กางเตนท์เย็ดหีเมียโชว์

ผมมีเรื่องเสียวกางเตนท์เย็ดหีเมียโชว์จะมาเล่าให้เพื่อน ๆ สมาชิกได้อ่านกันนะครับ ผมกับเมียพวกเรา อายุ 27 ทั้งคู่ เมียผมเธอดูหน้าตาธรรมดา หุ่นดีพอประมาณ แต่ลีลาการเย็ดของเธอ ถ้าได้ลองติดใจแน่ ๆ ครับ พวกเรามีเซ็กส์กันปกติ จะไม่ปกติก็ผมหรือว่าเมียด้วยรึเปล่าก็ไม่รู้ครับผมชอบพาเมียออกไปเที่ยวที่ต่าง ๆ และเราก็หาสถานที่เก็บความประทับใจ ผมมันก็เป็นพวกโรคจิตชอบให้เมียโชว์ เรื่องที่จะเล่าวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความประทับใจและตื่นเต้นมากในการเย็ดกันผมกับเมีย พวกเราไปเที่ยวที่เพรชบูรณ์ครับ

เราแพลนกันว่าออกตอนดึกถึงก็เช้าพอดีแวะไหว้พระไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ระหว่างทางก็คลอเครียกันนิด ๆ หน่อยพอให้ได้อารมณ์ เช่นดูดปาก ล้วงนม ล้วงหี จับควยเล่นกันตามทางเรื่อย ๆ เรามีแพลนว่าจะไปพักบนภูทับเบิกขับรถขึ้นไปถึงก็ประมานบ่าย 4 โมง บรรยากาศดีมากเสียอย่างเดียวไม่มีหมอกเราเลือกที่จะกางเต้นท์ข้างหน้าสุดเพราะอยู่ไกลผู้คน เข้าเต้นได้ผมก็เอาเสื้อผ้ามาให้เมียเปลี่ยน

ผมให้เมียผมใส่กางเกงขาสั้นขากว้าง ๆ ใส่เสื้อยืดธรรมดาสีดำแต่ไม่ให้เมียใส่ทั้งกางเกงในและเสื้อใน ผมก็เปลี่ยนใส่กางเกงบอลกับเสื้อกีฬาไม่ใส่กางเกงในเหมือนกันครับ แล้วเราก็มานั้งดื่มเหล้าดื่มสปายกันอยู่หน้าเต้นท์แล้วก็สั่งหมูกะทะมากิน กินไปดื่มไปพวกเราสองคนก็กินอาหารให้อิ่มท้อง แต่มือก็ผลัดกันเล่นของกันและกันบางครั้งผมก็ยืนขึ้นเอาควยออกมาให้เมียดูด

สายตาผมก็มองวิวมองคนแบบธรรมดา แต่เสียวควยมาก ๆ ครับ กินอิ่มเราทั้งคูก็เริ่มบทสวาทซึ่งกันและกันเวลาน่าจะ 5-6 โมงเย็นได้ฟ้ายังไม่มืดมากผู้คนก็มีไม่เยอะแต่ก็มีเดินไปเดินมาผ่านหน้าเต้นท์เราไม่ขาด ผมจับเอาเมียมานอนหนุนตักหันหน้าเข้าหาผมแล้วก็ยัดควยออกมาให้เมียดูดเลีย บางครั้งก็มีคนผ่านมาบ้างทำให้ตื่นเต้นมาก พอเมียผมดูดดื่มกับควยเสร็จผมก็เป็นฝ่ายนอนตักเมียบ้างครับ

ผมก็ใช้ทั้งลิ้นใช้ทั้งนิ้วแยงหีเมียเล่นไปเรื่อยฟ้าก็มืดลงเรื่อยๆความเงี่ยนของเราสองคนก็เยอะขึ้นเรื่อยๆผมจับเมียมาเปิดเสื้อยืดขึ้นให้นมโผล่ออกมาแล้วก็ดูดเค้นแต่ความน่าตื่นเต้นที่ประทับใจก็มาถึงเมื่อเมียผมแก้ผ้าออกหมดแล้วนั้งอยู่กน้าเต้นท์โดยใช้แค่ผ้าห่มคลุมไว้เท่านั้นดูเธอน่าจะร่านมากๆอยากจะจับเย็ดที่หน้าเต้นท์ให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็มีวัยรุ่น 2-3 คนนั้งคุยโทรศัพท์อยู่ข้างเราไม่ไกลมากเลยทำได้แต่เล้าโลมเมียไปเรื่อย ๆ ให้เธอร่านควยให้มากกว่านี้

บางทีผมก็ดึงผ้าเธอออกให้เธอโชว์เรือนร่างให้พวกหนุ่ม ๆ ที่อยู่ข้าง ๆ เห็นแต่ตอนนั้นมันมืดมากกว่าไม่รู้จะเห็นรึเปล่าและเธอก็ดึงมือผมให้เข้าเต้นท์บอกว่าอยากโดนควยเย็ดแล้ วแต่ผมยังใจแข็งครับยังไม่อยากเย็ดเธอเลยสั่งเมียผมให้ทำสาระพัดบอกให้ช่วยตัวเองก็ทำครับแล้วผมก็ยอมเข้าในเต้นท์กับเธอพอเข้าไปผมก็แค่เอาควยให้เธอดูดครับ ผมไม่ยอมเย็ดแล้วผมก็ถามว่า

“อยากได้ควยมากรึเปล่า” เธอก็ตอบผมว่า “อยากมาก” ก็ถามตามต่อไปอีกว่า “ควยเดียวจะพอหรอเจอสักสองสามควยจะเป็นยังไง” คำพูดที่ทำให้ผมอึ้งก็ออกมาจากปาก “ได้สิจะเอามาสักกี่ควยก็ได้ ตอนนี้เมียอยากโดนเย็ดมากเลยผัวจ๋า” ผมก็เล่นตัวโดยการจะไปเข้าห้องน้ำเธอก็ขอร้องว่าเย็ดก่อนนะอย่าพึ่งไป และผมก็ออกไปเดินผ่านผู้ชายสองสามคน

ในใจก็อยากจะชวนมาเย็ดหีเมียผม แต่กลัวมันจะเอาโรคมาด้วย ผมเลยตัดสินใจไม่ชวนแล้วกลับเข้าไปหาเมียในเต้นท์ ผมเย็ดเมียโดยปิดแค่มุ้งเอาไว้ให้มองเห็นคนข้างนอกรู้สึกว่าความเล่าร้อนของเมียผมมันเยอะมากจริง ๆ ครับ เธอทั้งขึ้นขย่มเองและก็เอาได้นานขึ้น น้ำหีไหลตลอดเวลาท่าทางจะเสียวน่าดู พอได้ที่ผมก็ปิดเต้นท์จัดชุดใหญ่เย็ดหีเมียผมไม่ยั้งเลยครับ

ด้วยความเหนื่อยล้าจากการขับรถทั้งวันผมเลยปล่อยน้ำแรกออกมาใส่ในรูหีของเมียผม หีตอดควยดีมาก พอเสร็จผมก็เหนื่อยแล้วหลับไปรู้สึกตัวอีกทีไม่รู้เวลาไหน แต่เต้นท์ข้างนอกยังร้องรำทำเพลงกันอยู่ ผมก็สกิดเมียแต่เมียไม่รู้สึกตัวเลยครับผมเอามือไปลูบหีปรากฏว่าน้ำหียังเยิ่มออกมาอยู่ครับ ในใจอยากจะลุกขึ้นไปเอาควยยัดใส่หีเมียอีกรอบแต่ติดที่เธอนอนทับแขนผมไว้เลยทำให้ลุกไม่ได้ ผมเลยเอามือลูบหีเธอเล่นครับ

ได้ยินแต่เสียงร้องครางในลำคอเบา ๆ พอผมเริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไปเธอถึงกับร้องครางออกมาแต่ไม่ตื่นครับ ผมแยงหีเมียสุดร่านอยู่นานพอสมควรแล้วหีเธอก็กระตุกตอดรัดนิ้วผม ผมก็ทำต่อให้น้ำหีเธอแตกออกมาแล้วผมก็เอามาดูดกินแต่ใจในอยากจะลุกไปดูดกินมากแล้วผมก็กลับถึงเช้าตื่นมาเราก็อาบน้ำเก็บของกลับกทม. เป็นความประทับใจที่น่าจดจำที่เพรชบูรณ์ครับ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More