เด็กมันแรง

เด็กมันแรง

เด็กมันแรง

กับคนที่ไม่คิดว่าจะมีโอกาส ได้เอา มันก็มีมาได้ ถึงมีกึ๋นบ่างแต่ก็ต้องมีดวงด้วย จิงไหมเพื่อนๆ รอบนี้ไม่เล่าไม่ได้ เล่นกันแรงๆ ยังประทับใจ ยังคำนึงถึงอยู่เลยน่ะ ถึงจะแค่ วันเดียวก็เหอะ …… ว่าไป๊

ผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่พัทยา เย็นมากแล้วหละ กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ไอ้เราไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขา ล้อ 2/1 ที่แรกก้ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ ปิ๊ก เด็กลาว น่ารักมากหีหมอยไม่มา นมใหญ่ ดุดควยเก่ง เลยปล่อยให้ดูด ให้สะใจ ลีลาสุดยอด เร้าใจมาก ขาวดี สักหลังสีสด ได้ที ผลเลยลงสักหีให้ ความฟิตไม่ต้องพูดถึง ไม่เจออยู่แล้ว ปิ๊กทำลีลาร้องโอย สูดปากไปตามเรื่อง แต่ก็โอ ว่ะ ดีกว่าไม่ได้เย็ด

เย็ดกันหลายท่า ทำไป 20 นาทีได้ ท่าทางไม่ออกแน้ๆ เลยถอดถุง ไปล้างควย ออกมาข้างนอก เห็นพี่ ลาก สองสาวล้อนจ้อน ออกมาห้องข้างนอก นัวๆยึกยักกัน ไปมา ผมเลย กะ ออกมาแจมด้วย ท่าจะดี
เข้าห้องไปได้ ปิ๊ก สีหน้าไม่ดี จับควยผมชักยึกๆ บอกผมนอนลง ไม่ต้องเย็ดกันแล้ว จะชักให้ ปิ๊กชักสลับดูดอมหัวควย ลิ้นเลียไปมา ดูดแรงดูดเบา เปลี่ยนมาดูดเลียหัวนมผม มือก็ชักควยต่อ พี่น้องครับ ผมกำลังหลับตาเพลินๆ เสียวสุดยอด เกร็งตัว ฉีดน้ำพุ้งปี๊ด เลย
ปิ๊กบอก กลัวพีผมว่าเอา ว่าดูแลผมไม่ดี ออ ยังงี้นี้เอง
ผมพาปิ๊กออกมารวมกะคนอื่นข้างนอก รุ่นพี่บอก คนนี้ กูเย้

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว 

ดแล้ว เอาต่อเลย อีกคนเพิ่งเคยเห็นนี่แหละ กูเอาก่อน แล้วค่อยว่ากัน ผม ดูๆแล้ว ท่าทางไม่ต่างกะน้องปิ๊ก พอเย็ดไป ที่ไหนได้ คนนี้ ขมิบเก่งครับ ในหี บีบอัด ขยับไปมาได้ ดูดจ๊วบๆ เห็นได้ชัดว่าไปทำนมมา พี่ผมเย็ดสาวอีกคน รุนแรงมาก เสียงเย็ดกัน ป๊าบๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆ ๆ เด็กร้อง โอ๊ย ๆ มือผลักอก รุ่นพี่ไว้ ผมก้เร่งเครื่องตาม ท่าไหน ท่านั้น ตามติดๆ ซัดซะเหงื่อแตก
พี่จับเปลี่ยนท่าหมา เห็นควยพี่ ก่อนเสียบเข้าแว๊บนึง เป็นปุ่มปม น่าจะฝังมุก เด็กถึงได้ร้องลั่น บิดตัว ไปมาสะเทิ้นได้ขนาดนั้น
รอบนี้ผมอดกลั่นเต็มที่ เพราะเย็ดกันกะสาวคนที่สอง มันส์มาก 15 นาที จอดป้าย พี่ผมก็จอด แต่ไม่ยอมว่างมือ ลากสาวคนนั้น เข้าห้องน้ำ ปิดประตู ได้ยินเสียง ร้องโอ้ยๆ ด่าไอ้ห่า ไอ้เหี้ย อะไรอื่นๆ อีกเหมื่อนคนตบกันในห้องน้ำ เสียงเปิดน้ำฝักบัว เสียงป๊าบ ๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆ ๆสบัลเสียง ด่า ไอ้ห่า โอยๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ไอ้เหี้ ย ๆๆ โอย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ผมฟังแล้วมองหน้าปิ๊ก กะสาวอีกคน สาวอีกคน มาจับควยผมชักไปมา จนแข็ง ปิ๊กเข้ามาจูบ สลับเลียหัวนมให้ สาวอีกคนเลียปลายหัวควยให้ แต่ไม่อมควย มือก็ชักไปมา เสียวถึงใจสุดๆ นี้มันสวรรคชัดๆ
นานเลยครับ พี่ผมออกมา น้องออกมานุ่งผมขนหนู ตัวสั่นหงึกๆ ไปนั่งรวมกัน กะสองสาว
พี่ผมบอกสามสาวกลับไปก่อน แล้วจะไปเครียรที่ร้านให้ ก่อนถามผม ยังมีแรงไหม ไปเที่ยวกันต่อ ผมก็ ได้ สองน้ำแล้ว แรงยังมี ไปก็ไปครับ
พี่พาไปผับ ระหว่างทาง บอก น้องคนที่ 3 เพิ่มข้ามมา โดนเย็ดมาแล้วหนเดียวเอง ทำอะไรยังไม่ค่อยเป็น ดูรู้ได้ เลยสอนให้ซะเต็มที่ ตอนในห้องน้ำ พี่ให้มันดูดควย แล้วเย็ดสดไม่ใส่ถุง มันไม่ยอม เลยจับกด จนหน๋ำใจ แล้วที่มันด่า เพราะล้อรูตูดมันด้วย โลชั้นทา ท่าหมา มันเผลอๆ ควยยัดตูด ร้องจ็ก แล้วแกก็หัวเราะชอบใจ ซะงั้น
นั่งกันยันผับเลิก แทบจะมีเรื่องกะโต๊ะใกล้ๆ เหล่สาวเขา ให้ผมกลับก่อน มีตามตัว ผมบอกตามเด็กให้ได้ไหม จะไปรอที่บ้าน ผมหันมายิ้มๆ แล้วลากผมมา มึงไปกับกูดีกว่า
รอบดึกที่นั้น วุ่นวายมาก มีคนถูกจับ มีคนมีเรื่องเยอะจิงๆ แกบอกผมนั่งรอ ใกล้ๆร้อยเวร ตัวแกเขาไปห้องนาย นานเลย ยุงเยอะใช้ได้
ใกล้มีสาวนึงขาวมาก สวยดี สูง165 ได้ ผมสั้น นั่งตบยุงอยู่ ได้ยินร้อยเวรบอกให้กลับไปก่อนได้เลย แต่เห็นนั่งอยู่นานแล้ว
จนประมาณสักตี4 ได้ ทุกอย่างคลี่คราย พี่ผมยังไม่ออกมา ร้อยเวรบอก ให้ผมไปก่อนได้เลย ขานั้น วันนี้คงสว่าง แล้วบอกฝากผมให้ไปส่งสาวคนนั้นด้วย ดูเธอเพลียรมาก ผมออกปากชวน มาน้องพี่ไปกัน ดีกว่านอนให้ยุงกินที่นี้ เธอเลยลุกปัดๆยุงแล้วเดินตามผมลงมา

ใกล้ๆ มีตลาด เธอบอกหาข้าวต้มกิน นั่งจนเช้า แล้วเธอจะไปเอง ผมก็ โอเคน่ะ เดินผ่านเห็น รร จิ้งหรีดชั้น2 ผมถามดู คนเบอกว่า ผมเลยเอาก่อน บอกเธอรอแป๊บ ขึ้นไปดู ที่ไหนได้ เธอตามขึ้นมา ห้องสะอาดใช้ได้ มีแอร์เก่าๆ TV จอมน ทำท่าว่าจะชวนไปตลาด เธอลงนอนเตียงเลย
บอกไม่ไหว้แล้วพี่ หนูไม่ไหวแล้ว
ผมปิดประตูห้อง ขยับถาม น้องๆ เธอเอื้อมมือมากอดคอ หับตาอยู่ แล้วจูบปากผมเบาๆ พร้อมพูดภาษาอังกฤษ …. จะยังไงหละครับพี่น้อง
มันก็ต้องฟันน่ะซิครับ แล้วค่อยถามไถ่กันอีกที
เอโอนอ่อนผ่อนตามอย่างง่ายดายเสื้อผ้าหลุดหมด เนื้อตัวขาวโผลน ผิวพรรนเนียนห้อมมาก นมสวย หัวนมยังไม่ค่ำนัก เราจูบกันดูดดื่มลิ้มดูดเลีย
หัวนม ความที่เธอหอมมาก สะอาดสะอ่าน ผมเลยเลียหีให้ เธอคลางฮือๆตลอด มือไม้ป่ายไปเรื่อย เลยเล่นท่า 69 เธอดูอควยใช้ได้ ผมแหกหีดู ยังแดงๆอยู่เลยครับ ขนหมอยไม่เยอะ จนได้ทีผมจับขาพาดบ่าลงสวม ถุงยางอันเดียวที่เหลือจากศึก 2 สาวลาว แล้วเย็ดกันแบบไม่ต้องลืมตา
อารมณ์พาไปสุดๆ เธอหอมหวานมาก ยังกะสาววิงๆสดๆ ในหีตอดตุ๊บๆ ร้อนไปหมด กอดรัคอผม จูบกันดูดปากกัน นานเอวขยับทำหน้าที่ของมันไปด้วย ความที่เตียงไม้เก่า เสียวแอ๊ดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ตามแรงเย็ด กลัวห้องข้างจะลำคานเหมื่อนกันแหละ แต่ชัวโมงนี้ เอาไม่อยู่แล้ว ครับ พี่น้อง
เปลี่ยนท่าสลับไปมา ส่วนหญ่เธอ อยู่ล่างผมอยู่บนบ่าง ข้างตัวเธอบ่าง น่าจะ 2 ชั้วโมงได้ น้ำไม่แตก ผมจับเธอนอนหงายแบบราบกับที่นอน ผมนอนทับตัวกดเย็ด แบบตั้งใจให้น้ำแตก จนนาน ก็ยังไม่ออก จนปวดหัวควยไปหมด
คงต้องท่าไม้ตาย ถอดถุงยางออก ทับเอฟุ๊บหลับยกก้น เอาท่าหมา เธออยู่บนเตียงหันตูดออกข้าง ผมยืนประกบตูดเธอ จ่อควยยัดหี กดควยเย็ด ท่านี้ สุดยอด เห็นได้ชัด เธอสะบัดหัวไปมา กัดฟันก๊อดๆ มือจิ๊บขะยุ้ม หมอน ผ้าปูที่นอน แล้วร้องออกมาดังๆเป็นพักๆ อา อ๊า อา อา ๆๆๆ ๆ ๆ ๆ แล้วลากเสียง ยาว อ……… ……..อา อา แล้ว ๆ สุด ยอ ด ๆ
เสียงนี้ ผมยังจำได้แม้น ประโยคนี้ของเธอยังดังก้องในหัว ของผมอยู่เลย จนผมต้องผมเธอบ่าง น้ำแตกในรูหีเธอ ผมขมิบก้น ฉีดน้ำรัก แบบสุดๆ เข้าในรูหลืบในหีเธอ โดยในหี ขมิบตอด หนึบๆ เหมื่อนมีปากจูบตรงปลายหัวควย ดูดจุ๊บๆ เสียวแทบขาดใจ ตัวลำควยถุกบีบรัด แน้น เป็นจังหวะๆ
เหมื่อนมีแรงบีบรัดบีบผลักควยผม ค่อยๆถอย ออกมาจากโผลงหีเธอ อา ๆๆๆๆๆ ๆ พระเจ้า
เป็นการร่วมสังวาท ที่สุด จะบรรยาย

ตืนมาอีกที เธอมาสกิด ถามพี่เมื่อคืน เย็ดหนูกี่หน ผมครางฮือ ถามตืนแล้วเหรอ หิวไหม หาอะไรกินตลาด เธอบอก เธอลงไปกินมาแล้ว ดูดบุหรี่หมดไปครึ่งซองแล้ว ถึงค่อยมาเรียกผมนี่แหละ ผมลุกอาบน้ำ บอกเธอหนเดียวเอง เธอบอกทำไมมันเหมื่อนเย็ดไปซะ5-6ทีได้ จินพูดตรงๆหน้าตาเฉยเลย บอกควยผมยาว โง้ง เธอชอบ ใหญ่พอดีมือ หัวโต เย็ดทน ทีแรกนึกว่า เย็ดหลายที เห็นนาน จิน เสร็จไปหลายรอบ เหมื่อนบีบนวดให้เลย
จินยิ้มหวาน ตามีเลศนัย ชอบกล ….. แล้วบอก พรุ่งนี้มีเรียนบ่าย ให้ไปส่งเธอได้ไหม กทม น่ะ
ผมบอกได้ เย็นๆน่ะ ขอนอนอีกนิด เธอบอก จะนอนหรือจะทำอะไรเธอมองตาผมยิ้มๆ มันก็ โอดิครับแบบนี้ แต่ถุงยางต้องลงไปซื้อ พี่น้องครับ น้องเขาไม่ยอมให้ผมออกจากห้องไปไหนเลย จากนั้น เราสองคน ก็ตั้งหน้าตั้งตา เย็ดกัน แบบต่างเต็มใจ ถุงยางไม่ต้อง น้องบอก ชอบใจผม ให้เอาสดเลย ผมก็ดูดีแล้ว ถึงน้องจะแต่งหน้าเค้ม แต่งตัวเปรี้ยวรัดรูป เหมื่อนพวกสาวอ่าง แต่ว่าน่าจะไม่ใช่
เราสอง เสพกามกันไป หยุดคุยกันไป หลายท้วงท่า หลายลีลา ได้ความพอจะรู้ว่า น้องชื้อ จิน ที่บ้านมีอันจะกิน พักคอนโดแถวปากทางลาดพร้าว กทม …. ข้อความขาดหายไปบ่าง ตอน จินดูดควยให้ผม อา ๆ ๆ ๆ ๆ น้องเรียน ม เอกชนแถวที่พัก เรียนเก่ง แต่ชอบเที่ยว ไม่ค่อยสุงสิงกะเพื่อนที่ ม. แล้วพอเข้าเน็ต เจ้าหนุ่มต่างชาติ คุย เที่ยว คบกัน มีแบบนี้หลายคนแล้ว จิน อายุยังไม่ 20 เลยครับ
ผิวพรรเนี้ยนสุดๆ ผมลูบหลังเธอดูตอนเธอก้มดูดควยให้ ใช่ จริงๆนั้นแหละครับ เธอยังไม่ 20 เธอบอก มีsex กะแฟนต่างชาติ ชอบเพื่อนจากตะวันออกกลางมากกว่าฝรั่ง แล้วผมก้ขยับให้ จิน ขึ้นขี้ข้างบน ขย่มตามใจ สลับเสียงร้อง เสียวควยดีครับ เธอบิดตูดไปมาด้วย
คุยกะแขกขาว สองคนสนุก เขาชวนมาเที่ยวพัทยา เลยตามา ที่แรกนึกว่า คงโดนสวิงกิ้งซะแล้ว พอดี มีเรื่องก่อน สองคนเมามากมีเรือง แถฉี่สีม้วง เลยกักไว้ จินไม่รู้จักใครที่นี่เลย เลยต้องรอ ก็มาเจอผมนี่แหละ
ก็เลยโดนซะจัดหนัก แขกขาวโทรตามเธอก็ไม่รับสาย พี่ผมโทรตาม มีเหรอ ผมจะรับ สู้ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเด็ก ดีกว่าเป็นไหนๆ
ห้าโมงเย็น ผมไปเอารถที่บ้านพี่แล้วไปส่ง จิน เธอให้ส่งแค่ เซ็นทรํล ลาดพร้าว ไม่ยอมให้ไปบ้าน และไม่ยอมรับสายของผม ตอนโทรหา
อึมมมมม น้องครับ พี่ประทับใจในหีน้องมากน่ะ พี่ไม่โรแล้วหละ แต่ท่าอยากเมื่อไหร่ โทรหากันบ่างน่ะน้อง

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More