Story Me 5 ตอนที่ 5 สับสนวุ่นวาย

Story Me 5 ตอนที่ 5 สับสนวุ่นวาย

Story Me 5

ตอนที่ 5 สับสนวุ่นวาย

     หลังจากผ่านศึกมาอย่างมากมายภายในไม่กี่วัน หลังกลับมาจากการไปกินข้าวกับครอบครัวน้องมิ้ง (story Me 4) ผมก็ไม่ได้เย็ดกับใครอีกเลย นี้ก็ผ่านมาได้ 5 วันแล้ว ผมได้ใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นปกติ วันๆก็นั่งเล่นเกม เตะฟุตบอล เที่ยวกับเพื่อนๆ แต่ที่น่าสงสัยคือ ทำไมพี่น้ำ พี่เลี้ยงของผมเธอถึงยังไม่ได้กลับมาสักที นี้ก็วันที่ 5 แล้ว แต่ผมก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากมายหรอกนะ เพราะช่วงปิดเทอมมานี้ผมได้เย็ดทั้ง น้องการ์ตูน พี่แอน น้องมุข น้ากัน น้องมิ้ง ผมมานั่งคิดๆดูว่าผมยังไม่ได้เย็ดใครมั่ง แล้วความคิดหนึ่งมันก็แล่นเข้ามาในหัว น้องฝ้ายไง น้องฝ้ายเป็นเพื่อนกับพวกน้องมิ้ง ลักษณะ เธอเป็นคนผิวแทน หุ่นเหมือน
นางแบบ หน้าอกไม่ใหญ่เท่าไร นิสัยดี ฐานะครอบครัวดีสุดๆ แต่เธอจะเป็นคนที่มาร่วมกลุ่มกับพวกน้องมิ้งทีหลังสุด ว่าง่ายๆคือ ชอบมาช้าอ่ะ ผมกับเธอไม่ค่อยสนิทกันเท่าไร จะได้แค่ทักมากกว่า เธอชอบติดอายๆเวลาผมทัก วันนี้ก็เช่นกันแก๊งน้องมิ้งได้มาเยือนบ้านผมอีก “เฮียยยยยยยยแค้มมมมมมมม” เสียงแหลมๆของน้องมิ้งได้ยินมาแต่ไกล “ว่าาาาาาาาไงงงงงงง” ผมตอบกลับ แล้วก็เดินไปดูที่หน้าบ้าน เจอ น้องมิ้ง น้องการ์ตูน แต่ไม่เห็นน้องฝ้าน สงสัยคงยังไม่มา “อ้าว เข้ามาสิ” ผมเชิญพวกเธอเข้ามาในบ้าน “แล้วฝ้ายไปไหนล่ะ ปกติเห็นอยู่ด้วยกันตลอด” ผมถาม “เดี๋ยวมันก็มา เป็นแบบนี้ล่ะชอบมาสาย ไม่ตรงเวลา” น้องมิ้งบ่น พวกเธอ2คนไปนั่งบนโซฟาบ้านผม แล้วก็เปิดเกมเล่นคงจะทำเป็นปกติ ส่วนผมเข้ามาในครัวหาไรกิน “เฮียแค้ม ทำอะไรอยู่” น้องมิ้งเดินเข้าครัวมา
“มาหาอะไรกินอ่ะ หิว พี่น้ำก็กลับบ้านไม่มาสักที ถ้ามานะจะจัดการให้เด็ดขาด””จัดการแบบไหนเหรอ”
“เฮ้ย น้องมิ้งทำไร เดี๋ยวการ์ตูนมาเห็นนะ” น้องมิ้งเอามือมาจับควยผม แล้วควักออกมารูดเล่น เหมือนเธอจะรู้ว่า ตอนเช้าๆ ผมไม่ได้ใส่กางเกงใน “ไม่เห็นหรอก การ์ตูนมันติดเกมจะตาย” เธอบอกแต่ยังคงรูดควยผมเล่นอยู่ ผมก็เริ่มชักมีอารมแล้ว “งั้นน้องมิ้ง มานี้ๆ” ผมจูงมือเธอมาที่หลังบ้าน ตรงนี้จะมีหน้าต่างเห็นว่าคนที่นั่งอยู่ตรงโซฟาจะทำอะไรอยู่ ผมยังคงเห็นน้องการ์ตูนนั่งเล่นเกมอยู่ไม่สนใจใคร ตอนนี้น้องมิ้ง คุกเข่าลงไปโม๊คควยผม เธออมมันเข้าไปเต็มๆปาก เธอทั้งเลียๆดูดๆเอาฟันคบหัวควยผมเหมือนไม่ได้กินอาหารเช้ามา “ซีดดดดดดดด ค่อยๆน้องมิ้งๆ เสียววววววจังโว้ย” น้องมิ้งมองหน้าผมส่งสายตาเย้ายวน เธอโม๊คต่อ ตอนนี้น้ำลายที่โม๊คควยอยู่ หยดลงพื้นเต็มไปหมด “เฮียแค้มค่ะ มิ้งไปไหนรู้เปล่า” การ์ตูนตะโกนมาถาม เมื่อเธอเห็นผมยืนอยู่หลังบ้าน “ซีดดด โอ๊ยยยยย เข้าาาห้องงงงงน้ำอยู่ครับบบบ ซีดดดดด”ผมตอบไปขนาดโดนโม๊คควยอยู่ “อ่อ โอเคค่ะ” น้องการ์ตูนคงไม่รู้ว่าน้องมิ้งคุกเข่าอยู่หน้าผมโม๊คควยให้ผมอยู่ “ซีดดดดดดด จะเสจจจจจแล้วนะะะะ น้องมิ้ง” น้องมิ้งได้ยินอย่างนั้นเธอก็เร่งโม๊คควย เข้าๆๆๆๆออกๆๆๆๆ “อ๊าาากกกกกกกก เสจแล้ว” น้ำว่าวผมกระฉูดใส่ปากน้องมิ้ง เธออมควยพร้อมกลืนน้ำว่าวของผม หลังจากนั้นน้องมิ้งทำเป็นพึ่งออกจากห้องน้ำ แล้วก็เดินไปหาการ์ตูนซึ่งไม่ได้รับรู้อะไรเลย “การ์ตูน เล่นถึงไหนแล้ววว มาเล่นกันเถอะ” เธอชวนการ์ตูนเล่นต่อส่วนผม เข้าไปล้างควยในห้องน้ำ พอออกมาก็เห็นน้องการ์ตูนนั่งเล่นเกมอยู่คนเดียว “อ้าว มิ้งไปไหนแล้วล่ะ” ผมถามการ์ตูน “อ่อ เมื่อกี้น้ากันมาตามมิ้งไปธุระอ่ะ” เธอตอบ “เหรอ เสียดายจัง” “เสียดายอะไรเหรอเฮียแค้ม มีไรให้การ์ตูนช่วยได้ไหม” เธอถามผม “มีสิ แต่จะช่วยได้เหรอ” ผมถาม “มีสิ ขนาดเย็ดยังทำกันมาแล้วเลย แล้วมีไรจะช่วยไม่ได้อีก”เธอบอกผม ‘งั้นมาเย็ดกันเถอะ” ผมชวนเธอ น้องการ์ตูนไม่ตอบแต่เธอปิดเกม แล้วเดินขึ้นห้องผมไป ผมตามเธอไปในห้อง เจอเธอนั่งแก้ผ้าถ่างขาให้ผมอยู่ จากตรงนี้ หีเธอแฉะน้ำเงี่นไปหมดไหลลงเปื้อนทีนอนของผม ” การ์ตูนเปิดรูหีให้แล้ว เอาควยพี่มาสำรวจดีกว่าไหมค่ะ” แล้วเธอก็ส่ายเอวโชว์ ยั่วยวนจนผมทนไม่ไหว ถอดกางเกงแล้วเอาควยไปกระแทกรูหีน้องการ์ตูน “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดดด ซีดดดดด ซีดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ค่อยๆสิเฮีย ไม่ต้องรีบหรอก เย็ดหีน้องได้เรื่อยยยย ซ๊ดดดดด โอ๊ยยยยยยย อ๊ะๆ แรงไปแล้วนะ ซีดๆๆ” ผมหน้ามืดกระหนำซอยหีเธอไม่ยั้ง ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย ซีดดดดดดด ” “ซีดดดดด เย็ดดดดหีน้องโคตรมันส์เลย ซีดดดดดดดดเสียวโว้ยๆๆๆ” ปับๆๆๆ ระหว่างซอยหีน้องการ์ตูนอยู่ ผมเอานิ้วแหย่รูตูดเธอ “อ๊ะ อ๊ะ ทำไรรรรอ่ะ เฮีย น้องไม่พร้อมนะะะะ” ไม่ทันแล้ว นิ้วผมเข้าไปสุดแล้ว แล้วก็ซอยนิ้ว พร้อมซอยควยกระแทกหีด้วย ท่านี้มันส์มากๆครับ “ซีดดดดดดด โอ๊ยยยยยยยยยยย อ๊ากกกกกกกกก เสียววววววอ่ะ เสียววววว เฮียแค้มมมมมมจ้าาาาาา ซีดดดด อ๊ะ อ๊ะะๆๆๆๆ ซีดดดด”
“ซีดดดดดดด หีน้องก็ฟิตควยเฮียมากเหมือนกัน ชอบจิงๆ ซีดๆๆๆๆ เฮียจะเสจแล้วนะ เรามาเสจพร้อมกันนะ น้องการ์ตูน ซีดดดดดด” เธอไม่ตอบ แต่พยักหน้า ผมเร่งซอยหีเธอ ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “อ๊ากกกกกกก เสจแล้วววววว ” ผมพ่นน้าำว่าวใส่หีเธอจนล้นออกมาก “ซีดดดดดดด เสียวอ่ะเฮียแค้ม ซีดดดดดด” ผมยังไม่ได้เอาควยออกจากหีเธอยังค้างไว้ “ซีดดดดด เฮียยยยแค้มมมมจ้าาา ควยยยยยเฮียยยยยยังงงง ซีดดดดดด ค้างในหีีน้องงอยู่เลย ซีดดดดด” ผมถอดควยออกมา ป๊อก! เสียงหลุดควยออกจากหี น้ำว่าวผสมน้ำเงี่ยนไหลออกมารวมกัน “ดูน้ำเงี่ยนสิ ไหลหมดเลยอ่ะ” น้องการ์ตูนพูด “น้องแค้ม น้องแค้ม พี่กลับมาแล้วจ๊ะ” นี้มันเสียงพี่น้ำนี้ กลับมาก็ไม่บอก ผมรีบให้การ์ตูนแต่งตัว แล้วก็ลงมาเปิดประตูบ้านให้พี่น้ำพร้อมกัน “หวัดดีจ๊ะ น้องแค้ม อยู่คนเดียว เหงาไหมเอ่ย” เธอถาม “เหงาสิ ก็พี่เล่นหายไปตั้งหายวัน คิดถึงนะนี้รู้ไหม” ผมตอบเธอ “เฮ๊ยแค้มงั้น การ์ตูน กลับก่อนนะ” น้องการ์ตูนขอกลับบ้านก่อน “โอเค ไว้เจอกันนะ บายจ๊ะ” ผมโบกมือให้เธอ แล้วหันมาเจอพี่น้ำยิ้มมีอะไรสักอย่าง “ยิ้มอะไรพี่น้ำ ไปเก็บของเลยนะ แล้วมาเก็บบ้านด้วย เข้าใจแล้วนะ”ผมสั่งเธอ เธอยิ้ม “จ้าๆ เจ้านาย แล้วมีอะไรให้ พี่น่ำช่วยอีกไหมจ๊ะ สุดหล่อ” เธอถามกวนๆ “มีสิครับ เก็บห้องแค้มให้ด้วยนะ แล้วก็อะไรอีกดีนะ” ผมบอกเธอ “จ๊ะ แล้วอะไรอีกเอ่ย…” “ไม่มีครับๆ”
หลังจากนั้น พี่น้ำก็ไปเก็บห้องผม ซึ่งผมผิดพลาดตรงที่ทิ้งคราบน้ำเงี่ยนบนเตียงนะสิ ณ ห้องนอนของผม พี่น้ำกำลังเก็บห้องนอน “โอ้โห กลิ่นขนาดนี้ เอ๊ะ นี้น้ำอะไรเนี้ย เต็มไปหมดเลย ” เธอเจอน้ำเงี่ยนแล้ว
ติดตามตอนต่อไปนะครับ ขอโทดที่ตอนนี้ไม่ค่อยมีอะไรนะครับ ขอบคุนที่ติดตามครับทุกๆคน (ใครอ่านมาจนถึงตอน 5 คนนั้น หล่อครับ)

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More