มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 20

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 20

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 20
โดย Sukita
         “ฮัลโล หนูแพรวหรือจ๊ะ คืนนี้หรือ ได้ๆ รอที่บ้านนะ จะเอาให้หนักเลยย” บทสนทนาจบลงท่านรองสุทธิทำงานด้วยอารมณ์เบิกบานสุดๆ เพราะรู้ว่าคืนนี้สาวทอมสุดสวยอย่างน้องแพรวจะมาให้มันกดหีถึงบ้าน

แต่แล้วท่านรองก็มีอันต้องเสียจิตสุดๆ เมื่อนักศึกษาที่คณะวิศวะดันมีเรื่องเกิดขึ้น (โถโว้ยไอ้พักนักศึกษาเวรแม่งกูจะเย็ดอีแพรวเสียหน่อยเล่นมารับน้องกันเข้าโรงพยาบาลเลย) พอไปถึงคณะวิศวะนักศึกษาวิศวะจับกลุ่มพูดคุยกันดัง

“ท่านรอง ท่านสุทธิครับ” อาจารย์สุเมธอาจารย์คณะบดีรีบเรียกท่านรองอธิการไปพบ สามเด็กที่รอให้การได้แก่ ผู้ชายสองคนที่เป็นประธานเชียร์ ส่วนมีอีกหนึ่งสาวเธอเป็นนายกสโมสรของคณะ ชื่อน้องแพม ธนาภรณ์

ไอ้สุทธิ์สะดุดตาอย่างมากอะไรกันมหาลัยเรามีนักศึกษาสวยขนาดนี้เลยหรือเนี่ยสวยกว่าอีแพรวที่นอนรอมันอยู่อีก ดูจะเป็นสาวมั่นรวบผมเรียบร้อยพูดจาอย่างฉลาดโอวว์ ชั่งสดุดตาไอ้อาจารย์หื่นเป็นอย่างยิ่ง
“พวกคุณใครไปรังแกน้องจนต้องเข้าโรงพยาบาลนะ”
“คือๆๆๆ”
“หนูเองคะ หนูเป็นคนไปตะคอกน้องคนที่ป่วยอยู่”
“พี่แพม อย่ารับพวกผมก็ผิดนะ”
“เอาแหละ พวกเธอต้องไปให้การที่ตึกท่านอธิการพรุ่งนี้เองนะ”

หลังจากนั้นท่านรองสุทธิก็เดินไปถามนักศึกษาอีกหลายคนจนทราบว่า นักศึกษาคนนั้นโดนตะคอกจากแพมจริงแถมแพมยังใส่อารมณ์ไปดึงน้องคนป่วยที่ไม่ยอมจัดแถว โดยไม่รู้ว่าเธอป่วยเป็นหอบอย่างรุ่งแรงพอโดนแพมกดดันทำให้เธอช๊อกไปเลย ทำให้การรับน้องของคณะนี้เป็นเรื่องขึ้นมา

วันรุ่งขึ้นทุกคนไปให้การต่อสภาของมหาวิทยาลัย น้องแพม ก็ไม่รอดโดนทุกคนโบยให้ความผิดไปเต็มๆ มีแต่อาจารย์สุทธิที่เห็นแย้ง
“ผมว่าอย่าไปพักการศึกษาเด็กเลย เธอก็ไม่เจตนานี่ จริงไหมครับท่านอธิการ”
“ผมเห็นแย้งนะครับ ท่านรองสุทธิถ้าเราไม่ลงโทษมหาลัยเราจะเอาหน้าไปไว้ไหน”
“ผมว่าก็จริงนะ”
“ฉันก็เห็นด้วยคะ ถ้าเด็กคนนี้ไม่โดนลงโทษนะคะมหาลัยเรา ปีหน้าไม่มีใครอยากเรียนแน่ๆ”
“บ้าน่าคุณ เด็กเสียอนาคตพอดีสิ”
“ฉิ คุณสุทธิจะเคลมเด็กหรือ”
“รองการเงินคุณสุภาพกับสุทธิหน่อย” ท่านอธิการต้องเป็นกรรมการห้ามศึกระหว่าสองรองอธิการการเงินและกิจการภายในก่อนจะเกิดเรื่อง
“ถ้าท่านรองศึกษากับรองบริหาร เห็นด้วยไหมที่จะพักการศึกษาเด็ก”
“ก็ไม่น่าไปไรนะ”
“ผมเองก็ว่าน่าจะดี” สามเสียงต่อหนึ่งเสียงท่านรองสุทธิจึงออกจากห้องอย่างหัวเสีย

“ทำใจ โว๊ยไอ้สุด งานนี้ฉันช่วยแกลำบาก”
“เออ กูก็รู้แล้ว” ท่านอธิการมหาลัยรีบมาปลอบใจเพื่อน ที่ช่วยดันแกมารับตำแหน่งนี้ ท่านสุทธิเองอยากช่วยแม่สาวแพมก็หวังหีสาวสวยไว้จริงๆ

ท่านรองจึงให้เลขาโทรไปตามน้องแพมมาคุยด้วย เพราะเป็นหน้าที่โดยตรงที่จะต้องช่วยจัดการเรื่องภายในและนักศึกษาอยู่แล้ว “หนูทำใจหน่อยนะ”
“ทำใจอะไร คะท่านอาจารย์”
“หนูคงต้องพักการเรียนหนึ่งปีนะ” สาวแพมที่ตั้งใจเรียนมาตลอดก็พึ่งมาสนใจกิจกรรมตอนปีสี่จะจบแล้วแต่มีอันต้องฝันสลายไปเลยร้องไห้ด้วยความตกใจ
“หนูต้องทำใจดีๆนะ อาจารย์พยายามช่วยแล้วนะ”
“ฮือ ๆๆๆ ก็ไม่ๆๆ ไปไรหลอก คะ อือๆๆ” ไอ้หื่นในคราบอาจารย์ระดับสูงนึกแผนการออกเลยเอยปากออกไป “เอา เงี่ยนะอาจารย์จะช่วยเธอนะ”
“ช่วยจะช่วยยังไงคะ”

“น่า อย่ากลัวไปเลยอาจารย์สุทธิเสียอย่างหนูได้เรียจบปีนี้แน่ และอาจารย์ก็ไม่บอกพ่อแม่หนูด้วย หนูคนจังหวัดอะไร” “ช่วยจริงหรือคะ หนูคนนนทบุรีคะ อาจารย์ใจดีจริง”
“จริงสิ แต่ถ้าอาจารย์อยากให้หนูช่วยอะไรอาจารย์หน่อยได้ไหม” ว่าแล้วแกก็หยิบมือถือเปิดคลิปที่มีการดูดควยให้สาวแพมได้ดู สาวแพมตกใจแต่เนี่ยน่าจะเป็นทางเดียวที่เธอจะรอดจากงานนี้ได้เลยตกลงและรีบกลับไปหอพัก ในใจก็ลุ้นเพราะอยากรอดไม่เสียประวัติและเรียนจบ
วันรุ่งขึ้นแพมถูกเรียกไปพบท่านรองในชุดนักศึกษา ก่อนแจ้งข่าวดีให้สาวสวยได้ดีใจ “ขอบคุณอาจารย์ที่ช่วยหนูคะ” กว่าที่ท่านรองจะตกลงสำเหร็จก็ต้องล๊อบบี้ท่านอธิการและรองบริหารให้ได้เสียงเหนือกว่าด้วยการให้ตั๋ว 12 ใบฟรีไปอาบน้ำในอาบอบนวดที่แกแอบเปิดให้ ไอโซ สส.และนักการเมือง เที่ยวกัน

แต่ก็คุมเพราะตอนนี้นักศึกษาสาวสวยอย่างแพมต้อง ก้มตัวลงปลดเข็มขัดและรูดซิบ ของท่านสุทธิแบบจำใจเพราะสัญญาไว้แล้วว่าจะทำ แม้สาวจะไม่เคยกับเรื่องพวกนี้แต่ก็เคยดูในหนังโป๊มาบ้างแล้ว แพมรูดกางเกงในท่านสุทธิพองเป็นลำออกก็ต้องตะลึงงัน ในควยหัวเบนซ์ของมัน
“เคยทำไหมหนู ค่อยๆเลียรอบๆหัวมันก่อนนะ อูยยย ดีแบบ นั้นแหละ อูยยย” สาวแพมหยี่ตากับรสควยที่เธอต้องเลียด้วยลิ้นจนน้ำลายเธอซุ่มส่วนหัวบาน
“แพล็บๆๆๆ พอยังคะอาจารย์” “เดี๋ยวสิอมเลยสิหนูแบบกินไอติมแท่งเลย” สาวแพมรู้สึกสะอิตสะเอียนแต่ถ้าไม่ได้เจ้าของควยดุ้นนี้เธอก็เสียอนาคตไปแล้ว เธอจึงกลั้นใจอ้าปากอมความโตขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางลำควยลสองนิ้วเข้าปาก ก่อนท่านรองจะจับป่มผมที่สาวแพมรวบไว้ดึงเบาๆให้ปากแพมเลื่อนไปรูดไปด้วย “อูยยย อย่าเอาฟันครูต ควยจานสิหนู อูยยย” สาวแพมเลยห่อปากไม่ให้ฟันไปสีควยท่านรอง “ระบายลิ้นเลย เอาให้ฉันออกเลยยย อูยยยโอววว” สาวแพมดูดควยเข้าออกแบบสุดลำโนแต่หลับตาเพราะไม่อยากมองจน ท่านรองต้องจับหัวแพมไว้แน่นก่อนจะระเบิดน้ำกามกระฉูดใจลำคอของเธออย่างแรง “อือๆๆ อายยย” แพมชักปากออกคราบน้ำเงี่ยนท่านรองไหลออกมุมปาก ท่านรองยิ้มอย่างภูมิใจส่วนสาวแพมก็บ้วนน้ำกามท่านรองออกมา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More