ก้อย 46.0

ก้อย 46.0

ก้อย 46

ผมแวะซื้อกับข้าวที่ร้านในคอนโดก่อนที่จะขึ้นไปบนห้องเพื่อที่แนนกลับหงส์กลับมาจะได้ไม่ต้องเสียเวลาทำอาหารกันอีก แล้วผมจะได้มีเวลาปล้ำพวกเธอด้วย ผมนั่งรอจนหกโมงกว่าแนนกับหงส์ก็กลับมาถึงคอนโด

“มาแล้วหรอ เหนื่อยไหมกลับกันเอง”
“ไม่หรอกค่ะ พี่บีหิวหรือยังเดี๋ยวแนนกับพี่หงส์ทำกับข้าวให้ทาน” แนน
“ยังไม่หิว ไหนมานี่หน่อยซิอะไรติดแก้มหนะ”
“อะไรติดหรอไหนอะ” แนนเดินมานั่งข้างๆ ผม

ผมหอมแก้มแนนไปฟอดใหญ่

“ไหนอะไรติดแก้มแนน หอมอยู่ได้เอาออกก่อนซิ” แนน
“ก็กลิ่นหอมไงติดแก้มแนนอยู่”
“โอ้ยย หลอกกันนี่ ไม่เอาแล้วไปทำกับข้าวก่อน” แนน
“ไม่ต้องทำแล้วพี่ซื้อมาแล้ว”
“งั้นก็ปล่อยให้แนนไปอาบน้ำก่อนซิ จะได้ทานข้าวกัน” แนน
“พี่ไม่หิวข้าวแต่พี่หิวแนนอยากกิน
ตอนนี้เลย”
“อย่าซิพี่บีเนี่ย พี่หงส์ก็อยู่อายเค้าบ้างซิ” แนน
“อายทำไมหละ ก็ชวนพี่หงส์มาร่วมด้วยเลยซิ”
“ไม่เอาอะ เหงื่อเต็มตัวเลย อาบน้ำก่อนดีกว่า” แนน

ผมกอดแนนไว้แน่นไม่ยอมให้เธอหนี หงส์มานั่งโซฟาข้างๆ ทำหน้าตาน่าสงสาร ผมไซด์ไปตามซอกคอแนนมือก็ขย้ำก้นเธอไปด้วย แนนพยายามดิ้นหนีแต่ก็สู้แรงผมไม่ไหว

“ว้าย อย่าซิมันเสียวนะ ขอแนนอาบน้ำก่อน” แนน
“เอาตอนนี้แหละ ดูซิพี่หงส์เค้ามานั่งทำตาแป๋วรอแล้วไม่สงสารพี่เค้าหรอ”
“แต่แนนเหนื่อยเหงื่อก็ออก” แนน
“เมื่อกี่บอกเองว่าไม่เหนื่อยนี่ แล้วเหงื่อแนนก็หวานด้วยพี่ขอกินเลยแล้วกันนะ”
“ว้าย อย่าซิโอ้ยยยยย” แนน

ผมดูดไปตามลำคอแนนแล้วก็พยายามซุกหน้าไปที่ร่องปกเสื้อเธอเพื่อดูดเลียเนินอกกลมๆ ที่อัดแน่นในบราลูกไม้ตัวเล็ก แนนพยายามดิ้นหนี แต่เธอก็ร้องครางเสียวไปด้วย

“โอ้ววพี่หงส์ช่วยแนนด้วย พี่บีแกล้งแนน” แนน

ผมเอามือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงนักศึกษาของแนนแล้วเอานิ้วดันที่หว่างเขาเธอ แนนแอ่นตัวร้องครางพยายามเรียกให้หงส์ช่วย หงส์ได้แต่จ้องบทรักระหว่างผมกับแนนตาไม่กระพริบ หน้าเธอแดงกลำเหมือนกำลังมีอารมณ์เหมือนกัน

“พี่หงส์เค้าไม่ช่วยเราหรอก เพราะเสร็จจากเราพี่ก็จะไปปล้ำหงส์ต่อ”
“คนบ้า ปล่อยนะ อย่าแหย่นิ้ว อู้ยยยยย อย่าแนนเสียว” แนน

ดูเหมือนหงส์จะชอบใจที่ผมบอกว่าเสร็จจากแนนแล้วผมจะปล้ำเธอต่อ หงส์เอาแต่จ้องดูผมกับแนนโดยไม่เข้ามารวมแจมเหมือนทุกครั้ง ผมเลยได้แกล้งแนนต่อ ผมแหย่นิ้วแหวกกางเกงในตัวเล็กเข้าไปสัมผัสกลีบสาวที่เปียกชุมไปด้วยน้ำรักของเธอ แนนแอ่นเอวเร่าๆ ซูดปาก ผมดันแนนให้นอนลงบนโซฟา แนนพยายามขัดขืนผมเลยต้องให้มือข้างนึงกดแขนเธอไว้ แนนพยายามใช้แขนอีกข้างที่ว่างอยู่ดันอกผมให้ออกจากตัวเธอ แต่แนนก็สู้แรงผมไม่ได้ผมดูดเลียไปตามช่องว่างตามแถบเสื้อนักศึกษาของเธอ แนนเสียวซ่านร้องครางไม่หยุด ผมปลดกระดุมเสื้อเม็ดบนเธอออก 1 เม็ดแล้วดึงบราเธอลงมาที่ฐานเต้า หน้าอกแนนกลมตั้งยิ่งโดนบราที่รั้งอยู่มันยิ่งแอ่นขึ้นมาน่าดูดมาก ผมก้มลงดูดไปที่หัวนมแนนอย่างแรงจนเธอร้องกรี๊ด

“โอ้ยยยยย เจ็บนะ โอ้ววววว คนบ้าเดี๋ยวชุดก็ขาดหมดหรอก” แนน

ผมปล่อยมือที่จับแขนแนน แนนไม่ดิ้นรนขัดขืนผมแล้วได้แน่แอ่นอกแอ่นเอวสู้มือและปากของผม ผมเลื่อนมือลงมาที่ขาอ่อนแนนแล้วลูบไปทั่ว แนนเสียวจนขนลุกซู่ ผมจับสะโพกแนนยกขึ้นแล้วดันกระโปรงเธอให้ร่นขึ้นไปที่เอว จากนั้นผมก็ใช้นิ้วลุกล้ำร่องเสียวแนนเข้าออกช้าๆ แนนซูดปากแอ่นร่องตามจังหวะนิ้วของผม ผมซุกไซด์ไปทั่วลำตัวด้านบนของแนน ด้านล่างก็ให้นิ้วลุกไปตามร่องสาวและร่องก้นเธอเพื่อปลุกอารมณ์แนนให้ถึงขีดสุด

“โอ้ววว แนนไม่ไหวแล้ว ถอดกางเกงในแล้วเอาแนนเถอะค่ะ” แนน

แนนร้องบอกว่าทนเสียวต่อไปไม่ไหวผมรีบปลดกางเกงงัดเอาแท่งเอ็นที่กำลังตั้งเด่ออกมา แนนจับที่ขอบกางเกงในตัวเล็กของเธอแล้วกำลังจะรูดมันออกผมรีบจับมือเธอไว้แนนทำหน้าสงสัย ผมดันควยไปแหวกเป้ากางเกงในเธอไปมาจนมันมุดเข้าไปสัมผัสร่องสาวแนนได้ แนนจึงเข้าใจว่าทำไมผมไม่ให้เธอถอดกางเกงในออก

“แบบนี้กางเกงในแนนก็ขาดหมดซิค่ะ” แนน
“เดี๋ยวพี่ซื้อให้ใหม่นะเอาที่เซ็กซี่กว่านี้ด้วย”
“คนโรคจิตนี่กำลังคิดว่าข่มขื่นแนนอยู่หรอ” แนน
“แล้วเสียวดีไหมหละ”
“ก็เสียวนะ งั้นแนนดิ้นให้สมบทบาทแล้วกันนะ” แนน

แนนเริ่มดิ้นขัดขืนทำน้ำเสียออดอ้อนจนผมยิ่งรู้สึกอยากเอาเธอมากขึ้น

“อย่าค่ะพี่ อย่าทำแนน โอ้ววววว อย่าค่ะ” แนน
“แนนสวยแบบนี้พี่อดใจไม่ไหวหรอก”
“โอ้ววว อย่าค่ะ แนนเสียวปล่อยแนนไปเถอะ” แนน

แนนทำดิ้นรนแต่น้ำเสียงที่เธอพูดออกมาทำเอาผมเสียวจนน้ำแทบจะแตก ผมค่อยๆ กดควยเข้าไปแนนยิ่งร้องลั่นทำเป็นเจ็บและขยับก้นหนี มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านกับการได้ร่วมรักกับเธอแบบนี้มาก ผมกระเด้าควยใส่แนนไม่ยั้งเหมือนกำลังข่มขืนเธอจริงๆ แนนเองก็ดิ้นรนร้องครางเหมือนกำลังโดนผมข่มขื่นอยู่ ผมจับแนนพลิกให้นอนคว่ำแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูก้นเธอจนมิดด้าม แนนร้องลั่น ผมเริ่มสาวควยยาวๆ แรง จนตัวแนนสั่นกระเพื่อม เราสองคนครางกันซีดซาด

ผมเริ่มกระเด้าเอวเร็วขึ้น แนนร้องครางด้วยความเสียวไม่หยุด ผมดึงแขนแนนให้ตัวเธอเชิดขึ้น แนนสะบัดหัวไปมาแผ่นหลังขาวเนียนที่โพล่ออกมาจากชายเสื้อที่หลุดรุย สะโพกกลมกลึงที่กำลังกระเพื่อมตามแรงกระแทกควยของผม มันทำให้ผมยิ่งเย็ดเธอแรงขึ้นเพื่อดับความอยาก ผมโน้มตัวไปแนบแผ่นหลังแนน เธอเหลียวหลังมาหาผม มือให้นิ้วมือเล่นริมฝีปากเธอ แนนดูดเลียนิ้วผมเล่นทั้งสายตาที่หวานเยิ้ม ผมเห็นแล้วยิ่งทำให้ทนความอยากไม่ไหวผมประกบปากจูบกันแนนแล้วเร่งกระเด้าควย แนนครางอู้อี้ ผมกดมือแนนไว้กับโซฟาแน่นแล้วเริ่งกระเด้าควยแบบสุดตัว แนนร้องครางลั่น ผมกระเด้าควยจนรู้สึกว่าน้ำกามมาอัดแน่นที่ปลายลำควยแล้ว ผมกระซิบที่ข้างหูแนนเบาๆ

“พี่จะแตกแล้วนะ”

แนนกัดฟันแน่นรูก้นบีบรัดเหมือนพยายามจะรีบเอาน้ำกามผมออกมาให้ได้ ผมเองพอเจอแนนขมิบก้นแบบนี้ก็ทนต่อไปไม่ไหวอัดควยเข้าไปจนสุดลำแล้วกระทุ้งตามจังหวะการพ่นน้ำกามอย่าสะใจ แนนร้องโอ้ยยอีกหลายครั้งก่อนจะหมดแรงนอนลงบนโซฟา ผมชักควยออกมาดังผัวะ แนนสะดุ้งตัวตาม ผมเดินจับควยมาหาหงส์ที่กำลังจ้องมองควยผมตาไม่กระพริบ

“มาคราวนี้ตาพนังงานออฟฟิตโดนข่มขืนบ้างแล้ว”

หงส์ไม่ทันที่จะพูดอะไรผมก็ยัดควยเข้าไปในปากเธอ หงส์รีบดูดควยผมอย่างเอร็ดอร่อย

“ไม่เอาซินี่พี่จะปล้ำนะต้องไม่ยอมซิ”

หงส์มองหน้าผมแล้วพยักหน้าทั้งควยผมคาปากอยู่ หงส์หยุดอมให้ผมแล้วกำลังจะถอนปากออก ผมจับแก้มหงส์ไว้แน่นแล้วซอยควยกับปากเธอ

“ไม่อมงั้นหรอ ดีเดี่ยวซะซอยจะแตกใส่ปากเลยคอยดู”

หงส์เหมือนจะเริ่มเป็นงานเธอทำตาแดงๆ พยายามดิ้นรนให้ควยผมหลุดจากปากแต่ผมยิ่งซอยควยผมยิ่งแข็งเป็นแท่ง ทำให้มันคับปากหงส์จนยากที่จะคายออกมาง่ายๆ ผมซอยปากหงส์จนหนำใจผมก็ชักควยออก หงส์นั่งลงกับพื้นเหมือนหมดแรง ผมนั่งคุกเข้าลงไปด้านหน้าเธอแล้วล้วงเข้าไปในกระโปรงสั้นๆ หงส์ทำเป็นดิ้นรนปิดป้อง มันยิ่งทำผมมีอารมณ์มากขึ้นผมดึงฉีกถุงน่องหงส์ออก หงส์ร้องครางเหมือนกำลังโดนข่มขืนจริงๆ ผมจับหงส์แหกขาออกแล้วฉีกกระโปรงเธอขาดจนเห็นกางเกงใน หงส์ทำเป็นดิ้นรนเอามือปิดป้องของสงวนไว้แต่ไม่ปริปากห้ามผมเลยซักคำ ผมพยายามดึงกางเกงนในตัวจิ๋วของหงส์ออก เธอเองก็พยายามจับมันไว้ไม่ให้มันหลุดจากเอว ผมเลยฉีกมันออกแทน ทันทีที่กางเกงในหงส์ขาดออกผมก็รีบซุกหน้าไปที่ร่องสาวหงส์ที่ตอนนี้มีน้ำรักไหลเยิ้ม

“ไม่นะอย่า โอ้ยยยยย อย่าค่ะ อย่าทำหงส์” หงส์

ผมแอบยิ้มที่หงส์เริ่มเล่นสมบทบาท ผมดูดเลียร่องสาวหงส์จนเธอแอ่นเอวไม่หยุดน้ำรักก็ไหลเยิ้มตลอดเวลา ผมกินน้ำรักหงส์จนหนำใจผมก็เงยหน้าขึ้นแล้วเริ่มฉีกเสื้อเชิ๊ตเธอออก ผิวขาวๆ ของเธอที่โดนผมขย้ำจนแดงเป็นจ้ำๆ มันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์พุ่งพล่าน ผมฉีกเสื้อหงส์ออกแล้วกระชากบราเธอออกอย่างแรงจนหน้าอกเธอเด้งไปมา ผมก้มลงดูดเลียมันอย่างเอร็ดอร่อย หงส์ร้องครางพยายามผลักผมอกเบาๆ สงสัยเธอกลัวว่าผมจะหยุดทำถ้าเธอผลักผมแรงๆ

ผมเอาหน้าซุกไซด์ดูดเลียหน้าอกหงส์ เบื้องล่างผมก็เอาควยผมถูไถไปทั่วขาอ่อนและร่องเสียวเธอจนในที่สุดผมก็อดใจไม่ไหว ผมกดควยเข้าไปในร่องสาวหงส์จนมิดด้ามหงส์แอ่นตัวร้องซีด ก่อนที่จะเอามือมาผลักที่เอวผมทำเหมือนพยายามจะปกป้องของสงวนไว้ พอหงส์ทำแบบนี้ผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นผมอัดควยใส่ร่องหงส์จนเธอต้องแอ่นตัวตาม

ผมกระเด้าควยใส่หงส์บนพื้นห้องจนเกิดเสียงดัง ตึก ตึก ตึก หงส์ได้แต่แหง่นหน้าร้องครางกับความเสียวที่ได้รับ ผมเย็ดเธอท่านี้ซักพักก็จับเธอให้ลุกโก้งโค้งเอามือจับโซฟาไว้ จากนั้นผมก็ยัดควยเข้าไปใหม่แล้วเริ่มกระเด้าแรงๆ เร็วอีกครั้ง หงส์ครางเสียวตัวเธอสั่นเทิมตามแรงกระแทกของผม ผมเร่งกระแทกเร็วขึ้นจนหงส์ยืนต่อไปไหมไหวเธอทำท่าจะล้มตัวลงบนโซฟา ผมเลยใช้แขนกอดตัวเธอไว้แล้วดันเธอให้ไปยืนชิดกำแพงแทน ผมดันตัวหงส์เบียดกับกำแพง แล้วเริ่มกระแทกควยสวนขึ้น หงส์ต้องเขย่งเท้าทุกครั้งที่ผมดันควยเสยหีเธอขึ้นไป

ผมเร่งเสยควยจนหงส์ต้องยืนเขย่งขาค้างไว้ ผมเสยควยอีกไม่กี่ครั้งหงส์ก็ร้องโอ้ยยย หีบีบรัดแน่น เธอเหลียวหลังมาผมรีบประกบปากจูบกับเธอ หงส์ดูดดุนลิ้นกับผมจนเธอเสร็จสมเธอก็ผละ ปากออกแล้วหันหน้าไปพิงกับผนังต่อ ผมเองก็ใกล้จะแตกแล้วผมเร่งเสยควยต่ออีกไม่กี่ครั้งผมก็รู้สึกว่าน้ำกามอัดแน่นเต็มลำควย ผมรีบชักมันออกมาแล้วจับให้หงส์หันหน้ากลับมาหาผม หงส์หมดแรงนั่งลงกับพื้นทำให้ระดับหน้าเธอตรงกับควยผมพอดี ผมจับควยรูดเพื่อให้มันพ่นน้ำกามออกมา น้ำกามผมพุ่งใส่หน้าและหน้าอกหงส์เต็มไปหมด มันเลอะไปทั่วชุดทำงานเธอด้วย หงส์เลียริมฝีปากที่มีน้ำกามผมเลอะอยู่ก่อนจะก้มมาดูดควยทำความสะอาดให้ผม ผมหงส์ดูดควยผมเสร็จผมก็ถามเธอว่าเจ็บหรือเปล่า

“เปล่าค่ะ ไม่เจ็บค่ะ แต่เสียวมากเลยทำแบบนี้” หงส์ยิ้มหน้าแดงและยังมีน้ำกามผมเลอะเต็มหน้า
“หรอ แต่ดูซิพี่ฉีกชุดหงส์ขาดหมดเลยเดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ให้เงินไปซื้อใหม่นะ เรายิ่งไม่ค่อยมีตังอยู่”
“ขอบคุณค่ะ หงส์ไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ เลอะไปหมดทั้งตัวแล้ว” หงส์
“ยังไม่ทั้งตัวเลย ให้พี่ไปฉีดน้ำใส่ต่อในห้องน้ำไหม”
“ไม่เอาแล้วหละค่ะ เดี๋ยวหงส์พาแนนไปอาบน้ำดีกว่า แล้วจะได้มาทานข้าวกัน” หงส์

ผมช่วยจับแขนหงส์ให้ยืนขึ้น แล้วผมก็ไปปลุกแนนที่นอนหลับหมดแรงที่โซฟาเพื่อที่จะไปอาบน้ำกับหงส์ พอหงส์กับแนนอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบน้ำบ้างจากนั้นเราก็ทานข้าวกัน แนนบอกผมว่าผมลืมเอาชุดราตรีที่เช่ามาไปคืน ผมชวนแนนให้ไปคืนชุดด้วยกันพรุ่งนี้แนนไม่ยอมไปบอกว่าอายพนักงานที่ร้าน เราทานข้าวกันเสร็จแล้วก็ไปนั่งดูหนังอีกนิดหน่อยก่อนจะเข้าห้องไปนอนด้วยกันสามคน คืนนั้นแนนกับหงส์ก็กวนผมกันอีกคนละรอบเพราะติดใจที่ผมปล้ำเธอเมื่อตอนหัวค่ำ

วันรุ่งขึ้นผมก็ไปทำงานพร้อมกับแนนและหงส์ ผมเดินเข้าไปในออฟฟิตก็มีคนมายืนรอรับ

“ยินดีต้อนรับค่ะ ท่านผู้บริหารคนใหม่” พี่ผึ้ง

นอกจากพี่ผึ้งก็ยังมีอีกหลายแผนกมามอบช่อดอกไม้ให้ผม ผมรับไว้แล้วเดินเข้าไปในห้องทำงานพี่ผึ้งเดินตามเข้ามาส่วนคนอื่นเข้ามาวางช่อดอกไม้เสร็จแล้วก็เดินกลับออกไป

“แหมเป็นใหญ่เป็นโตแล้วนะเรา แล้วเนี่เค้าจัดห้องใหญ่ไว้ให้ก็ไม่ไปนั่ง กลับมานั่งห้องเดิมอีก” พี่ผึ้ง
“ไม่ใหญ่หรอครับพี่ ตำแหน่งอะ แต่อย่างอื่นใหญ่เปล่าไม่รู้ต้องให้พี่ตอบนะ”
“บ้า ทะลึงกับพี่อีกแล้ว เดี๋ยวพี่ก็ใจอ่อนยอมพลีกายแลกต่ำแหน่งหรอก” พี่ผึ้ง
“สวยแบบพี่ผึ้งแค่บอกมาผมให้หมดและครับไม่ว่าจะต่ำแหน่งอะไร”
“พอๆ ได้พี่แล้วก็หายหน้าเลยยังทำมาปากดีอีก อืมไม่นั่งห้องใหญ่ก็ไม่นั่งพี่จะได้ไปบอกบุคคลเค้าว่าเราจะนั่งห้องเดิม” พี่ผึ้ง
“ขอบคุณครับพี่”
“งั้นพี่ไปแล้วอยู่ต่อเดี๋ยวโดนเด็กหลอกฟันอีก แค่นี้ก็เจ็บพอแล้ว” พี่ผึ้ง
“พี่ผึ้งพูดแบบนี้ผมเสียใจนะ ผมอะชอบพี่ผึ้งมากนะครับ”
“เชอะ มากแต่ไม่มากพอจะเป็นเมียเราหละซิ ไม่เอาแล้วพี่ไปดีกว่า เดี๋ยวแฟนพี่รู้เค้าจะหึงที่มานั่งคุยกับผู้ชาย” พี่ผึ้ง
“อ้าวพี่ผึ้งมีแฟนแล้วหรอ ใครอะ ใครเป็นแฟนพี่”
“ไม่บอกหรอก ไม่มีเราพี่ก็ไม่เหงาแล้ว แล้วอย่ามาอ้อนขอฟันพี่อีกหละพี่มีเจ้าของแล้ว อด” พี่ผึ้ง
“เดี๋ยวซิครับพี่ผึ้ง ใครเป็นแฟนพี่แล้วคบกันนานหรือยัง”

พี่ผึ้งไม่ตอบเธอเดินออกจากห้องไปเหมือนอยากแกล้งให้ผมอยากรู้ พี่ผึ้งมีแฟนแล้วหรอ ก็ดีเหมือนกันนะแกจะได้ไม่เหงา แต่ผมก็อดอ้อนกินน้ำผึ้งจากรังของแกแล้วหละซิเพิ่งกินไปแค่สองครั้งเองยังไม่อิ่มเลยเสียดายเหมือนกัน

ผมนั่งดูเมล์ที่ส่งเข้ามา ผมกลับมานั่งที่ห้องเดิมแต่ก็ไม่อยากก้าวก่ายงานที่ตอนนี้ผมไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง อีกอย่างผมก็อยากให้น้องๆ ก้าวไปกันได้ด้วยตัวเองผมจึงแค่ดูเมลว่ามีงานอะไรเข้ามาแล้วส่งให้แคทไปกระจายกันทำโดยไม่แนะนำอะไร ผมนั่งในห้องทำงานจนใกล้เที่ยงคุณวิบูลย์ก็มาหาผมพร้อมช่อดอกไม้

“ยินดีด้วยนะกับตำแหน่งใหม่” คุณวิบูลย์
“ขอบคุณครับ คุณวิบูลย์”
“บีว่างไหมเราไปทานข้าวแล้วคุยเรื่องงานกันหน่อย” คุณวิบูลย์
“ได้ซิครับนี่ก็ใกล้เที่ยงแล้วงั้นเราออกไปกันเลยก็ได้”
“ดีเราจะได้มีเวลาคุยกันเรื่องงานเยอะๆ หน่อย” คุณวิบูลย์

ผมไปทานข้าวกับคุณวิบูลย์ที่ร้านอาหารในโรงแรมหรูแห่งนึง

“วันนี้ผมมีคนที่จะแนะนำให้บีรู้จักด้วยนะ” คุณวิบูลย์
“ใครหรอครับ”
“คุณอำนาจผู้ถือหุ้นอันดับสองรองจากฝั่งญี่ปุ่นไง” คุณวิบูลย์
“อ้อครับ แล้วเค้าเกี่ยวกับแผนของเรายังไง”

คุณวิบูลย์อธิบายให้ผมฟังว่าเขาจะใช้เรื่องที่ให้สินบนมาใช้ให้เป็นประโยชน์โดยจะเอามาพูดอีกครั้งในการประชุมผู้ถือหุ้นที่กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่นานนี้ โดยที่คุณวิบูลย์จะพยายามหวานล้อมให้คุณอำนาจเชื่อว่าเป็นการทุจริตหาผลประโยชน์เข้าตัวของคุณไพศาลมากกว่าที่จะเป็นประโยชน์ต่อบริษัท และจะให้ผมกับคุณอำนาจโหวตให้พักงานคุณไพศาลเพื่อตรวจสอบ แล้วระหว่างนั้นคุณวิบูลย์ก็จะเป็นผู้รักษาการแทน จากนั้นเค้าก็จะให้ไอ้บิ๊กที่เป็นผู้ช่วยดำเนินการเรื่องแผนการจัดซื้อที่คุยไว้โดยที่จะไม่ให้ฝ่ายจัดซื้อเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมตอบตกลงที่จะทำตามแผน เรานั่งกินกาแฟรอคุณอำนาจที่กำลังเดินทางมา

ผมนั่งรอซักพักก็มีชายรูปร่างอ้วนทวมเดินตรงมาที่โต๊ะเรา แต่ที่ผมต้องตกใจก็คือเด็กสาวที่เดินกอดแขนมาด้วยนั่นคือ ส้ม ที่ผมเพิ่งเจอเมื่อวานนี้ คุณวิบูลย์แนะนำคุณอำนาจให้ผมรู้จัก จากนั่นเราก็สั่งอาหารมาทานแล้วนั่งคุยกันไปด้วย คุณอำนาจแนะนำส้มให้ผมกับคุณวิบูลย์รู้จัก ส้มทำตามหวานใส่ผมจนผมกลัวว่าคุณอำนาจจะสังเกตเห็น คุณอำนาจแนะนำส้มว่าเป็นเด็กของแก แต่แกเองก็ไม่ค่อยจะไหวแล้วเรื่องเซ็ก แต่แกก็ยังรับส้มเหมือนลูกหลาน และพอแกรู้ว่าผมคือบีน้องที่พี่นิคมพูดถึงกับแกบ่อยๆ คุณอำนาจยิ่งคุยกับผมอย่างถูกคอ คุณวิบูลย์พูดเรื่องข้อสงสัยที่คุณไพศาลทุจริตให้คุณอำนาจฟัง แกดูเห็นด้วยที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ชัด และแกตกลงที่จะช่วยโหวตเพื่อที่จะตรวจสอบเรื่องนี้ จากนั้นคุณอำนาจก็คุยกับผมเรื่องเด็กๆ รู้สึกแกจะชอบเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน แกกระซิบบอกผมว่าแกมีแค่ส้มที่แกเลี้ยงเป็นหลักเป็นฐาน แต่แกก็แอบมีเด็กประปายอยู่เหมือนกันแต่ไม่เลี้ยงใครเหมือนส้ม แกกระซิบบอกผมว่าแกสงสารส้ม แกเองก็ไม่ค่อยสู้ทำให้ส้มอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ ตอนนี้แกเลยรักส้มเหมือนลูกเหมือนหลาน แต่ก็ยังมีอะไรด้วยบ้างนานๆ ครั้งแต่ส่วนใหญ่ก็ไม่เคยทำให้ส้มเสร็จ เรานั่งคุยกันอย่างถูกคอผมรับปากว่าจะหายาบำรุงมาให้พี่อำนาจ แกให้ผมเรียกแกว่าพี่ เราทานข้าวกันเสร็จส้มขอทานผลไม้เราเลยนั่งกินกาแฟคุยกันรอส้มที่นั่งทานผลไม้ที่สั่งมา

พี่อำนาจกระซิบผมถามว่าน้องส้มเป็นไงบ้างสวยหรือเปล่า ผมตอบแกว่าสวย แกถามว่าแล้วสนใจหรือเปล่า ผมต้องรีบตอบแกว่าผมมีแฟนแล้ว พี่อำนาจหัวเราะ แกบอกว่าก็แค่แก้เหงาให้น้องเค้า แกเองคิดอยู่เหมือนกันว่าอยากหาคนมาช่วยส้มบ้าง พอมาเจอผมก็ถูกใจ แต่แกมีข้อแม้ว่าต้องหาเด็กใหม่ๆ มาส่งแกบ้างเป็นการแลกกัน ผมรับปากแกเรื่องจะหาสาวๆ ใหม่ๆ มาให้แก มันเลยกลายเป็นว่าผมยอมรับที่จะช่วยส้มแก้เหงาไปด้วยโดยปริยาย

ส้มทานผลไม้เสร็จก็อ้อนพี่อำนาจให้พาไปซื้อเสื้อผ้า แต่พี่อำนาจไม่ว่างแกเลยให้ผมพาไปแทน ที่แรกผมคิดว่าจะปฏิเสธเพราะเห็นสายตาที่ส้มจ้องผมแล้วเธอจ้องที่จะกินผมอีกแน่ๆ แต่คุณวิบูลย์บอกให้ผมพาส้มไป เพื่อเอาใจพี่อำนาจ และเพื่อให้แผนราบรื่น ผมก็เลยต้องพาส้มไปซื้อเสื้อผ้าเราแยกย้ายกันไปขึ้นรถ พอขึ้นรถได้ส้มก็เอาเรื่องทันที เธอล้วงเป้าผมเล่นอย่างสนุกมือ

“คิดถึงจังๆ เมื่อคืนนะส้มเอาแค่คิดถึงพี่รู้ไหม ไม่คิดว่าจะมาเจอแล้วได้มากันสองคนแบบนี้อีก” ส้ม
“ครับ แล้วนี่ไม่กลัวพี่อำนาจว่าเอาหรอ”
“ไม่หรอก ลุงเค้าไม่โกรธส้มหรอก ลุงเค้าบอกเองว่าให้ส้มมากับพี่ได้” ส้ม
“แล้วส้มจะไปซื้อเสื้อผ้าที่ไหนดีครับ”
“ซื้อทำไมหละ เราไปที่เดิมกันดีกว่า” ส้ม
“จะดีหรอเดี๋ยวพี่อำนาจรู้เข้าพี่แย่เลยนะ”
“ไม่โกรธหรอก แหมนึกว่าส้มไม่รู้หรอว่าลุงเค้าบอกอะไรกับพี่บ้าง” ส้ม
“งั้นหรอ อืมงั้นพี่ขอไปคืนชุดกับไปซื้อขอให้พี่อำนาจหน่อยนะ แล้วเราค่อยไปกัน”

ผมนึกถึงลุงชลผมเคยสั่งยาบำรุงแกไว้ แต่ผมเองดันยุ่งๆ ไม่เคยโทรถามแกเลยว่าได้มาบ้างหรือยัง ลุงชลบอกว่ามีเข้ามาแล้วให้ผมลองไปดู ผมขับรถไปคืนชุดเสร็จก็ขับรถไปหาลุงชล พอส้มรู้ว่าร้านลุงชลเป็นร้านแบบไหนเธอก็ขอลงไปดูด้วย ส้มตามผมมาที่ร้านลุงชล ผู้ชายแถวนั้นมองตามเธอจนเหลียวหลัง อืมมันก็น่ามองนะ เธอใส่กระโปรงสะสั้นจู๊ เสื้อรัดรูปสะนมแทบทะลักออกมาแถมมาเดินย่านขาย sex toys แบบนี้อีก

“ว่าไงบี หายหน้าไปนานนะลุงเองก็ไม่กล้าโทรกวนเห็นบอกว่ายุ่งๆ” ลุงชล
“ก็ยุ่งๆ อะลุงแล้วลุงขายดีไหม”
“ก็ขายดีนะ แล้วนี่ใครแฟนหรอ แหมแฟนสวยแบบนี้นี่เองถึงไม่มาร้านลุงเลย” ลุงชล
“นี่ส้มครับน้องสาวผม”
“ใครน้องสาวกัน” ส้ม
“อ้าวเคลียร์กันเองนะลุงไม่เกี่ยว” ลุงชล
“ยาหละครับลุงไหนผมขอดูหน่อย”
“เอานี่” ลุงชลหยิบกล่องยาจีนส่งมาให้ผม
“ลุงผมคุ้นๆ นะ เหมือนเห็นในทีวีเลยนี่”
“เออก็ใช่หนะซิ กินดีนะมีคนกินแล้วติดใจกันหลายคน” ลุงชล
“งั้นหรอครับ อืมงั้นผมเอาสองกล่องนะจะเอาไปฝากผู้ใหญ่ด้วย แล้วนี่ถ้าติดใจมาสั่งอีกได้ใช่ไหมครับ”
“ได้เลยหรือไม่บีก็ไปซื้อเอาตามที่เขาโฆษณาก็ได้” ลุงชล
“ไม่เป็นไรครับลุง ผมมาซื้อกับลุงดีกว่า”
“พี่บีนี่มันอะไรค่ะ” ส้มชี้ไปที่ลิโด้ที่วางอยู่หลายอัน
“ก็ไว้ช่วยตัวเองเวลาเหงาไง” ผมกระซิบ
“ซื้อให้หน่อยซิส้มอยากได้” ส้ม
“ก็ได้ๆ เบาๆ หน่อย เป็นนักศึกษามาร้องขอซื้อของแบบนี้”
“ก็ซื้อซิไม่งั้นส้มจะซื้อเองนะ” ส้ม
“ลุงครับเอาอันนี้แล้วก็อันนี้ด้วยนะ” ผมซื้อลิโด้กับไข่สั่นให้ส้ม

ผมจ่ายตังรับขอแล้วก็ขอตัวกลับ ก่อนที่ส้มจะทำหนุ่มๆ แถวนี้หัวใจวายกับลีลาการสำรวจของเล่นที่วางอยู่เบื้องหน้า ผมรีบพาส้มที่กำลังโดนจ้องจากผู้ชายที่อยู่แถวนั้นกันตาเป็นมัน

“พี่ส้มขอแกะดูหน่อยซิ มันคืออะไรหรอ” ส้ม
“เดี๋ยวค่อยดูในรถแล้วกันตอนนี้รีบไปกันก่อนถอะ”
“ก็ได้ แหมมีอีกตั้งหลายอย่าง ส้มยังดูไม่หมดเลย ไว้ส้มค่อยมาเองคนเดียวก็ได้” ส้ม
“ห้ามมาคนเดียวเลยนะ อยากได้อะไรบอกพี่แล้วกัน”
“ทำไมหละค่ะ ไม่เห็นมันจะมีอะไรเลย” ส้ม
“ไม่มีได้ไง ไม่เห็นหรอมีคนเดินตามเรามาตั้งหลายคน”

ส้มหันไปดูแล้วก็ตกใจเพราะมีผู้ชายท่าทางน่ากลัวเดินตามผมกับส้มมาหลายคน

“พี่บีส้มกลัว” ส้ม
“ไม่เป็นไรจะถึงรถแล้ว”

พอไปถึงรถผมก็รีบให้ส้มขึ้นรถก่อนแล้วผมค่อยเข้าไปในรถแล้วรีบขับออกจากที่จอดรถทันที พวกที่เดินตามมาได้แต่ยืนมองไม่กล้าเข้ามาทำอะไร

“ที่นี่เชื่อหรือยังว่าห้ามมาคนเดียว”
“เชื่อแล้วค่ะ พี่บีห่วงส้มด้วยหรอดีใจจัง” ส้ม

ผมไม่อยากจะบอกว่าเพราะชุดที่ส้มใส่กับท่าทางที่ไม่ระวังของเธอทำเอาพวกโรคจิตเดินตามมา พอรถติดไฟแดงผมก็หยิบยาที่ซื้อมาแกะออกดู ส้มเองก็เอาถุงที่ซื้อของเล่นมาไปแกะดูบ้าง ผมเห็นส้มไม่สนใจผมเลยลองแกะยาแล้วกินเข้าไปเม็ดนึง

“พี่บีๆ อันนี้เหมือนของผู้ชายเอาไว้ใช้แทนเวลาเหงาๆ ใช่มะ” ส้ม
“อืมใช่”
“แล้วอันนี้หละกลมๆ ทำอะไรได้” ส้ม
“อืมเอาไว้พี่ลองให้ส้มดูดีกว่าไหม อธิบายแล้วมันไม่เหมือนทดลองเองหรอก”
“หรอๆ เอาซิ” ส้ม

ส้มมองไปมองมาทั่วรถแล้วเธอก็เจอกระเป๋าวิเศษของผม ส้มเอื่อมไปหยิบมันมาจากด้านหลัง

“ในนี้มีอะไรค่ะ หนักจัง” ส้ม
“อย่าซนซิ มันของสำคัญของพี่เลยนะนั่นหนะ”
“พูดแบบนี้น่าสงสัย ไหนขอดูหน่อยซิ” ส้ม

ส้มเปิดกระเป๋าดูแล้วก็ทำตาโต เธอดูของข้างในอย่างสนใจ ผมปล่อยให้ส้มจินตนาการเอาเองว่าอะไรใช้ทำอะไร ส้มนั่งเงียบรื้อของออกมาดูจนผมขับรถไปถึงโรงแรมม่านรูดที่ผมเข้ากับเธอเมื่อวาน พอจอดส้มก็หอบกระเป๋ากับถุงของเล่นเธอวิ่งเข้าไปในห้อง ผมออกจากรถแล้วยืนรอเด็กมาเก็บเงินเสร็จแล้วก็เดินตามเข้าไปในห้อง

วันนี้ส้มดูจะไม่สนใจเก้าอี้พิเศษแล้ว เธอรื้อของในกระเป๋าผมออกมากองบนเตียง เธอโก้งโค้งดูของเล่นอย่างสนใจ ผมมองดูกระโปรงที่ร่นขึ้นมาจนเห็นจีสติงตัวจิ๋วที่แทบจะปกปิดโคกอันอวบอูมของเธอไว้ไม่ได้ ผมหยิบปลอกนิ้วที่ยังไมได้ใช้มาอันนึงส้มมองดูว่าผมจะทำอะไร ผมหยิบเอาเจล O มาทาไปทั่วปลอกนิ้ว ส้มมองอย่างสงสัยแล้วก็ถามผมว่ามันใช้ทำอะไร

“มันก็ใช้กระตุ้นไง เจลนี่ก็ช่วยเพิ่มความซาบซ่านนะ พี่เองก็ไม่รู้เท่าไหร่ เพราะมันใช้กับผู้หญิง”
“หรอค่ะงั้นลองทำให้ส้มหน่อยซิ” ส้ม

ผมนั่งข้างๆ ส้มที่กำลังโก้งโค้งอยู่แล้วลูบไปตามก้นกลมขาวของเธอเพื่อปลุกอารมณ์ ส้มขยับก้นส่ายไปมาแต่ตาก็ยังจดจ้องกับของแปลกตาตรงหน้า ผมค่อยเอาปลอกนิ้วลูบไปตามร่องสาวของส้ม ส้มซูดปากสายก้นรับ ผมลูบไปมาซักพักแล้วก็เริ่มดันปลอกนิ้วเข้าไปช้าๆ ส้มบิดก้นร้องคราง

“อู้ยยยย ดีจัง โอ้วววว ครูดไปทั้งร่องเลยค่ะพี่บี เอาอีกค่ะแหย่เข้ามาอีก” ส้ม

ผมกดนิ้วเข้าไปจนสุดตามที่ส้มต้องการส้มบิดก้นไปมารับนิ้วผม ผมเองก็ควานนิ้วเอาหนามถูไปทั่วในร่องสาวส้ม ส้มเสียวซ่านจนน้ำรักไหลเยิ้ม พอมันเริ่มลื่นผมก็เริ่มชักนิ้วเข้าออกส้มขยับก้นรับนิ้วผมอย่างลืมตัว

“พี่บี โอ้ยยยยย เสียวดีจังค่ะ แล้วถ้าใส่ก้นหละ จะเสียวกว่านี้ไหม” ส้ม

ผมดึงนิ้วออกแล้วทาเจลอีกรอบก่อนจะเอามันไปถูวนๆ ที่รอบๆ รูก้นสีชมพูเล็กของส้ม ส้มซูดปากตลอดเวลาจนผมกดนิ้วลุกล้ำเข้าไปในรูก้นเธอ ส้มถึงกับเกร็งตัวร้องโอ้ยยย ออกมา

“พี่บีส้มเสียวก้นจัง โอ้ววว ดีจังค่ะ อันนี้ส้มขอไว้เล่นด้วยนะ” ส้ม
“ได้ซิครับพี่ให้ส้มไว้เล่นก็ได้ แต่ขอพี่สอนส้มก่อนนะว่าเล่นยังไงได้บ้าง”
“ค่ะพี่โอ้ววววว”ส้ม

ผมชักนิ้วเข้าออกรูก้นส้มจนเธอเกร็งไปทั้งตัว ผมเร่งนิ้วจนส้มร้องครางไม่หยุดก่อนจะร้องกรี๊ดเอวกระตุกหลายครั้งแล้วหมดแรงนอนฟุบลงบนเตียง

“โอ้ยยยย พี่บีแกล้งส้มหรอ” ส้ม

ผมล้วงมือเข้าไปที่ที่ร่องส้มแล้วให้ปลอกนิ้วถูไปที่แตดเธอเบา ส้มซูดปากเด้งเอวไปมา

“โอ้ยยย แบบนี้ได้ด้วยหรอค่ะ เสียวแตดจัง” ส้ม

ผมถูแตดส้มเล่นจนเธอหมดแรง ผมก็เอามือออกแล้วถอดจีสติงที่เกาะกะของเธอออกจากเอว ส้มพลิกตัวมานอนหงายแล้วแยกขาเตรียมพร้อมที่จะให้ผมลองของเล่นกับเธออีกผมหยิบเอาลิโด้มาใส่ถุงยางแล้วเอาเจลหล่อลื่นทาที่ปลายของมัน ส้มดูอย่างสนใจ ผมเอามันจ่อที่ร่องเสียวส้มแล้วเปิดให้มันสั่น

“ว้ายย อู้ยยย อะไรค่ะ สั่นได้ด้วยหรอ” ส้ม

ผมกดมันเข้าไปในร่องสาวส้มจนมิดด้าม ส้มแอ่นเอวเด้งไปมาปากก็ร้องครางไม่หยุด ผมปล่อยให้ส้มเด้งเอวไปมาซักพักผมก็ปรับให้ลิโดมันหมุนไปด้วย ส้มดิ้นเร่าๆ ร้องไม่เป็นภาษา เธออ้าปากค้างลิ้นห้อยออกมาดูน่ารักไปอีกแบบ ผมปล่อยให้ส้มดิ้นไปมาจนเธอเสร็จอีกรอบแล้วจึงกดให้ลิโด้หยุดหมุน

“สองรอบเลย ดีจังแบบนี้ส้มก็ไม่เหงาแล้วซิ” ส้ม
“งั้นเรามาเล่นของที่เหลือกันไหม”
“ค่ะ” ส้ม

ผมหยิบไข่สั่นมาเปิดแล้วเอามันถูไปที่แตดส้ม ส้มแอ่นเอวดิ้นไปมา เธอซูดปากร้องคราง

“มันสั่นดีกว่าอันเมื่อกี่เยอะเลยค่ะ อู้ยยยย” ส้ม

ผมค่อยๆ แหย่ไข่สั่นเข้าไปในร่องสาวส้ม ส้มร้องครางไม่หยุดผมเปิดให้ใข่สั่นแรงสุดส้มถึงกับดิ้นไปมาจนที่นอนยับไปหมด ผมเองเห็นส้มเสียวแบบนี้ก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเหมือนกัน ผมปลอดกางเกงออกงัดควยออกมารูดให้แข็ง จากนั้นผมก็จับเอวส้มให้หยุดส่ายแล้วดันควยเข้าไปทั้งๆ ที่ไข่สั่นยังคารูหีส้มอยู่ ส้มเสียวจนแหง่นหน้าอ้าปากร้องคราง มือกำผ้าปูที่นอนแน่น ผมเริ่มกระแทกควยใส่ส้มอย่างเมามันส์ ผมเสียวควยมากๆ ตอนปลายมันไปสัมผัสกับไข่สั้นในหีส้มทำเอาผมน้ำแทบแตกไปหลายครั้ง ผมเร่งกระแทกส้มไม่หยุด เราร้องครางกันลั่นห้อง ผมกระเด้าควยจนน้ำใกล้จะแตกผมก็ดึงควยออกแล้วดึงไข่สั่นตามออกมาเพราะกลัวน้ำกามผมจะทำให้มันพัง จากนั้นผมก็กดควยกลับเข้าไป ส้มร้องโอ้ยยยยยย ผมรีบซอยควยต่ออย่างเร็วจนในที่สุดผมก็กลั้นน้ำกามไว้ไม่ไหว ส้มเองก็ขมิบหีตอดรัดควยผมแนน เราร้องโอ้ยยย พร้อมกัน ผมอัดน้ำกามเข้าไปในหีส้มหลายครั้งจนเสียวไปทั้งลำควย ส้มเองก็ดิ้นไปมาหลายครั้งเหมือนกำลังทรมานจากรสเสียวแทบขาดใจที่ได้รับ

เรานอนกอดกันซักพักส้มก็เริ่มให้ผมลองใช้ของเล่นร่วมกับเก้าอี้ที่เธอชอบ เราเอากันอีกหลายครั้งกว่าส้มจะยอมหมดฤทธิ์ หลังจากนั้นผมก็พาส้มไปอาบน้ำแล้วพาเธอกลับคอนโดของเธอ

“ว่างๆ พี่บีมาหาส้มอีกนะค่ะ ส้มเหงา” ส้มอ้อนผม
“คงไม่เหงาแล้วมั้งครับได้ของเล่นไปหลายอันนี่”
“แหมมันก็เทียบกับของจริงไม่ได้หรอค่ะ ยังไงส้มก็ชอบของจริงมากกว่าโดยเฉพาะของพี่” ส้มยิ้มหวาน
“ครับว่างๆ พี่จะมาหาอีกนะ อ้อพี่ฝากยาให้พี่อำนาจด้วยซิ”
“ค่ะได้ค่ะ พรุ่งนี้ลุงคงมาหาส้ม ส้มจะเอาให้ลุงนะค่ะ”
“ขอบคุณครับ”
“ส้มอยากให้พี่ขึ้นไปบนห้องจังแต่รับปากลุงไว้ว่าจะไม่พาคนอื่นขึ้นไป” ส้ม
“ดีแล้วหละครับ งั้นพี่กลับก่อนนะวันนี้แล้วว่างๆ จะมาหา”
“ค่ะ มาจู๊ฟก่อน” ส้มหอมแก้มผมแล้วลงจากรถเข้าคอนโดไป

ส้มยึดของผมไปเกือบหมดกระเป๋าเลยทีเดียว แต่ก็ไม่เป็นไรหลังๆ ผมก็ไม่เคยได้ใช้กระเป๋านี้ซักเท่าไหร่ ผมกลับไปที่บริษัทเพื่อรอรับแนนกับหงส์กลับบ้านด้วยกัน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More