กามอลเวง ตอนที่ 13

กามอลเวง ตอนที่ 13

กามอลเวง ตอนที่ 13 ฝากแมวไว้กับปลาย่าง
by //Omega19// 

 “บ๊วบ ๆ ๆ” เด็กสาววัย 14 ในชุดนักเรียนม.ต้น กำลังผงกหัวขึ้นลงบนหน้าตักของหนุ่มใหญ่ ทั้งคู่อยู่บนรถยนต์ส่วนตัวจอดแอบอยู่ในซอยเปลี่ยวที่แทบจะไม่มีรถสัญจร

ปากของเด็กสาวอ้าอมลำควยของหนุ่มใหญ่ ไม่เพียงเท่านี้ เด็กสาวยังใช้ลิ้นโลมเลียทั้งลำควยของเค้า แม้แต่พวงไข่ก็ยังถูกเด็กสาวพรมจูบดูดเลีย มือก็รูดลำควยถี่ยิบทำเอาหนุ่มใหญ่ถึงกับสูดปาก

“ซีสสส อย่างนั้นแหละแพรลูกพ่อ…อู้ยย ดูดไข่พ่อแรงๆลูก ซี๊ดดด” เมื่อได้ยินคำสั่ง น้องแพรก็ทำตามแต่โดยดี เธอทั้งดูดทั้งงับ มือก็เร่งรูดลำควยเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนคุณอเนกรู้สึกว่าตนใกล้จะกระฉูดแล้ว เค้าก็จิกผมน้องแพรดึงหัวเธอขึ้นเล็กน้อยแล้วจ่อลำ
ควยที่ริมฝีปากของเธอ

น้องแพรรู้โดยอัตโนมัติว่าคุณอเนกใกล้จะเสร็จแล้ว เธอรีบอมลำควยเข้าปากอีกครั้ง หัวก็โยกขึ้นลง ลิ้นตวัดไปมาที่ปลายลำ เจอแบบนี้คุณอเนกก็สุดจะทานทนได้อีกต่อไป

“อู้ยยย ซี๊ดดด พ่อ..พ่อไม่ไหวแล้ว..” คุณอเนกกระดกก้นขึ้นมือก็จับหัวของน้องแพรแน่น พร้อมกับระเบิดกระสุนน้ำเชื้อเข้าปากของเด็กสาว

น้องแพรดูดกลืนอย่างไม่รังเกียจ น้ำเชื้อทุกหยาดหยดไม่เหลือให้เล็ดรอดออกจากปากของน้องแพรแม้แต่น้อย กลายเป็นอาหารเช้าสุดโปรดของน้องแพรไปโดยปริยาย

คุณอเนกเอนหลังพิงเบาะหอบกระเส่า เห็นแบบนี้น้องแพรยังไม่ยอมหยุดง่ายๆ เธอดูดเลียทำความสะอาดให้คุณอเนกจนหมดจดแล้ว เธอก็ยังไม่ยอมหยุด มือจับรูดลำควยอยู่แม้ว่ามันจะอ่อนตัวลงไปแล้ว จนมันเริ่มตื่นตัวขึ้นเรื่อยๆ

“ซี๊ดดด พ..พอก่อนลูก..พอก่อน” คุณอเนกร้องห้ามแต่น้องแพรยังคงรูดลำควยไม่ยอมปล่อย ปากก็เริ่มพรมจูบไปที่ท้องน้อยของคุณอเนกแล้วเลื่อนขึ้นประกบปากบดจูบกันอย่างเร้าร้อน

น้องแพรขยับตัวข้ามมานั่งคร่อมตัวของคุณอเนกตรงฝั่งคนขับรถ เด็กสาวจับลำควยของเค้าจ่อตรงร่องหี เด็กสาวยังอยู่ในชุดนักเรียนเต็มตัว แต่กางเกงในถอดหายไปตอนไหนไม่ทราบได้ เธอค่อยๆกดตัวลงช้าๆจนลำควยค่อยๆมุดหายเข้าร่องหีเธอจนสุดลำ

“แพรอย่า…ซี๊สสส เดี๋ยว…เดี๋ยวไปเรียนไม่ทัน” น้องแพรไม่สนที่คุณอเนกจะว่าอย่างไร เธอโอบคอของคุณอเนกแน่น เริ่มขยับตัวโยกลำควย
“อื้มม ซี๊สสส อ้า….ซี๊สสส” คุณอเนกทำอะไรได้ไม่มากนัก เพราะตอนนี้น้องแพรกลายเป็นคนคุมสถานการณ์เอาไว้หมดแล้ว เธอออกแรงโยกขย่มแบบเอาเป็นเอาตาย จนรถโยกเยกไปมา

นึกไม่ถึงเลยว่าน้องแพรที่พึ่งผ่านผู้ชายเพียงสองคน จะกลายเป็นเด็กสาวที่ร้อนแรงได้ถึงเพียงนี้ ความต้องการที่มากล้น ทำให้เธอไม่อาจควบคุมอารมณ์ใคร่ได้อีก ตอนนี้เธอไม่สนเลยว่ามีคนเดินผ่านรถคันนี้ไปกี่คนแล้ว กระจกรถที่โปรงใส่มองเห็นได้ชัดเลยว่าเด็กนักเรียนคนหนึ่งกำลังนั่งขย่มผู้ชายวัยกลางคนผู้โชคดี เสียงที่หัวเราะคิกคักจากภายนอกบ่งบอกว่าคนพวกนั้นเห็นหมดแล้วว่าทั้งคู่ทำอะไร ยิ่งทำให้น้องแพรตื่นเต้นเข้าไปอีก

“แพร..ลูกพอก่อน…ซี๊สส คนข้างนอกเห็นเราหมดแล้ว” แม้แต่คุณอเนกจะร้องห้ามแต่น้องแพรก็ไม่หยุด นั่นอาจเป็นเพราะเธอใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว
“ซี๊ดด อ้า…ซี๊ดด คุณพ่อ แพร.จะ..โอ้ยย คุณพ่อ….” น้องแพรร้องครางลั่น กอดคอของคุณอเนกแน่น กดสะโพกลงมาสุดตัวจนลำควยจมหายเข้าร่างของเธอจนหมดลำ น้ำรักของเด็กสาวแตกทะลักออกมาพลักๆ ร่องสาวตอดลำควยตุบๆบ่งบอกว่าเธอถึงสวรรค์ไปเรียบร้อยแล้ว

พอหายเกร็ง น้องแพรส่งสายตาหวานเยิ้มให้กับคุณอเนก คล้ายกับบ่งบอกว่าเธอมีความสุขเพียงใด แต่คุณอเนกยังไม่เสร็จ เค้า ปรับเบาะให้เอนนอนลงแล้วจับพลิกตัวน้องแพรให้อยู่ด้านล่าง มันค่อยข้างลำบากเพราะความคับแคบของรถยนต์ แต่พอสำเร็จคุณอเนกก็เร่งสะโพกซอยไม่ยั้ง

ป๊าบ ๆ ๆ ๆ ๆ คุณอเนกกระแทกอีกไม่ถึงนาทีก็อัดลำควยเข้าเต็มแรง ฉีดน้ำเชื้อเข้าร่องสาวของน้องแพร ในที่สุดก็สุขสมกันทั้งคู่

เช้านี้หนุ่มใหญ่และสาวน้อยต่างก็อิ่มเอมในความสุขที่ได้รับ ทั้งคู่นอนคลอเคลียกันอยู่ครู่หนึ่งก็แต่งตัว เมื่อเรียบร้อยดีแล้วคุณอเนกก็ส่งน้องแพรมาโรงเรียน

คุณอเนกวันนี้ดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ก็คงเพราะเค้าได้ภรรยาคนใหม่ที่ทั้งสาวทั้งน่ารัก ยิ่งเมื่อคืนแม่ของน้องแพรไม่กลับบ้านเลย เค้าจึงนอนกอดน้องแพรได้ทั้งคืน เค้าคะยั้นคะยออยู่นานน้องแพรจึงยอมเล่าเรื่องของเธอกับไอ้หนุ่มวินคนนั้นให้ฟัง

น้องแพรเล่าว่าไอ้อาร์ทคนนั้นแหละที่เป็นคนเปิดซิงเธอเมื่ออาทิตย์ก่อน จากนั้นเธอก็แอบไปหาอาร์ทที่บ้านทุกเย็นจนถึงวันที่คุณอเนกตามมาเจอเธอที่ห้องนั่นแหละ แต่น้องแพรไม่ได้เล่าเรื่องเฒ่ามั่นกับน้องมายด์เพราะกลัวว่าพ่อของเธอจะคิดว่าน้องมายด์เป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอใจแตก ซึ่งดูเหมือนว่าคุณอเนกก็ไม่ได้เอะใจอะไร แค่พอรู้ว่าไอ้อาร์ทนั่นแหละที่เปิดซิงเธอ ลำควยของเค้าก็เด้งดึ๋งแข็งตัวทันที แล้วคุณอเนกก็ไม่ถามอะไรเธออีกเลยนอกจากกระเด้าเอวเย็ดเธออีกรอบเสร็จแล้วก็ผล็อยหลับกันทั้งคู่

หลังจากค่ำคืนอันแสนหวานและรุ่งเช้าอันเร้าร้อน คุณอเนกหลงใหลในตัวน้องแพรไม่น้อย เค้าเคยรักน้องแพรแบบลูกแม้ว่าจะรู้อยู่เต็มออกว่าเธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปหมดแล้ว น้องแพรได้มอบความสุขครั้งใหม่แก้เค้า ความสุขที่ห่างหายไปนาน เค้าทั้งหึงและห่วงน้องแพร ไม่อยากให้ชายคนใดแตะต้องเธออีก คอยโทรเช็คแทบจะทุกชั่วโมง คอยไปรับไปส่งโรงเรียนทุกเช้าเย็นเพื่อกันไม่ให้น้องแพรไปเจอกับไอ้อาร์ทอีก

น้องแพรรู้สึกอึดอัดไม่น้อยที่คุณอเนกคอยโทรเช็คเธอแทบจะทุกเวลา แต่พอตกเย็นมาก็โดนเค้าป้อนความเสียวความสุขให้จนเธออิ่มเอม แค่นี้มันก็ชดเชยกันได้หมดแล้ว…

แต่ปัญหาก็เริ่มตามมาเมื่อเวลาเลิกงานกับเวลาเลิกเรียนของทั้งคู่ไม่ตรงกัน น้องแพรเลิกเรียนก่อนที่คุณอเนกเลิกงานค่อนข้างห่าง กว่าคุณอเนกจะเลิกงานก็เกือบ 6 โมงเย็น แค่ช่วงเวลาสามสีวันมานี้เองที่งานเค้าชะลอตัว เค้าจึงกลับไวได้ แต่พองานเริ่มเข้ามาอีกครั้ง คุณอเนกจึงไปรับน้องแพรกลับบ้านไม่ได้เหมือนเดิมอีกแล้ว

แต่จะให้น้องแพรกลับบ้านเองเหมือนเดิม รับรองได้ว่าน้องแพรต้องเสร็จไอ้อาร์ทอีกแน่นอน เค้าจึงให้น้องแพรกลับแท็กซี่เท่านั้น แถมเค้ายังให้น้องแพรลงโปรแกรมที่ส่งสัญญาณบอกตำแหน่ง GPS ของมือถือในเครื่องของน้องแพรอีกด้วย เพื่อเค้าจะได้เช็คได้ว่าน้องแพรกลับบ้านจริงๆไม่แอบแวะไปหาไอ้อาร์ทที่บ้าน แต่ปัญหาก็คือถึงทำแบบนั้นได้ แต่ไอ้วินหนุ่มนั่นก็ยังสามารถตามเธอมาที่บ้านได้ เหมือนกับตอนที่น้องแพรเสียซิงที่บ้านของตัวเองนั้นแหละ เค้าครุ่นคิดอยุ่นานจึงหาวิธีแก้ได้ในที่สุด

เพื่อนบ้านที่น่าไว้ใจ ท่าทางผู้ใหญ่ที่น่านับถือ “เฒ่ามั่น” ต้องช่วยเค้าได้แน่ๆ
“คุณมั่นคงครับ ผมมีเรื่องอยากรบกวนคุณมั่นคงหน่อยครับ” คุณอเนกแอบย่องมาหาเฒ่ามั่นตอนที่น้องแพรกำลังทำการบ้านอยู่ในห้องของเธอ
“มีอะไรเหรอครับคุณอเนก ถ้าหากผมช่วยได้ผมก็จะช่วยเต็มที่” เฒ่ามั่นแสร้งทำเป็นเพื่อนบ้านใจดี เพราะเฒ่ามั่นคิดว่าเค้าจะปฏิเสธทั้งหมดไม่ว่าคุณอเนกจะขอให้ช่วยอะไรก็ตาม
“คือว่าช่วงนี้มีไอ้โรคจิตคนหนึ่งมันกำลังคุกคามลูกสาวผมอยู่ครับ” คุณอเนกเริ่มเล่าเรื่อง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเรื่องที่กุขึ้นใส่ร้ายไอ้อาร์ท
“จริงเหรอครับ” เฒ่ามั่นเริ่มสนใจเพราะเป็นเรื่องของน้องแพร สาวน้อยที่เฒ่ามั่นหมายตาไว้อีกคน
“จริงครับ วันก่อนมันแอบวนเวียนอยู่แถวบ้านของผมครับ ผมกลัวว่าลูกสาวผมจะได้รับอันตราย จะแจ้งความก็กลัวว่าลูกสาวผมจะเสียหายเป็นขี้ปากคนแถวนี้ครับ” คุณอเนกอธิบายต่อ
“แล้วจะให้ผมช่วยอย่างไรครับ ผมก็แก่แล้วถ้าจะให้ช่วยจับโรคจิตนั่น ผมคงสู้แรงโจรโรคจิตคงไม่ไหวหรอกครับ” เฒ่ามั่นเองก็กลัวตายเหมือนกัน
“อ๋อไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ แค่ถ้ามีผู้ชายที่น่าสงสัยมาที่บ้านผม ผมก็ขอรบกวนแค่ให้คุณมั่นโทรหาผมก็พอครับ แล้วผมจะรีบมาจัดการมันเองครับ” เฒ่ามั่นก็เห็นเป็นโอกาสดีไม่น้อยที่จะได้ใกล้ชิดกับน้องแพรและอาจจะได้เก็บงานที่เค้าค้างไว้กับตัวเด็กสาวคนนี้เสีย แม้ตอนนี้ยังคิดแผนยังไม่ออกในตอนนี้แต่เค้าก็รีบรับปากคุณอเนกด้วยความเต็มใจพร้อมกับรับเบอร์โทรของคุณอเนกเอาไว้ เฒ่ามั่นซึ่งเลิกงานไวอยู่แล้วจึงกลับบ้านก่อนที่น้องแพรจะเลิกเรียนเสียอีก

และสิ่งที่คุณอเนกคาดไว้ไม่ผิด เพียงแค่วันแรกที่น้องแพรกลับบ้านเองวันแรก น้องแพรก็นั่งรถแท็กซี่ลงปากซอยหน้าบ้านแล้วซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ไอ้อาร์ทเข้ามา น้องแพรบอกให้ไอ้อาร์ทมาส่งเธอที่บ้านแน่นอนว่าไม่ได้แค่มาส่งเท่านั้น ไอ้อาร์ทเดินโอบเอวน้องแพร เดินคลอเคลียกันเข้าบ้าน

เฒ่ามั่นที่แอบเฝ้ามองอยู่บนชั้นสองก็แปลกใจไม่น้อยที่เห็นน้องแพรกับวินมอเตอร์ไซด์เค้าคุ้นหน้าว่าอยู่ประจำหน้าปากซอยแน่นอน เดินโอบเอวกระเซ้าเย้าแหย่กันพาเข้าบ้านไป ไม่บอกก็รู้ว่าหนุ่มสาวคู่นี้เข้าไปทำอะไรกันในบ้าน เฒ่ามั่นรู้ได้ทันทีว่าไอ้โรคจิตที่คุณอเนกหมายถึงก็คือไอ้วินหนุ่มคนนี้แน่นอน แต่ดูเหมือนว่าน้องแพรจะเต็มอกเต็มใจมากกว่าถูกบังคับเสียอีก

“โธ่น้องแพรของพี่มั่นไม่น่าเลย” เฒ่ามั่นบ่นพึมพำ เสียดายที่วันนั้นมันใจอ่อนเกินไปไม่เปิดซิงน้องแพรเพราะเห็นว่าเธอเจ็บมาก เลยโดนไอ้วินหนุ่มนั่นคาบไปแดกเสียก่อน

“ในเมื่อกูไม่ได้ ไอ้วินเอ๋ยมึงก็อย่าหวังว่าจะได้อีก” ว่าแล้วเฒ่ามั่นก็โทรแจ้งเรื่องน้องแพรกับวินหนุ่มให้คุณอเนกฟัง
คุณอเนกโกรธจัด รีบโทรไปหาน้องแพรแต่ดูเหมือนว่าเธอจะปิดมือถือไปเรียบร้อยแล้ว เค้ารีบกลับบ้านทันทีที่ทราบข่าวน้องแพรพาไอ้อาร์ทมาที่บ้าน และกว่าคุณอเนกจะขับรถถึงบ้าน เค้าต้องฝ่ารถติดเกือบ 2 ชั่วโมง

น้องแพรคาดไม่ถึงว่าพ่อของเธอจะกลับบ้านไวขนาดนี้ เพราะอย่างน้อยๆก็น่าจะสองหรือสามทุ่ม แต่นี่แค่ 6 โมงเย็นเท่านั้น ทั้งน้องแพรและไอ้อาร์ทแต่งตัวกันยังไม่ทันเสร็จ คุณอเนกก็มาถึงห้องนอนของน้องแพรแล้ว

ไอ้อาร์ทยังใส่ได้แค่กางเกงในกำลังจะใส่กางเกง ส่วนน้องแพรพึ่งจะใส่เสื้อนักเรียนเสร็จ ท่อนล่างยังเปลือยเปล่า นี่ถ้าคุณอเนกมีตาวิเศษก็คงเห็นน้ำเชื้อของไอ้อาร์ทที่ฝากไว้จนเต็มมดลูกของน้องแพรด้วย

คุณอเนกเห็นสภาพทั้งคู่ก็โกรธจัด พุ่งเข้าชกไอ้อาร์ทจนล้มคว่ำ ไอ้อาร์ทก็รีบคว้าเสื้อผ้าของมันวิ่งหนีออกมาหน้าบ้าน มันแต่งตัวอย่างร้อนรนเสร็จก็รีบขี่รถออกไปทันที เฒ่ามั่นเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดก็รู้สึกสะใจไม่น้อยที่เห็นไอ้อาร์ทวิ่งหนหางจุกตูดแบบนั้น แต่นั่นก็บ่งบอกว่าไอ้อาร์ทมันได้เย็ดน้องแพรเรียบร้อยแล้วแน่นอน

เสียงทะเลาะของพ่อลูกดังลั่น มันแว่วเข้ามาถึงบ้านของเฒ่ามั่น เฒ่ามั่นไม่แปลกใจหรอกว่าเรื่องจะลงเอยอย่างไร น้องแพรต้องโดนดุด่าอย่างแน่นอนหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ที่เฒ่ามั่นไม่รู้ก็คือหลังจากทะเลาะกันเกือบชั่วโมง สองพ่อลูกคู่นี้ก็จบลงที่บนเตียงนอน

คุณอเนกโกรธแค้นที่น้องแพรนอกใจ จึงกระหน่ำเอวใส่ร่างของน้องแพรไม่ยั้ง น้ำแตกแล้วแตกอีกจนน้ำเชื้อแทบจะหมดตัว กว่าจะหายแค้นคุณอเนกถึงกับฟุบหลับไปบนตัวของน้องแพรด้วยความเหนื่อยสุดในชีวิต

เช้ามาคุณอเนกสั่งห้ามโดยเด็ดขาดไม่ให้น้องแพรติดต่อกับไอ้อาร์ทอีก น้องแพรก็รับปากแต่โดยดี ส่วนไอ้อาร์ทเมื่อวานก็โดนคุณอเนกจัดไปชุดใหญ่แถมก่อนที่มันจะหนีลงบ้าน คุณอเนกก็ขู่มันว่าจะแจ้งตำรวจจับมัน มันจึงหนีกระเจิงและด้วยความกลัวจะเข้าคุก มันรีบเก็บเสื้อผ้าหนีหายไปทันทีโดยที่ไม่มีใครรู้ว่ามันไปไหน

ส่วนน้องแพรถูกคุณอเนกคุมแจเข้มงวดขึ้นกว่าเดิม ไปไหนก็ต้องบอกคุณอเนกทุกครั้ง กลับบ้านต้องวีดีโอคอล ห้ามปิดมือถือ ทำให้น้องแพรยิ่งรู้สึกอึดอัดเป็นอย่างมาก เธอรู้สึกโกรธที่เฒ่ามั่นโทรฟ้องพ่อของเธอ เพราะตอนที่เธอและพ่อของเธอทะเลาะกัน พ่อของเธอหลุดปากออกมาว่าเฒ่ามั่นโทรบอก ก็เพราะเฒ่ามั่นนี่แหละคือจุดเริ่มต้นทั้งหมด เธอต้องเอาคืน

เฒ่ามั่นยังคงสอดส่อง บ้านของน้องแพรเป็นวันที่สอง เค้าเห็นน้องแพรกลับมาถึงบ้านก็เห็นเธอโทรคุยกับพ่อของเธอหน้าบ้านอยู่นานพอสมควรก็วางสาย น้องแพรเห็นเฒ่ามั่นแอบมองเธออยู่บนชั้นสอง

“เจอแล้วคนปากโป้ง” น้องแพรคิดในใจ เธอตัดสินใจเดินไปหน้าบ้านของเฒ่ามั่นแล้วกดกริ่งหน้าบ้าน ครู่หนึ่งเฒ่ามั่นก็ออกมาเปิดประตู
“อ้าวหนูแพร มีอะไรหรือเปล่า” เฒ่ามั่นถามด้วยความประหลาดใจที่น้องแพรมาหามันถึงบ้าน
“เมื่อวานนี้คุณลุงมั่นเป็นคนโทรฟ้องคุณพ่อหนูใช่ไหมค่ะ” น้องแพรถามทั้งที่รู้คำตอบอยู่แล้ว
“ใช่ครับ ก็คุณพ่อของหนูแพรเป็นห่วงเลยฝากให้ลุงเป็นหูเป็นตาช่วยดูแลหนูแพรไงครับ”
“แล้วลุงมั่นจะดูแลหนูแบบที่เดียวกับมายด์เพื่อนของหนูหรือเปล่าคะ” เอาแล้วไงน้องแพรเปิดเกมรุกใส่เฒ่ามั่นทันที
“ไม่รู้ล่ะ คุณลุงมั่นเป็นคนเริ่มก่อน คุณลุงต้องรับผิดชอบด้วย” แล้วน้องแพรก็เดินเข้าบ้านของเฒ่ามั่นโดยที่รอคำเชิญของเจ้าบ้าน

แต่เฒ่าผู้มากประสบการณ์รู้ความหมายของเด็กสาวดี มันคิดเปรียบเทียบว่าน้องแพรเป็นเพียงแมวน้อยไร้พิษสง แต่มันคือเสือร้ายแสนดุดัน มันจะสั่งสอนแมวน้อยตัวนี้เสียหน่อยแล้วว่ากำลังเล่นอยู่กับไฟ

พอเข้าบ้านเฒ่ามั่นก็ไม่รอช้า อุ้มน้องแพรขึ้นทันทีแล้วพาเข้าห้องพักรับรองแขก ห้องเดียวกับที่เคยพาน้องแพรขึ้นสวรรค์ครั้งแรกนั่นเอง

เฒ่ามั่นวางน้องแพรลงบนเตียงนอน มันรู้แล้วว่าน้องแพรไม่ใช่สาวซิงเหมือนคราวนั้นแล้ว มันจึงไม่จำเป็นต้องเล้าโลมมากนัก มันรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนหมด ท่อนเนื้อที่ใหญ่โต มันใหญ่กว่าของไอ้อาร์ทและคุณอเนกพ่อของเธอยิ่งนัก น้องแพรส่งยิ้มให้นัยน์ตาหวานเยิ้ม เธอรีบคว้าลำควยของเฒ่ามั่นใส่ปากของเธอทันที

“อุ้ยๆ หนูแพร” เฒ่ามั่นตกใจที่น้องแพรอยู่ๆก็จู่โจมลำควยของมันอย่างกะทันหันไม่ทันตั้งตัว น้องแพรอมลำควยของเฒ่ามั่นจนแก้มตุง ปากดูดลิ้นตวัดปลาย หัวโยก เทคนิคอันแพรวพราวทำเอาเฒ่ามั่นถึงกับเกร็งตูดโยกเอวเบาๆ

น้องมายด์กับน้องเอื้อยก็เคยใช้ปากกับท่อนเนื้อของเฒ่ามั่นมาแล้ว แต่ทั้งคู่กลับเทียบน้องแพรไม่ติดเลย เฒ่ามั่นหลับตาปี๋โยกสะโพกใส่ปากของน้องแพร

“อู้ยย ดูดเก่งจริงๆหนูแพร อู้ยๆ” เพียงแค่ไม่เริ่มไม่ถึง 5 นาทีเฒ่ามั่นกลับทนต่ออีกไม่ไหวแล้ว มันกดหัวของน้องแพรแน่นแล้วฉีดน้ำเชื้อเข้าโพรงปาก น้องแพรดูดกลืนอย่างไม่รังเกียจ
เฒ่ามั่นไม่เคยเสร็จไวขนาดนี้มาก่อน ยิ่งกับปากแล้วด้วยยิ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้ว่าจะเสร็จได้รวดเร็วถึงเพียงนี้ เฒ่ามั่นทรุดตัวนั่งลงบนเตียง แต่น้องแพรยังคงใช้ปากก้มทำความสะอาดท่อนเนื้อของเฒ่ามั่นจนสะอาดหมดจด

“แค่นี้ถึงกับไม่ไหวแล้วเหรอคะลุง อ่อนขนาดนี้ยัยมายด์ติดใจลุงได้ยังไง หนูไม่เข้าใจ” น้องแพรแกล้งพูดยั่วเฒ่ามั่น ซึ่งก็ได้ผล ลำควยของเฒ่ามั่นที่พึ่งฉีดน้ำเชื้อออกมาหมาดๆก็เด้งผึงกลับฝื้นคืนชีพอย่างรวดเร็ว
“เดี๋ยวก็รู้หนูแพร” เฒ่ามั่นผลักให้น้องแพรนอนลงเตียง ประกบปากจูบแลกลิ้นกับน้องแพร ลิ้นตวัดในโพรงปากของกันและกัน มือของเฒ่ามั่นก็ถอดชุดนักเรียนของน้องแพรจนตัวเปลือยเปล่า

นิ้วของเฒ่ามั่นก็ทำงานทันที มันเขี่ยตรงติ่งเสียวของน้องแพร เฒ่ามั่นสัมผัสได้ถึงปากร่องที่น้ำหล่อลื่นขับออกมาจนเปียกเยิ้ม
“เงี่ยนมากสินะ เยิ้มเลย” เฒ่ามั่นไม่ทันได้เล้าโลมอะไรมาก เพราะน้องแพรก็ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ การปลุกอารมณ์จึงง่ายกว่าและเร็วกว่ามาก เฒ่ามั่นจึงจับลำควยอันใหญ่โตจ่อตรงปากร่องสาว
“อู้ยยย ซี๊สสส” ความรู้สึกคับตึงปนเสียวเริ่มก่อตัวเมื่อเฒ่ามั่นเริ่มกดลำควยเข้าร่องสาวช้าๆ
น้องแพรหลับตาปี๋ มือบีบตูดของเฒ่ามั่นแน่นพร้อมกับกดสะโพกของเฒ่ามั่นให้เร่งส่งท่อนเนื้อเข้าร่องหีของเธอมากขึ้น เพียงครู่เดียวท่อนเนื้อของเฒ่ามั่นก็จมหายเข้าร่องสาวจนมิดด้าม

แม้ว่าน้องแพรจะผ่านมาแล้วถึงสองท่อน แต่ร่องสาวของเธอกลับฟิตกว่าของน้องมายด์เสียอีก อาจเพราะน้องมายด์ถูกควยใหญ่อวบของเฒ่ามั่นตะบี้ตะบันแทบทุกวัน ร่องสาวที่เคยฟิตรัตแบบน้องแพรตอนนี้ก็ขยายตัวเป็นธรรมดา แถมท่อนเนื้อที่น้องแพรเคยโดนมันเล็กว่าของเฒ่ามั่นมาก

“สุดยอดจริงๆหนูแพร ใช้ปากก็เก่ง หีก็ฟิต” เฒ่ามั่นชม
“น…แน่นจังเลยลุง..อู้ยย ของลุงใหญ่จัง” น้องแพรส่งตาหวานเยิ้มใส่เฒ่ามั่นอีกครั้ง
“แล้วใหญ่กว่าของแฟนหนูไหมจ๊ะ” เฒ่ามั่นคิดว่าไอ้อาร์ทคือแฟนของน้องแพร
“ใหญ่กว่าค่ะ ใหญ่กว่า…คนนั้นไม่ใช่แฟนของหนูนะ” น้องแพรตอบ
“อ้าวไม่ใช่แฟนเหรอ แล้วทำไมให้มันเย็ดล่ะ ให้มันเปิดซิงด้วยหรือเปล่า” เฒ่ามั่นถาม
“ค่ะ คนแรก แต่ไม่ใช่แฟนนะ” น้องแพรยังยืนยันว่าไอ้อาร์ทไม่ใช่แฟนของเธอ
“เด็กใจแตก” น้องแพรโดนเฒ่ามั่นบอกว่าเธอใจแตก เธอมองค้อนเฒ่ามั่น
“ก็เพราะใครล่ะทำหนูใจแตก” เฒ่ามั่นยิ้มแห้งๆ ก็จริงอย่างที่น้องแพรบอกนั่นแหละ จะว่าไปมันนั่นแหละที่ทำให้น้องแพรเป็นเด็กใจแตกแบบนี้
“งั้นเดี๋ยวลุงจะรับผิดชอบเองนะ” พูดจบเฒ่ามั่นก็ประกบปากจูบน้องแพร เอวก็ขยับส่งลำควยเข้าออกเนิบๆ น้องแพรครางในลำคอแอ่นสะโพกเด้งรับลำควยของเฒ่ามั่นทุกครั้งที่กดลงมา
“อื้ม..ซี๊สสส” เสียงครางอันน่ารักของน้องแพร มันช่างเสียดแทงจิตใจของเฒ่ามั่นยิ่งนัก คะแนนของน้องแพรนำลิ้วสองสาวไปแล้ว นี่ถ้าน้องแพรมีหน้าอกหน้าใจขึ้นอีกหน่อย เฒ่ามั่นอาจหลงน้องแพรหัวปักหัวปำแบบเดียวกับที่คุณอเนกเป็นอยู่แน่นอน

น้ำหล่อลื่นขับออกมาชโลมลำควยของเฒ่ามั่นจนเป็นฟองฟอดทำให้เฒ่ามั่นซอยเอวของมันคล่องขึ้น
ป๊าบ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้อง เฒ่ามั่นละปากซุกไซซอกคอน้องแพร ยิ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์ของน้องแพรให้ยิ่งกระเจิงขึ้นมากว่าเดิม

“อ๊า ซี๊สสสส อ๊า…เสียววว ลุงมั่นจ๋า ..แพร…แพรเสียว…” น้องแพรร้องครางออกมาช่างสะใจเฒ่ามั่นยิ่งนัก
“โอ้ว หีตอดควยลุงใหญ่แล้ว..อู้ยย” เฒ่ามั่นพยายามจะชะลอความเร็วลงเพื่อให้สามารถเย็ดน้องแพรได้นานๆ แต่น้องแพรกลับเด้งเอวสวนขึ้นมาแทน จนเฒ่ามั่นกลั้นไม่ไหวอีกต่อไป จึงเร่งเอวถี่ยิบก่อนจะกดลำควยเข้าสุดลำฉีดน้ำเชื้อเข้าโพรงสวาทเต็มแรง ปริมาณมันช่างแทบไม่ต่างจากน้ำแรกที่มันฉีดเข้าปากของน้องแพรเลย ส่วนน้องแพรสุขสมก่อนหน้าเฒ่ามั่นเพียงแค่เสี้ยววินาที เธอกอดเฒ่ามั่นแน่น ในหัวขาวโพรน ยิ่งถูกเฒ่ามั่นฉีดน้ำเชื้อเข้าตัวเธอ มันก็ยิ่งเพิ่มความเสียวสุดๆจนเกร็งกระตุกอยู่เนิ่นนาน กว่าจะผ่อนคลายลง

น้ำสองของเฒ่ามั่นมาไวกว่าที่เคยอีกแล้ว ในเวลาไม่ถึงสิบห้านาทีเฒ่ามั่นเสร็จไปแล้วถึงสองรอบ มันนอนแผ่หราอยู่ข้างตัวน้องแพร

เด็กสาวย่อมฟื้นตัวได้เร็วกว่าคนแก่ น้องแพรไม่ปล่อยให้เฒ่ามั่นพักนาน เธอขยับตัวลงไประหว่างขาของเฒ่ามั่น ท่อนเนื้อที่อ่อนปวกเปียกแล้วจากการฉีดน้ำเชื้อถึงสองหนในเวลาไม่นาน ก็ย่อมอ่อนแรงลงธรรมดา น้องแพรใช้มือรูดครู่หนึ่งเธอก็ใช้ปากดูดเลียท่อนเนื้อโดยไม่รังเกียจ ไม่นานมันก็กลับมาแข็งตัวอีกครั้ง

“อู้ยย หนูแพร ให้ลุงพักก่อน” แม้ว่าเฒ่ามั่นจะเหนื่อยเพียงใด แต่ไอ้ลำควยของมันช่างไม่รักดี ถูกน้องแพรกระตุ้นนิดเดียวก็แข็งตัวสู้แล้ว

น้องแพรขึ้นคร่อมตัวเฒ่ามั่น ประคองลำควยจ่อร่องสาวของเธอแล้วทิ้งน้ำหนักตัวลง ท่อนเนื้ออันมหึมาก็จมหายเข้าร่องหีเธอจนหมดลำอีกครั้ง

น้องแพรตั้งหน้าตั้งตาขย่มลำควยของเฒ่ามั่นอย่างเอาเป็นเอาตาย เรียวแรงเฒ่ามั่นอ่อนโรยลงทุกขณะผิดกับน้องแพรที่เรียวแรงไม่ตกหล่นแม้แต่น้อย พอเฒ่ามั่นน้ำแตกปุ๊บ น้องแพรก็กระตุ้นใหม่อีกครั้ง วนเวียนไปอยู่อย่างนี้อีกหลายรอบ
จนลำควยของเฒ่ามั่นถึงขีดสุด ปลุกเท่าไหร่ก็ห่อเหี่ยวเหมือนเดิมหมดแรงทั้งคนทั้งควย แต่น้องแพรยังไม่ยอมง่ายๆ เธอขยับคร่อมตรงหน้าของเฒ่ามั่น ร่องหีเธออัดเข้าปากของเฒ่ามั่นพร้อมกับขยับเอวโยกเยก เฒ่ามั่นได้แต่ฉกลิ้นตวัดเลียร่องสาวของน้องแพร โดยหวังเพียงว่าเธอจะสุขสมไวๆและรีบกลับบ้านของเธอเสียที

ฟ้าเหลืองเป็นเช่นนี่นี้เอง เฒ่ามั่นแทบจะขาดใจตายคาเตียง น้องแพรกลับบ้านอย่างอิ่มเอมพอดีเวลาที่พ่อของเธอกลับบ้านพอดี

เฒ่ามั่นที่หลงผิดคิดว่าตัวเองเป็นเสือ บัดนี้มันเข้าใจดีแล้วว่ามันไม่ใช่เสืออีกต่อไป มันเป็นเพียงปลาย่างแห้งๆตัวหนึ่งที่กำลังถูกแมวน้อยที่หิวโหย กัดกินมันจนแทบจะไม่เหลือก้างเหลือกระดูก

และแม้ไอ้อาร์ทจะหนีหายไปไหนไม่รู้แล้ว แต่สิ่งที่ไอ้อาร์ทฝากเอาไว้ในตัวของน้องแพรเมื่อวานนี้ มันชิงตัดหน้าน้ำเชื้อที่ไร้น้ำยาของคุณอเนกและของเฒ่ามั่นที่มาทีหลัง ผสมกับไข่สุกของน้องแพร

เวลาแห่งความสุขใกล้หมดลงแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More