แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 15 แก๊งค์ออฟโฟร์

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 15 แก๊งค์ออฟโฟร์

แปดปียี่สิบสี่คน THE ORIGINAL ตอนที่ 15 แก๊งค์ออฟโฟร์
โดย –

“เฮ้ย…พี่ ……. ผมขอโทษ  ถุงยางมันแตกพี่”  ผมแกะถุงยางออกเอาหลักฐานให้ดู
“คราวนี้ตายจริงแน่  ไอ้ก้อง…ถ้าพี่ป่องขึ้นมาล่ะก็ตายทั้งเธอและพี่แน่ๆ”
พี่แก๋มแสดงความไม่สบายใจออกมาทางสีหน้าอย่างชัดเจน
“เอาน่าพี่ เดี๋ยวนี้เค้ามียากินฉุกเฉิน  เดี๋ยวค่อยออกไปซื้อกันได้  ว่าแต่พี่เป็นไงมั่ง….”
ถามเสร็จผมก็ก้มหน้าดูหีพี่แก๋มที่รูปิดไม่มิดมีน้ำของเราทั้งสองไหลออกมาเรื่อยๆพี่แก๋มบอกว่าสุดยอด  เจ็บๆเสียวๆ แต่เสียวจะมากกว่า   พี่ป๊อปนั่นไม่ได้ครึ่งของผมเลย  ของพี่ป๊อปห้านิ้วครึ่ง  เมื่อตอนโดนพี่ป็อปเปิดซิงนั้น “เมา” เลยไม่รู้เรื่องอะไรเลยไม่เจ็บไม่อะไรเลยทั้งนั้น   พี่แก๋มโดนพี่ป๊อปเล่นทุกเสาร์มาเกือบปีแล้ว  บอกว่ารสชาดโคตรจืด  มาถึงก็เลียนั่นเลียนี่ แล้วยังไม่ทันไรก็จับยัดแล้ว  พี่แก๋มก็ถึงมั่งไม่ถึงมั่ง   เอาเป็นว่าผมชนะขาด  ที่สำคัญอย่างมาก พี่แก๋มบอกว่าผมคือคนแรกที่ถึงตัวพี่แก๋มโดยสมบูรณ์คือปล่อยน้ำเข้าตัวพี่แก๋มด้วย  (พี่ป๊อปใส่ถุงทุกครั้ง)  ดังนั้น ผมคือคนแรกจริงๆ  เย็นวันนั้น ผมค้างที่คอนโดพี่แก๋มเลย  “ย้ายเตียง”กะพี่แก๋มอีก 3 รอบ  จนเช้าพี่แก๋มถึงกินยาคุมฉุกเฉิน
จากวันนั้นพี่แก๋มก็ติดผมอย่างหนัก   บางทีมาขอให้ผมเอาที่โรงเรียนก็มี แต่โอกาสยากมากครับ เพราะเวลาผมเดินไปไหนมาไหนกะพี่แก๋ม  ผู้คนจะจับตาอย่างเขม็งเกรียว  ผมเกรงว่าเรื่องจะถึงหูพี่หวานยิ่งจะไปกันใหญ่  ผมต้องใช้เวลาวันเสาร์แทนที่ป๊อป  ส่วนพี่หวานนั้นผมเป็นแฟนแต่ไม่มีอะไรกัน  น้องเก๋ที่น่ารักยังคงบริการผมในวันปกติเหมือนเดิม
มันก็แปลกๆนะครับ คนที่ผมมีไรด้วย กลับไม่ใช่แฟน  แต่คนเป็นแฟนกลับไม่ได้มีอะไรด้วย  ผมต้องรักษาระยะให้ดีๆ  แต่ยังไงผมก็หลีกหนีความพินาศไม่ได้
วันหนึ่งเรื่องเข้าหูพี่หวาน  พี่หวานได้ยินมาว่าผมไปไหนมาไหนกะพี่แก๋มบ่อยๆ  ขาซี้สองคนเกิดระหองระแหงกัน   จนพี่แก๋มชักชวนแก๊งค์ออฟโฟร์กับผมไปเที่ยวพัทยาเพื่อปรับความเข้าใจ   นอกจากพี่แก๋มและพี่หวานแล้วยังมีพี่ที่โคตรแห่งความน่ารักอีกสองคนคือพี่แนนและพี่โม    พี่แก๋มเล่าว่า พี่แนนนั้นมีแฟนอย่างชัดเจนเป็นตัวเป็นตนแล้ว  ตอนนี้แฟนเรียนวิศวะปี 1 อยู่ เป็นแฟนกันมาตั้งแต่พี่แนนอยู่ ม. 5   แต่พี่แนนค่อนข้างจะเป็นฝ่ายคุมแฟนของพี่แนนได้อยู่หมัดเนื่องจากความสวยน่ารักและช่างพูดฉอเลาะ    แฟนพี่แนนไม่สามารถจะมีคำว่า “หึง” หรือทำอะไรนอกลู่นอกทางได้เลยเพราะพี่แนนงอนทีเป็นเดือนๆและหายยากมากๆ   ส่วนเรื่องจะมีอะไรกะแฟนหรือยัง  พี่แก๋มไม่รู้  หรืออาจรู้แต่ไม่บอกผมก็ได้  ส่วนพี่โมนั้น เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นแม่เป็นคนไทยพ่อเป็นญี่ปุ่น ทำธุรกิจจึงต้องบินไปมาบ่อยๆ  ส่วนแม่อยู่ที่เมืองไทยไม่ต้องทำอะไรเลยเพราะว่าพ่อรวยมาก  พี่โมนั้นกุลสตรีสุดๆ  สวนแบบหวานๆ เรียบร้อยมากๆๆ  จนพี่แก๋มฟันธงว่า “ไอ้โมเป็นสาวซิง”  แม้จะมีแฟนแล้ว แต่พี่แก๋มไม่แน่ใจว่าใช่แฟนจริงหรือเป็นแค่คนมาจีบ  และไม่ต้องหวังเรื่องอย่างว่าเลย จับมือเป็นเลิกกันทันที…
เนื่องจากงานนี้พี่แก๋มชวน  พี่แก๋มเลยเป็นเจ้าภาพทุกอย่างไม่ว่าจะคอนโดริมทะเล รถหรืออาหาร   พี่ทั้งสี่มากันบ่อยมากๆ แต่ครั้งนี้มีผมแถมมาด้วยเท่านั้น   พี่แก๋มเอาฤกษ์หยุดยาวสี่วันชักชวนทั้งแก๊งค์ไป  เราไปก่อนสี่คนตั้งแต่เช้าวันพฤหัสแล้ว  ส่วนพี่หวานบอกว่าต้องไปวัดกะแม่ก่อนแล้วจะตามไปวันศุกร์   คอนโดพี่แก๋มอลังการมากๆ  มีสี่ห้องนอนและ 1 ห้องโถงขนาดใหญ่   จัดปาร์ตี้สบายๆเลย  วันที่พวกเรามาถึงนั้นไม่ได้เที่ยวไหนกันทั้งสิ้น  นอกจากแวะซื้อข้าวของกินสารพัดอย่าง พี่ทั้งสี่คนชอบมาทำอะไรกินกันเองและเมากันเอง  พี่แก๋มเล่าว่ามาเสียตัวพี่ป๊อปก็ที่นี่แหละ    ผมแอบไปซื้อ “อุปกรณ์ประกอบ” ทั้งถุงยาง  ยาคุมฉุกเฉินและเจล  เพราะคาดว่าได้มา “ปรับความเข้าใจ” พี่แก๋มและพี่หวานแน่ๆ    ผมมาถึงคอนโดอย่างแรกที่ทำคือนอน  ง่วงเป็นบ้าเพราะว่าเป็นคนขับรถมาให้   ส่วนสาวๆนั้นจัดของไป  ผมนอนที่โซฟาคือดูทีวีแล้วหลับไป  นานเท่าไหร่ไม่รู้ แต่เมื่อรู้อีกทีกางเกงยีนส์ผมโดนรูดลงไปจนเหลือแต่กางเกงในที่หุ้มท่อนลำอ่อนปวกเปียกของผมอยู่   พี่ทั้งสามคนยืนหัวเราะกันใหญ่  ผมตกใจอย่างมากรีบร้อนเอามันกลับเข้าที่
“พี่แก๋ม  ทำอะไรผมน่ะ”
ความจริงชอบแต่ปากต้องทำเป็นรักนวลสงวนตัวไว้ก่อน
“ก็พี่แนน น่ะสิ  อยากเห็นของผู้ชาย  แต่ไม่กล้าเปิด…ฮะฮะ… เป็นไง  สะใจมั๊ย” พี่แก๋มรีบตอบผม
“ไอ้บ้าแก๋ม  ชั้นพูดเล่นๆไม่คิดว่าจะเอาจริง  แต่ก็เอ่อ…ของน้องเค้าเล็กน่ารักดีเนอะ  ฮิฮิ…”
พี่โมดูถูกไอ้นั่นผม…ฮึ่ม..จำไว้เลย
“ไปว่ายน้ำดีกว่า เร็วๆ  ชวนให้มาเป็นไม้กันหมา  อย่ามาเอาแต่นอน  รีบเปลี่ยนชุดลงไป”
คำบัญชาของเจ้าของคอนโดทำให้ผมลุกขึ้นมาแบบไม่เต็มใจ  ไปถอดเสื้อเปลี่ยนกางเกงว่ายน้ำ  แล้วก็ใส่กางเกงบอลทับอีกตัว  เวลาผมใส่กางเกงว่ายน้ำเนี่ยกลัวเป็นที่สุด  เพราะว่ามันจะนูนเห็นชัด เลยต้องแต่งตัวอย่างนี้เสมอ   ผมตามลงไปแต่ไม่ลงทะเล  ทั้งสามคนวิ่งไล่จับ “นม” ในทะเลกันอย่างสนุกสนาน ครับ  จับนมจริงๆ  ไม่รู้ใครบ้าเริ่ม ผมอยากเล่นด้วยจะตายแต่โดนห้ามเล่น   ต้องมานั่งดู  สักพักก็มาเล่นน้ำสระซึ่งคราวนี้ผมได้รับอนุญาตไปเล่นด้วยและโชว์ฟอร์มการว่ายน้ำระดับตัวโรงเรียนเก่าให้ดู   ผมสังเกตว่าพี่โมและพี่แนนสนใจเป้ากางเกงผมมากเลย  แต่ผมแกล้งทำไม่เห็น
   เย็นนี้เราออกไปกินข้าวข้างนอกและซื้อกับแกล้มมากินอีกจำนวนมาก  พอมาถึงคอนโดพี่แก๋มก็จัดแจงเทกับแกล้มใส่จาน  พร้อมทั้งเบียร์คนละกระป๋องยกเว้นพี่โมกินไวน์  พอกินไปได้สักพัก  พี่แก๋มก็นำเสนอ
“ใครอยากเอาสปายมั่ง”
พี่เค้าพูดถึงไวน์ที่มีฟอง สุดยอดนิยม  พวกเรายกกันพรึบ   พี่แก๋มลุกไปจัดการกลับมาสี่ขวด  กินไปดูไปสักพัก  ผมสังเกตว่าพี่โมและพี่แนนออกอาการเมามึนๆ ไงไม่รู้  ในใจก็นึกว่าทำไมคอถึงอ่อนอย่างงั้น  แต่อาจเป็นเพราะบรรดาแอลกอฮอล์นานาชนิดที่เรากินกันเข้าไป
“โฮยยยย  ม่าย หวาย  เว้ย  แก๋ม   แม่งไงมันร้อนๆๆงี้หว่า  โอ๊ย  ง่วงด้วย  เฮ้ย เราไปนอนดีกว่าวะ”
พี่แนนเริ่มทนไม่ไหวและจะไปนอนก่อนเลย
“ปายด้วย.. สงสัยกินเหล้ามากปายแล้ว…”
พี่โม ผู้น่ารักตามไปอีกคน   ผมมึนๆ แต่รู้ตัวดี  และรู้ว่าคืนนี้ยังมีงานทำอีกมาก  สองสาวเดินไปเข้าห้องกันเองหมดทิ้งไว้ให้ผมอยู่กับพี่แก๋มสองคน  น่าประหลาดที่พี่แก๋มไม่ค่อยอยากจะเมาเลย
“ก้อง จะไปนอนด้วยหรือเปล่าล่ะ”
พี่แก๋มพูดแล้วก็มานั่งลงโซฟาตัวยาวข้างๆกับผม  ผมเลยเอื้อมมือไปโอบแขนพี่แก๋มดึงพี่สาวสุดที่รักเข้ามาชิดๆตัวผม
“พี่แก๋มจะไปนอนกะผมเป่าล่ะ”
 พี่แก๋มฟาดมือมาเบาๆที่เป้าผม  ดีนะที่เป็นกางเกงยีนส์
“บ้า พูดบ้าอะไร เงี่ยนล่ะสิ”
ถามจริงก็ต้องตอบตรงล่ะครับพี่แก๋ม ซึ่งผมก็เงี่ยนจริงๆเลย  ไม่รู้เป็นไง
“อืมมม  มันอยากแล้วง่ะ  พี่แก๋มจะช่วยผมมั๊ย”
พี่แก๋มยิ้ม แต่ส่ายหน้า “ไม่เอา  เธอทำพี่บ่อยมากไปแล้ว  เดี๋ยวของพี่พังหมด  ยิ่งของก้องใหญ่ยังกะอะไรดี  ไม่เอา..”
ปฏิเสธแต่มือน้อยๆของพี่แก๋มเริ่มมาป้วนเปี้ยนแถวเป้าของผม  พี่แก๋มลูบเป้าจับควยผมเป็นลำ แล้วก็เริ่มถอดเข็มขัดปลดกระดุมกางเกงยีนส์ของผม   พี่แก๋มคว้าลำควยที่ตอนนี้ยังอยู่ในกางเกงในของผม  พี่แก๋มบี้ๆขยำลำของผม  เริ่มจากเบาๆเสียวๆดีจนขยำหนักๆจนผมเจ็บ  แต่ผลที่ตามมาก็คือมันแข็งราวกับท่อนเหล็ก ค้ำยันกางเกงในของผมแทบขาด   พี่แก๋มปีนขึ้นมานั่งทับของแข็งแล้วก็ก้มลงมาที่ซอกคอกระซิบข้างหูผม
“ถ้าพี่ยอม  ก้องจะทำพี่กี่ที”
“เอาสัก 5 เป็นไงพี่  ว่าแต่พี่จะไหวเป่าเหอะ”  ผมพูดกึ่งท้าพี่แก๋ม แล้วหัวเราะเบาๆ
“เชอะ  เดี๋ยวคอยดูเหอะ แค่จับยัดเข้ามาน้ำก็แตกแล้ว  เอางี้มั๊ย  ถ้าพี่แตกก่อนเธอ พี่จะให้เย็ดยัยแนน”
“พี่บ้าเหรอ  พี่แนนรู้เข้าเค้าจะว่าไงเนี่ย  ไม่เอา…”
พี่แก๋มยิ้มแล้วเริ่มจูบซอกคอผมเลื้อยมาที่ปากแล้วบดขยี้อย่างดูดดื่ม
“คนอะไรไม่รู้ ตัวหอมจัง  อยู่ใกล้ๆเธอทีไรพี่อยากโดนก้องเย็ดทุกทีเลย”
ผมไม่พูดอะไร ปล่อยอารมณ์ตามความรุนแรงที่พี่แก๋มมอบให้  แต่ข้างล่างของผมมันจะไม่ไหวแล้ว  พี่แก๋มดึงเสื้อยืดผมออกโชว์ให้เห็นอกกำยำและไรขนจากหัวเหน่า    พี่แก๋มก้มลงดูดเลียหัวนมผมอย่างไม่รังเกียจ  มันทำให้ผมสะดุ้งด้วยความเสียวจนหัวนมตั้งชัน  พี่แก๋มปลุกอารมณ์จนผมอยากจับเธอนอนลงแล้วเย็ดให้สาสมกับความเสียวเลย   พี่แก๋มรูดลิ้นลงมาจนถึงกางเกงใน พี่แกซอกไซร์สูดกลิ่นของมันอย่างไม่รังเกียจ  สักครู่พี่แก๋มดึงกางเกงในผมลงมาแล้วเอาปากประกบที่ท่อนลำพร้อมทั้งบีบรัดมันแน่น ดูดท่อนควยผมอย่างหนักหน่วงจนผมต้องร้องซี๊ดๆๆๆออกมาตลอดเวลา  ท่อนควยตอนนี้ใหญ่แข็งพร้อมเย็ดพี่แก๋มอย่างมาก  ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว
“พี่แก๋ม…ไปในห้องเถอะ  เดี๋ยวพี่สองคนออกมาเห็นเข้า”
พี่แก๋มลุกขึ้นจูงมือผมไปห้อง  พี่แก๋มเปิดห้องออก ทันใดนั้นก็มีเสียงร้อง
“ว้าย…แก๋ม  ออกไป”
ช้าไปแล้วล่ะครับ  พี่แนนนั่นเองพี่แนนกำลังตกเบ็ดตัวเองอย่างเสียวซ่าน  ผมเห็นจะๆเต็มตาทีเดียว  และพี่แนนก็คงเห็นผมกะพี่แก๋มเช่นกัน  พี่แนนคงตกใจมากเพราะตอนนี้ผมไม่ใส่เสื้อ มีแต่กางเกงยีนส์ที่ปลดซิบรูดลงต่ำจนเห็นกางเกงในเกือบทั้งตัว และท่อนลำภายในที่พร้อมเย็ดทุกคนที่ต้องการ  ผมชา..อึ้งไปชั่วขณะไปเลย
“ไอ้ก้อง ออกไปเดี๋ยวนี้นะ  อย่าเข้ามานะ….”
เสียงพี่แนนปลุกสติผมขึ้นมาพร้อมกับคิดตัดสินใจอย่างรวดเร็ว
“พี่แก๋ม  ผมรับข้อตกลงเมื่อกี้นะ…แต่ผมทำพี่แนนก่อนแล้วจะช่วยพี่แก๋ม ได้มั๊ย”
พี่แก๋มมองหน้าผม  แล้วมองหน้าแนนเพื่อนรัก
“ก้องไปคุยกับพี่แนนเอาเอง  พี่จะไปรอข้างนอก”
ว่าแล้วพี่แก๋มก็ถอยหลังปิดประตูห้องให้   พี่แก๋มเป็นใจให้สุดๆ   ผมเดินตรงเข้าไปที่พี่แนน  พี่แนนยกผ้าห่มมาปิด
“ก้อง อย่าทำพี่นะ  ไม่เอา ออกไปสิ”
ผมถอดกางเกงยีนส์ออก  แล้วขึ้นเตียงพี่แนน  พี่แนนออกอาวุธฟาดมือฟาดแขนมาขับไล่ผม  แต่ช้าไปกว่าที่มือผมจะโอบรอบตัวพี่แนนที่เปล่าเปลือยอยู่  อกพี่แนนแนบชิดหน้าอกของผม  พี่แนนยังต่อต้านอย่างรุนแรง  แต่รุนแรงของพี่แนนนั้นปวกเปียกมากสำหรับผม  ดูเหมือนแทบไม่มีแรงต่อต้านผมเอาเสียเลย   ผมเอาแขนรัดพี่แนนแน่นขึ้น
“พี่แนน  ผมรู้พี่แนนทำอะไรอยู่  ให้ผมช่วยเถอะ  พี่จะได้สบายนะ  ผมรู้พี่กำลังต้องการ”
“ไม่เอา  อย่านะไอ้ก้อง  ออกไป   แก๋ม  โม ช่วยด้วย  ไม่เอานะ ออกไป”
ผมไม่สนว่าพี่แนนจะว่าไงอีก  แต่ตักตวงจูบพี่แนนโดยเฉพาะนมที่สวยมากคู่นั้น  ผมลงไปซุกไซร้อย่างควบคุมตัวเองไม่ได้  พี่แนนเริ่มเสียวและอ่อนลงมากแต่ยังขัดขืน  ผมไม่ให้เวลาสูญเปล่า รีบเอามือควานหาตำแหน่งสำคัญแล้วพบว่า มันเปียกชุมสุดๆ  พี่แนนคงตกเบ็ดมานานแล้ว  นิ้วชี้ผมเลื่อนไหลเข้าไปในรู  พี่แนนร้องลั่นเพราะเป็นสิ่งแปลกปลอมสิ่งแรกที่เข้ามาในตัว  ผมไม่แน่ใจว่าพี่แนนยังซิงอยู่หรือเปล่าเพราะพี่แนนมีแฟนแล้ว   แต่พอใส่นิ้วเข้าไปก็พอจะบอกได้ว่าพี่แนนต้องซิงแน่ๆ   ผมเอากดตัวพี่แนนนอนลงบนเตียงแล้วขึ้นคร่อมเอาตัวทับ  เอามืออ้อมรอบคอพี่แนน  ส่วนมืออีกข้างนั้นกำลังพาควยของผมออกมาจากกางเกงในเพื่อสัมผัสกับตัวพี่แนน   ผมลากลำควยถูไถที่ปากรูพร้อมกับลองเย็ดเข้าไปบ้างเพื่อดูว่าของพี่แนนพร้อมแล้วยัง  พี่แนนรู้ทันทีว่าคงโดนผมเย็ดแน่นอน  พยายามดิ้นอย่างสุดชีวิต  ผมประกบปากลงไปที่ปากพี่แนน  พร้อมกระซิบว่า ”พี่แนนอย่าดิ้นครับ  เดี๋ยวเจ็บ”  พี่แนนไม่ฟังอะไรแล้วเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะโดนเย็ด   หีของพี่แนนมีแต่น้ำจริงๆ คงตกเบ็ดมานานแล้ว  พอควยผมเข้าไปปากหีก็ค่อยๆเปิดออกพร้อมรับลำควยของผมแล้ว   ทันใดนั้นประตูห้องเปิดออก   พี่แก๋มนั่นเอง เข้ามาพร้อมกล้องถ่ายวีดีโอ
“เต็มที่เลยก้อง จะเก็บไว้เป็นหลักฐานให้นะ”
พี่แก๋มจะเอาไงกะผมวะเนี่ย  ตกลงจะให้เย็ดพี่แนนมั๊ย   ถ้ามาถ่ายวีดีโอแล้วใครจะกล้าทำวะ ติดคุกพอดี   นึกในใจพี่แก๋มแม่งสุดฉลาดจริงๆ ที่จะแก้ไขสถานการณ์ให้พี่แนน เดี๋ยวต้องเย็ดพี่แก๋มให้สาสมความฉลาดซะหน่อย  ผมตัดสินใจ ณ วินาทีนั้นเองว่าตายเป็นตาย   ผมกดควยลงหีพี่แนนทันที  พี่แนนสะดุ้งเฮือกร้องลั่นเมื่อควยอวบใหญ่แทรกผ่านปากแคมเข้ามายังรูหีที่คับแน่น  มันเข้าไปได้ไม่ทันหมดหัวควย  ผมก็พบกับความตึงคับแน่นจากปากทางหีพี่แนน   ปากหีพี่แนนคงยังไม่เปิดเต็มที่นัก   ผมไม่อยากให้พี่แนนผู้น่ารักเสียบรรยากาศด้วยความเจ็บปวด  ผมเลยกดคาไว้ก่อน  ผมรู้สึกว่ามีมือที่สามมาจับลำควยผมออกจากปากหีพี่แนน  พี่แก๋มนั่นเอง พี่แก๋มเอาเจลบีบลงรูหีพี่แนนรวมทั้งละเลงที่ลำควยผม  มันเสียวแปร๊บเลยครับ จากนั้นพี่แก๋มก็บรรจงวางมันที่ปากทางพี่แนน  พร้อมดึงลำควยเชิงกระตุ้นให้ผมสอดเข้าไปได้แล้ว  ผมกดลำควยเข้าไปอีกครั้ง   รูหีพี่แนนเปิดออกแล้วแต่รัดลำควยแน่นโคตรโคตร  พี่แนนซิงแน่นอน   ลำควยเริ่มไหลเข้าไปจนหมดหัวใหญ่  มันตึงจนพี่แนนผู้น่าสงสารน้ำตาเล็ดด้วยความเจ็บปวด   แต่หีน้อยของพี่แนนไม่ได้กีดขวางการเข้ามา  อาจเพราะพี่แนนนั้นได้ช่วยตัวเองมาพอสมควรแล้ว  ควยผมก็เต็มที่เหมือนกัน  ผมกดมันเข้าไปอีก  พี่แนนร้อง
“อ้ารรครรรค  เจ็บ  หยุดก่อน  อย่านะก้อง”
ผมดึงออกมาแค่หัวแล้วกดหนักๆเข้าไปใหม่  มันไหลเข้าไปได้มากขึ้น  พี่แนนบิดตัวร้องด้วยความเจ็บที่ไม่เคยเจอมาก่อน  น้ำตาสาวซิงไหลออกมาข้างแก้ม  ผมถอนควยออกแล้วอัดเข้าพี่แกครั้ง  มันไหลเข้าไปเกือบครึ่งลำ  แน่นมากๆๆๆๆ  พี่แนนนอนนิ่ง ตัวแข็งเกร็งไปทั้งตัว  ผมเลยลุกขึ้นนั่งแต่ควยยังปักในรูหีซิงของพี่แนน    เลือดสาวซึมออกมา  ตอนนี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าคาควยอยู่เฉยๆ  ขืนผมดันเข้าไป พี่แนนฉีกแน่นอน  ถ้าเอาออก ก็เป็นอันว่าพี่แนนต้องเจ็บหนักอีก   
ระหว่างนี้ พี่แก๋มถ่ายทำวีดีโอของเราสองคน  ถึงกับซูมเข้ามาตรงที่ควยผมทำศึกกับพี่แนนอยู่ “โอ้โห เปิดซิงเป็นงี้นี่เอง  ไม่เคยเห็น   แนนเป็นไง  ทนหน่อยนะ เดี๋ยวแม่งเสียวโคตรๆ”   พี่แนนไม่ตอบน้ำตาไหลเต็มหน้า   ควยยักษ์ของผมส่งสัญญาณว่าพี่แนนเริ่มผ่อนคลายลง  ผมก็กดมันเดินเข้าอย่างช้าๆเข้าไป ทุกครั้งที่แทงพี่แนนจะสะดุ้ง ผมอัดเรื่อยๆจนสุดทางรักพี่แนน  สุดยอดครับตามประสาสาวซิงที่รัดแน่นไปหมด  ลำควยส่วนล่างผมจะค่อนข้างใหญ่ หีพี่แนนเลยฉีกออกเล็กน้อย   ผมกำลังจะก้มลงไปเก็บเกี่ยวความหอมจากพี่แนน  พี่แก๋มบอกว่า
“ก้อง อย่าก้ม เห้นไม่ชัดเว้ย   ทำท่านี้แหละชัดๆเลย  ควยเข้าเกือบมิดแล้ว  ใส่ไปสิ  แนนมันพอไหวแล้ว”
“ไม่ไหวแล้วพี่  แน่นมากเลย  สุดทางพี่แนนแล้ว”
ผมรู้สึกว่าพี่แนนเริ่มผ่อนคลายเลยลองเด้าเบาๆ  พี่แนนอ้าปากกว้าง  ความเจ็บปวดสุดบรรยายเกิดขึ้นระหว่างที่ผมอัดลำควยไปกระทบปากมดลูก  พี่แนนบิดตัวหนีอย่างแรงจนลำควยผมหลุดออก เสียงดังฟังชัด “บล๊อก”   ควยที่แข็งเด้งออกมามันสะบัดเอาเลือดสาวกระเด็นไปโดนพี่แก๋ม ซึ่งนั่งอยู่ริงไซด์สองสามหยด    ผมจับควยเข้าหารูแล้วกดลงแรงนิดนึง  มันเข้าไปอย่างยากลำบากแต่ก็ง่ายกว่าเมื่อกี้มาก  พี่แนนที่รักร้องลั่น
“เจ็บ  ไม่ไหวแล้ว  เอาออกนะ  เจ็บโอ๊ยไฮ๊ย  ช่วยแนนด้วย  โอ๊ย อย่า….พอเถอะ”
พี่แก๋มตาค้างตะลึงแม้ตัวเองจะผ่านประสบการณ์นี้มาแล้ว   ผมเริ่มสาวเข้าออกช้าๆ  รอหีน้อยๆปรับตัว  ผมใช้ปลายควยบดขยี้ปากมดลูกเล่น  มันเสียวทั้งคู่เลยครับ  จนพี่แนนเริ่มที่จะผ่อนลงมาก   ผมดึงควยออกช้าๆ  เริ่มสาวยาวขึ้น  เสียงแห่งความเจ็บปวดเงียบลง  มีแต่เสียงหายใจรุนแรงของพี่แนนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ   ควยผมบอกว่า หีพี่แนนเริ่มรัดขึ้นมากตามลำดับ ลำตัวพี่แนนแข็งเกร็งจนสุดท้าย พี่แนนก็ถอนหายใจออกอย่างแรง  พร้อมทั้งรูหีดูดหนึบๆ  หนักหน่วงหลายครั้ง    ผมกดควยจนสุดลำ  ดูดซับจุดสุดยอดแรกของสาวบริสุทธิ์ มันสวรรค์จริงๆครับ จุดสุดยอดที่รุนแรงของพี่แนนเล่นเอาผมเกือบจอด   ผมรอจนพายุพี่แนนผ่านไปก็เริ่มเล่นตามใจได้บ้างแล้ว  ผมพลิกตัวพี่แนนนอนตะแคง  ยกขาขึ้นพาดบ่า  แล้วกดลำควยลงไปอีก  มันเข้าได้อีกประมาณครึ่งนิ้ว  พี่แนนร้องโอ๊กเลยครับ  เจ็บอีก  ผมซอยเลย  เริ่มเพิ่มความหนักหน่วงตามลำดับ พี่แนนเจ็บอยู่ แต่น้อยลงกว่าเมื่อกี้   ไม่นานพี่แนนก็บรรลุสวรรค์ไปอีกครั้ง  ผมยังคงกระเด้าไม่หยุดหย่อน  ผมกดขาพี่แนนลงเปลี่ยนเป็นคุกเข่าแล้วเข้าด้านหลัง  ท่านี้พี่แนนถึงร้องลั่นด้วยความเสียวเลย
“โอ๊ยย เสียวมาก  พอแล้ว  เสียวโอ๊ยๆๆๆ”
ไม่กี่ทีพี่แนนถึงไปอีกแล้ว   ผมเริ่มทนกับความคับแน่นของพี่แนนไม่ไหว  ของผมก็เก็บมาหลายวันแล้ว  ผมกระเด้าท่าหมาเต็มแรงเลย  พี่แนนยกมือกุมท้องเพราะโดนลำควยกระแทกมดลูกจนจุก  แต่มันเสียวมากๆๆ  ไม่นานพี่แนนก็ถึงอย่างแรงอีกครั้ง  ผมกดลำควยเข้าจนสุดชนมดลูกพร้อมฉีดส่งน้ำเชื้อ ตรงปากมดลูกของพี่แนน   หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด  แปด เก้า สิบ สิบเอ็ดครั้ง  จนหมดลำ  ผมรู้สึกได้ว่าน้ำออกจนท่วมนองไหลออกมาจากช่องคลอด ทั้งที่ควยผมยังอัดอยู่แน่น  ผมดึงควยออกมาน้ำกามของผมและพี่แนน  เลือดสาวไหลออกมามากมาย จนพี่แก๋มตะลึงไป   พี่แนนล้มตัวลงนอนทันที  ผมเข้าไปกอดพี่แนน แล้วบอกว่า

“พี่แนนครับ  ผมรักพี่แนนนะครับ”  แล้วก็จูบที่ปากทีนึง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More