คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน

“ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น

และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว

เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม เพราะว่าบนนี้ค่อนข้างเป็นพื้นที่ส่วนตัวของฉันไปแล้วจริงๆ เราชอบมานั่งคุยกันบ่อยๆ แต่วันนี้มันมากกว่านั้น ซึ่งช่วยไม่ได้จริงๆ มีเด็กเป็นคนเงี่ยนก็ต้องอดทนหน่อยนะคะครู ทันทีที่บานประตูห้องปิดลง เราก็โผเข้าหากันด้วยความคิดถึงอย่างเต็มที่ เขาค่อยๆ เริ่มสอดมือเข้ามาในเสื้อของฉันแล้วลูบไล้ที่แผ่นหลังของฉัน มันกระตุ้นความเงี่ยนได้เป็นอย่างดีเลย ในระหว่างที่เรากำลังแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือของฉันก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขาแล้ว เพราะว่าหัวใจของฉันมันไปอยู่ตรงนั้นนานแล้วเหมือนกันนั่นเอง

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ แล้วค่อยๆ บีบคลำ ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาและทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันต้องดีมากแน่ๆ

เขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียว ส่วนฉันนั่งตรงเก้าอี้ สองขาเหยียบพื้นที่ว่างซ้ายขวาของฉันก่อนที่จะเป็นฉันที่ชักว่าวให้เขาจนน้ำเงี่ยนไหลแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที…ก็ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะไปไม่คิดถึงกันล่ะ

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเสียงครางของเขา มือเอื้อมมากดหัวของฉันแล้วกดโยกเข้าไปตามจังหวะที่เขาต้องการ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ จังหวะความเสียวซ่านเองก็ดังขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกัน มันเป็นจังหวะที่ไม่ได้รู้สึกว่าขาดหายอะไรเลยจริงๆ ในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา มือที่วางบนขาของเขาสัมผัสได้ว่าตอนนี้เขาสั่นระริก จนกระทั่งเขาลงไปยืนบนพื้นแล้วอุ้มฉันขึ้นมานานราบไปกับโต๊ะเรียนที่มันไม่ได้ใหญ่หรือว่ากว้างพอ…

และใช่…สำหรับฉัน มันค่อนข้างแปลกใหม่เลยทีเดียวในเวลานี้

สองขาถูกแยกออก เขายิ้มขณะที่โค้งตัวลงมามองดูหีชมพูแล้วฉันก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันแล้วแทรกลิ้นลงมาทันที – เขาเลียหีเก่งไม่รู้สิ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไง แต่ในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมาตอนนี้ เขาคือคนที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีได้อย่างไม่ปิดบัง ลิ้นของเขากระตุกเข้าออกทั้งแยง ทั้งเลียอย่างเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วประคองขาของฉันเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ มอบลำควยของเขาสอดเข้ามาช้าๆ แล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ จนสุด

ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ แต่ขาดไม่ได้จริงๆ ที่ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ ตอดควยของเขาให้แน่นขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะแสดงออกถึงความรู้สึกนี้ยังไง ได้เพียงแค่ส่งเสียงออกมาเพียงเท่านั้นเอง – เขาค่อยๆ ดันควยเข้าออกช้าๆ โต๊ะโยกไปมาเพราะว่ามันเริ่มเก่าแล้ว แต่เพียงไม่นาน เขาก็ไม่ได้สนใจว่ามันจะพังหรือไม่ เขาเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามา

แรงขึ้นเรื่อยๆ จนมือของฉันต้องจับขอบโต๊ะเอาไว้แน่น ร่างกายสั่นสะท้านไปตามองศาควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันหลับตาแน่น รับเอาความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ ร้องครางออกมาให้เขารู้ว่ามันเสียวซ่านแค่ไหน ซึ่งเมื่อเขาได้ยินฉันร้องออกมาเขาก็เร่งจังหวะขึ้น

แรงขึ้น…เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน

มันได้อารมณ์ใหม่จริงๆ ฉันค่อยๆ หรี่ตาแล้วชะโงกหน้าขึ้นมองดูเขา สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ เขากัดริมฝีปากล่างแน่นแล้วรัวเอวกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มที่จนไม่รู้สึกได้เลยว่ามันมีอุปสรรคเป็นสถานที่

จะเสร็จแล้ว…เสียว เสียวหีที่สุดเลย

ฉันยังไม่ทันได้เปล่งเสียงอะไรออกไป จังหวะที่แสนรุนแรงก็เร่งเร้าเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันปลดปล่อยตัวเองร้องลั่น น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาจนเยิ้มรู กว่าฉันจะตั้งสติได้แล้วยกตัวเองขึ้นมาก็ไม่เหลือแรงแล้ว สองขาสั่นระริกจนเขาต้องเป็นคนอุ้มฉันลงมายิน แต่มันก็ยังไม่หยุดสั่น

เขายิ้มแล้วหัวเราะ ที่เห็นฉันโดนเย็ดจนเสียสภาพ…แต่ก็นั่นแหละ ฉันเลือกเอง มันช่วยไม่ได้จริงๆ

เพราะฉะนั้นรอบหน้าหาที่ใหม่ดีกว่า

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More