World Sex Tournament ตอนที่ 3

World Sex Tournament ตอนที่ 3

 World Sex Tournament ตอนที่ 3 ความปราชัยนัดแรก

แมตช์แรกผ่านไป คูเวตอยู่ที่ 1 ของตาราง มี 3 คะแนนเท่ากับเวียดนามและไทย แต่ประตูได้เสียดีกว่า ตามมาด้วยเวียดนามที่ 2 และไทยที่ 3 แมตช์นี้พิมพ์รตา หรือน้องจ๊ะจ๋าจากประเทศไทย ต้องพบกับศึกหนักเมื่อต้องเจอกับ อาลี อัล ลาดิน ของคูเวต หนุ่มหน้าแขกเคราเฟิ้ม สวมหมวกขาวแบบชาวมุสลิม แมตช์ที่แล้วเพิ่งจัดการ วลาดิเมียร์ ซานเคียฟ คู่แข่งจากคาซัคสถาน ซึ่งเป็นผู้ชายเหมือนกัน ด้วยการใช้มือแต่เพียงอย่างเดียวรูดควยให้แค่ 30 นาทีก็รีดเอาน้ำเงี่ยนของหนุ่มคาซัคฯออกมาได้ถึงสองหน มา
คราวนี้หนุ่มแขกได้มาเจอกับสาวน้อยหน้าหวานจากประเทศไทย ก็ถึงกับเลียริมฝีปากด้วยความหื่น เพราะครั้งนี้เค้าจะได้เย็ดผู้หญิงจริงๆซะที

พอเสียงนกหวีดเริ่มต้นดังขึ้น อาลีที่ได้เป็นฝ่ายบุกก่อนก็จัดการกดตัวจ๊ะจ๋าลงบนสนามทันทีพร้อมทั้งฉีกเสื้อผ้าของสาวไทยออกจนขาดวิ่น จ๊ะจ๋ารู้สึกตกใจกับท่าทีหื่นกามสุดๆของหนุ่มคูเวตผู้นี้เหลือเกิน ทำให้เธอไม่สามารถตั้งตัวได้ทัน เต้านมอวบขาวของเธอก็ถูกบีบเคล้นอย่างเมามัน อีกข้างก็โดนดูดเม้มขบหัวนมจนเธอเสียวต้องแอ่นอกขึ้นรับการเล้าโลมอย่างลืมตัว ด้านล่างก็ถูกจู่โจมด้วยนิ้วมือหยาบกร้านที่แทงเข้าออกในช่องรักของหล่อน นิ้วของไอ้หนุ่มคูเวตใหญ่และหยาบมาก ขนาดโดนแทงเข้าไปแค่นิ้วเดียวแต่จ๊ะจ๋ากลับรู้สึกเสียวซ่านยิ่งกว่าตอนโดน Alex ของสิงค์โปร์ที่ตอนนั้นเสียบเข้าไปถึงสองนิ้วเสียอีก ซักพักไอ้หนุ่มเคราเฟิ้มก็โลมเลียด้วยลิ้นไปทั่วทั้งตัวจ๊ะจ๋า ไล่ตั้งแต่ใบหู ซอกคอ เนินอก หน้าท้องเรียบ ไปจนถึงโคกสวาทโหนกนูนซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์เบื้องล่าง หนวดเครารุงรังแถมเส้นขนก็หยาบกร้านทำให้สาวไทยรู้สึกจั๊กจี้ปนเสียวไปทั้งตัว ยิ่งเมื่อเนินเสียวนุ่มเนียนถูกบดคลึงด้วยเคราที่เหมือนฝอยขัดหม้อนี้เข้าไปก็ยิ่งทำให้น้ำเมือกจากช่องรักของหล่อนปริ่มออกมาจนชุ่มแฉะไปทั้งหว่างขา จ๊ะจ๋ารู้สึกว่าในหัวตัวเองขาวโพลนไปหมด ลืมแม้กระทั่งว่าตอนนี้เธอกำลังทำอะไรอยู่ และโดยไม่ทันรู้ตัวเมื่อเขาสอดลิ้นแทงเข้ามาในร่องหีของหล่อนแล้วตวัดเลียเป็นวงกลม ก็เล่นเอาจ๊ะจ๋าต้องเอามือกดหัวเขาไว้แน่น แอ่นสะโพกอัดกับใบหน้าเขาพร้อมทั้งร้องครวญครางออกมาเสียงดังอย่างไม่อายคนดูโดยรอบ เธอไม่อาจต้านทานความเสียวระดับนี้ได้เลย มันรุนแรงอย่างที่เธอไม่เคยเจอมาก่อนจากผู้ชายคนไหนที่เธอเคยเย็ดด้วยตอนทำไซด์ไลน์ ทำให้เมื่อผ่านนาทีที่ 15 ไปได้ไม่นาน ทำนบเสียวของเธอก็พังทลาย เปิดบริสุทธิ์ประตูแรกในเกมนี้ให้คูเวตขึ้นนำอย่างรวดเร็ว อย่างที่สื่อมวลชนหลายสำนักคาดการณ์เอาไว้ว่าสาวไทยยังเป็นรองคูเวตอยู่หลายขุม ทั้งรูปร่างและประสบการณ์ ยิ่งมาเสียประตูเร็วแบบนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเอาคืนได้หรือเปล่า ซึ่งไอ้หนุ่มคูเวตก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสมควรเป็นตัวเต็งที่จะผ่านเข้ารอบนี้ ด้วยการพลิกร่างสาวไทยกลับตัวนอนคว่ำ แล้วใช้สองนิ้วเสียบเข้าใส่ร่องรักที่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนของจ๊ะจ๋าเองอีกครั้ง จ๊ะจ๋าทำได้แค่เพียงหลับตาสูดปากร้องครวญครางอย่างเดียวไม่สามารถตอบโต้ได้เลย มีเพียงสะโพกที่ส่ายร่อนไปมาอย่างลืมตัว ไอ้หนุ่มคูเวตยังเลื่อนตัวขึ้นมาบีบเคล้นหน้าอกที่ทิ้งตัวลงตามแรงโน้มถ่วง โอบประคองเอาไว้แล้วบีบเล่นอย่างเมามัน นิ้วชี้กับนิ้วโป้งก็บีบบี้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนเบาสลับแรงเป็นจังหวะต่อเนื่อง สาวไทยของเราตั้งรับไม่เป็นกระบวน แผงหลังรวนไปหมด
นาทีที่ 23 ผ่านไปสาวไทยก็เสียประตูที่สองให้กับคูเวตอีกครั้ง พร้อมๆกับเสียงหวีดร้องครวญครางดังลั่นจากปากของจ๊ะจ๋าอย่างหมดอาย เธอคิดว่าประสบการณ์ 4 ปีที่มีจะช่วยทำให้เธอรับมือเกมรักไม่ว่ารูปแบบไหนก็ได้แล้ว แต่เมื่อมาเจอไอ้หนุ่มแขกจากคูเวตคนนี้เข้าไป เธอกลับกลายเป็นขนมหวานสำหรับเขาให้เขาลิ้มรสเอาข้างเดียวสบายๆ เธอเสร็จสมไปแล้วถึงสองหนทั้งๆที่เสื้อผ้าของหนุ่มคูเวตยังไม่หลุดจากตัวเลยซักชิ้นเดียว ถือเป็นความพ่ายแพ้แบบห่างชั้นสุดๆของสาวไทยเลยก็ว่าได้
และหนุ่มคูเวตก็ยิ่งตอกย้ำถึงชัยชนะของเขาด้วยการเปิดเกมรุกแบบเต็มสูบ เนื่องจากเขามั่นใจว่าสาวไทยไม่มีทางโต้กลับได้แน่นอน เสื้อผ้าของอาลีถูกโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี เขาจับจ๊ะจ๋าหงายหน้าขึ้นมาแล้วฉีกขาออกจากกันจนสุดเหยียด ช่องสวาทของหล่อนก็เปิดออกให้เห็นถึงน้ำรักที่ชุ่มโชกอยู่เต็มร่อง จ๊ะจ๋าไม่มีแรงแม้แต่จะผงกศีรษะขึ้นมาดูด้วยซ้ำว่าเขากำลังจะเย็ดหล่อนด้วยควยของจริงแล้ว แต่พอสัมผัสได้ถึงความใหญ่โตที่ทิ่มตำอยู่บริเวณเนินเนื้อก็ทำให้จ๊ะจ๋าต้องลืมตามอง แล้วก็ต้องเบิกตากว้างเนื่องจากขนาดลำควยของแขกคูเวตนั้นใหญ่ยาวถึง 8 นิ้ว นี่มันใหญ่กว่าของนายบุญเลิศ โค้ชของเธอเสียอีก เธอไม่คิดว่าจะมีคนไทยคนไหนที่มีควยใหญ่ไปกว่าคู่แข่งของเธอรายนี้อีกแล้ว และเมื่อเขากดท่อนควยมุดเข้ามาในหีของหล่อน จ๊ะจ๋าก็ถึงกับแน่นและจุกที่หน้าท้องจนพูดไม่ออก ท่อนควยยาวกว่า 8 นิ้วมุดหายเข้าไปในรูหีของหล่อนจนเกือบมิดลำเลยทีเดียว แต่มันก็สะดุดกึกเข้ากับผนังถ้ำภายในจนไม่อาจเดินหน้าต่อไปได้อีก ทำให้หนอกควยกับเนินเนื้อของเธอไม่ถึงกับแนบสนิทกัน แต่ยังมีช่องว่างเหลืออยู่นิดหน่อยแค่พอสอดนิ้วเข้าไปบีบบี้เม็ดแตดของเธอได้ ซึ่งเมื่อไอ้หนุ่มคูเวตเห็นว่ามาได้สุดทางแค่นี้เขาก็ไม่ฝืนดันต่อ เพราะผู้หญิงที่สามารถรับท่อนควยของเขาได้หมดทั้งลำในคูเวตก็มีอยู่เพียงไม่กี่คนเช่นกัน เขาจึงเริ่มชักควยกลับออกมาจนถึงคอหยัก จ๊ะจ๋าก็แอ่นสะโพกตามด้วยความเสียดายกลัวว่ามันจะหลุด จากนั้นเขาก็กระเด้าบั้นเอวกลับเข้าไปทันที ซึ่งในท่าที่จ๊ะจ๋าแอ่นสะโพกจนตูดลอยไม่ติดพื้นสนามนั้น พอเขาสวนควยเข้ามามันก็พุ่งแรงมากจนทิ่มพรวดเข้าไปจนหมดลำในที่สุด ผนังภายในถ้ำของสาวไทยก็ถูกบดอัดอย่างแรงจนแทบจะยุบเลยทีเดียว จ๊ะจ๋าสะดุ้งเฮือกตาเหลือกโพลงและถึงจุดสุดยอดไปอีกครั้งโดยทันที เธอรู้สึกราวกับว่าร่างกายจะถูกฉีกออกเป็นสองซีกด้วยซ้ำ เหลือเชื่อที่ท่วนควยยาวขนาดนั้นสามารถสอดเข้าไปในหีของเธอได้จนหมด และนี่ขนาดว่าเพิ่งจะกระเด้าไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น เธอก็ยังควบคุมตัวเองไม่อยู่จนเสียประตูที่ 3 ไปจนได้
เสียงนกหวีดพักครึ่งเวลาดังขึ้นในขณะที่อาลี หนุ่มคูเวตซอยกระเด้าไปได้อีก 4-5 ครั้ง เรียกได้ว่าน้องจ๊ะจ๋าของไทยถึงกับต้องให้โค้ชมาอุ้มเธอกลับไปยังที่นั่งนักกีฬาข้างสนามด้วยซ้ำ นายบุญเลิศเองก็ไม่ได้ตำหนิน้องจ๋า เพราะเห็นว่าเธอทำเต็มที่แล้วแต่อีกฝ่ายเหนือกว่าทุกรูปแบบ เขาจึงให้คำแนะนำไปแค่ว่าครึ่งหลังคงต้องบุกแบบไม่มีอะไรจะเสีย ถ้าโชคดีได้ประตูคืนมาไวก็อาจจะพอหวังตีเสมอได้ แต่ครั้นจะทำให้หนุ่มแขกควยยาวรายนี้น้ำแตกเสียประตูติดต่อกันถึง 4 ครั้งในครึ่งเวลาเดียวเห็นทีจะลำบาก ได้แต่ให้กำลังใจเธอให้สู้จนถึงที่สุดก็แล้วกัน
น้องจ๊ะจ๋ากลับลงสนามอีกครั้งด้วยท่าทางที่ยังเหนื่อยล้าจากครึ่งแรก เธอได้เริ่มบุกในครึ่งหลัง ซึ่งก็ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรกันมาก เธอจับเขานอนลงแล้วโดดขึ้นคร่อมทันที จับท่อนลำที่อ่อนตัวลงไปนิดหน่อยรูดเบาๆ 2-3 ครั้งจนมันแข็งเด่ขึ้นมาอีก จากนั้นก็กดสะโพกกลืนควยเข้าไปในร่องสวาทของตัวเองทันที ครึ่งเวลาที่เหลือนี้ไม่จำเป็นต้องเล้าโลมให้เสียเวลาอีกแล้ว ยิ่งเธอเริ่มกระเด้าเย็ดเขาเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโอกาสเรียกน้ำแรกจากเขามากขึ้นเท่านั้น น้องจ๊ะจ๋าเปิดเกมควบใส่หนุ่มคูเวตราวกับจ้อกกี้สาวควบม้าพยศ ไอ้หนุ่มชาวแขกก็ไม่ยอมอยู่นิ่งๆเป็นเป้าเช่นกัน เขากระดกก้นสวนแทงเข้าใส่ร่องหลืบอย่างเป็นจังหวะทุกครั้ง ด้วยสองแรงบวกทั้งจากด้านล่างและด้านบนทำให้ลำควย 8 นิ้วพุ่งอัดเข้าใส่ผนังถ้ำสุดทางตันทุกครั้ง เรียกได้ว่าถ้ามันยาวกว่านี้อีกนิดก็อาจจะทะลุเข้าไปจนถึงโพรงมดลูกเลยก็เป็นได้
ครึ่งหลังผ่านไป 20 นาทีแล้ว แต่ไม่มีทีท่าว่าไอ้หนุ่มคูเวตจะเสียประตูแรกง่ายๆ กลายเป็นฝ่ายสาวไทยเสียเองที่ต้องหยุดพักเป็นระยะๆเนื่องจากกำลังจะก้าวผ่านประตูสวรรค์อยู่รำไรแล้ว หากนี่ไม่ใช่เกมบุกของเธอที่เธอสามารถควบคุมฝ่ายตรงข้ามได้ ป่านนี้อาจเสียประตูเพิ่มไปเป็นโหลแล้วก็ได้ ไอ้หนุ่มคูเวตเองก็รู้สึกชักอยากจะกระเด้าสาวสวยตรงหน้าให้เสร็จเรียบร้อยไปซักทีเหมือนกัน แต่ด้วยความที่ต้องเป็นฝ่ายตั้งรับทำให้เขาเคลื่อนไหวได้ไม่มากนัก เขากะว่า 10 นาทีที่เหลือนี้จะต้องเปิดเกมแลกแบบไม่ห่วงหลังบ้านเสียแล้วหากอยากจะปิดเกมสาวไทยให้เด็ดขาด คิดได้ดังนั้นเขาก็เอื้อมมือมาจับสะโพกสาวไทยที่คร่อมทับท่อนควยของเขาอยู่ จากนั้นก็ออกแรงยกขึ้นลงอัดเข้ากับหนอกควยของตัวเองอย่างเอาเป็นเอาตาย จ๊ะจ๋าเองรู้สึกเสียวจะแย่อยู่แล้ว แต่พอเห้นใบหน้าเหยเกแสดงอาการของหนุ่มคูเวต ทำให้เธอมั่นใจว่าเกมรุกของเธอน่าจะได้ผลในไม่ช้า เธอจึงโต้กลับด้วยการควงสะโพกร่อนเป็นวงกลมให้ควยของเขาครูดคว้านไปทั่วร่องดูราวกับสาวโคโยตี้ร่านสวาท ไม่นานนักไอ้หนุ่มคูเวตก็ทนไม่ไหว ต้องแอ่นเอวปล่อยให้น้ำกามที่มันกักเก็บไว้มานานหลั่งไหลออกมาจนเต็มร่องสวาท จ๊ะจ๋าสะดุ้งเฮือกและไม่คาดคิดว่าน้ำกามของชายชาวคูเวตจะร้อนวาบและมีปริมาณมหาศาลขนาดนั้น ทำเอาร่องเสียวของเธอไม่สามารถรองรับเอาไว้ได้ น้ำกามขาวขุ่นจึงไหลย้อนกลับมาออกมานองบนหน้าขาของชายหนุ่มเสียเอง สาวไทยเราทำสำเร็จในที่สุด เธอได้ประตูคืนมาแล้ว 1 ประตู ด้วยความดีใจผสมกับความเหนื่อยอ่อนทำให้เธอหยุดพักการขย่มตอแล้วหลับตาลงชั่วครู่ แต่ไอ้หนุ่มคูเวตยังมีแรงเหลืออยู่แม้จะน้ำแตกไปแล้ว 1 รอบ เขายกร่างของจ๊ะจ๋าให้ลอยค้างไว้กลางอากาศแล้วกระเด้าเอวเสียบใส่ร่องหีของเธอจากด้านล่างแบบไม่ยั้ง ความแข็งแกร่งที่ยังไม่ลดน้อยลงทำให้สาวไทยร้องครางลั่นกับความเสียวที่ได้รับ แต่เดิมเธอก็เกือบจะถึงสวรรค์อยู่แล้ว พอโดนเกมสวนกลับแบบไม่ทันตั้งตัวเช่นนี้จึงทำให้สาวไทยน้ำแตกกลางอากาศเลยทีเดียว ความเสียวที่มากมายจนกลั้นไม่อยู่ทำให้จ๊ะจ๋าถึงกับฉี่แตกออกมาแบบไม่อายใคร น้ำสีเหลืองใสไหลพรั่งพรูออกมาราดรดหน้าท้องหนุ่มคูเวตอย่างต่อเนื่อง สาวไทยหมดแรงจะเดินเกมบุกต่อ เวลาที่เหลืออยู่จึงไม่มีใครสามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ หมดเวลาสาวไทยเราจึงพ่ายไปอย่างหมดรูป 4-1
หลังจบเกมโค้ชของไทยออกมายอมรับกับผู้สื่อข่าวว่าเรายังเป็นรองคูเวตทั้งประสบการณ์และรูปร่าง เนื่องจากสาวไทยไม่เคยเจอคู่แข่งที่มีท่อนควยใหญ่ยาวขนาดนั้นมาก่อน อีกทั้งน้องจ๊ะจ๋าเองก็เสียสมาธิง่าย เป็นเหตุให้ครึ่งแรกเธอน้ำแตกอย่างต่อเนื่องถึง 3 ครั้ง แถมตอนท้ายเกมก็มัวแต่ดีใจจนลืมตั้งเกมรับ ทำให้เสียประตูอย่างน่าอายที่สุด แต่ก็จะนำประสบการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงเรื่องเกมรับให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น และต้องเพิ่มความหลากหลายในเกมรุกด้วย เพราะรูปแบบวิธีการเล้าโลมคู่แข่งนั้นยังน้อยเกินไป เชื่อว่าเกมหน้าที่จะเจอกับคาซัคสถานจะต้องออกมาดีกว่าเกมนี้แน่นอน
ส่วนความเคลื่อนไหวในคู่อื่นๆ
– เหงียน ทราน ฮา สาวแว่นทรงโตจากเวียดนาม ชนะวลาดิเมียร์ ซานเคียฟ ของคาซัคสถานแบบเฉียดฉิว 2-1 โดยครึ่งแรกสาวเหงียนนำไปก่อน 1-0 ด้วยการใช้หน้าอกรูดให้หนุ่มคาซัคจนน้ำแตก ส่วนครึ่งหลังแลกกันคนละ 1 ประตูเมื่อหนุ่มคาซัคโชว์ลีลายกล้อขย่มโคกหีจนน้ำแตกไปพร้อมๆกันทั้งคู่
– ชอย ซุง มิน ของเกาหลีเหนือ เสมอ อเล็กซ์ จากสิงค์โปร์ ไป 0-0 เกมนี้จบลงอย่างจืดชืดเมื่อสองหนุ่มไม่กล้าโชว์ลีลาเรียกน้ำกามจากอีกฝ่าย จึงได้แต่แลกกันกำควยเอาไว้เฉยๆจนหมดเวลา
ตารางคะแนน คูเวตที่ 1 มี 6 แต้ม เวียดนามที่ 2 มี 6 แต้ม ไทยที่ 3 มี 3 แต้ม เกาหลีกับสิงค์โปร์ มี 1แต้มเท่ากัน ส่วนคาซัคสถานอมบ๊วยของกลุ่มยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว
*****************************

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More