สุวรรณมาลี

สุวรรณมาลี

วันนี้ก็เรื่องของพลอยเอง เรื่องของพลอยที่บ้านนอกค่ะ บ้านญาติ จังหวัดเชียงใหม่ค่ะเพราะญาติไปซื้อบ้านอยู่ที่นั้นค่ะ แต่จิงๆเป็นคนกรุงเทพค่า พลอยจะเล่าเรื่องให้เพื่อนๆอ่านนะค่ะอ่านนะค่ะ ที่บ้านญาติที่เชียงใหม่นะค่ะ พวกเค้าเลี้ยงกันเป็นฟาร์มย่อมๆเลยค่ะบรรยากาศริมเขาค่ะ สวยด้วย ที่นี้พลอยเริ่มเรื่องเลยนะค่ะวันนั้นเป็นวันที่2 ที่พลอยไปอยู่ไงค่ะ ตอนนั้นพลอยกับเจ้าแจ็คมีอะไรต่ออะไรกันแล้วเกือบเดือนค่ะ วันนั้นก็เย็นแล้วพลอยเดินเล่นที่ญาติเค้าเลี้ยงพวก ไก่ เป็ด หมูอะไรอย่างงี้ไงค่ะ พลอยเดินไปก็สะดุดตาค่ะเจ้าหมูตัวผู้ค่ะพลอยเห็นมันกำลังค่อมตัวเมียค่ะเห็นแล้ว พลอยรู้สึกร้อนๆทั้งตัวค่ะคือคิดไงค่ะว่าเป็นเราจะเป็นยังไง เพราะเจ้าหมูตัวนั้นใหญ่จิงๆค่ะ เป็นหมูเลี้ยงพ่อพันธุ์ด้วยค่ะ พลอยถามตอนรุ่งเช้าค่ะถามญาติเกี่ยวกับเรื่องฟาร์มของพวกเค้าค่ะ เวลาเย็นๆตรงนั้นพวกญาติเค้าจะไปดูแลทางอื่นค่ะ เค้ามีสวนผลไม้ไงค่ะช่วงเช้าดูสัตว์ต่างๆแล้วสายๆก็เข้าไร่กันหมดเลย พลอยมากับพี่สาวค่ะพี่สาวเข้าสวนกับพวกญาติค่ะพลอยขออยู่ที่บ้านค่ะอ้างแดดร้อนค่ะ แต่จิงๆแล้วพลอยอยากลองกับเจ้าหมูไงค่ะ วันนี้เป็นวันที่มีคนเห็นพลอยทำกับเค้าด้วยค่ะ เป็นเด็กค่ะผู้ชาย คงเป็นชาวบ้านแถวนั้นไงค่ะ เพราะพลอยไม่ยอมมองให้ดีค่ะ พอพวกพี่ กับญาติไปพลอยก็ออกมาเลยจากบ้านค่ะ ตรงไปตรงคอกหมูเลย พลอยใส่กางเกงขาสั้นเห็นโคนก้นเลยค่ะ เพราะปกติพลอยแต่งตัวแบบนี้อยู่แล้วเวลาอยู่บ้านค่ะ พลอยก็ตรงไปที่คอกหมูค่ะเตรียมการเลยคือพลอยรวบฟางค่ะแล้ววางลงไปให้หมูกินค่ะ แต่พลอยวางเยอะค่ะเพราะพื้นคอกสกปรกมาก พอเรียบร้อยแล้วพลอยก็กระโดดเข้าคอกเลยค่ะรู้สึกเสียวๆในใจพิกล ตื่นเต้นไงค่ะลองของใหม่ พลอยก็จัดแจงมองรอบๆก่อนไงค่ะแต่ตรงนั้นเชิงเขานะค่ะจะไม่มีใครค่ะ พลอยก็เลยถอดกางเกงออกค่ะถอดทั้งเสื้อออกด้วยไงค่ะ เพราะเคยดูที่ฝรั่งเค้ามีอะไรกับหมูไงค่ะ ก็เลยทำแบบเค้าบ้าง หมูตัวที่พลอยเล็งไว้กำลังกินอยู่ค่ะพลอยก็เดินเข้าไปทั้งตัวเปลือยๆอย่างนั้นเค้าไปลูบๆคลำๆเค้าค่ะ พลอยตื่นเต้นมากค่ะเพราะพลอยลูบตรงนั้นเค้าจู๋เค้าอ่ะค่ะ มันไม่ใหญ่มากหรอกค่ะแต่ยาวมายาวเท่าแขนพลอยมั้งค่ะ พลอยก็ลูบเค้าซักพัก จนจู๋เค้าโปนออกมายาวมากเลยใหญ่ขึ้นด้วยค่ะ พลอยก็ก้มลงไปนั่งท่าสุนัขค่ะ แต่มุดเข้าไปไม่ถึงจู๋เค้าค่ะพลอยเลยต้องยืดขาติดพื้นแบบนอนคว่ำไงค่ะ แล้วแทรกตัวเขาไปเข้าได้ค่ะติดพุงเค้านิดหน่อยค่ะ พลอยก็ตะแคงตัวจับจู๋เค้าค่ะ พอจับพลอยต้องกลืนน้ำลายเลยค่ะ ยาวมากจิงๆค่ะ เท่าแขนพลอยแน่ๆ แต่ใจพลอยไปแล้วนี่ค่ะพลอยเลยจับเข้าร่องสาวพลอยเลยทั้งที่พลอยไม่ช่วยตัวเองก่อนเลยค่ะ แต่ของเจ้าหมูมีน้ำเมือกอยู่แล้วพลอยเลยค่อนข้างเข้าสะดวกค่ะ พอจู๋เค้าตรงร่องพลอยแล้วพลอยก็เบียดตัวเข้าไปให้จู๋เค้าจมเข้ามาในร่องพลอยค่ะ พลอยก็ค่อยเถิบเข้าไปให้ลึกเข้าไปค่ะ เสียวจับใจจิงๆค่ะ เชื่อใหม่ค่ะพลอยพาจู๋เค้าเข้าไปในตัวพลอยได้ตั้งครึ่งแนะค่ะ พลอยได้แต่ครางเบาๆตอนพลอยเอาจู๋เค้าเข้ามาพลอยก็เสร็จไปที่แล้วค่ะเพราะตื่นเต้นมั่งค่ะ พลอยก็เริ่มเยิบเข้าออกค่ะ เสียวจิงค่ะเพราะทุกครั้งที่ดันเข้ามันกระแทกเพดานด้านในค่ะรู้สึกเจ็บเสียวๆแปลกค่ะพลอยชอบมาก ดูที่ทางเค้าก็ชอบนะค่ะเพราะนิ่งเชียวค่ะ พลอยก็ดันเข้าออกซักพักเค้าเสร็จค่ะเพราะรู้สึกได้ค่ะว่าน้ำของเค้าพุ่งเข้าไปอุ่นๆอยู่ข้างในค่ะ พลอยก็เลยทำต่อได้แป๊บเดียวพลอยก็เสร็จค่ะ แต่พลอยไม่จบค่ะ พลอยก็ดันเข้าไปกระแทกครั้งสุดท้ายแล้วก็ขมิบร่องกับจู๋เค้าค่ะ แช่ไว้เกือบ5นาทีค่ะแล้วพลอยก็ถอนตัวออกมาค่ะ น้ำเค้าไหลออกมาจากร่องพลอยเยอะเลยค่ะออกขาวๆปนเหลือง
ไหลลงไปจนถึงข้อเท้าเลยค่ะ พลอยก็ใส่เสื้อผ้าค่ะระหว่างนั้นเองพลอยมองเห็นเด็กผู้ชายค่ะคงอายุราวๆ8ขวบมังค่ะ มองพลอยอยู่พลอยยังเปลือยท่อนอกอยู่เลยค่ะพลอยรีบใส่เสื้อทันที่ค่ะพลอยก็เดินไปหาเค้าค่ะ ถามเค้าว่าเห็นพี่ทำอะไรหรือไปเปล่าจ๊ะ เค้าบอกเห็นพลอยงี้ หน้าแดงเลย แต่พลอยก็คิดว่าคงไม่เป็นไรค่ะเค้าคงไม่รู้เรื่องอะไรพลอยก็เลยบอกเค้าว่าอย่าไปบอกใครนะ เค้าก็รับอย่างว่าง่ายค่ะ แล้วพลอยก็เดินกลับเลยกลัวก็กลัวนะค่ะว่าเด็กคนนั้นจะไปพูดอะไรให้ใครรู้ค่ะ หลังจากนั้นพลอยเลยไม่ไปบ้านญาติอีกเลยค่ะ นานแล้วค่ะ เรื่องของพลอยกับเรื่องความสัมพันธ์แบบนี้ กับเรื่องอื่นๆ มีอีกเยอะค่ะ กับพ่อ กับพี่ชาย กับภารโรงที่โรงเรียน กับขอทาน ม้าเอยเล่าฟังต่อวันหลังนะค่ะบายค่า ก็จบแค่นี้ค่ะ
Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More