ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 9

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 9

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 9 “กลางคืนค่ำมืด!?” 

“พูดแบบนี้หมายความว่าไงวะ?…นี่กูพาสาวน้อยน่ารักมาด้วยนะโว้ย”
…สาวน้อยน่ารักที่เชนว่าคือเด็กหญิงดวงขวัญ?…วันนี้ก็อยู่กับเพื่อนผมด้วยแต่นี่มันดึกแล้วแม่ไม่ว่ารึ?…
“ขวัญเพิ่งกลับจากงานวันเกิดเพื่อนและหนูก็โทรให้พี่เชนไปรับจ้ะ”
…พูดก็ว่าพูด…พะยี่ห้อ 2 คนนี่…คนหนึ่งบ้าผู้หญิงบ้ากามตัณหา
ส่วนอีกคนหนึ่งไฟสวาทก็ร้อนแรงเกินวัยยากจะมอดดับ…สงสัยต่อจากนี้คงมีรายการเสียเหงื่อต่างน้ำแน่ๆ…ทำไมหมู่นี้หัวสมองผมคิดแต่เรื่องแบบนี้ว๊า…
“น้องขวัญอยากเจอมึงน่ะกูก็เลยพามาแล้วมีอะไรเลี้ยงตอบแทนบ้างวะ?”
“ไม่ออกให้…ไม่ฟรีแต่ขอบใจที่พามาว่ะ”
“สันดาน!!…รู้งี้ไม่พามาก็ดี”
…เพื่อนผมกับขวัญนั่งโต๊ะใกล้ๆทางไปห้องครัวของร้านแน่นอนว่าวันหนึ่งผมต้องเข้าๆออกๆห้องนี้ไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ…เด็กเสริฟ์นี่ครับ…
“อจ.ญี่ปุ่นที่ปลื้มนักปลื้มหนามึงเอาไปไว้ไหนวะคืนนี้ถึงเอาเด็กอายุไม่พ้น 15 มาควงเนี่ย”
“เฮ่ย!!…อย่าเอะอะไป…หัวใจกูมีหลายห้อง”
…เออ…มันก็อย่างนี้แหละ…เชนสวมบทอาเสี่ยสั่งเครื่องดื่มและอาหารมาให้น้องขวัญตั้งหลายอย่าง…ทั้ง 2 คนนั่งคุยกะหนุงกะหนิงพูดจาจ๊ะจ๋าอย่างกับคนเป็นแฟนกัน…ขวัญคือเพื่อนสนิทคนหนึ่งของอ้อย…รูปร่างเซฟจ้ำบ๊ะสุดๆในกลุ่มและที่เด็ดขาดมากกว่านั้นก็คือลีลาเล่นเซ็กส์อันยอดเยี่ยมยิ่งกว่า 3 เด็กสาว…ข้อนี้ผมกับเชนการันตีได้…โฟนเสียวเมื่อวันก่อนยังติดตรึงในมโนความคิดไม่รู้จักลืมหาย…เมื่อลูกค้าในร้านเริ่มน้อยลงเหลือเพียงแค่ 3 – 4 คนผมจึงว่างพอไปนั่งคุยกับเชนและขวัญได้โดยไม่มีใครว่า…พี่แก้วเดินมาสั่งอีกสักพักให้ไปช่วยล้างแก้วล้างจานด้วย…เชนขอเวลาให้ผมอีกราวๆ 30 นาที…
“30 นาทีอะไร?”
“อยากรู้ก็ไปห้องน้ำสิ…น้องขวัญรอมึงอยู่”
…มันคะยั้นคะยอให้ผมไปห้องน้ำโดยด่วนบอกต่อท้ายว่าน้องขวัญตั้งใจมาที่นี่ก็เพื่อ…
“มาแล้วนะคะพี่…เริ่มกันเถอะ”
…ขวัญยืนแอบมุมห้องน้ำรีบดึงมือซึ่งตัวเองยังงงๆเข้าไปและจัดการปิดประตูล๊อคเรียบร้อยจากนั้นเธอเลิกกระโปรงมินิให้ดูเล่นเอาตาลุก…อึ๋ย!!…ไม่…ไม่ได้สวมกางเกงใน…ว้าว!!…ขวัญโกนขนรอบๆหีออกด้วย…เด็กหญิงลงนั่งคุกเข่าบนพื้นห้องตรงหน้าผมยื่นมือปลดซิปกางเกงรูดทั้งตัวนอกตัวในลงไปกองที่ปลายเท้าแลบลิ้นแตะส่งจูบปลายหัวจรวดเข้าทีหนึ่ง…
“ก่อนมานี่ขวัญเย็ดกับพี่เชนไปยกหนึ่งก่อนแต่ยังไม่อิ่มเลยมาหาพี่ต่อ…ฮะ…ดูท่าทางพี่บอลไม่ค่อยแปลกใจเลยนะว่าทำไมหนูไม่นุ่งกางเกงใน…ก็ขวัญถอดให้เป็นรางวัลแก่พี่เชนไปแล้ว”
…ภาษาชาวบ้านเรียกว่าร่านครับ…ให้ตายเถอะ…ร่านเกินอายุจริงๆ…ไปๆมาๆชักเหมือนว่าน้องสาวตัวเองว่ะ…
“พี่อย่าเผลอร้องดังนะ…เดี๋ยวความแตกล่ะยุ่ง…อาาาา”
…ขวัญเลิกเสื้อยืดของเธอขึ้นเผยให้เห็นเต้านมเปลือยเปล่าขาวอวบประดับหัวนมสีชมพูอ่อนตั้งชูชันอยู่บนยอดอกเห็นแล้วควยผมมันยิ่งลุกผงาด…ยกทรงก็ไม่ใส่โนบรากันเห็นๆ…ขวัญนี่สุดๆไปเลย…กล้าแต่งตัวแบบนี้ออกมาในที่ชุมชน…
“ไม่เจอกันแค่แป๊ปเดียว…ควยพี่บอลยังแกร่งเหมือนเดิม…แบบนี้ต้องสิ้นฤทธิ์กระฉูดน้ำเงี่ยนในหีของหนู”
…กล้าซะจริงๆน้องขวัญ…สมแล้ว…ขวัญแลบลิ้นแผล่บๆขณะมือกำลังชักเสาธงรบขึ้นๆลงๆเงยหน้าสบตาปรือให้…ผมหน้ามุ่ยเพราะความเสียวยืนก็ไม่ค่อยเต็มเท้า…ไม่นานขวัญก้มอมบริเวณหัวควยและค่อยๆเลียรอบแท่งลำ…ลิ้นอันแสนว่องไวเลียพล่านเรื่อยไปถึงโคนและกลับขึ้นมาตรงขอบหัวหยัก…เป็นอย่างนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า…จนป่านนี้ผมก็ยังไม่ค่อยอยากเชื่อว่าสาวน้อยตรงหน้าที่กำลังทำออรัลเซ็กส์ให้มีอายุแค่ 13 – 14 ปีเท่านั้น…ยังใช้คำนำหน้าเป็นเด็กหญิงหาใช่นางสาวไม่…
“อูยยยย…เบาก่อนขวัญ…น้องดูดแรงจัง…อู้ๆๆ”
“เสียวใช่มั้ยล่ะ…แต่พี่อย่าเสียงดังสิ…เกิดใครมาเห็นล่ะยุ่งแน่”
…ผมหลับตาปี๋เกร็งทั้งตัวมือกดจับศีรษะสาวน้อยแน่น…เด็กหญิงวัย 14 ตั้งใจเล่นงานอาวุธของผมซะเหลือเกินปากเธอทั้งดูดทั้งรูดลิ้นเล็กๆก็พันพลิกไม่อยู่นิ่ง…มือ 2 ข้างยังถูกนำมาใช้กับพวงสวรรค์ด้วยการแกว่งเล่นอีก…เสียวแทบคลั่งตายแต่ร้องดังไม่ได้เพราะห้องน้ำห่างจากห้องครัวไม่เท่าไหร่…
“พี่บอล…วันหลังไปสนุกกับหนูและพี่เชนอีกนะคะ…ตั้งแต่คราวนั้นขวัญก็คิดถึงมาตลอด…โดนควย 2 ดุ้นในคราวเดียว…นึกถึงทีไรเป้าก็แฉะต้องช่วยตัวเองทุกที”
“ขวัญช่วยตัวเองยังไงบ้างล่ะจ๊ะ?”
“อืม…หลายอย่างนะคะ…ตั้งแต่เบสิคคือใช้นิ้วสอดหีบีบหน้าอก…ขึ้นมาหน่อยก็นอนดูกระจกเอาแตงกวาห่อถุงยางแหย่รูหีเสียบรูตูดพร้อมๆกัน…แก้เงี่ยนได้มากนะคะแต่ถ้าเงี่ยนจนเอาไม่อยู่ก็ต้องมาหาควยจริงของพี่กับพี่เชน…ฮิๆ”
“ขวัญเอาถุงยางมาจากไหนกัน?…โออออ”
“ก็ซื้อสิคะ…”
“น้องไม่อายคนขายหรือไงเนี่ย?”
“ไม่อายหรอก…ถ้าเกิดขวัญไปไหนคนเดียวแล้วถูกฉุดไปข่มขืนก็จะให้คุณผู้ร้ายใส่ถุงยางก่อนเอา”
…อื้อหือ?…ไม่อาจบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้…ผมไม่เคยเห็นเด็กผู้หญิงคนไหนเป็นแบบเธอคนนี้มาก่อนสิ…ให้สาบานตรงไหนก็ได้…
“ของแบบนี้มันต้องป้องกันไว้ก่อนสิคะ…เกิดหนูท้องไส้ขึ้นมาก็แย่สิ”
“จ๊ะๆ…แต่พี่อยากเห็นขวัญเล่นกับแตงกวาจัง”
“ฮะๆๆ…พูดเหมือนพี่เชนเลย…งั้นวันหลังขวัญจะโชว์เสียวให้พี่ๆดู…ชวนอ้อย…จอย…โบว์มาด้วยก็ได้…หรือเราจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่กันอีกก็ดีนะคะ”
“อ้อยจะยอมมารื้อ?”
“มาสิคะ…ขวัญจะสอนอ้อยให้รู้จักโชว์ยั่วกระสันต์ผู้ชายเอง…เป็นประโยชน์กับพี่ด้วยนิ…เอ้า!!…ถึงเวลาแล้ว…พี่ถอกควยเสียบให้มิดรูเลย”
…ยอมซูฮกให้อย่างเต็มใจ…แม้แต่ตอนคุยกันมือเธอก็ยังชักว่าวให้ผมอย่างชำนาญ…
…เด็กสาววัยกระเตาะเลิกกระโปรงกองไว้ตรงเอวขณะยืนขึ้นและหันหลังโก่งก้นขาวๆให้…เนินเนื้อแห่งความเสียวปลิ้นอูมอวดเม็ดแตดแดงแจ๋แพลมออกมายั่วโชว์…โอ้ว…ขอกูเถอะ…คิดแล้วผมก็ค่อยๆจับทวนหัวทู่คลุกเคล้าปากรูหีเด็กมัธยมสัมผัสได้ถึงความชื้นแฉะในกลีบรู…ไฟจากห้องน้ำแม้สลัวก็ยังพอจะเห็นกลีบแคมสีแดงสดตามธรรมชาติและแดงจากการโดนเพื่อนผมทะลวงรูได้ชัด…เชน…กูขอซ้ำรอยมึงล่ะกันวะ…
“อืออออ…อืมมม”
…ขวัญครางเบาๆทันทีทันใดเมื่อผมค่อยๆสอดใส่แท่งควยผ่านรูสวาทของเธอลึกเข้าไปเรื่อยๆ…
“บะ…เบาๆนะคะพี่…เมื่อกี้พี่เชนเย็ดหนูซะหนักเชียว…คนบ้าอะไรก็ไม่รู้แรงดียังกับโคถึก…อื้มมมม…ซีดสสสสส”
“ไอ้นี่มันไม่รู้จักความนุ่มนวลเล้ย…สู้พี่ไม่ได้หรอกจ๊ะ…เดี๋ยวขวัญคอยดู๊”
“อาาาาาาาา…ใช่…เก่งมากๆ…ช้าๆแบบนี้ก็ดี…ควยจะได้ครูดหีครูดแตดเต็มๆ…อ๊อยยยยย…เสียวจัง”
…มือสาวน้อยเกาะอ่างล้างหน้าก้มหลังโค้งตูดกางขาออกเพื่อความสะดวกในการเล่นเสียวแต่ผมต้องย่อตัวย่อเข่าเพราะขวัญเตี้ยกว่าเยอะทั้งที่เธอสูงตั้ง 160 ซม.นับว่าสูงสุดในกลุ่ม 4 เด็กน้อยแต่หีใหญ่…
“เร็วขึ้นสิคะ…เร็วอีกนิด…อื้ออออ…ดี…ดี”
…ดวงขวัญพยายามพูดแต่เสียงก็ตะกุกตะกักเหลือแสน…ในช่องหีมันรัดควยไปทั่วลำเพราะความรัดรึงอย่างนี้ผมจึงโหมแรงตะบันควยมากขึ้น…
“โอววว…ยอดมากค่ะพี่…ไม่ผิดหวังจริงๆที่มาหา…ซีดสสสสส…จะมีอะไรที่จะ…มะ…มันส์กว่าเย็ดกัน…อูยยยยยย…เร็วอีกค่ะ…ได้โปรด…อือออออ”
…ขวัญสะโพกส่ายยั่วไปยั่วมาพร้อมเด้งก้นสู้ด้วย…ตัวแค่เนี้ยแต่แรงดีเหลือเกิน…ทั้งเอวทั้งสะโพกส่ายร่อนอย่างกับสาวโคโยตี้…มิน่าไอ้เชนถึงชอบนัก…
“อุ…อุ…เสียวชิบ…โอ้ยยย!!…กูจะโดนจับมั้ยเนี่ย…อ้ากกก…ข้อหา…พราก…ผู้เยาว์…อูววววว”
“อืมมม…ถึงโดนจับขวัญก็จะบอกแม่…ให้ช่วยประกันตัวพี่ออกมา…แล้วแต่งงานเป็นผัวหนูซะ…
อ๊าาาาา…ละ…ล้อเล่นนะคะพี่…โอววววว”
…ผมบีบหน้าอกเด็กหญิงแน่นเต็มมือสาวเอวโยกเข้าโยกออกแบบลืมโลก…สาวน้อยร่านกามหงี่ควยกัดฟันน้ำตาไหลร้องครางด้วยความสะใจแต่ยังอดกลั้นไม่ให้ดังไว้ได้…ผมเองก็ต้องพยายามหุบปากเช่นกัน…
“อูวววว…พี่ขา…อืออออ…หนูชอบเย็ดกับพี่…กับพี่เชนด้วย…อ๊าาาาา…เมื่อไหร่จะอยู่กัน 3 คนเย็ดกันให้สะเด่าควยหี…อุ…หีบานแฉะแย่แล้ว”
“อีกไม่นาน…หรอกจ๊ะน้อง…ขวัญจะโดนทะลวงหีทะลวงตูด…พี่กับเชนจะช่วยกันเย็ดจนน้องกลับบ้านไม่ได้เลยคอยดูสิ…อึบบบ…รูคับควยจังเว้ย…หีเด็กๆแบบนี้…มันส์จริงๆ”
…ตามองกระจกเห็นเด็กสาวกัดฟันแน่นมองลงเบื้องหลังก็เห็นกลีบเนื้อยู่เข้ายู่ออกตามแรงควยเป็นภาพที่น่าดูชมนัก…น้ำหล่อลื่นในรูหีถูกขับออกมาช่วยชะโลมแท่งร้อนไม่ขาดสาย…
“ซีดสสสส…พะ…พี่เย็ดกับอ้อยบ่อยมั้ยคะ?…อืมมมม”
“มะ…ไม่หรอกจ้ะ…อาทิตย์หนึ่งก็แค่ 2 –3 ครั้ง”
“อ๊าาาาาวววว…นี่นะไม่บ่อย…แต่หนูเห็นอ้อยเดินแปลกๆแทบทุกวัน…พี่โกหกขวัญรึป่าว?…โอววววว…ควยครูดแตดหนู…อื๊อออออ…เสียวแทบจะเป็นลม…ซีดสสสสส…อู๊ยยยย”
“จริงๆจ้ะ…พี่ไม่โกหก…ไม่งั้นขวัญจะไม่ให้พี่เย็ดอีกสิ”
“อึ๊…มะ…ไม่เป็น…อย่างนั้น…ถ้าพี่เย็ดอ้อยไม่ค่อยได้ก็มาหาหนูสิคะ…แต่แอบๆมานะ”
“อูยยย…ทำไมต้องแอบด้วยล่ะจ๊ะ”
“กะ…ก็ถ้าจอยกะโบว์รู้มีหวังฉีกอกหนูตายแน่…คิกๆ…อืมมมมม…2 คนนั้นก็อยากแหกหีให้พี่เย็ดมากๆนะคะ…ร่านไม่แพ้ขวัญหรอก…โอยยยยย”
…แม้เรา 2 คนจะคุยกันแต่ท่อนล่างก็ยังทำงานต่อไม่มีหยุด…พวงกระโปกซัดหนอกหีทุกครั้งที่ดันควยเข้ารู…หน้าอกเด็กหญิงย่อมๆสั่นกระเพื่อมแข้งขาสั่นพั่บๆ…ร่างของเธอเริ่มกระตุกเป็นระยะๆ…ใกล้จะน้ำแตกแล้วรึน้องขวัญคนสวย…พี่ก็จะไม่ไหวแล้ว…ดีนะที่เย็ดกับภรณ์คุณแม่วัย 28 มาเมื่อกลางวัน…ไม่งั้นผมน้ำเงี่ยนพุ่งตั้งแต่โดนขวัญอมควยนั่นแหละ…กลางวันก็เย็ด…กลางคืนก็เย็ด…สงสัยกูเกิดมาเพื่อเย็ดชาวบ้านชาวช่องโดยเฉพาะแน่ๆมั้ง…
“เร่งอีก…เร่งเร็วๆเข้า…ขวัญจะเสร็จแล้ววว…โอยยยย…มันเสียวเหลือเกินพี่จ๋า…หนูใกล้แล้วววค่ะพี่”
…ผมเองก็ทนเงี่ยนไม่ไหวแต่พยายามอดทนสุดชีวิตเพื่อไม่ให้เสียหน้าพี่ชาย…
“อุ๊ก…หัวควยชนถึงมดลูกเลยอ่ะ…อูววววว…สนุกสุดๆ…แบบนี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม…อืออออ”
…ผมสอดมือผ่านรักแร้ดวงขวัญสาวน้อยมัธยมคล้องหัวไหล่ทั้งสองข้างพร้อมเด้งเอวกระเด้าส่งควยเข้ารูหีอย่างหนักหน่วงดุเดือดเลือดพล่าน…รู้สึกได้ถึงแรงบีบตอดกระชับในโพรงหีซึ่งมันค่อยๆทวีความแรง…ผมเร่งโขยกบั้นเอวเย็ดแรง…แรงขึ้น…ขวัญเอาผ้ามาอุดปากตัวเองเมื่อไหร่ไม่รู้ส่งเสียงร้องอื้ออออ…ส่ายหน้าผมสะบัดหลับตาปี๋ขณะรูหีกำลังรับดุ้นควยจนแคมบวมเป่ง…น้ำคาวจากช่องคลอดไหลย้อยออกมาไม่หยุด…
“อุ๊บบบ…อู้ววววววว…ขวัญพี่ทนไม่ไหวแล้ว…หีตอดควยเหลือเกิน…ขอออก…ในหีน้องนะจ๊ะ”
…ขวัญเอี้ยวศรีษะผงกหัวเป็นเชิงอนุญาตขณะปากยังร้องครางระงมดังอื๊อๆๆๆตลอดเวลา…ในที่สุดเวลาปล่อยของก็มาถึงจนได้…ผมตะบันเข้าไปเต็มเหนี่ยวก่อนแช่ควยคารูสวาทอย่างแน่นหนึบ…
“อ้าาาาา…อะ…ออกแล้ว…โอวววววววววววว”
…ร่างขวัญเกร็งกระตุกอย่างแรงเช่นกัน…ภายในรูเสียวสวาทตอดรัดตุบๆๆๆควยผมพุ่งฉีดน้ำอสุจิเข้าตัวสาวน้อยอย่างเต็มที่…เงยหน้ามองเพดานครางอูยด้วยความเสียวซ่าน…ผมกับขวัญหายใจหอบด้วยความเหนื่อยอ่อนทั้งคู่…สมความปรารถนาของเด็กสาวที่อุตส่าห์ดั้นด้นมาแหกหีให้เย็ดถึงที่ทำงาน…สักพักผมชักท่อนควยออก…น้ำกามของตัวเองและน้ำเมือกของเด็กสาวเพื่อนสนิทของอ้อยผสมผสานเป็นเนื้อเดียวกันไหลย้อยผ่านกลุ่มขนหมอยหยดลงพื้นห้อง…ขวัญยังโก่งก้นไม่เปลี่ยนท่า…ภาพน้ำกามหลั่งไหลออกจากรูหีมันเป็นภาพที่ผมต้องจดจำไว้ไม่มีวันลืม…
“เป็นยังไงจ๊ะน้องรักของพี่?”
…ผมช่วยพยุงขวัญและถามทั้งที่ตัวเองก็หอบ…
“หนูแทบเป็นตะคริวแน่ะค่ะ…พี่บอลนี่อึดจัง…เย็ดทนกว่าพี่เชนซะอีก”
“แสดงว่าพี่เก่งกว่าเชนสินะ…ต่อจากนี้ขวัญจะกลับบ้านเลยหรือเปล่า?”
“ไม่หรอกค่ะ…ขวัญขออนุญาตแม่แล้วว่าจะนอนค้างบ้านเพื่อนแต่ความจริงหนูจะไปนอนกับพี่เชน”
…โอ้โห?…สงสัยยังมีรายการหนังสดต่ออีกสิเนี่ย…ขวัญนี่สุดยอดในสุดยอดตัวจริงเสียงจริง…
“วันหลังถ้าขวัญจะไปค้างกับพี่บอลบ้าง…พี่คงไม่ขัดข้องนะคะ?”
“ไม่เลยจ้ะแต่อย่าเพิ่งบอกอ้อยนะ”
…เด็กสาวขานรับเสียงใสขณะตักน้ำล้างคราบน้ำกามและทำความสะอาดอวัยวะเพศก่อนแต่งตัวเรียบร้อย…
“ค่า…เรา 2 คนนอนด้วยกัน…แก้ผ้าเย็ดกันแล้วจะบอกคนอื่นได้ยังไง…เรื่องนี้เป็นความลับของเรา 2 คนเท่านั้นนะคะ…ฮิๆๆ”
…อยากปรบมือดังๆงามๆสัก 3 ทีให้เด็กหญิงดวงขวัญนักเรียนมัธยมต้นของโรงเรียนสตรีชื่อดัง…น่าให้รางวัลดีเด่นด้านเก่งวิชารักยิ่งกว่าใครๆในรุ่นเดียวกัน…เธอกลับไปด้วยความชุ่มฉ่ำชื่นมื่นและอิ่มเอิบใจพร้อมกับเจ้าเชน…เพื่อนผมมันบอกว่าคืนนี้คงแทบไม่ได้นอนกัน…ผมด่ามันทิ้งท้ายซะ…
“ไอ้บ้ากามนี่…อย่าหักโหมให้มากนักนะโว้ยคิดถึงน้องเขาบ้าง”
…ผมยิ้มเพียงคนเดียวขณะกำลังล้างห้องน้ำเพื่อทำลายหลักฐานต่างๆเสร็จเข้าไปล้างจานในครัวต่อ…
“เอ้า!!…กองสุดท้ายแล้ว…เหนื่อยหน่อยนะ”
… “เหนื่อยหน่อยนะ” ประโยคนี้ของพี่แก้วเล่นเอาสะดุ้งใจหายแว้บ…
“อะไร?”
“เปล่าครับๆ”
…พี่แก้วไม่รู้หรอก…คิดฟุ้งซ่านเลยเถิดไปได้นะผมนี่แต่นึกถึงเรื่องเมื่อกี้นี้ขวัญบอกว่าจอยกับโบว์ก็อยากมาหาผมเหมือนกัน…ได้เจอพวกเธอที่โรงเรียนเป็นครั้งคราวแต่ไม่ได้มีโอกาสทำแบบนั้นกันซะที…ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่!!…เมื่อไหร่จะมีโอกาสเกิดขึ้นอีกก็ไม่รู้?…
…………………………………………………………………………………………………………

“ฮัดเช้ย!!!”
…ผมไม่ได้เป็นไข้แต่เพราะเมื่อสักครู่นี้โดนใครบางคนกลั่นแกล้งเอาน้ำเย็นๆสาดต้อนรับเวลาเช้าตรู่ของวันใหม่…เป็นใครน่ะรึ?…เดาไม่ยาก…สมาชิกในบ้านที่ทำเรื่องแผลงๆแบบนี้มีอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น…ราวๆสัก 15 นาทีก่อน…
“กลับมาแล้วจ้า…ขอบอลกอดสาให้ชื่นใจหน่อยซิ…มามะ”
“นี่ไม่ใช่เวลาทำอย่างนั้นนะตาบ้า”
…อะไรหว่า?…เช้านี้สาดูท่าทางยังไงก็ไม่รู้?…ส่วนอีกด้านหนึ่งฝนถือขันน้ำเข้ามาใกล้แต่ไม่ได้ใส่ใจกับเธอเพราะยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น…
“สามาช่วยแม่อุ่นสุกี้ทีจ้ะ…อ้อยไม่ต้องช่วยป้าหนูรีบกินข้าวเถอะ…บอลก็รีบอาบน้ำแต่งตัวเร็วๆเข้า”
“ค่าแม่…อ้าว!!…ฝนถือขันจะเอาไปไหนน่ะ?”
“เอิ้บ!!…สะดุดๆ”
“เฮ้ย!!!!”
…ผมกำลังก้มหยิบรองเท้าไว้บนชั้นวางอยู่ๆฝนก็ถลาเข้ามาหา?…จะหลบหลีกระวังตัวก็ไม่ทันการ…
ผลลัพธ์จึงออกมาเป็น…
(ซ่า!!!)
…ขันจากมือฝนหล่นลงพื้นกร๊องแกร๊งเหมือนหัวใจหล่นไปอยู่ตาตุ่ม…น้ำในนั้นเป็นน้ำเย็นเจี๊ยบอย่างกับเพิ่งเอามาจากตู้เย็นราดรดตัวผมเต็มเปาต่อหน้าต่อตาสาซึ่งอยู่ไม่ห่างกัน…
“โอ้ย!!!…ทะ…ทำอะไรของเธอเนี่ยหา??…ยัยบ้าเอ๊ย!!…เย็นๆๆ…อูยๆๆ”
“ตาย!!…โทษทีๆๆ…ฝนสะดุดจะล้มน่ะ…โหว!!…บอลเปียกหมดเยย”
“ยะ…อย่ามาทำพูดดีนะ!!!…เธอตั้งใจใช่มั้ย??…จงใจแกล้งฉันสินะ”
…บรื๋อ~~~!!…หนาวสะท้านเข้าไปถึงกระดูก…มันน้ำในตู้เย็นชัดๆโดนแกล้งอีกจนได้…ผมโมโหร้องตวาดลั่นบ้านแต่ฝนไม่มีท่าทางกลัวเกรงแม้แต่นิดเดียวแถมยังเถียงกลับมาหน้าตาเฉย…
“ป่าวน๊า!!…มะได้ตั้งใจแกล้งสักติ๊ดเดียวแต่มันหลุดมือพอดี…ฮะๆๆๆ…บอลอย่าหงุดหงิดซี่”
“ฝน…หรือว่าเมื่อคืน?”
“อื๊อ…ไม่ใช่ๆ…นี่ฝนตั้งใจจะล้างหน้าแต่ดันทำขันหลุดมือก็แค่นั้น”
…ล้างหน้าบ้าอะไร?…ตัวเองแต่งชุดนักศึกษาเรียบร้อยแล้วมีใครจะอุตริเอาน้ำสุดเย็นเจี๊ยบจากตู้เย็นอย่างนี้มาใช้ล้างหน้ากันบ้างดูดีๆมีน้ำแข็งด้วย…จงใจแกล้งเห็นๆ…อีหนูเขี้ยวปิศาจต้องวางแผนมาก่อนแน่…ทำเขาได้แล้วฉีกยิ้มเย้ยหยัน…ว้อย…
“อ้อยรีบเอาผ้ามาให้หน่อย”
“ผ้าค่ะพี่…เช็ดเร็วๆเข้า”
…น้องสาวผู้แสนดีออกมาเห็นเหตุการณ์จึงรีบหยิบผ้ามาให้ส่วนแม่กวางอยู่ตรงประตูครัว…ผมงี้หนาวจนตัวสั่นงันงก…ยัยนี่เกิดเพี้ยนอะไร…อากาศก็ไม่ร้อนและยังทำหน้าทะเล้นอยู่ได้…ขอเขกหัวสักทีเหอะ…อุ!!…พี่แคทเดินลงมาพอดี…หน้าตาแบบนั้นมัน?…
“เรารีบไปเถอะค่ะพี่…ฝนเสร็จธุระแล้ว”
…หนอยแน่ะ!!…เสร็จธุระแล้ว?…ถ้าพี่แคทไม่อยู่ด้วยฉันจะจับเธอไปโยนทิ้งแม่น้ำซะเดี๋ยวนี้แหละ!!…
“แคทกับฝนไม่อยู่กินข้าวเช้าก่อนล่ะจ๊ะ?”
“ไม่ล่ะค่ะป้า…พวกหนูจะไปกินที่มหาลัย”
…สีหน้าพี่แคทกลับไปแบบเดิมอย่างเคยเป็นอีกครั้ง…เมื่อวันก่อนยังเห็นเธออารมณ์ดีหัวเราะยิ้มแย้มแจ่มใสดีนี่นา…ไหงกลายเป็นแบบนี้ได้…หลังจากนั้นมันเกิดอะไร…อากัปกิริยาตอนเช้านี้เหมือนกับตอนผมล่วงล้ำเข้าห้องของเธอเมื่อหลายวันก่อนไม่มีผิด…ยิ่งกว่าอีกด้วย…ไม่อยากเห็นพี่สาวคนสวยเป็นแบบนี้…อย่างกับประกายดวงตาเย็นพอๆกับน้ำเย็นที่โดนสาดพุ่งตรงมาทางผม…
“…น่าสนุกจริงนะบอล”
…พี่แคทพูดเพียงแค่ประโยคนี้เท่านั้นแล้วก็สวมรองเท้าเดินออกไปฝนถือกระเป๋าตามติดแต่ตอนเดินผ่านหน้า…
“นี่แค่การตักเตือน…คิกๆๆ…คราวหลังถ้าทำอีกจะเปลี่ยนเป็นโดนน้ำร้อนซึ่งเป็นวิธีปราบคนบ้าได้ผลชะงัด”
…ผมถึงบางอ้อรู้แจ่มแจ้งว่าถูกแกล้งแน่นอนจึงคว้าหมับดึงเส้นผมสาวน้อยจอมแก่นจนหน้าหงาย…
“โอะ…โอ้ย!!…นี่…นี่บอลจะหาเรื่องฝนใช่มั้ย??…เอาเซ่!!…มาลองกันสักตั้งก็ได้”
…ฝนโต้ตอบกลับทันควัน…ผมกับเธอต่างก็ดึงเส้นผมของกันและกันกลายเป็นการเล่นชักเย่อไม่ยอมปล่อย…ลูกพี่ลูกน้อง 2 คนดึงดันจะเอาชนะกันให้ได้…
“โอ้ย~~~!!!…เจ๊บๆๆ!!!…บอลรังแกผู้หญิงได้ไง…นี่แน่ะ!!…สู้รึ?”
“เออเซ่ยัยตัวดี!!…ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้…ไม่งั้นไม่ปล่อย”
“ชะชะช้า!!…อย่าหวังเลยเว้ยเฮ้ย…ตัวเองผิดแล้วยังจะมาให้เค้าขอโทษอีกเร๊อะ?…ฮึ่ม!!…หนอย”
“ฉันไปทำอะไรผิดวะ?…โอ้ย!!”
“ย้ากส์!!”
“2 คนนี้หยุดซะทีเถอะ!!…ทำอะไรกันเป็นเด็กๆ”
…สาร้องห้ามและพยายามจะเข้ามาแยกพวกเราออกส่วนฝนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แต่ค่อยๆลอบขยับขาขวามาตรงหน้าทีละนิดๆ…คิดเตะกล่องดวงใจสิท่า?…กล้าถึงขนาดนี้เชียวแต่ไม่ได้กินซะหรอกเฟ้ย…เมื่อเห็นว่าผมรู้ทันเบี่ยงตัวหลบสาวน้อยก็โชว์เขี้ยวยิ้มแสยะ…
“ฮี่ฮิ…รู้ตัวเหมือนกันรึ?…เก่ง…แต่บอลยังเก่งไม่พอ”
…ฝนรอจังหวะผมเปิดช่องเผลอเหลือบดูสาใช้ความว่องไวปานลิงวอกเอาอีกมือบีบจมูกและบิดอย่างแรงทำเอาต้องรีบปล่อย…อูย…เจ็บทั้งหัวแสบทั้งจมูก…
“โฮ่ๆๆ…ช่องว่างเต็มไปหมด…ร่อแร่ๆ…เจ้าพี่บ้าๆ!!…จงสำนึกเสียเถอะว่าทำไมถึงโดนน้ำสาด”
…จากนั้นเด็กสาวสุดแก่นก็รีบหนีอย่างรวดเร็ว…ไม่เข้าใจว่าไปทำอะไรให้ 2 คนนี้กันแน่พี่แคทอารมณ์อึมครึมเหมือนเห็นผมเป็นคนแปลกหน้าไม่น่าไว้ใจ…ฝนปั่นหัวกลั่นแกล้งผมจนตัวเปียกปอนแถมไม่ขอโทษยอมรับว่าตัวเองผิด…ยังยื่นหน้ากลับเข้ามาอีกแน่ะ?…
“เฮะๆๆ…ลืมรองเท้าลืมกระเป๋า…เฮ่!!…คุณพี่บ๊อง!!…แน่จริงก็ตามไปเอาคืนที่มหาลัยได้เล้ย”
…แสบสันต์มากขึ้นทุกวันๆ…ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาและได้มีโอกาสเล่นแหย่กันเมื่อใดก็มักจะเสียทีให้สาวน้อยน้องรักของพี่แคทเกือบทุกครั้ง…ยัยนี่เกิดมาเพื่อเป็นดาวข่มกันแน่ๆ?…
“ฝนคิดว่าบอลเป็นต้นเหตุน่ะและสาก็บอกแล้วว่าไม่ใช่แต่ยัยคนนี้เขาไม่ฟังเลย”
…สาถือผ้าในมือช่วยเช็ดหัวเช็ดหูให้และเมื่อเธอเล่าเรื่องเมื่อคืนให้ทราบ…ผมรู้ตัวว่าได้ทำความผิดลงไปซะแล้ว…
…………………………………………………………………………………………………………

“เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละ…มึงจะให้กูขัดพี่ยุทธได้ยังไงและกูบอกว่าต่อไปแล้วแต่ความสามารถของพี่…ผมจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว”
“พี่แคทไม่ชอบผู้ชาย…มึงก็เห็นนี่ว่าเธอโดนหนุ่มๆตามจีบแทบทุกวันและมันต้องยิ่งรู้สึกแย่มากไปอีกถ้าจะยังมีผู้ชายโทรตามไปจีบถึงบ้าน…สถานที่ส่วนตัวนะโว้ย”
“เออ…ตัวกูผิดจริงๆว่ะ…เอาไว้จะขอโทษพี่เขา…แค่คิดก็น่ากลัว…สาบอกว่าเมื่อคืนพี่แคทอารมณ์หงุดหงิดเชียว…กูนี่ไม่น่าเล้ย…เธออุตส่าห์อารมณ์ดีเพราะอาหารฝีมือฝน…เอ้อ!!…สาบอกมาอย่างงั้นนะ”
“มึงโชคดีจริงๆได้กินอาหารฝีมือน้องฝน…กูอิจฉาว่ะ…แต่ไม่ค่อยอยากเชื่อเท่าไหร่เลยก็ภาพลักษณ์มันสวนทางกันสุดๆ…ต่อให้พี่แคทหรือเจ้าตัวมาบอกเองกูยังต้องคิดก่อน”
“ไม่ต้องชมเจ้าเด็กบ้านั่นให้เลิศเลอนัก…มันคือภาพลวงตา…ไม่เจอแบบกูน่ะดีแล้ว”
…แต่ผมสังหรณ์ในใจลึกๆนะว่าที่โดนไปเมื่อเช้านี้มันยังเป็นแค่การเริ่มต้น…การกลั่นแกล้งอันเจ็บแสบยิ่งกว่าเดิมมันจะต้องมีอีกแน่นอน…ระมัดระวังตัวเองไว้ดีกว่า…ในมหาลัยแม้ได้เจอพี่แคทผมก็ยังไม่กล้าไปขอโทษเธอเพราะเกรงคนนอกจะรู้อะไรมากเกิน…เออแฮะ…คนคิดอยากจะเจอดันไม่เจอแต่คนไม่อยากพบกลับพบซะได้…ในสถานที่ปลอดคนซะด้วย…
“นั่งทำหน้าปั้นยากอยู่ได้แต่ตรงนี้มันเย็นเจี๊ยบชื่นใจสบายดีหรอ?”
“เออ!!…เย็นมาก…เย็นชื่นใจดีสุดๆ…นี่ยังกล้าปรากฏตัวให้ฉันเห็นอีกนะ”
“แหมๆๆ!!…แหย่กันสนุกๆ…ทำจริงจังมากไปไม่ดีเน้อว่าแต่อยากไปพบพี่มั้ยล่ะ?…ถ้าอยากพบจะช่วยลัดคิวพาไปให้เชือด…แบบนี้ไง”
…นั่นแน่ะ!!…ทำท่านิ้วโป้งเชือดคอหอยให้ดูด้วยนะ…อีหนูพุก…
“เฮอะ!!…ยังดีกว่า…ฉันจะกลับไปโดนเชือดที่บ้านเอง…แล้วกับพี่ยุทธพี่แคทเขาว่าไงบ้าง?”
“ฮึฮึ่ย~~~!!…เจ้าพี่จอมกวนเอ้ย!!…ป่านนี้ยังทำเป็นมามีเงื่อนไขอี๊ก…ฮึ!!…ถ้าพี่ยุทธก็กินแห้วเรียบร้อยไปตั้งกะเมื่อคืน…อย่างนั้นไม่สามารถทำให้พี่แคทชอบได้ร้อก…เมื่อไม่นานมานี้ก็คงต้องแอบไปซดน้ำใบบัวบกแก้ช้ำในอีกครั้ง…เฮะๆๆ”
…ผมเลิกคิ้วอย่างฉงน…งั้นผู้ชายแบบไหนกันล่ะที่พี่แคทจะชอบ…ก็ขนาดหล่อ…รวย…เรียนเก่งแบบพี่ยุทธยังไม่สำเร็จ…ยังไม่สามารถทำให้พี่แคทยอมรับข้อเสนอไปพิจารณาได้…ฝ่ายฝนเหล่ตามองค้อนมือตบโต๊ะดังปังเล่นเอาสะดุ้งนิดๆ…
“ไม่รุ!!…คนผิดไม่มีสิทธิ์ถามนะจะบอกให้…เย็นนี้บอลต้องไปขอโทษพี่แคทแล้วฝนจะช่วย…ช่วยยุแยงตะแคงรั่ว…ฮิๆๆ…ก็พูดไปงั้นแหละฝนต้องอยู่ซ้อมเชียร์นี่นะ…พยายามเข้าล่ะกันคุณพี่ชายขา”
…พูดเสร็จฝนเดินเยื้องย่างส่ายบั้นท้ายอย่างยียวนกลับขึ้นอาคารปล่อยให้ผมนั่งง่วนคิดคำขอโทษอยู่เพียงแค่คนเดียว…แต่โอกาสมันมาถึงเร็วกว่าที่คิดไว้…ช่วงขี่รถถึงทางโค้งออกถนนใหญ่เพื่อจะกลับบ้านมีรถเก๋งสีขาวขับแซงผ่านไป…จำได้ว่าเป็นรถของพี่แคทจึงบีบแตรเรียกแต่เธอกลับไม่หยุดรถแถมเร่งความเร็วขึ้น…พี่ต้องรู้ว่าเป็นผมแต่คงไม่สนใจ…งานนี้ชักไม่ง่ายแต่ยังไงได้เจอกันที่บ้านแน่นอนล่ะน่า…ข้ามผ่านสะพานข้ามคลองเล็กน้อยก็เห็นพี่แคทยืนอยู่ริมถนนใกล้ๆกับรถของเธอ…ผมรีบขี่รถไปหาทันที…ท้องฟ้ายามนี้เหมือนฝนใกล้จะตกแลเห็นกลุ่มเมฆดำเริ่มก่อตัวหนา…ก่อให้เกิดสายลมพัดผ่านร่างของผมและหญิงสาวสูงโปร่งในชุดนักศึกษา…เส้นผมยาวปลิวลู่สะบัดตามแรงลม…นัยน์ตาข้างหลังแว่นทั้ง 2 ดวงของเจ้าหล่อนนิ่งสงบและเยือกเย็นสุดหยั่งถึงจนรู้สึกประหวั่นใจ…เธอคนนี้ช่างแตกต่างไปจากผู้หญิงคนอื่นๆที่เคยพบมาทั้งหมดในชีวิตทั้งการแสดงออกและคำพูด…รอยยิ้มพิมพ์ใจอันสดใสหายไปไหน?…ดูอย่างกับพี่แคทในวันนี้กับเมื่อวันก่อนๆคือคนละคนกัน…
“เธอมีอะไรจะพูดกับพี่ก็รีบๆพูดมา…แต่เตือนก่อนนะว่าคงไม่ใช่รับไหว้วานเป็นคนกลางหาคู่ให้…ถ้าอย่างงั้นเราคงไม่ต้องคุยกันอีก”
“ไม่ใช่แน่นอนครับ”
…ผมไม่รอให้พี่แคทต้องบอกซ้ำ 2 รีบอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้เธอฟังตั้งแต่ต้นจนจบ…สุดท้ายก็กล่าวคำขอโทษ…ระหว่างอธิบายพี่สาวฝนไม่ตอบอะไรกลับมาแม้แต่คำเดียว…เธอปิดเปลือกตานิ่งฟังอย่างสงบเมื่อเห็นว่าผมไม่พูดอะไรอีก…
“พี่ไม่ชอบการกระทำของยุทธนาเพราะเท่าที่ทราบ…เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงของเขามักเป็นไปในทางลบมากกว่าทางบวก…เธอไม่เคยรู้หรือไงกัน?”
“พี่ยุทธยังไม่มีแฟนนะครับ…ถึงมีผู้หญิงมาติดพันหลายคน…แต่พี่เขาก็”
“พอเถอะ!!…พี่ไม่ต้องการรับรู้อะไรเกี่ยวกับเขา…มาก…ไปกว่านี้”
…ดวงตาของหญิงสาวที่ปิดในตอนแรกถูกเปิดลุกวาวอย่างเฉียบพลัน…น้ำเสียงก็เริ่มดังเข้มมากกว่าเดิมเป็นการเตือนให้ผมรู้ว่าไม่ควรจะพูดจาเซ้าซี้เธออีกต่อไป…พี่แคทชิงตัดบทการสนทนา…
“พี่ไม่ต้องการจะเครียดกับเรื่องอื่นนอกจากเรื่องเรียนส่วนคำขอโทษของเธอพี่จะรับไว้และหวังว่าคงจะไม่มีครั้งต่อไปเกิดขึ้น”
…หญิงสาวสะบัดเรือนผมเดินกลับขึ้นรถขับบึ่งไปตามเส้นทางถนนสายเลียบคลองส่วนผมใจหนึ่งก็ยินดีที่สาวลูกพี่ลูกน้องยอมยกโทษแต่อีกใจก็กลัวว่าจะมีคนอื่นมาขอให้ผมช่วยแบบพี่ยุทธอีก…พี่แคทเตือนกลายๆแล้วว่าถ้ามีครั้งหน้าเกิดขึ้น…สาวสวยผู้เย็นชาอาจจะไม่ยอมรับคำขอโทษของผมแบบครั้งนี้เป็นแน่…ยังไม่รู้หรอกแต่รู้แน่ๆคือผมคงไม่ต้องขี่กลับไปถึงบ้านแล้วงั้นก็มีเวลาเหลือเยอะพอสมควร…ไปหาเก๋กับสาวจะดีมั้ยนะ?…
…………………………………………………………………………………………

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More