Fucking Party

Fucking Party

Fucking Party

สมัยนกเรียน ปวส.ปีสุดท้าย ได้เป็นเมียน้อยของผู้ชายคนหนึ่ง เขาอายุ35 ฐานะดีมากแต่เมียให้ความสุขไม่ได้ ประมาณว่าแต่งงานเพราะที่บ้านบังคับ เขาหน้าตาดี ลูกคนจีน ตัวใหญ่แต่ไม่ถึงกับอ้วน เจอกันตอนที่นกทำงานขายตัวระหว่างเรียน เค้าคงติดใจน่ะหลังจากนกขายตัวให้ 3 ครั้ง ก็เลยเสนอให้นกเป็นเมียน้อย แล้วเขาจะส่งเสียให้เรียน นกอยู่อพาทเมนท์เค้าก็มาหาตามโอกาส เขาให้นกเรียนต่อมหาลัยเอกชนย้ายไปอยู่คอนโด แล้วซื้อรถให้ คงเป็นเพราะเห็นว่านกเป็นเด็กดีน่ะ เรียนก็เกรด 3 กว่าไม่อัพยา แต่เที่ยวบ้าง ตอนอยู่มหาลัยเค้าเปิดตัวนกกับคนอื่น คบกันนานจนเค้าบอกว่ารักและเอ็นดูนก 

เค้าทำให้เด็กบ้านนอกจนๆอย่างนกดูดีไม่อายใคร เสื้อผ้าสวยๆ เครื่องสำอางค์ กระเป๋าหลุยส์ เพื่อนที่มหาลัยคิดว่านกเป็นลูกคนรวยน่ะ เรื่องบนเตียงไม่มีปัญหา เขาต้องการสูงแล้วนกปรนนิบัติให้ ตอนอยู่มหาลัยนี่สิ เหมือนเขาจะต้องการมากขึ้นมาหานกบ่อยเลย ชอบทำอะไรที่ตื่นเต้นเช่นไปหานกที่มหาลัยตอนพักเที่ยง แล้วเย็ดในรถ กอดจูบกันในร้านอาหาร ที่เร้าใจสุดๆคือพานกไปปาร์ตี้ ที่ผู้ชายจะพาผู้หญิงไปด้วย ส่วนมากเป็นเมียน้อย หรือเด็กออฟที่แต่งตัวโป๊ๆ ทักทายดื่มย้อมใจกันก่อนพอได้ที่ ก็ให้ผู้หญิงแต่ละคนเดินโชว์ยั่วยวน แนะนำตัวเองชื่ออะไร ความสามารถพิเศษบนเตียง ผู้ชายก็เป่าปากแซว อ้อ.. จะลูบคลำก็ได้ เพราะในนั้นห้ามหวงตัว เป็นครั้งที่ 2 ที่นกมา ก็เลยรู้กฎ นกเปลือยอกใส่มาลัยดอกกล้วยไม้ที่คอ มีบิกินีดอกไม้ปิดหี (เหมือนเปิ้ลวีนัสน่ะ) นกเดินโชว์มีคนมองด้วยความหื่น โดนหลายๆมือจับเวลาเดินผ่าน นกส่งสายตาเย้ายวนพร้อมเลียริมฝีปากท้าทายก่อนโพสต์ท่าเซ็กซี่แนะนำตัว 

“ชื่อนกนะคะเป็นเมียพี่เอก หีหวาน ร่อน เด้ง” แล้วกางขาไปพาดกันเก้าอี้ใกล้ๆ หลับตาพริ้ม มือบีบหน้าอกตัวเอง สะโพกส่ายหี แล้วก็คนต่อไปเดินโชว์ มีหลายคนที่เด็ดๆ แต่งชุดนักศึกษาโนบราเสื้อฟิตๆปลดกระดุม2เม็ด กระโปรงสั้นมาก เกินก้นนิดเดียวเอง ผ่าข้างสูงก็เลยรู้ว่าไม่ใส่ กกน.

“ชื่อจี๋ ฉายาหีทวินแคมค่ะ ในมหาลัยอยู่ชมรมลงแขก โดนรุ่นพี่เรียงคิว 5 คนในสตูดิโอ เป็นนางแบบหนังสือโป๊ หีสดๆดีกรีนางแบบและนางงาม ยินดีให้เลียพิสูจน์ก่อนจ่ายค่าตัว 5000 ค่ะ” แล้วน้องนางก็ทำท่าโก้งโค้งกระโปรงถลกขึ้นจนมองเห็นหีแดงเยิ้ม แถมยังส่ายก้นวนไปมาหน้าหนุ่มๆ แสงสว่างพอควรทำให้เห็นว่า หีขมิบไปด้วย สาวเจ้าก็ส่งเสียงครวญคราง อา…..โอว….ซี๊ด.. 

แนะนำตัวสาวๆเสร็จไฟในห้องนั้นสลัวลง บางคนทนไม่ไหวก็ปฏิบัติกามกิจ น้อง นศ. เหมือนจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ รอบๆตัวนกก็มีหลายมือมาจับคลำฟั้น นกตัดสินใจพาร่างที่ปราศจากอาภรณ์มีเพียงดอกไม้งามปกปิดหี เดินไปที่ นศ. คนนั้นกระซิบข้างๆหูบอกแผนการณ์ น้องเขาตกลง 2 สาวยืนใกล้ชิดโพสต์กระตุ้นควย เราต่างส่งเสียงเจื้อยแจ้ว

“แพ็กเกตพิเศษ หีคู่ รับสมัครชายมีควย กี่คนก็ได้มาเรียงคิวสำหี หรือจะรุมหมู่ก็ยอม ประมูลกันมานะคะ 2 สาวยินดีบริการคับหี “

สิ้นเสียงก็มีชายไม่ทราบจำนวนมาจับ คลึง ทึ้ง ดูด เลีย นกกับน้อง ต่างก็สุดเสียว ครางด้วยความรู้สึกเงี่ยน ตอนนี้ร่างกายนกเปลือยเปล่ารุมล้อมด้วยผู้ชาย หีโดยควยของใครต่อใคร กี่คนไม่รู้กระซวกด้วยความมัน นมโดยดูด ขยำ บีบ ไม่มีเสียงไม่มีใครรู้ว่านกสุขแค่ไหน ก็ปากนกน่ะ มีแต่ควยมาคอยยัดให้ดูด ไม่มีเว้นช่วงเลย ความหื่นกระหายรสสวาทถูกชดเชยด้วยน้ำควยที่ผู้ชายพุ่งใส่ในปาก ร่างเกร็งสั่นสะท้านเกินกว่าจะนับครั้งได้ สัมผัสเสียวของคืนนี้ทำให้นกภูมิใจในลีลาของตัวเอง 

การเป็นกะหรี่ให้บริการหีในคืนนี้ ทำให้ผัวนก ลุ่มหลงรสสวาทของนกมากขึ้น เราต่างปรนเปรอลีลาแห่งตัณหาความต้องการรูหีให้แก่กันและกัน ยังมีอีกหลายเรื่องสุดเสียวเช่น ให้นกใส่ชุดนักศึกษาไปหาที่ออฟฟิศ แล้วเขาก็กระเด้าหีนก บนโต๊ะทำงาน โดนเค้าถอดบิกินีที่ชายหาด เย็ดโชว์ฝรั่ง นกถ่ายภาพโป๊ลงซีดี เป็นของสมนาคุณลูกค้าวีไอพี ของบริษัทปัจจุบันนกทำธุรกิจที่เค้าเปิดให้ ถ้าว่างๆ นกก็จะให้บริการหีกับลูกค้าชั้นดีชาวต่างประเทศของเขา 

อยากมีปาร์ตี้แบบนกไหมคะ ลองรวมกลุ่มกันทำสิ แบบหรูๆบรรยากาศดี แต่สาวๆที่พาไปต้องสวย หุ่นดี ใจกล้านะ ส่วนมากไม่ค่อยเอาเมียจริงๆไปหรอก ออฟนางแบบ หรือ สาวหัวนอกใจถึงจะดีกว่า ปรึกษานกได้นะ อยากลิ้มลองความหฤหรรษ์ปาร์ตี้ ต้องใจสปอร์ต อยากได้ของดีก็ต้องเอาของดีๆไปแลก ว่ามะ….++

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More