ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 10

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 10

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 10 “เพื่อนสนิททั้ง 2 …กับ…?”

 “บอล!!…โต๊ะ 4 จ้ะ”
…จดออเดอร์ลูกค้าใหม่มาให้พี่แก้วและก็ต้องยกอาหารกลับไปเสริฟ์ทันที…งานพิเศษในแต่ละวันจะมีช่วงหนึ่งที่ไม่มีเวลาหยุดพักนั่ง…วันนี้ลูกค้าหนาตากว่าทุกวันเพราะเป็นวันหยุดและส่วนใหญ่คือนักศึกษาของมหาลัยเราแต่ก็มีจากสถานศึกษาแห่งอื่นด้วยอย่างเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้น…
“ขยันจังนะหนุ่มหล่อ”
…เก๋และสาวซึ่งมีความสนิทสนมกับผมอย่างสุดซึ้งยิ่งกว่าเพื่อนผู้หญิงคน
ไหนๆนั่งเป็นลูกค้าในร้าน…เสริฟ์อาหารให้ลูกค้าครบก็รีบเข้าไปทักทายพวกเธอ…เรา 3 คนต่างถามถึงเรื่องความเป็นอยู่ต่างๆ…วันก่อนคิดกะไปหาถึงหอแต่ฝนดันตกหนักจึงพลาดโอกาสอย่างน่าเสียดายมากๆ…
“ระยะนี้เก๋ไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่”
“และถ้าไม่มีเธออยู่ที่นี่…พวกเราคงไม่ถ่อมาซะไกล”
“มีอะไรไม่สบายใจหรือเก๋?…รับน้องหนัก?…เรียนยาก?…รุ่นพี่ไม่ดี?”
“ไม่ใช่สักอย่าง!!…นี่นายแกล้งไม่รู้หรือเปล่ายะ?”
“?”
“บอล~~…โต๊ะ 9”
“ทำงานก่อนนะ…เดี๋ยวมาคุยด้วย”
…เก๋ถอนหายใจเฮือกหนึ่งขณะสาวพยักหน้า…ในครัวพี่แก้วคงเห็นง่วนคุยกับลูกค้าสาวๆจึงถาม…ผมแปลกใจทำไมถึงจำ 2 คนนี้ไม่ได้โดยเฉพาะสาวถึงแม้เธอจะตัดผมใหม่ก็ตาม…
“ก็เก๋กับสาวน้องรหัสพี่นันเคยเรียนปี 1 ห้องโปรแกรมเดียวกับผมไง…นี่พี่ลืมหรือครับ?”
“หา?…เก๋กับสาว…อ๋อ!!…จำได้แล้วๆ…พี่นี่แย่จังลืมหน้าน้องรหัสเพื่อนตัวเองแต่นี่เวลาทำงานบอลอย่ามัวคุยกับลูกค้าสิ”
“ทราบแล้วครับ…คือไม่ได้เจอกันนาน…อาหารล่ะครับ?”
“ไม่มีหรอก…พี่เรียกบอลมางั้นเอง”
…หืม…ถึงว่าโต๊ะ 9 ไม่เห็นมีใครนั่ง…พี่รหัสผมคิดอะไร?…ต่อจากนั้นเธอหยิบเงินในกระเป๋าส่งให้…
“มีธุระจริงๆน่า…ช่วยไปซื้อน้ำตาลให้หน่อยมันเหลือไม่มากแล้วแต่ไม่ต้องรีบร้อนหรอก…บอลคุยกับเพื่อนๆก่อนก็ได้เดี๋ยวให้คนอื่นช่วยแทน”
…ผมตรงดิ่งแวะโต๊ะของ 2 สาว…น้ำตงน้ำตาลอะไรช่างหัวมันก่อน…เก๋และสาวมีหลายสิ่งเปลี่ยนแปลงจากเมื่อก่อนพอสมควร…ชัดเจนที่สุดคือทรงผมสาวตัดสั้นเหลือแค่ต้นคอส่วนเก๋ไว้ยาวกว่าเดิมอีกแต่เธอเปลี่ยนทรงเป็นถักเปียยาว 1 เส้นตรงปลายผมติดริบบิ้นรูปเต่าทองสีดำแดงดูน่ารัก…ว่าแต่เก๋กับพี่แคท…2 คนนี้ผมของใครยาวกว่ากัน?…ผมนึกขณะลูบจับผมหอมๆนุ่มลื่นเก๋ยิ้มอย่างพอใจ…
“บอลเลิกงานกี่ทุ่ม?”
“ประมาณเที่ยงคืน…เก๋มีอะไรหรือจ๊ะ?”
“โห!!…อีกตั้ง 2 ชม.แน่ะแล้วยังถามว่ามีอะไรอีก…ก็หลายวันแล้วนะที่พวกเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน…ปลายเดือนก่อนก็เจอกันแป๊ปเดียวแถมบอลยังรีบกลับอีกต่างหาก”
…เอ้า!!…วันนั้นดันเจอสานี่นาดีนะที่ผมตาไวเห็นเธอนั่งทานอาหารในร้านกับเพื่อนซะก่อนแต่ก็ต้องรีบหลบแทบแย่เพราะความระแวงเกินเหตุของตัวเอง…
“อ๋อ!!…กลัวถูกเห็น…ยังไม่ทันแต่งงานก็กลัวเมียซะแล้วเหรอ?”
…เก๋อยู่ฝั่งตรงข้ามนั่งท้าวคางพูดตัดพ้อแกมหมั่นไส้พลางยกเท้าสะกิดเป้ากางเกง…สาวเองก็ใช่จะอยู่นิ่ง…จับมือผมล้วงเข้ากระโปรงเพื่อให้สัมผัสความนุ่มลื่นของเนื้อผ้าซึ่งถูกตัดเย็บเป็นกางเกงชั้นในที่เธอสวมใส่อยู่อย่างเต็มที่…ถูกคู่หูสาวน้อยจู่โจมควยแค่ครู่เดียวมันก็ลุกแข็งตุงเป้า…ใจกล้ากันแบบนี้ทำเอาชายหนุ่มไม่กล้าลุกหนี…ทั้ง 2 สาวต่างยิ้มกริ่มแต่มีรึผมจะยอมโดนฝ่ายเดียว…นิ้วในกระโปรงนักศึกษาเริ่มกระดิกถูสะกิดเขี่ยติ่งเสียวเนินเนื้อโหนกเล่นเอาสาวนั่งบิดขากระสับกระส่ายไปมาพร้อมทั้งแสดงแววตาอันเร่าร้อนออกมาให้เห็นอย่างไม่เก็บอาการ…
“อืออ…บอล…เลิกงานก่อนได้มั้ย?…เรา…ด้วยกันเถอะ…ทนไม่…ไหว”
“ตอนนั่งรถมาเก๋ต้องขมิบแล้วขมิบอีก…ท่าจะเยิ้มเต็มกางเกงในแล้วล่ะ..”
…อูย…เสียงแผ่วๆออดอ้อนสุดแสนอ่อนหวานปนความเซ็กส์ซี่ของสาวน้อยทั้ง 2 ช่วยปลุกอารมณ์หื่นกามจนพลุ่งพล่านแต่จะให้ทำยังไงเพราะเพิ่ง 4 ทุ่มเท่านั้น…เลิกงานก่อนเวลา?…แม่ครัวใหญ่ว่าผมเปิงแน่…ขณะนั้นต้องรีบชักมือออกจากกระโปรงของสาวเพราะพี่แก้วชักเดินอยู่ใกล้พวกเรา…น้ำหล่อลื่นจากร่องหีสาวสวยแฉะยืดติดนิ้วผมซุกมือข้างนั้นไว้ใต้โต๊ะเพื่อไม่ให้ถูกเห็น…พี่รหัสมาถึงก็ทักทายเก๋กับสาวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มคุ้นเคยอย่างดีเนื่องจากเคยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันมาก่อน…
“ไงจ๊ะ!!…ไม่ได้เจอกันซะนาน…ทีแรกพี่จำไม่ได้”
“หวัดดีค่ะ…พี่แก้ว”
…ทั้ง 2 สาวยกมือไหว้พร้อมกันแต่เสียงของสาวดูแปร่งๆหน้าก็ยังออกแดงซ่าน…เพราะแสงไฟจากถนนน่า…
“ยินดีต้อนรับทุกเมื่อจ้ะ…วันนี้มาถึงร้านพี่ได้นะ”
“พี่แก้วคะ…คืนนี้ให้บอลเลิกงานก่อนได้มั้ย?…พวกเราอยากชวนบอลไปเที่ยวคืนนี้ด้วยกัน”
…เก๋กล้าพูดตรงๆไม่อ้อมค้อม?…สงสัยความต้องการคงกักเก็บไว้เต็มที่แล้วแถมจุดมุ่งหมายมีเพียงแค่อย่างเดียวคือพาผู้ชายไปนอนกกให้หายหนาวและคลายเหงา…ผมเองก็ชักคันไม้คันมือตงิดๆ…พี่แก้วนิ่งไปครู่หนึ่ง…
“…งั้นพี่ไปด้วยได้มั้ยล่ะ??”
“เอ่อ…”
…ทั้งเก๋และสาวมองหน้ากันและต่างเงียบส่วนผมว่าพี่แก้วคงแค่พูดเล่นเพราะพี่เขาจะทำแบบนั้นทำไม??…จริงๆซะด้วยเมื่อพี่รหัสผมหัวเราะเบาๆ…
“พี่พูดเล่น…ไปเถอะบอล…เวลานี้ลูกค้าก็ไม่ค่อยมากวันนี้พี่กะว่าสักใกล้ๆ 5 ทุ่มจะปิดร้านเหมือนกัน…งั้นบอลซื้อน้ำตาลให้ก่อนแล้วค่อยไปนะจ๊ะ”
…ผมสุดจะดีใจยิ่งนักแน่นอนว่าสาวและเก๋ต้องปลื้มใจมากเช่นกัน…ซื้อน้ำตาลเสร็จก็รีบเอาไปเก็บไว้ในครัว…พี่แก้วยืนอยู่แถวนั้นเธอเรียกคุย…
“คืนนี้กลับไปนอนห้องมั้ย?…ถ้ากลับก็ฝากบอกนันด้วยว่าพี่จะไม่กลับหอแต่ถ้านันเขานอนแล้วก็ไม่ต้องบอกหรอก”
“ได้ครับแต่กว่าจะกลับคงดึกมาก”
…ผมแย้มเป็นนัยๆกับพี่ว่าอาจจะไม่กลับมานอนห้องเลยก็ได้…
“เที่ยวให้สนุกนะจ๊ะ”
…ก่อนจะเยี่ยมเยียนหอพัก(แดนสุขาวดี)ของสาวๆผมโทรไปบ้านกะจะบอกสาไม่ต้องออกมาเพราะหลายครั้งตอนใกล้ๆเที่ยงคืนเธอจะขับรถมารับกลับบ้านหรือบางทีผมจะโทรหาแต่คราวนี้คนรับสายไม่ใช่สากลับเป็น…
“บอลเหรอ?”
“พี่แคท?”
…อุ!!…เสียงอันเยือกเย็นแบบนี้ไม่มีใครทําได้เช่นเธอผู้นี้อีกแล้ว…ทำไมบุคคลที่น่าหวั่นเกรงอย่างพี่แคทถึงเป็นคนรับสาย??…ปกติ 3 ทุ่มจะเป็นเวลานอนของเธอแถมสาต่างหากที่มักเป็นฝ่ายอยู่ดึกเพราะชอบดูรายการทีวีและคอยรับโทรศัพท์…
“โทรมาซะดึก…มีอะไรหรือ?”
“คือ…สานอนหรือยังครับ?”
“นอนแล้ว…เห็นบ่นมึนหัว…มีธุระเร่งด่วนอะไรหรือเปล่า?”
“ไม่มีอะไรครับ…ทำไมพี่แคทอยู่ดึกล่ะ?”
“พี่ยังมีงานต้องทำ…ส่วนเธอจะกลับมานอนบ้านมั้ย?”
“ไม่ครับ…ผมเลิกงานดึกและจะนอนหอ”
“ตั้งใจนะ…เลิกงานก็กลับไปนอนพักผ่อนอย่ามัวเที่ยวเตร่ให้เสียสุขภาพ…ถ้าสาถามพี่จะบอกให้”
…พูดดักคออย่างกับตาเห็นเลยแฮะ…คุยกันดีไม่มีอะไรก็จริงแต่ลองนึกถึงหน้ากับฟังน้ำเสียงแล้วชวนให้หวั่นใจคงเพราะเหตุการณ์พ่อสื่อเมื่อผ่านมา…
“พี่แคทนี่ใครจ๊ะ?…แฟนบอลอีกหรือไง?”
“ไม่ใช่นะสาว!…พี่แคทเป็นลูกพี่ลูกน้องบอลเอง…เธอคนนี้เกลียดผู้ชายมากๆ…น่ากลัวด้วย”
“ง้านเหรอ~~”
…เก๋ลากเสียงยาวทำแววตาเหมือนไม่ค่อยเชื่อ…แหงล่ะ…เธอรู้ว่าผมเป็นคนแบบไหนนิแต่ว่าก็ว่านะผมไม่คิดตอแยกับพี่สาวคนนี้หรอกเพราะเกิดความรู้สึกไม่ดีอะไรสักอย่างที่คิดว่ายังมีหลบซ่อนอยู่ในตัวหล่อนน่ะ…นี่อาจเป็นลางสังหรณ์ของผู้ชาย…
“จริงๆ…รุ่นพี่…เพื่อนๆห้องเราคนแล้วคนเล่าพยายามจีบ…พี่ยังไม่แลเลยสักคนล่าสุดพี่ยุทธนาประธานคณะสุดหล่อพ่อรวยยังรับแห้วไปกินเข่งเบ้อเริ่ม”
“อื้มๆๆ…ตอนนี้อย่าเพิ่งพูดถึงคนอื่นดีกว่า…เวลาต่อไปนี้ทุกนาทีมีค่าและเป็นของพวกเราเท่านั้นนะ”
…สาวพูดเตือนจังหวะเดียวกันเก๋โดดขึ้นซ้อนท้ายรถผม…
“เก๋ไปกับบอลหรือจ๊ะ?”
“จ้า~~…จะคุมตัวไว้อย่างดีเดี๋ยวบอลเกิดกลัวหนีไปล่ะแย่แน่เพราะคืนนี้ไม่อยากนอนหนาวอีกแล้ว”
…ฮึๆ!!!…พูดแบบนี้เดี๋ยวสวย…พลันตาเห็นพี่รหัสยืนดูอยู่…เธอโบกไม้โบกมือให้พวกเรา…หวังว่าพี่แก้วคงไม่นึกสงสัยอะไรนะว่าผม,เก๋,สาว…เรา 3 คนกำลังจะไปทำอะไรกัน…
…………………………………………………………………………………………………………

“ยินดีต้อนรับค่ะ”
…เก๋ไขกุญแจห้องเปิดสวิทต์ไฟสาวควงแขนซบไหล่ผมตามติด…เวลาขณะนี้ 4 ทุ่มกว่าเกือบ 5 ทุ่มเสียเวลาซื้อของกินนิดหน่อย…วันพรุ่งนี้มีเรียนบ่ายไม่ต้องกลัวสามารถนอนตื่นสายได้สบายใจเฉิบ…
“บอลอาบน้ำก่อนหรือว่าจะอาบพร้อมพวกเรา?”
“ของตาย…ใครจะยอมอาบคนเดียวเล่าจ๊ะ…สาวน้อยทั้ง 2”
“ค่า~~~”
…2 สาวขานรับเสียงใสพร้อมๆกัน…คืนนี้จะเกิดมหกรรมใหญ่ 2 สาวรุมขย่มตอ 1 หนุ่มยิ่งคิดควยก็ยิ่งแข็งพองตัว…สาวกับเก๋ตาเชื่อมจ้องเจ้าหนูของผมตาเป็นมัน…เก๋แลบลิ้นเลียมุมปากนัยน์ตาลุกวาวกำเนิดอาการกระหายกลิ่นคาวรักซึ่งห่างเหินไปนานพอสมควรจนทนแทบไม่ไหว…ฝ่ายสาวก็หน้าแดงเปล่งซ่านเริ่มหายใจไม่เป็นส่ำซึ่งปรารถนารสสวาทที่จะได้ลิ้มลองอีกครั้งในเวลาอันใกล้…
“ไม่ได้เห็นนานยังน่ารักเหมือนเดิม…คืนนี้ขอขย่มควยให้เพลิดเพลินหนำใจ…นอนหีแห้งเหี่ยวมาซะหลายคืน”
“นี่!!…ไม่จริง~~…บอลอย่าเชื่อ…สาวโดนเก๋ปล้ำแทบทุกคืนแถมเบิ้ลอีกด้วยแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน”
“แต่สาวก็คงชอบแหละน่า…ปล่อยให้จับคู่เล่นดนตรีไทยกันซะนานคราวนี้ได้เจอของจริงสมอยากแน่”
“ฮะๆ…คืนนี้สาวอาจไม่ต้องโดนก็ได้เก๋ปล้ำเพราะเก๋มีเจ้านี่…ดูสิ…สั่นหัวหงึกๆด้วย…อยากเย็ดพวกเรามากนักรึ?…คิกๆ”
…สาวแอบค้อนเพื่อนรักเพราะถูกแซวส่วนมือปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกทีล่ะเม็ดๆ…ยกทรงสีชมพูอ่อนห่อหุ้มหน้าอกได้เพียงครึ่งเต้าเห็นยอดอกดันเนื้อผ้าออกเห็นชัดเจน…เต้านมของสาวใหญ่ขึ้นกว่าที่ผมเห็นเมื่อครั้งแรกเสียความบริสุทธิ์…สาวน้อยยืนเชิดแอ่นจนอกตั้งเต้าแบบนี้นมของเธอยิ่งนูนเด่นเป็นสง่าเข้าไปใหญ่…หัวนมสีชมพูอ่อนเม็ดเล็กๆผมตรงรี่เข้าดูดจูบอย่างอดห้ามใจไม่ไหว…สาวเบนหน้าหนีแต่สูดปากหรี่ตาดู…ยิ่งถูกเลียดูดมากเท่าไหร่ร่างสาวน้อยก็ยิ่งสั่นเทามากเท่านั้น…
“บอล…อาาาา…ดูดเก่ง…ไม่เปลี่ยนนะ…นมสาว…นุ่มดีมั้ยล่ะ?”
“นุ่มมากจ๊ะ…อ้าม~~…หัวแข็งเป็นไตเชียว…ขอสะกิดปลายหน่อย…อืมมม…สั่นสู้ซะด้วยนะ”
“อื๊อออ…เสียว…บอลนี่ล่ะใจร้อนจัง”
“เอ้ย!!!…ไวไฟกันซะจริง…ไหนบอกจะพร้อมกันไงสาว…นี่หลอดไฟไม่ทันร้อนก็เล่นกันซะแล้ว”
“ทนไม่ไหว…สาวทนไม่ไหวจ๊ะเก๋”
…ร่างสาวค่อยๆถอยหลังมือเรียวบางโอบพาร่างผมตามไป…เราทั้ง 2 ล้มบนเตียงนอนอันใหญ่และช่วยกันเปลื้องเสื้อผ้าของอีกฝ่าย…ผมกับสาวจ้องสบตาหวานซึ้งและค่อยๆประทับจูบซึ่งกันและกัน…ริมฝีปากหญิงสาวเผยออ้ารับลิ้นชายหนุ่มเข้าไปอย่างพอเหมาะพอเจาะ…คิ้วสาวน้อยเริ่มนิ่วขมวดเพราะอารมณ์แห่งรักเกิดความปั่นป่วนตามแรงพัวพันจากรสจูบอันร้อนแรง…สาวหาทางระบายความอัดอั้นด้วยการกุมจับกระบองน้อยรูดขึ้นรูดลงช้าๆ…
“หยุดไม่อยู่ซะแระ 2 คนนี้…เฮ้อ~~~”
…เก๋ยืนท้าวเอวดูการกระทำของพวกเราตลอดก่อนหยิบของกินที่ซื้อมาไปวางบนโต๊ะกินข้าวตัวเตี้ยและของใช้อื่นเอาเก็บในตู้…เวลาเธอก้มๆเงยๆก็เห็นบั้นท้ายโค้งเว้าขาวสวยแคมสวาทเป็นพูอวบ…หีเก๋ก็ใหญ่ใช่ย่อยซะเมื่อไหร่…ดูดีๆก็ยังเห็นขอบกางเกงชั้นในและรอยผ่าของกลีบแคมชัดแจ่มแจ๋ว…สาวรู้ว่าผมคิดจะทำอะไรจึงพยักหน้าอนุญาตให้ไปพาเก๋มาสนุกด้วยกัน…
“อุ๊ย!!!…อะไรเนี่ย?…บอลอ่ะ…อยู่ๆมาจับหีเค้า…หน้าไม่อาย…ลามก…อ๊ะ?”
…เก๋ร้องเสียงหลงเพราะอยู่ๆก็ถูกผมลูบไล้เนินสยิวกรีดนิ้วเขี่ยรอยแยกถูไถขึ้นลง…สาวน้อยค้อน
ขวักแสนแง่แสนงอนกลับแต่ผมยิ่งย่ามใจจู่โจมหนักข้อเพราะถ้าเก๋ไม่ยินยอมเธอจะพาผมมาถึงห้องตัวเองทําไมเล่า?…
“มะ…ไม่ต้องเลย…อย่ายุ่งกับเก๋นะ…บอลไปสนุกกับสาวเขาสิ…อืออออ…ยัง…ยังอีก”
“งอนอะไรจ๊ะคนดี…บอลก็อยากกอดเก๋ใจจะขาดแล้วนะ…อย่าใจร้ายตัดรอนกันสิ”
“อืออออ…อยากกอดแต่มือนี่น่ะ…อูยย…ปากว่ามือถึงนะคนบ้า…อู๊ยยย…อย่าเขี่ย…ตรงนั้น…บ้า”
…เก๋ห้ามเสียงสั่นเครือเพราะถูกจับหมับเข้าจุดยุทธศาสตร์อย่างจัง…นิ้วผมลูบเม็ดติ่งเป็นระวิง…หญิงสาวส่ายศรีษะหนีผมก็ตามจูบต้นคอขาวๆนุ่มๆไม่มีลดละ…หน้าอกขาวอึ๋มก็ใช่จะรอดปลอดภัยมันโดนผมบีบเคล้นสนุกมือทีเดียว…แป๊ปเดียวร่างเก๋ก็อ่อนระทวยทรุดตัวคลาน…ผมตามลงทาบกอดเธอไม่มีปล่อยว่างขณะสาวปลดซิปรูดกระโปรงกองตรงปลายเท้าต่อจากนั้นกางเกงชั้นในสีชมพูเปียกน้ำหล่อลื่นชุ่มเป้าก็ถูกถอดออกเป็นอาภรณ์ชิ้นสุดท้าย…
“อาาาา…พอเถอะ…บอล…เก๋…ยอมแล้ว…ยอมทุกอย่าง…อ๊ายยยย!!…ตาบ้านี่…มือไวนักนะยะ”
…เก๋หยิกหูตีมือเพียะผละจากผมจากนั้นเธอถอดเสื้อผ้าตัวเอง…ส่วนผมควานหยิบกางเกงในเนื้อนุ่มของสาวขึ้นมาสูดดมกลิ่นเข้าไปเต็มปอด…อูววว…กลิ่นรูหี…กลิ่นนํ้าเมือกที่หลั่งออกมาช่วยกระตุ้นตัณหาเงี่ยนให้มันมีมากขึ้นไปอีกหลายเท่า…สาวเม้มปากหน้าแดงก่ำกำถอกควยคว้าแพนดี้ตัวน้อยจากมือและเอาสวมให้ที่หัวผม…บริเวณเป้าชั้นในอันเปียกชุ่มแผ่ติดแน่บจมูกเต็มๆ…สาวโอบคอเงยหน้าสบตาผมก่อนถามด้วยน้ำเสียงสุดออดอ้อนออเซาะ…
“ชอบกลิ่นหีมั้ยคะ?…ของสาวหอมหรือเปล่าล่า?”
“ชอบจ๊ะ..หอมยวนเย้าซะบอลอยากเย็ดสาวจนหน้ามืดไปหมดแล้ว”
…สาวตาปรือยิ้มหวานตรงเข้าสวมกอดจูบไม่รั้งรอ…ผมลืมตัวตวัดลิ้นสู้สาวสวยตรงหน้าจนลืมเก๋อีกครั้ง…
“แหม~~…ล้ำหน้าเก๋ได้ทุกครั้งสิ”
…ผมเหล่มองเพื่อนสนิทของสาว…เก๋เองก็ถอดเสื้อผ้าออกจนทั้งร่างเปลือยเปล่า…เธอถือกำกางเกงชั้นในสีดำประดับลายลูกไม้สุดแสนจะเซ็กส์ซี่มาพันห่อหุ้มควยพร้อมจับรูดขึ้นช้าๆผมต้องสูดปากครางเบาๆด้วยความเสียว…โอ้…นุ่มควย…น้ำหล่อลื่นจากรูหีติดกางเกงในยังมีซึมมาถึงผิวควย…ยอดจริงๆ…สุขอย่างไม่มีอะไรจะเปรียบเปรย…
“บอลชอบสิท่า…หีเก๋ก็หอมน๊า…อื้อๆ…ชักไม่อยากอาบน้ำแล้ว…เก๋เงี่ยนจนคันหียิบๆอยากเย็ดควยเต็มแก่…”
“…น่าเก๋…อาบน้ำก่อนเถอะแล้วค่อยนอนแหกหีให้บอลเย็ดเราผลัดกันจนอิ่มแปร้…นะ?”
“เอ้าๆ…ไปก็ไป…หึๆ”
…เก๋พูดจบดึงแพนดี้ของเธอออกจากควยผมทิ้งลงพื้นอย่างไม่ใยดี….สาวก็ทำตามเพื่อนดึงกางเกงชั้นในออกจากหัวผมวางทิ้งหน้าห้องน้ำอย่างไม่แยแส…ให้ตาย…ยังรู้สึกเสียดายเพราะชักติดใจกับกลิ่นอายและนุ่มลื่นของแพนดี้สวยสีชมพูอ่อนกับสีดำตงิดๆแต่ทั้ง 2 สาวน้อยลากฉุดแขนผมเข้าไปในห้องน้ำซะแล้ว…นี่มัน?!…
………………………………………………………………………………………………………

“อู๊ยยยยยย…สาวดูดเบาๆ…บอลจะตายแล้ว…อ้าาาาา…เสียวเว้ยยย!!!”
“ร้องอย่างกับโดนเชือดไปด้าย~~…สาวอย่าหยุด…บอลจะเสียวจนตายเพราะโดนอมควยก็ให้มันรู้ไปเถอะน่า”
…ผมครางโหยหวนเพราะกำลังถูก 2 สาวคู่หูรุมกินโต๊ะในห้องน้ำ…สาวคุกเข่าตวัดลิ้นโม้กควยดูดซะ ชนิดแก้มตอบ…เก๋ประกบข้างหลังล๊อคแขนผมแน่นหนา…พวกเราทั้ง 3 ต่างอยู่ในสภาพล่อนจ้อนกันถ้วนหน้า…ร่องเนื้อโหนกของเก๋เสียดสีก้นผม…ขนหมอยรกดกดำยามสีถูกผิวชวนให้จั๊กจี้ปนสยิว…
“สาวเอาให้หนักๆ…เผื่อเก๋ด้วยเพราะเมื่อกี้บอลแกล้งเก๋ดีนัก”
“อืมมมมม…อาาาาา…ควยแข็งดีจัง…ออกก็ได้จ๊ะบอล…สาวอยากดื่มน้ำเงี่ยนเหมือนกัน”
…พูดจบสาวหลับตาพริ้มเอียงศรีษะสลับผงกหัวยุบเข้ายุบออกกลางหว่างขาผม…ดันลิ้นเปียกน้ำลายดูดดุนแท่งฮอทดอกด้วยความเสน่หาใคร่อยาก…ไม่มีอะไรต้องสอนเธออีกแล้ว…ผมถูกปลุกความต้องการทางเพศจนรู้สึกเสียวขนลุกทั่วทั้งร่างไม่เฉพาะด้านหน้าเท่านั้น…แผ่นหลังก็มีหน้าอกทรงโตเนื้อหนั่นของเก๋เสียดสีอย่างแนบแน่น…เจ้าของเต้าอันอวบอัดนั้นกำลังแลบลิ้นเลียใบหูผมเช่นกัน…แขน 2 ข้างสวมกอด…มือไม้ลูบไล้ไต่ไปตามหน้าอก…ไม่เว้นกระทั่งหน้าท้องที่มีขนรกครึ้มแต่ผมชอบมากๆคือตอนเธอแกว่งนวดพวงสวรรค์เล่น…อู้ว…คางเก๋วางพาดหัวไหล่แลบลิ้นแตะผิวหนังแถวคอขึ้นไปถึงแก้ม…นี่ก็ชอบเพราะมันรู้สึกสยิวดีบวกกับความลื่นนุ่มผสมความหนึบของหน้าอกหญิงสาวยามแนบเนื้อจึงช่วยให้ท่อนควยผงาดลุกไม่มีล้ม…
“มะ…ล้างตัวหน่อยๆ”
“อื้ออออ…อืมมมม…ช๊วบบบบ~~~~…รสชาติดีจัง…ยิ่งดูดก็ยิ่งอร่อย”
…เก๋เอื้อมเปิดฝักบัวให้ละอองสายน้ำราดรดตัวเราทั้ง 3 จนชุ่มฉ่ำ…สาวยังเอาแต่เฝ้าปลุกอารมณ์กระสันต์ให้ผมอย่างไม่ห่าง…หยดน้ำกระเซ็นถูกใบหน้าสวยๆเนื้อตัวเนียนๆจนเปียกฉ่ำเส้นผมลู่ติดต้นคอเป็นมันวับ…
“อุ…อู้ๆๆ…สาวพอเถอะ…เดี๋ยวมันจะออกซะก่อน…โอวววว”
…ยิ่งว่าก็เหมือนยิ่งยั่วยุ…นอกจากสาวจะไม่คายไม่ปล่อยมือแล้วยังเร่งสปีดรูดอมกระดอแรงมากขึ้น…
“ต้องลองทำถึงเก่ง…เลียหีเก๋ทุกคืนคงจะเบื่อ…เจอควยต้องดูดให้เต็มที่…เอาน้ำเงี่ยนแตกคาปากเล้ย”
“ยะ…อย่า…พอ…พอก่อนสาว”
…ใจจริงในห้องน้ำนี้ผมอยากอาบน้ำกับทั้ง 2 สาวเท่านั้น…ไม่ได้คิดจะถูกกลั่นแกล้งแบบนี้สักนิด…พอเข้าไปยังไม่ทันจะตั้งตัวก็ถูกเก๋ล๊อคตัวรวดเร็วและก็เป็นอย่างที่ผมกำลังโดนอยู่นี่แหละ…เสียวแทบเป็นบ้าตาย…สาวค่อยคายเจ้าน้องชายตัวดีออกจากปากและเทียวจุมพิตปลายหัวถอกหลายครั้งราวกับว่าอาลัยอาวรณ์มันนักหนา…
“อมซะแข็งผงาดแบบนี้…ต้องมุดรูสาวซะทีล่ะ…หึๆๆ…มาให้บอลเอาคืนซะดีๆ”
…ผมแค่นหัวเราะหมายมั่นปั้นมือจะเอาคืนสาวให้เต็มที่…เธอหันหลังฉีดน้ำฝักบัวล้างตัวแต่ส่ายก้นเว้าโค้งยั่วอย่างจงใจซึ่งหญิงสาวผมสั้นคงจะรู้ดีว่าผมอยากทำอะไรกับเธอ…ทว่า…
“ลืมเก๋แบบนี้ก็แย่ซี่”
“อ๋าาาา…เก๋!!…เดี๋ยว…เดี้ยวววว~~~”
…ลืมจริงๆด้วย…เก๋เข้าประจำตำแหน่งเดิมของสาวกระทอกคว้าประคองเอ็นแข็งโด่อมเข้าปาก…ฝีลิ้นฝีปากของเธอเก่งฉกาจไม่แพ้สาว…ทั้งอม,ดูด,คว้าน,สะกิดเลียหนังควยทำได้เยี่ยมไม่มีที่ติแต่ 2 สาวน้อยคิดจะให้ผมน้ำแตกคาปากจนได้ใช่มั้ยเนี่ย?…
“เตรียมใจไว้เลยนะบอล…เก๋บ่นอยากขย่มควยเธอแทบทุกวันทุกคืน…โดนหนักแน่ๆ”
“อืออออ…อื๊อออ…สาวนั่นแหละย่ะต้นคิดวางแผนฉุดบอลมานอนกกที่นี่…ทำเป็นฟ้องนะเธอ”
…เก๋โต้ตอบสาวเสร็จก็ก้มออรัลเซ็กส์ต่อ…ผมรู้สึกร้อนวาบที่ควยมากขึ้นทุกทีๆ…ถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป…จุดหมายปลายทางของกระดอต้องไม่ใช่ในรูหีของสาวน้อยคนใดคนหนึ่งแต่เป็นในปากแตกเต็มกระพุ้งแก้มของเก๋แน่ๆ…
“กะ…เก๋…พอเถอะ…อูววว…อย่าแกล้งบอล…ขอ…ขอควยบอลเสียบหีเก๋เถอะนะ”
…ผมขอเก๋เย็ดตรงๆเพราะไม่มีประโยชน์อะไรจะมาอายกันแล้ว…ดวงตาสาวสวยส่องประกายลุกวาวยิ้มรับอย่างพออกพอใจนัก…
“ถ้าบอลกล้าพูดเก๋ก็กล้าให้…เอ้า…แหกรูรออยู่แล้ว…เสียบทีเดียวมิดควยโลด”
…พูดจบเธอโอบกอดคอยืนตะหง่านยกขาข้างหนึ่งให้ผมจับ…แลเห็นปากช่องสวาทอ้าออก…ผมจ่อแท่งควยกดปากรูและดันพรวดเข้าไป…สาวเจ้าร้องครางด้วยความสุขสันต์…
“ซีดสสสส…โอ้ววววว…ดะ…ดีมาก…อูยยยย…ควยแข็งดีจังบอลจ๋า…ทั้งหีทั้งแตดเก๋สั่นสู้แล้ว…อืมมมมม”
…ผมดันก้นกระเด้าควยเข้าออกขณะสาวหันมองการร่วมเพศของชายหนุ่มกับเพื่อนสนิทด้วยความสนใจเก๋อ้าปากค้างกระดกหีรับควยผม…น้ำลายไหลย้อยที่มุมปาก…หญิงสาวกัดฟันแอ่นก้นสู้แรงกระแทกไม่มีกริ่งเกรง…
“โอ้ยยยยย…เย็ดแรงๆ…เก๋ชอบ…ซีดสสสสส…บอลเมื่อยหรือเปล่า?…อ้า…อ้าาาาา”
“ไม่…ไม่เมื่อย…เจอหีสดๆแดงๆแบบนี้…ไม่มีเมื่อยแน่ๆ…อื้มๆ”
“งะ…งั้นเย็ดท่าอุ้มแตงเถอะนะจ๊ะ”
…เก๋ยกขาอีกข้างที่หยั่งพื้นให้ผมประคองอุ้มประสานมือและดันแขนออกจนตึงเหยียด…แหงนศรีษะหงายเส้นผมยาวสยายบานปลายถึงพื้นห้องน้ำ…ร่างของเธอยังมีท่อนรักเสียบคาหีผมเริ่มสาวเอวแทงช้าๆ…อูย…ปากบอกไม่แต่จริงๆมันก็หนักเอาการเหมือนกัน…
“เล่นท่าพิสดารซะเหลือเกินนะเก๋…แต่สาวก็อยากลองบ้างจัง”
…สาวก้มจูบดูดดื่มเพื่อนรักที่ตาปรือแหงนหน้ารับ…
“อือออออ…ใช้ได้นะบอล…ท่านี้เสียวดีมั้ยจ๊ะ?”
“เสียว…เสียวจ๊ะเก๋…หีดูดควยแรงจังเลย”
“สะ…เสียวก็จะมัวช้าทำไม…เย็ดเร็วๆแรงๆกว่านี้…น้ำหีน้ำควยจะได้ไหลผสมกัน…ภาพนั้นคงน่าดู”
…ผมทนต่ออาการเมื่อยขบเร่งแอ่นเอวเย่อเป็นการใหญ่เก๋พยายามแผ่ขากางรูหีรับ…แท่งควยครูดโพรงสวาทพอก้มดูก็เห็นกลีบแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกเป็นภาพอันงดงามยอดเยี่ยมยิ่ง…สาวน้อยครางอย่างลืมตัวเล็บเธอจิกต้นคอผมชวนให้เจ็บแปลบ…
“อ๊าาาาาา…หีแหก!!…เก๋อร่อยหีบอลก็อร่อยควย…ให้มันได้อย่างนี้สิ…สาว…ดูดนมเก๋ด้วย…อื๊ออออ…นั่น…แบบนั้นแหละจ้าเพื่อนรักจ๋า”
…สาวดูดนมเพื่อนรักอีกมือบีบขยำเต้าสลับเงยจูบปากผม…
“เปลี่ยนท่าจ๊ะบอล…เข้าข้างหลังแอ่นควยแทงหีกันเถอะ”
…กำลังต้องการพอดี…เก๋ถอนหีออกจากควยดังจ๊วบ…น้ำหล่อลื่นจากภายในช่องเสียวไหลเป็นยางยืดติดปลายควย…เก๋หันหลังโก่งก้นกลมกลึงเชิด…รูหีอ้าเผยอขนหมอยลู่ติดเนื้อ…กลิ่นคาวสวาทโชยไปทั่ว…ผมดันควยเข้าไปเพื่อซึมซับกลิ่นนั่นอีกครั้ง…
“ซีดสสสส…มา…กระแทกควยเข้าซี่…เข้ามิดด้ามแล้วยังมัวรออะไร…โอ๊วววว…โยกสาวควยเข้ามาาา”
…ผมอัดควยกระเด้าเต็มเหนี่ยวสนองตามใจอยากของหญิงสาว…เก๋ร้องครวญครางระงมอย่างสะใจ…
“สาวจ๋า…อูววว…บีบนมแรงๆเอาให้แหลกเหลวไปเลย…บอลก็อย่าช้า…เย็ดให้หีเก๋บานซะ…กรี๊ดดด”
“พอถึงทีของสาวเก๋ต้องทำให้ด้วยนะยะ”
“ได้…ดะ…ได้สิ…ขอให้เก๋เสร็จยกนี้ก่อน…เร่งเข้า…เย็ดแรงๆ…เก๋ใกล้สวรรค์…ทุกที…ซีดสสส…อูยยยยยย”
…เก๋ตัวสั่นพั่บๆหน้านิ่วครางกระเส่าสูดปากเหลียวศรีษะมองส่งตาร่านกามารมย์ซึ่งเป็นที่ถูกใจผมมากจึงดึงควยออกมาและสวนกลับเข้าไปเต็มที่เพิ่มแรงเย่อให้แรงเร็วกว่าเดิม…เก๋หายใจถี่ผสมแรงสั่นไหวจนนมกระเพื่อมครางไม่หยุดหย่อนผมรู้สึกภายในรูหีร้อนฉ่าและชื้นแฉะยิ่ง…ความเสียวมันส์สนุกทวีมากขึ้นไปตามลำดับ…หน้าขาผมกระแทกแก้มตูดดังพั่บๆๆๆๆผสมผสานเสียงง่ามกระโปกตีหนอกหีปั่บๆๆๆ…สาวจับตาดูอวัยวะเพศของผมที่กำลังล๊อคสอดใส่วิ่งเข้าวิ่งออกในรูอวัยวะเพศของเก๋อย่างงุ่นง่านใจ…ผมรู้ดีว่าเธออยากลิ้มรสความสุขแบบเพื่อนรักบ้าง…
“อาาาาา…เร็วๆ…เก๋ใกล้เสร็จ…แล้ว…มันร้อนหี…อ๊อยยยยย…ทนไม่ไหว…มันเสียวเหลือเกิน”
“อุ…เก๋…บอลก็จะไม่ไหว…โอยยย…ออกแล้ว…อ้ากกกก”
“ออ…ออกได้…ซีดสสส…โอยยย…อืออออ…ร้อน…อร่อยที่สุด…สาสมกับที่รอ…อื๊อออ”
…ความต้องการของผมทะลักเกินจุดอดกลั้น…ขาดคำน้ำเงี่ยนจากร่างผมก็แตกพุ่งกระฉูดเข้าสู่ร่างของสาวน้อยนารีลักษณ์อดีตเพื่อนร่วมชั้นจนทะลักพรวดออกมาข้างนอก…ร่างของเราทั้ง 2 เกร็งสั่นกระตุกเพราะความเสียวซ่าน…พายุรักค่อยๆสงบลงก่อนที่มันจะเริ่มก่อตัวขึ้นใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้…หลังจากอาบน้ำเสร็จนี่แหละ!!!…
…………………………………………………………………………………………………………

“คราวนี้ตาสาวแล้ว…ไปที่เตียงกันเถอะบอล”
“งั้นเก๋ขอตัวแป๊ปหนึ่ง”
“จะไปไหนล่ะเก๋?…ยังไม่เสร็จธุระกับเก๋ง่ายๆนา”
“…แป๊ปเดียวน่า…ใช่หรอกจ๊ะ…คืนนี้ไม่เสร็จธุระง่ายๆแน่…สาวตามสบายเลย…เล่นงานให้เจ้าหนุ่มน้อยสิ้นฤทธิ์ซะ”
…เก๋ขยิบตาหวานให้เพื่อนรักก่อนออกไปจากห้อง…สาวไม่รีรอรีบคว้าตัวผมเข้าจูบ…ระหว่างพักรบที่ผ่านมาผมได้รับการปรนนิบัติเอาอกเอาใจดีเหลือเกิน…สาวกับเก๋ต่างล้อนจ้อนเปลือยเปล่าขนาบข้างผมซ้ายขวาคอยรินเบียร์ป้อนขนมนั่งดูหนังอีโรติค…สาวบอกว่าดูหนังแบบนี้ทีไรต้องเกิดอารมณ์ร่ำไป…ผมเองก็ว่างั้นเพราะบางทีดูอะไรที่มันจะๆก็เบื่อได้…ตอนนี้หนังยังเล่นไม่จบแผ่นถึงฉากกำลังเอากันซะด้วย…
“บอลรู้มั้ย?…สาวนั่งดูหนังโป๊กับเก๋ทีไรต้องถอดเสื้อผ้าดูทุกที…บ่อยครั้งพวกเราจะเหลือแต่กางเกงในใส่อยู่ตัวเดียวเท่านั้น”
“อืม…มันได้อารมณ์ดี…พอเงี่ยนก็เริ่มได้เลย”
“เก๋ชอบดูหนังแล้วช่วยตัวเองน่ะ…เงี่ยนเมื่อไหร่เขี่ยหีสะกิดแตดเดี๋ยวนั้น…บางทีอยู่นอกห้องสาวก็มักโดนเก๋ล้วงหีจับนมเป็นประจำ”
“สาวทั้งสวยทั้งน่ารัก…รูปร่างก็อวบอัดเต่งตึงซะทุกส่วน…ผู้หญิงด้วยกันจะชอบก็ไม่แปลกหรอก”
“เก๋ก็น่ารักมาก…ขอบอกตามตรงว่าสาวยังชอบดูดนมเก๋และพอเธอเงี่ยนก็จะแหกให้สาวเลีย…เธอบอกชอบมากๆเพราะมันรู้สึกต่างไปจากปากผู้ชาย”
“ต่างกันตรงไหน?”
“ไม่รู้สิ…ปากผู้หญิงคงนุ่มกว่ามั้ง…แต่ยังไงตัวสาวก็ชอบให้บอลเลียมากกว่าอยู่ดี”
“สาวเคยใช้พวกของปลอมอะไรมั้ย?…”
“ไม่เคยจ๊ะ…มีแต่ควยเธอกับนิ้วเก๋เท่านั้นที่เคยผ่านล่วงล้ำหีสาว…ทําไมจ๊ะ?”
“ก็นะ…สาวรูดควยให้หน่อย”
…สาวรีบทำตามเพราะรู้ว่าผมใกล้จะพร้อมสู้ศึกครั้งต่อไปแล้ว…เธอชักกระตุกอยู่พักหนึ่งและก้มหน้าอมมันเข้าปากเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบๆๆ…ผมลูบแก้มก้นของเธอตอบบางทีก็เลยเขี่ยถึงแคมเต่าตัวใหญ่…
“แต่เก๋เคยใช้ควยปลอม…เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นนอกจากสาวด้วย”
“เก๋น่ะบอลไม่แปลกใจหรอก…คงเคยกับเพื่อนสมัยมัธยมมั้ง?”
“เพื่อนสนิทอีกคนน่ะจ๊ะ…บอลเองก็เคยเจอเธอ”
“หา?…ใครกันหรือสาว?…บอลนึกไม่ออก”
“อีกไม่นานก็รู้จ๊ะ…แต่ก่อนหน้านั้นช่วยทําให้สาวมีความสุขทีเถอะ…สาวรอเวลานี้มานานแสนนาน”
…ผมรู้อยู่แก่ใจว่าไม่อาจจะขัดความปรารถนาของหญิงสาวคนนี้ได้จึงดันร่างสาวนอนหงายเหยียด…
ค่อยส่งท่อนควยซึ่งคืนชีพอย่างสมบูรณ์แบบกดจ่อปากรูหีและค่อยชำแรกผ่านล้ำเข้าไป…
“อื๊ออออ!!…สุดยอด…บอลดันเลย…อูวววว…สาวมีความสุข…บอลขา…เย็ดสิ…เอาสิ…มิดแล้วววว”
…สาวกระซิบข้างหูแผ่วๆผมเริ่มชักควยกระเด้าๆๆ…มือสาวน้อยบีบแขนผมแน่นกระดกตูดเด้งสู้ปั่บๆๆๆๆ…ทุกอย่างมันรวดเร็วราวแค่กินเวลาชั่วกระพริบตาครั้งเดียว…ผมไม่รีรอจะสาวเอวแบบเนิบๆแล้ว…สาวเองก็เงี่ยนอารมณ์รักเต็มที่ขืนมัวแต่ชักช้ายืดยาดมันจะไม่สะใจวัยโจ๋…
“อย่างงั้น…ซีดดสสสสส…โอออออออ…บอลเย็ดแรงๆ…หีจะแหกแล้ว…อร่อยควยมั้ยคะ?”
“จ๊ะ…หีสาวอร่อยควยมาก…เมียเจอผัวกระแทกหีหนักๆเต็มๆแบบนี้มันส์รูดีมากมั้ย?”
“อ๊อยยยย…มันส์จ๊ะ…มันส์จริงๆ…เมื่อกี้บอลเรียกตัวเองผัวหรอ…งั้นสาวจะเป็นเมียบอลเอง”
“ตามสบายเลย…อึบบบบบ!!!…อ๊อกก…รูหีเมียแน่นหนึบสุดยอด…อาาาา”
“ควยผัวก็คับหี…อูยยยยยย…เสียวแตด…แคมหีเปียกหมดแล้ว…เขี่ยแตดหน่อย…เร็วๆเข้า…เร็วๆๆๆ”
…สาวร้องแทบฟังไม่รู้ศัพท์…ทั้งดิ้นทั้งกัดฟันยกขาขาวสวยตวัดเกี่ยว…นอกจากจะต้องอดทนต่อความเสียวซ่านเพื่อไม่ให้รีบน้ำออกก็ยังต้องทนสู้แรงกดทับจากเรียวขาสาวน้อยวัย 19 กะรัตนาม “พรพรรณ”อีกด้วย…เตียงนอนลั่นพรึ่บพรั่บควบคู่เสียงจากกิจกรรมร่วมรัก…
“บอลเย็ดเก่งจัง…สาวรักบอล…จะไม่มีผู้ชายคนไหนอีกนอกจากเธอ…โอ้ยยยย!!!…น้ำหีไหล!!”
…สาวก้าวถึงสวรรค์ในเวลาเพียงไม่นานจากการกระเด้าอย่างบ้าคลั่งไม่ลืมหูลืมตาของผม…ร่างเธอสั่นสะท้านช่องหีบีบรัดเกร็งเคลื่อนขับเมือกขาวคาวหลั่งหล่อเยิ้มดุ้นเอ็น…แม้สาวจะน้ำแตกแตดสั่นระริกแต่เธอยังไม่ยอมพ่ายแพ้รีบผลักร่างผมให้นอนหงายแทนท่าที่เธอทำเมื่อกี้…พยานรักของเรายังเสียบคากันอยู่ไม่มีหลุด…สาวเขย่งเท้าก้าวขึ้นจับไหล่นั่งยองๆทับขยับบั้นท้ายให้เหมาะเจาะมั่นคงก่อนเร่งขย่มก้นบดบี้หีกลืนและคายเสาควยไม่นับครั้ง…
“พะ…เพิ่งจะน้ำออกแต่…สะ…สาวไม่ยอมออกคนเดียว…บอลต้อง…ออกด้วย…อ๊าววววววว…ยอด…ยอดจริงๆ…เย็ดกับผู้ชาย…ยังไงก็ดีกว่าผู้หญิง…ด้วยกัน…โอออออ”
…ใช่แล้วจ๊ะสาว…ผมเด้งสวนสู้แบบไม่ยอมเสียหน้า…สาวครางอ๋อยแต่กัดฟันกรอดกดน้ำหนักตัวสวบๆลงตอบ…เสียงหนอกเนื้อชนกันดังสนั่นแข่งกับเสียงดาราหนังอีโรติค…เด็กสาวหายใจหอบแรงใบหน้าและแก้มเปล่งปลั่งแดงก่ำส่ายวนสะโพกด้วยความเร่งร้อนในกาม…ยอดปทุมถันสั่นไหวเด้งขึ้นเด้งลงสั่นกระเพื่อมราวลอนคลื่นผมอ้าปากดูดให้มันหยุดสั่น…สาวทำเย็ดเก่งสุดยอดขย่มหีแต่ละทีเต็มๆเน้นๆทุกครั้งทำเอาเสียวควยปานวิญญาณจะหลุดจากร่าง…ความหล่อลื่นผสมกับความอุ่นร้อนภายในช่องหีทำให้เราทั้ง 2 ชายหนุ่มหญิงสาววัยกระเตาะเด้งควยสวนหีเข้าหากันอย่างหลงลืมทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้…ร่างสาวน้อยผวาร้องครางลั่นสั่นสะท้านเมื่อท่อนควยครูดโพรงหีชนกับอะไรบางอย่าง…
“อุ…อูวววว…ปลายควยชนมดลูกสาว…โอ้ยยยย!!!…บะ…แบบนี้สิสาวชอบ…กรอด!!…อย่างกับโดน…ไฟดูดแน่ะ…เฮ้อ~~~…โออออ”
…สาวลดความสปีดลงอาจเพราะแหยงๆหรืออะไรไม่ทราบ…อาจเป็นที่หัวถอกผมชนกับปากมดลูกของเธออย่างจัง…แต่หญิงสาวก็ไม่หยุดพักยังขย่มควยเบาๆและเร่งความเร็วต่อไป…
“แลกลิ้นกัน”
…พูดเสร็จสาวก็โน้มตัวกอดรัดแต่ตูดก็ยังยกขึ้นและกดลงไม่มีพัก…เสียงหนอกหีตีลูกกระโปกดังเป็นจังหวะจะโคน…
“อื๊ออออออ!!…โอ้ววววววว…อะไรน่ะ?”
…สาวร้องอู้อี้เพราะนิ้วผมแยงรูตูดเธอ…เคยเอากระดอเปิดซิงประตูหลังสาวน้อยมาแล้ว…ตอนนั้นเธออยู่ในสภาพเหมือนอ้อยคือปากรูก้นที่รับควยเข้าไปเต็มดุ้นบานอ้าแดงและมีเลือดไหลซึม…สาวดิ้นขลุกขลักเพราะรูก้นเธอโดนนิ้วผมล้วงเข้าไปลึกเรื่อยๆเกือบครึ่งนิ้ว…
“อ๊อยยยย!!…บอลทําอะไรสาว?…โอยยยยย…เจ็บ…อื๊อออออ”
…สาวไม่อาจจะขย่มหีผมจึงเป็นฝ่ายกระดกควยขึ้นลงพรวดซะเอง…สาวน้ำตาไหลพรากมือจิกหัวไหล่แน่น…ผมกลั้นความเจ็บเกร็งกำลังสะโพกกระแทกควยแบบไม่นับครั้ง…
“ฮึบบบ…บอลอยากล่อตูดสาวจัง…เย็ดได้มั้ยจ๊ะ?”
“อือออ…สะ…สาวกลัว…ขนาดแค่นิ้วสาวยังแสบรูมากนะ…อึ๊กกกโอ้ยย…บอลอยากเย็ดจริงๆหรอ”
“ถ้าสาวไม่ชอบบอลก็ไม่บังคับจ้ะ”
“บอลคงชอบเย็ดนี่นะ…ตอนเย็ดเก๋บอลยังร้องลั่นว่าสะใจ”
“มันเป็นความแปลกใหม่ไงจ๊ะ”
“กะ…ก็ได้…สาวจะให้บอลเอาตูดก็ได้…แต่ให้เสร็จยกนี้ก่อนนะ…สาวอยากให้บอลหลั่งน้ำควยในหี”
…พอรู้ว่าได้รับอนุญาตให้เย็ดเพิ่มอีกรูเพื่อเปลี่ยนรสชาติผมก็อารมณ์ฟุ้งซ่านขึ้นขนาดหนักอัดเด้งควยสวนแทงเสยรูหีอุตลุด…สาวร้องครวญครางไม่ยอมเว้นระยะเบาเสียงลงเลย…หน้าอกอวบอัดทั้งสองเต้าโดนผมบีบขยี้จนแทบแหลกเหลวคามือ…สาวน้อยสูดลมหายใจยาวเม้มปากแน่น…เธอเร่งขย่มอย่างไม่กลัวหีจะแหกหรือควยมันจะทะลุเข้าช่องมดลูก…อดีตเพื่อนผู้หญิงร่วมห้องกรีดร้องอย่างเสียวซ่านในตัณหา…
“อูววววว…สาวจะออกแล้ว…ใกล้แล้ว…บอลจะออกหรือยัง?…อืมมมมมมม…สาวจะทนไม่…อ๊าาาาาาาา”
“บอลก็ใกล้เหมือนกันสาว…ออกพร้อมกันนะ…โอ้วววววววววว…อู๊ยยยยยยยย…ฉีดแล้ววววว”
“ซีดสสสสสสส…อูยยยยยยย…มาเลย…สาวรอรับ…น้ำเงี่ยน…อ๊าาาาาาาาาาาาาา…ออกแล้ว…น้ำควยออกแล้ววววว…ผัวขา~~~~”
…ผมกระดกควยอัดทิ่มแทงหีสุดแรงเกิดพร้อมๆกับสาวบดโคกหีขย่มเย็ดเต็มที่เช่นเดียวกัน…วินาทีนั้นเราทั้ง 2 เหมือนล่องลอยผ่านไปสู่อีกมิติหนึ่งชั่วขณะและกลับมายังสามัญสำนึกเดิมเมื่อรู้สึกว่าน้ำอสุจิขาวอุ่นไหลย้อยออกจากร่องสวาทเสียว…ร่างของสาวซบกอดหลับตาพริ้มด้วยความรักและอิ่บเอิบความสุขปานอยู่บนสรวงสวรรค์ ในแดนสุขาวดี…
“มีความสุขจัง…ดะ…ได้โปรด…บอลอย่าทอดทิ้งสาวนะ”
“บอลให้สัญญาจ้ะสาว”
…จากนั้นผมก็สะดุ้งโหยงเมื่อประตูห้องเปิด…มีใครบางคนนอกจากเก๋เข้ามาด้วย?…
“หึๆๆๆ…เสร็จสมอารมณ์รักกันซะที…ร้องดังกันจังเล้ย”
“หืม…คราวนี้จะได้เริ่มเกมส์กันจริงๆ…เพิ่งเห็นบอลเย็ดผู้หญิงคนอื่นก็วันนี้เอง…ตื่นเต้นๆ”
“บุศ!!!…ทำ…ทำ…ทําไม?”
…หัวใจแทบหยุดเต้นกับเหตุการณ์เบื้องหน้า…เก๋และผู้หญิงที่ไม่เคยเฉลียวใจมาก่อนว่าจะได้พบเจอ…นี่!!!!…นี่มันกำลังเกิดอะไรขึ้นกับผม?…มะ…มาอยู่ที่นี่ได้ยังไงกัน?…สาวน้อยคนดังแห่งเอกบริหาร…
“แหม…เก๋น่าจะมาช้ากว่านี้อีกหน่อย…หวัดดีจ้ะบุศ”
“เออ…สาวอยากจะเบิ้ลต่อล่ะสิท่า…เธอนี่ยังไงนะ…ชอบทําอะไรเกินหน้าเกินตาเพื่อนรัก”
“ดีจ๊ะสาว…โอโฮๆ…น้ำของบอลเต็มแอ่งร่องเธอเลยน้า…แบบนี้จะมีเหลือถึงบุศบ้างมั้ยเนี่ย?”
…บทสนทนาเมื่อกี้?…หมายความว่าสาวรู้เรื่องอยู่แล้ว…เธอพูดทั้งๆยังนอนทาบทับร่างผมหลับตาหายใจหอบอย่างเหน็ดเหนื่อย…ช่องโยนียังมีลึงค์ฝังตัวซึ่งอ่อนยวบหลังจากพ่นสารโปรตีนหล่อเลี้ยงเต็มรู…ไม่มีใครสูญเสียน้ำคัดหลั่งในตัวถึง 2 ครั้งแล้วจะยืนอยู่ได้ปกติทันทีหรอก…
“ขนาดผู้หญิงอวบอัดสาวๆสวยๆตั้ง 2 คนยังเอาบอลไม่อยู่…ร้ายกาจๆ…งั้นต่อไปนี้ถึงทีบุศซ้ำบ้างล่ะ”
“เดี๋ยวๆๆ…นี่มันอะไรกัน?…ผมงงไปหมดแล้วนะ…พวกเธอคิดจะทำอะไร?”
…สาวไม่ตอบคำถามผละตัวดึงรูสวาทหลุดจากควยลุกเดินทอดน่องเข้าห้องน้ำพร้อมเมือกน้ำกามเยิ้มเปรอะเต็มแคมหี…ตามเนื้อตัวล้วนมีหยดเหงื่อคราบไคลและรอยแดงจากการบดบี้ร่างกายบีบขย้ำเสียดสีระหว่างร่วมเพศ…เก๋สวมเสื้อกล้ามนุ่งกางเกงขาสั้นจุดจู๋แต่ไม่ใส่ชุดชั้นในแน่นอน…บุศสาวน้อยผู้น่ารักแต่ก็น่าหวาดหวั่นอยู่ในชุดเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นเช่นกัน…กระเป๋าหนังเธอตุงเหมือนข้างในใส่ของบางอย่าง…ทั้ง 2 คนกระซิบกระซาบอะไรกันก็ไม่ทราบ…เก๋ชําเลืองดูผมอย่างมีความหมายซุกซ่อนป้องปากกระซิบหัวเราะร่วน…บุศเอียงหูยิ้มรับกิริยานั้นพลางมองผมตาเป็นประกายสดใส…เชื่อสนิทใจแล้วว่าพวกเธอเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ…ชักอายแล้วว่ะ…แม้จะเคยล่อนจ้อนให้บุศเห็นแต่นั่นมันตอน 2 ต่อ 2 …ครั้งนี้มีเก๋กับสาวอยู่ด้วย…ผมควานหาผ้าปิดส่วนลี้ลับซึ่งนอนหลับไหลแน่นิ่งแบบไม่รู้ว่าจะตื่นเมื่อไหร่?…หวึย…ผ้านี่มันคือยกทรงสีชมพูของสาวนี่หว่า…
“ทำอะไร?…ก็ความสนุกที่แท้จริงไงล่ะบอล…จากนี้อีกไม่นานเธอจะได้รับรู้มันแบบลึกซึ้งถึงแก่นถึงกึ๋นทีเดียว”
“บุศยา” สาวน้อยผู้มาเยือนประกาศภารกิจแท้จริง?…อย่างงั้นสิ่งที่ผมทำมาทั้งหมดตอนแรกมันคือการอุ่นเครื่องเท่านั้นหรือ?…
“คืนนี้อาจไม่ต้องนอนเลยก็ได้นะบอล…ตอนนี้จิตใจของบุศเขาร้อนรุ่มราวกับเปลวเพลิง…ต่อให้เอาน้ำของเธอราดรดก็ไม่ดับง่ายๆ”
“เก๋ก็…บุศไม่ร้อนจนน่ากลัวอะไรอย่างนั้นนะยะ…บอลแค่เห็นฟ้าเหลืองหรอกน่า…ใช่มั้ยจ๊ะสาว?”
…สาวเปิดประตูนุ่งผ้าขนหนูผืนสั้นจู๋ออกมานั่งพักเหนื่อยที่เก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง…
“อืม…ให้บอลพักแรงก่อนนะจ๊ะเพราะครั้งต่อไปบุศคงจะโชว์สนุกและมันส์สะเด่าไม่แพ้สาวกับเก๋”
“!?”
……………………………………………………………………………………………

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More