ไม่คิดว่าแฟนเราจะร่านได้ขนาดนี้

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าแฟนเราจะร่านได้ขนาดนี้

ผมกับแฟนคบกันมา 7 ปี แฟนผมชื่อ เอม แล้วเพิ่งเลิกกันไม่นานมานี้ ตลอด 7 ปี ผมอยากเห็นเธอโดนคนอื่นเย็ด แต่ก็ได้แค่คิด เพราะเธอไม่ยอม แต่เธอก็จะเล่าเรื่องเหมือนว่าโดนคนอื่นเย็ดมาตอนที่เรากำลังเย็ดกันจนบาง ครั้งเหมือนว่าเธอโดนเย็ดมาจริงๆ ผมไม่รูว่าจริงหรือป่าว แต่ทำให้ผมมีอารมณ์มาก เรามีความสุขมากเรื่องบนเตียง ก่อนที่เราจะเลิกกัน หลังๆเวลาเย็ดกันเธอจะบ่นว่าเจ็บบ้าง หรือไมมีอารมณ์บ้าง บางนมเธอแข็งเป็นไตเหมือนโดนบีบบ่อยๆ บางที่มีรอยแดงๆ เธอบอกว่า ไปนวดมา ผมไม่ได้เอะใจอะไร

แต่ตอนที่บอกเลิกบอกกับผมว่าเธอไม่ได้มีคนใหม่แต่อยากให้เราเป็นเพื่อนกัน แต่เพื่อนเธอบออกว่าเธอกำลังคบกับชายคนอื่นอยู่ ผมก็เลยพยายาถามเธอ แต่เธอบอกว่าไม่มี ผมเลยพยายามหาเบอร์ติดต่อชายคนนั้น คุยกันสรุปได้ว่า เธอบอกชายคนนั้นว่าเธอโสดไม่มีแฟน ผมก็เริ่มมีอารมณ์เลย สุดท้ายตัดใจถามเลยว่าเคยเย็ดกับแฟนผมไหม เค้าบอกว่าเย็ดกันทุกครั้งที่เจอกัน บางทีเอมมาให้เย็ดถึงที่บ้าน บางทีก็ข้างทาง ผมงี้ควยแข็งเลย เพราะอยากเห็นมานานแล้ว เค้าบอกว่าบีเร้าร้อนมาก ผมก็เลยบอกไปว่าผมกับแฟนเพิ่งเลิกกัน แต่เคยอยากเห็นแฟนโดนคนอื่นเย็ด ผมเลยขอให้เค้าช่วย เค้าบอกว่าเดี๋ยวจะอัดเสียงมาให้ฟังก่อน อีกวันนึงเค้าส่งไฟล์เสียงมาให้ เป็นการเซ็กส์โฟนกัน แฟนผมดูเร้าร้อนมากแบบที่ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน ฟังแล้วควยลุกเลย ชักว่าวไปที แล้วเค้าก็โทรมาหลังจากนนั้นบอกว่าวันนี้แฟนผมจะมาที่บ้านเค้าคงเย็ดกัน เค้าเลยชวนผมไปดูผมก็ไป ไปแอบอยู่ตรงระเบียงด้านนอกห้องเค้า มีม่านปิดพอประมาณแต่ไม่เห็นเพราะข้างนอกมืดว่าด้านใน เค้าออกไปรับแฟนผมที่หน้าบ้าน พอเดินเข้ามาในห้องเค้า

แฟนผมใส่ชุดนักศึกษา กระโปรงสั้น รัดรูป ผ่าสูง เสื้อนักศึกษาไม่มีบรา เห็นนมตั้งเต้าเลย พอเข้ามาในห้องปิดประตู แฟนผมก็คุกเข่าลง รูดซิบกางเกงเค้า แล้วควักควยของพี่โดมออกมาอมอย่างเมามันส์พี่โดมก็ยืนตัวตรง มือสองข้างจับหัวแฟนผมโยกเข้าโยกออก ตามจังหวะ ซักพักพี่โดมก็จับหัวแฟนผมหยุดแล้วอุ้มแฟนผมมาที่เตียงจับแฟนผมนั่งที่ขอบ เตียง แล้วพี่โดมก็คุกเข่าลงประปากจูบกันอย่างได้รสชาด แล้วพี่โดมก็เริ่มไซร้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเลื่อนลงมาใช้ปากกระชากระดุมเสื้อจนขาด แล้วค่อยๆ เลียรอบหัวนม แฟนผมเริ่มครางออกมา ซี๊ดดดดดด….พี่โดมขา….เอมเสียวค่ะพี่….โอ๊ยยยยยย พี่โดมก็ยิ่งเลียหนักมายิ่งขึ้น ส่วนมือล้วงเข้าไปในกระโปรง ค่อยถกกระโปรงขึ้น แล้วเค้าก็เอามือลูบตรงกางเกงใน ผมยิ่งดูยิ่งควยแข็ง จนเห็นว่ากางเกงในเธอมีน้ำเปียกเป็นดวง เธอคงเงี่ยนมากๆๆ พี่โดมเริ่มเลียลงไปจนถึงหีเธอ เธอร้องแรงขึ้น เธอเอนตัวลงนอน พี่โดมก็เลียอยู่ตรงด้านนอกกางเกงใน ส่วนมือก็บีบนมเธอ จนนมเธอปลิ้นออกตามนิ้ว เธอร้องดังมาก พี่โดมขา….เอมอยากโดนเย็ดค่ะ…..เอาควยใส่หีเอมเถอะค่ะ…เอมไม่ไหวแล้ว ผมแค่ได้ยินก็ยิ่งเงี่ยนเลย ไม่คิดว่าแฟนเราจะร่านได้ขนาดนี้ แต่พี่โดมยังไม่ยอมหยุด จนเธอต้องลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าให้พี่โดม

จนเห็นควยได้ชัด ไม่ใหญ่มาก แต่ดูเธอชอบอย่างมาก เธอก็เอนตัวนอนลงไปเหมือนเดิม พี่โดมก็ขึ้นประกบเธอ จูบปาก แลกลิ้นกันอีก แล้วก็ค่อยลากขึ้นลากลง จนเธอครางดังลั่น ผัวขา…..เมียเสียวววววว…..เย็ดเมียน่ะ……เมียไม่ไวแล้ว พีโดมก็จัดการไปหบิบกรรไกรมา ตัดกางเกงในเธอให้เป็นรูตรงกลาง แล้วเอาหมอนมาลองใต้ตูดให้หีเธอแอ่นสูงขึ้น เค้าจับขาแฟนผมยกสูงพาดบ่า แล่วค่อยๆบรรจง ยัดควยลงไปในหีแฟนผม เธอครางไม่เป็นศัพท์เลย เค้าค่อยๆ กระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆๆๆๆ โอ๊ยยยยยยยยยยย……เสียววววววววววหีจังค่ะ…ผัวขา ซักพักเธอคงไม่ไหว เธอพลิกตัวขึ้นมาอยู่ด้านบน เธอค่อยๆขย่มเอง เธอเป็นคนขย่มเก่งมากจนผมเสร็จเป็นประจำ เธอขย่มซักพัก เธอร้อง ไม่ไหวแล้วผัวขา…เมียจะออกแล้ว……..โอ๊ยยยยยยยยยยยย….อ๊า แล้วเธอก็เกร็งตัว ฟุบลงบนอกพี่โดม

พี่โดมไม่รอช้ารีบจับเธอพลิกท่าหมา เธอโก่งตูดสูงมาก เหมือนรู้หน้าที่ พี่โดมรีบซอยควยอย่างเร็ว พี่จะออกแล้ว……….เอมจ้า……พี่ไม่ไหวแล้ว…….โอ๊ยยยยยยยยย พร้อมกับฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีเธอ เธอก็เกร็งตูด แล้วกระดกตูดรับ ทั้งคู่ ก็นอนกอดกันพักนึง ก็เข้าไปอาบน้ำ ผมได้ยินเสียงเย็ดกันในห้องน้ำอีกรอบนึง แล้วพี่โดมก็ออกมา บอกให้ผมกลับก่อน เพราะคืนนี้แฟนผมจะนอนที่นี่ ผมก็รีบกลับ ก่อนกลับเค้าบอกผมว่าเดี๋ยวจะให้ดูอีก ถือเป็นการขอโทษ บางทีก็ส่งเสียงมาให้ฟังระหว่างที่เค้าเซ็กส์โฟนกัน หรือบางทีโทรมาหาผมตอนที่เค้าเอากันให้ผมฟังเสียง จนผมต้องช่วยตัวเองตลอด จนตอนนี้ผมทำใจได้แต่ เค้าก็ยังให้ผมได้ดู ได้ฟังเสมอ ทำให้ผมแก้เหงา และก็สมใจอยาก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More