5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 10

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 10

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ตอนที่ 10 จับชู้

……
ค่ำแล้ว ร.ต.อ.มนูญ สารวัตรพิเศษแห่งกองปราบปราม ตามปกตินายตร.หนุ่มมีงานสืบสวนที่อยู่ในหน้าที่หลายเรื่องด้วยกัน ขณะที่เขากำลังตรวจสอบสำนวนและรายงานการสืบจับของตำรวจอยู่ นายสิบเวรประจำกองก็เข้ามารายงานให้เขาทราบ
“ท่านสารวัตรครับ มีผู้ต้องการพบครับ”
ร.ต.อ.มนูญเงยหน้าจากเอกสารบนโต๊ะขึ้นมองดู แล้วก็พยักหน้าเป็นเชิงอนุญาต
“เชิญเขาเข้ามาได้” สารวัตรตอบเรียบ ๆ พลางเปิดกระป๋องบุหรี่หยิบมาจุดสูบพ่นควันอย่างสบายอารมณ์

……สักครู่ นายสิบตำรวจผู้นั้นก็พาชายวัยเกือบ 50 คนหนึ่งเข้ามาพบ จากกิริยาท่าทางของเขาแสดงอาการลุกลนแกมวิตกอยู่บ้าง เมื่อสารวัตร
เชิญนั่งเรียบร้อยแล้ว เขาก็กล่าวแนะนำตนเองกับนายตำรวจหนุ่มว่า

……เขาชื่อกิม นามสกุลหลีหงส์ มีนิวาสสถานอยู่ในซอยนาคบำรุง ถนนบำรุงเมือง ที่เขามาพบสารวัตรกองปราบทั้งนี้ก็เนื่องด้วย เขามีภรรยาสาววัย 20 ปีคนหนึ่ง หล่อนเป็นลูกครึ่งจีน และทั้งคู่ได้เสียเป็นภรรยากันอย่างถูกต้องตามประเพณี และสารภาพว่า เมื่อภรรยาหลวงเขาถึงแก่กรรมเมื่อ 3-4 ปีก่อน

……จากนั้นเขาก็ตกลงสู่ขอหล่อนซึ่งมีชื่อไทยว่า ปราณี จากผู้ปกครองมาเพื่ออยู่กินด้วยกัน และตลอดเวลาปีเศษที่อยู่ร่วมกันยังไม่มีบุตร ถึงแม้ว่าเขาจะอยู่ในวัยชรา แต่เขาก็เลี้ยงดูปราณีภรรยาน้อยของเขาให้มีความสุขอย่างสมหน้าสมตาและเปิดเผย

……โดยเขาเองมีโรงงานทำเครื่องพลาสติกอยู่ที่ตึก 3 ชั้น 2 คูหาในซอยนั้นเอง ต่อมาข้าวใหม่ปลามันชักจะกลายเป็นข้าวบูดปลาเค็มไปเสียแล้ว โดยที่ปราณีภรรยาที่เขาแสนรักได้ประพฤติตนเอาใจออกห่างเขาไปทุกขณะ และระยะหลัง ๆ นี้ทราบว่าหล่อนใช้เงินฟุ่มเฟือยมากขึ้นผิดสังเกต

……ยิ่งกว่านั้นยังมีผู้มาบอกกับเขาว่า ปราณีเกิดไปมีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับข้าราชการชั้นโทผู้หนึ่ง เคยมีผู้พบเห็นนั่งรถแท็กซี่ไปไหนต่อไหนบ่อย ๆ ทำให้เขาหวาดระแวงและมั่นใจว่าปราณีจะต้องลักลอบเป็นชู้กับข้าราชการผู้นี้เป็นแน่

…… เขาพยายามสอบถามจากหล่อนเอง แต่ก็ไม่สามารถจะคาดคั้นเอาความจริงได้ นายกิมสารภาพกับนายตำรวจหนุ่มด้วยเสียงละห้อยว่า ถ้าหากหล่อนไม่ปรารถนาจะอยู่กับเขา หากมีคนอื่นที่จะยินดีรับเลี้ยง เขาก็ยินดีจะสละให้ แต่ขอให้พูดกันให้ตรงไปตรงมา

……โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่เขามาพบกับสารวัตรในค่ำวันนี้ก็โดยที่คนงานคนหนึ่งมากระซิบบอกกับเขาว่า เขาเห็นปราณีเมียรักของเขานั่งแท็กซี่ฝ่าความมืดเข้าไปในซอยลึกแห่งหนึ่งแถวถนนสีลม และปรากฏว่าในซอยนั้นมีโรงแรมชั้นดีมิดชิดอยู่แห่งหนึ่ง

……เขาตามไปสืบดูจนรู้แน่ชัดว่า ปราณีภรรยาของเขาจะต้องมาใช้ชีวิตสวาทกับชู้หนุ่มข้าราชการผู้นั้นแน่ เพราะเขาเห็นเครื่องแบบตรวจการณ์มีเครื่องหมายชั้นโทฝากไว้ที่เคาน์เตอร์เจ้าหน้าที่โรงแรม เมื่อเข้าไปแสร้งถามถึงห้องพัก และความประสงค์ของเขาก็คือยากจะให้สารวัตรไปสืบดูเพื่อจับชู้ให้ได้คาหนังคาเขา

…… และเขาไม่ประสงค์จะให้มีเรื่องมากมาย เพียงแต่ให้ทางตำรวจเป็นพยานรู้เห็นและเรียกตัวคนทั้งสองมาตกลง แล้วเขาก็จะจัดการตามความประสงค์ของคนทั้งสองนั้นเพื่อแยกทางกัน

“โธ่…สารวัตรคิดดูซิครับ ผมให้ความสุขแก่เขาพร้อมทุกอย่าง เงินทองใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เดือนละเป็นพัน ๆ บาท จะหาที่ไหนได้ งานการก็ไม่ต้องทำ ใครเขาว่าผมหลงเมียมากเพราะยังสาวและสวย”
……ร.ต.อ.มนูญพยักหน้าช้า ๆ รู้สึกเห็นใจในเหตุการณ์ชนิดนี้มาก แต่เขาเองก็รู้สึกว่ามันเกือบจะเป็นธรรมดาสำหรับคนแก่ที่มีภรรยาสาว ย่อมต้องหวงแหน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการนอกใจผัวแก่ สำหรับเมียสาว ๆ นั้นก็เกือบจะทุกรายไปเลยทีเดียว

“ขอบคุณครับคุณกิม” ร.ต.อ.มนูญกล่าวกับนายกิม
“ผมยินดีจะช่วย แต่ก็นั่นแหละครับ เรื่องคบชู้สู่สาวนี้ทางตำรวจจะยุ่งมากก็ไม่ได้ เพราะหนักไปในทางเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับอาญาแผ่นดิน แต่ถ้าคุณจะมาแจ้งข้อหาให้เข้ารูปสักหน่อยว่า สงสัยภรรยาจะถูกล่อลวงไปเพื่อปอกลอกทรัพย์สมบัติก็พอจะเข้าที จริงไหมครับคุณกิม”
“ครับ..ครับ” นายกิมรีบรับคำ
“ผมเองไม่มีความเข้าอกเข้าใจในเรื่องของกฏหมายมากนักดอก สุดแท้แต่สารวัตรจะอนุเคราะห์ผมด้วย”

“ผมจะพยายามสืบสวนให้ตามข้อหาที่แจ้งไว้ และเมื่อพบตัวมีหลักฐานพอเพียง คุณก็จัดการฟ้องร้องหรือขอหย่าขาดกับศาลเอาเองนะครับ”
“ผม…ผมอยากจะให้เขาแยกทางครับ ถ้าหากว่าปราณีเมียผมสมัครใจจะอยู่กับชู้คนนั้น”
“ก็ถ้าเผื่อเขาไม่ยอมหย่าและจะอยู่กินกับนายกิมต่อไปอีกล่ะ” สารวัตรย้อนถาม
“ผม…อ้า…ง่า…ผมก็ต้องตามใจเขาอีก” นายกิมพูดเสียงอ่อย
“แต่ถ้าจะอยู่กับผม ก็ต้องเลิกคบชู้ติดต่อกับนายคนนั้นเด็ดขาดครับ”
……สารวัตรหนุ่มยิ้มละไม และในที่สุดก็รับปากกับนายกิมไว้ว่า เขายินดีจะไปพบกับคนทั้งสองหากมีหลักฐานอันใดพอจะเป็นพยานได้ว่านางปราณีเมียนายกิมคบชู้ เขาก็จะจับกุมฐานอนาจาร

……ฉากของเราเปิดขึ้นที่โรงแรมสุขาวดีในซอยสุสาน ถนนสีลม ขณะนี้ร.ต.อ.มนูญได้มาปรากฏตัวที่โรงแรมนี้แล้ว และนับเป็นโชคดีของร.ต.อ.หนุ่มที่เจ้าของโรงแรมแห่งนี้ชอบพอกับเขาเป็นอันมาก เพราะร.ต.อ.หนุ่มเคยช่วยเหลือบางประการแก่เขา และนอกจากนั้นเขายังเคยพาอีหนูมากกนอนที่โรงแรมนี้อย่างสบายบ่อยครั้ง

……บางทีก็มานั่งคุยสรวลเสเฮฮา หาอะไรดี ๆ เป็นประจำ และวันนี้เขาได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่ เขาได้แจ้งความประสงค์จะสืบเรื่องราวของเมียเถ้าแก่มีชื่อคนหนึ่งกับชู้ข้าราชการหนุ่ม
……ซึ่งเจ้าของโรงแรมก็ให้ความสะดวกและเผยพฤติการณ์บางอย่างให้นายตำรวจหนุ่มฟังว่า ทั้งคู่เช่าห้องพิเศษอยู่หมายเลข 8 ชั้นบน และดูเหมือนเคยมาเช่า 3-4 ครั้ง ไม่เคยค้างคืน ส่าวนมากมักจะมาตอนกลางวันคือเที่ยงแล้ว แล้วก็กลับเอาต่อเมื่อ 3 ทุ่มเศษ ๆ

……ต่อจากนั้น นายตำรวจหนุ่มก็หาลู่ทางเพื่อจะปีนดูเหตุการณ์ในห้องนั้น ในที่สุดก็ยอมเสี่ยงโดยปีนลอดเข้าไปในฝ้าเพดาน ซึ่งเป็นใยอัดบุไว้มีขื่อและกระจกฝ้าแข็งแรงพอทานน้ำหนักตัวได้ และไม่สูงเกินไปนัก
……โดยความช่วยเหลือและได้รับอนุญาตเป็นพิเศษจากเจ้าของโรงแรม และจากการคลานไปอยู่บนฝ้าของห้องพิเศษหมายเลข 8 ตำรวจหนุ่มก็ใช้สว่านเล็ก ๆ และมีดพับค่อย ๆ แหวะไม้อัดออกเป็นรูเล็ก ๆ อย่างระมัดระวังที่สุด และภายในห้องนั้นไม่มีมุ้งเพราะเป็นมุ้งลวด สายตาของร.ต.อ.หนุ่มจึงลอดไปเห็นภาพในห้องได้อย่างชัดเจน

……ภายในห้อง มีชายหญิงคู่หนึ่งนอนกอดเคียงกันอยู่ตอนปลายของเตียง หญิงสาววัย 20 ปี รูปร่างขาวท้วมและส่วนสัดกำลังอวบสล้างนอนอยู่ ท่อนอกเปลือยเปล่าชูถันทั้งสองอย่างอล่องฉ่อง ส่วนท่อนล่างมีเพียงเป๊ตติโค้ตไนล่อนสีชมพูสวมอยู่อย่างหลุดลุ่ย กางเกงในไม่นุ่ง

……ส่วนผู้ชายเป็นชายหนุ่มรูปร่างคมสัน มีหนวดที่ริมฝีปากขลิบไว้อย่างคมคาย ทั้งคู่ยังไม่ได้ทำอะไรกันนอกจากมือของฝ่ายชายนาน ๆ ก็ล้วงคลำเนินสวรรค์ของฝ่ายหญิงสักครั้ง แต่ทั้งคู่นอนกอดกันคลอเคลีย และจากการสังเกตของนายตำรวจหนุ่ม
……ทั้งสองคงร่วมภิรมย์กันผ่านไปบ้างแล้วเป็นแน่แท้ และเพราะความเงียบสงัด นายตำรวจหนุ่มพอจะเงี่ยหูฟังการพร่ำพลอดสนทนาระหว่างคนทั้งสองพอได้ยิน

……เป็นการแน่นอนที่สุด ตามที่นายกิมเล่าให้เขาฟัง ชายหนุ่มคงจะหวังเงินทองของหญิงสาวมากกว่าจึงได้ยินว่า เขาต้องการเพิ่มเติมอีก 2500 บาท ขอให้หล่อนช่วยหาให้เขา
…… และเมื่อการนำเงินไปลงทุนสมทบกับที่เอาไปบ้างแล้วพอสำเร็จ เขาจะมีกำไรเป็นเรือนหมื่นพอจะปลูกบ้าน

……และพาปราณีไปอยู่กินด้วยกันอย่างเปิดเผย และโดยเฉพาะถ้อยคำสนทนาอันเกี่ยวกับเชิงชู้สาวและเกมสวาท นายตำรวจหนุ่มได้ยินถนัด
“ณีเหนื่อยไหมจ๊ะ” ชายหนุ่มถาม
“ไม่ค่ะ ณีสุขใจเหลือเกินเจตน์ขา…เมื่อไรณีจะได้อยู่กับพี่อย่างนี้นาน ๆ ละคะ”
“อดใจอีกนิดเถิดยอดรัก ณีจะต้องเป็นของพี่คนเดียวและตลอดไป อ้า…พี่เองก็น้อยใจและหวงณีของพี่ที่ต้องยอมเป็นของชายสองคนขณะเดียวกัน”
“ก็จำเป็นนี่คะเจตน์ ว่าแต่เจตน์เถอะ เร่ง ๆ ทำงานหน่อยนะคะ เงินน่ะ เจตน์เอาไปร่วมสองหมื่นแล้วนะ ธุระยังไม่เสร็จสักที รู้ไหมคะว่า พี่กิมน่ะเขาระแวงณีเอามาก ๆ แล้วละ”

……พูดถึงนายกิมผัวผู้ชราของปราณี ชายชู้อันมีนามว่าเจตน์ก็สะท้อนใจและหายใจหนักหน่วง ทำให้ปราณีหันมาจ้องหน้าเขาและเอามือประกองแก้มเขามาจูบเบา ๆ
“ทำไมทำหน้าไม่สบายเอาเลยอย่างนั้นเล่าคะเจตน์”
“พี่อิจฉา…” เขาตอบห้วน ๆ
“อิจฉาอะไรคะ”
“อิจฉาที่ณีของพี่ต้องเป็นของเขาอย่างนี้อีกหลายเดือน”
“ก็ไม่เห็นแปลกนี่คะ”
“อื้อ” ชายหนุ่มถอนหายใจดัง ๆ
“พี่ถามจริง ๆ เถอะณี ณีอย่าปิดพี่นะ อ้า…นายกิมเขาเย็ดณีของพี่ทุกคืนหรือเปล่าจ๊ะ”
“อุ๊ยตาย พี่ทำไมถามณีอย่างนั้นล่ะ ก็เป็นธรรมดาค่ะ พี่กิมแกทั้งรักทั้งหวงหนู แกมักจะนอนกับหนูแทบทุกคืนค่ะ”
“นอนนะไม่เป็นไร แต่ว่า…เอาหนูหรือเปล่า”
“แหม นอนก็หมายความว่าทำนะซิคะ จะให้หนูพูดตรง ๆ ไม่เอาค่ะ”
“หมายความว่า…ณีหมายความว่านายกิมก็เย็ดณีทุกคืนละซิ”
“ค่ะ อย่าอิจฉาเลย ณีไม่เห็นจะเสียหายตรงไหน อ้า…พี่กิมแกไม่เหมือนคนหนุ่มหรอกค่ะ แกเย็ดเดี๋ยวเดียวก็ออก ไม่เหมือนพี่เจตน์หรอกน่า แหม ลวดลายเก่งนักเชียว เย็ดณีทีไรเล่นเอาณีน้ำแตกไปทุกคราว แล้วนอนด้วยกันทีก็ทำตั้ง 3 ครั้ง”

“แล้วนายกิมละ เย็ดณี ณีไม่เคยน้ำออกดอกหรือ”
“นาน ๆ จะอกรสสนุกกับแกสักครั้งหนึ่งค่ะ ตอนได้กับแกใหม่ ๆ นั่นแหละออกด้วยกันบ่อย ๆ แต่นานไปนานไปหมดสนุกค่ะ”
“ทำไมล่ะ”
“ก็แกแก่ออกปานนั้น แล้วก็ไอ้เจี๊ยวก็นิดนึง สู้ของเจตน์ก็ไม่ได้” หล่อนพูดแล้วก็ยิ้ม

“ณีชอบไอ้เจี๊ยวใหญ่หรือจ๊ะ”
“ชอบขนาดอย่างของพี่เจตน์นี่แหละค่ะ” ปราณีพูดไปพลางหล่อนก็เอามือกระตุกผ้าขาวม้าชายหนุ่มออก
……คว้าเอาควยเขามากำเล่นและไม่อาย หันไปจูบปากกันเบา ๆ ทำให้เข้าต้องมาบีบหัวนมหล่อนเล่นบ้าง โดยทั้งสองหันหน้าเข้าประกบกัน

……ทั้งสองกอดรัดและเคล้าคลึงกันอย่างระเริงปราศจากความระแวงใด ๆ ทั้งสิ้น สารวัตรหนุ่มเห็นเขาถลกปติโค๊ตหล่อนขึ้น และคลำหีปราณีเล่น แสดงว่าการลงมือทำงานเริ่มขึ้นอีกแล้ว
“ณีจ๋า…เย็ดกับพี่อีกทีนะที่รัก เดี๋ยวเราจะได้รีบกลับ เกือบ 3 ทุ่มแล้ว” เขาพูดกับหล่อน
“อุ๊ยตาย ไม่เบื่อหรือคะ 3 ครั้งไปแล้วนะคะ” หล่อนพูดยิ้ม ๆ แต่กลับนอนหงายอ้าขาออกอย่างง่ายดาย

……ยามนอนแผ่หราเช่นนี้สารวัตรหนุ่มตาลุกโพลง ควยเริ่มแข็งขึ้นมาบ้าง เพราะหีของปราณีทำไมมันช่างใหญ่กว่าธรรมดาถึงเพียงนั้น หญิงสาววัยนี้มีโยนีขนาดที่ฝ่ามือปิดไม่มิดเชียวหรือ มันขาวผ่องอวบอูมมีหมอยเพียงนิดเดียวแถว ๆ ปากแคมเท่านั้น
……นับว่าเป็นเสน่ห์อย่างน่าเย็ดที่สุด สารวัตรคิด แม้แต่หีของวาสนาแฟนสาวที่เขาเย็ดบ่อย ๆ ยังน่ารักสู้ของปราณีไม่ได้แน่นอน และนายตร.หนุ่มฟังชายที่ชื่อเจตน์พร่ำพูดต่อไป

“ณีจ๋า…คราวนี้พี่มีของดีจะอวดน้อง” ชายหนุ่มหยิบเอาซองไนล่อนบาง ๆ ออกมาจากใต้หมอน และควักเอาวัตถุอย่างหนึ่งออกมา
……มันคือขอบตาแพะซึ่งเพื่อนชาวอิสลามของเขาคนหนึ่งฝากมาจากปากีสถาน มันเป็นขอบตาแพะชั้นดีและแปลกกว่าของในเมืองไทยมากนัก ใช้ได้ทันทีไม่ต้องแช่น้ำ
“อะไรคะนั่น” เสียงหล่อนถามเขา
“ขอบตาแพะจ้ะณี คราวนี้พี่จะให้ณีได้รับรสแปลกและประหลาดรับรองว่าณีจะต้องชอบ”
“อุ๊ย…น่ากลัวจัง สำหรับทำอะไรคะ”

“สำหรับใส่ไอ้นั่นของพี่จ้ะ นี่ไงล่ะ” เจตน์ลุกขึ้นนั่งปลิ้นเอาหัวควยของเขาขึ้นมา และบรรจงสวมขอบตาแพะสำเร็จเข้าที่คอควั่นของหัวลึงค์อย่างค่อย ๆ จนมันติดและชูขนขนาดขนตาไปรอบคอควยถึงสองชั้น มองดูเหมือนดอกเห็ดเราดี ๆ นี่เอง ปราณีมองดูอย่างงง ๆ

……เหตุการณ์บนที่นอนนั้นผ่านสายตานายตำรวจหนุ่มไปอีกเกือบ 15 นาที เมื่อเขาเห็นว่าทั้งคู่เปลี่ยนท่าทางและเย็ดกันจนเสร็จด้วยกัน เขาก็รีบปีนลงมาและเตรียมตัวตามแผนการของเขาทันที
……เขารีบมาที่ประตูห้องหมายเลข 8 ตบประตูเรียกเบา ๆ พร้อมกับให้บ๋อยโรงแรมที่นัดไว้ให้เคาะเรียก

……นายเจตน์พาซื่อเข้าใจว่าบ๋อยคงนำสตางค์ทอนค่าเครื่องดื่มมาทอน เพราะเขาให้ธนบัตรใบละ 100 บาท และยังไม่ทันได้รับทอนก็ปิดประตูเสียและเคยมา 2 ครั้ง ทั้งคู่เผลอไผล ชายหนุ่มนุ่งผ้าขาวม้าได้ก็พาตัวมาที่ประตู ผิวปากอย่างสบายอารมณ์ ส่วนปราณีกำลังชำระล้างของหล่อนอยู่ในห้องน้ำ

……พอประตูแย้มออก รตอ.มนูญก็ปราดดึงประตูออกและพาตัวเข้าไปอย่างรวดเร็ว ชายหนุ่มถึงกับตะลึงตาค้าง และอุทานออกมาด้วยความตกใจแกมแปลกใจ และไม่ทันที่เขาจะพูดว่ากระไร นายตำรวจหนุ่มแห่งกองปราบก็รีบพูดขึ้นก่อนว่า

“ขอโทษ อย่าเอะอะอะไรไปเลย ผม ร.ต.อ.มนูญแห่งกองปราบปราม ผมขอโทษด้วยที่ต้องรีบเข้ามาพบคุณในที่เช่นนี้ โปรดอย่าโวยวายอะไรเลย ผมได้รับแจ้งความจากคุณกิมมา เมื่อพบกับคุณในข้อหาว่าล่อลวงภรรยาของนายกิมมาเพื่ออนาจารและล่อลวงทรัพย์ โปรดอย่าเอะอะอะไรนะครับ ผมจะให้ความยุติธรรมอย่างยิ่ง เหตุการณ์ที่คุณทั้งสองกระทำต่อกันในห้องนี้ตลอด 1 ชั่วโมงผ่านมา ผมเห็นด้วยตาโดยตลอดและบันทึกภาพไว้ด้วยกล้องพิเศษของสันติบาล คุณไม่มีทางปฏิเสธ”

……ยังไม่ทันที่นายตำรวจจะพูดจบลง ปราณีก็โผล่ออกมาจากห้องน้ำ ท่อนบนหล่อนเปลือยล่อนจ้อน ส่วนท่อนล่างคงมีปติโค๊ตปิดอยู่ หล่อนไม่ได้ยินเหตุการณ์นอกห้องน้ำ เข้าใจว่าอยู่กันสองคนกับชู้รัก

……แต่พอเหลือบเห็นนายตำรวจชั้นร้อยเอกยืนอยู่รวมทั้งบ๋อยโรงแรมด้วย เธอก็ผวาร้องกรีดสุดเสียงด้วยความตกใจและด้วยความอับอายอย่างสุดขีด แล้วก็ผวามาที่เตียงรีบหยิบผ้าขนหนูขึ้นปิดทรวงอกของหล่อน และรีบคว้าเสื้อและกระโปรงไปแอบอยู่มุมหนึ่ง

……ต่อเมื่อ ร.ต.อ.หนุ่มแนะนำตัวและกล่าวถึงการเข้ามาพบกับคนทั้งสองอีกราว 10 นาที สารวัตรก็อนุญาตให้ทั้งสองแต่งกายให้เรียบร้อยและโดยมารยาท เขาออกไปคอยข้างนอกห้อง

…… ระหว่างที่คนทั้งสองแต่งกายอยู่นั้น เจตน์และปราณีก็รู้สึกเศร้าสลดไปเป็นอย่างมาก ไม่นึกไม่ฝันว่าเหตุการณ์จะปรากฏขึ้นมาอย่างโจ๋งครึ่มเช่นนี้
……จากการสอบสวนพฤติการณ์และปากคำของ ร.ต.อ.มนูญที่กองปราบปรามอย่างเป็นความลับ ในฐานะที่เจตน์เป็นข้าราชการ สารวัตรหนุ่มอนุญาตให้เขากลับไปก่อนได้ และนัดใหม่

……ส่วนปราณีนั้นให้รออยู่ก่อน เพื่อนำไปพบกับนายกิมสามีตามที่นายกิมขอร้องเขาไว้ และจากนั้นเขาก็พาปราณีนั่งรถส่วนตัวเขามาตามลำพัง ระหว่างทางปราณีแสดงความวิตกกังวลอย่างมากมาย และพยายามพูดอ้อนวอนหว่านล้อมนายตำรวจหนุ่มขอให้ระงับเรื่องนี้ไว้พลาง ๆ ก่อน
……โดยหล่อนจะเป็นผู้สมนาคุณตอบแทนนายตำรวจหนุ่มอย่างสาสม และหล่อนกล้าสารภาพกับนายตำรวจหนุ่มว่า ถ้าเขาช่วยหล่อนปิดบังเรื่องนี้ไว้ หล่อนยินดีจะตามใจเขาทุกอย่าง แม้กระทั่งร่างกายหล่อนก็ยินดีอุทิศให้

……ร.ต.อ.มนูญอยู่ในฐานะได้เปรียบ 100 เปอร์เซนต์ เขามองเห็นลู่ทางที่จะได้เคล้าปราณีอย่างง่ายดายซ้ำยังจะมีเงินใช้อีกไม่น้อย อย่างไรก็ตาม เมื่อนึกถึงภาพโคกหีของปราณีที่เขามองดูด้วยความอยาก และใคร่จะเล่นบ้างที่ห้องนอนในโรงแรม
…… นายตำรวจจึงคิดว่าวันนี้ก็เหมาะดี แล้วเวลายังมีอีกแยะ ควรจะไปบำบัดความอยากเสียทีสองทีก่อน จึงตอบหล่อนว่า เขาพร้อมที่จะช่วยเหลือ แต่ต้องไปพูดตกลงกันใหม่ณ.สถานที่หนึ่ง หล่อนยินดีตกลง ทั้งสองจึงตรงไปยังบังกาโลสุขสวรรค์ อันเป็นบังกาโลที่มิดชิดและลับเฉพาะอาเสี่ยและสมาชิกเท่านั้น และร.ต.อ.มนูญเคยมาบ่อย ๆ บางครั้งก็พาวาสนาแฟนสาวของเขามาร่วมภิรมย์ไม่ได้ขาด

……เมื่อเจรจาเป็นที่ตกลง รู้สึกว่าปราณีมีสีหน้าชุ่มชื่นขึ้นบ้าง และยอมให้นายตำรวจหนุ่มกอดจูบได้ตามใจชอบ และนายตำรวจหนุ่มถือไพ่เหนือมือหล่อนไปเสียทุกแต้มทุกประตู

……ให้ตายเถอะ นายตำรวจหนุ่มบอกกับตัวเองว่า พวงแก้มที่ปลั่งด้วยสีเลือด ริมฝีปากสีแดงสดของปราณีขณะกอดจูบมันนุ่มนิ่มเร้าอารมณ์ยิ่งนัก และหล่อนช่างท้าทายอารมณ์ของเขาเสียเหลือเกิน
……จนควยเขาแข็งกระดกตัวผึ่งผายอยู่ในกางเกง เขาคว้าร่างของเธอเข้ามากอดไว้ มือทั้งสองระดมจับบีบนมทั้งสองเต้าของหล่อน มันนุ่มนิ่มมือบอกไม่ถูก ฐานนมไม่แข็งแสดงว่ามีการบีบรัดกันมาอย่างโชกโชน

……แต่หัวนมมันแดงระเรื่อเมื่อเขาปลิ้นออกจากเสื้อใน ซึ่งไม่ใช่ยกทรง สายตาอันคมวาวของเขาจับอยู่ที่นมทั้งสองอย่างไม่กระพริบ
“อย่ารุนแรงนักนะคะ ท่านสารวัตรขา…” ปราณีดิ้นน้อย ๆ และพูดกับเขาอย่างอ่อนหวานแกมฉอเลาะ

……ลงอย่างนี้แล้ว ยอดชายสารวัตรมนูญหรือจะปล่อยให้หล่อนพูดพล่ามต่อไป เขาถลกเสื้อในหล่อนขึ้นจนเต้านมที่เบียดกันอยู่ทั้งคู่เปลือยออกหมดสิ้น แล้วก็ระดมจูบลงไป เคล้าใบหน้าฝังจมูกอยู่ระหว่างซอกคออันขาวเปลือยของหล่อนอย่างคลั่งไคล้

……การดิ้นรนของปราณีค่อย ๆ หายไป คงได้ยินแต่เสียงหายใจของหล่อนแผ่วเบาที่สุด
“ปราณี” เขาขานชื่อหล่อน
“ขา” หล่อนขานเสียงหวาน
“อกคุณอุ่น นมคุณสวยน่ารักน่าจูบเหลือเกิน”

……ปราณีปรือตามองหน้านายตำรวจหนุ่มแล้วก็ถอนใจเบา ๆ อีก หนีบขาเบา ๆ เมื่อเขาควานมือเข้าไปในกระโปรงลูบไต่ลงไปตามขาอ่อนไล่มาที่โคกเนินของหล่อน
“ปราณีจ๋า”
“ว่ากระไรคะ”
“เธอ…เธอ…ไม่ได้นุ่งกางเกงในดอกหรือ” เขาลูบโคกอันอูมอวบและไถฝ่ามือขยี้ไปบนแคมที่เปล่าเปลือยเพราะหล่อนไม่ได้สวมกางเกงในไว้เลย

“จะนุ่งทำไมล่ะคะ เมื่อสารวัตรเองก็อยากจะเห็นของจริงยิ่งกว่าที่กางเกงในจะปิดไว้” หล่อนเผยอปากจูบเขาเมื่อกล่าวอย่างเอียงอาย เขายิ้มแทนคำตอบและขยี้จมูกลงบนริมฝีปากอีกครั้งหนึ่ง มันช่างเป็นรสชาติที่ดูดดื่มยิ่งนัก เพราะหล่อนกระหวัดคอเขาโน้มไปจูบตอบอย่างหนักหน่วงเช่นกัน
“อุ๊ย…อย่าเอานิ้วแหย่เข้าไปในนั้นซีคะ เบา ๆ หน่อยค่ะ”
“อือม์…ฉันรักเธอนี่จ๊ะปราณีจ๋า”
“รู้ค่ะ…ว่าท่านสารวัตรรัก แต่ก็รู้ตัวหรือเปล่าคะว่า สารวัตรกำหัวใจและความลับดิฉันไว้ในมือ ย่อมจะเปิดเผยความลับให้ใครรู้อีกไม่ได้นะคะ”

……ร.ต.อ.มนูญปล่อยมือที่จะซุกซนของเขาขยี้ปากแคมหนักลงไปอีก และคลึงปลายแตดของปราณีเบา ๆ เธอผวากอดเขาแน่นอย่างลืมตัว เรือนร่างอ่อนปวกเปียกเหมือนขี้ผึ้งลนไฟ
“คราวนี้ไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องของเราทั้งสองอีกนะจ๊ะ ปราณีจ๋า ถอดกระโปรงและเสื้อตัวนี้ออกเถอะ” แล้วสารวัตรก็ผละจากเธอไปเปลื้องเสื้อผ้าของเขา

……เพียง 5 นาที ทั้งคู่ก็เปลือยเปล่าล่อนจ้อน เขายอมสารภาพว่าเรือนร่างอันได้ส่วนสัดและขาวผ่องของปราณีงามสะดุดตาเป็นเสน่ห์รุนแรงอย่างยิ่ง เขาเดินตรงมาประคองกอดหล่อนควยโด่ตั้ง แสดงความอยากเต็มเปี่ยม

……ปราณีหล่อนทุ่มตัวนอนหงายบนเตียงและฟูกอันอ่อนนุ่ม เขาผวาตามลงไปก่ายกอดและฝังจมูกลงบนท้องน้อยเธออย่างคลั่งไคล้
“สารวัตรจะปล่อยดิฉันกลับเมื่อไรคะ” เธอกระซิบถาม
“ดึก ๆ หน่อยก็ได้นี่จ๊ะปราณี เธอก็ไม่ขัดข้องมิใช่หรือ”
“สุดแต่สารวัตรเถอะค่ะ” เธอตอบ ประกายตาเยิ้ม

……นั่นแหละ สารวัตรหนุ่มจึงคว้าร่างของเธอมากกและก่ายตัวคร่อมไป ซึ่งปราณีเธอก็อ้าขาถ่างออกรับขาของเขาที่ตะแคงคว่ำเข้าไปในหว่างขาอ่อนทั้งสองของหล่อน สอดมือมาคลำลึงค์ของเขาทันที
“ตายจริง คุณคงอยากมากนะคะ อุ๊ยตาย แข็งปั๋งเลยทีเดียวค่ะ”
“จ้ะที่รัก อยากตั้งแต่ดูเธอเอากับหมอคนนั้นบนโรงแรมแล้วจ้ะ” เขาตอบหล่อน
“อุ๊ย อย่าพูดเลยค่ะ หนูอายค่ะ”
“ปราณีจ๋า…” เขาขานชื่อหล่อนเบา ๆ
“ขา…ทำไมคะ”
“ถามอะไรหน่อยได้ไหมจ๊ะ”
“ถามอะไรเล่าคะ” หล่อนพูดอ่อนหวาน เพิ่มความน่ารักขึ้นอีก
“ทำไมของดีของหนูจึงโคกใหญ่น่ารักอย่างนี้ล่ะ”
“อุ๊ย…ไม่เอาละ ถามอะไรอย่างนี้ก็ไม่รู้ละ”

……เขาทั้งสองหัวเราะพร้อม ๆ กัน แล้วก็ช้อนร่างของปราณีกระดกสะโพกเผยอขึ้นนิดหน่อย ส่วนหล่อนก็จับควยของสารวัตรจ่อเข้าตรงปากช่องโยนีอย่างทะมัดทะแมง และแอ่นโคกอ้ารับเขาอย่างเอาใจ
“ที่รักจ๊ะ ฉันใจร้อนมากไหมที่เอาใส่เลย” เขากระซิบที่ซอกหู
……ทั้งคู่ลืมเรื่องราวทุกประการไปหมดสิ้น และในเวลาต่อมา ปราณีก็สอดมือออกมาและโอบกระหวัดรอบแผ่นหลังของเขา แอ่นโคกเด้งขึ้น 2-3 ครั้ง

…… เพราะปรากฏว่าควยของสารวัตรพุ่งซุกเข้ารูแคมของเธอได้เรียบร้อยแล้ว จมูกของเขาซุกแนบสนิทอยู่กับซอกคอของหล่อน
……หล่อนปรือตาขึ้นมองเขาเมื่อเขากระเด้าลงไปอย่างหนักหน่วง หล่อนยิ้มอย่างสดชื่น
“อย่าหักโหมซีคะ สารวัตรขา…ถนอมไว้หน่อยนะ หนูจะได้สนุกด้วยค่ะ”

เขายิ้มแทนคำตอบ แต่ก็ต้องกล่าวกับเธออีกครั้ง
“ปราณี ฉันหลงเธอเสียแล้ว เธอน่ารักน่าเย็ดออกอย่างนี้ฉันจะฝันถึงเธออีกนานว่าเธอได้พาฉันขึ้นวิมานอันแสนสุข”

……หญิงสาวหยิกต้นแขนของเขาเบา ๆ และแกล้งซูดปากออกมาเมื่อเขากระแทกลึงค์กดลงไปในรูโยนีเธออย่างแรง จนหนอกจรดกับปลายลึงค์เปียกถูไปตามซอกแคมอย่างหนัก เริ่มออกรสชุ่มฉ่ำแก่หล่อนขึ้นอีก
……แม้ว่าน้ำเมือกของหล่อนจะหลั่งไหลให้นายเจตน์ชู้รักมาก่อนหน้านี้ถึง 3 ครั้งก็ตาม เรือนร่างอันอล่องฉ่องของเธอโยกคลึงไปตามจังหวะการกระเด้าของเขา

……สารวัตรก้มดูโคกหีของหล่อนอย่างอดไม่ได้ เห็นควยของเขารูดแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออก เขายิ่งแกล้งกระชากมันออกมาจนสุดปลายและค่อย ๆ ไถครูดกดเข้าไปช้า ๆ พอเกือบมิดก็กระแทกสุดแรง แล้วก็ลากออกช้า ๆ จนสุดเงี่ยง แล้วก็ดันเข้าช้า ๆ พอเกือบมิดก็กระแทกสุดแรงยั่วเย้าอารมณ์ของหล่อนให้ปั่นป่วน
……ซึ่งหล่อนเองก็นอนอ้าขาหลับตาปี๋เพราะความซ่านเข้าไปถึงหัวใจ มือทั้งสองเกาะไหล่เขาไว้แน่น

……สารวัตรหนุ่มประคองขาข้างหนึ่งของเธองอชันขึ้นและยกขึ้นสูงชูเกือบตั้งฉาก ทำให้หว่างขาอ้าออก ส่วนตัวเขาตะแคงกระเด้าหนักเข้าไปได้ยิ่งกว่าเก่าอีก เสียงลำลึงค์กระทบรูโยนีดังผลุบ ๆ ผลับ ๆ ปากแคมแดงระเรื่อปลิ้นกลีบเนื้อรูดควยเข้าขึ้น ๆ ลง ๆ เม็ดแตดชูขึ้นด้วยความหื่นกระหาย

“เสียวไหมจ๊ะปราณีจ๋า” เขาถามพลางหยุดกระเด้าไว้จังหวะเสียนิดหนึ่ง
“ค่ะ สนุกและเสียวมากค่ะ ทำเข้าเถอะสารวัตรขา หนูตัวสั่นไปหมดแล้ว อย่าหยุดนิ่งซีคะ”

……เขายิ้มละไม กระเด้ากันไปอีก 7-8 ครั้ง แล้วก็เปลี่ยนท่ามายกขาทั้งสองชูขึ้นพร้อม ๆ กัน ตอนนี้ก้นของปราณียิ่งอ้าและลอยขึ้นจนโคกหีแอ่นและลอยเด่นยิ่งขึ้น เขาคู้เข่ายันลงหว่างขากดกระแทกควยทะลวงเข้าไปอย่างบ้าระห่ำ

……เพราะความเงี่ยนสุดขีด สายตาของเขามองดูเธอซึ่งนอนยิ้มหรี่ตาอย่างมีความหมาย หล่อนพยายามกระแซะกระดองโยนีแอ่นขึ้นรับเขาอย่างสุขใจยิ่ง และเมือกกระสันของหล่อนค่อย ๆ ไหลมาหล่อช่องแคมจนเยิ้ม

……พอสารวัตรหนุ่มกระแทกหนัก ๆ อีกเพียง 3-4 ครั้งเขาก็พุ่งน้ำกามพร้อมหล่อนอย่างมากมาย เสียงซี๊ดปากของคนทั้งสองดังลั่น
“ปราณีจ๋า” เขาขานชื่อหล่อนเสียงสั่น
“ขา….”
“ออก…ออก…แล้ว…ที่รักเด้งหน่อยซีจ๊ะ”

……หล่อนสุดเสียวเช่นกัน ไม่พูดกระเด้งโคกรับควยอย่างฉับไวและบิดส่ายปากแคมให้โอบรัดกระชับลำควยยิ่งขึ้น พลางหล่อนก็ขมิบกล้ามเนื้อโยนีตุ๊บ ๆ ตอดดูดน้ำเมือกของเขา ทำให้เสียวสยิวกายเพิ่มอีกเหลือประมาณ
…… เขาพ่นน้ำรักออกมาเสียมากมายรวมทั้งของหล่อน มันถึงกับไหลเยิ้มราดออกมาชุ่มปากช่อง และเปียกเปรอะไปถึงลูกกระโปกของเขาด้วย

……คืนนั้นปราณีถูกสารวัตรเย็ดเสียอย่างโชกโชนถึง 3 เกม จนเล่นเอาหล่อนเพลียและอ่อนใจอย่างยิ่ง ถึงกับเดินโผเผ ปากแคมบวมตุ่ยเพราะว่าชั่วระยะเพียง 10 ชั่วโมง หล่อนโดนเย็ดเกือบ 7 ครั้ง แต่ละครั้งล้วนแต่ฟาดกันอย่างคะนองศึกทั้งนั้น ควยของเจตน์และของร.ต.อ.มนูญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเท่าไรนัก ทั้งคู่มีลำหักลำโค่นและเป็นนักเย็ดชั้นหนึ่งด้วยกันทั้งคู่

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More