5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 11

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 11

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ ตอนที่ 11
ปล้นสวาท

……อีกครั้งหนึ่งที่จะพาท่านผู้อ่านไปยังบ้านของคุณนายวิไลลักษณ์หม้ายสาวผู้ทรงเสน่ห์และไปพบกันในตอนสำคัญของท้องเรื่องเลยทีเดียว ดังที่ท่านจะพึงทราบแล้วว่า คุณนายวิไลลักษณ์และม.ร.ว.หญิงนฤมลได้วางแผนการปล้นสวาทกับอาเสี่ยผู้มั่งคั่งแห่งฟิลิปปินส์ในขณะนี้

……ม.ร.ว.หญิงนฤมลได้พาเสี่ยหนุ่มมาที่บ้านของคุณนายแต่ตอนเช้า และหลังจากแนะนำกันเสร็จ คุณนายก็ออกอุบายไปธุระนอกบ้าน ปล่อยให้คนทั้งสองใช้ห้องนอนของหล่อนเป็นวิมานลอยหาความสุขด้วยกัน ซึ่งความจริงคุณนายก็อยู่ในห้องอีกห้องหนึ่งนั่นเอง เพื่อปฏิบัติตามแผนการที่หล่อนและม.ร.ว.หญิงนฤมลได้วางไว้

……เป็นธรรมดาเมื่อเสือพบสิงห์ และเมื่อเกลือจิ้มเกลือย่อมจะเกิดผลเช่นไรท่านผู้อ่านคงจะทราบ เสี่ยหนุ่มชาวฟิลิปปินส์นั้นเคยผ่านสตรีต่างชาติมามาก แต่ละคนล้วนเป็นคนที่มีชื่อหรือดาราภาพยนตร์
ทั้งสิ้น วันนี้เขาเตรียมเผด็จศึกสวาทหม่อมหญิงราชนิกูลผู้งามน่ารักนี้อย่างเต็มที่

……เมื่อคุยกันในห้อง เขาได้อ้อนวอนให้หล่อนกินยาเม็ดหนึ่งเข้าไปโดยบอกว่าเป็นยากันมีลูกและหล่อนกินเข้าไป แต่ที่แท้คือยาปลุกกำหนัดขนานเอกนั่นเอง
……เพียง 5 นาทีร่างกายของเธอก็วาบหวิว และเต็มไปด้วยความหื่นกระหายในกามารมณ์อย่างผิดปกติ หล่อนเย็ดกับนายฟิลิปปินส์หนุ่มอย่างโชกโชนเป็นเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงโดยไม่เบื่อหน่าย

……และได้ยอมให้เขาเล่นท่าพลิกแพลงต่าง ๆ นา ๆ แม้กระทั่งเขาให้หล่อนโก้งโค้งปลิ้นหีออกด้านหลังให้เขาเย็ด และถ่ายรูปหล่อนก็ยินยอมอย่างเต็มใจเพราะฤทธิ์ยา แต่เมื่อฤทธิ์ยาเสื่อมลง หล่อนก็อ่อนเพลียและเหน็ดเหนื่อยปานจะขาดใจ รูหีช้ำบวมเห็นถนัด

……จังหวะที่คุณนายวิไลลักษณ์จะเข้าไปก็มาถึง คุณนายเลือกเข้าไปในระหว่างที่คนทั้งสองกำลังแก้ผ้าประคองกระเด้ากันอยู่ เพราะประตูหม่อมแกล้งถอดกลอนไว้ตามแผนการ เมื่อคุณนายวิไลลักษณ์เข้าไป ท่านก็แกล้งอุทานออกมาด้วยความตกใจ

“อุ๊ยตาย…หม่อมหญิงของพี่” หล่อนดันเสียงพูด

……นายฟิลิปปินส์รู้สึกตกใจเล็กน้อย แต่กิริยาที่หม่อมหญิงมิได้แสดงอาการสะทกสะท้านหรืออับอายแม้แต่น้อยนั้น ยังความแปลกใจให้แก่คุณนายเป็นอันมาก นายฟิลิปปินส์หนุ่มทำท่าจะชักควยผลัวะออก แต่หม่อมหญิงกลับรั้งเอวไว้อีก และปล่อยให้คุณนายยืนดูอยู่ด้วยความงุนงงแกมสงสัย

“อุ๊ยตาย…ทำไมคุณทำหม่อมน้องดิฉันเช่นนี้ล่ะ” คุณนายแสร้งเอามือปิดหน้าเดินเข้ามายังคนทั้งสองอย่างกระฟัดกระเฟียด ยิ่งแคลงใจมากขึ้นเมื่อคนทั้งสองยังไม่เลิกประกบกันอยู่

……ส่วนม.ร.ว.หญิงนฤมลนั้นกลับยิ้มละไม ตาหรี่เยิ้มแสดงอารมณ์ใคร่อย่างหนัก และกล่าวด้วยอารมณ์อันเลื่อนลอยปราศจากความอายเพราะฤทธิ์ยาปลุกกำหนัดว่า
“แหม คุณพี่มาก็ไม่บอก หนูกำลังเย็ดกันสนุก ๆ เชิญซีคะ”
“ต๊ายตาย หม่อมหญิงนี่อะไรกันละ ไม่อายพี่เลยหรือนี่”
“หนูไม่อยากอายแล้วล่ะค่ะ กำลังสนุก คุณพี่ขา…เรื่องนั้นค่อยพูดกันทีหลังเถอะค่ะ ไปปิดประตูลงกลอนเสียก่อนเถอะ มาช่วยหนูเย็ดกันเสียให้สนุกสักพักดีกว่า”

……คุณนายวิไลลักษณ์อารมณ์เปลี่ยววูบลงไปทันที รู้สึกตัวเองว่าหม่อมหญิงคงโดนอะไรดีของเสี่ยหนุ่มเข้าแล้วจึงยอมตัวเป็นทาสกามารมณ์อย่างหมดยางอายเช่นนี้ หล่อนก็ชาตินักเลงเหมือนกัน นึกว่าคงจะสนุกและได้รับรสชาติประหลาด ๆ บ้างกระมังที่ผู้ชายคนเดียวจะเย็ดผู้หญิงถึงสองคนขณะเดียวกัน

……เสี่ยฟิลิปปินส์มิได้แสดงอาการสะทกสะท้านหรือกระดากอายแต่ประการใดเลย เพราะเหตุการณ์แบบนี้เขาผ่านมาจนชินชา หลังจากคุณนายไปปิดประตูลงกลอน แล้วเดินยิ้มแฉ่งมาถอดเสื้อผ้าทันที

……คุณนายนั่งลงข้าง ๆ ม.ร.ว.หญิงนฤมลทั้งที่หล่อนกำลังมีเสี่ยหนุ่มคร่อมอยู่ พลางเอามือลูบคลำหัวนมของหม่อมหญิงบีบเล่นและคุยอย่างยิ้มแย้ม
“หม่อมหญิงของพี่นี่ นมสวยเหลือเกินนะ แต่หัวนมดำคล้ำไปหน่อย”

……แทนที่จะมีคำโต้ตอบ นายฟิลิปปินส์กลับถอดควยออกจากหีหม่อมหญิงและลุกขึ้นมากอดจูบคุณนายแทนทำให้หล่อนต้องหัวเราะและเอนตัวตามเขามาอย่างอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอด อ้าขาออกให้เสี่ยลูบไล้และแหย่แยงโคกหีของหล่อนอย่างท้าทาย
……พลางเอื้อมมือมาจับผ้าปูที่นอนขึ้นเช็ดควยของเสี่ยหนุ่มที่เปียกชุ่มนั้นอย่างแผ่วเบา นึกชมเชยความใหญ่โตของมันไม่ใช่น้อย

……หม่อมหญิงต้องเป็นฝ่ายลุกขึ้น และให้คุณนายวิไลลักษณ์นอนหงายแทน และรีบผลักดันให้เสี่ยหนุ่มขึ้นทับทันที ซึ่งก็เป็นความประสงค์ของเสี่ยหนุ่มด้วย แล้วหม่อมหญิงก็ก้มลงจับควยของเขายัดเข้ารูให้คุณนาย
……ซึ่งมันเป็นความพอใจของคนทั้งสามอย่างเอกอุ หล่อนค่อย ๆ ปลิ้นหัวถอกของเสี่ยหนุ่มแหย่ตรงปากแคม เสี่ยหนุ่มกระเด้าลงไป มันก็แหวกแคมเข้าไปอย่างง่ายดายนัก

……หม่อมหญิงเอามือบีบกระโปกอาเสี่ยเบา ๆ แล้วหันมายิ้มกับคุณนายซึ่งนอนยิ้มแฉ่งให้เสี่ยกระเด้าอย่างเป็นสุขใจ

“หนูมายืนตรงหน้าพี่ซิ”
คุณนายเรียกม.ร.ว.หญิงนฤมลให้มาตรงที่หล่อนนอนอยู่
หล่อนเดินมายืนตรงหน้าคุณนายอย่างว่าง่าย พลางถามขึ้นว่า
“ทำไมคะ…หนูจะไปล้างอีแปะสักหน่อย”
“ไหน…มาหาพี่ใกล้ ๆ ซิ”

……หม่อมหญิงเดินเข้ามาใกล้หล่อนอีกจนเกือบชิดใบหน้าของคุณนาย คุณนายจึงเอามือรวมสะโพกของหม่อมหญิงและจูบโคกหีหล่อนจนทั่ว แล้วแลบลิ้นออกมาเลียปากแคมเล่นอย่างเพลิดเพลิน

……ระยะนี้ ทำให้เสี่ยหนุ่มกระเด้ารูหีคุณนายอย่างออกรสออกชาติ เขากระเด้าพลางมองดูลิ้นของคุณนายที่สั่นระรัวเกลือกกลิ้งอยู่บนเม็ดแตดของหม่อมหญิง และแลบลิ้นตวัดไปมาแถวซอกแคม บางขณะหล่อนก็จับแคมแหกออกฝังจมูกลงไปแหย่ไชสลับทำอย่างโน้นอย่างนี้

……ทั้งสามคนเปลี่ยนแบบอีกที โดยหม่อมหญิงนอนหงายแบขาทั้งสองออก มีคุณนายโก้งโค้งก้มคลานซุกใบหน้าอยู่ระหว่างขาดูดเลียหีหม่อมหญิงตามเดิม
…… และอาการที่คุณนายคลานโก้งโค้งนี้ แคมหีของแกปลิ้นแบะออกทางด้านหลัง มันโคกใหญ่และแคมทั้งสองอวบอูมราวกับหีม้า เสี่ยหนุ่มจึงเข้ามาทางด้านหลัง สอดควยเข้ากระชับกับช่องหีซึ่งชุ่มด้วยเมือก ยิ่งเพิ่มความกระสันและออกรสสนุกมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ

……ขณะที่เสี่ยหนุ่มกระเด้าเธออยู่นั้น คุณนายยังคงแกว่งสะโพกยักเอวตามจังหวะการกระเด้าดันของเขาอย่างทะมัดทะแมง บางทีเสี่ยหนุ่มเขาเสียบควยทแยงมาทิ่มและควานไปทั่วรูหี น้ำเยิ้มออกมานอกแคมเยิ้มไปหมด
……บางขณะเขาก็กระแซะปลายแตดของหล่อนด้วยโคนลึงค์ของเขา สำหรับหม่อมหญิงนั้นไม่ต้องพูดถึงกันละ หล่อนนอนแบอ้าซ่าไปด้วยความสุข

……และนานเท่านาน ฉากรักระหว่างสองหญิงชายหนึ่งก็สงบลง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More