา…อา…อูยยยย” ปราการบริสุทธิ์ขาดสะบั้น เลือดสาวค่อยๆไหลซึมออกมา แต่นางฟ้าเบลไม่สนใจแล้ว ขอแค่ให้พี่เบิร์ดที่ตนรักมีความสุข เธอก็พร้อมจะทำทุกอย่าง

เรือนร่างอันขาวผ่องและบอบบางขย่มใส่พี่ชายสุดที่รักโดยไม่สนว่าตนจะเจ็บปวดแค่ไหน ในตอนนี้นางฟ้าตัวน้อยรู้สึกเจ็บปวดราวกับตกอยู่ในขุมนรก แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกเสียวซ่านสุดพรรณนาประหนึ่งว่าได้กลับสู่สรวงสวรรค์ที่มีแต่ความสุข ทั้งๆที่ในความเป็นจริงเธอกำลังร่วมรักกับพี่ชายคนโปรดของเธอบนโลกมนุษย์

สัมผัสสุดพิศดารนี้ชวนให้นางฟ้าเบลเคลิ้บเคลิ้มจนไม่อยากล้มเลิกกลางคัน เธอตั้งหน้าตั้งตาเสพเสียวกับเบิร์ดต่อไปด้วยความอดทน ฝ่ายเบิร์ดนั้นแทบไม่ต้องพูดถึง ความรู้สึกตอนนี้ที่เขารับรู้ได้ก็คือความเสียวซ่านสุดแสนประทับใจจากร่องเสียวนางฟ้าอันคับแน่นแต่อ่อนโยน เบิร์ดพยายามจะเอ่ยปากห้ามนางฟ้าเบลหลายต่อหลายครั้ง แต่เสียงที่เขาเปล่งออกมาได้ก็มีแต่เสียงอืออาที่เปี่ยมไปด้วยความสุข การที่นางฟ้าตัวน้อยเป็นฝ่ายทำเกมเปิดโอกาสให้เบิร์ดซึมซับความประทับใจในรสรักครั้งนี้มากขึ้น

มือของเบิร์ดที่ยังว่างอยู่ เขาใช้มันลูบไล้เรือนร่างนางฟ้าเบลตั้งแต่โคนขาเรียวงามไล่ขึ้นไปถึงสะโพกผึงผาย จนกระทั่งขึ้นไปถึงแผ่นหลังอันเรียบเนียน เบิร์ดประคับประคองโอบกอดนางฟ้าเบลจนแนบแน่นแลกไออุ่นให้แก่กัน จนแม้สายลมยามค่ำคืนพัดผ่านร่างของทั้งคู่ แต่ทั้งสองพี่น้องก็ไม่รู้สึกหนาวสั่นเลยแม้แต่น้อย

“อา…น้องเบลจ๋าาาา…อา อา” ในที่สุดเบิร์ดก็ถึงสวรรค์

น้ำรักของเบิร์ดพุ่งทะยานขึ้นไปกระทบผนังมดลูกนางฟ้าเบลชุดใหญ่ เบิร์ดได้แต่อ้าปากค้างกับความสุขที่ตนได้รับ ระดมจูบระดมหอมน้องสาวสุดโปรดเป็นชุดตอบแทนความดีของเธอ ส่วนนางฟ้าเบลที่ยังไม่รู้อิโหน่อิเหน่ก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาขย่มพี่ชายของเธอต่อไป

“น้องเบลครับ พอก่อน พอแล้วครับ…อา” เบิร์ดที่สำเร็จความปรารถนาเรียบร้อยแล้ว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีกลับคืนมา เขารีบห้ามปรามน้องสาวทันทีที่ฟื้นตัว แต่ดูเหมือนจะไม่ทันการเสียแล้ว
“อือ…อือ…อือ…พี่เบิร์ดขาาาา เบล…เบล…ฮือๆ…เบลเสียว…อ๊อยยยย” โยกตัวขึ้นลงอีกรอบสุดท้ายนางฟ้าเบลก็ขึ้นสวรรค์ตามพี่ชายของเธอไป

นางฟ้าตัวน้อยหมดแรงจะลุก เอนตัวซบไหล่พี่ชายสุดที่รักของเธออย่างอ่อนระโหย เบิร์ดได้แต่กอดเธอไว้ด้วยความรู้สึกสำนึกผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าของเขา สองพี่น้องกอดกันนอนหลับ ณ ตรงนั้นด้วยความเหนื่อยอ่อน…..

สถานการณ์ปัจจุบัน น้ำฝนกวักมือเรียกเบิร์ดแต่ไกล ทันกับจังหวะที่เบิร์ดหันไปมองพอดี เบิร์ดส่ายหน้าสมเพชกับความอ่อนแอของตนแล้วก็เดินไปหาพวกเธอ พร้อมกับตั้งใจมั่นว่าจะไม่ทำอะไรนางฟ้าเบล น้องสาวสุดที่รักของเขาอีกแล้ว…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More