Story Me 3 ตอนที่ 3 ได้แม่ก่อนลูก

Story Me 3 ตอนที่ 3 ได้แม่ก่อนลูก

Story Me 3

ตอนที่ 3 ได้แม่ก่อนลูก

     หลังจากผ่านคืนสุดยอดกับน้องมุขมากแล้ว ตื่นเช้ามาผมเจอน้องมุข นอนอยู่ข้างๆ เมื่อคืนเราต่อกันอีก 4 ยก “ตื่นได้แล้วนะ น้องมุข จะนอนไปถึงไหนล่ะเนี้ย” “ขอนอนต่ออีกหน่อยเถอะ เมื่อคืนเหนื่อยนะ” ผมเลยคิดที่จะเย็ดเธออีกซักรอบ ผมเริ่มจับนมเธอ บีบเล่น จนเธอ คราง” อือออออ อ๊ะ อย่าสิ ”
น้องมุขเริ่มครางออกมา เธอเริ่มมีอารม น้องมุขลุกขึ้นมาอมควยของผม เธอใช้ลิ้นเลียได้สุดยอดจริงๆหลังจากนั้นเธอก็อมมันเข้าไป อมจนสุดลำควย “ซีดดดดดด โอ๊ย น้อง โม๊คได้สุดยอดเลย เยี่ยมจริงๆ”
“แหม่
ชอบเปล่าล่ะ ไปหาที่เชียงใหม่สิ จะโม๊คให้หมดตัวเลย” น้องมุขย้อน ผมเอามือล้วงหีน้อง แน่นอนตอนนี้แฉะน้ำเงี่ยนไปหมด “น้องมุข ขอเย็ดเถอะ ไม่ไหวล่ะ” น้องมุขเลิกอมควย แล้วหันมานอนถางขา ผมเอาควยเย๊ดหีน้องแบบสุดลำ “ซีดดดดดดดด เสียววววอ่ะ อืออออออ อ๊ะ อ๊ะ รีบๆซอยเถอะนะ” น้องมุขข้อร้อง ผมเริ่มซอยหีน้องมุข ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ซอยได้ 20 นาที ก็แตกใส่หีน้องมุข “เฮียอ่ะ แตกใส่ของมุขเลยนะ ทีหลังบอกก่อน น้องชอบกินน้ำอ่ะ ” หลังจากนั้น น้องมุขก็ไปแต่งตัว เก็บของแล้วก็ เดินไปบ้านป้าที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านผม สักพักโทรสับผมก็ดัง “สวัสดีครับ น้ากัน” น้ากัน แม่น้องมิ้งโทรมาหาผม”แค้มตอนนี้อยู่ไหน ว่างหรือเปล่า มาช่วยน้าที่บ้านตอนนี้หน่อยสิ” “ได้ครับ เดี๋ยวจะไปหาครับ” ผมไปหาน้ากันที่บ้าน ตอนนี้เธอ กำลังจัดบ้านอยู่ “มาพอดีเลย มาช่วยน้าดันตู้หน่อยสิ”
“ได้ครับ” หลังจากช่วย น้ากันจัดบ้านเสจ ผมก็ไปนั่งพักหน้าบ้านน้ากัน “แค้ม ว่างเปล่า ช่วยนวดให้น้าหน่อยสิ น้าเมื่อยมากๆเลย ” น้ากันขอให้เข้าไปนวด “แล้วน้องมิ้งไปไหนครับ น้า” ผมถาม “อ่อ น้องมิ้งไป บ้านเพื่อนนะ กลับเย็น ” “น้าจะให้นวดตรงไหนครับ” น้ากันถกเสื้อลงมาครึ่ง เห็นแผ่นหลังน้า ถ้ามองจากด้านหน้าจะเห็น หน้าอกของน้ากันผมนี้สยิวเลย “ตรงนี้ ช่วยนวดหน่อย” ผมนวดไปได้ 5 นาที น้ากันเริ่มคราง ” อือออ อืืืออ ” น้าร้องแบบนี้ทำผมคิดไปไกลเลย จนควยผมตื่นจนได้ เมื่อเช้าพึ่งใช้กำลังไปเยอะตอนนี้มันลุกมาสู้อีกครั้งจนได้ ความคิดกระเจิงไปหมดแล้ว คิดในใจว่า เป็นไงเป็นกัน ผมเอามือไปนวดข้างหน้า เริ่มไปเรื่อยๆจนถึง เต้านมของน้า ผมจับบีบ เธอไม่ได้ว่าอะไร จนเริ่มได้ใจ ผมบีบนมเธอ “อือออ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊ยยยย ” ขนาดจับแบบเต็มๆ ยังไม่เต็มมือเลย นมน้ากันขนาด 38ได้ “น้าครับ เอ่อ…ผมขอเย็ดน้าได้หรือเปล่าครับ” “อือออ จะทำไรก็รีบทำเถอะ เดี๋ยวน้องมิ้งจะกลับมาก่อน”น้าบอกแบบนี้ ได้ใจผมเลย “น้ากัน เราขึ้นห้องน้ากันเถอะครับ” เราสองคนเดินขึ้นห้องน้ากันไป พอเข้าห้องน้ากันเริ่มถอดเสื้อ ถอดกางเกง ผมเข้าไปกอดเธอ บีบเต้านม เลียนม “ซีดดดดดด เสียว น้าไม่ได้โดนแบบนี้มานานมากล่ะ ซีดดดด โอ๊ยยย เสียว ดูดเยอะๆเลย” น้ากันคราง ผมถอดกางเกงงัดเอาควยออกมา น้ากันประสบการณ์เยอะ น้าจับควยผมโม๊คเต็มที “ซีดดดดด โอ๊ย น้าโม๊คได้เก่งมากเลยครับ ชอบมากเลย ซีดดดด ” มือผมล้วงหีของน้ากัน “โอโห้ น้ากัน ครับ หี น้ากัน หีน้าใหญ่มากเลย น่าเย็ดมากๆเลยครับ ” “ก็เย็ดสิ จะรออะไรล่ะ” น้าเชิญชวนผม ใครจะรอช้าล่ะ ผมเอานิ้วแหย่รูหีน้ากัน ดัง แจะๆๆๆ “โอ๊ยๆๆๆๆๆๆ ซีดดดดด โอ๊ยๆๆ เย็ดน้าเถอะๆ นะ น้าไม่ไหวแล้ว” ผมเอาควยยัดเข้าหีน้า “ซีดดดดดดดด เสียวๆๆๆๆ ซีดๆ” ผมยัดเข้ามิดลำควย จากช้าๆ ปัป ปัป ปัป จนเปลี่ยนเป็นเร็วสุดๆ ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆ “อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ อือออออ อ๊ะๆ ซีดดดดด สุดยอดเลยแค้ม น้่าชอบมาก โอ๊ยๆๆๆ”
“ผมก็ชอบมากเลยครับ หีน้าเย็ดมันส์มากๆเลย ซีดๆๆๆๆ เสียวโว้ย ซีดๆๆ” ผมซอยถี่ๆอยู่ได้่ 30 นาที น้ากันเสจไป 3 รอบติด แต่วันนั้นคงเป็นเพราะ ผมอยากเย็ดน้ากันมาก ก็เลยยังไม่เสจ หลังจากนั้นผม ก็เย็ดท่าหมากับน้ากัน “โอ๊ยๆๆ เรานี้เก่งท่านี้จังนะ ทำบ่อยสิท่า ซีดดดดด โอ๊ยๆๆ อ๊ะ อ๊ะ ” ผมเอาควยออกสุด แทงเข้าแบบสุดด้าม จนน้ากัน ร้องไม่ไหวแล้ว “โอ๊ยๆๆๆๆ แค้ม น้าจะเสจรอบที่4แล้วนะ ซีดดดดด นี้เรายังไม่เสจอีกเหรอ อึดดีจริงๆนะ อ๊ะๆๆๆๆ กระแทกแบบนั้นล่ะ น้าจะเสจล่ะ แค้ม อ๊ะๆๆๆๆๆ โอ๊ย ซีดดดดด เสจแล้ววววววว” น้ำเงี่ยนของน้ากัน ไหลมาตามควยของผมเต็มไปหมด “น้ารอผมด้วยนะ ขออีกแปปนึงนะครับ ซีดดดดดด หีเย็ดโคตรมันส์เลย โอ๊ยๆๆ จะเสจแล้ววววว อ๊ะๆ ” ผมเสจใส่หีน้ากัน “โอ๊ยยยยย สุดยอดมากครับ น้ากัน” หลังจากนั้นก็ลงมาข้างล่างเพื่อจะกลับบ้าน “น้าครับ ผมขอโทดนะครับ” ผมขอโทดน้ากัน “ไม่เป็นไรหรอก น้าก็ยินดีเหมือนกัน น้าแอบชอบเธอมากนานแล้วล่ะ ไว้โอกาสหน้า เรามาเย็ดกันอีกนะ” น้ากันบอก ช่วงเย็นๆ ผมออกไปเตะฟุตบอล เจอน้องมิ้งเดินกลับมาจากบ้านเพื่อน “น้องมิ้ง ไปไหนมาครับเนี้ย’ ผมทักน้องมิ้ง “ไปบ้านเพื่อนมาค่ะ เดี๋ยวมิ้งกลับบ้านก่อนนะ” เธอตอบแบบเศร้าๆ เหมือนเธออึดอัดมา เวลา 4 ทุ่ม ผมไม่มีอะไรทำ ออกมาปั่นจักรยาน ผมเห็นเด็กผู้หญิง นั่งอยู่ตรงสโมสร เข้าไปดู “อ้าว น้องมิ้ง มานั่งทำไรดึกๆแบบนี้ ””เปล่าหรอกเฮีย ไม่มีอะไรหรอกค่ะ” น้องบอกเศร้าๆ “เล่าให้เฮียฟังได้นะ เราเป็นพี่น้องกันนะ” “ก็ได้เฮีย แต่ห้ามไปเล่าให้ใครฟังนะเฮีย คือวันนี้มิ้งไปบ้านเพื่อนมา แล้วเพื่อนที่เป็น ทอมก็มาด้วยมันมาหาแฟนอ่ะ แต่มันจูบกับแฟน แล้วก็จับนม เอานิ้วล้วงไปตรงนั้นอ่ะ แล้วทำกันต่อหน้าเพื่อนอีก 5 คนอ่ะ แล้วมันก็มาจับนมมิ้งอ่ะ มิ้งอยากขัดขืนนะ แต่มันไม่มีแรงอ่ะ มันบีบนมมิ้ง จนมิ้งรู้สึกเสียวอ่ะ กำลังจะเข้าได้เข้าเข็มล่ะ พ่อแม่มันกลับมาก่อนอ่ะ มิ้งยังค้างอยู่เลยอ่ะ” ผมได้ฟังน้องมิ้งเล่าแล้วเกิดอารมคิดไม่ดีกับน้องมิ้งแล้ว “แล้วน้องมิ้งจะทำไรอ่ะ”ผมถามเธอ เธอหน้าแดงแล้วหันมาถามว่า “แล้วเฮียช่วยอะไรมิ้งได้ปะล่ะ”
ผมตกใจเลย ไม่คิดว่าน้องมิ้งจะพูดแบบนี้ “งั้นมิ้งตามเฮียมานี้สิ” ผมเรียกน้องให้เดินเข้ามาในสโมสร เดินมาที่สระน้ำ สโมสรหมู่บ้านผมตอนกลางคืนจะมืดมากครับ ไม่มีคนเลย ผมเดินนำน้องมิ้งเข้าไปในห้องเก็บของ ข้างในใหญ่พอจะนอนได้2คนครับ “เป็นอะไรไป กลัวเหรอ” ผมถามน้องมิ้ง ดูเธอกลัวๆ ผมเอามือไปจับหน้าอกเธอ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเพราะกลัว เสียงหัวใจเธอเต้นรัวมากๆ “เฮียแค้ม มิ้งต้องทำไงอ่ะ ” เธอถามหน้าเธอแดงก่ำ ผมถอดกางเกงออก ควักควยออกมา น้องมิ้งเห็นก็ตกใจ ไม่กล้ามอง หันหน้าหนี ผมจับมือเธอมาโดนควยผม ซึ่งแข็งเต็ที่แล้ว เธอกำแล้วรูดขึ้นรูดลงช้าๆ”น้องมิ้ง ถอดกางเกงออกสิ” ผมบอกให้เธอถอกกางเกงออก เธอก็ว่าง่าย ถอดกางเกงออก เหลือแต่กางเกงในตอนนี้แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนจากหีเธอเต็ม ผมเอามือล้วงหีเธอ แล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีแฉะๆ ” อืออออ อ๊ะ อ๊ะ อือออ” เธอครางออกมา ผมจับเธอนอนลง คล้ายๆท่าอุ้มเด็กนอนอ่ะครับ แล้วก็ซอยนิ้วเกี่ยวเบ๊ดให้เธอ แฉะๆๆๆๆๆๆๆ “อ๊ะอ๊ะๆๆๆๆ ซีดดดดดดด โอ้ยยยยยย เฮียมิ้งเสียวววววว ซีดดดด”
แล้วเธอก็กระตุก2 3 ครั้งเพราะเสจ น้ำเงี่ยนเต็มนิ้วผมไปหมด เธอมองหน้าผมแบบตาเงี่ยนๆ เหมือนยังต้องการต่อ มือเธอยังคงชักว่าวให้ผมอยู่ “น้องมิ้ง มาอมควยให้เฮียหน่อยสิครับ ” น้องมิ้งลุกขึ้นมา อ้าปากอมควยผมเข้าไปแบบเต็มคำ “ซีดดดดด สุดยอดน้องมิ้ง นี้ขนาดครั้งแรกนะเนี้ย” เธออมๆเลียๆควยผมเหมือนอยากมากๆ เธอโยกหัวขึ้นๆลงๆ โม๊คควยให้ผมจนน้ำาลายไหลเต็มควยผม “ซีดดดด โอ๊ยยยยย ค่อยๆ ไม่ต้องรีบหรอก ซีดดดด” ระหว่างที่เธอโม๊คอยู่ ผมเอามือไปจับนมเธอ ซึ่งมันใหญ่เกินอายุเธอจริงๆ คงจะเหมือนของแม่เธอที่วันนี้ผมบีบจนเป็น รอยมือเลย ผมเค้นเต้านมน้องมิ้งไปด้วยขนาดที่เธอ ก็โม๊คควยให้ผม “ซีดดดดด น้องมิ้งเฮียจะเสจแล้วนะ ซีดดดดดด จะออกแล้ววววว อ๊ากกกก” ผมเสจ น้ำว่าวพุ่งใสปากน้องมิ้ง เธอคงตกใจแต่ยังไม่เอาปากออก เธอกลืนน้ำว่าวผมหมด แล้วยังเลียให้ต่อ เรานั่งกอดกันสักพัก “กลับบ้านได้แล้วนะ น้องมิ้งดึกแล้วนะ เดี๋ยวแม่ว่าหรอก” ผมบอกน้อง “ค่ะ น้องรักเฮียมากเลยนะ ” เธอยิ้มแล้วก็กอดผม หลังจากนั้นผมมาส่งเธอที่บ้าน “น้องมิ้งหายไปไหนมาดึกๆแบบนี้ ห่ะ ” น้ากันออกมา ท่าทางเป็นห่วงลูกสาว “มิ้งไปเดินเล่นมาอะ แล้วก็เจอเฮียแค้ม” น้องมิ้งบอกแม่เธอ “อ่อ งั้นก็ดีไป มาส่งน้องอีกแล้วนะ แค้ม ขอบใจมากจ๊ะ ไปมิ้งเข้าบ้านอาบน้ำได้แล้ว” เธอบอก แล้วก็ส่งสายตาสยิวพร้อมแลบลิ้นยั่วผม ผมคงต้องกลับมาเย็ดเธอให้ได้อีกสักครั้ง ผมกลับบ้านมานอน วันนี้ เราเย็ดไป 3 ครั้ง แบบกินข้าว 3 มื้อเลยนะเนี้ย ติดตามตอนต่อไปนะครับ มีอะไรติชมได้นะครับ ขอแบบสุภาพๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More