กามอลเวง ตอนที่ 4

กามอลเวง ตอนที่ 4

กามอลเวง
ตอนที่ 4 แม่สาวปากจัด
By //Omega19// 

“นี่แกเป็นใครถึงมาอยู่ในบ้านเพื่อนของชั้น แล้วเพื่อนชั้นไปไหน แกทำอะไรเอื้อย” เสียงของภาวิณีเพื่อนของน้องเอื้อยตะโกนถามเฒ่ามั่น เพราะเธอไม่เคยเห็นแกมาก่อน อีกอย่างดูรูปร่างท่าทางก็ไม่น่าไว้ใจเอาเสียเลย

“ไอ้โจรแก่ บอกมาสิว่าเพื่อนชั้นอยู่ไหน” ภาวิณีตะโกนถามอีกครั้ง
“เอื้อยเพื่อนมึงออกไปซื้อกับข้าวที่ปากซอย ยังไม่กลับ” เฒ่ามั่นตอบ แต่ดูเหมือนว่าภาวิณีจะยังไม่เชื่อ
“ออกไปข้างนอกแล้วตะกี้ตอนชั้นขับรถเข้ามาทำไมไม่เห็น แล้วแกเป็นใครถึงมาอยู่ในบ้านเพื่อนชั้นได้ แกเป็นโจรจะมา
ขโมยของที่บ้านเพื่อนชั้นใช่มั้ย แกทำอะไรเพื่อนชั้น” ภาวิณีไม่เชื่อคำที่เฒ่ามั่นบอก ปักใจว่าเฒ่ามั่นเป็นโจรขโมยของ

“เอ๊า กูก็บอกแล้วว่าเอื่อยออกไปซื้อกับข้าวข้างนอก คำก็โจรสองคำก็โจร กูไม่ใช่โจร กูจะบอกมึงไว้เลยนะว่ากูไม่ใช่โจร แต่กูเป็นผัวอีเอื้อย มึงรู้ไว้ซะด้วย” เฒ่ามั่นตอบด้วยความโมโห แต่คำตอบของเฒ่ามั่นทำเอาเธอตกใจไม่น้อย แต่ก็ไม่เชื่อเลยซักนิดว่าชายชราหัวหงอกคนนี้จะเป็นสามีของเอื้อยได้ มันไม่มีทางเป็นไปได้เลยซักนิด

“เป็นไปไม่ได้ เอื้อยไม่เคยชั้นเลยว่าเอื้อยจะมีสามีมาก่อน แล้วคนสวยๆอย่างเอื้อยไม่มีทางเอาคนแก่หัวหยอกอย่างแกไปทำสามีหรอก ชั้นไม่เชื่อแกหรอก เป็นไปไม่ได้” แน่นอนเป็นใครก็คงไม่เชื่อเช่นกันว่าสาวสวยอย่างเอื้อย จะไปคว้าชายชราอายุคราวปูอย่างเฒ่ามั่นมาทำสามีหรอก

“อ้าว ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ เอื้อยก็มีหี กูก็มีควย จะเป็นผัวเมียกันไม่ได้เหรอไง ตะกี้กูกับเอื้อยก็ยังเอากันอยู่เลย อีนี้นี่ เข้าใจยากจริงๆ” เฒ่ามั่นเริ่มหงุดหงิด

“อะไรนะ แกกับเอื้อย….ไม่จริง ไม่เชื่อหรอก หรือว่าแก แก แกข่มขืนเอื้อยใช่มั้ย แกไอ้ชั่ว ชั้นจะแจ้งตำรวจลากคอแกเข้าคุก” พูดจบภาวิณีก็เปิดกระเป๋าหยิมมือถือขึ้นมาเพื่อจะกดโทรหาตำรวจ

เฒ่ามั่นตกใจที่เห็นสาวแว่นคนนี้กำลังโทรหาตำรวจ แกกลัวว่าจะต้องเข้าคุกอีกรอบ เพราะถึงแม้ว่าคราวนี้น้องเอื่อยจะเต็มใจให้แกเย็ด แต่ก็ไม่แน่ว่าจะโดนเหมือนคราวก่อนคือ “แม้ยินยอมหรือไม่ก็ตาม” เฒ่ามั่นรีบกระโจมเข้าไปหาภาวิณีทั้นที่โดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว มันโอบตัวเธอทางด้านหลัง โดยที่มือข้างหนึ่งปิดปากเธอ อีกข้างก็โอบเอวลากตัวเธอเข้ามาในบ้าน

ภาวิณีตกใจดิ้นสุดแรงเกิด พยายามร้องมือของเฒ่ามันปิดปากแน่น เธอพยายามดิ้นสุดแรงเกิดแต่ก็ไม่อาจทานแรงของเฒ่ามั่นได้เลย ในที่สุดเธอก็ถูกเฒ่ามั่นลากเข้ามายังห้องรับแขกได้สำเร็จ แต่ภาวิณีก็ยังไม่ยอมแพ้พยายามดิ้นสุดกำลัง จนเฒ่ามั่นแทบจะเอาไม่อยู่แล้วเหมือนกัน

“หยุดสิ อย่าดิ้น ไม่งั้นจะฆ่าให้ตายตรงนี้แหละ” คำขู่ของเฒ่ามั่นได้ผล ภาวิณีหยุดดิ้นทันที เฒ่ามั่นจึงโล่งใจไปเปราะหนึ่ง

“เออ หยุดดิ้นได้ซะที เดี๋ยวกูจะปล่อยมือแล้วคุยกันดีๆอย่าร้องหละ” ภาวิณีพยักหน้าตกลง เฒ่ามั่นจึงปล่อยมือที่อุดปากออก แต่ก็ยังโอบเอวภาวิณีเอาไว้อยู่
“แกไอ้โจร เผยธาตุแท้ออกมาแล้วสินะ แล้วตอนนี้เอื้อยอยู่ไหน แกทำอะไรเอื้อย” ภาวิณียังคงเป็นห่วงเพื่อนรักของตนว่าจะเป็นจะเป็นอย่างไร ถูกโจรเฒ่ายำยี่ไปแล้วหรือเปล่า
“อุบ๊ะ ก็กูบอกว่าเอื้อยไปซื้อกับข้าวที่ปากซอย ยังไม่กลับ อีนี่พูดไม่รู้จักเชื่อกันบ้าง” เฒ่ามั่นพยายามอธิบาย
“ชั้นไม่เชื่อคำพูดโจรของแกหรอก เอื้อยทั้งสาวทั้งสวย มีคนมาจีบทั้งมหาลัย มีเหรอจะคว้าคนแก่หัวหงอกสันดารโจรอย่างแก่มาทำผัวหรอก” ดูเหมือนว่าภาวิณีจะไม่เชื่อที่เฒ่ามั่นบอกเลยซักนิด

“งั้นก็รอให้เอื้อยกลับมาสิ แล้วก็ถามไปเลยว่ากูเป็นใคร” เฒ่ามั่นบอก
“เออ ถ้าเอื้อยออกไปซื้อของจริงอย่างแกว่า แล้วเอื้อยกลับมาชั้นถามแน่ กลัวแต่ว่าแกจะขังเอื้อยเอาไว้ที่อื่นมากกว่า แล้วนี่ก็ปล่อยชั้นได้แล้ว ชั้นเจ็บ” ภาวิณีบอกให้เฒ่ามั่นปล่อยเธอ

แต่ดูเหมือนว่าเฒ่ามั่นจะเป็นโรคหื่นกับสาวนักศึกษา ยิ่งได้ใกล้ชิดโอบกอดแบบนี้มีหรือที่แกจะปล่อยง่ายๆ แกยิ่งจะกอดแน่นขึ้น มือที่ปิดปากภาวิณีเมี่อตะกี้ กลับยกขึ้นมากอดตรงหน้าอกอวบของเธอ

“ปล่อยก็โง่สิ เดี๋ยวมึงก็โทรแจ้งตำรวจ กูก็ซวยพอดี” พูดจบเฒ่ามั่นก็ใช้มือคว้าหมับไปที่หน้าอกอวบของภาวิณี บีบขยำเล็กน้อย มืออีกข้างก็ไล่ลงลูบไล้ไปตามเรียวขาอ่อน ภาวิณีพยายามดิ้นให้หลุดจากเฒ่ามั่นที่ตอนนี้พยายามลวนลามเธอ แต่ก็ไม่เป็นผลกลับทำให้เฒ่ามั่นยิ่งออกแรงบีบกอดแน่นขี้นไปอีก

“ปล่อยนะ อย่า ชั้นไม่แจ้งตำรวจหรอก ปล่อยชั้นไปเถอะ” ภาวิณีพยายามอ้อนวอนขอร้องให้เฒ่ามั่นปล่อยเธอ
“เอาน่า เดี๋ยวกูจะแสดงให้มึงดูว่าตะกี้กูกับเอื้อยทำอะไรกัน แล้วมึงจะเชื่อกูไงว่ากูกับเอื้อยเป็นผัวเมียกัน” เฒ่ามั่นซุกปากเข้าซอกคอภาวิณีจนเธอขนลุกซู่ไปหมด แต่ก็ยังพยายามดิ้นไปมา แต่ดูเหมือนว่าภาวิณีจะเริ่มอ่อนแรงลงไปทุกทีๆ

“อย่า อย่าทำชั้นเลย อู้ยย ปล่อยชั้นไปเถอะ” ภาวิณีหลับตาปี๋ ปากก็ร้องอย่า ร้องห้ามอยู่ตลอดเวลา แต่ว่าร่างกายของเธอดูเหมือนจะไม่ค่อยมีเรียวแรงเอาเสียเลย ตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด ยิ่งเมื่อถูกเฒ่ามั่นงับที่ติ่งหูส่งลิ้นไปชอนไชถึงข้างในรูหู ยิ่งทำให้ภาวิณีแทบจะอ่อนระทวยไปในทันที

เฒ่ามั่นเห็นดังนั้นก็ได้ใจ มือทั้งสองข้างช่วยบีบขยำสองเต้าอย่างมันมือ และเมื่อภาวิณีเริ่มเคลิ้ม มันก็ค่อยๆแกะกระดุมเสื้อนักศึกษาออกที่ละเม็ดๆจนหมดโดยที่ภาวิณีไม่รู้ตัวเลย ลำควยของเฒ่ามั่นที่แข็งตัวเต็มที่แล้ว มันก็ดันเป้ากางเกงเบียดเสียดไปกับสะโพกผายของภาวิณี

“อย่า อึ้มมม อย่า” ตั้งแต่เกิดมาภาวิณีไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย อาจเป็นเพราะการที่ครอบครับของเธอค่อนข้างเข้มงวดในเรื่องการเรียน เธอยุ่งแต่การเรียนเป็นหลัก ทำให้แม้แต่เวลาช่วยตัวเองก็ไม่เคยมีหรือทำมาก่อน แน่หละร่างของเธอบริสุทธิ์โดยแท้จริง

เฒ่ามั่นซุกไซ้ซอกคอของภาวิณีไม่ยอมหยุด มือก็บีบเค้นสองเต้าภายนอกชุดชั้นในสีขาว เป้ากางเกงก็ถูไถไปตามร่องก้น ภาวิณีผู้ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน เธอรู้สึกรันจวนใจอย่างบอกไม่ถูก มันเสียวสยิวทรมาน แต่ก็มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก เธอเผลอแอนสะโพกบิดไปมารับกับเป้ากางเกงที่ตุงของเฒ่ามั่นอย่างลืมตัว

เฒ่ามั่นเห็นดังนั้นก็ค่อยๆดันร่างของภาวิณีให้เข้าไปในห้องนอนของตน โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยซักนิดได้แต่หลับตาปี๋ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้นแล้ว กว่าเธอมารู้ตัวอีกทีก็ถูกเฒ่ามั่นผลักให้ไปนอนอยู่บนเตียงของมัน กระดุมนักศึกษาถูกปลดออกจนหมด แต่ที่ตกใจยิ่งกว่าคือ เฒ่ามั่นตอนนี้ตัวเปลือยเปล่า แถมตรงกลางระหว่าขาก็มีแท่งเนื้อยาวใหญ่แข็งเด่อย่างน่ากลัวชี้หน้าเธออยู่

“อุ๊ยย แก แกจะทำอะไรชั้น นี่แกพาชั้นเข้ามาทำไมในนี้” ภาวิณีรีบเอาสาบเสื้อปิดหน้าอดเธอ และคลานถอยหลังจนหลังของเธอไปชนกับหัวเตียง ตอนนี้เธอไม่สามารถถอยไปได้มากว่านี้อีกแล้ว

“อ้าว ก็บอกเมื่อกี้แล้วไงว่าจะแสดงให้ดูว่ากูกับเอื้อยเมื่อเช้าทำอะไรกัน หึหึหึ” เฒ่ามั่นคลานขึ้นไปบนเตียงตรงไปหาภาวิณีที่ตอนนี้เนื้อตัวสั่นระริกๆไปหมด

“อะ อย่า ปล่อยชั้นไปเธอ ชั้น ชั้นเชื่อแล้วก็ได้”
“เชื่อแล้วเหรอ อื้มก็ดี งั้นเราลองมาทำกันดูนะ” เฒ่ามั่นจับขาทั้งสองข้างของภาวิณีแล้วดึงเธอลงมาตรงกลางเตียงนอน โดยที่เธอไม่ทันตั้งตัวมาก่อน เธอจังหงายหลังล้มตัวนอนราบลงบนเตียงนอน แล้วเฒ่ามั่นก็ค่อยๆคลานตัวขึ้นคร่อมร่างของภาวิณีได้ในที่สุด

“ปล่อยหนูไปเถอะนะ หนูกลัวแล้ว” ภาวิณียกมือไหว้อ้อนวอนเฒ่ามั่น แต่ดูเหมือนแกจะไม่สนใจอะไรแล้ว แกจับมือของเธอวางไว้ข้างลำตัวของเธอ จากนั้นมันก็เปิดสาบเสื้อนักศึกษาแบะออกจากกัน ทำให้สองเต้าอวบที่ปกปิดด้วยยกทรงสีขาวอยู่ตรงหน้าเฒ่ามั่น

ภาวิณีไม่รู้จะทำยังไง เธอสับสนไปหมด นั่นอาจเป็นเพราะเธอไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ความตื่นเต้น ความกลัว ปะปนกันไปหมด จึงได้แต่ปล่อยให้เฒ่ามั่นทำอะไรได้โดยสะดวกโดยที่เธอไม่ขัดขืนเลยแม้แต่น้อย

“ขาวชิบหาย” เฒ่ามั่นก้มลงประกบปากภาวิณี แต่เธอเม้มปากไว้แน่นไม่ยอมจูบตอบเฒ่ามั่น แกจึงหันไปหอมแก้มซ้ายขวาของเธอแทน ภาวิณีพยายามเบี่ยงหน้าหนีแต่นั่นกลับทำให้เฒ่ามั่นสอดิ้นเข้าไปในรูหูของเธอทันที

“อุ้ย อย่า มันเสียว” ภาวิณีหลุดมากออกมา ทำให้เฒ่ามั่นรู้จุดอ่อนของเธอทันที มันรีบส่งลิ้นฉกไปมาที่รูหูของเธอ

ภาวิณีพยายามเบี่ยงหนีอีกรอบแต่ความเสียวสยิวตรงรูหู ทำให้เธอเริ่มอ่อนแรงลงอย่างรวดเร็ว เฒ่ามั่นได้ใจรีบปลุกเร้าอารมณ์ของเธอเพิ่มมากขึ้น แกถลกเสื้อยกทรงขึ้นมากองที่ราวนม สองเต้าของภาวิณีก็เด้งผึงออกมาสู่สายตาของเฒ่ามั่นทันที หัวนมสีชมพูอ่อนชูชันอยู่ตรงสองเต้าอวบ แกไม่รอช้าใช้มือบีบเค้นอย่างมันมือ มันช่างนุ่มเนียนเด้งสู้มือดีจริงๆ

“อื้มม ซี๊ดด” หญิงสาวที่ไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน นอนบิดตัวไปมาอย่างทุรนทุราย นั่นไม่ใช่เพราะความเจ็บ แต่เพราะความสยิวอย่างบอกไม่ถูก ในชีวิตไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยและยิ่งเมื่อเฒ่ามั่นละปากจากใบหูของเธอ แล้วก้มงับดูดเต้าอวบขนาด 35 นิ้วของเธอ ยิ่งทำให้เธอหงายหน้าเชิด แอ่นอกอวบรับลิ้นของเฒ่ามันอย่างลืมตัว

“อ๊า ซี๊ดด อย่า อู้ยย เสียววใจจะขาดแล้ว” ภาวิณีใช้มือโอบหัวของเฒ่ามั่นไว้ กดให้หน้าของแกซบบนหน้าอกของเธอจนแน่น มือข้างหนึ่งบีบเค้น ปากก็ดูดเต้านมเสียงดังจ๊วบจ๊าบจนหน้าอกของภาวิณีแดงช้ำไปหมด

เฒ่ามั่นละมือจากหน้าอก ค่อยๆเลื่อนลงไปลูบไล้ที่ขาอ่อน แล้วสอดมือเข้าไปใต้กระโรงนักศึกษาของภาวิณี ภาวิณีอ้าขาออกอย่างไม่รู้ตัว มือของเฒ่ามั่นก็สามารถสอดเข้ากางเกงในของภาวิณีได้อย่างสะดวก

“อู้ยยย ซี๊ด อื้มมมมมมม” ภาวิณีสูดปากร้องครางเมื่อยามนี้นิ้วมือของเฒ่ามั่นเขี่ยตรงติ่งแตด บดบี้ไปมา บางครั้งก็ใช้นิ้วมือขยี้ไปตามร่องแตก จนเธอต้องกระดกสะโพกแอ่นหน้าอกส่ายไปมาด้วยความเสียว

“ขอดูหีหน่อยนะว่าจะสวยเหมือนของเอื้อยหรือเปล่า” เฒ่าเลื่อนตัวคุกเข้าตรงระหว่างขาภาวิณี มือสอดเข้าไปเกี่ยวขอบกางเกงในแล้วค่อยๆถอดออก โดยที่ภาวิณีก็ยกสะโพกขั้นเล็กน้อยเพื่อให้เฒ่ามั่นถอดได้ง่ายขึ้น เมื่อกางเกงในหลุดออกจากปลายเท่าแล้ว เฒ่ามั่นก็โยนทิ้งไปอย่างไม่สนใจมันอีก

จากนั้นเฒ่ามั่นก็ถลกกระโปรงนักศึกษาของภาวิณีขึ้นไปกองอยู่ที่เอว แล้วกางขาของเธอออก ภาวิณีอายมากที่ต้องกางขาโชว์ของลับของตนให้กับผู้ชายได้เห็นเป็นครั้งแรก เธอหน้าแดงก่ำเมินหน้าหนีไม่สบตาเฒ่ามั่นเลย

“อื้มหืม หีสวยจริงๆสวยกว่าของเอื้อยอีก กลีบก็ปิดสนิทเชียวนะ คงไม่เคยสินะ” เฒ่ามั่นดูจะพึงพอใจร่องสาวนี้เสียจริง มันช่างขาวเนียนมากๆ ขนก็ขึ้นเพียงรำไร แถมปากร่องก็ปิดสนิทด้วย ช่างเป็นบุญของมันจริงๆ ออกคุกได้แค่ 2 วันจะได้เคลมสาวสวยถึง 2 คน

“ขอชิมหน่อยนะ” เฒ่ามั่นใช้มือแบะกลีบออก ภายในช่างแดงแจ๋รูตีบตันอยู่เลย แกไม่รอช้าส่งลิ้นสากเข้าทำงานทันที
“โอ้ววว ซีดดด อย่าเลีย อู้ยยย เสียวว โอ้ยยย อย่า” ภาวิณีดิ้นพล่านเพราะความเสียวที่ปากร่อง พยายามกระเถิบก้นหนีแต่เฒ่ามั่นไม่ยอม จับขาของน้องเอื้อยพาดบ่า มือโอบขาขึ้นไปบีบสองเต้าของภาวิณี ยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้ภาวิณีอีกเท่าทวีคูน

ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย และดูเหมือนว่ามันจะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเฒ่ามั่นรัวลิ้นแยงเข้าออกร่องสาว

“อู้ยย ลุงจ๋า โอ้ววว เสียวว เร็วอีกลุง อู้ยยย เร็วอีก” น้ำรักของภาวิณีที่ขับออกมาถูกเฒ่ามั่นดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย

มันช่างเสียวซ่านทรมานแบบนี้ แต่มันก็ทำให้เธอมีความสุขสุดๆ และดูเหมือนว่ามันจะยิ่งทวีความเสียวความมันขึ้นเรื่อยๆ จนภาวิณีรู้สึกว่ามีบางอย่างกำลังจะมาแล้ว มันเหมือนกับว่ามันกำลังจะระเบิดออกมาภายในร่องสาวของเธอจนสุดจะกลั้น

“โอ้ยย ลุง ช่วยด้วย ซี๊ดด อ๊า ช่วยด้วย โอ้ยยย มันจะ โอ้ยย” เฒ่ามั่นรู้ว่าสาวแว่นคนนี้กำลังจะถึงจุดสุดยอดแล้ว มันก็เร่งลิ้นรัวระริกๆ

“โอ้ยย ลุง โอ้ยย” อีกแค่ไม่กี่วินาที ภาวินีก็จะระเบิดน้ำรักออกมาครั้งแรกในชีวิตอยู่แล้ว อยู่ๆเฒ่ามั่นก็ถอนปากออก ทำให้ภาวิณีต้องยกสะโพกตามแต่ก็ไม่ทัน

ภาวิณีส่งสายตาหวานเยิ้มให้เฒ่ามั่น เหมือนวิงวอนให้มันทำต่อ ซึ่งเฒ่ามั่นก็รู้ว่าสาวสวยคนนี้ต้องการอะไร แต่มันต้องการให้เธอถึงจุดสุดยอดด้วยลำควยของแกเท่านั้น

“อยากให้ต่อหรือเปล่าหละ” เฒ่ามั่นถาม ภาวิณีไม่ตอบแต่พยักหน้า
“งั้นกูใช้ควยกูแทนนะ” ภาวิณีนิ่งเงียบครู่ก็พยักหน้าอีกครั้ง เฒ่ามั่นยิ้มกว้างจับขาภาวิณีกางออก แกจับประคองลำควยใหญ่อวบเขี่ยไปมาตามร่อง ความเสียวจี๊ดของภาวิณีกลับมาอีกครั้ง เธอกระดกเองรับลำควยอย่างลืมตัว ปลายหัวบานก็อุดเต็มปากร่องพอดี

“อ๊ายยย ซี๊ดด” ภาวิณีร้องครางออกมา เฒ่ามั่นโน้มตัวลงประกบจูบภาวิณี คราวนี้เธอตอบสนองด้วยเป็นอย่างดียอมแลกลิ้นกับเฒ่ามั่นอย่างเต็มใจ เฒ่ามั่นเตรียมตัวออกแรงเพื่อที่จะส่งลำควยเข้าร่องสาวเพื่อเปิดซิงสาวแว่นคนนี้เสียที แต่แล้วก็มีเสียงรถเข้ามาจอดหน้าบ้าน

“บรื้นนนนน”

ทั้งคู่ก็ได้ยินเสียงรถของเอื่อยเข้ามาจอดหน้าบ้าน ทำให้เฒ่ามั่นรีบผละตัวออกจากภาวิณี ภาวิณีเองก็ตกใจเช่นกัน รีบแต่งตัวอย่างรีบเร่ง ปิดกระดุมทุกเม็ดจนเรียบร้อย แต่เธอหากางเกงในไม่เจอเลยได้แค่ดึงกระโปรงให้กลับเข้าที ส่วนเฒ่ามั่นก็แค่สวมกางเกงโสร่งก็เสร็จแล้ว

เฒ่ามั่นชะโงกหน้าออกมาดูข้างนอกก็ยังเห็นน้องเอื้อยนั่งอยู่ในรถ ก็รู้สึกโล่งในที่น้องเอื้อยยังไม่ทันเข้ามาเห็น พอดีกับที่ภาวิณีแต่งตัวเสร็จแล้วก็เดินออกมา

“โชคดีนะที่เอื้อยยังไม่ทันเข้ามาเห็น” เฒ่ามั่นบอก แต่ไม่มีคำพูดใดๆออกมาจากปากของภาวิณี เพราะเธอนั้นเขินอายจนแทบจะซุกแผ่นดินหนีแล้ว แต่ความรู้สึกลึกๆเธอสับสนไปหมดไม่รู้ว่าจะโชคดีที่เธอยังไม่เสียความบริสุทธิ์หรือเปล่า เพราะใจลึกๆของเธอเหมือนกับว่ามันมีอะไรที่ขาดหายไป ความสุขความเสียวที่เกือบจะระเบิดออกมาเมื่อกี้มันคืออะไรนะ ซึ่งเฒ่ามั่นก็ดูออกว่าภาวิณียังไม่ถึงจุดสุดยอดแน่ๆ

“ตะกี้ยังแค่น้ำจิ้มนะ มันมีมากว่านั้นอีก ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง พรุ่งนี้ตอนเอื้อยไปเรียนก็เข้ามาหาสิ แล้วกูจะทำให้” เฒ่ามั่นกระซิบบอกภาวิณี ทำเอาเธอหน้าแดงก่ำความคิดสับสนเข้าไปอีก

น้องเอื้อยขับรถเข้ามาไม่ทันสังเกตว่ารถของเพื่อนรักตนจอดอยู่ตรงหน้า นั่นเพราะว่าเธอกำลังคิดถึงแต่เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี่ เรื่องที่เธอพลาดท่าให้กับไอ้อาร์ทวินมอเตอร์ไซด์เมื่อตะกี้ ถึงแม้ว่าเธอก็สำเร็จสุขสมไปพร้อมกับมันแต่เธอก็รู้สึกผิดต่อเฒ่ามั่น ที่ห่างกันแค่ไม่กี่นาทีเธอก็โดนชายอื่นร่วมรักกันเสียแล้ว ถ้าเฒ่ามั่นรู้เข้าจะรู้สึกยังไงนะ เธอนั่งครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งบนรถก็ตัดสินใจปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับไม่บอกให้เฒ่ามั่นรู้เป็นอันขาด จากนั้นเธอก็หยิบถุงใส่อาหารแล้วเดินเข้าบ้านไปโดยที่ไม่ได้เหลียวรถของเพื่อนที่จอดข้างหน้าเลยแม้แต่น้อย เมื่อเอื้อยเข้ามาในบ้านก็เห็นเฒ่ามั่นยืนอยู่กับภาวิณีเพื่อนของเธอในห้องรับแขก

“ภา เธอ…เธอมาได้ไง” เอื้อยตกใจที่จู่ๆเพื่อนรักก็มาหาที่บ้าน แถมดันมาเจอกับเฒ่ามั่นสามีของเธออีก
“ก..ก็เราเห็นเธอไม่ไปมหาลัย ล..เลยเป็นห่วง เลยมาหา” ภาวิณีตอบตะกุกตะกัก
“ชื่อภาเหรอ อื้มดีๆ เอื้อยก็มาแล้วนิ ถามเอื้อยดูสิว่ากูกับเอื้อยเป็นอะไรกัน จะได้ไม่หาว่ากูเป็นโจรอีก” เฒ่ามั่นพูดแทรกขึ้นมา
“นี่มันเรื่องอะไรกันคะ” เอื้อยไม่เข้าใจเหตุการณ์ก่อนหน้านี้
“ก็แม่หนูนี่สิ จู่ๆก็มาด่าหาว่าพี่เป็นโจร เอื้อยบอกเพื่อนเอื้อยไปสิว่าเราเป็นผัวเมียกัน บอกสิ” เฒ่ามั่นอธิบาย
“ไม่จริงใช่มั้ยเอื่อย บอกเราสิ ไม่จริงใช่มั้ย” ภาวิณีรวบรวมความกล้าเอยถามเพื่อนรักของตน เอื้อยอ่ำอึ่งอยู่ครู่หนึ่งก็พยักหน้ารับ
“จริงจ๊ะ เอื้อยกับลุงมั่นเรา…เราเป็นผัวเมียกันแล้ว” เอื้อยก้มหน้าอายเพื่อนที่ต้องบอกว่าตนเองมีสามีแล้ว
“ไม่จริงอะ เป็นไปได้ยังไง มานี่เอื้อยมานี่” ภาวิณีดึงมือเอื้อยให้ออกมาคุยกันที่สวนหน้าบ้านบังคับให้เธอเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง น้องเอื้อยจึงเล่าเรื่องตั้งแต่ตอนวัย 16 ปีตอนที่เธอมีความสัมพันธ์ครั้งแรกกับเฒ่ามั่นจนมาถึงวันนี้ให้เธอฟังอย่างละเอียด

ภาวิณีเองก็เข้าใจว่าทำไมเอื้อยเพื่อนรักของเธอถึงยอมเป็นเมียเฒ่าตันหากลับคนนี้ เพราะเธอเองเมื่อตะกี้ก็เกือบจะถึงสวรรค์รำไรอยู่แล้ว ก็เข้าใจเพื่อนของเธอดีและจะช่วยปิดเรื่องนี้เป็นความลับให้

“งั้นชั้นขอตัวกลับก่อนนะ พรุ่งนี้ก็ไปเรียนหละ” ภาวิณีกล่าวเตือนเพื่อนแล้วขอตัวขึ้นรถเพื่อจะกลับบ้าน
“อื้ม แล้วเจอกันนะ” เอื้อยเดินมาหาเฒ่ามั่นแล้วทำตาดุใส่
“ลุงมั่นไปบอกเพื่อนเอื้อยทำไมว่าเราเป็นผัวเมียกัน” เอื้อยทำน้ำเสียงดุใส่
“อ้าวก็เราเป็นผัวเมียกันไม่ใช่เหรอไง” เฒ่ามั่นตอบ
“ก็เอื้อยบอกแล้วไงว่าถ้าใครถามก็ให้บอกว่าเป็นลุงอะ ดีนะที่เป็นภาเพื่อนรักของเอื้อย ไม่งั้นมีหวังเอื้อยตายแน่ ไหนจะทั้งงานไหนจะทั้งเรียน” เอื้อยบอก
“โธ่พี่ขอโทษ พี่รับปากจ๊ะต่อไปใครถามพี่จะบอกว่าเป็นลุงของเอื้อยนะ”
“อย่าลืมหละ” เอื้อยย้ำ
“จ๊ะๆ งั้นเราเข้าบ้านกันนะ” เฒ่ามั่นก็เดินจูงมือเอื้อยเข้าบ้าน
“พี่ว่าเรามาเย็ดกันอีกรอบก่อนกินข้าวนะ” เฒ่ามั่นตอนนี้อารมณ์ค้างจากภาวิณีเมื่อตะกี้ ก็อยากระบายความเงี่ยนก่อนที่จะกินข้าว
“กินข้าวก่อนนะ เอื้อยหิวแล้วนะ”
“เดี๋ยวค่อยกินนะ แค่รอบเดียวเสร็จแล้วก็กินกันนะ แต่ตอนนี้พี่เงี่ยนมากๆอยากเย็ดเอื้อยแล้วนะ” เฒ่ามั่นยังตื้อไม่เลิก

“ที่อยากอะ เมื่อกี้เห็นเพื่อนเอื้อยแล้วเงี่ยนใช่ไหมหละ ฮึถึงเอาเค้าเป็นที่ระบายอะ” เอื้อยออกอาการงอนเล็กน้อย
“เปล่านะ คนปากจัดแบบนั้นพี่ไม่สนใจหรอก พี่เงี่ยนเพราะเห็นเอื้อยเมียพี่น่าเย็ดต่างหาก นะๆ” เอื้อยถอนหายใจเฮือกหนึ่งก็พยักหน้า เฒ่ามั่นดีใจรีบจูงมือเอื้อยเข้าห้องทันที

เฒ่ามั่นเร่งถอดเสื้อผ้าของเอื้อยและของมันออกจนหมดแล้วจับเอื้อยเย็ดทันที น้ำกามของไอ้อาร์ทที่ยังขังอยู่ในร่องสาวช่วยให้ลำเนื้อของเฒ่ามั่นขยับเข้าออกได้คล่องตัวอย่างง่ายดาย แกไม่ช่างไม่รู้เลยว่าเมื่อกี้เอื้อยพึ่งผ่านการสมสู่กับชายอื่นมาเมื่อไม่กี่อึดใจมาก่อนหน้านี้เอง

ภาวิณีที่ยังนั่งอยู่ในรถ เห็นเฒ่ามั่นเดินจูงมือน้องเอื้อยเข้าบ้านไปแล้ว เธอก็อดสงสารเพื่อนรักไม่ได้ที่ต้องพลาดท่าเสียตัวให้กับเฒ่ามั่นคนนี้ มันทั้งแก่ทั้งหยาบคาย ทั้งหื่นกามจนเธอเองก็เกือบพลาดท่าให้กับมัน และการที่เธอปกปิดเรื่องนี้ก็เพราะไม่อยากให้เพื่อนของเธอต้องเสียใจ แต่เธอก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเพื่อนของเธอจะเป็นอย่างไรเมื่ออยู่กันสองต่อสองแบบนี้ เธอจึงตัดสินใจย่องเข้าไปดูข้างในบ้าน เพราะถ้าหากเฒ่ามั่นทำไม่ดีกับเอื้อย เธอก็จะแจ้งตำรวจ แต่ถ้ามันดีกับเอื้อย เธอก็จะไม่ยุ่งวุ่นวายกับมันอีกเลย

ภาวิณีเข้ามาในบ้านของเอื้อยก็ไม่เห็นใครในห้องรับแขกหรือห้องครัว แต่พอผ่านมาหน้าห้องนอนของเฒ่ามั่นเธอก็ได้ยินเสียงเหมือนเสียงตบกันดังลั่นห้อง

ป๊าบๆๆๆๆๆๆ “โอ้ย อู้ยยย”
“เฮ้ย เอื้อยโดนทำร้าย” โชคดีที่ประตูไม่ได้ปิด

ภาวิณีค่อยๆแอบแง้มหน้ามองเข้าไปภายในห้องก็เห็นทั้งสองคนตัวเปลือยเปล่า น้องเอื้อยกำลังคุกเข่าอยู่บนเตียงโดยมีเฒ่ามั่นกำลังกระเด้าเอวส่งลำควยยักที่เธอเห็นเมื่อกี้เข้าๆออกๆร่องสาวของเพื่อนตนอย่างน่าเสียวไส้ มันผลุบเข้าผลุบออกอย่างน่ากลัวแต่ดูเหมือนเพื่อนของเธอจะดูมีความสุข

ภาวิณีแอบมองอยู่ครู่เดียวก็หน้าแดงก่ำ คันยุบยิบตามร่องสาวนึกถึงอารมณ์เมื่อตะกี้ก็เริ่มแฉะแถวบริเวณร่องสาวของตนเหมือนกัน เธอจึงรีบย่องออกมารีบขับรถกลับบ้านทันที โดยที่ภาพของทั้งคู่ยังคาตาเธออยู่ ยิ่งระหว่างทางกลับบ้านท่อนล่างของเธอที่ไม่มีกางเกงในสวมใส่เลย เธอรู้สึกหวิวๆอย่างบอกไม่ถูก มันโล่งๆเย็นๆตรงส่วนล่างจนต้องรีบกลับบ้านให้เร็วที่สุด

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ทางบ้านของภาวิณีเป็นครองครับที่ร่ำรวย บ้านหลังใหญ่โตโอ่อ่า คุณพ่อคุณแม่ของภาวิณีเป็นเจ้าของร้านเพชรที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ภายในบ้ายของเธอยังมีแม่บ้าน 2 คน คนขับรถและคนสวนอีกอย่างละคน ซึ่งทั้งหมดต่างก็อยู่บ้านหลังเล็กที่ปลูกไว้หลังคฤหาสน์องภาวิณีอีกทีหนึ่ง

เมื่อภาวิณีถึงห้องนอนของเธอแล้ว เธอก็ล้มตัวนอนบนเตียงอันหนานุ่มของเธอทันที ภาวิณีพยายามสลัดภาพที่เธอเห็นเพื่อนรักกำลังถูกเฒ่ามั่นกระเด้าเอวส่งท่อนเอ็นใหญ่เข้าๆออกๆตรงร่องสาวของเพื่อนเธอ เสียงร้องครวญครางอย่างมีความสุข คิดไปคิดมาก็พาให้คิดไปถึงตอนที่เธอก็เกือบจะได้ลิ้มลองท่อนเนื้ออันนั้นอยู่แล้วเชียว รสลิ้นที่เฒ่ามั่นฉกใส่อวัยวะเพศของตนนั่นก็อีก มันสากๆแต่ก็เสียวจี๊ดอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งคำเชิญชวนให้ไปหาในวันพรุ่งนี้อีก เธอตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะไม่ไปหาเฒ่ามั่น เพราะเธอไม่อยากเป็นชู้กับสามีของเพื่อน แต่อารมณ์ที่ค้างอยู่แบบนี้หละจะทำยังไงดี ภาวิณีได้แต่นอนหนีบขาแน่นบิดไปมาเหมือนกับกำลังกระตุ้นความเสียวให้กับตัวเอง ก็ใช่สิเธอไม่รู้แม้กระทั้งว่าการช่วยตัวเองต้องทำอย่างไร

“นิ้ว ตาเฒ่านั่น” ภาวิณีนึกถึงปลายนิ้วที่เขี่ยไปมาตรงปากทาง มันสร้างความเสียวให้เธอไม่น้อย
ภาวิณีค่อยๆถลกกระโปรงนักศึกษาขึ้น กางเกงในไม่ต้องถอดเพราะว่ามันหายไปตั้งแต่ตอนอยู่บ้านเอื้อยแล้ว มือของเธอค่อยๆแตะๆไปที่ติ่งเสียวที่เฒ่ามั่นเคยสัมผัส

“อุ๊ย ซี๊ดดดด” น่าแปลก ปรกติทุกวันตอนเธออาบน้ำเธอก็ล้างถูไถมันตลอดก็ไม่เห็นรู้สึกแบบนี้มาก่อน แต่พอถูกเฒ่ามั่นกระตุ้น วันนี้กลับมีความรู้สึกเสียวๆอย่างบอกไม่ถูก เธอจึงใช้ปลายนิ้วบี้ไปมาหนักขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ายย ซี๊ดดด เสียวจัง อู้ยยย” ภาวิณีหลับตาปี๋ มันช่างเสียวดีแท้ ถึงแม้จะไม่เท่ากับที่เฒ่ามั่นทำ แต่ก็พอจะแก้ขัดกันไปก่อนได้ มืออีกข้างของเธอก็บีบเค้นหน้าอกแบบนี้เฒ่ามั่นทำ ก็ยิ่งเพิ่มความเสียวขึ้นไปอีก

“อ๊า ซี๊ดดด อ๊า ซี๊ดด” ภาวิณีกระดกเอวรับนิ้วที่เขี่ยไปตามร่องสาว ใช่แล้วความรู้สึกแบบนี้กำลังจะมา ภาวิณีเร่งนิ้วเร็วขึ้น มือก็ขยำสองเต้าแรงขึ้นๆ ตอนนี้เหมือนมีอะไรกำลังจะระเบิดออกมาแล้ว

“โอ้ววว ซีดดด ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว อ๊าย” ภาวิณีตัวสั่นระริกเพราะความเสียวทะยานใกล้ถึงเต็มที อีกไม่กี่อึดใจเธอก็รับรู้แล้วว่ามันจะมีความสุขขนาดไหน แต่แล้ว

“คุณหนูทำอะไรครับ” เสียงของชายคนหนึ่งดังออกมาจากข้างเตียงเธอ ภาวิณีสะดุ้งโหยง รีบเอาชายกระโปรงปิดไว้ตามเดิม แต่มันคงสายไปแล้วหละเพราะชายคนนั้นเห็นอะไรต่อมิอะไรไปหมดแล้ว

“พี่พล…พี่พลเข้ามาได้ยังไงคะ แล้วนี่เห็นภา…” ภาวิณีตกใจที่จู่ๆนายพลคนสวนเข้ามาอยู่ในห้องนอนของเธอได้อย่างไร เพราะเธอจำได้ว่าก่อนเข้าห้องเธอล๊อกห้องไว้อย่างดีแล้ว

“ก็ผมเข้ามาซ่อมฝักบัวในห้องน้ำไงครับ คุณหนูบอกให้ผมขึ้นมาซ่อมนิครับ ตอนนี้ผมซ่อมเสร็จแล้วครับ” คนสวนตอบ แต่ตาก็จ่องมองตรงระหว่างขาของนายสาวของมันตาไม่กระพริบ

“อ๋อ คะ เออเมื่อตะกี้พี่พลเห็นเออ…เห็น” ภาวิณีอ่ำอึ่งที่จะถามแต่เธอก็พอรู้แล้วว่าคนสวนของเธอคงเห็นหมดแล้วว่าเธอทำอะไรบ้าง

“ไม่ต้องห่วงครับคุณหนู ผมไม่บอกใครหรอก เรื่องแบบนี้ใครๆเข้าก็ทำกัน ผมยังทำบ่อยๆเลยครับ” คนสวนบอก
“แต่ถ้าคุณหนูยังเงี่ยนอยู่ ให้ผมช่วยนะครับ”

นายพลคนสวน จะกลายเห็นตาอยู่คว้าพุงปลาไปกินหรือไม่ ติดตามได้ตอนต่อไป

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More