เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ

เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มากับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของพ่อ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ครับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ครับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่เคทอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ พอถึง”วันปีใหม่”พี่เคทกลับมาที่บ้านพี่เคทเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 18 ควยใหญ่พอสมควร ส่วนพี่เคทอายุ 20 ผมเห็นพี่เคทกลับมาบ้านผมดีใจมากแต่พี่เคทกว่าจะกลับมาถึงก็ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ ผมกะว่าจะมาเก็บกวาดห้องอีกห้องให้สะอาดเพราะพี่เคทจะมานอนสัก 2-3 วันแต่มันมืดแล้วแม่ก็บอกว่าคืนนี้ให้นอนห้องอาทร์ ไปก่อนแล้วกัน

ส่วนผมก็เลยเอาของพี่เคทมาเก็บบนห้องผม มีกระเป๋าอยู่ 2 ใบผมอยากรู้ว่าพี่เคทใส่กางเกงในสีอะไรบ้างก็ลองเปิดกระเป๋าดู ก็เห็นสีขาว 1 ตัว สีดำ 1 ตัวเห็นแค่นี้ก็ควยลุกแล้วผม กะว่าจะเย็ดพี่เคทให้ได้เลยคืนนี้ ส่วนพี่เคทก็ลงไปอาบน้ำข้างล่าง สักพักพี่เคทก็เดินขึ้นมา ผมได้กลิ่นหอมที่ตัวพี่เคทมันหอมมากทั้งๆ ที่อยู่ไม่ได้ใกล้ชิดกันมากเลยก็ได้กลิ่นแล้ว พี่เคทอยู่ในชุดที่นุ่งผ้าขนหนูกะจะมาใส่เสื้อผ้าในห้องผม ผมถามพี่เคทว่าจะขอดูอะไรหน่อยได้ไหมพี่เคทก็บอก ได้ แต่ให้พี่ใส่เสื้อผ้าก่อนนะ แกคงไม่นึกว่าผมจะขอดูหีแกและก็จะขอเย็ดด้วย เพราะผมคิดมานานแล้ว ผมก็เลยบอกพี่เคทว่าไม่ต้องใส่เสื้อผ้าก็ได้ พี่ก็ได้แกก็คงจะสงสัยว่าผมจะขอดูอะไร พี่เคทก็ถามผมว่าจะขอดูอะไร ผมก็บอกว่าขอดูหอย พี่เคทบอกว่าไม่ได้ผมแห้วเลยก็เลยจำได้ว่าพี่เคทเคยสัญญาว่าถ้าผมเรียนได้เกรด 2.5 พี่จะให้ผมจูบ 1 ทีผมเลย”ทวงสัญญา”เพราะผมได้เกรด 2.78 พี่เคทก็ตกลงจะให้ผมจูบแต่พี่บีบอกว่าไม่ให้ดูหีนะผมก็ตกลง

พี่เคทก็เดินเข้ามาหาผมพร้อมกับหลับตาผมก็สบโอกาสพอดีตอนพี่เคทหลับตาผมใช้นิ้วไปจับตูดพี่เคท พี่เคทก็ไม่ว่าอะไรผมก็จูบพี่เคททั้งๆ ที่อีกมือยังจับตูดอยู่สักพักผมก็เอาลิ้นดุนที่ปากพี่เคทพี่เคทก็เอาลิ้นออกมาดุนกับผมแสดงว่าพี่เคทเริ่มเกิดอารมณ์แล้วก็เลยกระชิบว่าผมขอดูหีนะ พี่เคทก็พยักหน้า ผมกดพี่เคทให้นอนไปกับเตียงแล้วลงมือแหกขาพี่เคทเพื่อสักเกตุหีพี่เคทว่าใหญ่แค่ไหนผมแหกขาพี่เคทกว้างมากจนหีอ้าออกมาเห็นแคมหีและติ่งหี พี่เคทถามผมว่าดูพอหรือยังผมบอกว่าเดียว ผมก็ต้องงงกับคำพูดของพี่เคท พี่แกบอกว่ายังงี้ต้องเเรกกันดูแล้วผมตกลงทันทีผมเลยถอดกางเกงออกพร้อมกับเลื่อนตัว เอาควยยาวขนาด 6×6 ไปจ่อที่ลูกตาพี่เคท พี่เคทบอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนิผมถามว่าอยากอมไหมล่ะ พี่เคทแกพยักหน้าผมเลยถอกควยใส่ปากพี่เคททันทีพี่เคททั้งดูดทั้งเลียสักพักผมก็น้ำแตกใส่ปากพี่เคท ทีนี้ถึงตาผมเลียหีพี่เคทบ้างนะพี่เคทก็เเอ่นสะพานโค้งให้หีลอยขึ้นมา ผมก็เลียติ่งหีพี่เคท จนพี่เคทเสียวน้ำหีแฉะหีไปหมดแล้วผมทำการเลียจนพี่เคทบอกว่า อาทร์พี่เสร็จไปรอบนึ่งแล้ว ผมบอกว่างั้นเรามาเย็ดกันดีกว่านะพี่เคทก็พยักหน้าแต่ผมบอกพี่เคทว่าให้พี่เคทหลับซะก่อนแล้วผมจะเย็ดพี่ตอนหลับพี่เคทตอบตกลงประมาณครึ่งชั่วโมงพี่เคทก็หลับแล้วคงเหนื่อยจากการเดินทาง

ผมก็เริ่มจากการเอาควยไปถูปากพี่เคท พี่เคทยังหลับอยู่ผมก้มลงไปเลียหีพี่เคทได้ซักพักพี่เคทก็ตื่นขึ้นมาเย็ดกับผม ผมปล่อยให้เคทจับควยผมไปจ่อที่รูหีพี่เคทแล้วพี่เคทก็แหกหีไว้แล้วบอกให้ผมเอาควยมาตำหีให้สะใจไปเลยผมก็เอาควยยัดเข้ารูหีแล้วก็เริ่มซอยๆ เบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆ แรงขึ้นจนพี่เคทสั่นไปทั้งตัวผมจับพี่เคทอุ้มขึ้นโดยที่ควยยังเสียบอยู่ที่หีต่างคนต่างกะเด้ากันด้วยความเงี่ยนแล้วจึงเริ่มเย็ดตูด แต่เเทงยังไงก็แทงไม่เข้าพี่เคทบอกว่าให้เอาถุงยางมาใส่จะได้เข้าง่ายๆก็จริงด้วยมันเข้าไปได้โดยง่ายผมเย็ดตูดพี่เคทจนพี่เค้าร้องให้ออกมาแล้วมีเลือดติดควยผมออกมาด้วย ผมถอดถุงยางออกแล้วจับพี่เคทนอนหงายแล้วเย็ดต่อโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นผมดันควยเข้าสุดโคนเลย แล้วก็ชักออกมาจนควยหลุดจากหีแล้วตำเข้าไปใหม่พี่เคทร้องครางด้วยความเสียวผมทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วเอาขาทั้งสองข้างของพี่เคทขึ้นมาพาดที่ไหล่ของผมทำให้หีของพี่เคท ยก ลอยขึ้นมา ผมทำการซอยเร็วแล้วถี่มาจนพี่เคทน้ำแตกเสร็จไปก่อนแล้ว แต่ผมยังไม่แตก ผมจับพี่เคทนอนตะแคงแล้วเอาขาข้างหนึ่งมาพาดที่ไหล่ผม แล้วผมก็ลงมือ เย็ดหีพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่ออีกที ประมาณ 10 นาทีผมก็เสียวจนน้ำไกล้จะแตก แล้วผมก็เริ่มเร่งการซอยลำควยให้เร็วขึ้นมาอีกจนน้ำแตกใส่รูหีพี่เคทครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More