บ่วงเสน่หา54 (ตะเคียนตายซาก)

บ่วงเสน่หา54 (ตะเคียนตายซาก)

บ่วงเสน่หา54 (ตะเคียนตายซาก)
โดย fuseeka

       ท่ามกลางป่าชับบอน ต้นตะเคียนตายซากขนาดใหญ่กว่าไม้ใดๆในป่าชับบอนรอบๆบริเวณไร้สิ่งมีชีวิตจะย่างกราย พื้นดินรอบๆต้นไม้อาภรรพ์ราบเรียบแห้งกรังไม่มีแม้แต่หญ้าเขียวสักเส้น สัตว์ทวิบาทจตุบาทไม่กล้าแม้จะเฉียดใกล้ โพรงใหญ่สีดำมะเมื่อมร่องรอยจากการถูกฟ้าผ่ากินลึกไปถึงใจกลางลำต้นมหึมาเป็นโพรงลึกไม่เห็นก้นเหมือนจะไร้จุดสิ้นสุด กิ่งก้านขนาดใหญ่แห้งตายคาต้นแต่ไม่มีวี่แววจะหักโค่นหลุดหักใด ๆ เหมือนจะมีเส้นเชือกโยงใยยึดแน่นให้ติดคาต้น สองหญิงสองชาย ไอ้ชัย ไอ้โชค เสือสาวอุไรและสาวต่าย เร่งปักไม้ในมือพร้อมโยงเส้นด้ายสีดำในมือพันรอบหลักไม้ 4 คน 4 มุม รอบต้นไม้ตายซาก
ไอ้ชัยก้มหน้าก้มตาพันด้ายดำกับไม้หลักที่ปักแน่นกับพื้น พอเงยหน้ามองรอบตัวก็ต้องตกตะลึง งงงวย เมื่อไม่มีแม้เงาของเมียรักและเพื่อนๆร่วมภารกิจ ไม่มีแม้แต่เสียงนกหนู เงียบสงัดไม่มีแม้แต่เสียงใบไม้ขยับ ความหนาวเหน็บจับขั้วหัวใจของไอ้ชัยยะเยือก “เวรแล้วกู โดนเข้า

แล้ว ” อีก 2 สาว 1 ชาย สภาพก็ไม่ต่างกันนักแม้จะอยู่ห่างกันไม่กี่ก้าว แต่ทุกคนไม่สามารถสื่อสารกันได้ ไอ้โชคถึงจะตัวโตแต่อายุสมองไม่ต่างจากเด็กมันวิ่งวนไปมา ตะโกนเรียกหาสาวต่าย ไอ้ชัยเสียงหลง มีแต่เสียงของมันเองที่สะท้อนก้องไปมา ไอ้โชคหน้าซีดตัวสั่นลงไปนั่งกองกับพื้นอย่างอิดโรยด้วยจนปัญญาอันน้อยนิดของมัน
ไอ้ชัยเดินวนเวียนรอบต้นไม้ตายซากไปมากว่าร้อยรอบ พยายามวิ่งออกนอกรัศมีต้นไม้แต่ก็ไม่สามารถออกนอกรัศมีอันกว้างไกลของมันสักที มันหอบหายใจหมดแรงลงนั่งบนรากขนาดใหญ่ของต้นตะเคียน กลิ่นหอมเอียนๆล่องลอยตามลมมาจากโพรงลึกพร้อมกับสาวงามไร้อาภรณ์เดินออกมาจากโพรงใหญ่ รูปร่างที่ได้สัดส่วน ไม่อ้วน ไม่ผอม ผิวขาวงามละเอียด สองเต้าเต่งตึงผงาดล้ำงดงาม นวลเนินอวบอิ่มสองแคมสนิทชิดสีแดงระเรื่อ ไอ้ชัยจับจ้องตาค้างต้องมนต์สะกด ลุกขึ้นเดินตามสาวลึกลับเข้าไปในโพรงใหญ่หายลับไปในเงามืดใจกลางต้นไม้อาภรรพ์ตายซาก
สาวต่ายตกใจแทบสิ้นสติเมื่อไม่สามารถหาเพื่อนๆและสามีพบ เสือสาวอุไรเตือนคราวๆก่อนแล้วว่าคณะตนจะต้องเจอกับอะไร แต่ไม่นึกไม่ฝันว่าตนเองจะต้องเผชิญความน่ากลัวตามลำพังแบบนี้ สาวต่ายรวบรวมสติดึงพระที่ห้อยคอออกมาท่องนะโม และคำสวดที่เสือสาวอุไรสอนไว้ระหว่างทางจะเข้ามาในเขตป่าชับบอน สาวงามท่องถูกบ้างผิดบ้างตัวสั่นด้วยความกลัวจับใจ
ฝ่ายคุณนายสุ กลอยใจ ไอ้พลและเฒ่าคำหลังได้ตะปูตอกโลงของหลวงปู่เล ก็เร่งกลับเรือนไอ้ชัยสาวต่าย นังศรีผู้แม่พร้อมเสี่ยพงษ์เสี่ยอ่ำ ยินดีที่เห็นลูกๆตนกลับมาอย่างปลอดภัย “ไม่รู้ทางน้องต่ายจะเป็นอย่างไรบ้าง ”คุณนายสุอดเป็นห่วงไม่ได้ “มีอุไรอยู่ด้วย คงไม่เป็นไร” เสี่ยพงษ์เข้ามาประคองกอดเมียรัก “แล้วพ่อได้ของที่อุไรสั่งหรือยังครับ” ไอ้พลถามด้วยความสงสัย เฒ่าอ่ำผู้พ่อหน้าเครียดหันหน้าไปทางเสี่ยพงษ์ “เจอแล้วแต่ยังเอามาไม่ได้ ไอ้เฒ่ามั่นมันไม่ยอมขายนี่ซิ ขนาดให้ราคามัน 3 แสนมันยังไม่ขายเลย ” เสี่ยพงษ์ส่ายหัว “มันเคยเป็นแฟนเก่าแม่ พอรู้ว่าแม่มีพี่อ่ำอีกคนมันก็ไม่ยอมขายให้ พวกแม่ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ” “เฮ้ย ไม่ขายก็ขโมย อย่างไรเสียก็ต้องเอามาให้ได้ คราวนี้มันหนักหนาเวลาก็ไม่มี เราจะเสียเวลาไม่ได้แล้ว ” เฒ่าคำคำราม “แล้วจะเอายังไงดีละลุง ” ไอ้พลสงสัย “นั่นซิ พวกข้าก็จนปัญญา ยิ่งตอนนี้มันรู้ว่าพวกเราอยากได้ของมันยิ่งระวังตัวแจ จะเข้าถึงตัวเฒ่ามั่นลำบากยิ่งกว่าเข้าหาดาราซะอีก ” “มีคนหนึ่งที่มันจะไม่รู้ตัว ” “ใคร ?” ทุกคนถามเป็นเสียงเดียวกัน “นังพิม เมียข้าไงล่ะ 5555 ”เฒ่าคำหัวเราะอย่างมีเลศนัย
ไอ้โชคหลังวนเวียนนั่งๆยืนไปมารอบๆต้นไม้ตายซาก ความกระวนกระวายเป็นตื่นกลัว ไม่รู้จะทำอย่างไร อยู่ก็เห็นไอ้ชัยเดินทื่อๆตรงไปยังโพรงลึกกลางต้นไม้ มันดีใจร้องเรียกเสียงหลง “ชัยๆๆๆๆรอด้วยๆ ” มันวิ่งตรงไปยังร่างไอ้ชัยที่เดินหายลับไปในโพรงไม้ตายซาก เสียงร้องโหวกเหวกของไอ้โชคกระชากสติของสาวต่ายให้หายจากความกลัว ฉับพลันทันใดเหมือนกับตัวเองหลุดกระชากออกมาจากมิติลึกลับนั้น ความกดดัน เย็นยะเยือกหายไปพร้อมกับเสียงไอ้โชคที่หายไปในโพรงไม้ตายซาก “คุณต่ายๆ เป็นยังไงบ้าง ” เสือสาวอุไรโผล่มาจากข้างๆเข้ามาประคองสาวต่ายอย่างร้อนรน “พวกเราถูกสะกดไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ ” “เสียงโชคกับพี่ชัยหายเข้าไปในโพรงไม้ ทำไงดี ” “ใจเย็นๆ ไว้ก่อนอาศัยแรงเราสองคนตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้ รอให้นายหญิงมาสมทบจะดีกว่า ”
เฒ่ามั่นหรือพ่อหมอมั่นหมอเสน่ห์แห่งดอนหญ้าไซ อดีตคนรักของนังศรีหลังพ่ายรักกับแม่สาวกลอยใจก็ครองตัวเป็นโสดมาตลอด 50 กว่าปี หลังสามีนังศรีตายเฒ่าหลงก็มีความหวังอีกครั้ง ที่ไหนได้เฒ่าอ่ำเสี่ยใหญ่ประจำอำเภอกลับสอยนางศรีไปเป็นเมียซะได้ เฒ่าหลงซ้ำใจครั้งแล้วครั้งเล่า วันวานนังศรีพร้อมสามีใหม่มาขอซื้อกระถางธูปทองเหลืองเก่าๆ ข้างโต๊ะพิธี กระถางธูปทองเหลืองสีเหลืองอมเขียวด้วยขี้เกลือเกาะ ร้อยวันพันปีไม่ได้ทำความสะอาด ด้วยตกทอดมาจากปู่มาถึงรุ่นตน เฒ่ามั่นยกกระถางธูปขนาดย่อมพลิกซ้ายพลิกขวา หาความพิเศษของมันกว่าครึ่งวันก็หาความพิเศษของมันไม่เจอะ “อีห่าราก หรือมันจะพาผัวใหม่มาเย้ยเราว่ะ มาอวดร่ำอวดรวย กระถางเก่าๆ แบบนี้มันให้ราคาเป็นแสน มันหยามกันชัดๆ ” ไอ้กาบไอ้จวนสองลูกศิษย์ขี้ยาเห็นอาจารย์มันก้มๆเงยสาละวนกับกระถางกว่าค่อนวันก็ให้สงสัย “อาจารย์หาเลขเด็ดเหรอ ” ไอ้กาบเรียบๆเคียงๆถาม “หวยพ่อมึงนะซิ อย่าว่าแต่ตัวเลขเลยตัวหนังสือสักตัวกูก็ไม่เห็น ” “โถอาจารย์ไม่น่าเล่นตัวเล๊ย เงินเป็นแสนเป็นฉันขายใช้เงินสบายไปแล้ว ” ไอ้จวนจ้องกระถางธูป น้ำลายหก
“อาจารย์ค่ะ อาจารย์มีใครอยู่หรือป่าว ” เสียงใสๆเรียกดังมาจากหน้าบ้าน เสียงหมาเห่ากันกราว “เฮ้ย ใครมันมาแต่เย็นว่ะไปบอกมันซิวันนี้ไม่ทำพิธี ให้มาใหม่วันพรุ่งนี้ ” เฒ่ามั่นอารมณ์เสีย ไอ้กาบไอ้จวนรีบออกไปรับหน้าแขกอย่างรำคาญเต็มทน “เฮ้ยนั้นมันนังพิมเมียไอ้เฒ่าคำนี่หว่า ” ไอ้กาบไอ้ผลนึกถึงวันที่สองมันสำราญสุขสมกับความขาวอวบและฟิตแน่นของเมียเฒ่าคำ และสยองเสียวเจ็บปวดเมื่อพวกมันถูกระเบิดตูดจากเฒ่าคำ ไอ้ชัย ไอ้โชคจนระบมตูดไปกว่าอาทิตย์ ความรัก ความแค้นของสองขี้ยายังไม่ได้ชำระแค้น “โชคเป็นของพวกเราแล้วไอ้กาบ ฮาๆๆๆๆๆ สวรรค์มีตาๆ ” ไอ้กาบไอ้จวนแย่งกันลงบันไดบ้านแทบกระโจนไปหาสาวพิม “ เอ้า พวกพี่อยู่นี่เองเหรอ ”สาวพิมอดสงสัยไม่ได้ไม่นึกว่าจะเจอโจทย์เก่า “น้องพิมมาทำอะไรจ๊ะ ให้พวกพี่ช่วยมั้ย อิอิ ”ไอ้กาบกระแซะเข้าใกล้สาวพิมแทบจะกกกอด สาวพิมทำเขินอาย หน้าแดง “ฉันอยากมาเสริมเสน่ห์ เสริมดวงนะจ๊ะ ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไงดวงไม่ดี ทำอะไรก็ติดๆขัดๆ ” “ได้จ๊ะๆ อาจารย์อยู่พอดีเลย มาๆๆ ขึ้นบ้านก่อน ” ไอ้จวนถือโอกาสลากแขนสาวพิมขึ้นเรือนโดยไม่รอคำตอบ ในใจมันนึกกระหยิ่มโอกาสดีๆแบบนี้
เฒ่าคำ ไอ้พล ตามสาวพิมอยู่ห่างๆ เห็นไอ้กาบไอ้จวนทั้งฉุดทั้งลากสาวพิมขึ้นเรือนก็รู้ว่าแผนแรกของพวกมันได้ผล “เฮ้ยลุง ไอ้ขี้ยาสองคนนั้นหรือป่าวดูคุ้นๆนะ ” ไอ้พลสงสัยคลับคล้ายคลับคลา “ไอ้จวนไอ้กาบ ไม่นึกว่ามันจะมาเป็นลูกน้องไอ้เฒ่ามั่น โลกมันกลมจริงๆ ”เฒ่าคำสบภ “แผนจะแตกหรือป่าวลุง มันจะสงสัยมั้ย ” “คงจะไม่ไอ้สองตัวนี้วันๆมันกินขี้ปี้นอน ถุนยาไปวันๆ ”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เฒ่ามั่นตอนแรกรู้สึกอารมณ์เสียที่ไอ้สองแสบพาแขกเข้าบ้านทั้งๆที่บอกไปแล้วว่าเลิกทำพิธีแล้ว แต่พอเห็นสาวพิมและสองเต้าภูเขาเลากาแล้วคึกคักชอบใจ “มันรู้ใจกูจริง ๆ ไอ้สองคนนี่ ฮาๆๆๆๆ” สาวพิมเล่าไปทำนมหกไปถึงคราวเคราะห์และความซวยปลอมๆที่กุขึ้นมา อาจารย์และลูกศิษย์จอมหื่นกลืนน้ำลายเอือกๆ มองนมและก้นขาวอวบของเมียเฒ่าคำไม่วางตา “แบบนี้มันต้องอาบน้ำมนต์ ลงน้ำมัน ทำนะหน้าทอง ไอ้จวนไอ้กาบเอ็งไปเตรียมของทำพิธี ” อาจารย์มั่นสั่งสองลูกน้องขมิบตาส่งสัญญาน สองขี้ยารู้ว่าอาจารย์มันต้องการอะไรและพวกมันจะได้อะไรตอบแทน จึงรีบลุกขี้นแทบกระโจนเข้าไปเตรียมห้องพิธีและอุปกรณ์ต่างๆ
ห้องพิธีอยู่ติดกับห้องโถงบนเรือนมีผ้าขาวผืนบางเตรียมไว้ให้สาวพิมผลัดเปลี่ยน มีอ่างน้ำมันพิธี กลิ่นหอมจากูปหอมคละคลุ้ง สาวพิมผลัดเปลี่ยนผ้าออกเหลือแต่ผ้าขาวสั้นและบางคลุมกาย บนโผล่อกปิดสองเต้าไม่มิด ล่างแทบจะชิดเนินโนก ผิวขาวผ่องยามเมื่อถูกน้ำมันชโลมยิ่งทำให้อาจารย์มั่นท่องอาคม(ปลอม)ผิดๆถูกๆ สองขึ้ยาแอบส่องรูอยู่อีกห้องติดกัน มันทำขึ้นเพื่อการนี้โดนเฉพาะ สองมือเฒ่ามั่นก็นวดเค้นไปทั่วร่างสาวพิมนัยเป็นการลงน้ำมันอาคมเสริมเสน่ห์ มันใช้วิธีนี้หลอกเอาเงิน หลอกเอาตัวสาวๆมานักต่อนักแล้ว ความชำนาญในการนวด เค้นจุด เร้าอารมณ์ไม่ต้องพูดถึง สาวพิมถูกนวดเฟ้นไม่นานก็ใจสั่น เสียวท้องน้อยวาบๆ สองเต้าชูชัน ร่องหลืบขมิบตอดรับนิ้วแข็งที่สอดแทรกไปทั้วเนินและร่องรู ท่อนรักเฒ่ามั่นแข็งเป็นไม้จนทนไม่ไหวค่อยๆแก้กางเกงและเสื้อกลัวไก่จะตื่น สองขี้ยาได้แต่ดูเห็นความขาวอวบของสาวพิม ก็ให้นึกถึงวันที่สองมันเชยชมเสพสวาทสาวงาม ไม่รอช้าที่พวกมันจะอาศัยแม่นางทั้งห้าไปพรางๆรอการส่งสัญญานจากอาจารย์ของมัน
สาวพิมทั้งเสียวทั้งสุขสมสบายตัวจากการนวดเฟ้นของเฒ่ามั่น จึงอ้าขาแหกแข้งให้เฒ่ามั่นได้สะดวกในการนวดเฟ้น สองเต้างามหนึงโนกนูน ทำเอาเฒ่าหื่นทนไม่ไหวเข้ามาประชิดร่องสวาทส่งชิวหาโลมเลียร่องแดงฉ่ำ “อุ๊ย ๆ อาจารย์ทำอะไร อาๆๆๆๆเสียว ๆๆซิ๊ดๆๆ” “ข้าจะลงคาถาให้เอ็งนะซิ มันต้องลงลึกๆๆ ทนเสียวเอาหน่อยนะ ฮาๆๆๆ” “อาๆๆๆๆ เสียวหีอาจารย์ขา ลึกๆๆๆๆ อาๆๆ” สาวพิมยกก้นลอยรับการดูดเลียจากอาจารย์หื่น น้ำเงี่ยนไหลนองง่ามขา สาวพิมเสียวสุดทนผลักอกให้เฒ่าหื่นลงนอน ประกบเนินสวาทเข้าที่หน้าอาจารย์หื่น ร่องสวาทตรงกับปากอาจารย์หื่น ตัวเองก็ลงไปอมท่อนควยเฒ่ามั่นอย่างเอร็ดอร่อย “อาๆๆๆเอ็งนี่สุดยอดจริงๆๆอาๆๆๆ มิน่าไอ้คำถึงหลงนักหลงหน่า ” สองมือเฒ่าหื่นจับสะโพกงามของสาวพิม ปากก็ดูดเลียร่องสวาทน้ำฉ่ำ “ซิ๊ดๆๆๆๆลึกๆๆๆอาจารย์ ” ครู่ใหญ่เฒ่ามั่นก็แทบจะอดกลั่นไม่อยู่ลุกขี้นจับสองขาสาวพิมขึ้นพาดบ่า ส่งท่อนควยยาวเสียบร่องรูสาวงามที่มีน้ำหล่อลื่นเอ่อรูเป็นมัน “ซ๊ดๆๆๆอาจารย์เบาๆก่อนมันคับแน่นรู อาๆๆๆค่อยๆโยกซิ๊ดๆๆๆ” สาวพิมหลับตาซุดปากเพราะควยขนาดยาวแทรกร่องสวาทค่อยๆจมไปทีละนิดจนหมดลำ “หีเอ็งมันฟิตจริงๆ อาๆๆๆๆ ”เฒ่าหื่นเริ่มโยกจากช้าเป็นเร็ว แรงโยกทำเอาสองเต้าอวบกระเด้งกระดอนไปมา ผมสาวพิมแตกกระเซิงเต็มพื้น “ซิ๊ดๆๆๆๆเสียวแตด อาๆๆๆๆควยอาจารย์มันโดนมดลูกอาๆๆๆๆเสียวหี” “ข้าไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว อาๆๆๆๆโอยยย เสียวควย เบาๆๆๆ”
ศึกสวาทในห้องกำลังเข้มข้นเปิดโอกาสให้เฒ่าคำ ไอ้พลลอบมาฉกกระถางธูปอย่างง่ายดาย “ไปโว๊ยออกไปรอที่ป่าข้างบ้าน เกิดมีใครมาเนละได้เรื่อง ” “แล้วพิมละลุงคำทำไง ”ไอ้พล อดถามไม่ได้ “ไม่ต้องห่วงถือว่าปล่อยผีสักวัน ไอ้ห่ามั่นมันแก่จะเข้าโลงแล้วกูว่าไม่เกินสามยกก็ง่อยกิน ฮาๆๆๆๆ ” จริงดังเฒ่าคำว่ายกที่สามก็ทำเอาอาจารย์มั่นเข่าอ่อน ควยอ่อนคอพับต้องนอนเอาแรง สาวพิมไฟถูกจุดไฟตัญหากำลังลุกโชน แต่อยู่ๆเชื้อเพริงก็จะมอดเอาทำเอาเสียอารมณ์ สองขี้ยาเห็นเป็นโอกาสงามก็ตรงเข้ามาทางประตูลับ ไม่พูดมากให้เสียเวลาไอ้จวนลงไปกอดโลมเลียสองเต้างาม ไอ้กาบบุกจู่โจมร่องแดงฉำ ที่น้ำเงี่ยนทั้งของสาวพิมและเฒ่ามั่นอาจารย์มันทำไว้เต็มร่องรู มันไม่รังเกียจตรงเอาหน้าซุกลากลิ้นไปมาอย่างช่ำชอง “อุ๊ยๆๆพวกพี่มาทำอะไร เบาๆๆๆอาๆๆๆๆ” สาวพิมครางระงม “ วันนี้ไม่มีมารมากวนขอพวกข้ามอบความสุขให้เอ็งให้เต็มคราบสักวันนะ ฮาๆๆๆ “ มันส่งท่อนควยฝังมุกเข้าปากสาวงามให้ดูดปลายบานยันโคน “ซิ๊ดๆๆๆโอยๆๆๆดูดเก่งเหมือนเดิมนะคนสวย อาๆๆๆ ” ไอ้กาบคราง ไอ้จวนกลัวเสียเปรียบตรงลงไปนอนแทรกด้านล่างสอดใส่ท่อนควยเข้ารูตูดสาวพิม “คราวก่อนผัวเอ็งเย็ดตูดข้า คราวนี้ข้าจะเย็ดตูดเอ็งบ้าง ฮาๆๆๆๆซิ๊ดๆๆๆฟิตโว๊ยๆ ” “อุ๊ยเบาๆๆๆๆอาๆๆๆซิ๊ดเสียวรูตูด ” เฒ่ามั่นเห็นลูกน้องมันถือจังหวะที่มันเผลอดอดมาเย็ดหญิงมันก็ให้ขัดใจ แต่ไม่รู้จะทำยังไง ตรงเข้าไปแทรกท่อนควยกับร่องสวาทที่อ้าน้ำฉ่ำหยดย้อยอยู่ “อาๆๆๆๆผัวขาเสียวๆๆๆ เย็ดเมียแรงๆๆๆ ” สาวพิมถูกรุมทั้งหน้าหลัง และปากเสียวสุขแทบขาดใจ นอนบิดตัวไปมาด้วยความเสียว น้ำรักหลั่งไหลทะลัก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More