Oh! My Angel นางฟ้าอลเวง C.18(End) ภาค1

Oh! My Angel นางฟ้าอลเวง C.18(End) ภาค1

Oh!My Angel นางฟ้าอลเวง
Episode I : The Missing Shoe
Chapter XVIII : “บทส่งท้าย”
By DRACULolitA

ร่างของนางฟ้าเบลแน่นิ่งไป จะเคลื่อนไหวไปมาก็เพียงเกิดจากแรงกระแทกของเจ้าปีศาจร้ายเท่านั้น

“แก! แกทำอะไรเบล…หยุดเดี๋ยวนี้นะ! หยุด!!!” เบิร์ดได้แต่ร้องเพราะแขนขาถูกตรึงเอาไว้หมด แม้จะมีเรี่ยวแรง แม้จะมีความตั้งใจ แต่มนุษย์ธรรมดาอย่างเขา ไฉนเล่าจะสู้พลังของปีศาจร้ายตนนี้ได้
“หึๆๆ พวกมนุษย์โลกนี่เก่งแต่ปากจริงๆ …ข้าหมดธุระกับเจ้าแล้ว…ตายซะ!” เมื่อไม่จำเป็นต้องข่มขู่นางฟ้าเบลอีก เบิร์ดก็ไม่มีค่าควรจะมีชีวิตอยู่

ระยางข้างหนึ่งเปลี่ยนรูปเป็นแท่งแหลมหมายจะพุ่งตรงเข้าเสียบกลางหลังของเบิร์ด เด็กหนุ่มหลับตารับชะตากรรม รู้ตัวว่าคงหลีกหนีความตายไม่พ้นแล้ว แต่ทว่าวินาทีนั้นเอง…

{“…ข้าแต่เทพแห่งสุริยา โบโนเรนดอฟข้ารับใช้แห่งท่าน ขอพลัง…อัญเชิญ 3 ศรเวทย์
แห่งแสง เพื่อกำจัดอริร้ายให้พินาศไป…”} ถ้อยคาถาบทคุ้นๆเอื้อนเอ่ยออกมาจากเบื้องบน ทันใดนั้นก็ราวกับมีลูกธนูที่ทำจากแสง 3 อันพุ่งเข้าใส่ระยางอันนั้น ตรึงมันไว้ไม่ให้เข้าถึงตัวเบิร์ด
“อ๊ากกกกก!” ระยางที่เปรียบเหมือนแขนข้างหนึ่งของปีศาจถูกตรึงเอาไว้ ความเจ็บปวดแล่นไปทั่วร่าง มันจำเป็นต้องปล่อยสิ่งอื่นๆ เพื่อดูแลอาการบาดเจ็บของตนเอง
“ห่ะ! น้องเบล…น้องเบล!” ทันทีที่ได้รับอิสระ เบิร์ดคลานสี่ขาเข้าหานางฟ้าตัวน้อยที่นอนแน่นิ่งอยู่ตรงนั้น

“น้องเบล…ตอบสิครับน้องเบล…”
“ฟรี้…” เสียงลมหายใจของนางฟ้าเบลดังแผ่วออกมา เบิร์ดได้ยินเข้าก็โล่งอก นางฟ้าเบลเพียงแค่สลบไปเท่านั้น พอหมดเรื่องกังวลแล้วเบิร์ดจึงหันไปมองหาผู้ช่วยเหลือในยามคับขัน เพราะหากไม่มีเธอคนนั้นทั้งสองก็คงแย่ไปแล้ว

แหงนหน้าขึ้นมองไปยังหลังคาของโรงงาน เด็กสาวหน้าตาน่ารักอีกคน สวมชุดเสื้อผ้าสีขาวสะอาดตลอดตัว กระโปรงสั้นสีขาวพริ้วไสวไปตามแรงลม และรองเท้าขนนกที่ช่วยให้เธอลอยตัวอยู่บนนั้นได้โดยไม่ตกลงมา ในมือของเธอถือคันธนู อาวุธคู่ใจที่ใช้ช่วยชีวิตเบิร์ดเมื่อครู่นี้

ใบหน้าสวยใส ดูดีๆก็ละม้ายคล้ายนางฟ้าเบลอยู่เหมือนกัน เพียงแต่ดูโตกว่าประมาณ 2-3 ปีเห็นจะได้ เบิร์ดมองเด็กสาวผู้ช่วยชีวิตตาไม่กระพริบ นอกจากหน้าตาที่ดูดีแล้ว มุมมองเงยขึ้นไปแบบนี้ กางเกงในสีขาวบริสุทธิ์เข้าชุดกับกระโปรงของเธอก็ปรากฏแก่สายตาเขาด้วย

“เน่! จะยืนจ้องอีกนานมั๊ยยะ! อยากโดนยิงด้วยรึไง?” เด็กสาวตะโกนใส่เบิร์ดเรียกสติเขากลับมา

พอรู้สึกตัวเบิร์ดก็รีบอุ้มนางฟ้าเบลที่ยังหลับอยู่ วิ่งออกห่างจากที่เกิดเหตุทันที เวลาเดียวกันนั้น เจ้าปีศาจก็ฟื้นตัวจากศรเวทย์ชุดแรกของนางฟ้าคนโตนั่น พุ่งเข้าหานางฟ้าเบลที่เบิร์ดอุ้มอยู่ หมายจะสานต่อภารกิจของมันที่ยังไม่ลุล่วง

{“…12 ศรเวทย์แห่งแสง… “} แท่งแสง 12 สาย พุ่งลงมายังพื้นดิน เจ้าปีศาจร้ายรู้ตัวรีบหดมือกลับ ทำให้เบิร์ดและนางฟ้าเบลหนีไปได้ โดยมีศรแสงสีขาวกั้นเอาไว้ไม่ให้เจ้าปีศาจร้ายย่างกรายเข้าไปถึง
“แก!” เล่นงานนางฟ้าองค์เก่าไม่สำเร็จ เจ้าปีศาจร้ายจึงพุ่งความสนใจไปที่นางฟ้าองค์ใหม่ ระยางจากกลางหลังสองอันพุ่งตรงใส่นางฟ้าจอมจุ้นหมายจะจับมาสั่งสอนให้หลาบจำ

ทว่าเมื่อลอยตัวอยู่กลางอากาศก็ยากนักที่จับได้ นางฟ้าคนโตหลบระยางไปยิงตอบโต้ไป

{” …10 ศรเวทย์แห่งแสง…”}
“อ๊ากกกกก!” นอกจากยิงได้เยอะกว่าแล้ว อานุภาพยังสูงกว่าลูกแก้วแสงของนางฟ้าเบลด้วย เบิร์ดได้แต่มองด้วยความทึ่ง นึกในใจว่านางฟ้าคนนี้เป็นใครถึงได้เก่งกาจเพียงนี้

“อูยยยย…” เสียงนางฟ้าเบลในอ้อมกอดของเบิร์ดดังแว่วขึ้นมา เบิร์ดรีบละความสนใจจากนางฟ้าองค์ใหม่ หันมาดูแลนางฟ้าเบลทันที
“น้องเบล…น้องเบล เป็นไงบ้างครับ” เด็กสาวลืมตามองพี่ชายที่แสนรักของเธอ จากนั้นก็พุ่งเข้ากอดด้วยความดีใจ
“พี่เบิร์ด…ดีใจจังที่พี่เบิร์ดปลอดภัย” นางฟ้าไม่ได้เป็นห่วงตัวเองเลยซักนิด ห่วงแต่ว่าพี่ชายของเธอจะปลอดภัยหรือไม่
“พี่ไม่เป็นไรครับ ก็พอดีได้นางฟ้าคนนั้นเข้ามาช่วยทัน” นางฟ้าเบลหันหลังไปมองตามทิศทางที่เบิร์ดชี้ พอได้เห็นนางฟ้าองค์นั้นเข้า นางฟ้าเบลก็ยิ่งดีใจใหญ่
“พี่โบ!” ที่แท้คนที่มาช่วยเบิร์ดเอาไว้ก็คือพี่สาวของเธอนั่นเอง
“ไงยะ…ยัยเบล ปล่อยให้คนอื่นตามหาซะทั่วเชียว…” นางฟ้าโบลดเพดานบินลงมาใกล้ๆ คุยไปยิงลูกศรแสงนั่นไป
“พอดีหนูทำรองเท้าหายน่ะค่ะ ”
“เออ…จริงสิ! รองเท้า…” นึกขึ้นได้ว่าเบิร์ดเจอรองเท้าที่หายไปแล้ว เบิร์ดยื่นส่งรองเท้าคู่นั้นให้นางฟ้าเบล

“พี่เบิร์ดรออยู่ตรงนี้นะคะ” นางฟ้าเบลหันมากำชับเบิร์ดหลังจากใส่รองเท้าเสร็จแล้ว
“ระวังตัวนะครับ…น้องเบล” พี่ชายคนดีให้กำลังใจ นางฟ้าเบลยิ้มตอบเขาอย่างอ่อนโยน ก่อนจะหันหลังเหาะตามพี่สาวของเธอไปร่วมกำจัดเจ้าปีศาจร้ายด้วยกัน

“เล็งไปที่ตาของมันนะ พี่จะล่อมันเอง” นางฟ้าโบลอยตัวขึ้นสูง เจ้าปีศาจมองตามเธอไป เปิดโอกาสให้นางฟ้าเบลโจมตี
{“… 5 ศรเวทย์แห่งแสง…”}
“ดีล่ะ! เข้าเป้าเต็มๆเลย” นางฟ้าโบดีใจใหญ่โต หารู้ไม่ว่าระยางสองอันอ้อมมาอยู่ด้านหลังเธอแล้ว [หมับ!] คว้าแขนทั้งสองข้างของเธอเอาไว้แน่นหนา
“ฮ่าๆๆ เจ้าพวกนางฟ้าหน้าโง่เอ๋ย อาวุธของพวกเจ้าน่ะ มันใช้ไม่ได้มาตั้งแต่แรกแล้ว!” พูดข่มไปอย่างงั้น มันต้องมีเจ็บบ้างแหละ แต่เมื่อจับนางฟ้าโบจอมจุ้นได้แล้ว เจ้าปีศาจก็คุยโวใหญ่
“หนอยแน่…ปล่อยนะ! เจ้าปีศาจบ้า…ว๊าย!” ระยางอันเล็กๆมุดเข้าใต้ร่มผ้านางฟ้าโบ เสียดสีไปตามร่างกายอันขาวผ่องเนียนนุ่มของเธอ

“ฮึ่ม!…อ๊าาา” ทั้งโมโหทั้งอับอายสุดขีด เมื่อถูกระยางชั้นต่ำของเจ้าปีศาจตวัดโดนติ่งเสียวและหัวนมของเธอพร้อมๆกัน นางฟ้าโบพยายามสะบัดหนี แต่ก็ไร้ความหมายเมื่อถูกรัดจนแน่นเช่นนี้
“พี่โบ! …ปล่อยนะไอ้ปีศาจบ้า!” นางฟ้าเบลพุ่งเข้าใส่พร้อมกับยิงศรแสงอีก 5 เส้น แต่ก็ทำอันตรายเจ้าปีศาจร้ายนั้นไม่ได้
“อุ๊บ!” ระยางอันใหญ่ฟาดเข้าใส่หน้าท้องนางฟ้าเบลกระเด็นไปชนผนังโรงงาน
“น้องเบล!” เบิร์ดตะโกนสุดเสียงด้วยความตกใจ
“เดี๋ยวข้าจะจัดการกับเจ้าทีหลัง แต่ตอนนี้…ข้าขอสนุกกับยัยนางฟ้าจอมจุ้นคนนี้ก่อน…” พูดเสร็จ ระยางที่โอบรัดนางฟ้าคนเก่งนั้นก็ยิ่งออกแรงรัดแน่นขึ้น
“อ๊าาาาา!” นางฟ้าโบร้องลั่น แรงบีบของมันทำให้เธอรู้สึกอึดอัดไปหมด
“นี่!…อย่าทำอะไรพี่โบนะ!” นางฟ้าเบลตั้งหลักได้ก็พุ่งเข้าใส่เจ้าปีศาจอีกครั้ง หมายจะช่วยพี่สาวของเธอ แต่ก็ถูกระยางเจ้าปีศาจรั้งเอาไว้จนได้ แขนทั้งสองข้างของเธอถูกตรึงเอาไว้จนขยับไม่ได้ ทำได้เพียงจ้องมองพี่สาวของตนตกเป็นเหยื่อของเจ้าปีศาจเท่านั้น

“ปล่อยพี่โบนะ…ปล่อย!” นอกจากเจ้าปีศาจจะไม่สนใจฟังนางฟ้าเบลแล้ว มันยังเดินหน้าหลอกล้อพี่สาวของเธออย่างสนุกสนานทีเดียว

ระยางใต้กระโปรงของเธอถูไถติ่งเสียวนั้นจนเริ่มเปียกชื้น แม้จะทำใจรังเกียจแค่ไหน แต่โดนโลมเล้าเข้าแบบนี้ ต่อให้เป็นนางฟ้าก็ต้องออกอาการเสียวเช่นเดียวกัน

“อูยยยย…อาาาา” ขาเริ่มสั่น ลมหายใจเริ่มแปรปรวน นางฟ้าโบออกอาการเสียวกระสันเพราะฤทธิ์ระยางของเจ้าปีศาจร้าย
“ฮ่าๆๆ นางฟ้านี่เสียวง่ายแบบนี้ทุกคนรึเปล่าเนี่ยะ” หัวเราะด้วยความสะใจ หยามศักดิ์ศรีของเด็กสาว

ก่อนจะดึงนางฟ้าโบที่กำลังมีอารมณ์เพราะระยางเสียว มาขึงพืดอยู่ต่อหน้ามัน ท่อนเสียวปีศาจยื่นออกมาสัมผัสถูไถกางเกงในสีขาวของเด็กสาว ยั่วนางฟ้าโบให้ยิ่งเสียวซ่านขึ้น

“กำลังจะได้เสพสมกับปีศาจ ถึงกับเสียวจนแฉะเชียวรึ…ฮ่าๆๆ” ปีศาจร้ายสบประมาทนางฟ้าโบให้ได้อับอายครั้งแล้วครั้งเล่า สภาพของเธอขึ้นอยู่กับความปรานีของปีศาจตนนี้เท่านั้น

“พี่เบิร์ด…พี่เบิร์ดคะ” นางฟ้าเบลเห็นว่าตนไม่อาจช่วยพี่สาวได้ เธอจึงเรียกพี่เบิร์ด ตัวช่วยสุดท้ายของเธอ
“มาหาหนูเร็วๆค่ะ” นางฟ้าเบลถูกจับขึงด้วยระยาง แต่ยังดีที่เจ้าปีศาจหันไปสนใจนางฟ้าโบอยู่ เธอจึงเรียกเบิร์ดให้เข้าไปหาได้โดยที่เจ้าปีศาจไม่ทันได้สังเกต เบิร์ดย่องเข้ามาใกล้นางฟ้าเบล สีหน้าเต็มไปด้วยความกังวล สับสนและสงสัย

“พี่เบิร์ดคะ…ช่วยหนูหน่อย” พูดจบนางฟ้าเบลก็ยืนถ่างขาออก แอ่นร่องเสียวนางฟ้าใส่หน้าเขา
“ช่วยเลียน้ำของหนูกินเข้าไปเยอะๆทีนะคะพี่เบิร์ด”
“อะไรนะน้องเบล?” เป็นใครได้ยินเข้าก็ต้องนึกว่าตัวเองหูฝาด
“หนูบอกให้พี่เบิร์ดดูดเอาน้ำของหนูไปกินไงคะ…เร็วๆสิ” สีหน้านางฟ้าเบลจริงจังและซีเรียสจนเบิร์ดต้องเก็บไปคิดอยู่ครู่ใหญ่

ที่สุดเบิร์ดก็นึกออกเมื่อคิดถึงคืนที่เขาเลียร่องเสียวนางฟ้าเบล น้ำเสียวนางฟ้าช่วยให้เขามีพละกำลังมากกว่าปกติ นี่อาจเป็นหนทางเอาชนะเจ้าปีศาจร้ายตัวนี้ก็ได้ เบิร์ดเงยหน้าขึ้นมองนางฟ้าโบถูกเจ้าปีศาจแสนชั่วกระเด้าอยู่ เธอร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดระคนเสียวซ่าน

เห็นทีเขาจะรอช้าไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว อ้าปากประกบร่องเสียวน้องสาวอย่างเต็มใจ ลิ้นที่อยู่ภายในยื่นตวัดติ่งสวรรค์ที่โผล่เข้ามาหา สลับกับแหย่ร่องเสียวดูดน้ำชาเขียวจากแหล่งกำเนิด

“อาาาา…พี่เบิร์ดขาาาา” นางฟ้าเบลพยายามกลั้นเสียงของเธอให้เล็ดลอดออกไปน้อยที่สุด เพราะกลัวเจ้าปีศาจจะได้ยิน

แต่การจะยืนนิ่งเฉยๆให้พี่ชายสุดที่รักโลมเลียร่องเสียวของเธอ ก็ยากนักจะยั้งใจไหว นางฟ้าเบลส่ายสะโพกไปมาขมิบร่องเสียวพยายามจะรีดน้ำสวรรค์ของเธอมอบให้เบิร์ดด้วยความเต็มใจ

“อึก….อาาาา” รสชาติที่หวานชื่นคุ้นลิ้น ให้ดูดแค่ไหนก็ไม่รู้สึกพอ เบิร์ดกลืนรสชาติแห่งนางฟ้าเพลิดเพลินจนลืมหน้าที่ที่ต้องทำซะแล้ว

“ฮือออ…อ๊าาาา!” นางฟ้าโบที่ลอยเท้งเต้งอยู่ด้านบน เธอถูกดุ้นเสียวเจ้าปีศาจกระทุ้งจนลึกไปถึงมดลูก ทั้งเสียวทั้งแสบแทบขาดใจ แต่เหนือกว่านั้นพลังนางฟ้าของเธอค่อยๆหดหายไปเรื่อยๆ
“ไม่นะ…ไม่นะ อย่าาาา…อ๊าาาา” ขมิบร่องเสียวหนีบดุ้นเนื้อของเจ้าปีศาจ หวังไม่ให้มันได้ทำตามใจชอบ แต่ก็ยิ่งทำให้มันได้เสียวสะใจมากขึ้น
“ฮ่าๆๆๆๆ ได้พลังจากเจ้ามาแล้ว ข้าก็จะได้ยึดครองโลก!” เจ้าปีศาจประกาศอย่างสะใจ พร้อมกับกระเด้าใส่นางฟ้าโบไปอย่างไม่เสียจังหวะ

ฝ่ายน้องสาวที่อยู่เบื้องล่าง กำลังหาทางช่วยเธอด้วยการให้เด็กหนุ่มมนุษย์โลกดูดกินน้ำเสียวจากร่องรักอย่างเพลิดเพลิน

“อาาา…อาาา…พี่เบิร์ดขา เบลเสียวจังเลย…อาาาา” น้ำเสียวที่ไหลซึมออกมาให้เบิร์ดได้ชิมนั้นพูดแทนความรู้สึกของเธอได้ดีทีเดียว เสียงของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งเจ้าปีศาจร้ายได้ยิน
“ห่ะ! พวกเจ้า!” เจ้าปีศาจโกรธจัด รู้ว่าเบิร์ดพยายามจะทำอะไร สะบัดระยางสามเส้นใส่เบิร์ดหวังจะกำจัดให้สิ้นเรื่องไป แต่ทว่าเบิร์ดกลับหลบพ้นและจับมันเอาไว้ได้อย่างง่ายดาย

เขาออกแรงดึงเล็กน้อย เจ้าปีศาจก็เซถลาเข้ามาหาเขาแล้ว [เปรี้ยง!] หมัดขวาอัดเข้าใบหน้าเจ้าปีศาจอย่างจัง จนมันกระเด็นไปไกลถึงผนังอีกฝั่งหนึ่ง เบิร์ดพุ่งไปรับนางฟ้าโบที่หมดเรี่ยวแรงให้ตกมาอยู่ในอ้อมกอดของเขาได้อย่างปลอดภัย

“พี่โบ…พี่โบ” นางฟ้าเบลเข้ามาดูอาการพี่สาวทันทีที่ได้รับอิสรภาพ

เจ้าปีศาจโกรธจัด เมื่อถูกมนุษย์เล่นงานแบบนี้ มันลุกขึ้นตั้งหลักได้แล้วพุ่งเข้าใส่เบิร์ดทันที

“แก!ตายซะเถอะ” ระยางอันใหญ่แปรสภาพเป็นขวานขนาดยักษ์จู่โจมใส่เบิร์ด แต่สภาพที่เปี่ยมพลังของเขาในตอนนี้ ท่วงท่าที่รวดเร็วและคาดเดายากก็กลับกลายเป็นเชื่องช้า จนเบิร์ดมีเวลาคิดหาทางรับมือเหลือเฟือทีเดียว

[เพียะ!] สะบัดมือซ้ายปัดขวานนั่นให้พ้นทางได้อย่างง่ายดาย ส่วนมือขวากำแน่นรวบรวมความโกรธแค้นทั้งหมดแล้วซัดใส่ลำตัวของเจ้าปีศาจรัวเป็นชุด

“อ๊ากกกกก!” เบิร์ดในตอนนี้มีพลังเหนือกว่าเจ้าปีศาจแทบจะทุกด้านเลยทีเดียว

ทว่าระยางของเจ้าปีศาจมันมากกว่า 2 แขนของเบิร์ด มันจึงพุ่งมาจากทุกทิศทาง ตรึงเขาเอาไว้ให้อยู่กับที่ ต่างฝ่ายต่างเกร็งกำลังยื้อกัน แต่ระยางปีศาจยังเหลือว่างอยู่ มันเปลี่ยนเป็นเข็มแหลมๆเล็งไปที่หัวของเบิร์ดพุ่งเข้าใส่ทันที

“พี่เบิร์ด!” นางฟ้าเบลกำลังดูแลพี่สาวอยู่ไกลๆ เห็นเบิร์ดเพลี่ยงพล้ำแต่ก็เข้าไปช่วยไม่ทันแล้ว

[ฉั๊ว!] พริบตานั้นเอง ราวกับมีคมมีดอันใหญ่เฉือนตัดระยางแหลมนั้นให้ขาดสะบั้นก่อนจะถึงตัวเบิร์ด
“อ๊ากกกก!” เจ้าปีศาจร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด จากนั้นร่างกายอันใหญ่โตของมันก็ถูกตัดขาดสองท่อนด้วยผู้ที่โผล่เข้ามาเบื้องหลัง
“อาซื่อ!” นางฟ้าเบลร้องเรียกชื่อเขาคนนั้น

เสื้อผ้าอาภรณ์สีขาวตลอดตัว ตั้งแต่รองเท้าหนังกางเกงขายาว เสื้อสูทภายนอกและเสื้อเชิ้ต แววตาที่ดูดุๆฉายโชนออกมา มองเจ้าปีศาจที่นอนดิ้นทุรนทุรายอยู่ต่อหน้าเขาอย่างไม่แยแส มือทั้งสองข้างล้วงกระเป๋าอยู่ชวนให้เบิร์ดได้แต่แปลกใจ ว่าเจ้าปีศาจร้ายถูกกำจัดอย่างไรกันแน่ แต่อย่างน้อยตอนนี้เขาและนางฟ้าทั้งสองก็ปลอดภัยจากเจ้าปีาจร้ายตนนี้แล้วล่ะ

เมื่อเจ้าปีศาจร้ายสิ้นลมสลายไปแล้ว ชายหนุ่มชุดขาวก็ละสายตามามองเบิร์ดแทน แววตาดุๆที่ไม่ต่างไปจากเมื่อครู่ที่มองเจ้าปีศาจนั่น เล่นเอาเบิร์ดหน้าซีดเลยทีเดียว

“เจ้าหมอนี่เป็นใครน่ะ…เบล” น้ำเสียงเขาเองก็ไม่ต่างจากหน้าตาเท่าไหร่ ทั้งแข็งทั้งเข้มและดุดันไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น
“เอ่อ…คือ เค้าเป็นคนช่วยเบลเอาไว้ตอนที่ตกลงมาบนโลก…”
“เป็นมนุษย์ใช่มั๊ย!?” ไม่ทันได้อธิบายเสร็จ ชายชุดขาวก็เหลือบตามาทางนางฟ้าเบล สรุปให้เธอเป็นที่เรียบร้อย เด็กสาวหน้าจ๋อยไม่กล้าสบตาเขา
“ข้าบอกแล้วใช่มั๊ยว่านางฟ้าไม่ควรมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องบนโลกมนุษย์”
“แต่…”
“ไม่ต้องพูดแล้ว…คราวนี้เห็นแก่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเพราะเจ้าพลาดท่าตกลงมา ข้าจะไม่เอาความเจ้า” นางฟ้าเบลถอนหายใจกับคำตัดสินของเทวดารุ่นพี่ เธอไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะเถียงอะไรได้อยู่แล้ว
“เอ่อ…แต่ผมว่า” เบิร์ดพยายามจะช่วยพูด
“หุบปาก! ข้าไม่ได้ถามเจ้า!” เสียงตวาดของชายชุดขาวทำให้เบิร์ดยืนตัวแข็งไปเลย อันที่จริงเพราะโดนคาถาต่างหาก และก็เป็นคาถาเดียวกับที่ทำให้แม่ของเบิร์ดแข็งทื่อไปในคราวนั้นนั่นเอง
“อาซื่อ…อย่าทำอะไรพี่เบิร์ดนะคะ ปล่อยเค้าเถอะค่ะ” นางฟ้าเบลเห็นเบิร์ดยืนแข็งไร้ชีวิตเช่นนั้นก็รีบขอร้องเทวดาจอมเข้มงวดเป็นการใหญ่
“ข้าแค่จะลบความทรงจำเขาเท่านั้นเอง ยังไงซะเจ้าหมอนี่ก็จะต้องลืมเรื่องราวทั้งหมดของพวกเราอยู่แล้ว”

นางฟ้าตัวน้อยรู้ดี เมื่อเหตุการณ์มาถึงขั้นนี้แล้ว ที่สุดแล้วเธอก็จะต้องกลับไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ตามเดิม และเบิร์ดก็จะต้องอยู่บนโลกมนุษย์ เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านต่อไป แต่นี่มันกระทันหันจนนางฟ้าเบลใจหาย รู้สึกเสียดายที่ไม่ทันได้ร่ำลา ที่สำคัญกว่านั้น…เสียดายที่เบิร์ดจะต้องลืมเรื่องราวระหว่างเธอกับเขา

“เอ่อ…ไม่ลบความทรงจำของเขา ไม่ได้เหรอคะ?”
“ไม่ได้!” เทวดาซื่อตวาดกลับทันทีที่เธอถามเสร็จ ไม่บอกก็รู้ว่าเรื่องที่เธอขอคงเป็นไปไม่ได้ นางฟ้าเบลก้มหน้าถอนหายใจ
“ถ้างั้น…ขอให้หนูได้บอกลาพี่เบิร์ดอีกซักครั้งนะคะ…” เทวดาซื่อมองสีหน้าของนางฟ้าเบลแล้วขัดใจไม่ลง
“ข้าให้เวลา 3 นาที” จากนั้นเทวดารุ่นพี่จอมเฮี๊ยบก็ทำเป็นกอดอกเดินออกไปนอกโรงงานร้างพร้อมกับนางฟ้าโบ นางฟ้าเบลถอนหายใจทิ้งไป ก่อนจะมองหน้าเบิร์ดเป็นครั้งสุดท้าย
“ขอให้พี่เบิร์ดมีความสุขนะคะ…” หยดน้ำตาพรั่งพรูออกมาจาดวงตากลมโตของนางฟ้าเบล

“หนูจะคิดถึงพี่ทุกวันเลย…” ฝ่ามืออันแสนนุ่มประทับลงบนใบหน้าที่แข็งทื่อของเบิร์ด สัมผัสพี่ชายชั่วคราวของเธออีกครั้ง

“หนูรักพี่ค่ะ…” คว้าคอของเบิร์ดเอาไว้ เขย่งเท้าขึ้นหอมแก้มพี่ชายสุดที่รัก นางฟ้าเบลประทับความทรงจำดีๆครั้งสุดท้ายทั้งน้ำตา

“ลาก่อนค่ะ…พี่เบิร์ด ”

{“…ข้าแต่เทพแห่งสุริยา…”}

แสงสว่างเจิดจ้าไปทั่วโรงงานร้าง เปลี่ยนความมืดมิดให้สว่างไสว พร้อมกับชะล้างความทรงจำของนางฟ้าออกไปจากเบิร์ดและคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เวลาเพียงชั่วครู่สั้นๆ แสงสว่างทั้งหมดก็จางหายไป รวมทั้งร่างของเทวดาและนางฟ้าทั้ง 3 ก็หายไปด้วย ทิ้งให้เบิร์ดหลับอยู่ในโรงงานร้างนั่นเพียงลำพัง

* * * * *

เช้าวันใหม่ ในบ้านของเบิร์ด เด็กหนุ่มถือกระเป๋าลงมายังชั้นล่างของบ้าน
“เอ้า! มากินข้าวเช้าเร็วลูก เดี๋ยวจะได้ไปเรียน” เบิร์ดรับจานข้าวจากแม่มา แล้วทั้งคู่ก็นั่งลงกินข้าวกันสองคนเหมือนเช่นทุกวัน
“อืม…แม่ครับ ผมขอกินนมซักกล่องนึงนะ” ลุกขึ้นไปหยิบนมกล่องที่แช่เย็นเอาไว้เตรียมขายลูกค้า เบิร์ดกลับมานั่งที่เดิมให้แม่ของเขาได้สงสัย
“นึกยังไงถึงอยากจะกินนมขึ้นมาเนี่ยะ ร้อยวันพันปีแม่ไม่เคยเห็น” เบิร์ดเองก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกัน ราวกับว่ามีแรงอะไรบางอย่างชักชวนให้เขาทำเช่นนี้
“ไม่รู้สิแม่ จู่ๆก็อยากกินขึ้นมา” เบิร์ดทำเป็นไม่สนใจความรู้สึกประหลาดนั่น ลงมือกินข้าวและนมจนกระทั่งอิ่มแล้ว จึงลาแม่แล้วออกจากบ้านไป

“อ้าว! น้ำฝน…จะไปโรงเรียนเหรอ ไปด้วยกันมั๊ย?” เบิร์ดเอ่ยปากชวนเด็กสาวข้างบ้านอย่างสนิทสนม
“ก็ดีค่ะ…เจ้าเฟลมวันนี้งอแงน่าดูเลย” พูดเสร็จก็เอามือขยี้หัวน้องชายให้หายง่วง
“ฮะๆๆ ดีนะที่พี่เป็นลูกคนเดียว ถ้ามีน้องคงลำบากเหมือนกัน” เบิร์ดยิ้มตอบเพื่อนบ้านเจ้าน้ำใจ จากนั้นทั้งสามคนก็เดินกันไปคุยกันไปตลอดทาง จนกระทั่งหายลับไปกับแสงแดดที่แยงสวนกลับมา…

“โชคดีนะคะ…พี่เบิร์ด” นางฟ้าเบลมองเบิร์ดจากดาดฟ้าของบ้าน ณ ตอนนี้ไม่มีใครมองเห็นเธอแล้ว ไม่มีใครจำเธอได้ ไม่มีใครเป็นพี่ชายของเธอ มีแต่ความทรงจำดีๆที่เธอมีกับเบิร์ดเก็บเอาไว้ให้เด็กสาวคิดเพียงลำพังเท่านั้น

“แล้วหนูจะแอบหนีมาเยี่ยมพี่บ่อยๆค่ะ” พูดเสร็จนางฟ้าเบลก็ลุกขึ้นยืน เอาแขนเช็ดหยดน้ำรอบดวงตาเธอ ปัดฝุ่นตามตัวออกไป จากนั้นก็ลอยหายลับไปบนท้องฟ้าด้วยรองเท้าขนนกทั้งสองข้างของเธอ…

…The End…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More