หนูกับน้องชายจอมทะลึ่ง ตอนที่ 8

หนูกับน้องชายจอมทะลึ่ง ตอนที่ 8

หนูกับน้องชายจอมทะลึ่ง ตอนที่ 8

    หนูตื่นมาอีกทีเกือบเที่ยงของอีกวันหนึ่งแล้ว เฮ่อ–หลับเป็นตายนี่สบายจริง ๆ มองไปรอบ ๆ เตียงเจ้าตัวแสบสุดทะลึ่งของหนูไม่รู้ว่ามันหายหัวออกไปตั้งแต่ตอนไหน นี่โชคดีเหลือเกิน เวลานี้พ่อ-แม่คงกลับมานานแล้ว หนูยื่นมือลูบไล้ตัวหนูแล้วยิ้มด้วยความยินดี เจ้านี่มันไม่เลวเหมือนกันเน๊อะ ก่อนจากไปมันจับหนูใส่ชุดนอนเรียบร้อย แล้วยังห่มผ้าให้ซะด้วย คงกลัวปอดบม หึ ๆ เออดิ–โคกหนูละ–ล้วงมือลงไปในกระโปรงชุดนอน แล้วยิ้มกับตัวเองจนหน้าบาน เจ้าตัวแสบมันเช็ดทำความสะอาดซะเกลี้ยงเกลาไปเลย เดี่ยวเจอมันเห็นจะต้องขอบใจมันเยอะ ๆ ซักกะหน่อยแล้วงานนี้

หนูนอนพลิกไปพลิกมาบนเตียง
อย่างอิ่มเอมและมีความสุขอย่างถึงที่สุด เนื้อตัวเบาหวิวโหวงเหมือนจะลอยได้ อิอิ–หรืออาจเป็นเพราะหนูถูกรีดน้ำเงี่ยนออกไปเยอะก็ไม่รู้ สองวันนี่ไม่อยากนึกเลยจริง นึกแล้วมันอดจะเขิน ๆ ไม่ได้นี่นา อะไรเราจะเงียนเยอะเงี่ยนแยะเงี่ยนบ่อยซะขนาดนั้น หรือว่าหนูเป็นคนเซ็กส์จัดไปซะแล้ว เมื่อก่อนมีก็ไม่เห็นถึงขนาดนี้นี่นา หรือว่า–หรือว่า–อิอิ–ไม่นึกแล้วละ–เขิน–อาย–เหมือนกันนะ

หนูลุกขึ้นมาอาบน้ำแล้วอดนึกถึงไปถึงเพลงหนุ่มชักว่าวสาวตกเบ็ดของเจ้าตัวดีไม่ได้ นึกแล้วก็อดงำออกมาเบา ๆ ไม่ได้

‘—พี่จะเลิกชักว่าว ชักว่าว–เพราะมีเมียสาว–สวยสะเด็ด
น้องก็จะเลิกตกเบ็ด–ตกเบ็ด..เพราะมีพี่คอยเย็ดให้
แม้นาน้องหมอยรก ถึงหมอยดก–ก็ไม่เป็นไร
พี่จะต้องหมั่นไถ หมั่นเย็ด–เย็ด–ทุกเช้าค่ำเลย…’

ฮำเนื้อเพลงแล้วก็อดหัวเราะออกมาคนเดียวไม่ได้ เพลงห่าอะไรของมันว๊ะ ทะลึ่งฉิบจริง ๆ
เฮ่อ–นี่ถ้าเย็ดกันจริง ๆ เหมือนเนื้อเพลงว่า รสชาดจะมันหยดซักขนาดไหนกันน่าาาาาาา นึกแล้วสยิวววว
อาบน้ำไปก็คิดฝันจินตนาการไปเรื่อยเปื่อย นึกไปถึงท่าทางต่าง ๆ ที่เจ้าตัวแสบเอามาโพสท่าใช้หนูเป็นนางแบบแสดง นึกถึงฉากแลกคู่ระหว่างพลกับเศก และติ๋มกับหมู เฮ่อ–คิดแล้วต้องถอนหายใจเฮือกใหญ่ เร่งอาบน้ำดีกว่าไม่งั้นเดี่ยวคงเงี่ยนขึ้นมาอีกแน่เลย แม่คงกลับมาแล้ว เดี่ยวจะเป็นเรื่อง

วันนี้หนูต้องไปเข้าเวรตอนเย็น ช่วงกลางวันว่างขอนอนพักให้หายเพลียดีกว่า เวลายังเหลืออีกหลายชั่วโมง

หนูออกจากห้องเดินเข้าไปในครัว อาหารเตรียมเอาไว้ให้พร้อมแล้ว นี่เจ้าตัวดีคงไปโรงเรียนแล้วแน่เลย หนูหยิบข้าวผัดที่มันทำเหลือไว้ให้ไปเข้าไมโครเวป เออ–เจ้านี่ทำข้าวผัดรวมมิตรได้อร่อยไม่เลวเหมือนกันเน๊อะ กินไปก็อดคิดถึงมันไปไม่ได้ หนูจะมีโอกาสได้เจอหนุ่ม ๆ แบบไอ้หมอนี่มั่งไหมหนอ ?
ที่ทำงานหนูก็มีคนมาจีบหลายคน ตั้งแต่หนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับหนูไปจนถึงระดับหัวหน้า บางคนมีเมียแล้วยังมาพูดทีเล่นทีจริงว่าอยากได้หนูเป็นกิ๊บ ทีแรกหนูก็งง เคยได้ยินแต่กิ๊ก หนูต้องไปถามรุ่นพี่ถึงได้เข้าใจ คำว่า “กึ๊บ” มันมาจาก กิ๊ก บวก อึ๊บ หนูจึงถึงบางอ้อ ไม่ใช่อะไรหรอก มันอยากจะอึ๊บหนูนั่นเอง เรื่องแบบนั้นหนูไม่เล่นด้วยดีกว่า ไม่อยากสร้างปัญหาให้กับตัวเองและผู้หญิงด้วยกัน อีกอย่างตอนนี้หนูยังอยากอยู่เป็นโสดมากกว่า อยากเรียนรู้ผู้ชายผ่านเจ้าตัวแสบให้มาก ๆ กว่าไปกว่านี้ อิอิ

อิ่มเรียบร้อยหนูก็เดินย่อยอาหารไปรอบ ๆ บ้าน พ่อกับแม่คงมาแล้วและคงออกไปทำงานแล้วตั้งแต่เช้า เสื้อผ้าตากเต็มราว มองผ่านรั้วไปยังบ้านข้าง ๆ แล้วหนูก็ต้องแปลกใจ เอ๊ะ–พี่เค้าไม่ได้ไปทำงานหรือไงนะ ? หนูรู้จักพี่คนนี้ดีเพราะชอบมาคุยกับพ่อ พี่เค้าเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจใหญ่แห่งหนึ่ง ส่วนเมียรับราชการเป็นครู นิสัยดีหน้าตาน่ารักด้วยกันทั้งคู่
แต่ที่หนูแปลกใจจนต้องรีบกระเถิบไปยืนบังเสาไม่ให้พวกเค้าเห็น ก็เพราะมีผู้หญิงลงจากรถพี่เค้าด้วย ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่เมียเค้าหรอก โห–ยังวัยรุ่นอยู่เลย อายุอาจจะน้อยกว่าหนูซะอีก แต่งชุดนักศึกษาด้วย

หนูยืนมองอย่างสงสัยแล้วก็อดคิดไม่ได้ เอ๊ะ–พี่ผู้ชายคนนั้นประคองเหมือนจะสวมกอดสาวน้อยคนนั้นพาเดินไปเปิดประตู หนูรีบเดินเข้าบ้านไปแอบดูตรงหน้าต่างดีกว่า โชคดีที่ผ้าม่านหน้าต่างบ้านพี่เค้าไม่ได้ปิด หนูเห็นพี่เค้าประคองพาเธอไปนั่งที่โซฟา แล้วยืนพูดอะไรกันอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นพี่เค้าคุกเข่าลงกับพื้นซุกหน้าลงกับอกของนักศึกษาสาวคนนั้น เธอเองก็ยื่นมือมาประคองหน้าพี่เขาเอาไว้
“พี่เค้ามีกิ๊ก–มีกึ๊บ–เหรอ ?” ก็ภาพที่หนูเห็นมันออกมาในสภาพแบบนั้นนี่นา หนูยืนมองแบบตัวเกร็ง ใจเต็นตูมตาม คิดไปโน้นนี่สารพัด พี่เค้าฟัดหน้าอกสาวน้อยคนนั้นใหญ่เลย จากนั้นเงยหน้าขึ้นปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกทีละเม็ด ๆ ช้า ๆ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นสบตากันเป็นระยะ ๆ จากที่หนูสังเกตอาการของคนทั้งสอง หนูว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกของพวกเขาหรอก

เครื่องแบบนักศึกษาถูกปลดออกจากแขนวางพาดไว้ข้าง ๆ ยกทรงสีฟ้าอมเขียวสวย หนูว่าเธอหุ่นดีมากทีเดียว ผิวกายก็ขาวผ่อง พี่เค้าก้มหน้าลงซบกลางร่องอกแล้วขยี้หน้าไปมาจนหญิงสาวหัวเราะคิ๊ก ๆ คงจั๊กจี้ พี่เค้าเลยสอดมือเข้าไปปลดตะขอทรงยกของเธอออก
โห–เต้านมทั้งสองของเธอใหญ่กว่าของหนูเยอะเลย หัวนมเป็นตุ่มนิดเดียว พี่เค้าก้มหน้าลงดม ๆ เหมือนฟุตฟิต ๆ ตรงบริเวณหัวนมของเธอแล้วเงยหน้าขึ้นพูดอะไรกับเธอ หญิงสาวทุบที่ไหล่พี่เค้าหลายที
แหม–หนูอยากได้ยินเสียงที่พี่เค้าพูดกับเธอคนนั้นจัง เฮ่อ–แต่มันก็ไกลอยู่นะ ระหว่างหน้าต่างที่หนูยืนแอบดูนะห่างจากรั้วเกือบสามเมตร จากรั้วถึงผนังตรงหน้าต่างบ้านของพี่เค้าขนาดเท่า ๆ กันเพราะเป็นบ้านจัดสรร จากหน้าต่างไปถึงโซฟาตัวนั้นคงจะห่างออกไปอีกประมาณสองเมตร รวมแล้วคงคงเกือบแปดถึงเก้าเมตร เมื่อพวกเค้ากระซิบกันเบา ๆ ขนาดนั้น อิอิ–เหมือนหนูดูหนังใบ้เลย แหะ ๆ แต่ยังไงก็ยังดีกว่าไม่ได้ดูของดีเน๊อะ

พี่เค้าฟัดเต้านมอวบใหญ่ของเธออยู่ไปมาพักใหญ่ แล้วหนูเห็นพี่เค้าเอามือทั้งสองข้างประคองเต้านมข้างขวาของเธอดันขึ้น ทำให้เต้านมเธออยู่สูงข้างต่ำข้าง จากนั้นพี่ซุกจมูกลง พี่เค้าขยี้จมูกอย่างเมามัน จนเธอคนนั้นต้องแอ่นหน้าอกเชิด หนูว่ามันคงจั๊กจี้จักเดียวดีที่ถูกทำแบบนั้น ชักอยากลองเล่นดูมั่งแล้วดิ พี่เค้าขยี้จมูกจนพอใจจึงเงยหน้าขึ้น ฝ่ายหญิงยื่นปากลงไปจูบ คราวนี้ทั้งสองปะกบปากดูดกัน อิอิ–หนูว่าแทบจะกลืนกินอีกฝ่ายให้สมอยาก เอ่อ–เห็นตอนนี้แล้วอดนึกถึงตัวเองไม่ได้ แปลกอยู่เหมือนกันเน๊อะ หนูกับเจ้าตัวแสบจอมทะลึ่งไม่เคยจูบกันซักที เห็นแล้วนึกอยากลองประกบปากจูบดูบ้างเหมือนกัน อยากรู้ว่ามันจะมีรสชาดแบบไหน หนูเห็นทั้งสองจูบกันแบบนี้แล้วคิดว่าคงมันดี โห–ยิ่งทั้งสองฝ่ายแลบลิ้นของมาพันกันแผล๊บ ๆ แล้วตามปะกบปากจูบกันดูดปากกันจนแก้มตอบ เห็นแล้วเปรี้ยวปากจนต้องแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากให้ชุ่มฉ่ำไม่ได้

ทั้งสองจูบ ๆ หยุด ๆ แต่มือของพี่เค้าประคองเต้านมอวบของเธอคลึงไปด้วย ฝ่ายหญิงแอ่นอกหราสู้มือไม่หยุด ตอนนี้พี่เค้าสอดเสื้อและบราของเธอออกไปวางข้าง ๆ แล้ว แหม–ผิวขาวเชียว แต่ไม่ได้ขาวแบบโอโม่เหมือนหนูนะ แค่ประมาณว่าขาว พอไม่มีเสื้อบังหนูเห็นเต้านมทั้งสองของเธอชัด เห็นแล้วอดอิจฉาไม่ได้ ของหนูนะเกินครึ่งของเธอนิ๊ดเดียวเอง เฮ่อ–กุมเต้านมตัวเองแล้วอยากให้ใหญ่ขึ้นกว่านี้อีกสักหน่อย แต่นมของหนูแข็งแน่นไม่หย่อนไม่เหลว แม้แต่นอนก็ไม่มีแบบราบลงแม้แต่นิดเดียว แต่ของเธอคนนั้นเนื่องจากขนาดใหญ่ อึมมม–มันก็หนีจากความจริงที่เซอร์ไอแซกนิวตันค้นพบไปไม่ได้ใช่ป๊ะ เมื่อใหญ่มันก็หนัก เมื่อหนักมันก็ย่อมหย่อนคล้อยลงมาบ้าง แต่ไม่แน่นะผู้ชายบางคนอาจจะชอบก็ได้ จากที่หนูเห็นเต้านมของเธอมันช่างดึ๋งดั๋งดีซะเหลือเกิน น่าอิจฉาจัง อิอิ–แต่ไม่อิจฉาดีกว่า

อึม–ตอนนี้พี่เค้ายื่นคางลงไปคลึงกับหัวนมของเธอคนนั้น แต่รู้สึกว่าพี่เค้าไปได้ลดคางลงไปขยี้แรง ๆ หรอกค่ะ เหมือนกับว่าเอาคางไปลงถูวน ๆ เบา ๆ เป็นวงเท่านั้นเอง เอ๊ะ–หนูเข้าใจแล้วละค่ะ ผู้ชายนะริมฝีปากมีหนวด ตรงคางมีเครา แม้จะโกนจนแลดูเกลี้ยงเกลาแล้วก็ตาม แต่เวลาผ่านไปก็ย่อมงอกขึ้นมาใหม่ ขนสั้น ๆ นั่นแหละร้ายนัก ทำให้หนูอดหวนนึกไปถึงตอนเล็ก ๆ ไม่ได้ ตอนที่พ่อหอมแก้มหนูแล้วหนูต้องทำคอย่นทุกที ก็มันจั๊กจี้นี่คะ ก็เจ้าขนสั้น ๆ ตรงคางนั่นแหละมันถูกับข้างแก้มหนู
ถ้างั้น–โอ๊ะ–เวลาขนสั้น ๆ แบบนั้นมันถูกกับหัวนม กับฐานนมกลม ๆ ของเธอคนนั้น โดน–อูยยยย–หนูรู้สึกหนาวเยือกขึ้นมาจากก้นกบจนต้องขมิบก้นเลยหละ
นั่น–นั้น–ดูซิเธอเอนเอาหัวหนุนพนักโซฟายกอกแอ่นหรา ยื่นเต้านมใหญ่ให้พี่เค้าเอาเคราสั้น ๆ ตรงคางถูเล่น พี่เค้าทำกับหัวนมข้างขวาก่อนแล้วจึงวนมาทำกับข้างซ้าย หนูว่าเธอครางระงมอย่างเสียวแน่เลย ก็หนูเห็นเธอห่อปากจู๋เชียว เสียดายจังที่ขาดซาวด์ประกอบเท่านั้นแหละ เฮ่อ…
ทั้งสองเล่นกันอย่างนุ่มนวลอ่อนหวาน เหมือนหยอกกันไปหยอกกันมา จากนมก็ไปยังปาก จูบปากแลกลิ้น แล้วจึงลากกลับมาที่เต้านม สลับขึ้น ๆ ลง ๆ แบบนี้หลายรอบหลายเที่ยว เธอคงเสียวแน่ ๆ เลย ก็หนูเองขนาดไม่ได้โดน แค่แอบดูยังเสียวจนแฉะไปหมดแล้ว ขาอ่อนแทบไม่มีแรงยืนตรงต้องเอนเอาไหล่พิงผนังห้อง

ตอนนี้พี่เค้าทำท่าว่าจะถลกกระโปรงนักศึกษาของเธอขึ้น หนูเห็นเธอกระซิบบอกอะไรพี่เค้าแล้วเธอก็ลุกขึ้นยืน พี่เค้าคุกเข่าตรงหน้าเธอ จากนั้นจึงยื่นมือไปปลดตะขอกระโปรงพร้อมกับรูดกระโปรงนักศึกษาสีกรมท่าลงไปกองที่ปลายเท้า เธอยกขาขึ้นให้พี่เค้าเอากระโปรงออกโยนไปกองที่เก้าอี้ตัวเล็กมุมห้อง เธอนั่งลงบนโซฟาตัวเดิมใหม่อีกครั้ง พี่เค้าจับข้อเท้าทั้งสองของเธอยกขึ้นส้นเท้าเหยียบขอบที่นั่งเอาไว้ แล้วจับเข่าเธอแยกออก จากนั้นก้มหน้าลงไปตรงหน้าขาของเธอ ครู่หนึ่งแล้วเงยหน้าขึ้นพูดอะไรอีกสองสามคำแล้วก้มลงไปใหม่อีกครั้ง
หญิงสาวก้มลงมองแล้วพูดกับพี่เค้า พี่เค้าเงยหน้าขึ้นแล้วหัวเราะร่วน หญิงสาวทำคอย่นส่ายหน้ายุกยิก กริยาท่าทางของเธอทั้งน่ารักและเซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูก อึม–หนูต้องจำกริยาท่าทางแบบนี้ของเธอเอาไว้แล้ว–วันหนึ่งจะต้องได้ใช้มั่งหละ

พี่เค้าซุกหน้าหายลงไปอีกครั้ง ตอนนี้หนูไม่เห็นเพราะว่าโคนขาของเธอบังเอาไว้หมด สักครู่พี่เค้าจึงเงยหน้าขึ้นพูดอะไรอีก แต่หนูว่ามือของพี่เค้าป้วนเปี้ยนอยู่แถวเนินหีของเธอแน่นอน หนูเห็นเต้านมกระเพื่อมไหวขึ้นลงตามจังหวะหายใจหอบของเธอ ที่เค้าชุกหน้าหายลงไปอีก ขาของเธอบังหัวพี่เค้าจนมิด เฮ่อ–หนูรู้นะว่าพี่เค้ากำลังทำอะไร แม้จะไม่เห็นก็ตาม แต่ภาพในสมองของหนูเกิดจากประสบการณ์ที่เจ้าตัวแสบสอนให้ หนูว่าตอนนี้พี่เค้าต้องกำลังเลียเนินหีของนักศึกษาสาวคนนั้นแน่นอน หนู–ฟันธง
เอ่อ–น่าแปลกเหมือนกันนะ ทำไมพวกผู้ชายเค้าถึงไม่รังเกียจนะ ตอนแรกหนูเข้าใจว่ามันความทะลึ่งของเจ้าตัวแสบของหนูคนเดียวเท่านั้นละมั่งที่เล่นพิเรน ๆ บ้า ๆ แบบนี้ ผู้ชายทั่วไปเขาคงไม่ค่อยอะไรหรอก การเลียหีให้ผู้หญิงที่ถือกันว่าเป็นของต่ำ แม้จะเคยเห็นในหนังแผ่นมาก็ตาม แต่หนูไม่อยากเชื่อว่านั่นเป็นเรื่องจริง มันก็ฝรั่งหรือไม่ก็ญี่ปุ่น หนูคิดว่ามันแค่การแสดงเพื่อความมันเท่านั้นไม่ใช่ของจริงไม่ได้ทำกันจริง ๆ ยิ่งผู้ชายไทยหนูคิดว่าพวกเขาคงไม่ชอบและไม่ทำกัน ถึงจะมีบ้างแต่ก็คงน้อยมากแบบพวกไม่ถืออะไรเท่านั้น แต่พอหนูเห็นพี่เค้าก้มหน้ามุดหายจนไม่เห็นหัวแบบนี้ ทำให้หนูชักจะรู้สึกแล้วละว่า หนูนะคิดผิด พี่เค้าอายุเลยกลางคนไปแล้ว ไม่ใช่วัยรุ่นวัยแรงอย่างหนูอย่างเจ้าตัวแสบซักหน่อย ตอนนี้หนูเห็นพี่เค้ากำลังเล่นลิ้นกับน้องนักศึกษาอย่างเมามันไม่หยุด

แต่–แต่หนูคิดอีกว่า หึ ๆ ถ้าผู้หญิงเรามีอะไรกับแฟนแล้วนะ ถ้าไม่ถูกแฟนใช้ทำเสียวให้ มัน–มันก็น่าเสียดายมาก ๆ เลย ลิ้นนุ่มหยุ่นอุ่นพลิ้วตวัดซอกเล็กซอกน้อย แล้วยังเกร็งให้แข็งแหลมสอดเข้าไปกวนปากรู หืม–หนูต้องถอนหายใจยาวเชียวเมื่อนึกถึงตรงนี้ หนูเกร็งไปหมดทั้งตัวแล้ว หนูคิดไปพิจารณาไป สังเกตกริยาอาการของผู้หญิงนักศึกษาคนนั้นไป แล้วดูท่าทีของพี่เค้า หนูว่าพี่เค้าลีลากับจังหวะดีจัง แบบนี้จะเรียกว่าเซียนผู้หญิงได้หรือเปล่าก็ไม่รู้นะ
โอววว–ตอนนี้หน้าพี่เค้ายังซุกหายไปกลางหว่างขา แต่–แต่–เอ๊ะ–พี่เค้ายังไม่ได้ถอดกางเกงในของเธอคนนั้นเลยนี่นา หรือว่าพี่เค้ากำลังเล่นลิ้นนอกกางเกงใน มันน่าแปลก นั่นซินะ–หนูสังเกตุเห็นว่าเธอดูทุรนทุรายพิกล ทั้งบิดทั้งส่ายเหมือนจะครางตลอด ดูแล้วน่าจะทรมานมากเหมือนกัน แล้วทำไมเธอถึงไม่ถอดกางเกงในของตัวเองออกไปให้พ้น ๆ ก็ไม่รู้นะ แบบนี้หนูรู้ว่ามันทำให้เราอยากสุด ๆ แต่ได้รับการสนองไม่เต็มที่มันไม่เต็มร้อย แต่คิดดูอีกทีมันเป็นการปลุกเร้าที่รุนแรงมาก มันมากจนใจเจียนจะขาดรอน ๆ
หนูว่าพี่เค้าเลียอยู่แบบนั้นสักสิบนาทีเห็นจะได้ แล้วในที่สุดพี่เค้าก็เงยหน้าขึ้นยื่นไปมือรูดกางเกงในของเธอ นักนักศึกษาคนนั้นยันตัวแอ่นก้นลอยขึ้นให้พี่เค้ารูดออก แต่แทนที่พี่เค้าจะรูดออกจากปลายเท้าทั้งสองของเธอ เค้ากลับปล่อยเอาไว้แค่หน้าขาแล้วรวบจับข้อเท้าทั้งสองของเธอชูขึ้นชี้ฟ้า จากนั้นกดให้เธอย่อเข่า กางเกงในเหมือนจะกลายเป็นเชือกรัดต้นขาทั้งสองของเธอให้ติดกันไม่เป็นอิสระที่เธอจะอ้าขาออกกว้าง ๆ แม้จะไม่แน่นและแข็งแรงเท่ากับเชือกก็ตาม หญิงสาวยื่นมือมาจับขาของเธอเอาไว้ พี่เค้าซุกหน้าลงไปอีกครั้ง คราวนี้พี่เค้าซุกหน้าลงกับซอกขาแล้วขยี้หน้าจนหัวสะบัดไปสะบัดมา โอ๊ะ–คราวนี้หนูเห็นชัดเลย ฝ่ายหญิงทำปากจู๋ครางระงมเชียวละ แม้จะไม่ได้ยินเสียงก็เหอะ หนูเห็นอาการของเธอก็รู้แล้วหละ ก็หนูเคยอยู่ในอาการแบบนี้บ่อย ๆ

อิอิ–หนูว่าเธอคงทนสิ่งเร้าที่พี่เค้าปรนเปรอแทบไม่ไหว เธอปล่อยมือจากขาข้างหนึ่งแล้วยื่นไปจับกางเกงในเอาไว้พร้อมกับพยายามงอเข่าเพื่อจะดึงกางเกงในออกจากขา เธอพยายามพอดูอยู่เหมือนกว่าจะทำสำเร็จ คราวนี้ขาทั้งสองของเธอเป็นอิสระไปถูกกางเกงในรั้งเอาไว้เหมือนเมื่อกี้อีกแล้ว พอขาเป็นอิสระเธอรีบแยกเข่าออกกว้างทันที ทำให้หน้าพี่เค้าที่ซุกกับซอกขา หน้าพี่เค้าเหมือนจะขมำลงซุกเต็ม ๆ กับลานเนินของเธอ แบบไม่มีอุปสรรคกั้นขวางอีกแล้ว เธอก้มหน้าลงมองสลับกับทำท่าซี๊ดปากเป็นระยะ ๆ ขาเธอบังหัวพี่เค้าเอาไว้อีกนั่นแหละ แต่จากกริยาอาการหนูคิดว่าคราวนี้พี่เค้าใช้ลิ้นเลียร่องเนื้อสด ๆ ของเธอแบบเต็มร้อยแล้วหละ
หนูเพิ่งสังเกตเห็นว่าเธอเกร็งขยับก้นยึก ๆ ๆ แอ่นสะโพกขึ้นเนินอวบกระแทกปากพี่เค้าปั๊บ ๆ หนูนึกถึงตอนเจ้าตัวแสบเลียร่องให้หนูมันเพลินมันเสียวจนหนูคร้านจะลืมตามองว่าเจ้าตัวแสบมันทำยังไงมั่ง จะว่าหนูขี้เกียจก็ไม่เชิงหรอก คือว่าหนูอ่อนระทวยหมดเรี่ยวหมดแรงต่างหาก แม้แต่หนังตาก็ลืมแทบไม่ขึ้นด้วยซ้ำไป อีกอย่างมันเพลินมั๊กมาก
พี่เค้าเลียร่องอยู่นานมาก หนูไม่รู้ว่านักศึกษาคนนั้นจะน้ำแตกไปซักกี่รอบ แต่ถ้าเป็นหนูถ้าถูกสอยนานขนาดนั้น คงไม่ต่ำกว่าสามรอบแน่เลย นี่เธอยังปล่อยให้พี่เค้าเลียต่อไปเรื่อย ๆ เปรียบกับหนูเมื่อเสียวสุด ๆ แล้วอยากจะพักให้ผ่อนคลายสักครู่ แล้วค่อยเสียวต่อก็ไม่ว่ากัน หนูจะผลักหน้าเจ้าตัวแสบออกให้มันหยุดเลียสักพัก แต่นี่เธอไม่ทำแบบหนูหรอก เธอกลับจิกหัวพี่เค้ากดแน่น ตัวพี่เค้าเองก็ก้มหน้าก้มตาสอยเธอไปเรื่อย ๆ
หนูเสียวจนแฉะกางเกงในไปหมดแล้ว ไม่อยากล้วงไม่อยากแยง หนูใช้ฝ่ามือกุมเนินโคกแล้วกดเป็นจังหวะ ๆ แค่เห็นพี่เค้าทำก็เสียวจนน้ำแทบแตกแล้ว แม้เมื่อคืนหนูจะเสียวจนน้ำแตกไปหลายรอบแล้วยังขนาดนี้ ถ้าเป็นวันปกติธรรมดาหนูว่าหนูต้องถอดกางเกงนอกกางเกงในออกให้ล่อนจ้อยแล้วล้วงให้หายเสียวไปนานแล้ว

ตอนนี้พี่เค้าเงยหน้าขึ้นแล้วมองหน้าเธอนักศึกษาคนนั้น จากนั้นจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกโยนทิ้งไปอย่างไม่สนใจใยดี โอ๊ะ–ลำบึกของพี่เค้าตุงกางเกงในออกมาเลย น้องนักศึกษาตัวดีลืมตาปรือเยิ้มขึ้นมองยิ้ม ๆ ดูพี่เค้ารูดกางเกงในออก
อุ๊ย–หนูอดอุทานออกมาเสียงดังไม่ได้ ก็ลำของพี่เค้าดีดผึงออกมา แม้หนูจะดูอยู่ไกลแบบนี้ก็เถอะ หนูว่ามันทั้งใหญ่ทั้งยาว หนูพยายามเอามาเทียบกับเจ้าตัวแสบแสนทะลึ่งของหนู หนูเคยแอบวัดขนาดของมันแล้วยาวขนาดหกนิ้วกว่านิด ๆ ส่วนความใหญ่หรือเส้นรอบวงขนาดสี่นิ้วนิด ๆ เหมือนกัน จะเอาไปเทียบกับของพี่เค้าไม่ได้เลย หนูว่าของพี่เค้าต้องยาวกว่าของเจ้าตัวแสบไม่น้อยกว่าสองนิ้วครึ่ง ส่วนความใหญ่นะเหรอ อึมมม–หนูว่ามันใหญ่กว่ากระบอกไฟฉายขนาดใหญ่ซะอีก หนูเห็นขนาดแล้วถึงกับหายใจไม่ทั่วท้อง กลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก แต่หนูไม่เห็นว่าเธอนักศึกษาคนนั้นจะตระหนกตกใจอะไร เธอกลับยิ้มร่าขยับนั่งตัวตรงยื่นมือไปประคองท่อนลำมหึมาของพี่เค้าอย่างคุ้นเคย ท่อนลำพี่เค้าผงกหัวหงึก ๆ อย่างผยอง พอเธอรูดมือหลาย ๆ ทีหนูเห็นพี่เค้าถึงกับโยกเอวกระเด้าสู้กับมือของเธอ

นักศึกษาสาวก้มลงจูบแล้วรูดต่ออีกสองสามครั้ง ต่อด้วยจูบครั้งหนึ่ง เธอใช้ริมฝีปากขยี้ตรงหลายถอก ส่วนมือกุมตรงขอบบานร่าเป็นปีก เธอจูบถี่ ๆ แล้วแลบลิ้นออกเลียวน ๆ ลิ้นของเธอดูเหมือนจะตวัดพันไปรอบ ๆ หัวแดงอย่างชำนาญ หนูตาลุกวาว หนูว่าการอมดูดของเธอเก่งมาก ๆ หนูพยายามจำทุกช๊อตที่เธอทำให้พี่เค้าเอาไว้ โอกาสหน้าหนูคงได้ใช้แน่ ๆ เธอจูบ ๆ เลีย ๆ พักใหญ่ แล้วต้องตาโต หนูทดลองอ้าปากตัวเองออกให้กว้างที่สุด แล้วจินตนาการว่ามีหัวบานขนาดนั้น อุ๊ย–หนูน่าจะเรียกว่าหัวแมวมากกว่า มันผลุบเข้าไปอยู่เต็มปาก หนูทดลองเอาปลายลิ้นแตะไปซ้ายทีขวาทีแล้วกลับไปแตะตรงเพดานในอุ้งปาก จากนั้นวนลิ้นไปทั่วปาก หนูไม่กล้าเชื่อว่าถ้าเจอหนูเจอไซด์ยขนาดนั้น หนหูจะอมได้มิดหัวได้เหมือนเธอ
ท่อนลำใหญ่ของพี่เค้าจมหายเข้าไปในปากสวยของนักศึกษาคนนั้นกว่าครึ่งค่อนล้ว พี่เค้าแหงนหน้าเชิดน่าจะซู๊ดปากด้วยความเสียวแน่เลย น้องนักศึกษาคนสวยอ้าปากรูดหัวแมวของพี่เค้าออกมา แล้วค่อยขยับดูดกลืนมันลงลึกเข้าไปในปากในคออีกครั้ง เธอทำค่อนข้างช้าแต่เน้นจังหวะอย่างมืออาชีพจริง ๆ จนหนูรู้สึกว่าตัวเองนะอ่อนมากในเรื่องนี้ จริง ๆ เค้าทำกันแบบนี้เองเน๊อะ–หนูว่า–หนูเริ่มเข้าใจแล้วหละ อิอิ–หนูต้องจำเอาไว้เป็นบทเรียนสำคัญอีกบทหนึ่งแล้ว หนูว่าพี่เค้าเสียวมาก ก็เธอดูดซะขนาดนั้น หนูมองดูคนทั้งสองแล้วรู้สึกว่าทั้งสองนะเข้าขากันดีเหลือเกิน

ท่อนลำของพี่เค้าเหลือกำลังจริง ๆ หนูยิ่งเห็นเธอนักศึกษาคนนั้นรูดเข้ารูดออกในปากแล้วคิดถึงไปไหน ๆ นี่ถ้าเข้ามาใน อู้ววว–ของหนูนะ มันคงจะฉีกแน่ ๆ เลย หนูเคยใช้กระจกส่องดูปากทางของหนูนี่นา มันใหญ่กว่าปลายนิ้วชี้นิดเดียวเอง ตาเหลือกตายแน่ ๆ เจอดุ้นใหญ่ซะขนาดนั้น แม้แต่ขนาดของเจ้าตัวแสบแสนทะลึ่งของหนูนะก็ยังไม่รู้จะเข้าไหวหรือเปล่าเลย คิดแล้วหนาวสะท้าน
แต่แปลกจริง ๆ ด้วย เธอคนนั้นไม่ยักจะกลัว จ้องมองมันอย่างกระหายหิวไปเสียอีก ดูซิรูดเข้าปากเอา ๆ หนูคิดถึงโทรศัพท์จึงรีบวิ่งไปเอามาทันที ตั้งใจจะถ่ายไว้ให้เจ้าตัวแสบดู โทรศัพท์ของหนูถ่ายวิดิโอระดับ HD เชียวนะ หนูกดถ่ายไปครู่หนึ่งแล้วก็ต้องถอนหายใจอย่างเสียดาย ประการแรกระยะทางมันไกลเกินไป แล้วแสงในห้องไม่มากพอให้กล้องมันรับภาพได้ บนจอจึงมีแต่เงามืด ๆ จึงต้องปิดแล้วยืนดูด้วยตาเปล่าอีกครั้ง
พี่เค้ายืนกระเด้าปากเธอคนนั้นเป็นระวิง หนูว่าพี่เค้าคงเสียวมาก ๆ เห็นสูดปากไม่หยุด หนูเองเสียวไปถึงคอหอยจริง ๆ วิธีการรูดแล้วดูดของเธอ หนูรู้ตัวเองว่ายังห่างชั้นจริง ๆ ก็หนูมันพวกมือใหม่พึ่งหัดดูดนี่นา คงเข้าใจนะ เธอรูดยาวตั้งแต่ปลายจนไปยันโคน ตอนมิดยันโคนนี่แหละที่หนูเสียวคอหอย ลองนึกดูว่าขนาดยาวไม่ต่ำกว่าแปดนิ้วทิ่มพรวดเข้าไปในปากในคอ เอ่อ–อูวววว–สุดยอดจริง ๆ เธอคนนี้ หนูว่าอายุของเธอนะน้อยกว่าหนูไม่จะเกินสองปี แทบจะเรียกได้ว่ารุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ประสบการณ์และฝีมือช่างห่างชั้นกันมากกันมากเหลือเกิน เฮ่อ….

พี่เค้ากระเด้าปากเธอคนนั้นอีกพักใหญ่ หนูว่าพี่เค้าคงอยากเสียบเต็มทีแล้วละ หนูเองก็รอดูอยู่เหมือนกัน คราวก่อนที่ไปดูหนุ่มสาววัยเปลี่ยวสองคู่ในสวนนะเทียบกับลีลาของพี่เค้ากับน้องนักศึกษาคนนี้ไม่ติดเลย ดูพี่เค้าแม้ยังไม่ได้จับนักศึกษาคนนั้นสำเร็จโทษ ยังให้อารมณ์หนูกระฉูดถึงขนาดนี้ โอ้วววว–ถึงตอนนั่นกันจริง ๆ หนู–หนู–ชักอยากไปดูใกล้ ๆ จัง คิดไปถึงตอนนี้พอดีหนูคิดได้ว่าในห้องนอนของเจ้าตัวแสบมันมีกล้องส่องทางไกลแบบเลนส์เดียวขนาดเล็กอยู่ หนูจึงรีบวิ่งไปยังห้องมันทันที ค้นอยู่ครู่หนึ่งก็พบและรีบวิ่งกลับมายังจุดที่แอบดูเมื่อครู่ แต่คราวนี้หนูแนบสายตาดูผ่านกล้องส่องทางไกลชั้นดี ปรับโฟกัสนิดหนึ่งแล้ว–แล้ว–พระเจ้าช่วยกล้วยทอด ชัดแจ๋วแหววซะจริง ๆ หนูซูมดูที่ปากเธอคนนั้นก่อน ริมฝีปากแดงระเรื่อกำลังจีบปากนิด ๆ รูดท่อนควยของพี่เค้าออกมาจนหลุดปลายถอก คราวนี้หนูเห็นชัด ๆ เห็นแล้วยิ่งสยอง ปลายถอกถูกน้ำลายของเธอจนเป็นมันแผล๊บ สีหัวบักคล้ำกว่าของเจ้าตัวแสบมาก แต่ขอบบายนั้นเห็นแล้วอธิบายยากจริง ๆ ขอบที่แผ่แบบนั้น อูยยยย–หนูว่าตอนมันครูดกับเนื้ออ่อนตอนพันตูกัน ไม่รู้ซิ–จริง ๆ หนูก็ไม่ได้มีประสบการณ์อะไรแม้แต่นิดเดียว แต่รู้สึกว่ามันออกจะน่ากลัวจริง ๆ

พี่เค้าโหย่งตูดดึงท่อนลำออกจากปากเธอ แล้วพูดอะไรกันอยู่ครู่หนึ่ง หนูเดาเอานะว่าทั้งสองต่างแสดงความคิดเห็นกันแหง ๆ ว่าจะเริ่มกันท่าไหนดี อิอิ (ทำเป็นรู้มากนะนี่) หนูพยายามซูมเข้าไปยังหน้าขาของเธอคนนั้น แต่เสียดายที่เธอหนีบขาได้เห็นเพียงกลุ่มขนอ่อนรำไร ๆ ที่มีพอสมควรเท่านั้นเอง พี่เค้าดึงมือเธอขึ้นมา ทั้งสองจูบดูดปากกันอีก แล้วพี่เค้าสอดมือลงไปลงไปเกี่ยวขาของเธอขึ้นมาอยู่บนแขน เธอนักศึกษาคนนั้นจึงเหมือนคนยืนยกขาเดียว สองมือของเธอจึงเร่งคล้องคอพี่เค้าเอาไว้เป็นหลักไม่ให้ล้ม หนูมองท่าทางแปลก ๆ อย่างสนใจ หึม–มันจะทำกันยังไงนะเนี๊ยะ ยืนกันแบบนี้ละหรือ ? น่าเสียดายจริง ๆ หนูยังไม่เห็นเนินโคกของเธอคนนั้นเต็ม ๆ ตาเลย พี่เค้าสีเข้มกว่าเธอคนนั้นไม่น้อย คนหนึ่งขาวผ่องเป็นยองไยกับอีกคนที่ผิวออกไปทางสีเกรียมแดด ออกจะตัดกันหน่อย ๆ นะ เจ้าตัวแสบยังไม่ได้บอกหนูเลยว่าผู้ชายกับผู้หญิงทำกันท่ายืนแบบนี้ก็ได้ด้วย พี่เค้าจะทำยังไงนะ ? หนูอดพิศวงไม่ได้ ปรับกล้องส่องทางไกลให้คมชัดที่สุด

พี่เค้าเหมือนจะสอดมือลงไป หนูว่าพี่คงจะเอื้อมลงไปจับลำของเค้าสอดเข้าปากทางของนักศึกษาสาวคนนั้นแน่เลย ซึ่งก็จริงอย่างที่สุดคิดเพราะอีกครู่หนึ่งต่อมา พี่เค้าโหย่งตูดกระเด้าทำเธอแล้ว นี่ดีนะที่หนูเห็นเหตุการณ์สด ๆ อย่างการสลับคู่ระหว่างหมูกับพลและคู่ของติ๋มกับเศกมาแล้ว แต่กับลีลาของพี่เค้าหนูว่าเยี่ยมกว่ามากนัก ดูแล้วมันได้อารมณ์เหลือเกิน ท่อนขาของเธอคนนั้นที่พาดบนท่อนแขนของพี่เค้า โดยมีมือพี่เค้าโอบประคองหลังของเธอ ส่วนอีกมือกระชับแก้มก้นของเธอเอาไว้ แต่ก้นของพี่เค้าโหย่งกระเด้าไปเรื่อย ๆ
หนูไม่เห็นหรอกว่าท่อนใหญ่ยักษ์ของพี่เค้าเข้าไปได้แค่ไหน แต่หนูโพกัสไปที่ใบหน้าของเธอคนนั้น หนูไม่เห็นว่าเธอจะแสดงความเจ็บปวดใด ๆ มีแต่อ้าปากหวอส่งเสียงอะไรก็ไม่รู้หนูไม่ได้ยิน หรืออาจจะกระซิบบอกให้พี่เค้าทำเบา ๆ หน่อย (หนูคิดเอาเองนะ) แต่ความจริงพี่เค้าโหย่งตูดเนิบ ๆ ทำช้ามาก ๆ เหมือนค่อยส่งท่อนตอปิโดเข้าหาศัตรูไปเรื่อย ๆ โดยไม่ให้ศัตรูระแคะระคายมาก่อน
หนูเห็นอาการของคนทั้งสองหนูว่าพวกเค้าคงแอบมีอะไรกันบ่อย ๆ แน่นอน เพราะต่างเข้าขาถึงอารมณ์กันดีเหลือเกิน แล้วหนูได้เห็นการสนองตอบชัด ๆ ของเธอเดี่ยวนี้เอง ตอนที่เธอเริ่มโยกเอวแอ่นก้นส่งเนินของเธอตอบโตพี่เค้าแล้ว นี่–นี่–แสดงว่าคนเราก็ยืนทำกันก็ได้เหมือนกันเน๊อะ คิดถึงไม่ถึงจริง ๆ นะ ทั้งสองโล้กันแบบเนิบ ๆ ไม่รีบร้อน บ่อยครั้งที่ทั้งสองหยุดเต้งตูดเข้าหากัน แล้วหันมายืนจูบปากดูดลิ้นกันจนพอใจก่อน แล้วค่อยขยับก้นดึงออกมาโล้กันอีกครั้ง เหมือนกับว่าทั้งสองเต้นรำในจังหวะสโลว์ซบยังไงยังงั้น หนูส่องกล้องดูแล้วอดชื่นชมไม่ได้จริง ๆ เหมือนดูงานศิลป์เลย

ดูไปนานเข้า ๆ หนูก็เสียวในร่องซะเหลือเกิน จนอดที่จะสอดมือเข้าไปในกางเกงเการ่องเสียวไม่ได้ มันอดไม่จริง ๆ อุ๊ย–พี่เค้าโหย่งก้นดึงท่อนลำออกมาแล้ว โหวววว–หนูปรับกล้องจนเห็นชัดเลย เห็นขอบรอบ ๆ ที่บานแฉ่งเลย เห็นแล้วกลืนน้ำลายฝืด ๆ แสยงจริง ๆ จากนั้นพี่เค้ากดพรวดเข้าไปค่อนข้างแรง รู้สึกว่าเธอคนนั้นถึงกับสะดุ้งโหยง ก็น่าสะดุ้งอยู่นะท่อนใหญ่ยาวขนาดนั้น หนูหันกล้องไปยังใบหน้าของทั้งสอง เห็นใบหน้าของเธอเหยเกแล้วค้อนพี่เค้าจากนั้นพูดอะไรออกมาอีกหลายประโยค หนูว่าเธอคงต่อว่าพี่เค้าแน่เลย หนูเห็นพี่เค้าหัวเราะแล้วกระเด้าแรง ๆ อีก คราวนี้เธอไม่ต่อว่าพี่เค้าอีกแล้ว นอกจากกอดรัดรอบคอพี่เค้าแน่น เนื้อตัวเธอสั่นเชียว หนูว่าเธอคงเสียวมาก ๆ แล้วละ
เค้าทั้งสองหยุดยืนนิ่ง ๆ กันอีกแล้ว พี่เค้าบอกอะไรกับฝ่ายหญิง ดูเหมือนฝ่ายหญิงหจะพยักหน้าหงึก ๆ พี่เค้าจึงปล่อยขาของเธอลง ทั้งสองค่อยพากันขยับเดินไปทีละนิด ๆ เพื่อไม่ให้ท่อนลำหลุด จนถึงโต๊ะที่อยู่ริมหน้าต่าง ๆ แล้วพี่เค้าจึงยกตัวเธอคนนั้นขึ้นมาวางบนโต๊ะ โห–ดีจัง–อยู่ใกล้หนูเข้ามาอีกหน่อย แล้วแสงจากหน้าต่างที่สาดเข้าไปทำให้หนูเห็นภาพคนทั้งสองชัดกว่าเดิม หนูคิดจะไปเอามือถือมาถ่ายแต่ก็เปลี่ยนใจ ตั้งใจดูแล้วเก็บเกี่ยวเอามาเป็นประสบการณ์ของตัวเองดีกว่า
ฝ่ายหญิงเธอยกขาของเธอทั้งสองขึ้นเท้าเหยียบบนโต๊ะ เอ๊ะ–นี่มันคล้าย ๆ กับว่าเธอนั่งยอง ๆ นี่นา อุ๊ย–น่าสนใจนะท่านี้ มือทั้งสองของเธอประสานกันอยู่ท้ายทอยของพี่เค้า นมใหญ่เบียดแน่นกับอก อิอิ–พี่เค้าไม่ได้อยู่นิ่งหรอก ขยับโยกคลึงไปเรื่อย ๆ
แต่หนูก็โชคไม่ดีอีกนั่นแหละ เพราะหนูเห็นพวกเขาด้านข้าง ขาของเธอจึงบังส่วนสำคัญของเธอกับพี่เค้าเอาไว้หมด ได้เห็นเพียงท่าทางและส่วนอื่นของร่างกายเท่านั้น แล้วหนูก็ยิ่งช็อคเพราะท่านี้พี่เค้าไม่ได้เป็นคนทำหรอก น้องนักศึกษาคนนั้นต่างหาก เธอฝ่ายขยับโยกก้นโล้สวนท่อนลำของพี่เค้า โดยที่พี่เค้ายืนค่อยช่วยเท่านั้น หนูเห็นลีลาการขยับก้นโยกสวนท่อนลำของเธอชัด จากตอนแรกเริ่มช้า ๆ เนิบ ๆ ก่อน หนูจ้องพวกเค้าเขม็งมืออีกข้างก็เการ่องเสียวของตัวเองไปด้วย (ทนไม่ไหวจริง มันเหลือเกิน)

นักศึกษาคนนั้นขยับก้นดึงออกมายาว ๆ แล้วตอนนี้ แต่ยิ่งสะท้านใจหนูยิ่งขึ้นก็ตอนที่เธอเด้งก้นแอ่นเนินเชิดเข้าหาพี่เค้านั้น พี่เค้าเพียงเกร็งก้นแอ่นแทงสวนเข้ามาแบบเน้น ๆ หนูว่าคงมีเสียงเนื้อปะทะกับดังป๊าบแน่เลย แล้วทั้งสองก็หยุด หนูเลื่อนกล้องส่องทางไกลขึ้นมาดูหน้าคนทั้งสองก็เห็นคนทั้งสองต่างห่อปากสูดลมเข้าปาก ต่างก็คงเสียวกันมากแล้วก็ยิ้มให้กัน ฝ่ายหญิงบอกอะไรกับพี่เค้า เห็นพี่เค้าพยักหน้า แล้วหนูเห็นพี่เข้าโหย่งตูดดึงท่อนลำของเขาออก ฝ่ายหญิงนักศึกษาก็ขยับก้นดึงเนินโคกของเธอออกมาเหมือนกัน จากนั้นทั้งสองก็หยุดนิ่ง หนูว่าเหมือนพวกเค้าจะนับ หนึ่ง สอง สาม แล้วต่างก็เด้งเองสวนเข้าหากัน โอ๊ะ–หนูว่าปะทะกันแรกกว่าตะกี้อีก ทั้งสองหยุดอีก หนูเลื่อนมาดูหน้าทั้งสองต่างเหยเก แล้วหัวเราะ จากนั้นก็พยักหน้าส่งสัญญาณกันอีกครั้ง

อิอิ–ทั้งสองต่างเล่นกันแบบนั้นอีกพักหนึ่ง อูยยย–หนูเสียวจนเสร็จคานิ้วไปครั้งหนึ่งแล้ว แต่พวกเขาทั้งสองยังไม่เสร็จ อาจเพราะว่าพวกเราทำแล้วหยุด ๆ ก็ได้ หรือว่าอยากจะยืดความสุขของพวกเขาออกไปนาน ๆ แต่ที่หนูสังเกตดูการหยุดของพวกเขาทั้งสองเวลาน้อยลงเรื่อย ๆ มันหมายความว่าการโล้ของพวกเขาเริ่มเข้าใคลแม็กสำคัญแล้ว
มันเป็นอย่างที่หนูคิดเลย พวกเขาทั้งสองไม่ให้จังหวะหยุดอีกแล้ว ต่างแอ่นกระแทกเข้าหากันถี่ขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ปากพวกเขาก็จูบกันอย่างดูดดื่ม นมใหญ่ของเธอก็บดเบียดกับอกพี่เค้า ตอนนี้มือทั้งสองของพี่เค้าประสานช้อนก้นของเธอเหมือนจะช่วยขยับยกก้นให้เธอกระแทกสวนท่อนลำของเขาแบบปะทะกันอย่างแนบสนิทกับยันโคนที่สุดเท่าที่จะทำได้
หนูพยายามดูตรงบริเวณสำคัญของคนทั้งสองก็พอเห็นบ้างนิด ๆ ตอนที่พี่เค้ายกก้นของผู้หญิงขึ้นสูง พี่เค้ายกก้นเธอสูงขึ้นเท่าไหร่หนูก็มีโอกาสเห็นท่อนลำของพี่เค้าเสียบนักศึกษาคนนั้นได้บ้าง หนูว่าคนทั้งสองต่างตัวสั่นสะท้านด้วยความเสียวสุดขีด และกำลังคิดว่าทั้งสองต่างใกล้ถึงจุดน้ำแตกกันแล้วแน่เลย
หนูว่าท่อนลำของพี่เค้าเกือบจะหลุดจากปากทางแทบทุกครั้งก่อนที่จะกระแทกสวนเข้าหากันอย่างเต็มแรง ครั้งแล้วครั้งเล่า หนูได้ยินเสียงกรี๊ดของหญิงสาว ได้ยินจริง ๆ นะไม่ใช่หนูคิดไป หนูว่าเธอคงจะน้ำแตกอย่างสุดใจแน่นอน เสียงจึงดังลั่นบ้านขนาดนั้น แล้วเสียงโอววว ๆ ๆ ของพี่เค้าก็ตามมา ตอนนี้หนูเห็นพี่เค้ากระเด้าเธอคนนั้นถี่ยิบ ต่างตัวสั่นริก ๆ แล้วพี่เค้าค่อยกระเด้าช้าลง ๆ จนในที่สุดก็หยุดนิ่งเสร็จสมไปทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว หนูยังกุมเนินโคกของหนูเอาไว้ น้ำเสียวเลอะเต็มมือ หนูหายใจหอบ ๆ ไม่ต่างจากคนทั้งสองเลย

ทั้งสองกอดกันนิ่งอยู่ในท่านั้นนานมาก หนูเองยังยืนส่องกล้องนิ่งดูไม่ยอมเลิกเหมือนกัน แม้จะผ่านไปกว่าสิบนาทีแล้วก็ตาม ต่อมาอีกหลายนาทีพี่เค้าจึงดึงตัวออก ฝ่ายผู้หญิงนักศึกษาคนนั้นจึงเอนตัวลงนอนแผ่หราลงบนโต๊ะ เธอยังนอนหายใจอกกระเพื่อมอย่างสุขสมแน่นอน

เป็นไรหนอเราเมื่อคืนก็ได้ดูคนเย็ดกัน มาวันนี้ก็ได้เห็นคนข้างบ้านเย็ดกันอีก ทำไมเมื่อก่อนนี้ไม่ได้เห็นไรทั้งนั้น มีแต่โชว์อึ๋มให้คนอื่นดูอย่างเดียว คิดเจ้าน้องชายตัวแสบขึ้นมาเชียว ไม่รู้มันเคยแอบดูคู่นี้บ้างหรือเปล่า หรือว่ามันไม่เล่าให้หนูฟัง

Share the Post:

Related Posts

ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย

Read More

ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง

Read More