กามอลเวง ตอนที่ 12

กามอลเวง ตอนที่ 12

กามอลเวง ตอนที่ 12 ความลับของน้องแพร
by //Omega19//

หลังจากที่น้องแพรโดนไอ้อาร์ทวินหนุ่มเปิดซิงเป็นครั้งแรก เธอก็หลงใหลในกามรมณ์ที่ไอ้อาร์ทปรนเปรอให้เธอจนยากจะถอนตัวได้ ความสุขความเสียวที่ถูกชายหนุ่มกระทุ้งลำควยอวบใส่ตัวเธอมันช่างรัญจวนใจเธอเสียจริง

จะว่าไปไอ้อาร์ทไม่ใช่ชายในฝันที่น้องแพรเคยวาดหวังเอาไว้ แทบจะตรงกันข้ามเสียด้วยซ้ำ เพราะน้องแพรชอบผู้ชายสไตร์เกาหลี ขาวตี๋หุ่นล่ำ แต่ไอ้อาร์ทสิ ฐานะต่างกับราวฟ้ากับเหว หน้าตาก็ธรรมดาบ้านๆ ผิวคล้ำแดดคล้ำฝน แถมชอบพูดจาหยาบคาย นี่ถ้าน้องแพรไม่พลาดท่ามันเสีย
ก่อน เธออาจลงเอยกับรุ่นพี่ที่หล่อรวยที่รุมจีบเธอซักคนในโรงเรียนก็เป็นได้ แต่ก็อย่างว่าครั้งแรกที่สุดแสนประทับใจ แม้ว่าจะไม่ได้ถึงขั้นหลงรักมัน แต่เธอก็ยอมรับแต่โดยดีว่าเธอหลงรสสวาทของมันเข้าให้แล้ว

ส่วนไอ้อาร์ทวินหนุ่มผู้โชคดี ส้มหล่นตกตรงหน้ามันชนิดที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรมากก็ได้เปิดซิงสาวน้อยแสนน่ารัก แถมทุกวันยังมาส่งส่วยให้มัยเชยชมความสาวของเธอจนอิ่มเอม แต่ความรู้สึกของมันก็ไม่ต่างกับน้องแพร มันไม่ได้รักน้องแพรเลยเพราะคนที่มันหลงรักคือน้องเอื้อย แม้ว่าน้องแพรจะสาวกว่าสดกว่าก็ตาม น้องแพรก็คงเป็นเพียงที่ระบายความใคร่ของมันเท่านั้นเอง ก็แหมมีเด็กผู้หญิงน่ารักๆมาให้เย็ดฟรีๆ ใครไม่เอาก็โง่แล้ว

ตับ ๆ ๆ ๆ ๆ
“ซี๊ดดด พี่อาร์ท แพรจะเสร็จแล้ว…โอ้ยยพี่อาร์ท” ไม่ทันขาดคำ น้องแพรผวาก็กอดไอ้อาร์ทแน่น แอ่นสะโพกรับลำควยของไอ้อาร์ทที่ตอนนี้ผลุบเข้าผลุบออกร่องหีของน้องแพรเร็วจี๋

ไอ้อาร์ทสุดจะทานทนต่อการตอดรัดไม่ไหว มันอัดลำควยของมันเข้าร่องหีสุดลำ ฉีดน้ำเชื้อเข้าโพรงมดลูกของน้องแพร ถึงจุดสุดยอดตามน้องแพรไปติดๆ ทั้งคู่นอดกอดกันกลม ซึมซับความเสียวสุดยอดจนอาการเกร็งค่อยๆจางหาย มันประกบจูบแลกลิ้นกับน้องแพรอยู่ครู่หนึ่งมันก็ค่อยๆเอนตัวนอนลงข้างๆตัวเด็กสาว

เหงื่อกายผุดขึ้นเป็นเม็ดตามเรือนร่างของทั้งคู่ เสียงหอบเบาๆจากปากของทั้งชายหนุ่มและหญิงสาวบ่งบอกถึงความเหนื่อยสุดๆแต่ก็มีความสุขสุดๆไม่แพ้กัน พอหายเหนื่อยทั้งคู่ก็พากันแต่งตัว แล้วไอ้อาร์ทก็ส่งน้องแพรที่บ้าน
กิจวัตรเช่นนี้วนเวียนอยู่ทุกวันตลอดทั้งอาทิตย์ จนกระทั่งความสัมพันธ์ลับของทั้งคู่ก็ถูกจับได้ในที่สุด

วันนั้นพอน้องแพรลงจากรถเมล์ก็ตรงดิ่งไปหาไอ้อาร์ท น้องแพรขึ้นซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ของไอ้อาร์ทพาไปรังรักเช่นเดิมตามปรกติ โดยที่ทั้งคู่ไม่ทันได้สังเกตว่ามีรถเก่งสีดำคันหนึ่งขับตามทั้งคู่มาจนถึงห้องเช่า ไอ้อาร์ทเดินโอบเอวน้องแพรเข้าไปห้องโดยมันชะล่าใจว่ามีใครบางคนเฝ้ามองการกระทำของมันอยู่ห่างๆ

เพียงเข้าห้องได้ทั้งคู่ต่างก็เริ่มบทรักกันทันทีโดยไม่มีการพูดจากันให้เสียเวลา ทำเหมือนกับว่าห่างร้างกันเป็นปีๆทั้งที่เมื่อวานก็เสร็จสมไปหลายยก

น้องแพรและไอ้อาร์ทประกบจูบกันอย่างเร้าร้อน มือก็ถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างรวดเร็วจนเนื้อตัวเปลือยเปล่าทั้งคู่ จากนั้นน้องแพรก็นั่งคุกเข่าตรงหน้าไอ้อาร์ท แล้วจับลำควยเข้าปากของเธอโดยที่ไม่ต้องรอให้ไอ้อาร์ทสั่ง เธอทั้งโยกหัวรูดลำควยเข้าๆออกๆปากของเธอ ลิ้นก็ดุนดันไปทั้งลำควย ไอ้อาร์ทสูดปากอย่างชอบใจ ไม่นึกเลยว่าเด็กสาวอายุเพียงเท่านี้ผ่านการร่วมรักไม่กี่ครั้งจะหัวไว มันสอนน้องแพรไม่กี่ครั้งเธอก็สามารถทำได้ดีเยี่ยม

“ซี๊ดดด อย่างนั้นแหละน้องแพร อู้ย…อมควยเก่งจริงๆ” ไอ้อาร์ทให้น้องแพรใช้ปากอยู่ครู่หนึ่งก็จับเธอไปนอนที่เตียง

คราวนี้มันเป็นฝ่ายรุกบ้าง หน้าอกไข่ดาวของสาววัยขบเผาะ ถูกไอ้อาร์ทดูดดุ้นโลมเลีย มือก็บี้หัวนมอีกข้างที่ว่างอยู่ น้องแพรหลับตาปี๋มือโอบกอดไปที่หัวของไอ้อาร์ทปากก็ร้องซี๊ดซ๊าดออกมา

“ซี๊สสสส อู้ยยย ซี๊ดดด” น้องแพรร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ มือจากที่โอบกอดก็เริ่มขย่ำขยี่ไปที่ผมของไอ้อาร์ท แต่น้องแพรคงจะยังไม่หน่ำใจ เธอดันหัวของไอ้อาร์ทลงมาที่หน้าท้องของเธออย่างลืมตัว

ไอ้อาร์ทรู้ใจน้องแพรว่าเธอต้องการอะไร มันจับขาน้องแพรให้กางออกแล้วก็เลื่อนใบหน้าของมันลงมาเรื่อยๆจนถึงเนินสาวแล้วฉกลิ้นตวัดตรงติ่งแตดทันที

“โอ้ยย ซี๊ดดดด โอ้ยยยย สะ..เสียวว” น้องแพรดิ้นเร้าๆแอ่นสะโพกอัดเข้ากับใบหน้าของไอ้อาร์ท จิกมือเข้าไปที่หัวของไอ้อาร์ทแล้วกดหน้าของมันฝั่งเข้าไปในระหว่างขอของเธอแน่น ส่ายเอวส่ายสะโพกเพื่อให้ร่องหีของเธอเสียดสีกับปลายลิ้นของไอ้อาร์ทอย่างสะใจเธอ ไอ้อาร์ทจึงทั้งดูดทั้งฉกทั้งเลียร่องหีของน้องแพรจนก้นเธอแทบจะไม่ติดพื้น ส่งเสียงร้องครางดังลั่นโดยไม่กลัวคนข้างห้องจะได้ยินเลย

“โอ้ววว ซี๊ดดด พี่อาร์ททท รีบทำเถอะ…แพร..อู้ยย..แพรจะไม่ไหวแล้ว” เมื่อเด็กสาวร้องขอไอ้อาร์ทเลยจัดให้ มันเลื่อนตัวขึ้นมาประกบจูบน้องแพร มือก็จับลำควยของมันจ่อตรงปากทางเข้าแล้วก็ค่อยๆแทงเข้าช้าๆจนสุดลำ

การกระเด้าแทบจะเริ่มในทันที ไอ้อาร์ทชักลำควยของมันเข้าออกช้าๆ ใบหน้าของแพรบูดเบี้ยวเพราะความเสียวที่ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ จนเธอต้องโอบกอดไอ้อาร์ทแน่นพร้อมกับเอียงคอให้มันซุกปากไซ้ลำคอของเธอยิ่งเพิ่มความเสียวเข้าไปอีก

“ซี๊ดด พี่อาร์ทจ๋า…แพรเสียววว….” น้องแพรร้องครวญครางเสียงระงม ไอ้อาร์ทก็เริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ น้ำหล่อลื่นที่ถูกขับออกมาจากร่องหีอย่างมากมายบ่งบอกว่าเจ้าของร่องนั้นมีอารมณ์มากเพียงใด

ตับ ๆ ๆ ๆ ๆ ไอ้อาร์ทเร่งกระเด้าเย็ดน้องแพรได้เพียงไม่กี่นาที มันก็ทนต่อร่องฟิตของน้องแพรไม่ไหว มันโหมกระเด้าอีก 4-5 ทีก็กระแทกลำควยเข้าร่องหีเต็มแรง อัดลำควยเข้าไปจนสุดลำ ฉีดน้ำเชื้อแรกของวันนี้เข้าใส่โพรงมดลูกของน้องแพรเต็มแรง จนน้องแพรตัวเกร็งผวากอดรัดไอ้อาร์ทแน่น ถึงจุดสุดยอดพร้อมกับมัน

ทั้งคู่นอนกอดกันกลม หอบเหนื่อยยังไม่หายดีแต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ประตูห้องของไอ้อาร์ทที่มันลืมล๊อกถูกเปิดออก แต่ทั้งน้องแพรและไอ้อาร์ทยังไม่รู้ตัวเพราะพึ่งถึงจุดสุดยอดไปหมาดๆอาการเกร็งก็ยังไม่คลายตัวดีนัก

“อีแพร นังลูกไม่รักดี” เสียงร้องแผดดัง พร้อมกับแรงผลักตัวไอ้อาร์ทออกจากร่างของน้องแพร
“คุณพ่อ..!” น้องแพรตกใจมากที่จู่ๆก็เห็นพ่อเข้ามาในห้องพร้อมกับผลักตัวไอ้อาร์ทออกจากตัวเธอ

น้องแพรทำอะไรไม่ถูก ตัวนิ่งค้างเติง ทำให้พ่อของเธอเห็นร่างเปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียว และยังไม่พอร่องหีที่ตอนนี้กลวงโบ๋มีน้ำเชื้อของไอ้อาร์ทที่พึงฉีดเข้าไปเมื่อกี้จนล้นทะลักเลอะตรงระหว่างขาเธออย่างเห็นได้ชัด

“คุณพ่อ คือเออ คือ…” น้ำเสียงของน้องแพรสั่นเครือ เธอไม่รู้ว่าจะอธิบายกับพ่อของเธอว่าอย่างไรดี เพราะหลักฐานมันก็ชัดแถมยังถูกจับได้คาหนังคาเขาแบบนี้อีก
“กูอุส่าส่งมึงเรียนหนังสือ มึงกลับมาเอากับผู้ชาย” ใบหน้าของพ่อน้องแพรแดงก่ำเพราะความโกรธที่เห็นน้องแพรมาสมสู่กับผู้ชาย
“ฮืออ..แพร…แพรขอโทษค่ะคุณพ่อ” น้องแพรรีบลงจากเตียงคุกเข่ายกมือไหว้ขอโทษพ่อของเธอ น้ำตาไหลพรากๆออกมา
“กลับบ้าน เราต้องมีเรื่องต้องคุยกัน” พ่อของแพรตะโกนเสียงดังสั่งให้แพรกกลับบ้าน แพรร้อนรนรีบเก็บเสื้อผ้าของเธอที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วพื้นห้องมาสวมใส่ แล้วพ่อของน้องแพรก็หันหน้าไปหาไอ้อาร์ททำตาขวางอย่างน่ากลัว
“ส่วนมึง เลิกยุ่งกับลูกสาวกูได้แล้ว ไม่อย่างนั้นกูจะแจ้งตำรวจจับมึงเข้าคุก” พ่อของแพรขู่ไอ้อาร์ท ทำเอาไอ้อาร์ทตัวสั่นไม่แพ้น้องแพร
“ครับๆได้ครับ” ไอ้อาร์ทรีบรับปากทันที พอน้องแพรแต่งตัวเสร็จพ่อของเธอก็รีบดึงมือของน้องแพรลากขึ้นรถกลับบ้านทันทีโดยทิ้งไอ้อาร์ทเอาไว้ไม่สนใจอีกเลย

ไอ้อาร์ทโล่งอกที่พ่อของน้องแพรไม่เอาเรื่องมัน แม้จะรอดคุกมาได้อย่างฉิวเฉียดแต่มันก็อดเสียดายน้องแพรไม่ได้เหมือนกัน ทั้งสาวทั้งสดพึ่งเย็ดได้ไม่กี่ครั้งเองมันก็ย่อมเสียดายเป็นธรรมดา แต่มันก็คิดว่าไม่เป็นไรรอให้เรื่องซาลงหน่อยค่อยแอบนัดเย็ดกับน้องแพรใหม่ก็ได้

ด้านคุณอเนกพ่อของน้องแพร วันนี้เค้าเลิกงานไวจึงรีบกลับบ้าน แต่พอขับรถมาถึงหน้าปากซอยก็เห็นน้องแพรซ้อนท้ายรถวินมอเตอร์ไซด์แล้วขี่เข้าซอย จะเรียกก็ไม่ทันเลยขับรถตามเข้าไปเพราะคิดว่าคงนั่งเข้าบ้าน แต่พอเข้ามาได้กลางทางวินมอเตอร์ไซด์กลับเลี้ยวเข้าไปอีกซอยหนึ่ง คุณอเนกก็เริ่มเอะใจว่าน้องแพรจะไปไหนจึงขับตามมาเรื่อยๆจนรถมอเตอร์ไซด์มาหยุดตรงหน้าตึกอพาทเม้นหลังหนึ่ง

และสิ่งที่คุณอเนกประหลาดใจเข้าไปอีกคือวินมอเตอร์ไซด์โอบเอวน้องแพรแน่นแล้วเดินเข้าตึกไป กว่าคุณอเนกจะหาที่จอดรถได้ก็ใช้เวลาพอสมควร เค้ารีบตามทั้งคู่เข้าตึกแต่ก็ไม่เจอเสียแล้ว ไม่รู้ว่าเข้าห้องไหน เค้าเดินวนไปเวียนมาอยู่สองสามรอบก็แว่วเสียงคล้ายกับเสียงของน้องแพร พอเข้าไปใกล้ๆห้องก็แน่ชัดว่าคือเสียงน้องแพรแน่ๆ

พอมั่นใจว่าคือเสียงน้องแพรและดูเหมือนว่าน้องแพรก็ไม่ได้ถูกบังคับให้มาที่นี่เสียด้วย และเค้าก็เดาได้ไม่ยากว่าน้องแพรกับไอ้วินนั้นเข้าไปทำอะไรข้างในห้องนั้น เค้าจึงลองจับลูกบิดประตูปรากฏว่าประตูไม่ได้ล๊อก เค้าจึงค่อยๆแง้มประตูเล็กน้อย สิ่งที่คุณอเนกเห็นคือน้องแพรตัวเปลือยเปล่านอนอยู่บนเตียงโดยที่วินคนนั้นตัวเปลือยเปล่าเช่นกันกำลังกระเด้าเย็ดน้องแพรอย่างเมามัน

แม้ว่าคุณอเนกจะโกรธน้องแพรมากเพียงใดที่ใจแตกยอมเย็ดกับวินมอเตอร์ไซด์ แต่เค้ากลับยังคงแอบดูทั้งคู่ร่วมรักกันจนเสร็จสมเค้าจึงเข้าไป ทำไมถึงไม่ห้ามตั้งแต่แรกเค้าเองก็ไม่รู้ว่าทำไม

คุณอเนกไม่พูดไม่จาอะไรเลยตอนขับรถกลับบ้าน น้องแพรเองก็เอาแต่ก้มหน้าก้มตาร้องไห้สะอื้นรู้สึกผิดขึ้นมาทันทีถึงสิ่งที่ตนเองทำลงไป พอถึงบ้านคุณอเนกก็เข้าบ้านทันทีทิ้งให้น้องแพรนั่งร้องไห้อยู่ในรถเนิ่นนาน แพรจึงตัดสินใจเข้าไปขอโทษพ่อของเธอ

น้องแพรเข้าไปในบ้านก็เจอพ่อของเธอนั่งอยู่ที่โต๊ะกินข้าว ดูเหมือนว่าพ่อของเธอจะซดเบียร์หมดไปเกือบ 2 ขวดแล้ว
“คุณพ่อคะ…แพร…แพรขอโทษนะคะที่แพร…” น้องแพรคุกเขายกมือไหว้ก้มลงกราบที่เท้าของคุณอเนก
“แกอายุแค่ 14 เองนะ ทำไมถึงแรดร่านถึงขนาดนี้ เชื้อร่านของแม่แกแรงจริงๆ” คุณอเนกต่อว่าน้องแพร
“คุณพ่อคะหนูรู้ว่าหนูทำผิด แต่คุณแม่มาเกี่ยวอะไรด้วยคะ” น้องแพรไม่เข้าใจถ้าพ่อของเธอจะดุจะด่าอะไรเธอ เธอรับได้เพราะเธอทำผิดจริง แต่ทำไมถึงต้องต่อว่าคุณแม่ด้วยทั้งที่แม่ของเธอก็ไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้เลย
“หึๆ ทำไมจะว่าแม่ของแกไม่ได้ฮึ ก็เชื้อร่านของแกมันได้จากแม่แกไง แม่แกมันร่าน”
“คุณพ่อ!!”
“มึงไม่ต้องเรียกกูว่าพ่อ กูไม่ใช่พ่อของมึง”
“คุณพ่อคะ คุณพ่อจะดุจะด่าแพรยังไงก็ได้นะคะ แต่แพรขอร้องคุณพ่ออย่าพูดแบบนั้นสิคะ แพร…แพรเสียใจมากนะคะ” น้ำตาของน้องแพรยิ่งไหลอาบสองแก้มอีก เธอยอมให้พ่อของเธอตบตียังจะดีเสียกว่าที่จะให้พ่อของเธอพูดแบบนั้น

“ก็มึงไม่ใช่ลูกของกูจริงๆนิอีแพร แม่ของมึงน่ะร่านควยไปให้ใครก็ไม่รู้เย็ดจนท้องมึง กูไม่ใช่พ่อของมึง” น้ำเสียงคุณอเนกเริ่มอ้อแอ้คงเพราะเค้าเริ่มปิดขวดเบียร์ขวดที่สามกระดกเข้าปาก
“ไม่จริงใช่ไหมคะ คุณพ่อกำลังเมา คุณพ่อกำลังโกรธแพร คุณพ่อเลยพูดแบบนั้น” น้องแพรขยับตัวเข้าใกล้คุณอเนก เอามือเกาะขาเค้าไว้ ตาจ้องมองอย่างจริงจังเพราะเธอคิดว่าแม้เธอจะทำผิดร้ายแรกเพียงใดความเป็นพ่อลูกก็คงไม่ตัดง่ายๆแบบนี้ แต่คำตอบที่คุณอเนกตอบกลับมาทำเอาเธอแทบช๊อค

“ถ้ากูบอกว่ากูเป็นหมันล่ะ แล้วกูจะมีลูกได้ยังไง” น้องแพรตกใจมากเมื่อได้รู้คำตอบ
“ไม่จริง คุณพ่อโกหก”
“เรื่องจริง ตอนแม่ของมึงบอกว่าท้อง กูก็รู้แล้วว่ามึงไม่ใช่ลูกกู แต่กูก็ไม่ถือสา เพราะกูรักแม่ของมึง กูก็รักมึงเหมือนลูกคนหนึ่ง แต่พวกมึงกลับทรยศกู” คุณอเนกพูดไปกระดกเบียร์ไปจนหมดขวดที่ 4 แต่น้องแพรก็ยังไม่เชื่อในสิ่งที่พ่อของเธอบอกได้

“ไม่จริง ถ้าคุณแม่กลับมาหนูจะถามคุณแม่” ปรกติเวลานี้แม่ของเธอทำงานอยู่ กว่าจะกลับก็ค่ำๆนู่น
“5 5 5 ก็เชิญถามได้เลย แต่ป่านนี้แม่มึงคงกำลังเย็ดกับไอ้ผู้จัดการอยู่แน่ๆ” น้องแพรอ้าปากค้างเมื่อคุณอเนกบอกเรื่องนี้
“ใช่ แม่มึงมีชู้ กูรู้นานแล้ว เผลอๆไอ้ผู้จัดการนี้คงเป็นพ่อของมึง” น้องแพรแทบช๊อคเมื่อได้ยินอย่างนั้น แต่เธอก็ทำใจเชื่อไม่ได้ว่าแม่ของเธอจะนอกใจคุณพ่อได้ และเธอก็ไม่ใช่ลูกด้วย
“หึหึหึ ไม่เชื่อล่ะสินะ มาเดี๋ยวกูจะพิสูจน์ให้มึงดู” พูดจบคุณอเนกก็จับตัวน้องแพรให้ลุกขึ้นแล้วดึงแขนเธอขึ้นชั้นบนบ้าน แล้วเข้าห้องนอนของเค้า
“คุณพ่อพาหนูขึ้นมาทำไมคะ” น้องแพรถามเพราะสงสัย
“กูก็จะเย็ดมึงไง พ่อลูกกันเค้าไม่เย็ดกัน แต่กูไม่ใช่พ่อมึง กูก็เย็ดมึงได้ไง” พูดจบคุณอเนกก็ผลักน้องแพรลงไปนอนที่เตียงแล้วเค้าก็รีบขึ้นคร่อมตัวของน้องแพรทันที แน่นอนว่าน้องแพรดิ้นขัดขืน

“คุณพ่ออย่านะคะ คุณพ่อเมาแล้ว อย่าทำแบบนี้ ไม่” น้องแพรใช้มือดันตัวของคุณอเนกเอาไว้ พยายามดิ้นให้หลุดจากอ้อมกอดของคุณอเนก
“อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลยน่า ทีไอ้วินมอเตอร์ไซด์ไม่รู้หัวนอนปลายตีนยังให้มันเย็ดเลย กูเลี้ยงดูมึงมาจนโตขนาดนี้ มึงไม่คิดจะตอบแทนบุญคุณกูหน่อยเหรอ” คำพูดของคุณอเนกทำเอาแพรหยุดดิ้น

เธอเริ่มสับสนไปหมดแล้วว่าพ่อของเธอพูดจริงหรือโกหกเพื่อสั่งสอนเธอกันแน่ แต่ดูเหมือนคุณอเนกจะไม่สนใจว่าน้องแพรจะคิดอะไรอยู่ เค้าเริ่มไซซอกคอของน้องแพร มือก็เริ่มลูบไล้ไปที่หน้าขาของเธอไปด้วย

“คุณพ่อ…อย่า” เสียงห้ามอันแผ่วเบาของน้องแพร เป็นสิ่งสุดท้ายที่เธอทำได้
“กูไม่ใช่พ่อมึงจริงๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆเถอะ” ตอนนี้น้องแพรเข้าใจแล้วว่าชายที่อยู่บนตัวของเธอไม่ใช่พ่อของเธอจริงๆ เธอก็เสียใจไม่น้อยที่เรื่องมันเป็นแบบนี้ แต่ที่เธอเสียใจที่สุดก็คือ ความรู้สึกดีๆที่มีให้กับชายคนนี้มันหมดสิ้นไปหมดแล้ว และนับจากนี้ชายคนนี้จะไม่ใช่พ่อของเธออีกต่อไป แต่จะเป็นเพียงผู้มีบุญคุณของเธอเท่านั้น

น้องแพรตัดสินใจโอบคอของคุณอเนกลงมาประกบจูบแลกลิ้นกัน รสจูบของคุณอเนกช่างแตกต่างกับรสจูบของไอ้อาร์ทนัก ไอ้อาร์ทมันช่างเต็มไปได้ความหื่นกระหายแต่คุณอเนกช่างนุ่มนวลอย่างบอกไม่ถูก

คุณอเนกและน้องแพรจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือของคุณอเนกก็ค่อยๆรูดซิบกระโปรงนักเรียนของน้องแพรลง แล้วก็ค่อยๆรูดกระโปรงและกางเกงในลงพร้อมๆกัน น้องแพรยกระโพกขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้ถอดได้สะดวก

พอท่อนล่างของน้องแพรเปลือยเปล่า คุณอเนกก็จ้องมองร่องสาวของน้องแพร ซึ่งมันเผยอ้าออกเล็กน้อย ขนอ่อนมีคราบร่องรอยจากการเย็ดเมื่อตะกี้ติดอยู่ เค้าไม่สนว่าเมื่อกี้น้องแพรพึ่งผ่านการเย็ดมา กางขาของน้องแพรออกแล้วเค้าก้มหน้าลงตรงระหว่างขาแล้วแลบลิ้นเลียทำความสะอาดร่องสาวให้น้องแพร

“โอ้ย…คุณพ่ออย่า…มัน สกกระปก อู้ยยตะกี้…แพร” น้องแพรจะร้องห้ามเพราะเมื่อกี้ไอ้อาร์ทพึ่งฉีดน้ำเชื้อเข้าไปในหีของเธอ ขนาดไอ้อาร์ทถ้ามันน้ำแตกใส่หีเธอแล้ว มันจะไม่กลับมาเลียร่องหีอีก

แต่คุณอเนกอดีตพ่อของเธอกลับไม่รังเกียจเลยซักนิด เค้าทั้งดูดทั้งเลียร่องหีของเธออย่างเอร็ดอร่อย ไม่สนว่าข้างในจะมีน้ำเชื้อใครอยู่ จนน้องแพรเริ่มครางออกมาพร้อมกับแอ่นสะโพกเบาๆรับลิ้นที่ตอนนี้ตวัดไปมาทั่วทั้งปากร่องเสียว

“อู้ยย ซี๊ดดดด เสียวว คุณพ่อ…แพรเสียวจัง อู้ยยดูดแรงๆอีก” คุณอเนกก็จัดให้ตามคำขอของน้องแพร เค้าดูดทั้งเลียทั้งฉกลิ้น ละเลงไปจนทั่วร่องเสียว จนเปียกขุ่มไปทั้งน้ำลายและน้ำหล่อลื่นที่น้องแพรขับออกมา

คุณอเนกดูดน้ำรักของน้องแพรจนพอใจแล้ว เค้าก็ถอดเสื้อผ้าของเค้าออกจนหมด และตามด้วยของน้องแพรจนล่อนจ้อนทั้งคู่ คุณอเนกไม่รอช้าเค้ากางขาของน้องแพรออกแล้วแทรกตัวเข้าไป ลำควยขนาดพอๆกันของไอ้อาร์ทก็จ่อตรงปากทางเข้า

“เอาละนะ” คุณอเนกบอกน้องแพร เธอก็พยักหน้ารับ

แท่งเนื้อของคุณอเนกค่อยๆมุดหายเข้าไปในร่องสาวของน้องแพรช้าๆ ความแน่นความคับทำเอาน้องแพรหน้านิ่วคิ้วขมวด แต่คุณอเนก็ส่งลำควยของเค้าเข้าไปจนสุดลำได้ไม่ยากนัก

นับจากนี้ความเป็นพ่อลูกกันได้ขาดสะบั้นลงแล้ว ความสัมพันธ์ทางสายเลือดก็ไม่มี ความผูกพันทางจิตใจก็ไม่เหลือ มีแค่ความต้องการทางเพศระหว่างชายกับหญิงเท่านั้นที่เริ่มผูกมัดทั้งคู่ไว้

“ฟิตจริงๆ ถ้ารู้ว่ามึงใจแตกร่านควยแบบนี้ กูเย็ดมึงตั้งนานแล้ว” คุณอเนกบ่นพึมพำ แต่น้องแพรก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว กอดคุณอเนกแน่นเมื่อเค้าถอนลำควยออกจนเกือบสุดความยาวแล้วก็แทงมาอีกครั้งแบบเน้นๆสุดลำ ทำเอาน้องแพรร้องซี๊ด

แม้หนุ่มใหญ่อย่างคุณอเนกเรียวแรงย่อมแพ้คนหนุ่มๆอย่างไอ้อาร์ท แต่เทคนิคชั้นเชิงคุณอเนกกลับทำให้น้องแพรจิกหลังเค้าแน่น หน้านิ่วคิ้วขมวดจากการที่คุณอเนกค่อยๆบรรจงแทงลำควยแบบเน้นๆให้ครูดไปตามร่องสาว การเคลื่อนเข้าออกของลำควยแต่ละครั้งมันช่างขยี่ความเสียวสุดยอดให้กับน้องแพรยิ่งนัก

“ซี๊ด….โอ้ยย….ซี๊ดดดดด” เสียงร้องครวญครางอันน่ารักของน้องแพร มันสะใจคุณอเนกยิ่งนัก และนั่นก็ไม่เท่ากับความสุขที่เค้าได้รับจากร่องหีของน้องแพร มันช่างคับแน่นถูกใจคุณอเนกยิ่งนัก

จะว่าไปน้องแพรคงเป็นเด็กสาวที่อายุน้อยที่สุดที่เค้าเคยเย็ดมาก็ว่าได้ เพราะคุณอเนกก็เคยนอกใจภรรยาเค้าเหมือนกัน เป็นนักศึกษาฝึกงานบ้าง สาวตามผับบ้าง แต่ก็ไม่น่าประทับใจเท่ากันน้องแพรเลย เค้าจึงต้องเย็ดเด็กสาวคนนี้ให้สุดฝีมือ

น้องแพรคิดไม่ถึงเลยว่าการเคลื่อนช้าๆแบบนี้มันช่างสร้างความเสียวสุดรัญจวนใจให้กับเธอได้มากถึงเพียงนี้ เจอแบบนี้ทำเอาน้องแพรถึงกับเอามือจับสะโพกของคุณอเนกแน่น บางทีก็ดึงรั้นเร่งให้คุณอเนกอัดสะโพกอัดกับร่องหีของเธอแรงขึ้น เธอทั้งแอ่นเอวส่ายสะโพกไปมา

“อู้ยยย สะ…เสียยวว พี่อาร์ท..แรงอีก ซี๊สสสส แรงๆอีก” ความเสียวที่เพิ่มขึ้นทุกขณะทำเอาน้องแพรร้องครางออกมาอย่างลืมตัว จนเผลอเรียกชื่อไอ้อาร์ทออกมา
“อู้ยย อีเด็กร่าน..ซี๊สสส เย็ดกับกูเสือกเรียกชื่อคนอื่นเหรอ ดีล่ะก็จะเย็ดให้ลืมไอ้นั่นเลย” คุณอเนกโกรธจัดที่น้องแพรเผลอเรียกชื่อไอ้อาร์ท เค้าจึงเร่งโหมซอยเอวทั้งเร็วละแรงใส่ไม่ยั้ง

ตับ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“โอ้ย…ซี๊สส…โอ้ยย ไม่…ไม่ไหวแล้วว โอ้ยยยย” จากการเร่งความเร็วกะทันหันของคุณอเนก ทำให้น้องแพรปรับตัวไม่ทัน เธอกอดรัดคุณอเนกแน่น สองขาเกี่ยวตวัดรัดเอวแน่น ชิงถึงจุดสุดยอดในเวลาไม่นาน

คุณอเนกกัดกรามแน่นเพราะร่องสาวบีบรัดลำควยของเค้าแน่น เค้ารู้ว่าน้องแพรถึงสวรรค์ไปก่อนหน้าเค้าแล้วและเค้าก็ใกล้รอมร่อ จึงไม่อาจหยุดกระเด้าเอวได้แล้ว

“อู้ยยย เสียวว เบาก่อน อู้ยย พอก่อน จะ..โอ้ยยย จะไม่ไหวแล้ว” น้องแพรที่พึ่งถึงจุดสุดยอดหมาดๆ ก็ต้องรับการกระเด้าเอวของคุณอเนกไม่ยอมหยุด ร่องหีตอดรัดลำควยตุบๆ ความเสียวเพิ่มทวีรุนแรงขึ้นอีกคราจนคุณอเนกทนต่อไปไม่ไหวแล้ว

คุณอเนกอัดสะโพก อัดลำควยเข้าร่องหีของน้องแพรให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนปลายลำควยชนกับปากมดลูก น้องแพรรู้สึกถึงแท่นลำควยที่มุดเข้ามาจนสุดทางเข้า มันช่างลึกกว่าที่เคยเจอจากไอ้อาร์ท

“โอ้ยยย แพร….แพรลูกพ่อ….” คุณอเนกร้องครางสุดเสียง พร้อมกับฉีดน้ำเชื้อเข้าโพรงน้องแพรเต็มแรง นานแสนนานแล้วที่คุณอเนกไม่ได้ปลดปล่อยอารมณ์ใคร่เช่นนี้ น้ำเชื้อที่กักเก็บมาเนิ่นนาน พุ่งทะลักพลักๆเข้ามดลูกของน้องแพรจนล้นปรี่ ไหลรวมกับของไอ้อาร์ทที่คั้งค้างอยู่ภายใน

คุณอเนกเกร็งกระตุกอย่างรุนแรงกอดรัดน้องแพรแน่น ทั้งคู่กอดกันเนิ่นนานกว่าจะเริ่มผ่อนคลาย คุณอเนกประกบจูบน้องแพรครู่หนึ่ง ลำควยของเค้าก็ค่อยๆอ่อนตัวลง เค้าจึงผละตัวออกจากร่างของน้องแพร นอนตะแคงข้างแต่มือก็ยังคงโอบกอดคลอเคลียอยู่

ความโกรธในตัวของน้องแพรแทบหมดสิ้นไปจากใจ เค้ามีความสุขมากที่ได้รับจากร่างอันบอบบางของน้องแพร ความสาวความสด มันช่างตราตรึงใจเค้ายิ่งนัก คุณอเนกเริ่มหลงใหลในตัวเด็กสาวคนนี้เข้าให้แล้ว

“แพร…ลูกเป็นเมียของพ่อแล้ว ห้ามไปให้ไอ้วินนั้นเย็ดอีกรู้มั้ย” คุณอเนกแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของน้องแพรทันที และเริ่มหึงหวงในตัวน้องแพรไม่อยากแบ่งปันให้ใครได้เชยชมเธออีกนอกจากเค้าเพียงคนเดียว นั่นก็อาจเป็นเพราะเค้าพลาดจากภรรยาของเค้าหรือแม่ของน้องแพรมาแล้ว เค้าจะไม่ยอมเสียน้องแพรอีก

น้องแพรจ้องมองหน้าของอดีตพ่อของเธอ น้ำเสียงและสีหน้าท่าทางที่อ่อนลงของคุณอเนก ดูเค้าจริงจังมากจนน้องแพรต้องถอนหายใจเบาๆ

“จะให้หนูเป็นลูก…หรือเป็นเมียกันแน่คะ” น้องแพรเริ่มสงสัยสถานะของตัวเองจึงถามคุณอเนก
“ก็เป็นทั้งสองอย่างนั้นแหละ เวลาปรกติก็เป็นลูก…แต่พออยู่บนเตียงก็เป็นเมีย” คุณอเนกตอบ
“เอาแต่ใจจังเลยนะคะ แล้วนี้จะให้เรียกคุณพ่อหรือคุณผัวดีละ”
“เรียกพ่อเหมือนเดิมก็ได้ แต่ถ้าอยู่บนเตียงแบบนี้…เรียกผัวก็ดีนะ” น้องแพรหันไปจ้องตาคุณอเนกครู่หนึ่งก่อนจะเอียงหน้าหลบสายตา

“ค่ะ…ผัว” น้ำเสียงอันออดอ้อนที่เรียกตัวเองว่าผัว ทำเอาลำควยของคุณอเนกตื่นตัวขึ้นมาแทบจะในทันทีจนมันดันตรงข้างขาของน้องแพร เธอรู้ได้ทันทีว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป

คุณอเนกกลับขึ้นมาคร่อมตัวน้องแพรอีกครั้ง ปากประกบจูบกัน ท่อนควยที่แข็งเต็มที่ก็เริ่มส่ายหาทางเข้าจนเจอ และมันก็ค่อยๆมุดจมหายช้าๆจนหมดลำ

ความสัมพันธ์แบบพ่อลูก(ที่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน) ความสัมพันธ์ต่างวัยที่ไม่น่าจะเป็นไปได้กำลังเริ่มต้นนับจากนี้

ความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดแบบนี้ก็มีด้วยเหรอ มันชักจะเริ่มอลเวงขึ้นทุกที

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More