World Sex Tournament ตอนที่ 2

World Sex Tournament ตอนที่ 2

World Sex Tournament ตอนที่ 2 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย

หลายวันต่อมา จ๊ะจ๋าเซ็นสัญญาเป็นผู้เข้าแข่งขันของสมาคมเป็นที่เรียบร้อย การแข่งขันในรอบคัดเลือกโซนเอเชียก็เริ่มขึ้น รอบคัดเลือกรอบแรกนี้แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม กลุ่มละ 6 ชาติ โดยแข่งแบบพบกันหมด ประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพของกลุ่ม A ที่สมาชิกในกลุ่มประกอบไปด้วย
– Ali Al Ladin อาลี อัล ลาดิน หนุ่มเคราเฟิ้มจากคูเวต

– Nguyen Tran Ha เหงียน ทราน ฮา สาวแว่นทรงโตจากเวียดนาม

– Alex อเล็กซ์ หนุ่มโอนสัญชาติ จากสิงค์โปร์

– Vladimir Sankiev วลาดิเมียร์ ซานเคียฟ จากคาซัค
สถาน

– Choi Sung Min ชอย ซุง มิน ตี๋ใหญ่จากเกาหลีเหนือ

แมตช์ที่ 1 นางสาวพิมพ์รตา (Thailand) VS Alex (Singapore)
การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นโดยมีทีมกรรมการผู้ตัดสินและฝ่ายจัดการแข่งขันรวมถึงคนดูที่ทราบข่าววงในและตามมาเชียร์ตัวแทนของไทยอีกนิดหน่อย แต่ถึงกระนั้นจ๊ะจ๋าก็ไม่เคยต้องร่วมรักต่อหน้าคนดูมากขนาด 50 กว่าคนแบบนี้มาก่อน ทำให้ตัวแทนจากไทยตื่นสนามเล็กน้อย ส่วนฝ่ายตรงข้ามคือชายหนุ่มชาวสิงค์โปร์ที่โอนสัญชาติมาจากบราซิล หน้าตาจึงออกแนวละติน คล้ายๆนักมวยอเมริกาใต้คนนึงที่หันมาเอาดีทางด้านร้องเพลงด้วย
จ๊ะจ๋าเสี่ยงเหรียญได้เป็นฝ่ายบุกก่อนเพื่อชิงความได้เปรียบตั้งแต่ต้นเกม พอเสียงนกหวีดดังขึ้นเธอก็จัดการเปลื้องผ้าหนุ่มแดนลอดช่องออกทันที จากนั้นก็นั่งลงตรงหน้าเขาแล้วเริ่มโชว์ลีลาการใช้มือรูดถอกควยของ Alex อย่างรวดเร็ว ควยของชายหนุ่มเริ่มตั้งชูชันขึ้นช้าๆ ผงาดโชว์ความยาว 6 นิ้วกระดกหัวหงึกๆชี้หน้าจ๊ะจ๋าอย่างท้าทาย แต่จ๊ะจ๋าหาได้หวาดหวั่นไม่ ควยไซส์นี้เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะมันไม่ได้ใหญ่โตเกินกว่าจะหาได้จากหนุ่มไทยทั่วไปซักเท่าไหร่ พอมันลุกโด่ขึ้นมาจนได้ระดับแล้วเธอก็บรรเลงต่อด้วยเพลงชิวหาอันเป็นหนึ่งในแผนการบุกขั้นต้นทันที จ๊ะจ๋าลากลิ้นเลียข้างใต้ลำควยจากโคนยันปลาย แล้วอ้าปากอมหัวบานเข้าไปเต็มปากเต็มคำ ลิ้นตวัดเลียส่วนปลายถอกในอุ้งปากอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็ได้ผลดังคาด หนุ่มบราซิลโอนสัญชาติถึงกับร้องอู้สูดปากอย่างลืมตัว มือจับหัวของหญิงสาวกดกระเด้าเข้าออกเป็นจังหวะ จ๊ะจ๋าอมแท่งเอ็นเข้าไปจนมิดโคน หัวควยบานกระทุ้งถึงคอหอยเธอจนแทบสำลัก แต่เธอก็ยังบุกต่อไม่ให้ขาดช่วง สองมือเอื้อมขึ้นไปจับหัวนมของเขาด้านบนแล้วบีบคลึงเล่นไปมา เธอบุกอย่างหนักจน Alex ยืนไม่ติด ถึงกับทรุดตัวลงนอนกับพื้นสนาม จ๊ะจ๋ารีบตามไปดูดควยของเขาต่ออย่างไม่ลดละ เธอบุกเข้าใส่อยู่ข้างเดียวจน Alex ไม่สามารถตอบโต้ได้เลย พอผ่านนาทีที่ 25 ไปได้ไม่นาน หนุ่มจากเมืองลอดช่องก็ถึงจุดสุดยอด น้ำกามพุ่งทะลักเข้าใส่โพรงปากของจ๊ะจ๋าเป็นระลอก จ๊ะจ๋าเองก็ดูดรีดจนหมดทุกหยดไม่ให้เสียของแม้แต่น้อย ประตูแรกเป็นของเธอแล้ว สาวไทยนำไปก่อน 1-0 ในครึ่งแรก แต่เวลายังเหลืออยู่นิดหน่อย เธอจึงเลื่อนตัวขึ้นไปจูบปากแลกลิ้นกับเขาโดยคิดว่าเหลือเวลาไม่กี่นาทีคงไม่มีอะไรแล้ว แต่ที่ไหนได้ พอปากประกบกันเท่านั้น Alex ก็ส่งลิ้นเข้ามาเกี่ยวกระหวัดพันกับลิ้นของเธออย่างเร่าร้อนทันที มือสองข้างซึ่งสามารถเอื้อมถึงสะโพกของจ๊ะจ๋าได้แล้วก็ไม่รีรอที่จะล้วงเข้าไปทักทายน้องจิ๋มของเธอในทันที จ๊ะจ๋าถึงกับสะดุ้งเพราะความเสียวที่แล่นพล่านไปทั่วร่าง เธอโดนเค้าบดปากแลกริมฝีปากไปพร้อมกับถูกล้วงของสงวนจนน้ำหล่อลื่นเริ่มเอ่อขึ้นมาจนชื้นแฉะไปทั้งหว่างขาเสียแล้ว โชคดีที่เสียงนกหวีดของกรรมการดังขึ้นเสียก่อน ไม่อย่างนั้นเธออาจพลาดท่าโดนตีเสมอเอาก็เป็นได้
ช่วงพักครึ่ง นายบุญเลิศ คู่แข่งคัดตัวของเธอ ซึ่งบัดนี้กลายมาเป็นเทรนเนอร์ให้กับจ๊ะจ๋า ก็ชมเชยว่าหล่อนทำได้ดีแล้ว แต่ช่วงท้ายเกมเสียสมาธิแล้วก็ประมาทไปหน่อยจนเกือบเสียประตู ในครึ่งหลังให้ตั้งรับอย่างรัดกุมแล้วก็อดทนรอจังหวะสวนกลับ รักษาประตูนำเอาไว้ให้ได้จนจบเกม คิดว่าอาวุธของคู่แข่งไม่ได้ร้ายกาจอะไร ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับจ๊ะจ๋า ซึ่งหญิงสาวก็พยักหน้ารับแล้วตั้งสติลงไปแข่งต่อในครึ่งหลัง
เมื่อครึ่งหลังเริ่มขึ้น Alex ซึ่งไปแก้เกมมาแล้วก็เปิดเกมบุกเร็วทันที เขาจับหล่อนหันหลังโก้งโค้งจนพูหีปลิ้นออกมาด้านหลังเต็มๆ แล้วจัดการลงทั้งลิ้นและจมูกใส่สาวไทยแบบไม่ยั้ง เสียงดูดหีดังซ๊วบๆได้ยินกันทั้งสนาม จ๊ะจ๋าเพิ่งสังเกตว่าคนดูในสนามนั้นควักเอาเจ้าโลกของตัวเองออกมารูดถอกไปด้วยพร้อมๆกับตะโกนเชียร์ให้กำลังใจเธอ ทำไมจ๊ะจ๋าพยายามอย่างเต็มที่ที่จะกลั้นความเสียวที่กำลังก่อตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ ลีลาการเล่นลิ้นของหนุ่มสิงค์โปร์ผู้นี้ไม่ธรรมดาเลยเมื่อเทียบกับคนไทยหรือคนเอเชียด้วยกัน อาจเพราะเป็นคนบราซิลมาก่อนก็ได้ จังหวะและลีลาถึงมีกลิ่นอายของความเป็นแซมบ้าปะปนอยู่ ชายหนุ่มไม่ได้ตะบี้ตะบันแทงลิ้นเข้าใส่ร่องของเธอท่าเดียว แต่ยังควบคุมจังหวะใช้ลูกเล่นมากมาย บางทีก็มาอ้อล้อหยอกเอินกับเม็ดละมุดของเธอด้านนอก บางทีก็แกล้งลงลิ้นอย่างหนัก 2-3 ทีแล้วก็หยุด ชักออกมาเลียแคมสองข้างเบาๆแทน ทำเอาเธอเงี่ยนจนแทบทนไม่ไหวอยากร้องบอกให้เขาเอาควยเสียบหีของเธอให้รู้แล้วรู้รอดไปเสียที
แล้วไม่นานเกินรอเธอก็ได้สมใจอยาก เมื่อเขาพลิกร่างเธอกลับมาอยู่ในท่านอนหงาย จากนั้นก็ตามขึ้นมาดูดเลียหน้าอกของเธอต่อ ในขณะเดียวกันก็ยังใช้นิ้ว 2 นิ้วแทงเข้าออกในร่องเสียวของเธอแบบไม่ให้ได้พัก เมื่อโดนโจมตี 2 จุดพร้อมกันแบบนี้แนวรับของสาวไทยก็เริ่มเสียกระบวน เสียงครวญครางเริ่มเล็ดรอดออกมาจากปากจ๊ะจ๋าและดังขึ้นเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไป ด้านหนุ่มสิงค์โปร์เมื่อเปิดเกมบุกทั้งสองฝั่งบุกกดดันจนสาวไทยอ่อนระทวยเต็มที่แล้ว เขาก็ตัดสินใจปิดเกมขั้นเด็ดขาดทันทีด้วยการจับจรวดทางเรียบสอดใส่ถ้ำสวรรค์ของไทยที่ตอนนี้ชุ่มโชกไปทั้งน้ำเมือกและน้ำลายของเขา การเคลื่อนตัวสอดใส่เป็นไปอย่างช้าๆ เพราะความฟิตกระชับและตอดรัดในร่องหีของจ๊ะจ๋าทำให้เขาไม่สามารถทะลวงเข้าไปให้หมดในคราเดียวได้ แต่เมื่อมันเข้าไปจนสุดลำ หนอกต่อหนอกกระทบกัน เขาก็จัดการบิดเอวส่ายสะโพกควงท่อนควยเป็นวงกลมในร่องหีของจ๊ะจ๋าทันที สาวไทยถึงกับสะดุ้งวาบสูดปากสั่นระริก รู้สึกถึงความเสียวระดับ 10 ตีนถีบเข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่หน้าปากประตูของหล่อนแล้ว เธอพยายามตอบโต้สวนกลับด้วยการขมิบรัดให้ร่องหีของเธอดูดท่อนควยของเขาให้แรงที่สุด แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล เมื่อแนวรับสุดท้ายของเธอเสียท่าให้กับเขาจนได้ ในจังหวะที่ Alex อัดท่อนควยเข้ามาจนสุดแล้วควงสะโพกบดหนอกควยที่มีขนรุงรังเข้ากับเนินเนื้ออวบอิ่มนุ่มนิ่มของหล่อน เม็ดละมุดของเธอก็โดนครูดจนเหมือนมีกระแสไฟฟ้าวิ่งจี๊ดขึ้นไปที่สมอง จากนั้นในหัวของเธอก็ขาวโพลนไปหมด ลำตัวกระตุกยึกๆ ร่องหีตอดขมุบขมิบ น้ำเสียวในเขื่อนของเธอก็ทะลักทลายออกมาจนเปียกแฉะยิ่งขึ้นกว่าเก่า จ๊ะจ๋าเสียท่าเสียแล้ว ในที่สุดหนุ่มแดนลอดช่องก็เอาประตูตีเสมอได้ก่อนหมดเวลาเพียงแค่ 2-3 นาที แต่ก่อนที่สาวไทยจะหมดแรงเฮือกสุดท้าย เจ้าหล่อนก็เอื้อมมือทั้งสองข้างลงไปที่สะโพกของ Alex มือหนึ่งกำพวงไข่ของเขาแล้วบีบเหมือนรีดนมวัว อีกมือก็จิกลงไปบนรูตูดของชายหนุ่ม ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปโดนจุดอ่อนส่วนไหนของเขาเข้า ทำเอา Alex ถึงกับสูดปากร้องโอ๊ยแล้วปล่อยน้ำกามระลอกที่สองเข้าใส่หีของจ๊ะจ๋าทันที สาวไทยสะดุ้งกับน้ำกามอุ่นๆที่ฉีดเข้ามาเต็มร่องหีของหล่อน เธอเอาประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็วหลังเพิ่งเสียประตูไปหมาดๆ จากนั้นไอ้หนุ่มลอดช่องก็หมดแรงไม่สามารถทวงประตูคืนได้อีก เสียงนกหวีดสิ้นสุดการแข่งขันจึงดังขึ้นพร้อมๆกับชัยชนะนัดแรกของทีมชาติไทย
ส่วนความเคลื่อนไหวของชาติอื่นๆ
– อาลี อัล ลาดิน จากคูเวต ชนะ วลาดิเมียร์ ซานเคียฟ ของคาซัคสถานไป 2-0 โดยใช้แค่มือขวาข้างเดียวชักว่าวให้ซานเคียฟจนเสร็จไปถึงสองรอบในครึ่งหลัง
– ชอย ซุง มิน ของเกาหลีเหนือ แพ้ให้กับ เหงียน ทราน ฮา ของเวียดนาม ไป 2-3 ซึ่งสาวแว่นชาวเวียดนามคนนี้ใช้แค่หน้าอกขนาด 37 นิ้วคัพจี รูดควยให้คู่แข่งในครึ่งหลังอย่างเดียวก็ทวงประตูคืนมาได้ถึง 3 ประตูหลังจากที่โดนนำไปก่อนในครึ่งแรก 2 ลูก
แมตช์หน้า ทีมชาติไทยต้องพบกับของแข็งอย่างคูเวต ตัวเต็งของกลุ่ม มารอดูกันว่าสาวไทยของเราจะสู้ได้แค่ไหนเมื่อต้องเจอกับควยแขกจากตะวันออกกลาง รับประกันว่ามันหยดแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More