เย็ดยกครัวทั้งแม่ทั้งลูก

ผมมีประสบการณ์เสียว เย็ดยกครัวทั้งแม่ทั้งลูก ตั้งแต่ย้ายบ้านมาอยู่ที่ใหม่ครับ ที่นี่อากาศก็ดีวิวก็สวย เพราะบ้านผมมุมสูงกว่าบ้านข้าง ๆ หลังนี้เป็นบ้านเช่าธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาก็ตรงที่ข้างบ้านอยู่กัน 2 คนแม่ลูก ลูกก็สูงใหญ่ ดูแล้วเห็นแต่งชุดนักเรียน ม.ปลายออกบ้าน ส่วนคุณแม่ก็อยู่บ้านเป็นหลัก เห็นว่าขายของออนไลน์ หรือทำธุรกิจขายตรงสักอย่าง แล้ววันที่ผมต้องจดจำไม่ลืมก็เป็นเช้าวันเสาร์ที่สดใส ผมออกมานั่งรับลมที่หลังห้อง ชั้น 2 แล้วก็เจอ 2 แม่ลูกกำลังซักผ้าด้วยกันหลังบ้าน เห็นเต็มตาว่าตัวแม่ไม่ได้ใส่เสื้อในเห็นหัวนมชัดเจน แต่ส่วนตัวลูกเห็นไม่ชัดเท่าไหร่แต่ใส่กางเกงขาสั้นขาขาวโคตร ๆ

แล้วลูกสาวก็เข้าบ้านไปก่อน ตัวแม่ก็รีบถอดเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ออกมาซัก คราวนี้ก็งามไส้เลยไม่เหลืออะไรเห็นหีเต็ม ๆ ผมควยแข็งขึ้นมาทันที ไม่รอช้าจัดการชักว่าวตามจังหวะที่นมเธอสั่น เธอใช้เวลาซักผ้าพอ ๆ กับผมที่ใช้เวลาชักว่าวเสร็จพร้อมกันสบายตัวแต่เช้าเลยวันนี้จะจำไว้ต้องออกมาตรงนี้ทุกวัน รอเธอที่ชั้น 2 ทุกวัน จะเป็นแบบนี้ทุก 3-4 วันผมก็มาชักว่าวตลอด จนเริ่มจะไม่ไหวแล้วเห็นว่าเธออยู่กัน 2 คนแม่ลูกแบบนี้คงต้องไปตีสนิทสักหน่อยเพราะเราก็อยู่บ้านติดกัน

ตัวแม่ชื่อ วิ ตัวลูกชื่อ ส้ม (ชื่อบ้าน ๆ จำง่ายดี) แล้วผมก็จะซื้อขนมมาฝากทุกวัน ฝากเนื้อฝากตัวเผื่อพวกเธอมีอะไรก็เรียกใช้ได้ นานวันเข้าก็เริ่มสนิทกัน ไปกินข้าวบ้านเธอบ้าง ลูกสาวเธอก็เป็นมิตรดี ในที่สุดน้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน ผมก็ได้เสียกับวิ เธออายุเยอะกว่าผมนิดหน่อยแต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะลีลาบนเตียงเราเสมอกัน เธอเย็ดได้เสียวมาก หีเธอก็ตอดเป็นอย่างดี เวลาที่ลูกเธอไม่อยู่เธอก็จะส่งสัญญาณให้เราได้มาเล่นเสียวกันตลอด

บางครั้งเธอก็มาแอบเย็ดกับผมที่บ้านเหมือนกัน แต่สิ่งที่เด็ดกว่านั้นแบบที่ผมก็คิดไม่ถึงก็เป็นลูกเธอ ในวันที่ผมกำลังเย็ดกับแม่เธอนั้นผมไม่ทันได้สังเกตว่าลูกเธอก็มาแอบดูผมกับแม่เธอเย็ดกัน พอผมเห็นอีกที “ส้ม” ก็เอามือล้วงลงไปในกางเกงตัวเองแล้ว “ส้ม” ตกใจนิดหน่อยแล้วก็หายเข้าห้องไป ผมคิดในใจแบบนี้แหละดี อีกไม่ได้ก็ได้เย็ดกับลูกเธอแน่

เวลาผ่านไปไม่นานผมก็พยายามคุยกับส้มอยู่บ่อย ๆ ทักทายจับแขนบ้างจับมือบ้างเธอก็ยิ้ม เป็นสัญญาณที่ดี แล้วก็ถึงวันที่ส้มจะถูกเชือดแต่มันเป็นการเชือดแบบเย็ดยกครัวทั้งแม่ทั้งลูก วันนั้นผมตัดสินใจเย็ดกับแม่เธอด้วยอยากจะลองของใหม่ ยาทนที่เพื่อนจัดมาให้ เพราะคิดว่าสักวันต้องได้ใช้แน่นอน วันนั้นอากาศร้อนผมกับ วิ เปิดแอร์เย็ดกันในห้องอย่างสนุก เสียงครางของวิคงจะดังไปถึงห้องของส้มแน่นอนว่าผมจะต้องเว้นระยะให้ส้มได้เห็นว่าผมกับแม่เธอกำลังเย็ดกันไปด้วย

แล้วมันก็เป็นจริง ๆ ส้มมายืนดูผมกับแม่เธอเย็ดกัน แล้วแม่เธอก็เห็นเข้า ส้มพูดออกมาว่า “หนูขอเย็ดด้วยได้ไหมแม่” แม่เธอก็บอกเข้ามาสิ ผมจูงแขนเธอเข้ามาแล้วก็ช่วยเธอจัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ขาเธอสั่นเล็กน้อยแล้วก็ประคองลงบนที่นอน โดนมีวิดูอยู่ใกล้ ๆ แล้วเธอก็บอกกับผมว่า “ส้มมันอยากลอง “ชาย” ก็ทำให้น้องสิ” แล้วผมก็จัดการเลียหีของส้มเบา ๆ น้ำหีเธอมาเยอะมากขนหีก็ไม่มาก เสียวดีจริง ๆ

ตามด้วย วิลงมาดูดนมของลูกสาวเธออีกแรง ตอนนี้ส้มตัวสั่นไปหมด เห็นแบบนี้ไม่ไหวแล้วจัดเลยก็แล้วกัน หีไม่ใหญ่แต่มันก็เข้าได้ค่อย ๆ สอดควยลงไป เธอบีบแขนผมไว้แน่นจนควยเข้ามิดด้ามแล้วผมก็จับขาเธอแยกออกยกลอยแบบเล่นยกล้อ วิก็ไม่อยู่นิ่งจัดการขยี้แตดส้มทันที คราวนี้ส้มร้องครางเสียงหลงเลย จัดการซอยไม่หยุดส้มก็ยิ่งร้อง ต่างคนต่างสนุกอย่างมาก จนผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน เจอหีเด็กแน่นแบบนี้

ยาทนที่จัดมากับวิมาก่อนก็เอาไม่อยู่แล้ว น้ำจะแตกแล้ว แล้วก็ตัดสินใจเอาน้ำออกมาแตกใส่หน้าของส้ม มันต้องครบสูตรแบบนี้ ส้มนอนหายใจแรงแล้วก็กุมหีเอาไว้แล้วก็บอกเสียว มีอาการตัวเกร็งนิดหน่อยประมาณว่าเสร็จทุกรูขุมขนเรียบร้อย ตอนนี้ผมเลยไม่ได้เช่าบ้านอยู่แล้ว มาอยู่กับวิและส้มเสียเลย ตอนกลางคืนผมก็เย็ดยกครัว เราก็นอนด้วยกัน 3 คน มันเป็นอะไรที่มีความสุขที่สุด จะติดก็ตรงส้มนี่แหละที่เป็นเด็กแล้วก็มีพลังเยอะต้องเย็ดกับเธอทุกคืน บางคืนวิก็ไม่เอาให้ผมจัดการส้มโดยที่วิเป็นผู้ชมอยู่ข้าง ๆ จะสุขกว่านี้คงไม่มีอีกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More