พาเพื่อนมารุมลักหลับเย็ดเมียตัวเอง

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวพาเพื่อนมารุมลักหลับเย็ดเมียตัวเองให้ฟังครับ ผมกับภรรยา มีรูปแบบชีวิตบนเตียงที่ปกติธรรมดามาก แม้ว่าเราสองคนจะเคยลองหาความแปลกใหม่ แต่ก็แค่จอดรถที่ชายป่าเปลี่ยว และเย็ดกันเท่านั้น อ้อ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่ง ที่เธอผมและเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่ง เย็ดด้วยกันทั้งสามคน ผมว่าตอนนั้นเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและแปลกใหม่ที่สุดในชีวิตของผม ผมกับเพื่อนร่วม รักกับเธอเป็นชั่วโมง และเธอก็พอใจกับมันมาก แต่ปัจจุบัน เธอกลับไม่ยินยอมให้ผมทำเช่นนั้นแล้ว โดยไม่มีคำอธิบายใด ๆ ทั้งสิ้น

ช่วงหลัง ๆ นี้ เธอมักออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนของเธอบ่อย ๆ ส่วนมากมักจะไปผับกัน และเธอก็จะเมามายกลับมาบ้าน แล้วก็หลับไป ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนชุดทุกอย่างนิ่งสนิท โดยไม่มีการตอบสนองใด ๆ จนกระทั่งผมเกิดความคิดแปลก ๆ ขึ้นมา ผมคิดว่า ผมสามารถเย็ดกับเธอในขณะที่เธอกำลังเมาหลับไปเช่นนั้น ความคิดนี้ ทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมา และรอคอยเวลาของการเมามายกลับมาบ้านครั้งต่อไปของเธอ

จนกระทั่งวันศุกร์ เธอก็ออกไปเที่ยวกับเพื่อนของเธออีกครั้ง และก็เช่นเคย เธอกลับมาพร้อมกับสภาพที่เมามาย จนผมต้องประคองเธอเข้ามาในบ้าน ผมช่วยถอดเสี้อผ้าที่คลุ้งไปด้วยกลิ่นบุหรี่และเบียร์ออก แล้วพาเธอขึ้นนอนบนเตียงด้วยเรือนร่างที่เปลือยเปล่า ผมพยายามเขย่าตัวเธอ แต่เธอก็ยังไม่รู้สึกตัวอยู่ดี ผมเลยเลื่อนร่างเปลือยของเธอให้มานอนหงาย โดยที่ตัวพาดอยู่บนเตียง ส่วนสะโพกพาดอยู่กับขอบเตียง และขาห้อยอยู่กับพื้นห้อง

ด้วยท่านี้ ทำให้ผมสามารถเย็ดกับเธอได้ โดยที่เธอไม่รู้สึกถึงน้ำหนักของผม ที่ต้องทาทาบอยู่บนร่างของเธอ ผมเริ่มจากใช้ลิ้นเลาะเลีย ไล้ไล่ไปทั่วเนินหีอูมอวบขาวของเธอ แล้วเซาะไซ้ไปตามร่องแคม จนหยาดน้ำล้นทะลักออกมาอาบเอิบ พร้อมกับรูดรัดท่อนเนื้อที่แข็งขันของตัวเองไปมา จนเมื่อเห็นว่า เธอพร้อม ผมก็เริ่มสอดท่อนเนื้อที่แข็งขันเข้าใส่ร่องรักของเธอ ความรู้สึกลักหลับตอนนั้น มันช่างน่าอัศจรรย์ใจจริง ๆ

ผมสอดท่อนควยของผมเข้าสู่ร่องหีอุ่นชื้นของเธอ ลักหลับโดยที่เธอไม่รู้สึกตัวตื่นแต่อย่างไรผมดำเนินบทรักไปคนเดียว จนกระทั่งความสุขสมของผมโถมเข้ามา และผมเติมน้ำควยขาวข้นของผมเข้าใส่ร่องหีของเธอ หลังจากนั้นสักพัก ผมก็เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ พร้อมกับหยิบผ้าเช็ดตัวออกมาชำระคราบน้ำขาว ที่เริ่มไหลทะลักออกมาจากร่องหีของเธอ แล้วจึงเดินออกไปหาน้ำดื่มที่ตู้เย็น เมื่อผมเดินกลับมาที่ห้องอีกครั้ง

ผมเห็นร่างเปลือยของเธอยังคงอยู่ในท่าเดิมเหมือนตอนที่ผมออกไป น้ำควยขาวข้นของผม ไหลออกมาจากร่องรักสีชมพูสด จนอาบที่ปากทางสวาท มันเป็นภาพที่งดงามสำหรับผม เมื่อผมคิด ท่อนเนื้อของผมเริ่มแข็งขันกลับมาอีกครั้ง แล้วผมจะทำอย่างไร มันคงเป็นความรู้สึกที่ดีและงดงามมาก ที่ผมได้ฝังท่อนเนื้อกลับไปอีกครั้ง คลุกเคล้ามันกับน้ำควยในเที่ยวแรก เมื่อเราตื่นขึ้นมาตอนเช้า เธอถามผมว่า เมื่อคืนนี้เธอกับผมได้ร่วมรักกันหรือเปล่า

ผมได้แต่พยักหน้า พร้อมกับรอยยิ้ม เธอถามว่า มันเป็นอย่างไรบ้าง เพราะว่าเธอจำอะไรไม่ได้เลย ผมได้แต่บอกเธอกลับไปว่า มันยอดเยี่ยมมาก ผมคิดในใจว่า ผมได้พบการเล่นอีกอย่าง ที่ผมอยากจะเริงเล่นทุกครั้งที่เธอเมามายกลับมาบ้านแล้ว ครั้งต่อมาที่ภรรยาผมเมามายกลับมา พอดีผมมีเพื่อนมานั่งดื่มเบียร์ด้วยพอดีสองสามคน ผมกับเพื่อนสองคนนั่งดื่มกันอยู่ที่โซฟาห้องรับแขก เธอเดินโซเซเข้ามา พร้อมกับสะดุดขอบประตูล้มลง

ผมรีบเข้าไปพยุงร่างเธอ พร้อมกับความคิดว่า ผมกับเพื่อนอีกสองคน น่าจะร่วมรักกับเธอได้ในสภาพนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ผมพยุงเธอมานั่งที่โซฟา พร้อมกับยื่นเบียร์ให้เธอดื่ม ภรรยาผมเธอนั่งดื่มเงียบ ๆ กับเราสักพัก เธอก็หลับลงไปที่โซฟา เมื่อแน่ใจว่า เธอหลับจริง ผมเข้าไปยกขาขาวอวบของเธอขึ้น เพื่อให้สายตาของเพื่อนอีกสองคนของผมสามารถสองมองเข้าไปถึงชั้นในของเธอ

เขาทั้งสองเห็นด้วยว่า มันเป็นภาพที่งดงามและเราเริ่มพูดคุยกันถึงเรื่องลามกกัน จนสักพัก ผมเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอออกทางด้านหน้า เพื่อนของผมต่างตะลึงในความงดงามและอวบขาวของเรือนร่างของเธอ สายตาของพวกเขาจับจ้องอยู่เนินเนื้ออันอวบอูมขาวของเธอและเต้าอวบใหญ่ที่งดงามของเธอ ผมนึกขึ้นได้ว่า ผมควรจะเริ่มเข้าไปโลมไล้เนินเนื้อและร่องหีเธอด้วยเรียวนิ้วของตัวเองเป็นการกระตุ้นอารมณ์เธอก่อน

ในขณะที่เพื่อนกำลังเชียร์อยู่ข้าง ๆ ผมบอกให้พวกเขามาช่วยกันดำเนินการลักหลับต่อ ขณะที่ผมเดินขึ้นไปที่ห้องนอนแล้วกลับมาพร้อมกับของเทียมอันใหญ่ในมือสีดำสนิท เพื่อน ๆ ผมเริ่มกระสับกระส่าย เมื่อเห็นผมสอดท่อนควยเทียมอันใหญ่นั้นเข้าไปในร่องรักอูมขาวของเธอ เขาทั้งสองเริ่มเข้ามารุมล้อมรอบ ๆ ร่างเปลือยของเธอ ตรงเข้าเลียไล้ที่เนินอูมอวบที่คาบท่อนเทียมสีดำสนิทเอาไว้ อีกคนก็เริ่มเลียไปมารอบ ๆ เต้าอวบของเธอ

ส่วนผมก็ส่ายควงท่อนเทียมอันใหญ่ พร้อมกับเลื่อนมันเข้าออกในร่องรักของเธอไปมา ผมแนะนำพวกเขาว่า เราทั้งหมด น่าจะไปต่อที่ห้องนอนดีกว่า และพวกเขาต่างก็เห็นพ้องด้วย เราจัดวางร่างของเธอบนเตียง เหมือนที่ผมทำกับเธอเมื่อครั้งก่อน แต่ครั้งนี้ กลับร่างของเธอนอนคว่ำหน้าแทน แล้วเราต่างเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเราออก อ้นถามขึ้นมาว่า เขาขอเป็นคนสอดท่อนควยของเขาเข้าไปในร่องรักของภรรยาผมคนแรกได้ไหม

ผมเลยบอกเขาว่าตามสบาย เขาเลยเริ่มสอดดันท่อนควยที่แข็งขันของเขาเข้าไปในร่องหีของเธอ เขากดกระเด้าท่อนควยของเขาเข้าออกในร่องหีของเธอได้สักพัก เขาก็ระเบิดน้ำขาวข้นเข้าใส่หีเต็ม ๆ  ตอนนี้ก็เป็นคิวของต้อม ต้อมหันมาถามผมว่า เขาเย็ดตูดเธอได้ไหมเพราะว่า ท่อนควยของเขาค่อนข้างเล็กกว่าทุกคน ผมได้แต่พยักหน้า ต้อมสอดท่อนควยของเขาเข้าไปในร่องรักที่ชุ่มโชกด้วยน้ำควยของอ้นก่อน แล้วเขาก็ดึงมันออกมา

มันอาบเปียกไปด้วยน้ำควยของอ้น ต้อมเริ่มจรดและดันท่อนเนื้อของเขาเข้าใส่รูตูดของภรรยาผมทันที เขาใช้เวลาอยู่พักใหญ่ จนมันเริ่มจมหายลงไปในช่องประตูหลังของเธอจนหมด ผมบอกอ้นให้ช่วยพยุงร่างของภรรยาผมขึ้น เพื่อที่ผมจะสอดตัวเข้าไปใต้ร่างเปลือยของเธอ เพื่อที่ผมจะสอดท่อนเนื้อของผมเข้าในร่องรักของเธออีกทาง ในขณะที่ต้อมครอบครองช่องประตูหลัง

เมื่อผมสอดท่อนเนื้อของผมเข้าในร่องรักของภรรยา ผมรู้สึกถึงความเปียกข้นของน้ำที่อ้นทิ้งเอาไว้ข้างในเมื่อครู่ ต้อมกับผมเริ่มกดกระแทกควยเข้าใส่ร่างของเธอเป็นจังหวะ เริ่มจากเบา ๆ ช้า ๆ ก่อน ผมรู้ว่าเราสองคนต่างก็ตื่นเต้นกับมัน และในไม่นาน ความตื่นเต้นทำให้ผมกับ ต้อมก็ระเบิดเข้าใส่ร่างของเธอในเวลาใกล้เคียงกัน เราสามคนกลับมานั่งคุยกันที่ห้องรับแขกอีกครั้ง และเราต่างพูดคุยกันถึงเกมส์ของเราในค่ำคืนนี้

เพื่อนผมยอมรับว่า พวกเขาตื่นเต้นกันมากจริงๆ ในสิ่งที่พวกเราทำมันไปในขณะที่ภรรยาผมเธอไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมบอกพวกเขาให้เก็บค่ำคืนนี้เอาไว้เป็นความลับ และเมื่อมีโอกาสเราอาจจะทำมันอีก พวกเขาต่างสัญญา แล้วสักพักเราสามคนก็กลับไปที่ห้องนอน เพื่อดูว่าตอนนี้ภรรยาผมเธอเป็นอย่างไร เมื่อเรากลับไปที่ห้องนอนเธออยู่ในท่านอนหงายในขณะที่สองขาถ่างออกกว้าง เราสามคนต่างคิดเช่นเดียวกัน ทำมันอีกครั้ง

พาเพื่อนมารุมลักหลับเย็ดเมียตัวเอง (ตอนที่ 1)
ให้หนุ่มพม่าควยใหญ่ลักหลับเมีย (ตอนที่ 2)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More