กามอลเวง ตอนที่ 5

กามอลเวง ตอนที่ 5

กามอลเวง ตอนที่ 5 หนีเสือปะกระดอจระเข้
By //Omega19//

ฉับ ฉับ ฉับ ฉับ เสียงกรรไกรตัดหญ้ากำลังเล็มกิ่งไม้ที่ยื่นยาวไม่เป็นระเบียบในสวนหน้าบ้าน “พล” คนสวนประจำคฤหาสน์ของท่านเจ้าสัวปรีชา เจ้าพ่อแห่งวงการเพชร นอกจากงานสวนแล้ว แกยังมีหน้าที่อีกมากมายทั้งซ่อมไฟ ซ่อมน้ำ หรือแม้กระทั่งยามเปิดปิดประตู ถึงแม้ว่าจะดูว่าเยอะ แต่ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับเงินเดือนหลักหลายหมื่น กินอยู่ฟรีและเมื่อเทียบกับวุฒิการศึกษาของตนคุ้มแสนคุ้ม แถมงานก็
ไม่ได้หนักหนาอะไร ไฟฟ้าน้ำประปานานๆจะเสียทีหนึ่ง สวนก็ทำสองสาววันครั้ง เปิดประตูก็เฉพาะช่วงเช้าเย็นเสียเป็นส่วนใหญ่ ก็นับว่าเป็นงานสบายกว่าขับรถส่งเจ้านายเสียอีก

“พี่พลคะ พี่พล” เสียงคุณหนูภาร้องเรียกชื่อของเขา แกรีบละจากงานสวนรีบวิ่งมาหาตามเสียงที่เรียกตนมา
“ครับคุณหนู มีอะไรให้ผมรับใช้ครับ”
“ครับได้ครับ ขึ้นไปตอนนี้เลยหรือเปล่า” พลถาม
“อื้มม ยังก่อนดีกว่าค่ะ ไว้ตอนหนูไปเรียนแล้วพี่พลก็ค่อยขึ้นไปนะคะ ภาอาบน้ำในอ่างอาบน้ำไปก่อนได้”
“ได้ครับ” จากนั้นนายสาวก็ขึ้นห้องไป
“หุ่นดีชิบหาย นมเป็นนม” นายพลคิดในใจ เพราะตลอดเวลาที่คุยกันเมื่อกี้ แกแทบไม่ค่อยใส่ใจกับคำสั่งของนายสาวของมันเลย แกมองแต่รูปร่างอันอวบอัดและความสาวความสวยของนายสาว แถมภาวิณีก็ชอบแต่งตัวใส่เสื้อยืดคอกว้างรัดรูปเนื้อผ้าบางเบา ทำให้เห็นยกทรงและร่องเนินออก กางเกงขาสั้นจู๊ดรัดรูปโชว์ความขาวเนียนของเรียวขาอ่อน เห็นทีไรต้องเก็บไปจินตนาการในห้องน้ำทุกที

แต่ก็นั่นแหละมันก็คงได้แค่คิด แล้วแกก็กลับไปทำงานต่อไปครู่ใหญ่ๆ ก็เห็นนายสาวใส่ชุดนักศึกษาขึ้นรถขับออกไปเรียน

“ซ่อมฝักบัวเดี๋ยวก็เสร็จงั้นทำงานอื่นก่อนแล้วกัน” งานวันนี้ค่อนข้างเยอะนิดหนึ่งเพราะแกขี้เกียจทำบ่อยเลยสะสมมาเรื่อย ทั้งตัดหญ้าล้างสระ ซ่อมโคมไฟหน้าบ้าน จนมันลืมเรื่องที่นายสาวของมันสั่งให้ซ่อมฝักบัวไปโดยสิ้นเชิง

จนกระทั่งถึงเวลาเย็นย่ำ งานแทบทุกอย่างก็เสร็จสิ้นยกเว้นงานซ่อมฝักบัวซึ่งแกลืมไปแล้ว ขณะที่มันกำลังจะกลับไปเก็บของก็พอดีกับที่ภาวิณีขับรถเข้ามาพอดี ทำให้มันนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ซ่อมฝักบัวเลย

“ชิบหายแล้ว ลืมเลยซ่อมฝักบัว เวรกำแล้วกูคุณหนูยิ่งปากจัดอยู่ ถ้ารู้ว่ายังไม่ทำมีหวังหูชาแน่” พลรีบวิ่งไปหยิบฝักบัวอันใหม่ในห้องเก็บของ ภาวนาหวังว่าอันเดิมมันคงจะเสียแล้วรีบวิ่งขึ้นห้องนอนของนายสาว ตรงดิ่งไปห้องน้ำและเข้าไปเช็ดดู

“โชคดีจริงๆ แค่หินปูนอุดตันรู” มันไม่รอช้ารีบขันหัวฝักบัวออกแล้วเปลี่ยนอันใหม่ทันที และลองเปิดน้ำดูก็ไหลแรงตามปรกติ ก็โล่งใจ
“แกร็กๆ ปัง” เสียงเปิดปิดประตูห้องนอนดังขึ้น “ชิบหายแล้วคุณหนูเข้ามาแล้ว”

นายพลไม่กล้าที่จะออกจากห้องน้ำ เพราะถ้าขื่นออกไปมีหวังโดนด่าเปิงแน่ คงได้แต่ภาวนาว่าเธอจะไม่เข้าห้องน้ำและมีธุระออกไปข้างนอก แล้วแกก็จะรีบย่องออกไป

“อุ๊ย ซี๊ดดดด” เสียงที่แว่วออกมาจากห้องนอน ทำให้พลหูผึ่งรู้เลยทันทีว่าเสียงนั้นคือ มันจึงลองเอาหูแนบฟังอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ
“อ๊ายย ซี๊ดดด เสียวจัง อู้ยยย” เฮ้ยใช่แน่ๆเสียงน้องภา หรือว่าเธอนอนผู้ชายอยู่ แต่เมื่อตะกี้เธอขับรถเข้ามาคนเดียวนิ
“อ๊า ซี๊ดดด อ๊า ซี๊ดด” เสียงร้องครางเริ่มดังขึ้น พลเลยลองแง้มๆประตูห้องน้ำออกเล็กน้อยแล้วส่องออกมาดูก็เห็นนายสาวนอนอยู่บนเตียง กระโปรงนักศึกษาถูกถลกขึ้นมาเล็กน้อยโดยที่มีมืออีกข้างหนึ่งสอดเข้าไปในระหว่างขา มืออีกข้างก็บีบหน้าอกของตัวเองขยำจนเต็มมือ เชิดหน้าหงายหลับตาปี๋แถมสวมแว่นตาอยู่ยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่สุดๆ

นายสาวของมันกำลังช่วยตัวเอง นายพลแอบดูด้วยความตื่นเต้น นี่เป็นโอกาสของมันแล้วที่จะทำความฝันให้เป็นจริง พลไม่รอช้าค่อยๆเปิดประตูออกแล้วค่อยๆเดินย่องเงียบๆออกมาจากห้องน้ำ

“โอ้ววว ซีดดด ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว อ๊าย” นายสาวของมันใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว พลก็อาศัยจังหวะนี้เบรกเกมเอาไว้ก่อน
“คุณหนูทำอะไรครับ” ภาวิณีสะดุ้งโหยง รีบชักมือออกแล้วเอาชายกระโปรงปิดที่เนินสาว แล้วรีบลุกขึ้นนั่ง
“พี่พล…พี่พลเข้ามาได้ยังไงคะ แล้วนี่เห็นภา…” ภาวิณีถามด้วยความตกใจ
“ก็ผมเข้ามาซ่อมฝักบัวในห้องน้ำไงครับ ตอนนี้ผมซ่อมเสร็จแล้วครับ” พลตอบพร้อมกับจ้องมองที่ส่วนล่างที่เขาพึ่งเห็นของดีไปเมื่อตะกี้
“อ๋อ คะ เออเมื่อตะกี้พี่พลเห็นเออ…เห็น” ภาวิณีอ้ำอึ่ง
“ไม่ต้องห่วงครับคุณหนู ผมไม่บอกใครหรอก เรื่องแบบนี้ใครๆเข้าก็ทำกัน ผมยังทำบ่อยๆเลยครับ” พลบอกกับนายสาว
“แต่ถ้าคุณหนูยังเงี่ยนอยู่ ให้ผมช่วยนะครับ” ภาวิณีสะดุ้งกับคำถามของนายพลคนสวน เธอไม่รู้ว่าจะตอบว่าอย่างไรดี ทั้งอายทั้งสับสน อารมณ์ที่ยังค้างเติ่งเพราะไม่ถึงจุดนั้นเสียที แต่อีกใจหนึ่งก็รู้ว่าสิ่งที่จะทำมันไม่ดี

ไม่มีคำตอบจากภาวิณี เธอเอาแต่จ่องหน้านายพลคนสวนของเธอ เธอที่มีผีปากกล้ามาโดยตลอด แต่บัดนี้กลับไม่กล้าที่ ปฏิเสธหรือตอบตกลง พลเห็นว่านายสาวยังสองจิตสองใจอยู่ก็ค่อยๆนั่งลงบนเตียงพร้อมกับลองเอามือวางไว้บนหน้าขาของนายสาวของมันดู ก็ไม่มีปฏิกิริยาใดๆออกมา มันก็ยิ่งได้ใจไล่รุกต่อไป

“ให้ผมช่วยเถอะนะครับ เรื่องแบบนี้มันเรื่องปรกติอยู่แล้ว ใครๆก็ทำกันจริงๆนะครับ” ใครๆก็ทำกัน นั่นสินะ ใครๆก็ทำกันจริงๆอย่างที่พลบอก ขนาดเพื่อนสาวของตนก็ยังทำเลย แล้วทำไมเธอถึงจะทำไม่ได้ ใช่แล้วเธอเองก็อยากลองแทบใจจะขาด อารมณ์ที่ค้างคาไม่สุดเสียทีมันช่างน่าหงุดหงิดนัก แต่เธอก็ยังคงอายกระดากปากที่จะตอบตกลง

พลรู้ว่าการนิ่งเงียบของนายสาวก็คือตอบตกลง เพราะสายตาที่เริ่มหยาดเยิ้มบ่งบอกว่าเธอก็คงเต็มที่แล้วเหมือนกัน มันจึงคลานเข่าเข้าคร่อมส่วนล่างของภาวิณี ตาสองตาจ่องประสานกันก็รู้กันว่าแต่ละคนต้องการสิ่งใด

พลค่อยๆประกบปากของภาวิณีดูเธอจะไม่ขัดขืนอะไรเลย และในทางกลับกันเธอก็ตอบสนองรสจูบของคนสวนของเธอเป็นอย่างดี พลใช้มือประคองแผ่นหลังของนายสาวก่อนจะค่อยๆดันตัวเธอให้นอนลง โดยที่นายพลคนสวนก็ล้มตัวลงทับร่างนายสาวของมันประกบจูบไม่ยอมห่าง

รสจูบที่อ่อนหวานช่างต่างกับของเฒ่ามั่นที่รุนแรงหื่นกระหาย ภาวิณีจึงดูเคลิบเคล้มไปกับลีลาจูบของคนสวนเธอ พลค่อยๆใช้เข่าแทรกตรงระหว่างขาแล้วดันให้ภาวิณีกางขาออกอย่างง่ายดาย ตามด้วยขาอีกข้าง พลตอนนี้แทรกตัวเข้าระหว่างขาของนายสาวมันได้สำเร็จ มันใช้มือลูบไล้ไปตามเรียวขาผิวเนียนนุ่มของภาวิณี ก่อนจะค่อยๆแทรกตรงระหว่างขาเพื่อสัมผัสกับจุดซ่อนเร้นจุดสำคัญของภาวิณี

“เอะๆ ทำไม” พลรู้สึกแปลกใจ จึงผละออกจากตัวของภาวิณี ยันตัวลุกขึ้นแล้วค่อยๆถลกกระโปรงนักศึกษาของภาวิณีเพื่อสำรวจอะไรบางอย่าง
“โห ยังปิดสนิทอยู่เลย นี่คุณภายังไม่เคยเหรอครับ” นายพลเงยหน้าถามนายสาว ภาวิณีสุดจะอายแต่ก็ตอบออกมาแค่คำเดียวว่า ”อื้ม”

พลยิ้มบานแฉ่ง ดีใจสุดๆที่มันจะได้เป็นคนแรกของนายสาว ลำควยของมันก็แข็งจนคับเป้ากางเกงอย่างช่วยไม่ได้

“ผมจะทำให้คุณหนูมีความสุขครับ” นายพลก้มลงหอมแก้มนายสาวทั้งสองครั้งอย่างหลงใหล ทำเอาเธอแก้มแดงอายอย่างบอกไม่ถูก

จากนั้นพลก็ถอดเสื้อพร้อมกับกางเกงของมันออก มีแค่กางเกงในเท่านั้นที่ยังคาอยู่กับตัว แล้วหันมาแกะกระดุมนักศึกษาของภาวิณีออกทีละเม็ดๆจนหมด แล้วก็ถอดชุดนักศึกษาของเธออก สองเต้าที่เบียดชิดกันจนแน่นถูกปิดด้วยยกทรง พลก็สอดมือเข้าไปด้านหลังปลดตะขอยกทรงออกแล้วกระชากที่เดียวหลุดติดมือออกมา

สองเต้าอวบตอนนี้อยู่หน้าชายหนุ่มคนสวนที่แสนโชคดี ในที่สุดมันก็ได้เห็นจริงๆเสียทีจากที่ต้องแอบมองแอบชำเรืองอยู่เป็นประจำ แต่นายพลก็ไม่หยุดเพียงเท่านี้ มันรูดซิบกระโปรงนักศึกษาลงแล้วรูดออกทางปลายเท้า ร่างเปลือยเปล่าที่ตอนนี้มีเพียงแว่นตาเพียงชิ้นเดียวก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของนายพล มันเพ่งมองตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

ภาวิณีที่ตอนนี้ตัวเปลือยเปล่าต่อหน้าผู้ชายเป็นครั้งแรก ถึงแม้ว่าเมื่อตะกี้เธอก็เกือบจะเสร็จเฒ่ามั่นแต่นั่นเธอยังสวมเสื้อผ้าเกือบทุกชิ้น แต่ตอนนี้เนื้อตัวเปลือยเปล่า ก็รู้สึกเขินอายเอามือมาปิดหน้าอกและของสงวนของเธอแต่ก็ถูกพลแกะออกแล้วเอามาวางข้างลำตัวของตัวเอง

“สวยจริงๆครับคุณหนู สวยมากๆ” ใบหน้าเรียวงามขาวผ่องไร้สิว สองเต้าใหญ่อวบกลมกลึงน่าจับ ปลายหัวนมสีชมพูอ่อนที่ตอนนี้แข็งเป็นเม็ดเท่าลูกเกดน่างับสิ้นดี เอวคอดท้องแบนราบไร้ไขมัน เรียวขายาวขาวเนียน จุดสามเหลี่ยมมีขนอ่อนขึ้นเล็กน้อยไม่รกรุงรัง หุ่นนางฟ้าสวรรค์ประทานจริงๆ

พลใช้สองมือตะปบเข้าที่สองเต้าของนายสาว บีบเค้นหนักแน่นแต่ก็ไม่แรงมาก นี่แหละคือสิ่งที่มันอยากทำมานานแล้วเพราะจุดเด่นของภาวิณีคือหน้าอกที่ใหญ่อวบ แม้ว่าภาวิณีจะรู้สึกเจ็บอยู่บ้างแต่ก็เสียวแปลกๆที่หน้าอกของเธออยู่เหมือนกัน และยิ่งเสียวเข้าไปอีกเมื่อพลก้มลงดูดที่หัวนมของเธอจนเสียงดังจ๊วบจ๊าบ

“อ๊ายย ซี๊ดด” มือก็บีบเค้น ปากก็ดูดสลับซ้ายขาวจนภาวิณีต้องจิกไปที่เตียงนอนของเธอแน่น แอ่นอกซูดปาก หลับตาปี๋แน่น

พลทั้งดูดทั้งเลียไปทั้งเต้าดูดงับอย่างหื่นกระหาย มันเล่นสองเต้าจนพอใจแล้ว พลก็เลื่อนตัวมาส่วนล่างบ้าง มันเลื่อนหน้าลงมาจนหน้าห่างจากระหว่างขาเพียงแค่ฟุตเดียว

“หีปิดสนิทดีสวยจริงๆ ขนก็ไม่รกมาก ผิวเนียนสุดๆ” พลจ่องมองเนินสาวอย่างพอใจ แล้วก็ใช้มือลูบคลำเล่น ทำเอาภาวิณีขนลุกซู่ไปทั้งตัว แล้วพลก็ใช้นิ้วชี้บี้ไปที่ติ่งแตด นิ้วโป้งก็แบะสองกลีบให้อ้าออกก็เห็นภายในสีแดงอมชมพู มีน้ำเมือกน้ำหล่อลื่นขับหลั่งออกมาไม่ขาด

พลเงยมองหน้านายสาวก็เห็นเธอหลับตาปี๋ เม้มปากแน่นก็ได้ใจ มันก้มลงส่งลิ้นฉกเข้าไปในร่องนี้ทันที

“โอ้ยย พี่พล ซี๊ดดดดดดด อย่าเลียยย อู้ยยยย อย่า ภา เสียวววว” ความเสียวที่ร่องสาวเริ่มกลับมาอีกครั้ง พลังลิ้นอันรายกาจช่างสูสีกับเฒ่ามั่นยิ่งนัก มันทำให้เธอถึงกับสะโพกไม่ติดพื้นแอ่นรับลิ้นสากที่ฉกเข้าฉกออกอย่างสุดเสียว

แต่แล้วนายพลก็ละปากจากร่องสาว ทำเอาภาวิณีอารมณ์ค้างอีกจนได้ เธอจึงลืมตามองพลเว้าวอนให้มันทำต่อ

“ไม่ต้องห่วงครับ เดี๋ยวผมจะเปลี่ยนเป็นนิ้วมือแทน” พลเลื่อนตัวนอนตะแคงข้าง ข้างตัวภาวิณี เสียบมือเข้าระหว่างขาของภาวิณี ส่งนิ้วมือเขี่ยที่ติ่งแตดจนเปียกชุ่มก่อนะจะค่อยๆกดนิ้วมือเข้าไปในช่องที่ตีบเล็กของภาวิณี

“อู้ยยย เจ็บ มัน อ๊ายยย แน่น” สิ่งแรกในชีวิตที่สอดเข้าไปในร่องสาวอันบริสุทธิ์ของภาวิณี พลค่อยๆกดเข้าดึงออกเช้าๆจนมันเข้าไปได้สองข้อนิ้วมือ พลก็ก้มลงดูดงับเต้าของภาวิณีเพื่อเพิ่มความเสียวให้เธอเข้าไปอีก

ความเสียวที่เกิดขึ้นทั้งสองจุดพร้อมกัน ทำเอาภาวิณีต้องสะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียว สองมือโอบรัดหัวของพลกดให้แนบกับหน้าอกอวบของเธอแน่น ส่ายสะโพกยกรับกับนิ้วมือที่ผลุบเข้าผลุบออกในร่องสาว
อีกครั้งหนึ่งแล้วที่ภาวิณีเข้าใกล้จะถึงจุดๆหนึ่ง จุดที่เธอยังไม่เคยก้าวผ่านมันมาก่อน ขณะนี้มันเข้าใกล้เข้ามาทุกทีๆ

“โอ้ยยย ซีดดด พี่พล อู้ยย พี่พลล ช่วยภาด้วย ภาจะ อ๊ายย ภาจะไม่ไหวแล้วว” ความรู้สึกทรมานรอบสามเข้ามาแล้วมันเหมือนกับร่างกายจะระเบิดออกมา ความเสียวจี๊ดที่ร่องมันรุนแรงขึ้นจนในที่สุด

“อ๊ายยย พี่พลลล โอ๊ยยยยยย” ภาวิณีเกร็งตัวสุดๆจนลืมที่จะหายใจ มือโอบกอดที่หัวของพลแน่น แอ่นสะโพกขึ้นสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ กัดฟันแน่นมีหน้าบูดเบี้ยว มันเสียวจี๊ดสุดๆจนเหมือนกับว่าความเสียวมันระเบิดอยู่ภายในตัวมันแตกซ่านไปทั้งร่างกาย

“อ๊าาา ซี๊ดด อ้า ซีดดดดด” ภาวิณีตัวกระตุกถี่ๆอีกสี่ห้าครั้งก็นอนแผ่หลา หอบกระเส่าถึงจุดสุดยอดในชีวิต ตัวอ่อนปวกเปียกไร้เรียวแรง

พลเห็นนายสาวถึงสวรรค์ไปแล้วมันก็จะขอบ้าง มันรูดกางเกงในของมันออกแล้วโอบกอดคลอเคลียนายสาว ทั้งๆที่เธอยังนอนเหนื่อยหอบอยู่

ภาวิณีเหนื่อยหอบสุดๆแต่ก็มีความสุขที่สุดอย่างบอกไม่ถูกเช่นกัน ความรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยผ่อนคลาย โล่งสบายตัว เมื่อเธอหายเหนื่อยก็เริ่มรู้สึกว่านายพล กำลังลูบเฟ้นไปตามเรือนร่างของเธอ และเมื่อความใคร่ถูกปลดปล่อยออกมาแล้ว ความผิดชอบชั่วดีก็กลับมา นี่เธอกำลังทำอะไรอยู่นะ เผลอใจทำแบบนี้ไปได้อย่างไร เราต้องหยุดได้แล้วก่อนที่จะเสียท่าไปมากกว่านี้

แต่ภาวิณีก็ไม่รู้ว่าจะหยุดนายพลคนสวนของเธอได้อย่างไร เธอควรจะหยุดตั้งแต่ตอนแรก ตอนนี้มันเลยจุดที่จะหยุดได้แล้ว เธอจึงได้แต่ทำใจปล่อยให้นายพลบีบเค้นลวนลามเรือนร่างของเธอ โดยที่เธอได้แต่หลับตาปี๋ไม่มองการกระทำของคนสวนของเธอเลย เธอสัมผัสได้ถึงลำควยที่ร้อนผ่าวเสียดสีตรงหน้าขาของเธอ

พลเล้าโลมนายสาวหวังว่าเธอจะมีอารมณ์ร่วมอีกครั้ง มันโลมเลียไปทั่วทั่งร่างของนายสาวของมัน พยายามตักตวงความสุขแบบนี้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ จนกระทั่งมันเห็นว่าถึงเวลาที่จะเริ่มขั้นตอนต่อไปแล้ว ขั้นตอนเปิดบริสุทธิ์นายสาวของมันนั่นเอง

พลคุกเข่าตรงระหว่างขาของนายสาว กางขายกพาดไว้ตรงหน้าขาของมันแล้วขยับตัวจนภาวิณีต้องชันเขาโดยอัตโนมัติ พลจับลำควยเขี่ยไปตามร่องสาว น้ำหล่อลื่นถูกขับออกมาช่วยละโลมที่ปลายลำควยของพลจนเปียกชุ่ม และเมื่อได้ที่แล้ว มันก็จ่อตรงปากทางเข้าเพื่อลิ้มรสความสาวเสียที ภาวิณีเองก็รู้แล้วว่าตอนนี้ถึงจุดที่เธอจะเสียความสาวในไม่กี่อึดใจ มือกำที่ผ้าปูที่นอนแน่น

“เป็นของผมนะคุณหนู ผมจะเริ่มแล้วนะ” ภาวิณีไม่รู้จะตอบอย่างไร ถ้าตอบไม่เค้าจะหยุดเหรอ ไม่แน่นอน เธอก็ได้แต่เตรียมใจพยักหน้ารับ แต่ก็อดเสียดายความสาวของเธอเสียจริงๆ

“โอ้ยเจ็บบ พี่พล ภาเจ็บ” ภาวิณีร้องด้วยความเจ็บเมื่อพลพยายามกดลำควยขนาดมาตรฐานทั่วไปคือ 6 นิ้วกว่า แต่มันไม่เข้า มีแค่ส่วนกลีบที่ยุบเข้าไปตามแรงกดเท่านั้น

“พลพยายามออกแรงกดอีกสองสามครั้งก็เหมือนเดิม มันจึงถอนลำควยออกเล็กน้อยก่อนจะใช้มือแบะสองกลีบให้อ้าออก นิ้วมือก็เขี่ยที่ติ่งเสียวครู่หนึ่งจึงเอาลำควยอุดไปที่ปากช่องนั้นจนตอนนี้ร่องสาวอ้าอมปลายลำควยของพลอยู่

“อย่าเกร็งนะครับคุณหนู เจ็บครั้งเดียวเดี๋ยวก็ดีขึ้น” พลพยายามปลอบใจคุณหนูของมัน แล้วออกแรงกดเข้าไปอีกนิดหนึ่ง ปลายลำควยก็เคลื่อนเข้าไปจนหมดทั้งหัว
“เจ็บๆ พล ภาเจ็บ” ภาวิณีจับเอวของพลเอาไว้แน่นเพื่อไม่ให้เค้าดันเข้าไปได้อีก
“เข้ายากจริงๆ แค่เข้าปลายหัวเอง หีคุณหนูนี่ฟิตแน่นดีจริงๆครับ” ความแน่นเปรี๊ยะของร่องบริสุทธิ์ ทำให้พลได้แค่ซอยช้าๆสั้นๆ แต่เมื่อน้ำหล่อลื่นเริ่มขับออกมา และภาวิณีเริ่มปรับตัวได้บ้างแล้ว ความเสียวเริ่มเพิ่มขึ้นทีละนิดๆ จนภาวิณีเองก็เริ่มผ่อนคลายมือที่ดันอยู่ตรงเอวของพล

นายพลเห็นดังนั้นก็ฉวยโอกาสนี้ถอนลำควยออกจนเกือบสุด เตรียมกดลำควยเข้าไปเพิ่มอีก ถ้าไม่สุดก็ครึ่งลำก็ยังดี มันคิด แต่แล้ว…

ก๊อกๆๆ “ภาจ๊ะ ภา” เสียงคุณนายสายสมร คุณแม่ของภาวิณีเคาะอยู่ตรงหน้าประตูห้องของเธอ ทำเอาทั้งคู่ต้องรีบผละออกจากกัน ตายแล้วคุณนายกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะไม่เห็นได้ยินเสียงรถเลย ภาวิณีก็ตกใจไม่แพ้กันทำอะไรไม่ถูก นี่ถ้าเห็นว่าเธอกำลังจะทำอะไรกับคนสวนมีหวัง… โธ่ไม่อยากคิด

“ภาจ๊ะ ภา ทำอะไรอยู่เปิดประตูให้แม่หน่อย” ภาวิณีเลยรีบเก็บเสื้อผ้าของพลโยนเข้าตู้เสื้อผ้าของเธอ แล้วหยิบผ้าขนหนูมาพันกายแล้วให้นายพลรีบนอนราบลงบนพื้นข้างเตียง โดยที่ให้เตียงนอนช่วยบังไม่ให้คุณแม่เห็น แต่ถ้าคุณแม่ของเธอเข้ามาหละก็ ตายแน่ๆ จากนั้นภาวิณีก็แง้มๆประตูชะโงกหน้าออกมา

“เออ ขอโทษทีคะคุณแม่ พอดีภากำลังอาบน้ำอยู่ มีอะไรหรือเปล่าคะ” ภาวิณีถามพร้อมกับพยายามทำเสียงให้เรียบที่สุด
“อ๋อ ก็พอดีคุณแม่ต้องไปปารีสคืนนี้ด่วนน่ะจ๊ะ อาทิตย์หน้าคุณแม่ถึงจะกลับ เลยมาถามว่าจะเอาของฝากมั้ย” คุณนายสารสมรถาม
“ไม่เอาคะ อ้าวนั่นคุณพ่อก็ไปด้วยเหรอคะ” เธอสงสัยเพราะเห็นคุณพ่อของเธอก็แต่งตัวลากกระเป๋าออกมาจากห้องนอนของท่าน
“เปล่าจ๊ะ คุณพ่อแค่ไปส่ง เดี๋ยวก็กลับแล้ว” คุณนายสายสมรบอก
“อ๋อคะ งั้นภาขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะคะ” แล้วภาก็ปิดประตูห้องนอนด้วยความโล่งใจ ภาวิณีเดินมาที่หน้าต่างมองดูรถที่จะไปส่งคุณแม่ของเธอขับออกไป
“ลุกขึ้นได้แล้ว คุณแม่ท่านไปแล้ว” ภาวิณีสั่งให้นายพลที่ตอนนี้นอนบนพื้นลำควยยังแข็งเด่อยู่ นับเป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นอวัยวะเพศของคนสวนเธอ เธอนึกเอาไปเปรียบเทียบกับของเฒ่ามั่น ช่างดูต่างกันราวกับของเด็กกับผู้ใหญ่เลย

นายพลรู้สึกโล่งใจที่ตอนนี้ไม่มีใครอยู่บนเรือนใหญ่หลังนี้แล้ว มันก็ไม่ต้องกังวลว่าใครจะเข้ามาขัดมันอีก แต่ภาวิณีกลับคิดจะหยุดและต้องขอบคุณคุณแม่ของเธอจริงๆที่เข้ามาช่วยเธอเอาไว้ได้ทัน นายพลเดินตรงเข้ามาสวมกอดภาวิณี แต่ตอนนี้เธอกลับขัดขืนและผลักตัวมันให้ออกห่าง

“พอแล้วพี่พล ออกไปเถอะ ภาไม่ยอมพี่แล้ว”
“อ้าวคุณหนูครับ เป็นอะไรไปครับ ตะกี้ยังดีๆอยู่” นายพลถามเพราะท่าทีที่เปลี่ยนไปของนายสาว
“ภาไม่อยากทำแล้ว พอเถอะคะ” ภาวิณีไม่ยอมมองไปที่นายพลเลยเพราะถ้ามองก็เห็นลำควยของมันแข็งเด๋อยู่
“อ้าว คุณภาไม่อยากเสียวแบบตะกี้แล้วเหรอครับ” นายพลพยายามตื้อ
“ไม่ ๆ พอแล้ว” เมื่อได้คำยืนยันจากนายสาว มันก็ไม่อาจทำอะไรได้ มันไม่กล้าที่จะใช้กำลังบังคับเธอ
“ก็ได้ครับคุณหนู เออแต่ผมขออะไรคุณหนูอย่างหนึ่งได้ไหมครับ นะครับ” นายพลอยากลองเสี่ยงอีกซักครั้ง
“อะไรหละ ถ้าให้ได้ก็จะให้”
“คือคุณหนูช่วยผมให้เสร็จแบบที่ผมทำให้คุณหนูเสร็จเมื่อตะกี้ได้ไหมครับ” ภาวิณีตกใจกับคำขอของนายพล
“แค่ภายนอกเท่านั้นครับ คุณหนูไม่เสียหายอะไร ผมรับรอง” ภาวิณีคิดครู่หนึ่งก็ตอบตกลง นั่นเป็นเพราะเธอเข้าใจดีว่าการที่อารมณ์ค้างคานั้นมันรู้สึกอย่างไร หงุดหงิดทรมานแค่ไหน อีกอย่างนายพลคนนี้ก็เป็นคนที่ทำให้เธอได้ปลดปล่อยจากอารมณ์นั้นเมื่อครู่นี้

“ก็ได้ แล้วภาต้องทำยังไงหละ” เมื่อได้คำตอบจากนายสาว มันก็เดินประคองตัวเธอให้นอนลงบนเตียงอีกครั้ง แต่ภาวิณีก็ยังขัดขืนเล็กน้อยเพราะไม่รู้ว่านายพลจะทำอะไรกับตัวเธอหรือเปล่า
“ไม่ต้องกลัวนะครับคุณหนู แค่ภายนอกเท่านั้น ผมสัญญา” ภาวิณีก็พยักหน้า จะทำอะไรก็ทำ ขอแค่ไม่ชิงเอาความบริสุทธิ์ของเธอไปแค่นั้นก็พอ

นายพลปลดผ้าขนหนูของภาวิณีออก ร่างเปลือยเปล่าก็อยู่ตรงหน้าของมันอีกครั้ง คราวนี้มันจะต้องตักตวงความสุขจากร่างนี้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถึงแม้ว่าสุดท้ายมันก็ไม่ได้สอดใส่เข้าไปก็ตาม นายพลทั้งกอดจูบดูดหน้าอกไซ้ซอกคอ แต่พอมือจะไปส่วนล่างก็ถูกภาวิณีดึงไว้ไม่ให้จับอีก

“อย่า จะทำอะไรก็รีบๆทำยกเว้นจับตรงนี้” ภาวิณีทำตาดุใส่ นายพลเลยทำหน้าหง่อย
“งั้นคุณหนูอมควยของผมให้หน่อยสิ” นายพลบอก
“ไม่” ตอบแบบนี้นายพลก็ไม่กล้าขออีกรอบ
“ถ้างั้นเอาอย่างนี้” ว่าแล้วนายพลก็เดินไปหยิบบางอย่างตรงโต๊ะเครื่องแป้งแล้วเดินกลับมา มันเป็นครีบบำรุงผิวขอภาวิณีเอง จากนั้นมันก็แทรกตัวเข้าระหว่างขอของภาวิณี จนเธอตกใจต่อการกระทำของมัน

“นั่นแกจะทำอะไรหนะ ชั้นบอกแล้วไงว่าไม่ทำ” ภาวิณีเริ่มดิ้นหนี
“ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เชื่อใจผมนะ” แล้วนายพลก็จับขาของภาวิณีแล้วดึงให้กลับลงมาเหมือนเดิม จากนั้นมันก็ชโลมครีบไปทั้งลำควยของมันจนเลอะเนอะหนะไปหมด จากนั้นก็จับขาทั้งสองข้างแนบชิดติดกันแล้วเอาขาทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่บ่าข้างขวาแล้วใช้มือขวาโอบรัดขานั้นไว้อีกที

จากนั้นมันก็จับลำควยที่ถูกชโลมไปด้วยครีบนั้นเขี่ยไปตรงปากร่องเสียวเหมือนจะแกล้งภาวิณี จนเธอต้องร้อง

“อุ้ยๆ” นายพลยิ้มแห้งๆแต่ก็ค่อยๆเสียบเข้าไปตรงร่องระหว่างขาแทน
“แบบนี้ได้ใช่ไหมครับ” ภาวิณีจึงพยักหน้า นายพลจึงเริ่มกระเด้าเอวเย็ดร่องขาแทน

นายพลกอดขาของภาวิณีแน่นเดินหน้ากระเด้าเอวใส่ไม่ยั้ง ได้แต่จินตนาการเอาว่ากำลังกระเด้าใส่หีนายสาวอยู่ ภาวิณีก็อดที่จะมองการกระทำของคนสวนของตนไม่ได้ ยิ่งมองดูตรงท้องน้อยที่มีปลายลำควยผลุบๆโผล่ๆตามจังหวะกระเด้า เธอก็อดคิดไม่ได้ว่าทำแบบนี้ก็ได้เหรอ

ป๊าบๆๆๆๆๆ เสียงหน้าขาดังกระทบกัน นายพลเร่งโหมกระเด้าร่องขา แม้ว่าจะเทียบไม่ได้กับร่องสาวแต่ก็เพียงพอที่จะทำให้มันเสียวได้บ้าง ลำควยของนายพลที่เสียดสีตรงร่องขาแต่ก็ยังไหลครูดไปตามติ่งเสียวของภาวิณี และยิ่งนานเข้า ภาวิณีเองก็เริ่มเสียวๆบ้างเหมือนกัน

“อู้ยย คุณหนู ให้ผมเย็ดจริงๆเถอะนะ อูยย” นายพลก็พยายามขอร้องแต่ก็ไม่มีคำตอบใดๆออกมาจากปากของภาวิณี มันจึงกดขาของภาวิณีให้แนบกับหน้าอกของเธอเองแล้วมันก็ตามทับเสียบคำควยเข้าไปที่ตำแหน่งเดิม พร้อมกับสองมือก็บีบขยำหน้าอกอวบของภาวิณีด้วยพร้อมกัน

“อู้ยยย คุณหนูครับ ซีดดด ขอผมเย็ดหีซักครั้งนะครับ อูยย นะครับ” ปากของนายพลก็ยังเรียกร้องไม่ยอมหยุด เองก็ยังคงกระเด้าอย่างต่อเนื่อง

ป๊าบๆๆๆๆๆๆ ภาวิณีผู้ที่ได้ลิ้มรสความเสียวสุดยอดมาแล้ว ก็พยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้เผลอใจอีก แต่เมื่อความเสียวจากการเสียดสีของคำควย ความอยากกระสันก็เพิ่มขึ้นทุกขณะ ใครๆเข้าก็ทำกันนิ ซักครั้งคงไม่เสียหายอะไร ภาวิณีคิด และขณะที่กำลังจะเอ๋ยอนุญาตให้นายพลสามารถทำอะไรได้มากว่านี้ก็ได้ แต่

“ซี๊ดดด คุณหนูครับ ขอเย็ดหีคุณหนูนะครับ”
“กะ…” คุณหนูกำลังจะพูดว่าก็ได้ แต่นายพลชิงถึงจุดหมายปลายทางเสียก่อน
“โอ้ยยย คุณหนูครับ อ๊า….” นายพลเร่งกระเด้าอีกสองสามครั้งก็อัดลำควยเข้าไปจนสุดลำ

นายพลตัวเกร็งกระตุกฉีดน้ำเชื้อเข้าไปที่หน้าท้องของภาวิณีจนเธอรู้สึกว่ามีอะไรหยดแหมะตรงหน้าท้องของเธอจนเหนียวเหนอะไปหมด เมื่อนายพลหายเกร็ง มันก็ชักลำควยของมันออกแล้วล้มตัวนอนข้างๆภาวิณี
ภาวิณีนอนอารมณ์ค้างอีกแล้ว เธอก้มมองน้ำเชื้อของนายพลที่ฉีดทิ้งไว้ตรงหน้าท้องของเธอ มันสีขาวขุ่นเหนียวๆ กลิ่นก็แปลกๆ เธอลองเอานิ้วมือแตะๆดูก็เหนอะหนะติดมือ

“มันคือน้ำเชื้อครับคุณหนู” นายพลบอก พร้อมกับหันมานอนตะแคงข้างแล้วใช้มือกอดบีบขยำหน้าอกของภาวิณี
“ขอบคุณนะครับคุณหนู แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว” แล้วนายพลก็หอมแก้มจูบปากนายสาวอีกครั้ง

ภาวิณีที่ตอนนี้กำลังอารมณ์ค้างคา กำลังจะเอ๋ยอนุญาตให้นายพลสามารถสอดใส่เข้ามาได้ แต่แล้วก็ได้ยินเสียงรถเข้ามาจอดในบ้านเสียก่อน นายพลเลยรีบสวมกางเกงอย่างรีบร้อน แล้วเอาเสื้อพาดไปที่บ่ารีบวิ่งออกจากห้องนอนของภาวิณี แล้ววิ่งออกทางหลังบ้านไป

ภาวิณีได้แต่นอนถอนหายใจ คิดว่าโชคดีไปที่คราวนี้คุณพ่อของเธอเข้ามาช่วยเอา เธอหยิบทิชชู่มาเช็ดน้ำเชื้อบนท้องของเธอแล้วทิ้งลงชักโครก จากนั้นก็อาบน้ำอาบท่าแล้วนอนหลับไป โดยไม่รู้ว่าตอนนี้มีใครบางคนกำลังจ้องมองมายังห้องนอนของเธอ

++++++++++++++++++++++++++++++++

เวลาเกือบเที่ยงคืน ภาวิณีนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ชายคนหนึ่งแอบย่องขึ้นมาอย่างเงียบๆ ประตูที่ไม่ได้ล๊อกทำให้มันสามารถเปิดเข้าไปได้อย่างง่ายดาย มันมองร่างของสาวสวยที่นอนหลับสนิท หน้าอกที่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะหายใจช่างน่ามองยิ่งนัก มันคลานขึ้นบนเตียงนอนอย่างแผ่วเบา แล้วค่อยใช้มือลูบไว้ไปตามเรือนร่างของภาวิณีจากนั้นก็ลูบไปที่ทรงอกบีบเค้นอย่างเบามือ

ภาวิณีที่หลับสนิทก็เริ่มรู้สึกว่าเหมือนว่ามีคนกำลังลูบคลำร่างเธออยู่ เธอลืมตาขึ้นอย่างสะลึมสะลือบวกกับยังไม่ได้ใส่แว่นตา ก็เห็นรูปร่างของชายกำลังคร่อมตัวเธออยู่ก็คิดว่าเป็นนายพล

“พี่พล ตะกี้ก็เสร็จไปแล้วนิ มาเอาอะไรอีก เดี๋ยวคุณพ่อก็ได้ยินหรอก”
“แหม ให้ไอ้พลเย็ดแล้วจริงๆด้วย ผมไม่ใช่ไอ้พลหรอก” เสียงของชายลึกลับทำให้เธอหันไปคว้าแว่นตาที่หัวเตียงมาใส่ก็รู้ว่าคนที่มาไม่ใช้พลแต่เป็นนายต๊ะคนขับรถนั่นเอง
“พี่ต๊ะ เข้ามาห้องภาทำไม เข้ามาได้ยังไง” ภาวิณีร้องออกมา
“แหม ทีได้พลยังเข้ามาได้ครับ แล้วทำไมผมถึงเข้ามาไม่ได้หละ” ภาวิณีสะดุ้งที่นายต๊ะคนขับรถเห็น
“เออ ก็พี่พลเข้ามาซ่อมฝักบัวให้ภา ไม่มีอะไรจริงๆ” ภาวิณีพยายามอธิบาย
“แล้วที่บอกว่ามันเสร็จไปแล้วตะกี้หละครับ ผมไม่ใช้คนโง่นะครับที่จะเชื่อเรื่องกุแบบนี้ เย็ดก็บอกว่าเย็ด” นายต๊ะบอก ภาวิณีอ้มอึ้งเพราะดูเหมือนว่านายต๊ะคนนี้จะนับโกหกได้

“ไหนๆก็ให้มันเย็ดแล้ว ให้ผมเย็ดอีกซักคนนะครับคุณหนู ถือว่าเป็นค่าปิดปากก็แล้วกัน” นายต๊ะข่มขู่
ภาวิณีหน้าซีดเผือก แต่ก็พยายามอธิบายว่าเธอกับนายพลยังไม่ถึงขั้นนั้น

“ยังนะคะพี่ต๊ะ ภากับพี่พลเรายังไม่มีอะไรกัน คือเราแค่ทำกันภายนอกเท่านั้น ภายนอกจริงๆ”
“เป็นไปไม่ได้หรอกแค่ภายนอก” นายต๊ะไม่เชื่อ
“ภายนอกจริงๆคะ ภาสาบาน…แต่ถ้าพี่ต๊ะจะทำบ้าง ภาก็จะให้ ขอแค่…ขอแค่ไม่มีเพศสัมพันธ์ ภายอมทุกอย่าง ขอแค่พี่ต๊ะไม่บอกใครแค่นี้พอ” ภาวิณีพยายามต่อรอง
“หมายถึงไม่ให้เย็ดเหรอ” ภาวิณีพยักหน้า
“เอาวะ ดีกว่าไม่ได้” นายต๊ะพุ่งตรงเข้าหาภาวิณี เพราะตอนที่มันมองภาวิณีตอนหลับ เธอใส่ชุดนอนที่เซ็กซี่มากเป็นเสื้อสายเดี่ยวเนื้อบางสีชมพู หน้าคอกว้างลึกจนเห็นร่องเนินออกสองเต้าเบียดกันอยู่ภายในเสื้อยกทรง กางเกงสั้นสีแดงสดสั้นจู๊ดด จนแทบเสมอหูดูเซ็กซี่มากๆ

นายต๊ะก็ปฏิบัติการเฉกเช่นเดียวกับที่นายพลทำ จนเนื้อตัวของทั้งคู่เปลือยเปล่า มันเชื่อแล้วจริงๆว่าภาวิณีไม่ได้มีอะไรนอกจากแค่ภายนอกจริงๆ เพราะปากร่องยังปิดสนิทอยู่ นายต๊ะป้อนความเสียวให้น้องภาจนเธอนั้นสุขสมเป็นครั้งที่สองคาลิ้นของนายต๊ะ เป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆแบบครั้งแรกไม่มีผิด

ภาวิณีนอนเหนื่อยหอบนายต๊ะก็แทรงตัวเข้าระหว่างขาก้มตัวประกบจูบน้องภาอย่างดูดดื่ม โดยที่มือก็เริ่มเขี่ยที่ติ่งเสียวไปด้วยแล้วรอจังหวะที่ภาวิณีเผลอ เปลี่ยนจากมือเป็นลำควยของมันแทน ภาวิณีตกใจทันทีเพราะตอนนี้นายต๊ะจ่อปลายควยไว้ตรงปากทางเข้าเรียบร้อยแล้ว เธอจึงพยายามจะผลักตัวนายต๊ะออก แต่ช้าไปมือทั้งสองข้างถูกมือของนายต๊ะจับกดไว้บนเตียง

“พี่ต๊ะ จะทำอะไรหนะ อย่านะพี่ต๊ะ โอ้ยยย” นายต๊ะไม่สนใจที่ภาวิณีร้องห้าม มันค่อยๆออกแรงดันลำเนื้อขนาดพอๆกับของนายพลแทรกตัวเข้าไปในร่องอันฟิตเปรี๊ยะของภาวิณี
“อูยย พี่เชื่อแล้วว่าน้องภายังบริสุทธิ์จริงๆ หีฟิตมากดันไม่เข้าเลย” นายต๊ะชมและพยายามดันเข้าไปอีก
“พี่ต๊ะ อย่าดันโอ้ยย เจ็บเอาออกไปนะ” ภาวิณีรู้สึกแน่นและเจ็บที่ปากทางเข้ามากแต่นายต๊ะไม่ยอมหยุด มันค่อยๆชักเข้าชักออกช้าๆ ภาวิณีก็ได้แต่กัดฟันทำอะไรไม่ได้ มือก็ถูกจัดกดเอาไว้ ได้แต่ภาวนาว่าเธอจะรอดเหมือนเช่นทุกครั้ง

“ใช่แล้ว เรารอดมาได้ตั้งหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ก็ต้องรอดมาได้น่าภาวิณี” ภาวิณีคิดนอนทนเจ็บจากการที่โดนนายต๊ะกระเด้าเอวค่อยๆส่งลำควยเข้าไปทีละนิดๆ
“อีกเดี๋ยวก็มีคนช่วย อีกเดี๋ยวเดียว ทนอีกๆ” ภาวิณีคิดแบบนี้ทุกๆครั้งแม้ว่าตอนนี้นายต๊ะจะส่งลำควยเข้าไปทีละนิดๆ จนมันเข้ามาได้ครึ่งลำแล้ว

นายต๊ะเริ่มกระเด้าควยครึ่งลำช้าๆ ภาวิรีก็ภาวนาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าอีกเดี๋ยวก็ต้องมีคนเคาะห้องแน่ๆ จนกระทั่งนายต๊ะก็ถอนลำควยออกจนเกือบสุดแล้วกดเข้าไปทีเดียวสุดลำ

“โอ้ยยย” ภาวิณีร้องออกมาสุดเสียง โชคร้ายที่คุณพ่อของเธอเป็นคนหลับลึก ไม่อาจได้ยินเสียงร้องของลูกสาวของเขาได้ ปาฏิหาริย์ได้หมดลงไปแล้ว ภาวิณีน้ำตาไหลพรากเสียดายความสาวของตน

“อู้ยย ฟิตโคตรๆ ตอดดีจริงๆ เยี่ยมมากๆ” นายต๊ะกดแช่ลำควยของมันคาไว้ในรูเสียวของนายสาวจนกระทั่งเริ่มรู้สึกว่าภาวิณีเริ่มผ่อนคลายอาการเกร็งเพราะเจ็บลงไปบ้างแล้ว มันก็ค่อยๆถอนลำควยออกช้าๆแล้วกดเข้าไปใหม่ ช้าๆเบาๆ น้ำรักและเลือดสีจางอาบชโลมไปทั้งลำเนื้อของนายต๊ะ มันมองด้วยความพอใจเพราะเป็นที่ยืนยันแล้วว่ามันนั้นเป็นคนเปิดบริสุทธิ์นายสาวแสนสวยคนนี้แล้ว

ภาวิณีรู้สึกแน่นไปทั้งร่องสาว ความเจ็บความแสบที่อวัยวะเพศของตนปานว่ามันจะฉีกออกจากกัน แต่เมื่อนายต๊ะเริ่มถอนลำควยออกและกดเข้าไปใหม่กลับน่าประหลาดใจนักที่ความเจ็บกลับลดน้อยลงเรื่อยๆ และความเสียวรูปแบบใหม่ก็กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มันช่างแตกต่างจากลิ้นหรือนิ้วที่เธอเคยได้รับ มันต่างกันโดยสิ้นเชิง ลิ้นและนิ้วแค่สร้างความเสียวแค่รอบนอกแต่ท่อนเนื้ออันนี้กลับสร้างความเสียวสยิวไปทั้งภายในร่างกายของเธอ จนเธอต้องแอ่นสะโพกรับกับการกระแทกของนายต๊ะ

ร่องสาวที่ปรับตัวได้แล้วเริ่มขับน้ำหล่อลื่นออกมาเรื่อยๆจนการกระเด้าเป็นไปอย่างคล่องตัว นายต๊ะใช้สองมือสอดเข้าใต้รักแร้ของนายสาวแล้วกดรั้งหัวไหล เอวเร่งโหมกระเด้าอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย

ป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จ๊วบจ๊าบ อื้มๆๆ นายต๊ะประกบจูบนายสาวเธอเองก็ตอบสนองเป็นอย่างดีจะมีเสียงครางในลำคอบ้างและเมื่อนายต๊ะละปากมาไซ้ซอกคอ ก็ทำให้ภาวิณีถึงกับร้องครางระงม

“อ๊ะๆๆๆๆ ซีดดด อ๊ะๆๆๆๆๆ” เสียงครางของภาวิณียิ่งไปกระตุ้นอารมณ์ของนายต๊ะ มันต้องทำให้สุดฝีมือเพราะมันหวังว่าจะได้มีโอกาสแบบนี้อีกหลายๆครั้งในวันต่อไป

นายต๊ะโหมกระเด้าเอวใส่นายสาวอย่างไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย ร่างของเธอก็เด้งไปมาตามแรงกระเด้า หน้าอกอวบก็กระเพื่อมสั่นไหวทุกๆครั้ง

“ซี๊ดด พี่ต๊ะ โอ้ยย ภาจะ อ๊ายยจะเสร็จแล้ววว ช่วยภาด้วย” ภาวิณีร้องครวญครางเพราะเธอรู้ตัวว่าใกล้จะเสร็จแล้ว นายต๊ะได้ยินนายสาวร้องครางแบบนี้มันก็เร่งโหมกระเด้าเร็วขึ้นเรื่อยๆเพราะจะเสร็จเหมือนกัน

ป๊าบๆๆๆๆๆๆ “โอ้ยยย เสร็จพร้อมกันเลยนะคุณหนู ผมจะแตกแล้วววว อ๊า” นายต๊ะเด้าอีกสองสามทีก็ทนต่อแรงตอดรัดของร่องเสียวของนายสาวไม่ไหว ถึงจุดสุดยอดกดลำควยเข้าไปจนสุดลำอัดคาเอาไว้แล้วระเบิดน้ำกามฉีดเข้าไปในร่างของนายสาวอย่างสุดแรง

ภาวิณีสุดจะทานทนเช่นกันและยิ่งเมื่อถูกน้ำเชื้อฉีดเข้าไปในมดลูก ความร้อนของน้ำเชื้อทำให้เธอถึงกับเกร็งกระตุกถึงจุดสุดยอด เธอเกร็งผวาโอบกอดและสองขาตวัดรัดเอวนายต๊ะ ความเสียวครั้งนี้มันช่างวิเศษกว่าครั้งแรกที่เธอได้เสียอีก มันเสียวซ่านมันสะท้านไปทั้งตัว

ทั้งคู่กอดรัดกันแน่นขนัดแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน จวบจนอาการเกร็งเริ่มจางหาย ทั้งภาวิณีและนายต๊ะต่างก็เหนื่อยหอบด้วยกันทั้งคู่ แล้วนายต๊ะก็จูบปากแลกลิ้นกับนายสาวของมันอยู่พักใหญ่ก็ค่อยๆล้มตัวลงนอนข้างๆนายสาว มือโอบกอดนายสาวอย่างพึงพอใจ และทั้งคู่เผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยล้า

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More