บ่วงเสน่หา55 (กระถางธูปกักวิญญาณ1)

บ่วงเสน่หา55 (กระถางธูปกักวิญญาณ1)

บ่วงเสน่หา55 (กระถางธูปกักวิญญาณ1)
โดย fuseeka

        เฒ่าคำหลังฉกกระถางธูปมาได้ก็กระโจนลงเรือนใส่เกียร์หมาโดยมีไอ้พลตามมาติดติดๆ พอพ้นรั้วบ้านเฒ่ามั่น ก็อาศัยพงไม้ที่รกครึ่มหลบดูเชิงรอดูสถานการณ์ของพิมเมียสาว

“ถูกอันแน่นะลุง ฉันไม่เห็นมันจะแปลกพิสดารอีตรงไหนมันก็กระถางธูปทั่วไป ” ไอ้พลเกาหัวยกกระถางธูปไปมา
“กูก็ไม่รู้ว่ะ ทั้งเรือนมันก็มีอันเดียวนี่ล่ะ อีพิมคงจัดไอ้พวกนั้นฟ้าเหลืองแน่ เสียงร้องยังกะควายถูกเชือด ”

จริงดังคำเฒ่าคำผัวสาวพิม ไม่มีใครรู้จักสาวพิมเท่าผัวของเธออีกแล้ว เฒ่ามั่น ไอ้กาบ ไอ้จวนหลังน้ำแตกไปคนละ 3 ยก แข้งขาก็อ่อนปวกเปียกต้องให้สาวพิมขึ้นขโยกนอนครางปล่อยให้สาวพิมจัดการอย่างง่ายดาย
“ไหนบอกจะจัดหนักๆ ลุกมาซิ ”

สาวพิมใช้สองมือซ้ายขวาชักรอกท่อนลำไอ้กาบไอ้จวนที่นอนหอบมังกรคอตกคอพับ ใจมันสองคนอยากจะเข้าไปโรมรันร่างขาวอวบของสาวพิมคนงามตรงหน้าใจจะขาด แต่ด้วยเรี่ยวแรงที่ถูกสาวเจ้าเขย่าโยกไป 3 รอบทำเอาน้ำแตกแทบหมดตัว สาวพิมเห็น 3 ชายหมดสภาพก็ค่อยๆย่องออกจากห้องลงเรือนไปสมทบกับเฒ่าคำผัวรัก ปล่อยให้พวกมันนอนระทวยหมดแรงอยู่บนเรือน

ไอ้พลสาละวนยกกระถางธูปขึ้นๆลง พลิกซ้ายพลิกขวาไปมาด้วยความสงสัยและด้วยนิสัยละเอียดรอบคอบส่วนตัว แต่ก็ไม่เห็นสิ่งผิดปกติหรือความพิเศษพิสดารใดๆของกระถางธูปเลย ก่อนจะหมดความอดทนสายตาของไอ้พลก็สะดุดกับลายสลักดอกนูนภายในกระถางธูปที่มีอยู่หนึ่งดอกสลักกลับหัวไม่เหมือนลายดอกอื่นๆ จึงลองคล่ำๆโยกๆผลักให้ไปทางเดียวกันกับดอกอื่น ฉับพลันก็มีเสียงแก็กเบาๆ ก้นของกระถางธูปบังเกิดช่องเท่าหัวแม่มือจากรอยแยกของลายเส้นดอกไม้ที่สลักนูน

“เฮ้ยมันพิสดารตรงนี่เองว่ะ ไอ้หลานชาย ฮาๆๆ” เฒ่าคำตบไหล่ไอ้พลด้วยความแปลกใจ ไอ้พลใช้นิ้วลงไปคว้านไปมาก็เจอกับม้วนหนังเล็กๆสีเหลือง มีตัวอักขระขอมและเส้นลายคล้ายแผนที่อะไรบางอย่าง
“อ่านออกมั้ยลุง” ไอ้พลขมวดคิ้วงุนงง เฒ่าคำยืนมือมาหยิบม้วนหนังมาเพ่งพร้อมส่ายหัว
“อ่านไม่ออกว่ะ น่าจะเป็นอักษรโบราณ แต่มีลายเส้นแผนที่มันคุ้นๆอยู่ ” สองชายเจอกับปัญหาที่แก้ไม่ตกจนได้ยินเสียงเดินดิ่งของสาวพิมตรงจากเรือนมาทางนี้ เฒ่าคำชโยกหัวไปรับหน้าเมียสุดสวย
“ได้มั้ยพี่ ”
“ได้อยู่แต่เจอปัญหาว่าที่เราได้อาจไม่ใช่ของจริง ”เฒ่าคำบ่น
“อ้าวยังไงพี่ ฉันแทบหมดแรงนางานนี้ ”สาวพิมบ่นทั้งๆที่คนหมดแรงจริงๆนอนผังผาบอยู่บนเรือนถึง 3 คน
“มันมีลายแทงอีกอันพี่ สงสัยเราต้องหาตามลายแทง”ไอ้พลพยายามพลืกซ้ายขวาเพื่อดูแผนผังในม้วนหนัง
“เอมันคุ้นๆนาลุง นี่ๆภูเขาสองลูกขนาบซ้ายขวา มีทาง 3 แพร่ง ”
“เออว่ะ …มันทางหน้าบ้านไอ้มั่นนี่เอง จำได้ล่ะอีกทางมันไม่มีคนใช้จนรกร้าง ปัจจุบันเลยมีแค่สอง ”เฒ่าคำพยายามปะติดปะต่อความทรงจำ
“จากแผนที่ลายแทง จุดที่กระถางอยู่น่าจะกลางพื้นเรือนไอ้มั่นพอดี ”
“เอ้า เวรละลุงเอาไงดี ”ไอ้พลร้อนใจ
“สงสัยต้องให้เอ็งเหนื่อยอีกรอบแล้วว่ะพิม เอ็งต้องดึงความสนใจพวกมันไว้อีกสักค่อนคืน จนกว่าพวกข้าจะขุดหากระถางเจอ ”
“ เอาไงเอากันพี่มาถึงตรงนี้แล้ว แล้วจะทำไงดีถ้าพวกนี้อยู่บนบ้านก็ขุดลำบากนะซิ ”
“เอาไงดีว่ะไอ้พล ”เฒ่าคำจนปัญญา
“ที่บ้านสาโทหมดหรือยังพี่ สาวพิมถามเฒ่าคำ ”
“ยังเหลือกว่า3-4 ไห เออๆๆเอ็งล่อพวกมันไปโจ้สาโทบ้านเรา ทางนี่พวกข้าจัดการเอง ”

สาวพิมจำใจต้องย่องกลับขึ้นเรือนเฒ่ามั่นอีกรอบ
“ข้านึกว่าเอ็งแอบหนีกลับบ้านไปแล้ว ติดใจพวกข้าละซิ อิอิ ๆ” ไอ้กาบยันกายขึ้นนั่งอย่างอารมณ์ดี
“ฉันว่าจะชวนพวกพี่ไปลองสาโทบ้านฉันดูนะจ๊ะ ผัวฉันหมักไว้ 4-5 ไห ”
“อ้าวแล้วผัวน้องไม่อยู่บ้านเหรอ มันมาเจอพวกข้าก็เอาพวกข้าตายห่า ”เฒ่ามั่นอาจารย์หื่นถามอย่างสงสัย
“โอ๊ยยังไม่มาหรอก ผัวฉันเอาเป็ดไล่ทุ่งไปลงที่ดอนกระโดน กลับอีก 2-3 วัน ”

สาวพิมโกหกเนียนๆ เฒ่ามั่น ไอ้จวนไอ้กาบตาเป็นมันโดยเฉพาะไอ้กาบไอ้จวนสองขี้ยา ที่หูผึ่งเมื่อได้ยินเรื่องสาโท กินก็ได้กิน เย็ดก็ได้เย็ดได้ทั้งขึ้นทั้งล่องไม่เอาก็โง่แล้ว

วงสาโทถูกตั้งขึ้นง่ายๆกลางกระท่อมของเฒ่าคำ มีกับแกล้มสองสามอย่างง่าย ๆ พร้อมสาโทกว่า 2 ไหที่ถูกรินในถ้วยตะไลขนาดย่อม ไอ้กาบไอ้จวนชนถ้วยกันออกรสส่วนเฒ่ามั่นกับสาวพิมหายไปในห้องนานแล้ว

“อาๆๆๆพี่มั่นแรงๆๆๆ” สาวพิมคลานท่าหมาโดยมีเฒ่ามั่นจับสะโพกขาวอวบสอดท่อนรักโยกเย็ดเหงือท่วมตัว
“หีเอ็งมันฟิตดูดควยข้าจริงๆ อาๆๆๆอูยเสียววุ๊ย ”
“อาซิ๊ดๆๆๆควยพี่ก็ยาวใหญ่ถูกใจฉันจริงๆ อาๆๆๆเสียวแตดอาๆๆๆ” เฒ่ามั่นถูกสาวรุ่นลูกชมก็โหมแรงเย็ดเอาเป็นเอาตาย
“อาๆๆจะแตกแล้วๆ หีเอ็งตอดควยข้าอาๆๆๆแตกแล้ว”
“แรงๆๆๆพี่ฉันก็จะแตกแล้วอาๆๆๆซิ๊ด ” เฒ่ามั่นพ่นน้ำรักทะลักใส่ร่องสาวพิมเจิงนอง ร่างกระตุกอย่างสุขสม ก่อนจะลงไปนอนหอบหมดแรงบนพื้นห้อง

สาวพิมหยิบผ้าเช็ดตัวเดินออกมาหน้าห้องไปยังห้องน้ำ ชม้ายตามองสองขี้ยาอย่างหยาดเยิ้ม สองขี้ยาไอ้กาบไอ้จวนเห็นร่างขาวอวบนุ่งผ้าเช็ดตัวขนาดสั่นเผยขาอ่อนขาวอวบ สองเต้าผ้าแทบปิดไม่มิดโตเท่าหัวเด็กส่งสายตามาแบบนี้ก็แทบจะวิญญาณหลุดลอยออกจากร่าง

“ลุยโว๊ยไอ้กาบ ฮาๆๆๆ คราวนี้กูจะเล่นให้ลืมผัวเลย ฮาๆๆๆ”

ไอ้กาบครางระงมกระหน่ำเย็ดผสานขึ้นลงเป็นจังหวะกับไอ้จวนสหายรัก น้ำรักน้ำเงี่ยนไหลนองพื้นไม่รู้ของใครเป็นของใครมันเยิ้ม สองแคมอวบของสาวพิมถูกสองท่อนสองชายทะลวงอย่างสุดเสียว สาวพิมหลับตาครางระงมกระท่อมน้ำแตกแล้วแตกอีก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More