เพราะเงี่ยนเลยเย็ดกับลูกชาย

มีเรื่องเสียวเย็ดกับลูกชายมาให้อ่านกันค่ะ คือหนูอายุ 35 สามีไปรับจ้างทำงานที่ซาอุเป็นช่างเชื่อม ส่งเงินมาให้ทางบ้านเป็นประจำเรื่องการเงินครอบครัวหนูที่เมืองไทยอยู่ดีกิน ดีไม่ขัดสน ขัดสนตรงที่ขาดสามีนี่แหละเพราะจากไปเป็นปีบางครั้งก็มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองบ่อย ๆ หนูมีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงไปเรียนราชภัฏในเมืองอยู่หอพัก ส่วนคนน้องเป็นผู้ชายเรียน ม 3 พักอยู่กับหนูเรียนใกล้บ้าน กลางคืนหนูนอนเตียงเดียวกันกับลูกชายทุกวัน บางอาทิตย์พี่สาวกลับมาบ้านก็นอน ด้วยกัน 3 คน เหตุการณ์ไม่มีอะไร สามีไปทำงานได้ 6 เดือน หนูก็มีความต้องการมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็แอบช่วยตัวเองเป็นประจำ

มีคืนหนึ่งหนูมีความต้องการตั้งแต่ตอนเข้านอนก็นอนคิดอะไรไปเรื่อยจนกระทั่ง หลับแต่จิตสำนึกก็คงคิดอยากจะร่วมเพศประมาณตีหนึ่งตื่นขึ้นมารู้สึกตัวว่า หนูนอนกอดลูกชาย ขาหนูก็ก่ายพาดอยู่กับเอวลูกชาย ด้วยมีความต้องการอยู่แล้วตั้งแต่ตอนเข้านอนทำให้หนูต้องกอดลูกชายและแอ่นก้นเบียดหีเข้าหาควยของลูกชาย ค่อย ๆ บดหีเบากับควยของลูก กลัวแกจะตื่น

ฉันมีความรู้สึกว่าควยของแกมีการแข็งตัว หนูถูไถจนกระทั่งหนูเสร็จถึงสวรรค์แต่ลูกชายก็ยังไม่เสร็จ คงหลับอยู่โดยแกไม่รู้เรื่องอะไร เมื่อมีครั้งแรกครั้งที่ 2 ก็ตามมาอีก อีก 3 วัน หนูก็มีความอยากร่วมเพศอีก ตกตอนดึกลูกชายหลับแล้ว หนูก็แอ่นก้นคลึงเคล้าหีกับควยของลูกชายอีก เห็นลูกหลับไม่รู้เรื่อง ความได้ใจก็เกิดขึ้น หนูถลกปลายกางเกงลูกชายขึ้น ( กางเกงกีฬาปลายบาน )

ควยแกโผล่ออกมาตั้งเด่ ลูกชายโตเป็นหนุ่มแล้วขนาดควยใหญ่ไม่เบาเลย ตอนแรกตั้งใจจะใช้หีถูไถกับควยของแกเท่านั้น โดยให้เนื้อกับเนื้อถูกันถูไปถูมาน้ำหล่อลื่นของหนูก็ออกมามาก ความต้องการก็มากขึ้นเรื่อย ๆ จนอยากจะสอดใส่จริง ๆ จึงเลื่อนหีขึ้นให้ปากรูหีเสมอกับปลายหัวควยของลูกชาย ขณะที่กำลังเย็ดกับลูกชายขยับหีตรงกับปลายควยของลูก ลูกชายก็ดันเอวเข้าหามันเข้าไปได้อย่างง่ายดายไม่ติดขัด

คงเป็นเพราะน้ำหล่อลื่นหนูออกมามาก และช่องคลอดหนูคงหลวมด้วย เพราะมีลูกมาแล้ว 2 คน หนูตกใจที่ลูกตื่นแต่ไหน ๆ ก็มาถึงตอนนี้แล้วมันเบรคไม่อยู่แล้วหนูก็เลยขึ้นคล่อมตัวลูกชายทำต่อ หนูทำได้แพล้บเดียวลูกชายก็พ่นน้ำรักแตกในออกมาเต็มรูหีไปหมด หนูยังไม่ถึงที่จึงอยากจะทำอีก จึงถามลูกชายว่าเคยทำแบบนี้กับใครไหม ลูกบอกว่าไม่เคย

หนูเอาผ้าปูที่นอนเช็ดควยให้ลูกชาย แล้วเช็ดของหีหนูให้แห้งเพราะไม่ได้เตรียมผ้าเช็ดไว้ หนูนอนกอดลูกชาย ตอนนี้เราสองคนแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้ว ธรรมชาติคงสอนให้แกรู้ แกดูดนมหนูทั้ง 2 ข้างสลับไปมากับการเลียหน้าอก ทำให้หนูเสียวมาก หนูก็ช่วยเล้าโลมแกด้วยการใช้มือลูบไล้ที่ควยและไข่ แป๊บเดียวควยของแกก็ตั้งเด่อีก ตอนนี้หนูให้แกขึ้นทำเอง เด็กหนุ่มกำลังวังชาเขาดี

เขาอัดหีหนูได้หนักแน่น ครั้งหลังนี้เขาช้าหน่อยไม่เร็วเหมือนครั้งแรก จนหนูอั้นไม่หยู่ปล่อยให้ตัวเองถึงจุดสุดยอดและ สักประเดี๋ยวเขาก็ปล่อยน้ำควยแตกออกมาใส่หีฉันเช่นกัน หลังจากคืนนั้นก็มีรายการต่อไปเรื่อย จนกระทั่งสามีกลับจากซาอุ และลูกชายก็ไปเรียนต่อในเมืองจึงหันมาเย็ดกับสามีแทนลูกชาย แต่ยังไงยังไงลูกชายก็สู้สามีไม่ได้ เทคนิคต่างกัน อึด ทน ลูกเล่นดีกว่ากันเยอะ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More