บ่วงเสน่หา67 (อลวนอลเวง1)

บ่วงเสน่หา67 (อลวนอลเวง1)

บ่วงเสน่หา67 (อลวนอลเวง1)
โดย fuseeka

        สี่สาวด้วยความอยากรู้อยากลอง ของแปลกใหม่ต่างแยกย้ายกันเก็บดอกไม้นานาชนิดที่ขึ้นอยู่ดาษดื่นบริเวณดงเสียสาว แต่ใช่เรื่องง่ายด้วยต้องปิดปากจมูกไม่ให้ได้กลิ่นรัญจวนของมวลบุษผา แต่ผ้าผืนน้อยก็แค่ช่วยบรรเทาเบาบางฤทธิ์ดอกไม้มหัศจรรย์ได้ไม่กี่อึดใจ “สงสัยจะไม่ได้การละอุไร ฉันละรู้สึกวูบวาบๆพิกล ”คุณนายสุสะกิดเสือสาวอุไร “นั้นซิอุไร ฉันละฉ่ำไปหมดแล้ว ยิ่งเห็นเจ้าลิงกังตัวนั้นมันโยกน้ำไหลท่อนยาวเป็นมันวาวแบบนั้นละฉันหนาวๆร้อนๆ แปลกๆ ” สาวพิมหอบหายใจหน้าแดงเป็นลูกตำลึง ทั้งๆที่อากาศก็ร่มรื่นเย็นสบาย “แล้วน้องกลอยใจไปไหนละเสียล่ะ เห็นแวบๆอยู่แถวนี้ ” ไม่ทันสิ้นเสียงของอุไร เสียงวิ่งฝ่าดงไม้มาแต่ไกลดังโครมคาม กิ่งไม้เล็กใหญ่ระเนระนาดพร้อมกับร่างอรชอนของกลอยใจก็วิ่งหน้าตั้งโดยมีม้าแกลบตัวย่อม วิ่งไล่กวดมาติดๆ ที่น่าพิศวงคือไอ้ม้าป่าตัวนี้วิ่งหางตั้งท่อนลำชี้โด่หัวบานแดงแจ๋ บอกถึงความคึกในยามติดสัดพร้อมจะผสมพันธุ์เต็มที่ กลอยใจหลังแยกย้ายกันเก็บดอกไม้ก็เพลินกับความสวยงามของมวลบุษผาจนเผื่อตัวเดินเข้าไปในเขตลานเสียสาวซะไกล เมื่อรู้ตัวจะหันหลังกลับก็แทบหงายหลังเมื่อไปปะทะกับไอ้ม้าป่าวัยรุ่นเข้า มันเป็นม้าป่าขนาดย่อมที่เพิ่งโตคงจะหลงมาบริเวณนี้ พอมันเห็นกลอยใจเข้าคาดว่ากลิ่นดอกไม้มหัศจรรย์คงจะออกฤทธิ์ทำเอามันหื่นข้ามสายพันธุ์ ท่อนลำยาวยึดพยายามจะค่อมตัวกลอยใจ กลอยใจนั้นแทบสติแตกวิ่งฝ่าดงขวัญเตลิดไม่คิดชีวิต
อุไร สาวพิม คุณนายสุเห็นกลอยใจวิ่งหน้าตั้งมาทางนี้โดยมีไอ้ม้าหื่นวิ่งตามมาติดๆก็รู้ว่าเกิดเรื่องแน่ แต่ไม่รู้จะจัดการยังไงอุไรทุกทีจะพกปืนมาด้วยแต่วันนี้กะพาเพื่อนๆมาเที่ยวสนุกๆจึงไม่ได้พกปืนติดตัวมาด้วย จึงตะโกนก้องบอกเพื่อนๆ “พวกเราตัวใครตัวมัน หาต้นไม้ปีนเร็ว ” สิ้นเสียงอุไรความโกลาหลก็เริ่มขึ้น เมื่อเจ้าม้าป่าจอมหื่นวิ่งตะบึงห่างจากกลุ่มไม่ถึงวา อุไรกระโจนลากสาวออกไปทางขวาเข้าไปทางดงเสียสาว กลอยใจกระโจนขึ้นต้นไม้ขนาด 3 คนโอบป่ายปีนไปบนคาคบไม้ที่มีเถาวัลย์ระโยงรยางค์ธรรมชาติสร้างสรรค์ศิลปะชั้นยอด ทำให้เป็นเหมือนเปลยวนขนาดใหญ่สามารถเข้าไปนอนได้สบาย ๆ คุณนายสุมัวเก้ๆกังรั้งท้ายสุด พอตั้งสติได้ก็ใส่เกียร์หมาหาต้นไม้ปีนป่ายแต่ด้วยไอ้ม้าหื่นไล่กวดมาติดๆไม่สามารถปลีกตัวได้เลย ต้องวิ่งใบไม้ปลิวไม่รู้เหนือใต้
สาวพิมเสือสาวอุไรพอรู้ตัวก็เข้ามาอยู่กลางดงลานเสียสาวซะแล้ว มองไปทางไหนก็เจอแต่ภาพสรรพสัตว์กำลังสืบพันธุ์กันอย่างคึกครื่นตามซอกหิน ร่มไม้ พุ่มไม้ สองสาวไม่ได้ทันตั้งตัวอาการร้อนๆหนาวๆ เสียวซ่านก็ปะดังโถมทับเข้ามา สายตาสองสาวฉ่ำเยิ้มไม่ต่างจากความฉ่ำใต้หว่างขาของสองสาว สองสาวต่างถลาเข้าหากันปลดเปลื่องเสื้อผ้าให้แก่กัน สองสาวอวบอัดกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างร้อนแรง ลิ้นแลกลิ้น สองเนินประกบเนินทั้งโยกทั้งคลึงไม่มีใครยอมใคร สองคนสี่เต้ากกกอดกันแทบบดขยี้กันให้แหลกลาญ เสียงครางเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังเป็นจังหวะอย่างร้อนแรง “อาๆๆๆๆอุไรซิ๊ดๆๆๆๆเสียวอาๆๆๆๆ”
คุณนายสุไม่สามารถสลัดเจ้าม้าหื่นได้สะดุดตอไม้ถลาไปนอนกลิ้งอยู่ในดงดอกไม้ กลิ่นหอมจรุงทะลักเข้านาสิกคุณนายสาวอย่างไม่ทันตั้งตัว เจ้าม้าหื่นยืนคล่อมร่างคุณนายสาว ท่อนลำยาวใหญ่ของมันแกว่งไปมาห่างจากหน้าคุณนายสุไม่ถึงคืบ ด้วยฤทธิ์ดอกไม้ในดงเสียสาวสติของคุณนายสุก็แตกกระเจิง ความผิดชอบชั่วดีถูกครอบงำด้วยกิเลศตัญหาราคะล้วนๆ ภาพท่อนควยของเจ้าม้าหืนที่กำลังชูชันน้ำรักอาบหัวบานแดงช่างเย้ายวนใจคุณนายสาวยิ่งนัก ร่องสวาทของคุณนายสาวตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรัก หอบหายใจถี่ระรัว สองมือยันตัวจับท่อนลำยาวใหญ่ของเจ้าม้าหืนเข้าปากน้อยๆ โลมเลียอยากหื่นกระหาย กลิ่นน้ำรักของเจ้าม้าหื่นเพิ่มความร้อนร่านในตัวคุณนายสาวให้ลุกโชนแทบมอดไหม้ เจ้าม้าหื่นหลังถูกมนุษย์ต่างเผ่าพันธุ์โลมเลียก็ยืนนิ่งทะยอยปลดปล่อยน้ำรักแบบรั้งไม่อยู่เหมือนกอกน้ำแตก ร้องฮี้ๆๆๆไม่ขาดปาก กลอยใจหลังขึ้นมาอยู่บนคาคบไม้ได้ก็ค่อยๆมองหาเพื่อนฝูงตัวเอง ด้วยความสูงของต้นไม้ทำให้เห็นเหตุการณ์ต่างๆบนพื้นทุกตารางนิ้ว สาวน้อยเห็นเหตุการณ์พิสวารบาดตาด้านล่างอย่างตะลึงลาน คุณนายสุกำลังโลมเสียท่อนสวาทต่างเผ่าพรรณแบบเอาเป็นเอาตาย สองสาวอุไร สาวพิมก็กำลังโรมรันพันตูกันอย่างร้อนแรงท่ามกลางมวลบุษผางดงาม “อุ๊ยอะไรกันเนี้ย พี่ๆเป็นอะไรกันหมด ” สองตาดูภาพบาดตาด้านล่างสองมือกลับล้วงไปในร่มผ้าบีบสองเต้าเตงตึงสลับกับเค้นคลึงสองกลีบฉ่ำงาม อย่างไม่รู้ตัว ที่แท้เหนือคาคบไม้ขึ้นไปสองวามีดอกไม้สีแดงส้มสดสวยพวงใหญ่ ออกดอกชูช่อท้าแดดลมอยู่พวงใหญ่ กลอยใจได้สูดดมกลิ่นหอมหวลโดยไม่รู้ตัว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More