กามอลเวง ตอนที่ 14

กามอลเวง ตอนที่ 14

กามอลเวง ตอนที่ 14 ออฟฟิตใหม่หรรษา
by //Omega19//

      น้องแพรกลับเข้าบ้านก็พอดีกับที่คุณอเนกกลับถึงบ้าน เมื่อถึงบ้านคุณอเนกก็เรียกน้องแพรไปหา
“เอายานี่ไปกินซะ” คุณอเนกยื่นแผงยาให้กันน้องแพร
“นี่ยาอะไรคะคุณพ่อ” น้องแพรถามด้วยความสงสัย มันเป็นแผงยา มียาเม็ดเล็กๆ 2 เม็ด เธอไม่เคยเห็นมาก่อนและแปลกใจที่พ่อของเธอเอายาให้เธอกินทั้งๆที่เธอก็สบายดีไม่เจ็บป่วยอะไร
“ยาคุมฉุกเฉิน ก็เมื่อวานแกไปให้ไอ้วินนั่นเย็ดนิ เกิดท้องกับมันขึ้นมาแย่เลย” คุณอเนกกังวลว่าน้องแพรจะท้องกับไอ้อาร์ท ซึ่งความจริงแล้วจะต้องกินยานี้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังร่วมเพศ ก็ถ้าแค่เมื่อวานก็น่าจะทัน แต่ก่อนหน้านั้นสิ ก็คงแล้วแต่บุญแต่กรรมแล้วล่ะ
เมื่อคุณอเนกพูดถึงเรื่องท้องขึ้นมาทำเอาน้องแพรใจเสียไม่น้อย รีบไปกินยาทันทีโดยไม่รีรอ เธอลืมคิดเรื่องนี้ไปเสียสนิทเลยเพราะเธอเองก็มีประจำเดือนแล้ว ซึ่งก็นับว่าโชคดีไปที่เธอกับไอ้อาร์ทมีอะไรกันก่อนหน้านี้เป็นช่วงระยะปลอดภัยพอดี แถมวันนี้ก็กินยาคุมฉุกเฉินอีก

เธอจึงรอดตัวไปอย่างหวุดหวิด

ทางด้านเฒ่ามั่น หลังจากที่น้องแพรกลับออกไปแล้ว เค้าแทบหมดเรี่ยวหมดแรง โดนน้องแพรรีดพลังจนหมดตัว นี่สังขารของมันเริ่มโรยราลงแล้วหรือ โดนเด็กสาวสอนเชิงจนแทบลุกไม่ขึ้น มันรวบรวมกำลังเฮือกสุดท้ายกะว่าจะไปกินน้ำกินท่าเสร็จก็จะเข้านอน แต่อาการหน้ามืดเฉียบพลันขณะกำลังเดินไปตู้เย็นทำเอาเฒ่ามั่นล้มตึง สลบเหมือดกองอยู่กับพื้นห้องครัว
ไม่นานนักน้องเอื้อยก็กลับจากทำงาน เมื่อเธอเข้าบ้านก็เจอเฒ่ามั่นนอนหมดสติอยู่ตรงพื้นห้องครัว เธอตกใจมากรีบเข้ามาดูเฒ่ามัน ใบหน้าของมันซีดเผือก น้องเอื้อยจึงรีบโทรเรียกรถฉุกเฉินทันที
รถพยาบาลขับมาจอดตรงหน้าบ้านของน้องเอื้อย พร้อมกับเสียงไซเร็นที่ดังอย่างต่อเนื่องทำเอาเพื่อนบ้านต่างก็ออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ซักพักรถเข็นก็เข็นร่างของเฒ่ามั่นออกมาจากบ้านขึ้นรถพยาบาลออกไปพร้อมกับน้องเอื้อย

น้องแพรแอบดูอยู่ตรงชั้นสองในห้องนอนเธอ เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นเฒ่ามั่นถูกเข็นขึ้นรถ นี่ถ้าเฒ่ามั่นตายจะทำยังไง น้องแพรเริ่มกังวล
“อ้าวนั่นคุณมั่นคงนิ เป็นอะไรไปนะถึงต้องหามขึ้นรถแบบนั้น” คุณอเนกแง้มผ้าม้านมอง
น้องแพรรู้อยู่แก่ใจว่าสาเหตุที่เฒ่ามั่นเป็นแบบนั้นก็เพราะเธอแน่นอน ความกังวลใจเริ่มเข้ามาอีกครั้ง
“คนแก่ก็อย่างนี้แหละนะ เจ็บออดๆแอด” คุณอเนกคาดเดา พอเห็นรถพยาบาลขับออกไปแล้ว เค้าก็ปิดผ้าม่านตามเดิม แล้วเดินโอบเอวน้องแพรที่ตอนนี้ตัวเปลือยเปล่าทั้งคู่ไปที่เตียงนอน สานกิจกรรมบนเตียงกันต่อหลังจากหยุดชั่วคราวเพราะเสียงไซเร็นรถพยาบาล

น้องแพรแทบไม่มีอารมณ์ร่วมกับคุณอเนกเลย เพราะกังวลใจเรื่องเฒ่ามั่น เธอไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าคุณอเนกฉีดน้ำเชื้อเข้าตัวเธอแล้วถึง 2 ครั้ง มารู้ตัวอีกทีคุณอเนกก็นอนกรนอยู่ข้างตัวเธอแล้ว
“ถ้าลุงมั่นตาย เราจะคุกไหมเนี้ย” น้องแพรได้แต่คิดเรื่องนี้อยู่ค่อนคืน กว่าจะหลับได้ก็เกือบเช้าแล้ว
ช่วงสายน้องเอื้อยกลับมาเก็บเสื้อผ้าที่บ้านเพื่อจะไปนอนเฝ้าเฒ่ามั่นที่โรงพยาบาล น้องแพรจึงแกล้งถามถึงอาการเฒ่ามัน น้องเอื้อยบอกว่าโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก หมอบอกว่าแค่สลบไปเฉยๆเพราะหักโหมมากไปหน่อย
“สงสัยคงให้คุณลุงเกษียณอายุ พักผ่อนอยู่แต่ที่บ้านแล้วล่ะ” น้องเอื้อยบอกน้องแพร พร้อมกับขับรถออกไป น้องแพรโลงอกทันทีที่ได้ทราบข่าวของเฒ่ามั่น

เฒ่ามั่นนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอยู่ 3 วันก็กลับบ้านได้ตามปรกติ น้องเอื้อยจึงให้เฒ่ามั่นพักผ่อนที่บ้านไม่ต้องไปทำงานอีกแล้ว โดยเธอแต่งตั้งพี่เจนภพเข้ารับตำแหน่งต่อจากเฒ่ามั่น ในที่สุดนายเจนภพก็ได้ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบุคคลที่เค้าใฝ่ฝันมาครอบครองจนได้
ทางด้านน้องแพร เมื่อเฒ่ามั่นออกจากโรงพยาบาล เธอก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่งกับเฒ่ามั่นอีกเลย มีแต่น้องมายด์เพื่อนของเธอเท่านั้นที่ยังไปมาหาสู่เฒ่ามั่นเหมือนเดิม

“พี่มั่นคะ พรุ่งนี้เราจะย้ายออฟฟิตไปที่ใหม่แล้วนะคะ” น้องเอื้อยแจ้งข่าวเรื่องย้ายออฟฟิตให้เฒ่ามั่นรู้
“อาทิตย์หน้าแล้วเหรอ ไวเหมือนกันนิ” เฒ่ามั่นเองก็พอรู้ว่าน้องเอื้อยมีแผนย้ายออฟฟิตใหม่โดยแยกออกจากโรงงานไปเลยเพื่อสะดวกในการติดต่อลูกค้า
“จะมีงานเลี้ยงฉลองออฟฟิตใหม่ด้วย พรุ่งนี้เอื้อยคงกลับดึกหน่อยนะคะ พี่มั่นพึ่งหายป่วย อยู่บ้านคนเดียวได้หรือเปล่าคะ” น้องเอื้อยถามเฒ่ามั่นด้วยความเป็นห่วง
“งานเลี้ยงหรอ กูไปด้วยๆ กูชอบไปงานเลี้ยง” เฒ่ามั่นชอบไปงานเลี้ยงแต่ไหนแต่ไรแล้ว งานนี้มันต้องไม่พลาดอีกเช่นเคย
“แต่พี่มั่นพึ่งหายป่วยนะคะ เอื้อยกลัวว่า…”
“กูนอนอยู่แต่ที่บ้านเป็นอาทิตย์แล้ว กูเริ่มเบื่อแล้ว อีกอย่างกูก็หายดีแล้ว กูจะไป” เฒ่ามั่นยืนยัน น้องเอื้อยจึงตามใจเฒ่ามั่น

ออฟฟิตใหม่ของน้องเอื้อยเป็นตึกสร้างใหม่สูง 4 ชั้น ซึ่งเป็นผลมาจากกิจการที่ขายดิบขายดีของน้องเอื้อยจนเธอสามารถส่งออกไปยังต่างประเทศได้สำเร็จ และเมื่อเป็นเช่นนี้น้องเอื้อยจึงต้องขยายโรงงานและสำนักงานเดิมก็เริ่มคับแคบแล้ว ซึ่งปัจจุบันบริษัทของน้องเอื้อยก็มีพนักงานประจำร่วมร้อยกว่าชีวิตจึงจำเป็นต้องสร้างออฟฟิตใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม และวันนี้คือวันเปิดทำการวันแรก

ในช่วงเช้าก็เป็นพิธีเปิดทั่วๆไปที่เชิญแขกเรื่อและสื่อมวลชนมากมาย พอตกกลางคืนจึงเป็นงานเลี้ยงฉลองของจริง โดยคอนเซ็พท์ของงานตอนกลางคืนแน่นอนว่าในเมื่อเป็นงานฉลองของบริษัทเกี่ยวกับเครื่องสำอาง คอนเซ็พท์ที่น้องเอื้อยกำหนดก็คือ “สวย หล่อ เซ็กซี่ มีสไตร์” นั่นคือผู้หญิงต้องแต่งตัวสวยและเซ็กซี่ ส่วนผู้ชายก็ต้องหล่อเนียบ แน่นอนว่าน้องเอื้อยมีรางวัลล่อใจ โดยหากใครได้รับการโหวตมากที่สุดเป็นดาวและเดือนประจำบริษัท ก็จะได้รับเงินคนละหนึ่งแสนบาทเลยที่เดียว ทำเอาพนักงานทั้งชายหญิงต่างก็จัดหนักจัดเต็มกันเลยที่เดียวเพราะเงินรางวัลช่างสูงเสียเหลือเกิน

แน่นอนว่างานนี้น้องเอื้อยไม่ได้แข่งด้วย แต่กระนั้นเธอก็จัดเต็มไม่แพ้คนอื่นๆ ทำเอาหนุ่มๆในบริษัทร้องฮือกันเป็นแถว ส่วนตัวเต็งของงานก็คงเป็นน้องนุ๊กนักศึกษาฝึกงานกับน้องณีที่ขอเข้าร่วมสนุกด้วย ส่วนฝั่งชายไม่ต้องลุ้นเลย เป็นหนุ่มรูปหล่อฝ่าย IT ที่สาวเป็นแฟนคลับซะครึ่งค่อนบริษัทเข้าไปแล้ว

น้องเอื้อยในธีม เมทสาวพร้อมรับใช้เจ้านายทุกอย่าง

น้องนุ๊กในธีม พยาบาลรอคุณหมอฉีดยา

น้องณีในธีม อาบน้ำคลายร้อน

โอกาสแบบนี้เฒ่ามั่นไม่พลาดที่จะจองโต๊ะติดเวที สายตาของมันจ้องมองสาวๆบนอย่างหื่นกระหาย แลบลิ้นเลียปากปานจะกลืนกินสาวๆบนเวที มันกระดกเหล้ารสดีราคาแพงแก้วแล้วแก้วเล่าเข้าปาก แต่มันไม่ได้ออกอาการเมาเลยแม้แต่น้อยแต่กลับกระตุ้นความเงี่ยนง่านขึ้นมามากกว่า ลำควยของมันแข็งโป๊กอยู่ในกางเกงจนมันรู้สึกอึดอัดเพราะชุดสูทที่น้องเอื้อยบังคับให้มันใส่

สาวๆสวยๆบนเวทีต่างก็แสดงโชว์ความเซ็กซี่ออกมา ดูเหมือนเฒ่ามั่นจะจ้องมองน้องณีเป็นพิเศษ นั่นคงเพราะภาพสาวสวยนอนระทวยบนเตียง ซึ่งมันเกือบจะได้พิชิตความสาวอยู่แล้ว ถ้าน้องเอื้อยไม่กลับบ้านเสียก่อน ฝ่ายน้องณีเองก็แอบชำเลืองมองเฒ่ามั่นเป็นระยะๆก็เห็นเฒ่ามั่นจ้องมองเธอตาเป็นมัน ภาพลำควยใหญ่ยักของเฒ่ามั่นเริ่มผุดขึ้นมาในหัวอีกครั้ง ใช่มันใหญ่กว่าของพี่ต๊ะมาก ความสยิวที่เฒ่ามั่นทำกับเธอ มันทำให้เธอต้องเสียความบริสุทธิ์ให้กับคนขับรถของเธอ ยิ่งคิดยิ่งแค้นใจเล็กน้อย

บรรยากาศของงานต่างสนุกสนานครื่นเครง โดยเฉพาะหนุ่มๆที่ได้ดูโชว์ดีๆของสาวๆสวยๆ จวบจนถึงเวลาประกาศผล น้องนุ๊กชนะน้องณีไปอย่างฉิวเฉียด เธอดีใจสุดๆบวกกับเริ่มเมาแล้วจากการที่หนุ่มๆส่งแก้วเบียร์ให้เธอกินตลอดเวลาที่ประกวด เธอจึงถอดชุดพยาบาลเซ็กซี่ของเธอออกจนหมด เหลือเพียงกางเกงในและยกทรงสีดำตัวจิ๋วของเธอออกแล้วเหวี่ยงไปหน้าเวที ทำเอาบรรดาหนุ่มๆต่างยื้อแย่งกันพัลวัล แน่นอนว่าตลอดงานหลังจากประกวดเสร็จเธอมีแค่ชุดชั้นในเพียงสองชิ้นนี่เท่านั้นที่ติดตัว เธอจึงกลายเป็นดาวเด่นของงานไปโดยปริยาย

น้องนุ๊กแปลงร่าง

น้องนุ๊กถูกเชิญไปโต๊ะนั้นบ้างนี้บ้าง วนเวียนกันไป ซึ่งแต่ละโต๊ะต่างก็รินเบียร์ให้เธอกินไม่ขาด จนน้องนุ๊กเริ่มเมาบ้างแล้ว เธอจึงกลับไปนั่งประจำที่โต๊ะของเธอ แต่ก็ไม่วายที่หนุ่มๆต่างตามมานั่งที่โต๊ะของเธอ รุมแย่งเอาอกเอาใจเธอเป็นพัลวัล ที่แน่ๆคือรินเบียร์ไม่ขาด พอรินหนักเข้าบางคนเริ่มโอบไหล บางคนก็ลูบไล้ไปตามเรียวขาของเธอ ซึ่งน้องนุ๊กก็ไม่ว่าอะไร ถือซะว่าคืนกำไรให้หนุ่มๆที่ช่วยเธอชนะโหวต

เบียร์ถูกรินหนักเข้าเรื่อยๆ น้องนุ๊กเองเธอก็พอรู้อยู่บ้างว่าบรรดาหนุ่มๆต้องการมอมเหล้าเธอแน่นอน นี่ถ้าเธอพลาดเมาจนไม่มีสติ เธอคงโดนรุมโทรมไม่ต่ำกว่า 5-6 คนแน่นอน แต่น้องนุ๊กก็ใช่ว่าจะโดนมอนได้ง่ายๆ เธอก็จัดได้ว่าเป็นคนที่คอแข็งคนหนึ่ง แต่พอโดนหลายๆคนมารุมรินเบียร์ให้กินแบบนี้เธอเองก็ไม่ไหวแน่ๆ ซึ่งน้องนุ๊กเองก็มีแผนสำรอง ถ้าหากเธอไม่ไหวแล้วเธอก็โทรเรียกให้พี่ต้นมารับเธอทันที และตอนนี้เธอเองก็จะเริ่มไม่ไหวแล้ว

“พี่ๆคะ นุ๊กจะกลับแล้วนะคะ” นุ๊กบอกลาหนุ่มๆรอบตัวเธอ
“ดื่มต่ออีกหน่อยสิจ๊ะน้องนุ๊ก อย่าพึ่งรีบกลับกลับเลย” ชายหนุ่มที่นั่งข้างๆเธอบอกพร้อมกับรินเบียร์ให้เธอกินอีกแก้ว ชายหนุ่มที่นั่งอีกข้างของเธอก็ยกเบียร์ชนแก้วกับเธอ มือหนึ่งกระดกเบียร์ดื่น มืออีกข้างก็วางบนหน้าขาของน้องนุ๊กแล้วลูบไล้ไปตามเรียวขาของเธอ

ตั้งแต่น้องนุ๊กลงมาจากเวที เธอโดนพวกหนุ่มๆลวนลามมาตลอด หนักสุดก็ล้วงไปจับเป้าของเธอ โดนแบบนี้ตลอดทั้งงาน อารมณ์ของเธอก็พลุนพล่านไม่น้อย กะว่าเสร็จงานนี้จะจัดหนักกับพี่ต้นกับพี่แจ๊คแน่นอนเพราะนัดกันไว้แล้ว แต่ขณะที่เธอกำลังจะหยิกมือถือออกมาจากกระเป๋าของเธอ ก็มีคนๆหนึ่งเดินมาทักทายเธอ

“ยินดีด้วยนะครับน้องนุ๊กที่ได้เป็นดาวบริษัท” นายเจนภพเอ่ยทักทายเธอ
“ขอบคุณคะ” น้องนุ๊กตอบสั้นๆ การมาของนายเจนภพหัวหน้างาน ทำเอาบรรดาชายหนุ่มต่างรีบผละออกจากตัวน้องนุ๊ก
“ขอนั่งด้วยคนนะครับ” นายเจนภพตาจ้องเขม็งคนที่นั่งข้างตัวเธอ เค้ารีบลุกให้ทันที

จากที่เฮฮาเมื่อกี่ กลับเงียบขื้นมาทันที นายเจนภพหันไปมองหน้าชายหนุ่มในโต๊ะทุกๆคน จนทุกคนต่างขอตัวกลับกัน
“ไม่เป็นไรแล้วนะครับน้องนุ๊ก” นายเจนภพแกล้งทำตัวเป็นพระเอกไล่ผู้ร้ายออกไป แต่จริงๆแล้วเค้าเองก็หวังเครมน้องนุ๊กเช่นกัน แค่รอจังหวะสุดท้ายเท่านั้นเอง แต่น้องนุ๊กเองก็รู้ทันนายเจนภพคนนี้เช่นกัน
“อะไรหรือคะพี่เจน” นุ๊กแกล้งทำไม่รู้
“ก็พวกนั้นไง เค้าลวนลามน้องนุ๊กอยู่นะ นี่ก็กำลังมอมเหล้าอีก คงจะพาน้องนุ๊กไปทำไม่ดีแน่” นายเจนภพแสร้งเป็นห่วง
“พวกพี่ๆเค้าก็แค่แตะนิดแตะหน่อยเองค่ะ ไม่เป็นไรหรอก…ทีบางคนยังทำเยอะกว่านี้อีกนุ๊กยังไม่แคร์เลย” น้องนุ๊กพูดประชด
“โธ่น้องนุ๊กจ๊ะ เรื่องวันนั้นพี่ขอโทษน้องนุ๊กจริงๆครับ ยกโทษให้พี่นะ” นายเจนภพทำหน้าเศร้าๆหวังให้เธอสงสารเห็นใจ
“ค่ะ นุ๊กยกโทษให้พี่ภพค่ะ นุ๊กขอตัวกลับเลยนะคะ” นุ๊กหยิบกระเป๋ากำลังจะลุกขึ้นแต่ก็ถูกนายเจนภพดึงมือให้กลับมานั่งตามเดิม
“นั่งดื่มเป็นเพื่อนกับพี่อีกแป็บนะครับ นะๆ” นายเจนภพพูดอ้อนให้เธออยู่ต่ออีกหน่อย
“แฟนของพี่เจนก็มาตบนุ๊กอีกรอบสิ” น้องนุ๊กแกล้งพูดประชด
“แฟนของพี่เค้าไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัวเค้าครับ อีกหลายวันกว่าจะกลับ” น้องนุ๊กลังเลเล็กน้อยแต่ก็ยอมนั่งลงแต่โดยดี ทำเอานายเจนภพยิ้มออกมาอย่างมีหวัง
“วันนี้น้องนุ๊กน่ารักมากเลยครับ เซ็กซี่ที่สุดในงานเลย” นายเจนภพเริ่มหยอกนุ๊กไปพร้อมๆกันชนเบียร์กับเธอ
“ค่ะ” น้องนุ๊กตอบสั้นๆ
“พี่ชอบน้องนุ๊กนะครับ คิดถึงแทบทุกวันเลยครับ” พูดไม่พูดเปล่ามือของนายเจนภพลูบไล้หัวเข่าของน้องนุ๊ก
“เชอะ คนอย่างพี่เจนอะ คิดถึงนุ๊กก็แค่เรื่องเดียวแหละ” น้องนุ๊กพูดจบก็ปัดมือของนายเจนภพออก แต่เขากลับยิ้มพร้อมกับวางมือไว้ตรงหน้าขาของเธอแทน

ผู้คนเริ่มทยอยกลับกันเหลือเพียงไม่กี่โต๊ะที่ยังนั่งดืมกันอยู่ หนึ่งในนั้นคือโต๊ะของน้องนุ๊กกับนายเจนภพ ซึ่งโต๊ะที่ทั้งคู่นั่งก็ค่อนข้างอยู่ด้านใน ห่างจากโต๊ะอื่นๆ มันอยู่ไกลเสียจนคนอื่นไม่สังเกตว่าตอนนี้มือของนายเจนภพล้วงเข้าไปในกางเกงในตัวจิ๋วของน้องนุ๊ก

น้องนุ๊กอิงซบไหลนายเจนภพหลับตาพริ้มเมื่อนายจนภพกรีดนิ้วมือเขียร่องเสียวของเธอ ความฉ่ำแฉะที่เกิดจากบรรดาหนุ่มๆทั้งหลายลวนลามก่อนหน้านี้ เมื่อโดนนิ้วมืออันเชี่ยวขาญเข้าไป น้องนุ๊กถึงกับถ่างขาออกพร้อมกับกระดกเอวรับนิ้วของนายเจนภพ

“ซี๊ด…พี่เจน…ซี๊ด…” น้ำหล่อลื่นถูกขับออกมาเรื่อยๆจนเสียงดังแฉะๆ นายเจนภพมองซ้ายมองขวาจนแน่ใจว่าไม่มีใคนอยู่แถวนี้แน่ๆ เค้าจึงค่อยๆรูดซิบกางเกงออกพร้อมกับควักลำควยที่แข็งเต็มที่ออกมา จากนั้นเค้าก็ดึงมือของน้องนุ๊กมาจับลำควยของเค้าทันที
“อุ๊ย..” น้องนุ๊กตกใจเล็กน้อยมือมือสัมผัสกับลำควยของนายเจนภพ เธอมองหน้าเค้าก่อนจะจับลำควยค่อยๆรูดช้าๆ ต่างฝ่ายต่างก็ช่วยป้อนความเสียวให้กันด้วยมือ แต่รู้สึกว่านายเจนภพจะยังไม่พอเพียงแค่นี้แน่เค้าจึงกระซิบไปที่หูของน้องนุ๊ก
“น้องนุ๊กจ๊ะ อมของพี่หน่อยนะ”
“ไม่เอาพี่ภพ…เดี๋ยวคนเห็น” น้องนุ๊กหันซ้ายหันขวาก็ตกใจ คนหายไปไหนเกือบหมดงานแล้ว
“ไม่มีใครเห็นหรอก นะๆ” ด้วยอารมณ์ที่ปั่นป่วนบวกกับความเมาได้ที่ แถมโต๊ะที่จัดงานเป็นแบบโต๊ะจีนที่ผ้าคลุมโต๊ะจะยาวคลุมทั้งโต๊ะ จึงทำให้มองไม่เห็นว่าใครจะทำอะไรใต้โต๊ะได้เลย น้องนุ๊กจึงค่อยๆก้มลงไปที่หน้าตักของนายเจนภพ อ้าปากอมลำควยของเค้าทันที

“อู้ยยย ซี๊สสสส” นายเจนภพร้องครางออกมาทันที น้องนุ๊กรีบผงกหัว ดูดลำควยเข้าออก
“บ๊วบๆๆๆ อื้ม” น้องนุ๊กเองก็ตื่นเต้นไม่น้อย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอโม๊คควยผู้ชายนอกสถานที่แบบนี้
“อู้ยย ซี๊สสส เบาๆหน่อยน้องนุ๊ก อู้ยย อมควยเก่งจัง อู้ยยย พี่จะแตกแล้วว…ซี๊สส” นายเจนภพประหลาดใจยิ่งนักที่น้องนุ๊กดูดควยของเค้าได้สุดยอดมาก นี่ยังไม่ถึงนาทีน้ำเค้าก็จะแตกออกมาแล้ว ช่างไม่รู้บ้างเลยว่าน้องนุ๊กฝึกฝนกับพี่ต้นและพี่แจ๊คแทบทุกวัน

“โอ้ยย แตกแล้วว ซี๊สสส” นายเจนภพจับหัวของน้องนุ๊กแน่นกระดกสะโพกยิกๆก่อนจะระเบิดน้ำกามเข้าปากของน้องนุ๊กหลายระรอก น้องนุ๊กกลืนน้ำกามของนายเจนภพอย่างไม่รังเกียจแถมยังดูดรีดออกมาจนหมดไม่เหลือซักหยด นายเจนภพหอบกระเส่าหลังปลดปล่อยออกมา ไม่นึกเลยว่าน้องนุ๊กจะใช้ปากได้สุดยอดขนาดนี้
“เป็นไงบ้างคะพี่เจน สบายตัวไปเลยนะ” น้องนุ๊กแซวนายเจนภพที่ถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็ว
“สุดยอดไปเลยน้องนุ๊ก” นายเจนภพจ้องหน้าน้องนุ๊ก สีหน้าบ่งบอกว่าเค้าพอใจเป็นอย่างมาก
“เดี๋ยวพี่ช่วยน้องนุ๊กบ้างนะ” พูดเสร็จนายเจนภพก็คุกเข้าตรงหน้าของเธอ มือก็เกี่ยวขอบกางเกงในรูดถอดออกทันที
“อุ๊ยๆพี่เจน…อย่า…” นายเจนภพถ่างขาของน้องนุ๊กแล้วดึงสะโพกให้เธอนั่งขอบเก้าอีก น้องนุ๊กตกใจดิ้นเล็กน้อย แต่เมื่อลิ้นของนายเจนภพสัมผัสกับร่องสาวของเธอ ความเสียวที่ร่องหีเธอก็พุ่งขึ้นทันที เธอเอนหลังพิงเก้าอีกกางขาออกกว้าง แอ่นสะโพกกระดกรับลิ้นของนายเจนภพ
“โอ้ยย…ซี๊ดดด…เสียวว..พี่เจน…ซี๊สสส” นายเจนภพตวัดลิ้นเลียไปทั้งร่องสาว น้ำรักที่น้องนุ๊กหลั่งออกมาถูกเค้าดูดกลืนอย่างเอร็ดอร่อย ยิ่งเค้าแยงลิ้นเข้าไปในโพรงสวาทแล้วตวัดคว้านไปทั่วโพรง ทำเอาน้องนุ๊กขนลุกซู่ เธอกดหัวของนายเจนภพบดกับร่องสาวของตัวเองแน่น ความเสียวสุดยอดใกล้เข้ามาเรื่อยๆ นายเจนภพเห็นดังนั้นก็ถอนปากออกซะก่อน

“อู้ยย..พี่เจน…” น้องนุ๊กร้องออกมาอย่างเสียดายเพราะเธอใกล้จะถึงสวรรค์อยู่รอมร่อแล้ว
“เดี๋ยวเราไปต่อกันนะครับน้องนุ๊ก”
“ค่ะๆพี่เจน ไปค่ะ” น้องนุ๊กรีบรับปากนายเจนภพ พร้อมกับส่งสายตาอ้อนวอนขอร้องให้เค้าช่วยเธอก่อน ซึ่งนายเจนภพยิ้มให้เพราะรู้ความต้องการของเธอ เค้าจึงละเลงลิ้นไปที่ร่องสาวของน้องเจนต่อ
“ซี๊ดดด…พี่เจน….เสียววว นุ๊กเสียวเหลือเกิน…นุ๊กไม่…ไม่ไหวแล้ว…” น้องนุ๊กหลับตาปี๋ กระดกสะโพกไปมา ความเสียวสุดยอดกำลังจะมาในไม่กี่อึดใจนี้แล้ว
“ติ๊ดๆๆๆๆๆๆ” “อุ๊ยๆๆ พี่เจน..หยุดก่อนคะ” เสียงโทรศัพท์ของเธอดังขึ้นมาขัดจังหวะเสียก่อน น้องนุ๊กรีบดันหัวของนายเจนภพออก แม้ว่าจะเสียดายเพียงใด แต่สายนี้เธอตั้งเสียงโทรศัพท์เอาไว้เฉพาะ ถ้าเสียงนี้ดังขึ้นมาแสดงว่าด่วนมาก
“สวัสดีค่ะ….อ๋อค่ะๆ จะรีบไปค่ะ” น้องนุ๊กรีบบอกลานายเจนภพทันทีเมื่อกดวางสาย
“พี่เจนคะ นุ๊กกลับก่อนนะคะ พี่ชายมารับแล้ว” น้องนุ๊กรีบหยิบกางเกงในที่อยู่บนพื้นมาใส่พร้อมกับจัดผมเผ้าให้เรียบร้อย
“อ้าว แล้วที่ตกลงกันว่าจะไปต่อที่อื่นกันล่ะครับ” นายเจนภพทวงสัญญาที่ตกลงกันเมื่อกี่กับน้องนุ๊ก
“ไว้วันหลังนะคะพี่เจน“ พูดจบเธอก็รีบเดินไปห้องแต่งตัวเพื่อใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย เสร็จแล้วเธอก็กดโทรศัพท์ไปหาผู้ที่โทรหาเธอเมื่อกี้
“พี่ต้นคะ ตอนนี้อยู่ไหนแล้วคะ…อ๋ออยู่หน้าบริษัท..เดี๋ยวนุ๊กไปหานะคะ” โทรเสร็จ ด้วยอารมณ์ที่คั่งค้างอย่างรุนแรง เธอจึงรีบไปหาพี่ต้นทันที เพื่อหวังว่านายต้นจะช่วยปลดปล่อยอารมณ์นี้ให้แก่เธอ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More