แฝดอันตราย ตอนที่30

แฝดอันตราย ตอนที่30

แฝดอันตราย ตอนที่30
เวลาผ่านไปครุ่ใหญ่ๆที่ชัดชายยังคงนอนทับร่างด้านหลังของแอนนี่อยู่เช่นนั้น แม้ชัดชายจะรู้ว่าผู้ช่วยเลขาแอนนี่ของพี่ชายจะไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ เธอคงผ่านประสพการณ์รักมาแล้วอย่างโชกโชน แต่ชัดชายกลับชอบ เรียกว่าติดใจลีลารักของแอนนี่เข้าให้เลย เพราะความมีสเน่ห์การตอบสนองที่เร่าร้อนถูกใจชัดชายเป็นอย่างยิ่ง จนสามารถมาทดแทนความผิดหวังจากตัวคุณหมิวได้เกือบหมด ส่วนทางด้านแอนนี่นั้น แม้
เธอยอมให้บอสของเธอร่วมรัก ก็หาใช่เพราะจิตพิสวาท เธอมีแผนการใหญ่สำหรับเรื่องนี้มานานแล้ว แม้จะพยายามให้ท่ายั่วยวนบอสของเธอมานานหลายเดือน ก็ไม่เคยสำเร็จ นึกไม่ถึงเหมือนกันว่าจู่ๆบอสของเธอจะเข้ามาหาเธอเอง เข้ามาติดกับกรงสวาทที่เธอพยามดักล่อ ในที่สุดเธอก็ทำสำเร็จ แต่ก็ยอมรับอยู่ในใจพร้อมกับความพิศวงทึ่งในตัวของบอส ดูท่าทางตอนที่อยุ่ทำงานเห็นเฉยๆเงียบๆสุภาพๆ นึกไม่ถึงเลยว่าเบื้องหลังแล้วบอสของเธอก็เป็นเสือผู้หญิงที่มีลีลาการเย็ดไม่เป็นสองรองใครเลยจากหลายๆคนที่ชีวิตเธอผ่านมา เธอยอมรับกับใจตนเองว่า ลีลาร่วมรักในครั้งนี้ เธอก็ประทับใจเช่นเดียวกัน

“บอสขา…ยะ…ยังอยากอยู่อีกหรอคะ…อุ๊ยยยควยบอสดิ้นใหญ่เลย…ซี๊ดดด” แอนนี่เริ่มรู้สึกว่าท่อนลำของบอสที่ยังสอดเสียบอยู่ในช่องสวาทของเธอนั้นเริ่มขยับขยายจนแน่นตึงร่องอีกครั้ง
“ก็หีน้องแอนเย็ดมันส์ควยนี่ครับ…” ชัดชายตอบพร้มล้วงมือไปดึงเอวของแอนนี้ขึ้นมาจนเธอคุกเข่ากับที่นอนอ่อนนุ่ม พยามประคองไม่ยอมให้ควยตนเองหลุดออกมาจากโพรงหีอวบใหญ่ของเธอ
“ควยบอสก็เย็ดมันส์ค่ะ…เย็ดเก่งๆแบบนี้ แอนหลงควยบอสแล้วจะทำยังไงคะ…” แอนนี่เอี้ยวหน้ากลับมาถามพร้อมแนบริมฝีปากยื่นไปจูบปากชัดชายพร้อมสอดลิ้นเข้าไปหา
“ไม่เห็นจะต้องทำอะไรนี่ครับ…เราก็เย็ดกันไปเรื่อยๆ…ตามที่ใจเราต้องการ…” ชัดชายตอบไปตามความรุ้สึก
“ตะ..แต่บอสมีคู่หมั้นแล้วนี่คะ…หรือบอสจะเก็บแอนไว้เป็นของว่างของลับ…” แอนนี่พยามยามตีสีหน้าเศร้าพร้อมดัดเสียงให้สั่นเครือ เสมือนหนึ่งเธอกำลังเสียใจ
“อย่าคิดแบบนั้นสิจ๊ะ…ผมหลงหีน้องแอนเช่นกัน…ไม่ต้องกังวลเรื่องคุ๋หมั้นของผม…ผมจะจัดการไม่ให้น้องแอนผิดหวัง…” ชัดชายตอบพร้อมขยับเอวกระเด้าควยเข้าหีแอนนี่ช้าๆ
“บอสรุ้หรือคะว่าแอนหวังแค่ไหน….” แอนนี่ตอบกลับพร้อมขมิบหีรัดควยชัดชายตุ๊บๆหวังใช้เซ็กส์ผูกมัดจิตใจของเขาไม่ให้ไปไหน

“บอสขา….บอสได้แอนแล้วอย่าทิ้งแอนนะคะ…แอนรักบอสรู้มั๊ยคะ…แอบรักมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำงานเลยค่ะ…” แอนนี่เล่นละครตบตา แต่ชัดชายกลับหลงคารมเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง แอนนี่อาจเคยชอบพี่ชายฝาแฝดของตนเอง แต่ตอนนี้เธอโดนควยตนเองยัดเข้าไปในรูหีแบบนี้ มันต้องหลงควยเขาเป็นแน่ จึงอดยิ้มด้วยความภาคภูมิใจไม่ได้
“ไม่ทิ้งหรอกที่รัก…ผัวไม่ทิ้งเมียแน่ๆ ถ้าคุณหมิวไม่ยอมให้แอนเป็นเมียพี่อีกคนหนึ่ง ผัวก็จะเลือกเมียคนนี้แทน…นะจ๊ะ”ชัดชายเริ่มสาวควยกระเด้าแรงขึ้นๆ แล้วตอบไปพร้อมกับนึกชั่งน้ำหนักระหว่างคุณหมิวกับแอนนี่ แม้ใจจะบอกว่าเรื่องอะไรที่ตนเองจะทิ้งคุณหมิวที่สดกว่า บริสุทธิ์กว่ากันเยอะแยะ แต่ปากกลับตอบออกไปเพื่อเอาใจแอนนี่คู่เย็ด ถ้าถึงสถานการณ์คับขันจริงๆ ค่อยตัดสินใจใหม่อีกครั้งก็ไม่เห็นจะเสียหายที่ตรงไหน

“ซี๊ดดดด..บอสขา…ผัวขา….ควยผัวใหญ่เย็ดมันส์คับรูแอนไปหมดแล้ว…อ่าส์ส์ส์ส์…ซี๊ดดด…” แอนนี่ขยับก้นเด้งตอบโต้จังหวะกระเด้าเย็ดของชัดชายเนิบๆพร้อมขมิบรูหีรัดลำลึงค์ของเขายึกๆยวบๆ จนชัดชายคำรามเสียงด้วยความเสียวควยออกมาดังลั่น
“โอ๊วววว…ซี๊ดดดด..เมียจ๋า….ผัวกระเด้าเย็ดแรงๆแบบนี้เสียวสะใจ เสียวอร่อยหีมั๊ยจ๊ะ…” ชัดชายโหมแรงกระเด้าเย็ดหนักๆแรงๆ จนน้ำเงี่ยนผสมน้ำควยที่แตกใส่หีแอนนี่ไปครั้งหนึ่งผุดปลิ้นออกมาเป็นฟองขาวฟอดเต็มหว่างขา แล้วไหลย้อยลงมาตามลำขาของเธอเป็นทาง
“ซี๊ดดด..เสียวสะใจเมียที่สุดเลยค่ะ…ผัวขา…ทำไมเย็ดเก่งแบบนี้…อูยยยยเมียหลงควยผัวแล้วน๊าาา…ซี๊ดดด..”
แอนนี่ตอบโต้อย่างเอาใจ รูหีขมิบยวบๆ น้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาเป็นฟองกระเด้งแอ่นก้นโย้รับแรงกระเด้าของชัดชายจนเกิดเสียงดังตั๊บๆๆๆๆสนั่นห้อง พร้อมประสานเสียงร้องครางอย่างเสียวซ่าน

แต่ขณะที่ชัดชายกำลังโหมแรงกระเด้าเย็ดหีแอนนี่อย่างเอาเป็นเอาตาย ฉับพลันนั้นประตุห้องก็เปิดเข้ามาอย่างแรงจนเสียงดังปัง…พร้อมกับบุรุษร่างสัดทัดอายุใกล้60กับนายเทวัญยืนประจันหน้าอยู่ที่หน้าห้อง เสียงแอนนี่ร้องว๊ายเมื่อหันไปเห็นผู้บุกรุก
“ว๊าย…ป๋า…” พูดจบก็รีบทรุดตัวลงนอนคว่ำจนควยอวบใหญ่ของชัดชายหลุดผลั๊วออกมาจากโพรงหี ควยอวบใหญ่
กระดกงึกๆห้อยโตงเตง น้ำเงี่ยนหยดแหมะๆลงบนที่นอนหนานุ่ม แล้วรีบพลิกตัวหันหน้ามามองที่ประตุห้อง ชายสองคนผู้บุกรุกก็เดินทำหน้าถมึงทึงเข้ามาหา ชายคนที่สุงอายุนั้นใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาวขมิบคอแขนสีเลือดหมู มีเครื่องหมายสัญญลักษณ์ของตำรวจพิมพ์อยู่ที่อกเสื้อเห็นได้ชัดเจน

สองคนเดินตรงเข้ามาหาหาแอนนี่ที่รีบดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างเปลือย ส่วนชัดชายมองอย่างตกตะลึง นายเทวัญชายที่ชัดชายเคยพบที่ห้องเล่นบาคาร่ายืนอยู่เบื้องหลังคนที่แอนนี่เรียกว่าป๋า…
“คุณฉัตรแต่งตัวให้เรียบร้อยหน่อยสิ…เราคงต้องมีเรื่องคุยกันนาน…” เสียงของป๋าแอนนี่ดูสุขุมห้าวทุ้มเต็มไปด้วยความมีอำนาจ จนชัดชายนักเลงบ้านนอกนึกประหวั่น จากนั้นเขาก็รีบควานหาผ้าเช็ดตัวมานุ่งรวกๆกันอุจาดนัยน์ตา
“คุณทำกับแอนนี่แบบนี้..เอ่อ..เหมือนไม่เกรงใจผมเลยนะครับ…”ป๋าของแอนนี่ลากเก้าอี้มานั่งประจันหน้ากับทั้งสองคน พอนั่งลงชายเสื้อยืดก็เต่อรั้งขึ้น จนชัดชายเห็นด้ามปืนพกตุงออกมาตรงเอวของป๋า

“เอ่อ….ผมขอโทษครับ…ผมพร้อมจะรับผิดชอบในการกระทำทุกอย่าง….” ชัดชายตอบเรียบๆ ในสถานการณ์แบบนี้ เขาจำต้องยอมรับผิดไปก่อน ไม่มีทางโต้เถียงได้ว่าแอนนี่สมยอมเขาเอง
“ก็ดี….เป็นลูกผู้ชายแบบนี้ป๋าชอบ….ว่าไงแอน…บอสของแอนเขาจะรับผิดชอบแล้ว…แอนจะเอาไงบอกป๋ามาสิ…”
“แล้วแต่ป๋าค่ะ…แต่แอนรักบอสนะคะป๋า…ป๋าอย่าทำอะไรผัวของแอนนะคะ…” แอนนี่ตอบพร้อมแอบอมยิ้มแผนการที่จะจับฉัตรชัยมัดมือสำเร็จตามขั้นตอนทุกอย่าง ที่เธอแอบกระซิบบอกเทวัญให้ตามป๋ามาเคลียร์
“แล้วคุณล่ะ…รักลูกสาวผมมั๊ยครับ…ถ้ารักกันจริง..ผมก็ไม่ขัดข้องอะไร…แต่ควรทำตามประเพณีให้ถูกต้อง อย่างน้อยก็ควรให้เกียรตฺกับยศนายพลตำรวจของผมบ้าง…จริงมั๊ยครับคุณฉัตรชัย…” ป๋าของแอนนี่พูดยิ้มๆ สีหน้าหายจากความตึงเครียด สายตาที่มองมายังทั้งสองคนแสร้งปั้นให้ดูเหมือนรัก
“ก็ได้ครับ…ผมจะทำตามประเพณีให้สมเกียรตฺยศของป๋า…” ชัดชายแทบไม่อยากเชื่อว่าตนเองจะมีวาสนาได้เป็นเขยของนายตำรวจใหญ่ แผนการณ์ที่จะยึดทุกอย่างของพี่ชายนั้น ตอนนี้ยิ่งสดวกโยธิน เพราะบารมีของว่าที่พ่อตาคนนี้แน่ๆ

หลังจากนั้นป๋าของแอนนี่ก็พูดคุยตกลงกับชัดชายถึงเรื่องการแต่งงานที่ป๋าบอกว่าตนเองเป็นคนสมัยใหม่ไม่จำเป็นต้องทำอะไรให้วุ่ยวาย ขอเพียงให้เขากับแอนนี่ไปจดทะเบียนสมรสกันให้ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้นก็พอ..เรื่องสินสอดทองหมั้นนั้นเขาไม่เรียกร้อง แล้วแต่ฉัตรชัยจะเห็นสมควร เท่าไหนก็เท่านั้น
“ผมขอเพียงคุณไม่ทิ้งไม่ขว้างลูกแอนของผมเท่านั้นก็พอ…” ท่านนายพลพูดจบก็ตบไหล่ชัดชายเบาๆ แล้วพาเทวัญออกไปจากห้องปล่อยให้หนุ่มสาวฉลองสมรสกันตามลำพังจนถึงตะวันสายโด่ง ฟ้าเหลือง ชัดชายจึงจูงมือแอนนี่ ภรรยาที่ได้มาอย่างไม่ตั้งใจไปจดทะเบียนสมรสที่อำเภอใกล้ๆทันที

Share the Post:

Related Posts

ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่ งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง

Read More

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More