กามอลเวง ตอนที่ 6

กามอลเวง ตอนที่ 6

กามอลเวง ตอนที่ 6 พ่อเพื่อนสนิทและคนสวน
by //Omega19//

ภาวิณีลืมตาตื่นขึ้นมาในช่วงสายวันใหม่ ภาวิณีเหลือบมองนาฬิกา มันบอกเวลา 9 โมงเช้าของวันใหม่แล้ว เธอสะดุ้งโหยงทันที เพราะมันเลยเวลาเข้าเรียนของเธอมาแล้ว

ภาวิณีลืมตาตื่นขึ้นมาในช่วงสายวันใหม่ ภาวิณีเหลือบมองนาฬิกา มันบอกเวลา 9 โมงเช้าของวันใหม่แล้ว เธอสะดุ้งโหยงทันที เพราะมันเลยเวลาเข้าเรียนของเธอมาแล้ว

“แย่แล้ว สายแล้ว” ภาวิณีรีบยันกายลุกขึ้นมาทันที แต่แล้วเธอก็นึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับเธอเมื่อคืนนี้
“แล้วเรื่องคืนนี้หละ” ภาวิณีหันซ้ายหันขวา ก็ไม่เห็นนายต๊ะคนขับรถของ
เธอ
“หรือว่าเราฝันไปนะ” ภาวิณีคิด แต่เมื่อเธอเริ่มรู้สึกตัวว่าตัวเธอนั้นเปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆปกปิดร่างกาย อีกทั้งยังรู้สึกปวดเมื่อยไปทั้งร่างโดยเฉพาะระหว่างขาของเธอ เธอก็เริ่มรู้สึกหวั่นๆว่ามันจะไม่ใช่ความฝันซะแล้ว

ภาวิณีจึงค่อยๆถลกผ้าห่มออก หลักฐานว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพียงความฝันแต่มันคือเรื่องจริงก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าเธอ มันคือคราบเลือดปะปนไปกับน้ำหล่อลื่นและน้ำเชื้อของนายต๊ะ มันแห้งเกรอะเลอะเปอะเปื้อนไปทั้งระหว่างขาและขนอ่อน บ่งบอกว่าเธอนั้นไม่ใช่สาวบริสุทธิ์อีกแล้ว

ภาวิณีสุดแสนจะเสียดายในความสาวของตน ได้แต่ทำใจเพราะเธอเองก็มีส่วนผิดด้วยที่ไม่ล๊อกประตูและเผลอใจไปกับลีลาของนายต๊ะ ยิ่งคิดเรื่องเมื่อคืนเธอยิ่งหน้าแดงก่ำ ยามที่เธอกอดจูบแลกลิ้น กระเด้งเอวรับลำเนื้อของนายต๊ะ ความเสียวสยิวที่นายต๊ะป้อนให้ทุกคราที่กดกระแทกลำควยเข้าร่องสาวของเธอ ทำให้ความเศร้าเสียใจหายไปแทบจะหมดสิ้น

“เสียสาวไปแล้วก็ช่างมันเถอะ แต่ถ้าแลกกับความสนุกสุดยอด ก็คุ้มดีนะ” ภาวิณีคิดในใจก่อนจะนำร่างเปลือยเปล่าเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาพันกายแล้วเดินไปอาบน้ำชำระคราบน้ำลาย คราบเลือดและน้ำเชื้อของนายต๊ะ

หลังจากภาวิณีอาบน้ำเสร็จ ความเหนื่อยล้าจากเมื่อคืนเริ่มส่งผลต่อภาวิณี เธอเริ่มรู้สึกปวดหัวจะเป็นไข้ เธอจึงแต่งตัวธรรมดานุ่งสายเดี่ยวขาสั้นอย่างที่เคยนุ่งตามปรกติตอนอยู่บ้านเดินลงมาหายาและอะไรร้อนๆทานก็มาเจอคุณพ่อของเธอที่นั่งอานหนังสือพิมพ์อยู่ตรงห้องนั่งเล่น

“อ้าวภา ลูกไม่ไปเรียนเหรอลูก” คุณพ่อของเธอเอ่ยถามทันที เพราะปรกติเธอจะต้องไปเรียนวันเสาร์อาทิตย์
“วันนี้ภาปวดหัวคะคุณพ่อ สงสัยเป็นไข้ นี่ก็ว่าจะให้พี่สายใจทำข้าวต้มให้ทาน แล้วก็จะกินยานอนพักผ่อนอยู่บ้านคะ” ภาวิณีตอบ
“เป็นไข้เหรอ พ่อว่าถ้าลูกทานข้าวเสร็จแล้วรีบไปโรงพยาบาลดีกว่า ไปให้คุณหมอตรวจดูให้แน่ใจว่าไม่เป็นอะไรมาก” พ่อของเธอบอก
“ไม่เป็นไรคะคุณพ่อ แค่ปวดหัวนิดหน่อยเอง เดี๋ยวก็หาย” ภาวิณีดูไม่อยากไปโรงพยาบาลเท่าไหร่
“ไม่ได้ลูก ถ้าเป็นหนักขึ้นมาแม่ของลูกเอาพ่อตายเลย เอาอย่างงี้ละกัน ถ้าลูกทานข้าวเสร็จลูกก็ไปโรงพยาบาลเลยนะ เดี๋ยวพ่อจะให้นายต๊ะขับรถให้” ภาวิณีรู้สึกเสียวว๊าบที่ท้องน้อยทันทีที่พ่อของเธอเอ๋ยชื่อของนายต๊ะ

“ภา…ภาไปเองได้ค่ะคุณพ่อ ไม่ต้องให้พี่ต๊ะไปส่งก็ได้” ภาวิณีรีบปฏิเสธ
“ไม่ได้ลูก ลูกไม่สบายอยู่ ให้นายต๊ะไปส่งนั่นแหละ” พ่อของภาวิณียืนยัน
“…ก็ได้ค่ะ” ภาวิณีจำใจต้องปฏิบัติตามคำสั่งของคุณพ่อเธอ แต่ก็หนักใจเพราะไม่รู้จะสู้หน้านายต๊ะอย่างไรกับเรื่องเมื่อคืนนี้

เมื่อภาวิณีทานข้าวต้มเสร็จแล้ว เธอก็ออกมาขึ้นรถโดยที่นายต๊ะมายืนรออยู่ก่อนแล้ว ภาวิณีแทบไม่มองหน้าของนายต๊ะเลย รีบเดินขึ้นรถทันที นายต๊ะจึงรีบวิ่งขึ้นรถแล้วขับออกไปทันที

ไม่มีคำสนทนาใดๆกันเลยภายในรถเป็นเวลาเกือบ 10 นาที ภาวิณีเธอเอาแต่มองออกไปนอกหน้าต่าง ส่วนนายต๊ะก็แอบชำเรืองมองกระจกหลังดูอาการของนายสาวอยู่เป็นระยะๆ จนกระทั่งนายต๊ะเริ่มเป็นฝ่ายสนทนาขึ้นมาก่อน

“คุณหนูไม่สบายเหรอครับ” นายต๊ะถาม
“ค่ะ” ภาวิณีตอบสั้นๆ
“ผมขอโทษนะครับคุณหนู เป็นเพราะผมที่ล่วงเกินคุณหนู คุณหนูเลย…” นายต๊ะยังพูดไม่จบแต่ภาวิณีก็ตอบสวนขึ้นมาก่อน
“ไม่ต้องพูดแล้ว ช่างมันเถอะ ชั้นผิดเองไม่ห้ามใจ เผลอไป…ไปมีอะไรกับนาย” ภาวิณีตอบสวนขึ้นมา
“ผมเองที่ผิดครับ ที่แอบขึ้นไปห้องคุณหนู ผิดที่ผมคนเดียว” นายต๊ะนิ่งเงียบอยู่ครู่หนึ่งก็พูดต่อ
“แต่ผมไม่เสียใจเลยครับกับเรื่องเมื่อคืนนี้ ผมมีความสุขมากครับและดีใจมากที่ผมได้เป็นคนแรกของคุณหนู” นายต๊ะบอก และนั่นทำให้ภาวิณีหน้าเริ่มแดงขึ้น เพราะคำพูดของนายต๊ะเป็นการตอกย้ำว่าชายที่อยู่ตรงหน้าเธอได้ครอบครองความบริสุทธิ์ของเธอนั่นเอง

“แล้วคุณหนูมีความสุขไหมครับ” นายต๊ะถาม ไม่มีคำตอบจากปากของภาวิณี แต่นายต๊ะเองก็พอดูอาการของเธอออก เพราะตอนนี้เธอหน้าแดงก่ำ เอาสองมือกดไปตรงระหว่างขานั่งตัวเกร็งหนีบขาแน่น เพียงแค่นี้มันก็พอเดาออกว่าเธอเองก็รู้สึกเช่นเดียวกับมัน

“คุณหนูยังเจ็บอยู่เหรอเปล่าครับ” นายต๊ะถาม ภาวิณีพยักหน้าเล็กน้อยเพราะเธอรู้สึกเจ็บอยู่บ้างแต่ไม่มากนัก
“เดี๋ยวก็หายครับ ครั้งแรกก็เป็นอย่างนี้แหละ ครั้งต่อๆไปก็ไม่เจ็บแล้ว” ภาวิณีสะดุ้งเล็กน้อยที่นายต๊ะบอกว่าครั้งต่อๆไปก็ไม่เจ็บ เธอได้คิดว่าจะต้องไม่มีครั้งต่อไปอีกแล้วเพราะแค่นี้เธออายก็แทบจะต้องซุกแผ่นดินหนีที่ต้องลดตัวมามีอะไรก็คนขับรถเช่นนี้

ความเงียบกลับมาอีกครั้ง นายต๊ะขับรถไปเรื่อยๆตามเส้นทางที่จะไปโรงพยาบาล จนเวลาผ่านไปอีกเกือบ 10 นาที คราวนี้ภาวิณีเป็นฝ่ายรวบรวมความกล้าเอ๋ยถามนายต๊ะบ้าง

“พี่ต๊ะ…พี่ต๊ะออกจากห้องภาตอนไหนคะ”
“ประมาณตี 4 ครับ ผมเห็นคุณภาหลับอยู่ผมเลยไม่อยากปลุก แล้วถ้าสายกว่านี้เดี๋ยวคุณท่านตื่นมาเห็นเข้า ผมตายแน่” นายต๊ะตอบ
“เมื่อคืนภายอมรับว่าเหนื่อยใจแทบขาด เจ็บมากด้วย…แต่ก็มีความสุขมากๆเหมือนกัน” ภาวิณีเริ่มหายเกร็งและเริ่มเผยความในใจออกมาบ้าง
“จริงหรือครับคุณหนู” ภาวิณีพยักหน้า ทำเอานายต๊ะยิ้มหน้าบาน

นายต๊ะเห็นว่านายสาวก็ไม่ได้ว่าอะไรมันแถมยังเปิดใจบอกว่ามีความสุขอีก มันจึงมั่นใจเกินร้อยว่ามันสามารถกลับมาร่วมรักกับนายสาวของมันอีกแน่ๆ ยิ่งคิดลำเนื้อของมันก็เริ่มพองโตขึ้นจนคับเป้า มันจึงตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าไปในซอยแคบๆ แล้วขับลัดเลาะมาเรื่อยๆจนมาถึงโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง มันก็ขับเข้ามาจอดหน้าห้องห้องหนึ่ง

ภาวิณีตกใจมากที่นายต๊ะขับพาเธอมาในสถานที่แบบนี้ แม้ว่าเธอจะไม่เคยมาในสถานที่แบบนี้มาก่อน แต่เธอก็พอรู้ว่าที่นี่มีไว้ทำอะไร

“พี่ต๊ะพาภามาที่แบบนี้ทำไม พี่ต๊ะคงจะไม่…” ภาวิณียังไม่ทันจะคิดอะไรออก นายต๊ะก็จ่ายเงินให้กับพนักงานที่ปิดผ้าม่านเสร็จแล้วมันก็เดินมาเปิดประตูรถแล้วจูงมือของภาวิณีให้ลงมาจากรถ โดยที่เธอเองก็แปลกใจในตัวเองว่าทำไมถึงยอมลงมาแต่โดยดี

นายต๊ะจูงมือภาวิณีเข้าไปในห้อง ปิดประตูล๊อกกลอนเสร็จสรรพ มันก็รีบสวมกอดนายสาวของมันทันที พร้อมกับหอมแก้มซ้ายขวา

“คุณหนูครับ ผมคิดถึงคุณหนูเหลือเกิน ผมขอเย็ดคุณหนูอีกครั้งนะครับ ต่อให้หลังจากนี้ผมจะตายไปผมก็ไม่เสียดายชีวิตอีกแล้ว” นายต๊ะทั้งกอดทั้งจูบทั้งหอมแก้มภาวิณี

ภาวิณีเองตอนนี้ตัวสั่นเทาพยายามผลักให้นายต๊ะออกก็ไม่เป็นผล แต่กลับกลายเป็นว่าภาวิณีเองเริ่มอ่อนแรงลงเรื่อยๆ จนกระทั้งนายต๊ะประคองนายสาวของมันให้นอนลงบนเตียงได้สำเร็จโดยที่ภาวิณีไม่ได้ขัดขืนอีกต่อไปแล้ว

ปริ๊นๆ เสียงแตร์รถเก๋งสีขาวสุดหรู ดังมาจากหน้าประตูหน้าบ้าน นายพลที่กำลังทำงานอยู่แถวนั้นรีบวิ่งมาที่ประตูทันที นายพลจำได้ทันทีว่านี่คือรถของเพื่อนสนิทของคุณหนูภาวิณี เพราะเธอนั้นมาที่บ้านหลังนี้แทบจะทุกวัน

“พี่คะ ภาอยู่มั้ย” น้องเอื้อยชะโงกออกมาตรงกระจกตะโกนถามนายพล
“คุณภาไม่อยู่ครับ อยู่แต่คุณท่าน” นายพลตะโกนบอก
“อ้าวไปไหนเหรอคะพี่ ที่มหาลัยก็ไม่เห็นไปเรียนเลย เอื้อยเป็นห่วงเลยมาหา” น้องเอื้อยถาม
“ไปโรงพยาบาลครับ ออกไปแต่เช้าแล้วครับ นี่ก็เที่ยงแล้วเดี๋ยวก็คงกลับ” นายพลตอบ
“อ๋อ งั้นเอื้อยขอไปรอข้างในบ้านนะคะพี่” แล้วนายพลก็เปิดประตูให้น้องเอื้อยขับรถเข้าไปจอดในบ้าน

น้องเอื้อยในชุดนักศึกษารัดรูปกระโปรงสั้นจู๊ด กำลังก้าวลงจากรถโดยมีนายพลแอบมองอยู่ไกลๆ มันเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่น้องเอื้อยมาที่บ้านหลังนี้ มันชอบมองเธอยิ่งตอนใส่ชุดนักศึกษาแล้วใจมันยิ่งเต้นสั่นระรัวจนเก็บเอาไปช่วยตัวเองแทบจะทุกครั้ง

“หุ่นดีชิบหาย นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ขาวโบ๊ะน่าเย็ด” นายพลแอบมองน้องเอื้อยจนเธอเดินเข้าไปในบ้าน มันจึงกลับไปทำงานของมันต่อ
“สวัสดีคะคุณอา” น้องเอื้อยยกมือไหว้คุณไพโรจน์ คุณพ่อของภาวิณี
“อ้าวน้องเอื้อย สวัสดีจ๊ะ มาหาภาเหรอ ภาไม่อยู่นะพอดีภาไม่สบายจ๊ะ ไปโรงพยาบาล”
“ภาเป็นอะไรคะคุณอา เป็นหนักมั้ย”
“เห็นบ่นว่าปวดหัว คงเป็นไข้นิดหน่อยจ๊ะ อาเลยให้ไปตรวจดูเพื่อความแน่ใจ นี่ก็ไปแต่เช้าแล้วเดี๋ยวก็กลับ” คุณไพโรจน์ตอบ
“งั้นขอเอื้อยรอภาที่นี่นะคะ”
“ได้จ๊ะ พอดีอามีธุระจะคุยกับน้องเอื้อยพอดี ปะไปคุยที่ห้องทำงานอากัน” แล้วคุณไพโรจน์ก็เดินนำน้องเอื้อยไปยังห้องทำงาน จากนั้นคุณไพโรจน์ก็เริ่มบทสนทนาทันที
“น้องเอื้อยยังจำได้มั้ยที่อาเคยเล่าให้ฟังว่าเพื่อนของอาเป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อที่มีสาขาทั่วประเทศ แล้วอาบอกว่าจะติดต่อให้ครีมของหนูได้ส่งขายที่ร้านของเพื่อนอาน่ะ”
“จำได้ค่ะคุณอา แล้วตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะคุณอา ครีมของเอื้อยพอจะได้วางขายที่ร้านของเพื่อนคุณอาได้มั้ย” น้องเอื้อยถามด้วยความสนใจ เพราะร้านของเพื่อนคุณไพโรจน์นี้เปิดสาขามากว่าพันสาขาทั่วประเทศ ถ้าได้วางขายในร้านนี้รับรองได้ว่าเธอจะมีรายได้มากกว่าปัจจุบันหลายเท่าตัวนัก

“ได้สิจ๊ะ แหมถ้าอารับปากใครแล้ว อาต้องทำให้สำเร็จจ๊ะ นี่มันฝากบอกด้วยนะว่าให้ส่งสินค้าตัวอย่างไปให้มันตรวจดูก่อน ถ้าผ่านก็เริ่มออร์เดอร์ทันทีจ๊ะ” คุณไพโรจน์อธิบาย
“จริงหรือคะคุณอา เย้ ดีใจที่สุดเลย ขอบคุณคุณอามากนะคะที่ช่วยหนู” น้องเอื้อยตะโกนดีใจแบบสุดๆที่ครีมของเธอจะมียอดสั่งซื้อเพิ่ม
“ตอนนี้อาช่วยน้องเอื้อยสำเร็จแล้ว ว่าแต่น้องเอื้อยจะตอบแทนอายังไงดีจ๊ะ” คุณไพโรจน์จ้องมองน้องเอื้อยด้วยนัยน์ตาเปล่งประกาย

น้องเอื้อยเองก็พอรู้ว่าคุณไพโรจน์ต้องการอะไร เพราะตั้งแต่วันแรกภาวิณีเพื่อนของเธอพาเธอมาเที่ยวที่บ้านหลังนี้ คุณอาคนนี้ก็เอาแต่จ้องมองเธอตาแทบไม่กระพริบ บางครั้งก็แอบมองขาอ่อนหรือใต้กระโปรงยามเธอเผลอ แต่นั้นเองเป็นเจตนาของน้องเอื้อยเองเพียงเพราะเธอก็รู้ว่าคุณไพโรจน์นี้เป็นคนกว้างขวาง ถ้าหากได้คุณไพโรจน์ช่วยสนับสนุน กิจการขายครีมของเธอต้องเติบโตแบบก้าวกระโดนแน่ๆ และในที่สุดน้องเอื้อยก็ทำสำเร็จจนได้

“แล้วคุณอาอยากได้อะไรเป็นการตอบแทนคะ” น้องเอื้อยแกล้งถามแบบใสซื้อ
“หนูก็รู้นิว่าอาต้องการอะไร” คุณไพโรจน์ตอบ น้องเอื้อยทำใจอยู่แล้วว่ายังไงวันนี้ก็ต้องมาถึง แต่ก็ต้องพยายามเล่นตัวเอาไว้ก่อน
“มัน…มันไม่ดีมั่งคะคุณอา ขอเอื้อยตอบแทนอย่างอื่นได้ไหมคะ” น้องเอื้อยแกล้งพูด เพราะรู้ดีว่าต่อให้เอาเงินเป็นร้อยๆล้านมาแลกคุณไพโรจน์ก็ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน
“น้องเอื้อยจ๊ะ อาก็พอรู้นะว่าน้องเอื้อยไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แล้ว เสียซิงตอนไหนคงไม่ต้องบอกนะ แต่อาก็ไม่ได้รังเกียจอะไรน้องเอื้อยเลย กลับชอบมากเสียอีก ไหนๆก็ไหนๆแล้ว น้องเอื้อยก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วนิครับ อาขอแค่นี้เพื่อแลกกับรายได้ที่จะเข้ามาหลายล้านต่อเดือน น้องเอื้อยก็คิดเอาแล้วกันนะว่าจะเอาอันไหน” คุณไพโรจน์บอก

น้องเอื้อยแกล้งทำท่าครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งก็ตอบตกลง
“ก็ได้คะคุณอา ตอนนี้เลยเหรอคะ”
“ตอนนี้เลยสิจ๊ะ ตอนใส่ชุดนักศึกษาแบบนี้แหละอาชอบ” พูดจบคุณไพโรจน์ก็จับน้องเอื้อยดันให้นั่งบนโต๊ะทำงานของเค้าแล้วหอมแก้มซ้ายขาวน้องเอื้อยทันที

“อ้า ชื่นใจ” น้องเอื้อยใช้มารยาหญิงสาว แกล้งทำเป็นเอียงอาย ซึ่งดูเหมือนคุณไพโรจน์จะพึงพอใจในอากัปกิริยาของน้องเอื้อยยิ่งนัก มันช่างกระตุ้นอารมณ์หื่นกระหายของชายรุ่นราวคราวพ่อ ให้คึกคักยิ่งนัก

คุณไพโรจน์ค่อยๆลูบไล้ขาอ่อนของน้องเอื้อยอย่างแผ่วเบา ปากก็ประกบจูบน้องเอื้อย มืออีกข้างก็เริ่มแกะกระดุมเสื้อนักศึกษาออกอย่างยากลำบาก แต่ก็ใช้เวลาไม่นานก็แกะออกได้หมด จากนั้นเค้าก็ถลกยกทรงขึ้นแล้วก็บีบเค้นสองเต้าอย่างมันมือ

“อืมมม” น้องเอื้อยร้องครางในลำคอ เมื่อคุณไพโรจน์ได้ยินดังนั้นก็ถอนปากออกแล้วค่อยๆดันให้น้องเอื้อนนอนลงบนโต๊ะโดยที่ขาทั้งสองข้างยังห้อยอยู่หน้าโต๊ะ
“อื้มหือ นมสวยจริงๆ” พูดจบคุณไพโรจน์ก็ใช้สองมือจับทั้งสองเต้าอย่างแผ่วเบาบีบเค้นไปมา ก่อนจะก้มหน้าลงดูดงับเต้าอวบของน้องเอื้อยจนเสียงดังจ๊วบจ๊าบและแทรกด้วยเสียงร้องซี๊ดซ๊าดของน้องเอื้อย
“จ๊วบ แผลบๆ” “ซี๊ดด อ๊า ซี๊ดดด”

ความเสียวที่สองเต้าทำให้น้องเอื้อยค่อยๆกางขาออกอัตโนมัติ คุณไพโรจน์เห็นดังนั้นก็ใช้มืออีกข้างละจากเต้าอวบ ถลกกระโปรงนักศึกษาขึ้น แล้วล้วงเข้าไปในกางเกงในสีขาวเพื่อสัมผัสกับร่องเสียวของน้องเอื้อย

“แฉะแล้วเหรอน้องเอื้อยไวดีจัง” นิ้วมือของคุณไพโรจน์เริ่มเขี่ยตรงปากร่องเสียว แล้วบี้วนเรื่องๆตรงติ่งแตด ความเสียวทำให้น้องเอื้อยร้องครางดังขึ้นมาอีก
“อ๊ายย ซี๊ดด คุณอาคะ ซี๊ดดด เสียว เอื้อยเสียว”

คุณไพโรจน์เมื่อได้ยินดังนั้นก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว เค้ารีบถอดกางเกงพร้อมกับกางเกงในออก ลำควยที่แข็งเต็มที่ก็โผล่ออกมา แม้ว่าจะแข็งเต็มที่แล้วแต่มันก็ยังดูเล็กว่าของไอ้อาร์ทวินมอเตอร์ไซด์เล็กน้อย จากนั้นคุณไพโรจน์ก็รูดซิบกระโปรงนักศึกษาออกพร้อมกับถอดกระโปรงและกางเกงในออกทางปลายเท้า ทำให้ร่องสาววัยรุ่นอยู่ตรงหน้าของชายวัยกลางคนคนนี้

“หีสวยจริงๆ น่าเย็ดสุดๆ อาขอเย็ดเลยนะ” น้องเอื้อยพยักหน้ารับ

เมื่อเห็นดังนั้น คุณไพโรจน์ก็กางขาของน้องเอื้อยให้อ้ากว้าง จากนั้นก็แทรกตัวเข้าระหว่างขาจากนั้นก็จับลำเนื้อค่อยๆเขี่ยลากวนตรงปากทางเข้าร่องสาวจนหัวบานชุ่มน้ำรักของน้องเอื้อย เมื่อได้ทีแล้วแกก็จับจ่อตรงปากทางเข้าแล้วค่อยๆดันเข้าไปช้าๆสลับกับดึงออกเล็กน้อยเพียงไม่นานลำควยของคุณไพโรจน์ก็เข้าไปใจสุดลำ

“อู้ยยย ฟิตดีจริงๆ คุ้มค่ากับที่รอคอย” คุณไพโรจน์กดแช่คาเอาไว้ครู่หนึ่งเพื่อซึมซับการตอดรัดของร่องสาววัยรุ่นที่บีบรัดลำควยของตนไปทั้งลำ

คุณไพโรจน์เองก็แอบมีอะไรกับเลขาสาวส่วนตัวของเขาเอง แต่เมื่อเทียบกับน้องเอื้อยแล้ว เลขาสาวนั้นเทียบไม่ติดเลย เพราะน้องเอื้อยไหนจะทั้งสาวกว่า สวยกว่า คุณไพโรจน์เองก็เริ่มหลงใหลน้องเอื้อยคนนี้เข้าให้แล้ว

“อาจะเริ่มแล้วนะ” คุณไพโรจน์ยกขาทั้งสองข้างของน้องเอื้อยขึ้นมาพาดบ่าแล้วใช้มือทั้งสองข้างบีบเค้นสองเต้าของน้องเอื้อย เอวก็เริ่มกระเด้าชักลำควยเข้าๆออกๆช้าๆเน้นๆ

ความเสียวที่ลำควยชักเข้าชักออกอยู่ในร่องสาวของน้องเอื้อย ทำให้เธอร้องครางออกมาอย่างได้อารมณ์ เธอหลับตาปี๋ ใบหน้าบูดเบี้ยว ปากร้องซี๊ดซ๊าด เอวกระเด้งรับ ทำให้คุณไพโรจน์รู้สึกว่าตัวเขาเองใกล้จะถึงจุดหมายไวกว่าปรกติมาก เค้ากระเด้าเอวได้ไม่ถึงสามนาทีด้วยซ้ำ

“อู้ยย หนูเอื้อย ซี๊ดดด หีฟิตโคตร อาจะไม่ไหวแล้วว” คุณไพโรจน์เร่งโหมกระเด้าเอวซอยยิกๆเพราะน้ำกามใกล้จะกระฉูดแล้ว

ป๊าบๆๆๆ เอี๊ยดๆๆๆๆ ซี๊ดดด อ๊า ซี๊ดด

เสียงร้องครวญครางประสานกับเสียงโต๊ะไม้เสียดสีกับพื้น ดังลั่นห้องจนทะลุออกไปยังภายนอก ซึ่งเป็นจังหวะเวลาเดียวกับที่นายพลคนสวนกำลังกวาดเศษใบไม้อยู่แถวนั้นพอดี มันได้ยินเสียงแปลกๆแผ่วๆตั้งแต่เมื่อกี้แล้วแต่ก็ไม่สนใจ แต่ตอนนี้กลับดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงมันดังมาจากห้องทำงานของเจ้านายมัน และด้วยความสงสัยมันจึงค่อยๆแอบยื่นหน้ามองไปยังหน้าต่างกระจกผ่านช่องผ้าม่านที่ปิดไม่สนิทดี ก็เห็นเจ้านายของตนกำลังกระเด้าเย็ดนางฟ้าชุดนักศึกษาขวัญใจของมันบนโต๊ะทำงาน

นายพลรู้สึกเสียดายและแอบอิจฉานายของตนยิ่งนักที่มีโอกาสได้เย็ดกับเพื่อนของลูกสาวแบบนี้ มันจึงได้แค่แอบดูกิจกามของคนทั้งคู่อยู่ภายนอกหน้าต่าง แต่จู่ๆก็เหมือนมีอะไรดลใจให้เค้าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดถ่ายวีดีโอเอาไว้ ซึ่งเค้าคิดว่าจะเอาไว้ดูเพียงคนเดียวยามเงี่ยนเท่านั้น

และตอนนี้คุณไพโรจน์กำลังโหมกระเด้าเอวซอยซิกๆ ส่งลำควยเข้าๆออกๆอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งใกล้จะถึงจุดสุดยอดอยู่รอมร่อ จู่ๆโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ทำให้ทั้งคุณไพโรจน์และน้องเอื้องต่างสะดุ้งตกใจ คุณไพโรจน์รู้สึกหงุดหงิดที่จู่ๆเสียงโทรศัพท์ดังขัดจังหวะแต่ก็เหมือนจะเป็นข้อดีอย่างหนึ่งคือจะยืดเวลาความสุขเข้าไปอีกหน่อย

เค้าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูแล้วก็กดวางสายไป มันเป็นสายจากออฟฟิตแต่ดูเหมือนว่าคุณไพโรจน์จะให้ความสำคัญกับการร่วมรักกับน้องเอื้อยก่อนเป็นอันดับแรก

“ขัดจังหวะเสียจริง” คุณไพโรจน์กระเด้าเอวต่อแต่ตอนนี้ลดความเร็วลงมาบ้างแล้ว แต่ก็นั่นแหละเมื่อเจอร่องฟิตๆอย่างน้องเอื้อยเข้าไป คุณไพโรจน์ก็ซอยสะโพกเย็ดน้องเอื้อยได้อีกแค่ 2 นาทีเค้าก็ทนไม่ไหวเร่งกระเด้าเอวยิกๆจนน้องเอื้อยต้องอ้าปากค้างใกล้ถึงจุดสุดยอดเหมือนกัน แต่จู่ๆคุณไพโรจน์ก็ปล่อยขาทั้งสองข้างของน้องเอื้อยลงชักลำควยออก แล้วเอามือรูดลำควยยิกๆฉีดน้ำกามออกมารดที่ท้องน้อย

น้องเอื้อยเองก็ใกล้จะเสร็จเหมือนกันคุณไพโรจน์กลับถึงสวรรค์ก่อนชักออกมาแตกข้างนอก แม้ว่าเธอจะส่ายสะโพกไปมาเพื่อให้ร่องสาวเสียดสีกับพวงไข่ของคุณไพโรจน์แต่ก็ไม่อาจทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้แต่เพียงแต่เกือบๆเท่านั้น เธอได้แต่มองดูพ่อของเพื่อนชักลำควยฉีดน้ำเชื้อหลั่งลงบนท้องของเธอจนหยดสุดท้าย ลำควยก็ค่อยๆเหี่ยวลงเรื่อยๆ

เมื่อสุขสมแล้วคุณไพโรจน์ก็จะถอนตัวออกแต่ก็ถูกน้องเอื้อยใช้ขาเกี่ยวที่เอวเอาไว้แน่นไม่ยอมให้ถอนตัวออก ทำเอาคุณไพโรจน์แปลกใจ

“เสร็จไวจังเลยนะคะคุณอา ดูสิแค่นี้ก็หมดแรงซะละ อิอิ” น้องเอื้อยใช้มือจับไปที่ลำควยที่อ่อนปวกเปียก และดูเหมือนมันจะเริ่มกระดุกกระดิกขึ้นมาเล็กน้อย
“แหมก็หีน้องเอื้อยฟิตขนาดนี้เป็นใครก็ทนไม่ไหวจ๊ะ” คุณไพโรจน์แก้ตัว
“แล้วแบบนี้อีกรอบคงไม่ไหวแล้วสินะคุณอา” น้องเอื้อยพูดยั่วยวน
“ไหวสิไหว แต่รออีกแป๊บนะเดี๋ยวก็แข็งแล้ว เอาเป็นว่าระหว่างรออาขอถามอะไรหน่อยสิ”
“อะไรคะคุณอา”
“ตอนน้องเอื้อยโดนข่มขืน น้องอายุ 16 ปีจริงเหรอ”
“คะ ตอนนั้นเอื้อยอยู่ม.4”
“เจ็บมั้ย”
“เจ็บสิคะ ครั้งแรกนิ แต่พอโดนไปซักพักก็หายเจ็บ พอคนที่ 2 ก็ไม่เจ็บแล้ว”
“โห โดนรุมด้วย น่าอิจฉาคนที่เปิดซิงน้องเอื้อยจังเนาะ ท่าทางตอนนั้นคงจะฟิตน่าดู ดูอย่างตอนนี้สิฟิตจนอาเกือบลมปากอ่าว 555 ดูสิคุยไปคุยมาควยแข็งขึ้นมาเฉย มาๆเรามาต่อกันอีกยกนะ” เมื่อลำควยกลับมาแข็งตัวอีกครั้ง คุณไพโรจน์ก็จับน้องเอื้อยให้ยืนหันหลังแล้วกดลำตัวให้นอนแนบกับโต๊ะ จากนั้นก็ค่อยๆกดลำควยเข้าไปในร่องสาวทางด้านหลัง

“โอ้ยยย ซี๊ดด” น้องเอื้อยร้องครางทันทีที่คุณไพโรจน์เสียบลำควยเข้าไปจนสุดลำ เมื่อเข้าไปสุดแล้วคุณไพโรจน์ก็ไม่รอช้าเริ่มกระเด้าเอวเย็ดทันที

ป๊าบๆๆๆๆ คราวนี้คุณไพโรจน์มั่นใจว่าเค้าสามารถเสพสุขกับน้องเอื้อยได้นานกว่าครั้งแรกไม่เสียหน้าแบบครั้งแรกแน่ๆ แต่จู่ๆโทรศัพท์เจ้ากรรมก็ดังขึ้นอีกครั้ง
“อะไรวะขัดจังหวะอยู่ได้” คุณไพโรจน์ตัดสินใจกดรับสายแบบอารมณ์เสีย คาลำควยไว้ในร่องสาวอย่างนั้นก่อน
“มีอะไรว่ามา ถ้าไม่ใช่เรื่องใหญ่ล่ะก็น่าดู” เมื่อคุณไพโรจน์ฟังเสียงคู่สายที่โทรเข้ามาก็ดูสีหน้าเริ่มเปลี่ยนไป ลำควยค่อยๆหดลงอย่างรวดเร็วและหลุดออกจากร่องสาวทันที
“โอเค เดี๋ยวจะรีบไป” แล้วคุณไพโรจน์ก็กดวางสายไป
“พอดีอามีงานด่วนเข้ามานะครับ คือลูกค้าเค้าขอยกเลิกสัญญา ถ้าอาไม่รีบแก้ไขจะเสียหายหลายล้านบาท อาขอตัวก่อนนะ” แล้วคุณไพโรจน์ก็รีบสวมกางเกงแล้วเดินขึ้นชั้นบนไป ทำเอาน้องเอื้อยยืนงงอยู่พักหนึ่งก่อนจะแต่งตัวแบบลวกๆแล้วเดินออกมานอกห้องทำงานก็เห็นคุณไพโรจน์เปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้วและกำลังเดินลงมาจากบันได

“เดี๋ยวอาออกไปก่อนนะ เอาไว้ต่อวันอีกนะครับ วันนี้ขอบคุณมากนะน้องเอื้อย อามีความสุขมาจริงๆ”
“คะคุณอา คือเอื้อยขอเข้าไปอาบน้ำที่ห้องของภาหน่อยนะคะ”
“ตามสบายจ๊ะ อาไปละ” แล้วคุณไพโรจน์ก็ขับรถออกไป ส่วนน้องเอื้อยก็ขึ้นไปห้องของภาวิณีแล้วถอดชุดนักศึกษาออกจนหมดหยิบผ้าขนหนูสำรองของภาวิณีที่อยู่ในตู้มาใส่แล้วเข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายในห้องน้ำ

ทางด้านนายพลที่ดูเหตุการณ์อยู่ข้างนอกก็อดเสียดายแทนนายตัวเองไม่ได้ ไหนจะนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ไหนจะมีเรื่องงานมาขัดจังหวะอีก แต่ก็ดีแล้วที่นางฟ้าของมันโดนชำเราไปไม่สึกหรอเท่าไหร่

“อยากเย็ดบ้างจังเลย เฮ้ยยย แต่เราคงไม่มีบุญวาสนา” นายพลบ่นพึมพำ แต่มันก็นึกขึ้นได้อย่างหนึ่ง
“เฮ้ยเรามีคลิบนี่น่า เอามาแบ็คเมล์ได้ 555 น้องเอื้อยรอพี่ด้วย” ว่าแล้วนายพลก็รีบวิ่งขึ้นไปชั้นบนไปจนถึงหน้าห้องคุณภาวิณี มันค่อยๆเปิดประตูห้องนอนช้าๆก็ได้ยินเสียงน้องเอื้อยอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ มันนั่งคอยน้องเอื้อยอย่างใจจดใจจ่อรอคอยเวลาที่น้องเอื้อยออกมาจากห้องน้ำ

นายพลนั่งรออยู่ครู่หนึ่งก็เหลือบเห็นชุดนักศึกษาของน้องเอื้อยกองอยู่ตรงเตียงนอน มันค่อยๆหยิบขึ้นมาดูทีละชิ้นๆ กลิ่นน้ำหอมยังคงติดตามชุดนักศึกษาอยู่ไม่จางหาย มันสูดดมอย่างพอใจ ความหื่นกระหายเพิ่มพูนทวีขึ้นจากที่เมื่อคืนที่พลาดเกือบจะได้คุณภานายสาวของมันมาเป็นเมียแล้ว คราวนี้มันต้องไม่พลาดอีกเป็นครั้งที่สอง มันจึงรีบถอดเสื้อผ้าของมันออกจนหมด ก่อนจะหยิบผ้าขนหนูอีกผืนในตู้เสื้อผ้ามาสวมแล้วนั่งรอน้องเอื้อยอยู่บนเตียงจวบจนกระทั้งน้องเอื้อยอาบน้ำเสร็จและเปิดประตูออกมา

น้องเอื้อยตกใจมากที่อยู่ๆก็เห็นนายพลนั่งอยู่บนเตียงโดยที่ท่อนล่างมีเพียงผ้าขนหนูสีขาวพันกายอยู่เพียงเท่านั้น

“พี่พล..พี่มาได้ยังไง เข้ามาทำอะไร” น้องเอื้อยถาม
“ก็น้องเอื้อยไม่ล๊อกห้องนิจ๊ะพี่ก็เปิดเข้ามาได้ ส่วนเข้ามาทำอะไร…พี่ก็จะเข้ามาทำแบบที่คุณผู้ชายเค้าทำเมื่อตะกี้บ้าอะจ๊ะ” นายพลยิ้ม
“ทำอะไรพี่พล เอื้อยไม่เห็นรู้เรื่อง”
“โธ่ อย่าโกหกสิจ๊ะ พี่เห็นนะว่าตะกี้น้องเอื้อยกับคุณผู้ชายทำอะไรกันอยู่ พี่แค่ขอเย็ดบ้างแค่นั้นเองนะ”
“ไม่ ถ้าพี่ไม่ออกไปเอื้อยจะฟ้องคุณอา” เอื้อยขู่
“หึหึ ฟ้องเลยครับ ถ้าเอื้อยไม่ยอมก็ไม่เป็นไร แต่พี่ถ่ายคลิบเอาไว้แล้ว แล้วถ้าพี่เอาไปให้คุณนายดูล่ะก็ รับรองได้ว่าครีมของน้องเอื้อยจะไม่ได้ขายที่ร้านเพื่อนคุณผู้ชายแน่นอน ว่าไงครับ” น้องเอื้อยตกใจที่นายพลมีคลิบที่ถ่ายไว้เมื่อตะกี้ แต่ก็ลังเลสองจิตสองใจ

“เอาน่าน้องเอื้อย ไหนๆน้องเอื้อยก็ไม่ซิงแล้ว ไม่เสียหายอะไรหรอก” นายพลบอก

คำพูดประโยคนี้น้องเอื้อยฟังมาหลายครั้งแล้ว นับตั้งแต่ครั้งที่ถูกรุ่นพี่ข่มขืนในห้องเรียน โดนวินมอเตอร์ไซด์ในบ้านร้าง ยอมนอนกับพ่อเพื่อนเพื่อผลประโยชน์ นี่ก็ต้องยอมมีอะไรกับคนสวนเพื่อรักษาความลับอีก

น้องเอื้อยไม่มีทางเลือกเลยเธอจึงปลดผ้าขนหนูไปกองกับพื้น ทำเอานายพลตะลึกที่ได้เห็นร่างเปลือยเปล่าของน้องเอื้อยแบบเต็มๆตา น้องเอื้อยเดินขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วกางขาออกเล็กน้อย

“จะทำอะไรก็รีบทำสิพี่พล เดี๋ยวคุณอากับยัยภากลับบ้านก็อดหรอก”
“ครับๆ” แล้วนายพลก็ปลดผ้าขนหนูของตัวเองออกบ้างลำควยที่แข็งเด๋อยู่แล้วก็ดีดผึงออกมาโชว์น้องเอื้อยทันทีขนาดก็ทั่วไปแต่ก็ใหญ่กว่าของคุณไพโรจน์นิดหน่อย มันค่อยๆคลานขึ้นไปคร่อมบนตัวของน้องเอื้อยแล้วก้มลงกระซิบที่ข้างหูของเธอ

“รู้มั้ยคุณหนูเอื้อย ผมฝันอยากจะได้เย็ดคุณหนูเอื้อยมานานแล้ว วันนี้ฝันผมเป็นจริงเสียที ผมรับรอบครับผมจะทำให้คุณหนูเอื้อยมีความสุข” น้องเอื้อยขนลุกซู่ไปทั่งตัวแต่ก็พยายามข่มอารมณ์เอาไว้แล้วหันหน้าไปพูดกับนายพล
“พี่มีถุงยางมั้ย”
“ไม่มีครับ”
“งั้นแตกนอกนะ” ความจริงน้องเอื้อยไม่ได้กลัวการมีท้องนั่นเพราะเธอกินยาคุมแล้ว แต่ที่ไม่อยากให้นายพลต้องหลั่งในเพราะเธอไม่อยากรับน้ำเชื้อของใครเพิ่มอีกแล้ว เธอต้องการรับน้ำเชื้อของคนเพียงคนเดียวเท่านั้นคือตามั่นนั่นเอง เธอต้องการมีลูกกับตามั่นแต่ที่ต้องกินยาคุมนั่นเพราะไอ้อาร์ทมันหลั่งน้ำเชื้อเข้ามดลูกเธอเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอต้องป้องกันเอาไว้ และถ้าหลังจากนี้อีกซักเดือนหรือสองเดือนเธอก็จะหยุดกินยาคุมและปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

“ก็ได้ครับ” นายพลรับปาก แล้วนายพลก็คลายขึ้นมานั่งคร่อมบนหัวของน้องเอื่อย มันจับลำควยจ่อตรงที่ริมฝีปากของเธอ น้องเอื้อยอ้าปากอมลำควยดูดเลียให้ทันทีโดยที่นายพลไม่บอก
“อู้ยย ซี๊ด คุณหนูเอื้อยรู้มั้ยผมอยากเย็ดปากสวยๆของคุณหนูมานานแล้ว วันนี้แหละที่ฝันๆมาทั้งหมดผมจะเย็ดคุณหนูเอื้อยให้หมดทุกท่าเลย” ว่าแล้วนายพลก็ซอยเอวเย็ดปากของน้องเอื้อยจนลำควยชุ่มไปด้วยน้ำลาย มันก็ถอนลำควยออกแล้วเลื่อนตัวเองลงไปตรงระหว่างขา
“ผมทำให้บ้างนะ” พูดเสร็จนายพลก็ก้มลงตรงระหว่างขาของน้องเอื้อยแล้วใช้ลิ้นเลียลากไปตรงปากร่องเสียวและติ่งแตด ทีนี้น้องเอื้อยต้องเป็นฝ่ายรับความเสียวบ้าง เธอพยายามเม้มปากมือจิกผ้าปูที่นอนแน่น แต่ก็ทนทานต่อวิชาชิวหาของนายพลไม่ได้ ในที่สุดก็เผลอร้องครางออกมา

“โอ้ววว ซี๊ดดด เสียววว อ๊ายยย ซี๊ดดด” สองมือของน้องเอื้อยตะปบไปตรงหนังหัวของนายพลแน่น กระดกก้นส่ายเอวรับลิ้นทองของนายพล สองมือของมันก็ไม่ให้ได้ว่างเว้น มันบีบเค้นสองเต้าอวบของน้องเอื้อยไปด้วย แม้ลีลาการใช้ลิ้นของนายพลจะทำให้เธอเสียวอยู่บ้างแต่เมื่อเทียบกับของตามั่นสุดที่รักของเธอแล้ว ยังนับว่าห่างชั้นอยู่พอสมควรแต่ก็ดีพอที่จะทำให้น้องเอื้อยสุขสมสำเร็จความใคร่นำหน้ามันไปได้หนึ่งยก

นายพลปล่อยให้น้องเอื้อยนอนพักอยู่ครู่หนึ่งมันก็เลื่อนตัวแทรกเข้าตรงระหว่างขาของน้องเอื้อย

“เป็นไงจ๊ะน้องเอื้อยมันใช่ไหมจ๊ะ คราวนี้เรามาสนุกกันจริงๆได้แล้วนะ” นายพลจับลำควยจ่อที่ปากทางเข้า ด้วยน้ำหล่อลื่นที่น้องเอื้อยหลังออกมาเมื่อตะกี้ทำให้นายพลสามารถกดลำควยเข้าไปทีเดียวสุดลำ
“อ๊า…ซี๊ดดด หีน้องเอื้อยฟิตแบบนี้นี่เอง นายพี่ถึงได้แตกไวแบบนั้น แต่พี่ไม่อ่อนแบบคุณชายหรอกนะครับ” แล้วนายพลก็ค่อยๆกระเดาเอวช้าๆเนิบๆไม่รีบร้อนเหมือนกับคุณไพโรจน์ ทำให้มันอยู่นานกว่านายมันพอสมควร

ผ่านไปเกือบ 15 นาทีนายพลเริ่มรู้สึกว่าตัวเองจะกลั้นไม่อยู่แล้วมันก็เริ่มเร่งความเร็วขึ้นและแรงขึ้น จนเสียงเตียงเริ่มดังขึ้นพร้อมๆกับเสียงเนื้อกระทบกัน

เอี๊ยดๆๆๆ ป๊าบๆๆๆๆ นายพลเร่งความเร็วขึ้นเรื่องๆ ปากก็ประกบจูบแลกลิ้นกับน้องเอื้อยจนในที่สุดทั้งคู่ก็สุดจะกลั้นได้อีกต่อไป นายพลโหมกระเด้าอีกสามสี่ทีก็ตัวเกร็งกระตุกกดลำควยเข้าไปจนสุดลำฉีดน้ำเชื้อเข้าไปในมดลูกของน้องเอื้อยและน้องเอื้อยเองก็เผลอแอ่นสะโพกรับน้ำเชื้อของนายพลถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน ทั้งคู่กอดกันแน่นเนินนานจนอาการเกร็งเริ่มจางหาย นายพลจึงพลิกตัวมานอนข้างน้องเอื้อย

ทั้งคู่นอนเหนื่อยหอบเพราะความเหนื่อยแต่ในที่สุดน้องเอื้อยก็นึกขึ้นมาได้ว่านายพลพึ่งหลั่งน้ำเชื้อเข้ามาในตัวของเธอเสียแล้ว

“พี่พล เอื้อยบอกแล้วไงว่าให้แตกนอกไง ดูสิ โธ่” น้องเอื้อยตัดพ้อต่อว่านายพลยกใหญ่
“แหะๆขอโทษทีจ๊ะ ก็น้องเอื้อยเย็ดมันนี่น่า พี่ก็เลยลืมตัวไปหน่อย ไหนๆก็แตกในไปแล้วรอบต่อไปก็แตกในให้หมดเลยแล้วกันนะจ๊ะ” น้องเอื้อยก็ได้แต่ทำใจปล่อยให้นายพลแตกในไปก่อน แล้ววันต่อไปค่อยเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ก็ได้

ตลอดบ่ายนี้นายพลจับน้องเอื้อยพลิกคว่ำพลิกหงาย สารพัดท่าที่มันเคยนึกเคยฝันว่าได้เย็ดน้องเอื้อย มันงัดเอามาใช้หมด โดยที่น้องเอื้อยเองก็ทำตามที่มันบอกทุกอย่าง สุขสมไปก็หลายรอบจนนายพลพอใจยอมลบคลิบทิ้ง และแล้วกิจกามกว่าจะเสร็จสิ้นก็ปาเข้าไปบ่ายสองโมงกว่า หมดเรียวหมดแรงและเผลอหลับไปด้วยกันทั้งคู่

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More