กามอลเวง ตอนที่ 3

กามอลเวง ตอนที่ 3

กามอลเวง ตอนที่ 3 สาวมหาลัย
By //Omega19//

ร่างชายสูงวัยตัวเปลือยเปล่ากำลังนอนหลับสบายอยู่บนเตียงที่หนานุ่ม นับตั้งแต่เกิดมาเฒ่ามั่นนั้นแสนยากจนลำบากตรากตรำมาแทบทั้งชีวิตทั้งทำไร่ไถนา ก่อสร้าง เก็บของเก่า งานที่ใช้แรงงานแทบทุกชนิดแกทำมาหมดแล้ว จนบัดนี้อายุอานามก็หกสิบกว่าปี ก็พึ่งจะมาสบายเอาเมื่อยามล่วงเลยจนถึงวัยใกล้ฝั่ง จากที่พึ่งพ้นคุกได้ไม่กี่ชั่วโมงแต่ตอนนี้กลับอยู่สุขสบายกินอิ่มนอนหลับแถมยังได้เมียสาวแสนสวยไว้บำเรอกามอีก ไม่รู้บุญพาวาสนาส่งหรือกระไรไม่ทราบได้ แต่ที่แน่ๆตอนนี้เฒ่ามั่นมันช่างเป็นชาย
แก่ที่โชคดีที่สุดในโลกจริงๆ
เฒ่ามั่นนอนหลับด้วยความอ่อนเพลีย ก็จะไม่ให้เพลียได้อย่างไรหละ เฒ่ามั่นเล่นร่วมรักกับน้องเอื้อยแทบจะทั้งคืน น้ำแตกไม่รู้กี่รอบ สารพัดท่าที่มันตักตวงจากตัวน้องเอื้อย จนเวลาเกือบตีสอง มันจึงเพลียแล้วเผลอหลับไป

เฒ่ามั่นเผลอหลับไปจนถึงเช้าวันใหม่ แสงตะวันเริ่มสาดแสงผ่านเข้าไปในกระจกเหนือหน้าต่าง แสงสาดส่องเข้าไปแยงตาของเฒ่ามั่น มันจึงค่อยๆลุกขึ้นบิดขี้เกียจ พร้อมกับมองรอบห้องก็รู้ว่าเช้าวันใหม่แล้ว

“หาว…อ้าวเช้าแล้วเหรอวะ เผลอหลับไปจนได้” เฒ่ามั่นมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นน้องเอื้อย เมียสุดที่รักของมัน
“อ้าว ไปไหนแล้ว ยังไม่หายเงี่ยนเลย เจอตัวเมื่อไหร่นะจะจับเย็ดให้หีบานเลย” เฒ่ามั่นบ่นพึมพำ ก่อนจะคว้าผ้าเช็ดตัวมาพันกาย แล้วเปิดประตูห้องนอนออกมาก็เจอน้องเอื้อยที่เดินลงมาจากชั้นสองพอดี เฒ่ามันรีบเดินไปสวมกอดหอมแก้มซ้ายขวาของน้องเอื้อยทันที

“น้องเอื้อยเมียรัก ตื่นตอนไหนทำไมไม่ปลุกพี่ด้วยหละจ๊ะ รู้มั้ยพี่คิดถึงนะ” เฒ่ามั่นพูดจากระนุ่งกระนิงเป็นข้าวใหม่ปลามันเหมือนกับผัวเมียที่พึ่งแต่งงานกันใหม่ๆ
“ก็เอื้อยเห็นว่าลุงมั่นนอนหลับอยู่นิคะ เอื้อยไม่อยากกวน อีกอย่างถ้าปลุกไปมีหวังเอื้อยไม่รอดโดนลุงทำยันเช้าแน่ นี่ก็ระบมไปหมดตั้งตัวแล้วนะ”
“ก็เมียพี่น่าเย็ดนิจ๊ะ 555 เออแล้วนี่แต่งตัวแบบนี้จะไปไหนน่ะ” เฒ่ามั่นก็พึ่งสังเกตว่าน้องเอื้อยตอนนี้ใส่ชุดนักศึกษามหาวิทยาลัย ก็รู้สึกแปลกใจ
“เอื้อยมีเรียนวันนี้คะ เอื้อยเลือกเรียนวันเสาร์อาทิตย์ เพราะวันจันทร์ถึงศุกร์เอื้อยจะทำงานคะ ปีหน้าเอื้อยก็จบแล้ว” น้องเอื้อยอธิบาย

เฒ่ามั่นมองน้องเอื้อยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า วันที่ใส่ชุดธรรมดาก็ว่าน่ารักแล้ว แต่พอมาใส่ชุดนักศึกษาเธอชั่งดูเซ็กซี่สุดๆ เสื้อขาวบางที่รัดรูป หน้าอกใหญ่อวบจนกระดุมเสื้อแทบจะปริออกจากกัน กระโปรงสีดำสั่นจู๊ดแถมผ่าข้างโชว์ขาอ่อนอีก เฒ่ามั่นแลบลิ้นเลียปาก สมัยตอนก่อนเข้าคุกมันเห็นนักศึกษาสาวๆนุ่งสั้นๆแบบน้องเอื้อยทีไรควยมันแข็งขึ้นมาทุกที และเมื่อรู้ว่าน้องเอื้อยก็เป็นนักศึกษาด้วยเหมือนกันแถมตอนนี้ก็ใสชุดนักศึกษาแบบที่มันชอบอีก ลำควยที่อ่อนยวบเมื่อก็กลับผงาดแข็งตัวในทันที เฒ่ามั่นค่อยๆดันตัวน้องเอื้อยจนหลังเธอชิดติดกำแพง เธอรู้ว่าเฒ่ามั่นต้องการอะไร

“ลุงจ๋า อย่าพึ่งเลยนะ เอื้อยต้องไปเรียนตอนเช้านะ นี่ก็สายมากแล้ว เดี๋ยวเอื้อยไปเรียนไม่ทัน” น้องเอื้อยพยายามขยับตัวให้หลุดจากอ้อมกอดของเฒ่ามั่น
“ก็พี่เห็นเมียใส่ชุดนักศึกษาแล้วมันน่าเย็ดนิ” เฒ่ามั่นตอบพร้อมกับเอามือบีบขยำหน้าอกอวบภายนอกชุดนักศึกษา
“แก่แล้วบ้ากามนะ เสื้อเอื้อยยับหมดแล้ว”
“หรือว่ามึงไม่ชอบ ฮึดูดิแอ่นนมให้กูจับเฉย” เฒ่ามั่นถลกกระโปรงนักศึกษาขึ้นเล็กน้อย แล้วใช้มือสอดเข้าไปใต้กระโปรง ซุกเข้าไปในกางเกงใน ส่งนิ้วเข้าไปสำรวจถ้ำน้อยๆของน้องเอื้อย
“แหม แฉะเชียวนะ กูว่าวันนี้ไม่ต้องไปเรียนแล้วล่ะนะ โดดเรียนวันหนึ่งคงไม่เป็นไรหรอก” น้องเอื้อยหลับตาพริ้มเพราะเฒ่าส่งเล่นสอดนิ้วเข้าๆออกๆร่องสาวของเธอ แต่ก็พยักหน้าตอบตกลงเฒ่ามั่น
“มันต้องอย่างนั้นสิเมียที่ดีถ้าผัวเงี่ยนต้องให้เย็ด วันนี้ขอเย็ดคาชุดนี้เลยนะ” เฒ่ามั่นซุกหน้าเขาซอกคอน้องเอื้อย มือก็ถลกกระโปรงขึ้นอีกนิดหนึ่ง จากนั้นก็รูดกางเกงในสีดำลายลูกไม้ของน้องเอื้อยลงไปที่หัวเข่า จากนั้นมันก็ใช้เท้าของมันเขี่ยจนหลุดร่วงไปกองที่ปลายเท้าของน้องเอื้อย

เฒ่ามั่นตั้งใจจะเย็ดน้องเอื้อยคาชุดนักศึกษาแบบนี้จริงๆ และเมื่อกางเกงในของน้องเอื้อยหลุดไปแล้ว มันก็ปลดผ้าขนหนูของมันออก มันไม่รอช้าอะไรแล้วเพราะร่องสาวก็มีน้ำหล่อลื่นเพียงพอแล้ว แกถ่างขาของน้องเอื้อยให้กางออกจับลำเนื้อของแกจ่อไปตรงปากร่องแล้วเสยลำควยเข้าไปทันที น้องเอื้อยที่ไม่ทันคิดว่าเฒ่ามันจะเร่งจู่โจมแบบนี้ก็ต้องร้องทันที

“โอ๊ยย เจ๊บ เบาๆหน่อยสิลุง” แต่ดูเหมือนเฒ่ามั่นจะไม่สนใจอะไร มันประกบจูบน้องเอื้อย มือก็บีบขยำหน้าอกของเธอ เอวก็เริ่มซอยกระเด้าส่งลำควยเข้าออกร่องสาวของน้องเอื้อยในท่ายืน

แม้ในตอนแรกน้องเอื้อยจะไม่ทันตั้งตัว แต่เมื่อถูกลำควยใหญ่ของเฒ่ามั่นกระเด้าเข้าๆออกๆในตัวเธออย่างต่อเนื่อง ความเสียวก็เริ่มเข้ามา เธอกอดคอเฒ่ามั่นแน่น ดูดปากแลกลิ้นกับเฒ่ามั่นจนเสียงดังจ๊วบจ๊าบ

“อึ้ม ๆ ๆ” น้องเอื้อยครางในลำคอทุกครั้งที่เฒ่ามั่นกระแทกลำควยเข้าร่องสาวของเธอ

เฒ่ามั่นอดีตคนเก็บของเก่าแถมเคยติดคุกมาก่อนกับน้องเอื้อยสาวมหาลัยแสนสวยดีกรีเจ้าของกิจการขายครีมที่กำลังจะรุ่ง ตอนนี้กลับกำลังปฏิบัติกามเฉกเช่นสามีภรรยากัน มันช่างไม่เหมาะสมกันเลยกับคู่นี้ มันช่างเหมือนกับนางฟ้ากับคางคกยังไงยังงั้น

เฒ่ามั่นรู้สึกสะใจที่ได้เย็ดน้องเอื้อยในชุดนักศึกษา แกตั้งใจกระเด้าเอวอย่างเน้นๆและรุนแรง เฒ่ามั่นค่อยๆปลดกระดุมนักศึกษาแต่มันแกะยากมากเพราะชุดที่รัดติ้ว แกพยายามอยู่นานก็เริ่มหงุดหงิด จึงกระชากสุดแรงจนกระดุมหลุดปลิวกระเด็ดหายไปหมดมัน น้องเอื้อยไม่รู้ตัวว่าตอนนี้กระดุมเสื้อได้ขาดหายไปแล้ว เพราะเธอนั้นกำลังเสียวซ่านกับการที่เฒ่ามั่นกระเด้าเย็ดเธออยู่

เมื่อสาบเสื้อเผยออก เฒ่ามั่นก็สอดมือเข้าไปบีบขยำสองเต้าอวบภายในยกทรงสีดำ ปากก็ซุกไซ้ที่ลำคอยิ่งเพิ่มความเสียวให้น้องเอื้อยอย่างสุดๆ

“อื้มม ซี๊ดดด อึ้มม” น้องเอื้อยหลับตาปี๋ร้องครางอย่างได้อารมณ์ เฒ่ามั่นกระเด้าเย็ดได้ครู่หนึ่งก็เปลี่ยนท่า โดยจับน้องเอื้อยหันหลัง จับโก่งโค้งแล้วเอามือยันผนังห้องไว้ แล้วแกก็จับลำควยเสียบเข้าไปในร่องสาวของน้องเอื้อยทางด้านหลังพรวดเดียวสุดด้ามแล้วซอยเอวเข้าออกทันที

“โอ้วว เสียว ซี๊ดดด เสียวจังลุงมั่น ซี๊ดดผัวขา…แรงอีกสิ อู้ยย เร็วอีก” เมื่อน้องเอื้อยร้องขอ มีรึที่เฒ่ามั่นจะไม่สนอง แกจับเอวน้องเอื้อยแน่น โหมแรงกระแทกเข้าออกอย่างรุนแรง ทำเอาน้องเอื้อยอ้าปากค้างเพราะปลายลำควยของเฒ่ามั่นไปชนกับมดลูกของเธอแทบทุกครั้ง

ตับๆๆๆๆๆๆๆ “อ๊า ซี๊ดดด อ๊า ลุงจ๋า ผัวจ๋า เร็วอีก อู้ยย เอื้อยจะ ซี๊ดดจะเสร็จแล้ว” เฒ่ามั่นรู้ตัวว่าตัวเองก็กำลังจะกระฉูดแล้วเหมือนกัน จึงเร่งโหมกระเด้าเร็วขึ้นแรงขึ้น จนหัวน้องเอื้อยสั่นคลอนไปด้วยแรงกระเด้า

“อ๊า…กูจะแตกแล้วว อ๊า” เฒ่ามั่นกระเด้าอีกสามสี่ทีก็กดลำควยเข้าไปจนสุดลำ แล้วฉีดน้ำกามเข้าไปในมดลูกของน้องเอื้อยหลายระรอก ทำเอาน้องเอื้อยตัวเกร็งผวาเพราะความร้อนผ่าวของน้ำกามเฒ่ามั่น เสร็จสมไปพร้อมกับแกในที่สุด

ร่องสาวของน้องเอื้อยดูดกลืนน้ำเชื้อเข้าไปในมดลูกจนเต็มร่อง ตอดตุบๆที่ปลายลำควยของเฒ่ามั่นเหมือนมันจะพยายามดูดน้ำเชื้อของแกให้ได้มากที่สุด เฒ่ามั่นกดแช่ลำควยคาไว้จนกระทั้งอาการเกร็งของแกเริ่มจางลงก็ค่อยๆถอนลำเนื้อออก น้องเอื้อยแทบไม่มีแรงเหลือแล้วก็ทรุดตัวลงนั่ง หอบกระเส่าเพราะความเหนื่อยแต่ก็ไม่วายที่เฒ่ามั่นจะส่งลำควยยื่นไปจ่อตรงหน้าของน้องเอื้อย

“ทำความสะอาดให้กูหน่อยสิ” น้องเอื้อยนั้นเหนื่อยแสนเหนื่อยแต่ก็กัดฟันอ้าปากดูดเลียทำความสะอาดลำควยที่เปราะไปด้วยน้ำเชื้อและน้ำหล่อลื่นของเธอเอง เธอทั้งดูดทั้งเลียจนลำควยของเฒ่ามั่นสะอาดดีแล้วก็ถอนปากออกนั่งเหนื่อยหอบต่อ

“เป็นไงมันใช่มั้ยหละ” เฒ่ามั่นถาม น้องเอื้อยพยักหน้าพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้กับแก
“แทบขาดใจเลยคะ” น้องเอื้อยตอบ
“มาๆ งั้นไปต่อกันอีกรอบที่ห้อง” เฒ่ามั่นดึงแขนให้น้องเอื้อยลุกขึ้น ทำให้น้องเอื้อยรู้ทันทีว่ากระดุมเสื้อของเธอได้หลุดหายไปแล้ว
“โหย ลุงมั่นอะ กระชากเสื้อเอื้อยจนกระดุมหลุดหมดแล้ว”
“โธ่ ก็มันแกะยากนิ ช่างมันเถอะน่า เรารีบไปต่อกันดีกว่านะ” น้องเอื้อยมองค้อนใส่เฒ่ามั่นแต่แกก็จูงมือน้องเอื้อยเข้าห้องนอนทันที และเช่นเคยแกไม่ได้ถอดชุดนักศึกษาของน้องเอื้อยออกเลย มีเพียงแค่กางเกงในชิ้นเดียวที่หลุดไปตั้งแต่ตอนแรกแล้วเท่านั้นที่ไม่ได้อยู่บนตัวเอื้อย

เอี๊ยดๆๆๆๆๆๆๆ เสียงเตียงนอนดังลั่นออกมาจนถึงห้องข้างนอก นาฬิกาบอกเวลาว่าตอนนี้ก็บ่ายโมงกว่าแล้ว แต่เฒ่ามั่นก็ยังคงกระเด้าเอวเย็ดน้องเอื้อยอย่างไม่มีทีท่าว่าจะเหนื่อย เสื้อผ้านักศึกษาที่ยับยู่ยี่ กระโปรงสั่นสีตำที่ตอนนี้เปราะไปด้วยน้ำกามและน้ำหล่อลื่นจนเลอะไปหมด บ่งบอกว่าเจ้าของมันผ่านกามกิจแทบนับไม่ถ้วน น้องเอื้อยเสร็จสมแล้วเสร็จสมอีกจนแทบไม่มีแรง เลยปล่อยให้เฒ่ามั่นเป็นฝ่ายกระทำเพียงผู้เดียว

“อู้ยย จะแตกแล้ว มันจริงๆ อู้ยย” เฒ่ามั่นกระเด้าเอวเร่งอีกครู่หนึ่งก็ตัวถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง แต่คราวนี้น้ำเชื้อแกแทบจะไม่เหลือแล้ว มีแต่อาการเกร็งตัวเท่านั้น เมื่อเสร็จแล้วก็ก็ยังคงนอนทับร่างของน้องเอื้อยอยู่โดยที่ลำควยก็ยังคาอยู่ในร่องสาวของน้องเอื้อย และเมื่อหายเหนื่อยดีแล้วแกก็ทำท่าว่าจะเริ่มใหม่อีกรอบ

“อู้ยย ลุงจ๋า จะเอาอีกรอบเหรอ พอก่อนนะคะ เอื้อยไม่ไหวแล้ว เอาไว้วันหลังค่อยเย็ดใหม่ก็ได้ เอื้อยไม่ไปไหนหรอก นะคะ นะ” น้องเอื้อยออดอ้อน เพราะเธอตอนนี้ทั้งหิวทั้งเหนื่อย

“อื้ม ก็ดีเหมือนกัน กูก็เหนื่อยแล้วเหมือนกัน เอาไว้ต่อคราวหน้านะ” เฒ่ามั่นถอนลำควยออกจากร่องสาวของน้องเอื้อย ล้มตัวนอนข้างๆเธอ แต่แกก็ยังกอดคลอเคลียน้องเอื้อยไม่วางมือ

น้องเอื้อยนอนพักครู่หนึ่งก็หันหน้าส่งยิ้มหวานเยิ้มให้เฒ่ามั่น แล้วหอมแก้มแกฟอดใหญ่

“ขอบคุณนะคะลุงมั่น ผัวรักของเอื้อย วันนี้เอื้อยมีความสุขมากเลย แต่ก็เหนื่อยแทบขาดใจเหมือนกันแนะ”
“อื้ม กูก็เหมือนกัน เย็ดกับมึงโคตรมันเลย” พูดจบเฒ่ามั่นก็ประกบจูบน้องเอื้อย ลำควยของแกที่อ่อนยวบเมื่อตะกี้กับเริ่มแข็งตัวขึ้นมาอย่างน่ามหัศจรรย์จนไปชนหน้าขาของน้องเอื้อยจนเธอรู้สึกได้

“อุ้ยๆ อะไรกันนี่ แข็งอีกละ คนแกอะไรกันเนี้ย ไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย อิอิ เอื้อยไปอาบน้ำดีกว่า อยู่ตรงนี้นานๆคงมีอีกหลายรอบแน่ไปละ” พูดจบน้องเอื้อยรีบผละออกจากเฒ่ามั่นแล้วรีบเดินไปเปิดประตูห้อง แต่ก็ไม่วายหันหน้ามายิ้มยั่วนิดๆก่อนออกจากห้องไป ทิ้งให้เฒ่ามั่นควยแข็งนอนเก้ออยู่คนเดียว

“ทำเป็นยิ้มยั่ว เดี๋ยวเถอะมีเย็ดอีกรอบสองรอบแน่” เฒ่ามั่นก็ลุกเข้าไปอาบน้ำบ้าง เสร็จแล้วแกก็นุ่งโสร่งไม่สวมกางเกงในเหมือนเดิม ออกมาเปิดทีวีนั่งรอน้องเอื้อยอยู่ตรงโซฟาห้องรับแขก จนเวลาผ่านไปครู่ใหญ่ๆน้องเอื้อยก็เดินลงมา เธอเปลี่ยนไปใส่เสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำลงมา ชุดนี้ก็ทำให้เธอดูน่ารักใสๆไปอีกแบบ และแน่นอนเฒ่ามั่นเดินตรงเข้ามาสวมกอดน้องเอื้อยอีกครั้ง

“โหย ยังไม่พออีกเหรอคะ เมื่อคืนก็ทำเกือบถึงเช้า แล้วตะกี้อีกไม่เหนื่อยเหรอ”
“ไม่พอหรอก ก็กูเห็นมึงทีไร เงี่ยนทุกที มามะ อีกรอบสองรอบจะเป็นไรไป” เฒ่ามั่นหอมแก้มน้องเอื้อยซ้ายขวาและพยายามไซ้ซอกคอน้องเอื้อยทำเอาเธอเคลิ้มไปหน่อยหนึ่ง แต่ก็รีบผละตัวออกจากอ้อมกอดของเฒ่ามั่นจนได้

“แต่เอื้อยหิวข้าวแล้วอะ เมื่อเช้าก็ยังไม่ได้ทานอะไรเลย เดี๋ยวเอื้อยไปซื้อกับข้าวหน้าปากซอยก่อนนะคะ กินเสร็จแล้วค่อยว่ากันนะ นะคะ น๊าๆๆ” น้องเอื้อยพยายามทำเสียงออดอ้อนที่สุดเพื่อให้เฒ่ามั่นเห็นใจเธอ
“อื้มก็ได้ กูเองก็หิวเหมือนกัน รีบไปรีบมานะ”
“ขอบคุณค่ะ อะนี่มัดจำไว้ก่อน” น้องเอื้อยโอบคอเฒ่ามั่นแน่นประกบจูบแลกลิ้นกับเฒ่ามั่นอยู่ครู่หนึ่งก็ผละออกแล้วขับรถออกไปซื้ออาหารหน้าปากซอย

น้องเอื้อยขับรถออกมาหน้าปากซอย ซึ่งมีร้านอาหารตามสั่งอยู่ตรงหัวมุมพอดี เธอขับรถออกมาจอดตรงหน้าบ้านร้างข้างวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างที่เธอเคยใช้บริการอยู่เป็นประจำ

“อ้าวน้องเอื้อย หายหน้าหายตาไปนานเลยนะครับ หมู่นี้ไม่ค่อยได้ใช้บริการพี่เลยนะตั้งแต่มีรถใหม่เนี้ย” ไอ้อาร์ทวินประจำซอยเอ่ยแซวน้องเอื้อยทันทีที่เธอก้าวลงจากรถ
“แหะๆ ก็ขับรถเองมันสะดวกกว่านินะ เดี่ยวเอื้อยขอตัวไปซื้อกับข้าวก่อนนะคะ” แล้วน้องเอื้อยก็เดินไปที่ร้านอาหารตามสั่งทันที โดยที่ไอ้อาร์ทมองตามไปจนสุดสายตา

ไอ้อาร์ทมันชอบน้องเอื้อยมานานแล้วและมันก็รู้ว่าสมัยก่อนน้องเอื้อยเคยโดนข่มขืนมาก่อน แต่เพราะความสาวความสวย มันจึงไม่สนใจเรื่องนั้น ยิ่งตอนที่น้องเอื้อยซ้อนท้ายรถของมัน หน้าอกที่ตูมใหญ่กระแทกข้างหลังมันยามที่มันเบรก มันแทบอยากจะเอามือบีบขยำเสียจริงๆ มันจึงตามแซวตามจีบน้องเอื้อยแต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่สนใจมันเลยซักนิด
แต่วันนี้แหละเป็นไงเป็นกัน มันต้องคุยกับน้องเอื้อยให้รู้เรื่องให้ได้ มันจึงนั่งรอน้องเอื้อยจนน้องเอื้อยซื้อกับข้าวเสร็จและกำลังเดินกลับมา มันจึงเข้าไปหาน้องเอื้อยทันที

“น้องเอื้อยครับ น้องเอื้อยรู้มั้ยพี่ชอบน้องเอื้อยมานานแล้ว” ไอ้อาร์ทเริ่มจู่โจมทันที
“เออ ก็พอรู้ค่ะ แต่เอื้อยไม่ได้คิดแบบนั้นกับพี่อาร์ท เอื้อยขอโทษจริงๆค่ะ” น้องเอื้อยรีบตอบปฏิเสธทันที แต่ดูเหมือนไอ้อาร์ทจะยังไม่ยอมแพ้
“โธ่น้องเอื้อย น้องเอื้อยให้โอกาสพี่บ้างได้ไหมครับ พี่รักน้องเอื้อยจริงๆนะ ถึงแม้พี่จะรู้ว่าเมื่อก่อนน้องเอื้อยโดนข่มขืนมาก่อน แต่พี่ก็ไม่รังเกียจเรื่องนี้เลย” ไอ้อาร์ทพยายามอีกครั้ง
“ขอบคุณนะคะพี่อาร์ทที่ไม่รังเกียจเอื้อย แต่เอื้อยคิดกับพี่อาร์ทแค่พี่ชายเท่านั้นจริงๆค่ะ” น้องเอื้อยปฏิเสธไอ้อาร์ทอีกรอบ
“ถ้าพี่อาร์ทมีเรื่องจะพูดแค่นี้เอื้อยขอตัวกลับก่อนนะคะ” พูดจบน้องเอื้อยก็เปิดประตูหลังคนขับแล้ววางถุงใส่อาหารลงจากนั้นก็กำลังจะเปิดประตูคนขับอยู่แล้ว แต่จู่ๆน้องเอื้อยก็ถูกไอ้อาร์ทใช้มือหนึ่งโอบข้างหลัง อีกมือก็ปิดปากน้องเอื้อยแน่น

โชคร้ายช่วงเวลานั้นไม่มีคนเดินผ่านมาแถวนั้นเลย จึงไม่มีใครเห็นว่าไอ้อาร์ทกำลังฉุดน้องเอื้อยลากตัวเธอเข้าไปในบ้านร้างข้างวินมอเตอร์ไซด์ น้องเอื้อยทั้งดิ้นสุดแรงเกิดแต่ก็ไม่อาจทานแรงของไอ้อาร์ทได้ มันสามารถลากตัวเธอเข้ามาในบ้านร้างได้สำเร็จ

“มึงไม่สนใจกูนักใช่มั้ย ดีหละเดี๋ยวกูจะเป็นผัวของมึงเอง แล้วมึงจะติดใจ” ไอ้อาร์ทผลักให้น้องเอื้อยไปนอนตรงเบาะเก่าๆในบ้านร้าง
“พี่อาร์ทคะ ปล่อยเอื้อยไปเถอะนะคะ สงสารเอื้อยเถอะ อย่าทำอะไรเอื้อยเลยนะ” เอื้อยคุกเข่าอ้อนวอนร้องขอความเมตตาจากไอ้อาร์ท แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้ว

“ปล่อยเหรอ ได้สิ แต่หลังจากกูเย็ดมึงเรียบร้อยก่อน เอาน่าไหนๆมึงก็เคยโดนข่มขืนไม่ใช้สาวบริสุทธิ์แล้ว ให้กูเย็ดอีกซักคนก็ไม่เสียหายอะไรหรอก” คำพูดของไอ้อาร์ทมันช่างเหมือนกับคำพูดของรุ่นพี่ม.6 คนที่เคยลากเธอไปย่ำยีที่ห้องเรียนยิ่งนัก แต่คราวนี้เธอต้องหาทางหนีให้ได้ เธอจึงคิดจะตะโกนให้คนช่วย แต่กลับถูกไอ้อาร์ทข่มขู่เอาไว้ก่อน

“นี่ถ้ามึงร้องนะ กูจะพาไอ้พวกเพื่อนวินกูมารุมเย็ดมึง ตอนนี้พวกมันคงจะกลับจากส่งคนมาเรียบร้อยแล้ว มึงคิดดีๆ มึงจะให้กูเย็ดคนเดียวหรือจะโดยคนทั้งวินรุมเย็ด หึหึ” คำขู่ของไอ้อาร์ททำให้น้องเอื้อยไม่กล้าตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ นี่เธอคงหนีไม่พ้นแล้วจริงๆหรือนี่

“หึหึ ว่าง่ายๆจะได้ไม่เจ็บตัวมาก เอาหละที่นี้ก็ถอดเสื้อผ้าให้หมด” น้องเอื้อยยังคงนิ่งไม่ยอมทำตามคำสั่งของไอ้อาร์ทจนมันเริ่มหงุดหงิด
“จะถอดหรือไม่ถอด ถ้าไม่ถอดกูจะถอดเอง แถมจะฉีกให้เป็นชิ้นๆเลย มึงจะได้ไม่มีอะไรใส่ตอนกลับบ้าน” น้องเอื้อยเจ็บใจที่ถูกไอ้อาร์ทข่มขู่แต่ก็จำยอมทำตามที่มันสั่ง เธอค่อยๆถอดเสื้อผ้าออกที่ละชิ้นๆ จนกางเกงในตัวสุดท้ายก็หลุดออกจากร่างของเธอ โดยที่ไอ้อาร์ทมองตาโตกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ยามที่น้องเอื้อยถอดชุดออก

“อื้มหืม ขาวไปหมดทั้งตัว หุ่นดีจริงๆ นมก็ใหญ่ หีก็โหนก เป็นบุญควยกูแล้ววันนี้ เอาหละนอนลงสิ” น้องเอื้อยนอนราบไปบนที่นอนเก่าๆ มองดูไอ้อาร์ทปลดกางเกงลงตามด้วยกางเกงในออก ควยของไอ้อาร์ทแม้ดูเล็กว่าของลุงมั่นพอสมควร แต่ก็ถือว่าใหญ่กำลังดี ยาวเกือบ8 นิ้ว ขนาดมือน้องเอื้อยกำรอบพอดี

ไอ้อาร์ททคุกเข่าตัวแทรกตัวตรงระหว่างขาของน้องเอื้อย แล้วนอนคร่อมทับร่างของน้องเอื้อย

“อย่ากัดลิ้นกูนะ ไม่งั้นเจอดีแน่” ไอ้อาร์ทขู่น้องเอื้อยก่อนจะประกบปากดูดแลกลิ้นกับน้องเอื้อย มือก็บีบเค้นหน้าอกอวบของน้องเอื้อย แม้ว่าน้องเอื้อยจะไม่ค่อยเต็มใจนักแต่ก็ไม่อาจปฏิเสธความเสียวสยิวที่ไอ้อาร์ทปรนเปรอให้เธอได้ น้องเอื้อยจึงเผลอครางในลำคอบ้างแล้วจนไอ้อาร์ทได้ยิน

“หึหึ เสียวหละสิ เดี๋ยวกูจะทำให้มึงเสียวกว่านี้อีก” พูดจบกันก็ไซ้ซอกคอติ่งหูของน้องเอื้อยจนเธอขนลุกไปหมดทั้งตัว แล้วค่อยๆเลื่อนลงมาดูดหน้าอกอวบ มือข้างหนึ่งก็บีบเค้นเต้าที่เหลือ อีกข้างก็เริ่มล้วงต่ำลงไปที่ปากร่องสาว ไอ้อาร์ทสอดนิ้วมือเข้าไปในร่องสาวก็พบกับความเปียกแฉะภายในร่องก็เข้าใจผิดคิดว่าน้องเอื้อยมีอารมณ์ร่วมแล้ว แต่ที่แท้มันคือน้ำเชื้อของเฒ่ามั่นที่มันยังขังอยู่เต็มร่องนั่นเอง

“แหม แฉะเลยนะปากบอกว่าอย่าแต่หีมึงนี่แฉะเลย ดีๆไม่ต้องกระตุ้นมาก กูจะได้เย็ดมึงเลย” ไอ้อาร์ทจับลำควยของมันจ่อๆตรงปากทางเข้า เมื่อตรงดีแล้วมันก็ค่อยๆออกแรงกดเช้าไปช้าๆ เนื่องจากภายในร่องมีน้ำหล่อลื่นและน้ำเชื้อของเฒ่ามั่นอยู่แล้ว มันจึงไม่ยากที่ไอ้อาร์ทจะส่งลำควยของมันเข้าไปจนสุดลำ

“อู้ยย สุดยอดจริงๆกูฝันอยากเย็ดมึงมาตั้งนานแล้ว เป็นจริงเสียที”
“รีบๆเย็ดรีบๆเสร็จได้ไหม จะกลับบ้าน” น้องเอื้อยเร่ง
“เออๆ กูเย็ดมึงแน่ แต่หีมึงนี่ฟิตดีจริงๆ ขนาดเคยโดนเย็ดมาแล้วนะ ยังฟิตขนาดนี้ ถ้าตอนเปิดซิงจะฟิตขนาดไหน พูดแล้วอิจฉาไอ้คนเปิดซิงมึงจริงๆ” พูดจบไอ้อาร์ทก็ประกบจูบน้องเอื้อยต่อ มือก็บีบเค้นสองเต้าอย่างมันมือ เอวก็เริ่มกระเด้าซอยช้าๆ

น้องเอื้อยแม้จะไม่เต็มใจนักแต่ก็ยกสะโพกแอ่นหน้าอกรับไอ้อาร์ทอย่างลืมตัว ความเสียวซ่านเริ่มก่อตัวขึ้น มือของเธอจิกไปที่เบาะนอนแน่นพยายามไม่ให้เผลอร้องครางให้ไอ้อาร์ทได้ยิน จึงได้ยินแต่เสียงของไอ้อาร์ทและเสียงเนื้อกระทบกัน

ตับๆๆๆๆๆ “ซี๊ดด มันควยจริงๆ หีตอดควยไม่หยุดเลย อู้ยย” ไอ้อาร์ทเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ไอ้อาร์ทกระเด้าเย็ดน้องเอื้อยได้แค่สิบนาทีก็ทนต่อร่องที่ฟิตรัดของน้องเอื้อยไม่ไหว ออกแรงที่มีทั้งหมดโหมกระเด้าเอวซอยยิกๆ ตัวเกร็งกระตุกร้องครางออกมา

“โอ้ยย แตกแล้วว อ๊าาา” ไอ้อาร์ทกดลำควยเข้าไปจนสุดลำ หลั่งน้ำกามเข้าไปในโพรงมดลูกของน้องเอื้อยไปผสมกับของเฒ่ามั่นปนเปกันไปหมด น้องเอื้อยเองเมื่อถูกน้ำเชื้อของไอ้อาร์ทฉีดเข้าไปในตัวเธอ มันร้อนผ่าวและแรงมากแม้ว่าเธอจะพยายามไม่ร้องแต่ก็ทนไม่ไหวถึงจุดสุดยอดไปพร้อมกับมัน

“โอ้ย” น้องเอื้อยร้องออกมา ผวากอดไอ้อาร์ทแน่นมือจิกหลัง ขาสองข้างกอดรัดเอวไอ้อาร์ทแน่น ตัวเกร็งกระตุกถี่ๆอยู่ครู่หนึ่งก็เริ่มผ่อนคลาย แต่น้องเอื้อยยังคงกอดไอ้อาร์ทอยู่ครู่ใหญ่ๆก็ค่อยๆปล่อยมือและเท้าที่กอดไอ้อาร์ทลง ไอ้อาร์ทจึงล้มตัวนอนลงข้างน้องเอื้อยด้วยความเพลีย

น้องเอื้องเองก็เพลียไม่แพ้กันแต่เธอก็ยังฝืนลุกขึ้นหยิบเสื้อผ้าเพื่อจะแต่งตัว ไอ้อาร์ทเห็นดังนั้นก็คว้ามือของน้องเอื้อยดึงเธอเข้ามากอด

“จะรีบไปไหนจ๊ะน้องเอื้อยเมียรัก มาอีกซักรอบจะเป็นไรไป” ไอ้อาร์ทบอกพร้อมกับหอมแก้มซ้ายขวา
“ไม่ พอแล้ว” น้องเอื้อยพยายามดิ้นสุดแรงก็หลุดจากอ้อมกอดของไอ้อาร์ทได้สำเร็จและรีบแต่งตัวอย่างรีบเร่ง ไอ้อาร์ทรู้ว่ายังไงน้องเอื้อยก็คงไม่ยอมมันอีกแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะมันก็สุขสมหวังไปแล้วจึงสวมกางเกงซึ่งเสร็จพร้อมกับน้องเอื้อยพอดี

เมื่อแต่งตัวเสร็จน้องเอื้อยก็รีบเดินออกจากบ้านร้างทันทีโดยมีไอ้อาร์ทเดินตามอยู่ไม่ห่างนัก พวกเพื่อนวินมอเตอร์ไซด์เมื่อเห็นน้องเอื้อยกับไอ้อาร์ทเดินออกมาจากบ้านร้างกันสองต่อสอง สภาพของน้องเอื้อยผมเผ้ายุ่งเหยิงส่วนไอ้อาร์ทก็เดินยิ้มย่องออกมาก็พอจะเดากันได้ว่าเข้าไปทำอะไรกันมา จึงพากันแซวทั้งคู่

“อิ้วๆ ไปทำอะไรกันมาเหรอ โห ตัวเบาหวิวเลยสินะ”
“ไอ้อาร์ทเยี่ยมวะ โหมึงทำสำเร็จจนได้นะ”

ไอ้อาร์ทโดนแซวจนตัวลอยด้วยความภูมิใจ แต่น้องเอื้อยหน้าแดงก่ำเพราะความอายได้แต่ก้มหน้าก้มตาไม่มองหน้าใครรีบเดินขึ้นรถแล้วขับกลับบ้านทันที

เฒ่ามั่นนั่งดูทีวีรอน้องเอื้อยอยู่นานก็เริ่มรู้สึกหิวข้าวแล้วเหมือนกัน ไม่รู้ว่าน้องเอื้อยทำไมถึงหายไปนานนัก แกกะว่าจะไปเปิดตู้เย็นเพื่อจะหาขนมมาทานรองท้องแก้หิวซะหน่อย แต่ก็ได้ยินเสียงรถมาจอดตรงหน้าบ้านพอดี ด้วยความโมโหหิวแกจึงรีบเดินจ้ำอ้าวไปเปิดประตูพร้อมกับตะโกนด่าออกไป

“ไปซื้อกับข้าวที่ไหนนานเป็นชาติ ฮึ” แต่แล้วเฒ่ามั่นก็ตกใจเพราะคนที่มานั้นไม่ใช่น้องเอื้อย

แต่เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งรุ่นราวคราวเดียวกับน้องเอื้อยแต่งชุดนักศึกษาสวมแว่นตาหนาเตอะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ถือว่าเป็นคนที่สวยคนหนึ่งทีเดียว เธอเองก็ยืนตกใจเช่นกันที่จู่ๆก็มีคนตะโกนด่าออกมา แถมยังออกมาจากบ้านเพื่อนรักของเธอเสียด้วย เมื่อได้สติและความที่เธอก็เป็นคนปากจัดเหมือนกันเธอจึงตะโกนด่ากลับไป

“นี่แกเป็นใครถึงมาอยู่ในบ้านเพื่อนของชั้น แล้วเพื่อนชั้นไปไหน แกทำอะไรเอื้อย”

ศึกปะทะคารมเริ่มขึ้น แล้วใครจะเป็นผู้ชนะ โปรดติดตามตอนต่อไป

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More